Tuesday 19 March 2013

சித்தார்த் மேஹா 2


சாந்தி தொடர்கிறாள் எனக்கும் ரவிக்கும் 2ம் வருடம் படிக்கும் போதுக் காதல் தொடங்கியது.. கடந்த 2 1/2 ஆண்டுகளாக இனிதேத் தொடர்கிறது.. வாழ்க்கையில் எங்கள் பொறுப்புக் கருதியும், எங்கள் படிப்பினால் வந்த நாகரீகத்தினாலும் நாங்கள் எங்களுக்குள் ஒரு கட்டுப் பாட்டுடன் பழகி வருகிறோம். அதிகப் பட்சம் முத்தமிட்டுக் கொள்வோம் அதுவும் உதட்டோடு உதடு முத்தம் இதுவரையில் கிடையாது.

ஆனால் இந்த கோத்தகிரி பயனத்துக்கு என்னையும் வரச் சொல்லி ரவி பிடிவாதம் பிடித்தான். நான் தயங்கவே ரமேக்ஷ் மற்றும் சித்தார்த்திடம் சொல்லி அவர்கள் மூலமாக சம்மதிக்க வைத்தான். நான் ஓ.கே சொன்னவுடன் என்னைப் பார்த்து " இருடி உன்னைக் கோத்தகிரியில் கவணிச்சுக்கிறேன்.. கட்டாயம் இன்னும் 3 மாசத்தில வாந்தி எடுத்துக்கிட்டு என்னைக் கல்யானம் செஞ்சுக்கச் சொல்லி அழறியா இல்லையாப் பாரு" என சிரிப்புடன் சொன்னான். அவன் விளையாட்டுக்குச் சொன்னாலும் அது எனக்கு ரொம்பப் பிடிச்சிருந்தது.. ஆஹா அப்படி எதுவும் வி§க்ஷசமா நடக்காதா என எதிர் பார்க்க ஆரம்பித்தேன். சென்னையிலிருந்து வரும் போது ரயிலில் எல்லோரும் கொஞ்ச நேரம் அரட்டை அடித்துக் கொண்டு வந்தோம். பின் மற்றப் பயனிகளுக்குத் தொல்லையாக இருக்கக் கூடாது என அனைவரும் தூங்கப் போனோம். அது 2ம் வகுப்பு ஏ.சி கோச். நானும் ரவியும் தூங்க்ச் சென்ற பகுதியில் வெளி நபர் 2 பேர் இருந்தனர். நாங்கள் ரிசர்வ் செய்யும் போதே சைட் பர்த் வேண்டாமெனச் சொல்லியிருந்ததால் சைடிலும் வேற்று நபார்களே. நான் கீழ் பர்த்திலும் ரவி மேல் பர்த்திலும் படுத்தோம். ரவி அவன் ஐ-பாட் எடுத்துப் பாட்டுக் கேட்க ஆரம்பித்தான். ரயிலின் அசைவிலும் ஏ.சி யின் இதத்திலும் நான் மெல்ல மெல்லத் தூங்க ஆரம்பித்தேன். இரவு 1 மணியிருக்கும் ரவி எழுந்து பாத் ரூம் செல்வதற்காக எனக்குக் கீழே இருந்து அவன் காலனியை அணிந்துக் கொண்டிருந்தான். அந்த அசைவில் விளித்த நான் ரவி நிற்பதைப் பார்த்ததும் "என்ன ரவி இன்னும் தூங்கலையா?" என்றேன். "ம்ம்ம்ம் இப்பதான் லேசாத் தூக்கம் வருது " என்றவன் பாத் ரூம் நோக்கிச் சென்றான். நான் மறுபடிப் போர்வையை சரி செய்துத் தூங்க ஆரம்பித்தேன். 5 நிமிடம் கழித்துத் திரும்பி வந்த ரவி க்ஷ¥ வைக் கழற்றி விட்டு மேல் பர்த்துக்குச் செல்லாமல் என் அருகில் படுத்து என் போர்வைக்குள் நுழைந்தான். என்னதான் காதலும் ஆசையும் இருந்தாலும் இதை நான் கனவில் கூட எதிபார்க்கவில்லை. இரவுப் படுத்ததுமே ரவியுடன் கோத்தகிரியில் கொட்டம் அடிப்பதுப் போல கற்பனையில் மூழ்கியிருந்தேன். சந்தோசத்தில் என் புண்டைக்கூட கொழ கொழ வென ஆனது. ஆனால் நிஜத்தில் ரவி என் அருகேப் படுத்ததும் அவன் தைரியம் எனக்கு ஆச்சர்யமாக இருந்தது. முதல் முதல் என் அருகேப் படுக்கும் போது என் அனுமதிக் கேட்காமல் படுத்தது முதலில் கொஞசம் வருத்தமாக இருந்தது. யாருக்கும் கேட்காத மாதிரி " யேய் என்ன செய்யற..எப்படி என் அனுமதி இல்லாமல் நீ பக்கத்தில் படுக்கலாம்" என்றேன். "என் பெண்டாட்டியுடன் நான் படுக்க எதுக்கு அனுமதியெல்லாம்" என குசு குசு என் சொன்னவன் தன் ஒருக் கையால் என்னை இருக்கிக் கட்டிக் கொண்டான். அவனது பதில் உண்மையில் என்னைப் பரவசப் படுத்தியது அவன் என்னிடம் எடுத்துக் கொண்ட உரிமை எனக்கு ரொம்பப் பிடித்திருந்தது. நான் சற்றே கால் பக்கம் நகர்ந்து அவன் நெஞ்சில் முகம் வைத்துக் கட்டிப் பிடித்தப் படி படுத்தேன்.அவன் கைகள் என் முதுகைத் தடவியபடி இருந்தது. மெல்ல ஒருக் கையை நகர்த்தி என் பின்புறக் கோல்களைப் பிடித்து அழுத்தினான். அது என்னை மேலும் உணர்ச்சியடியச் செய்ய கால்களை இன்னும் இருக்கமாக முறுக்கி நீட்டியப் படி அவன் மார்பில் முத்தமிட்டேன். அப்படியே 10 நிமிடம் படுத்திருந்தோம். மெல்ல ரவியின் கைகள் என் குன்டியிலிருந்து முன் பக்கம் புன்டையை நோக்கி நகர்ந்தது.. இன்பத்தில் சத்தமாக முனகிவிடாதப்படி என் வாயை இருக்கமாக மூடியிருந்தேன். அவன் என் புண்டை மேட்டில் வைத்து அழுத்தியதும் பொது இடத்தில் இது அதிகமாகப் படவே "ரவி ப்ளீஸ் வேண்டாம்.. நான் எங்கே பொய் விடப் போகிறேன் ? எதுக்குப் பொது இடத்தில் செக்ஸ்?.. வேண்டாம் ப்ளீஸ். நாளையோ அல்லது இந்த 3 நாட்களுக்குள் கட்டாயம் உனக்கு என்னைத் தருகிறேன் அனால் நம் ·பர்ஸ்ட் செக்ஸ் இது போல வேண்டாம்" என்றேன். என் பேச்சில் இருந்த நியாயம் அவனுக்கும் உரைக்க.. "சாரிடா அவசரப் பட்டுட்டேன்.." என்று கொஞ்சம் தணிந்தவன் "ஆனால் இன்னைக்கு நாம சேர்ந்துதான் தூங்கறோம்.. உன்னை வேற ஒன்னும் பன்ன மாட்டேன். உன் கூடப் படுத்துத் தூங்கிக்கிட்டு மட்டும் வரேன்" என்றான். காலை 4 மணியளவில் எழுந்து மேல் பர்த்க்குச் சென்றுவிட்டான்.

கோவையில் மற்ற பயனிகள் அனைவருமே இறங்கிவிட அந்தப் பெட்டியில் நாங்கள் மட்டும் தான் இருந்தோம். யாரோ கா·பி வரவழைத்திருந்தனர். ரவி இன்னும் எழ வில்லை. அங்கு வந்த சித்தார்த் ரவி தூங்குவதைப் பார்த்ததும் "டேய் என்ன இன்னும் தூங்குற.. நைட் என்ன மஜாவா" என்றான். சோம்பல் முறித்தப் படியே கீழே இறங்கிய ரவி " அத ஏன்டாக் கேட்கிற.. பக்கத்து பெட்டில் இருந்த மாமிய செட்டப் பன்னலாம்னா இவ என் கூடவே வந்துப் படுத்துக்கிட்டாள்" என என்னை வம்புக்கு இழுத்தான். சித்தார்த் மேட்டுப்பாளையத்தில் ஒரு லாட்ஜில் 3 ரூம் போட்டான். யார் யார் எந்த ரூமிற்குப் போகனும் என சின்னக் குழப்பம் ஏற்பட்டது. மேஹா நாங்க லேடீஸ் எல்லாம் ஒரு ரூமில் அட்ஜஸ்ட் பன்னிக்கிறோம்.. நீங்க ஜெண்ட்ஸ் ஒரு ரூம் எடுத்துக்கங்க ஒன்ன கேன்சல் பன்னிடுங்க என்றாள். லாட்ஜில் புக் பன்னியதைக் கேன்சல் பன்னமுடியாது என்றதும் ரவி சித்தார்த்திடம் "மச்சான் அந்த சாவியை என்கிட்ட கொடு.. நானும் சாந்தியும் பயன் படுத்திக்கிறோம்" என்று சொல்லியப் படி சாவியை எடுத்துக்கொண்டு சித்தார்த்தைப் பார்த்துக் கண் அடித்தான். பின் என்பக்கம் திரும்பி என் பேக் ஒன்றையும் எடுத்துக்கிட்டு "ந.. ட...டி" என அடிக்குரலில் சொல்லிக்கொன்டே நடக்க ஆரம்பித்தான்.சித்தார்த்தும் ஒன்றும் நடக்காததுப் போல லேடீஸ¤க்கு ஒரு சாவியைக் கொடுத்து விட்டு தங்களுக்கு ஒரு சாவியை எடுத்துக் கொண்டான். ரவி அரைக் கதவைத் திறந்ததும் உள்ளே பேக்கை எடுத்து வைத்தேன். ரவி என்னைப் பின்னாலிருந்துக் கட்டிக்கொண்டான். நான் யேய் "கதவு கதவு " என்றுக் கத்தினேன். அதற்குள் யாரோ பெல் அடிக்கவே கதவைத் திறக்கச் சென்றான். அங்கு ரூம் பாய் " சார் ஏதாவது வேனுமா" என்றவாறு நின்றிருந்தான். அவனிடம் ரவி 2 கா·பியும் 1 தண்ணீ ர் பாட்டிலும் எடுத்து வரச் சொன்னான். அந்தப் பையன் வெளியே போன உடன் தாவி என்னைக் கட்டிக் கொண்டான். " ஹனி டியர் உன்னை இனி என்னால ஒரு வினாடிக் கூடப் பிரிஞ்சு இருக்க முடியாது.. ஐ லவ் யூ....ஐ லவ் யூ....ஐ லவ் யூ...ஐ லவ் யூ....ஐ லவ் யூ....ஐ லவ் யூ..." எனக் கத்தி சொன்னவாரே என் ட்ரெஸைக் கழட்ட முயற்சித்தான். நான் அவனைத் தடுத்து "முதலில் காபி வரட்டும் அப்புறம் பல் விளக்கனும். அப்புறம் சேர்ந்துக் குளிக்கலாம்.. மற்றதெல்லாம் கோத்தகிரியில் தான் என்றேன்.

கா·பி வந்ததும் குடித்தோம் .. பின் ரவி §க்ஷவ் செய்துக்கொள்ள ரேஸரை எடுத்தான். அவனிடம் "ரவி நான் உனக்கு செய்து விடுகிறேன்" எனக் கேட்டேன். அவன் ரேஸரை என் பக்கம் நகர்த்த ஒரு கை தேர்ந்த தொழிலாளிப் போல அதை எடுத்து அவன் முகத்தில் நுரையைத் தடவினேன். அவன் என் முலையைப் பிடித்துக் கிள்ளினான். நான் "டேய் ஒழுங்காக் காட்டு இல்லாட்டா கட் பன்னிடும்" என்றேன். அதற்கு அவன்.. என்னை வெட்டிடுவியா.. பாக்கலாமா" என சண்டைப் போடுவதுப் போலப் பாசாங்குச் செய்துக்கிட்டு என் முலையை அழுத்துவதும், என் புன்டைப் பக்கத்தில் குத்துவது போல செய்துக் கொண்டும் இருந்தான். நான் ரேஸரைத் தூக்கி எறிந்து விட்டு எழுந்தேன். எழுந்த என்னைக் குண்டியில் கை வைத்து அப்படியே அனைத்துக் கொண்டான். அவன் முகம் என் முன் புறம் தேய்ந்தது. பல்லால் என் பேண்ட் ஜிப்பின் அடிப் பகுதியைக் கடித்தான். தலையை (வேண்டாம் எனச் சொல்வதுப் போல) பக்க வாட்டிலும் பின் மேலும் கீழும் (வேண்டும் என்று சொல்வதுப் போல) வேக வேகமாக ஆட்டினான். எனக்கு ஜிவ்வென்று ரத்தம் தலைக்கேறியது. என் புண்டைக்குள் அடிவயிற்றின் மேல் பகுதியில் ஏதோ ஒன்று கட கட வென்று ஆடியதுப் போல இருந்தது. அவன் தலையை என் புண்டை மேல் வைத்து அழுத்தினேன். 2 நிமிடங்களில் என் பேண்ட் ஹ¥க்கைக் கழற்றி ஜிப்பை இறக்கினான். பின் பேன்ட்டை இடுப்பிலிருந்து முட்டி வரை இறக்கினான். என் பேன்டிஸ் மேலே வாயை வைத்து அழுத்தி முத்தமிட்டான். நான் செய்வதறியாது அவன் தலையைக் கொதிவிட்டுக் கொண்டே கண் மூடி நின்றேன்.மெல்ல என் ஜட்டியையும் கீழே இறக்கினான். என் மதன மேட்டில் வலதுக் கன்னத்தை வைத்து மெல்ல மெல்லத் திருப்பி இடதுக் கன்னத்திற்கு மாறினான். அப்படி செய்யும் போது அவன் உதடுகள் என் மீதுப் பட்டு உரச என்னுள் மின்சாரம் பாய்ந்ததுப் போல இருந்தது. அவன் தன் ஒரு விரலை மெல்ல என் புண்டையினுள் விட முயற்சித்தான். நான் உணர்ச்சிக் கொந்தளிப்பில் அவன் தலையைக் கெட்டியாகப் பிடித்து மேலேத் தூக்கினேன். உடனே என் டீ-சர்ட்டை கையால் தூக்கியவாறு ஓ..ஓ. மேலே முடிச்சுட்டுக் கீழேப் போகனுமா எனக் கிண்டலாகக் கூறியப் படி என் மேலாடையைக் கழற்றினான்.வெறும் ப்ராவுடனும் பாதிக் கழற்றிய கீழாடையுடனும் நின்றேன். ப்ரா மேல் வைத்த அவன் கையைத் தட்டி விட்டு "முதல்ல நீ உன்னுதைக் கழற்று அப்பத்தான் நான் கழட்டுவேன்" என்றேன்.

அவசர அவசரமாக எல்லா ஆடையையும் கழற்றினான். "ரவி நான் எங்கேயும் போய்விட மாட்டேன்.. எந்த அவசரமும் இல்லாமல் நிதானமாக அணு அணுவாக ரசிச்சு அனுபவிக்கனும் அதனால இப்ப ஒழுங்காக் குளிச்சிட்டுக் கிளம்பு. கோத்தகிரியில் எல்லாத்தையும் வைச்சுக்கலாம் " என்றேன். அவனும் அதற்கு சம்மதிதான். ஒவ்வொருவராகக் குளித்தால் 2 பேருக்கு ஆகும் நேரத்திற்கு நாங்கள் 2 பேரும் சேர்ந்துக் குளித்து விட்டு நல்ல பிள்ளைகள் போல மற்றவர்களுடன் சேர்ந்து சாப்பிடச் சென்றோம்.

No comments:

Post a Comment