Tuesday 19 March 2013

அம்மாவுக்கு பாதி மகளுக்கு மீதி - 2


"என்னடா ஆச்சு?" "யூரின் வருதுடி. போயிட்டு வர்றேன்" "இன்னும் கொஞ்ச நேரம் வெயிட் பண்ணேன். உறிஞ்சி பூல் ஜூஸ் எடுத்துர்றேன். ஜூஸ் குடிக்கணும் போல இருக்கு" "இப்போ உறிஞ்சுனா ஜூஸ் வராது. யூரின்தான் வரும்"

"கொஞ்ச நேரண்டா" "போயிட்டு வந்து ஜூஸ் தர்ரண்டி. இப்ப என் பூலை விடு" சொல்லிவிட்டு நான் கீதாவிடம் இருந்து என் பூலை வாங்கிக் கொண்டேன். வேண்டா வெறுப்பாய் எனது பூலை விட்டாள் கீதா. அவள் எப்போதும் இப்படிதான். பூலை ஊம்ப ஆரம்பித்துவிட்டால் விந்து அருந்தாமல் விட மாட்டாள். விந்து மேல் அவ்வளவு மோகம் அவளுக்கு. நான் பாத்ரூமுக்கு நடக்க, கீதா எழுந்து கிச்சனுக்கு சென்றாள். பாத்ரூம் கதவை தள்ளிவிட்டு உள்ளே நுழைந்தேன். சுமி பைப்பில் இருந்து வழிந்த நீரில் எதையோ கழுவிக் கொண்டு இருந்தாள். நான் எனது பூலை கையால் உயர்த்தி பிடித்து, நின்றவாறே ஒண்ணுக்கடிக்க ஆரம்பித்தேன். "என்னடி கழுவிட்டு இருக்க?" "ரேசர் அங்கிள். புண்டையை ஷேவ் பண்ணுனேன்" "லைட்டாதான முடி முளைச்சு இருந்துச்சு. அதுக்குள்ளே ஷேவ் பண்ணிட்ட?" "எனக்கு எப்பவும் புண்டை சுத்தமா இருந்தாதான் புடிக்குது அங்கிள். அதான் வாரம் ரெண்டு தடவை பண்ணிர்ரேன்" "ம். நீ புண்டையை இவ்வளவு சுத்தமா மெயின்டெயின் பண்ணுற. உங்கம்மா புண்டை கொச கொசன்னு ஒரே மசுரு. கொஞ்சம் அவளையும் புண்டையை செரைக்க சொல்லக் கூடாதா?" "நான் சொல்லிட்டேன் அங்கிள். கேக்க மாட்டேன்றா. ஆனா மசுரோட இருந்தாலும், அம்மா புண்டை ஒரு அழகாதான் இருக்குது. இல்லை?" "அது என்னவோ உண்மைதான். எங்க உன் புண்டையை காட்டு. எப்படி இருக்குன்னு பாப்போம்" நான் ஒண்ணுக்கு அடித்து முடித்து இருந்தேன். நான் புண்டையை பார்க்க வேண்டும் என்று சொன்னதும், சுமி தன் ஸ்கர்ட்டை மேலே தூக்கினாள். சுமியின் இடுப்புக்கு கீழே பளிச்சென்று மின்னல் அடித்தது போல ஒரு வெளிச்சம். அவளது இளம்புண்டை தகதகவென்று தங்கக்கட்டி போல் ஜொலித்தது. முடிகள் இல்லாமல் படுசுத்தமாய் பளீர் என்று இருந்தது. புண்டைக்கு தங்க முலாம் பூசியது போல மின்னியது. நான் அவளது புண்டையில் கைவைத்து தடவிப் பார்த்தேன். "ம். நல்லா வழுவழுன்னு இருக்கு சுமி. சூப்பரா ஷேவ் பண்ணிருக்க. அப்படியே முந்திரி கேக் மாதிரி இருக்கு உன் புண்டை" "ஹா ஹா! என் புண்டை முந்திரி கேக்கா? கேக் சாப்பிடனும்னு ஆசையா இருக்கா அங்கிள்?" "ம். நல்லா கும்முன்னு புடச்சுக்கிட்டு இருக்கு. ஈரமா வேற இருக்கு. சாப்பிடனும்னு ஆசை இருக்காதா?"

"அப்ப சாப்பிடுங்க" நான் சுமியின் முன்னால் மண்டியிட்டு அமர்ந்தேன். அவளுடைய பட்டு கூதி இப்போது எனது முகத்துக்கு முன்னால் இருந்தது. நான் அவளது கூதியை லேசாக விலக்கி பார்த்தேன். சிவப்பான உட்புற புண்டை சுவர்களை காட்டி விரிந்து கொண்டது சுமியின் கூதி. நான் இரண்டு விரல்களை கத்தி போல கூர்மையாய் அவளது ஓட்டைக்குள் செலுத்தினேன். அவளது ஈரமான கூதியை கிழித்துக் கொண்டு உள்ளிறங்கியது எனது விரல்கள். நான் அப்படியே எனது விரலை அசைத்து அவளது புண்டையை குடைந்தேன். சுமி பாவாடையை உயர்த்தி பிடித்தவாறு நான் அவளுடைய புண்டையை குடைவதை வேடிக்கை பார்த்தாள். நான் சுமியின் புண்டையை நோண்ட நோண்ட அவளது துவாரத்துக்குள் இருந்து நீர் கசிய ஆரம்பித்தது. எனது விரலை நனைத்து நசநசப்பாக்கியது. கூதியை நக்க இது நல்ல நேரம் என்று தோன்ற, எனது விரல்களை அவளது ஓட்டைக்குள் இருந்து வெளியே எடுத்துக் கொண்டேன். அவளது புட்டத்தை பிடித்து இழுத்து, அவளது புண்டை எனது முகத்துக்கு நெருக்கமாக இருக்குமாறு வைத்துக் கொண்டேன். அவளது புண்டையில் இருந்து கிளம்பிய நறுமணத்தை ஒரு நொடி ரசித்து விட்டு நாக்கை வெளியே நீட்டி அவளது புண்டையை நக்க ஆரம்பித்தேன். சுமி ஒரு கையால் பாவாடையை பிடித்துக் கொண்டு மறு கையை எனது தலைக்கு கொடுத்தாள். லேசாக எனது தலையை அழுத்தி தனது புண்டையில் வைத்து தேய்த்துக் கொண்டாள். உதட்டை கடித்துக் கொண்டு, 'ம்ம் ம்ம் ம்ம் ம்ம்' என்று முக்க ஆரம்பித்தாள். மழுங்க சிரைக்கப்பட்ட சுமியின் புண்டை சுவையாக இருந்தது. பால்கோவாவை நக்கி சாப்பிடுவது போல நான் சுமியின் வெளுத்த புண்டையை நக்கி சாப்பிட்டேன். நக்க நக்க கரையாத பால்கோவாவாக இருந்தது சுமியின் மணக்கும் புண்டை. அவளது துவாரத்துக்குள் இருந்து ஓடி வந்த நீர் தேனை போல ருசியாக இருக்க, நான் குஷியாக நக்கினேன். கூதிநீரை துளி துளியாய் எனது தொண்டைக்குள் வாங்கிக் கொண்டேன். "அங்கிள்.. என்னால கண்ட்ரோல் பண்ண முடியலை அங்கிள். உங்க பூலை உள்ள விடுறீங்களா?" "அரிக்க ஆரம்பிச்சுருச்சா? சரி வா. கட்டிலுக்கு போயிறலாம்" "ஐயயோ கட்டிலுக்கு வேணாம் அங்கிள். அம்மா பாத்தா திட்டுவா" "ஏன் இன்னைக்கு சண்டேதான?" "அடுத்த வாரம் எக்ஸாம் வருது. எக்ஸாம் முடியிற வரை உங்க கூட ஓல் போடாம ஒழுங்கா படிக்கணும்னு சொல்லி இருக்கா. இப்போ நான் வெளிய போனதும் படிக்க சொல்லுவா" "அப்ப என்ன பண்றது?" "இங்கயே ஒரு ஷாட் அடிச்சுட்டு, ஒண்ணும் நடக்காத மாதிரி வெளிய போயிறலாம்" எனக்கும் அது சரியென பட்டது. அருகில் இருந்த வெஸ்டர்ன் டாய்லட்டை மூடி போட்டு மூடினேன். சுமியை அதில் உட்கார வைத்தேன். அவளது பாவாடையை மேலே உயர்த்தி தொடைகளை அகலமாக விரித்து வைத்தேன். அவளது பட்டுப் புண்டை இப்போது பதமாய் பிளந்து கொண்டது. நான் மண்டியிட்டு அமர்ந்து எனது பூலுக்கும், சுமியின் புண்டைக்குமான உயரத்தை சரி செய்து கொண்டேன். ஒரு கையை அவளது இடுப்புக்கு கொடுத்து வளைத்து பிடித்துக் கொண்டு, மறுகையால் எனது பூலை பிடித்து மெல்ல மெல்ல அவளது புண்டைக்குள் நுழைத்தேன்.

சுமியின் நீர் கசிந்த உறைக்குள் எனது குறுவாள் கச்சிதமாய் சிக்கிக் கொண்டது. நான் இரண்டு கையாளும் சுமியின் இடுப்பை பிடித்துக் கொண்டு இயங்க ஆரம்பித்தேன். எடுத்ததுமே படார் படாரென வலுவான அடிகளாய் அவளது புண்டையில் இறக்கினேன். சுமிக்கு புண்டை வலித்து இருக்கும். கத்தினால் அம்மா வந்து காரியத்தை கெடுத்து விடுவாள் என்று எண்ணி, பற்களை கடித்து வலியை தாங்கிக் கொண்டாள். சுமி இன்னும் வெற்று மார்போடுதான் இருந்தாள். எனது அதிரடியில் அவளது முலைகள் குலுங்கி ஆடின. சுமி இரண்டு விரல்களால் தனது புண்டையை விரித்து பிடித்து இருந்தாள். அதனால் எனது தண்டு அவளது துவாரத்துக்குள் சற்று எளிதாக சென்று வந்தது. "நல்லா இருக்கு அங்கிள். புண்டைல கரண்ட் ஷாக் குடுத்த மாதிரி இருக்கு" "இன்னும் கொஞ்சம் ஸ்பீடா அடிக்கவா? தாங்குவியா சுமி" "அடிங்க அங்கிள். உங்களால எவ்வளவு ஸ்பீடா குத்த முடியுமோ குத்துங்க" "உனக்கு புண்டை வலிக்கலையா?" "வலிக்குது அங்கிள். ஆனா நல்லா இருக்கு" நான் சிரித்துவிட்டு சுமியின் குட்டிப் புண்டையை கிழித்தெடுக்க ஆரம்பித்தேன். இடுப்பை சரசரவென ஆட்டி படுவேகமாய் இடித்தேன். சுமியால் வலியை கட்டுப் படுத்த முடியவில்லை. அலற ஆரம்பித்தாள். நான் அவளது அலறலை பொருட்படுத்தாமல், மூர்க்கத்தனமாய் அவளது புண்டையை தாக்கிக் கொண்டு இருந்தேன். உலகை மறந்து நாங்கள் ஓத்துக் கொண்டு இருக்க, கதவைத் திறந்து கொண்டு கீதா நுழைந்தாள். "அதானே பார்த்தேன். என்னடா சத்தத்தையே காணோம்னு. இங்க வந்து ஓத்துக்கிட்டு இருக்கீங்களா? ஏண்டி உன்கிட்ட என்ன சொன்னேன். எக்ஸாம்க்கு படிக்கணும்னு சொன்னேன் இல்லை?" "சுமியை திட்டாதடி. நான்தான் அவ புண்டையை நக்கிவிட்டு மூடை கெளப்பி விட்டுட்டேன்" "ஓஹோ, ஒண்ணுக்கு இருக்க போறேன்னுட்டு, இவ புண்டையை தின்ன வந்தியாக்கும்?" "ஒண்ணுக்கு இருக்குறதுக்குத்தான் வந்தேண்டி. இவ புண்டையை ஷேவ் பண்ணியிருந்தா. பாத்தேன். நக்கணும்னு ஆசை வந்துருச்சு. நக்குனேன். அவளுக்கு மூடு வந்துருச்சு. ஒரே ஒரு ஷாட்டு மட்டுந்தான். அப்புறம் சுமி எக்ஸாம்க்கு படிக்கக் போயிருவா? என்ன சுமி?" "ஆமாம் மம்மி. ஒரே ஒரு ஷாட்டு மம்மி" "எப்படியோ போ. நான் சொல்றதை சொல்லிட்டேன். புண்டை குத்து வாங்குறதுல இருக்குற கவனம், படிக்கிறதுலையும் இருக்கணும்" சொல்லிவிட்டு கீதா பாத்டப்பை நீரால் நிறைக்க ஆரம்பித்தாள். தன் உடைகளை ஒவ்வொன்றாய் கழட்ட ஆரம்பித்தாள். குளிக்க போகிறாள் என்று நினைத்துக் கொண்டு நான் அவளுடைய மகளின் கூதியை மீண்டும் இடிக்க ஆரம்பித்தேன். இந்த முறை எனது சுன்னியின் வேகம் பல மடங்காகியிருந்தது. அம்மாவிடம் அனுமதி வாங்கிவிட்ட திருப்தியில் சுமி இப்போது நிம்மதியாக வாய்விட்டு அலற ஆரம்பித்தாள். 'ஆ ஆ ஆ ஆ' என பெரிதாக கத்தினாள். கீதா முழு நிர்வாணமானாள். நீர் நிறைந்து இருந்த பாத்டப்புக்குள் சென்று நீர்யானை போல படுத்துக் கொண்டாள். நீரை அள்ளி தன் முலைகள் மேல் தெளித்து தேய்த்துக்கொண்டே, நான் அவளது மகளை கசக்கி பிழிவதை பார்த்து ரசித்தாள்.

"காண்டம் போடலையா? ஓக்குறதுக்கு முன்னால காண்டம் போடணும்னு எத்தனை தடவை உனக்கு சொல்றது? தேவடியா" "கத்தாத மம்மி. காண்டம் நைட்டே காலியாயிருச்சு" "ஏண்டா அவளுக்குத்தான் அறிவு இல்லை. உனக்கு எங்க போச்சு புத்தி? காண்டம் போடாம சொருகணும்னா, என் புண்டைக்குல வந்து சொருகு. ஒரு பிரச்னையும் இல்லை. அவ ஸ்கூல் படிக்கிற பொண்ணுடா. தண்ணியை பாச்சி லோடாக்கிறாத, அப்புறம் அதுவேற தலைவலி" "அதுலாம் பாத்துக்கலாம் கீதா. கொஞ்சம் எங்களை நிம்மதியா ஓக்க விடேன்" "சரி. சரி. முடிஞ்சதும் ஜூஸை அவ புண்டைக்குள்ள விட்டுறாத. எனக்கு வேணும். சரியா? அப்பவே குடிக்கணும்னு நெனச்சேன். எஸ்கேப் ஆயிட்ட" சொலிவிட்டு கீதா அமைதியாக நாங்கள் ஓப்பதை வேடிக்கை பார்த்தாள். நான் சுமியின் புண்டையில் சராமாரி தாக்குதல் நடத்தினேன். அவளுக்கு புண்டை வலியில் கண்களில் இருந்து கண்ணீர் வழிய ஆரம்பித்தது. 'ஹா ஹா ஹா ஹா' என்று மூச்சிரைத்து நான் கொடுத்த அடிகளை தனது புண்டையில் வாங்கிக் கொண்டாள். கொஞ்ச நேரத்தில் எனக்கு கஞ்சி சுன்னியை முட்டுவது போல இருக்கவும், அவசரமாய் எனது பூலை சுமியின் புண்டைக்குள் இருந்து உருவினேன். எழுந்து பாத்டப்புக்கு ஓடினேன். கீதா ரெடியாக தனது வாயை திறந்து வைத்து இருந்தாள். வெளிப்பட்ட விந்து துளிகளை கீதாவின் வாய்க்குள் பீச்சினேன். கீதா நாக்கை சுழட்டி சுழட்டி சப்புக்கொட்டி எனது விந்தை குடித்தாள். எனது தண்டு துடித்து அடங்கியதும், சுமியிடம் திரும்பி சொன்னேன். "வாடி சுமி. நாமளும் உன் அம்மாவோட சேந்து குளிச்சுறலாம்" புண்டை சுகத்தில் இருந்து இன்னும் மீளாத சுமி எழுந்து மெல்ல நடந்து வந்தாள். நான் திரும்பி கீதாவிடம் சொன்னேன். "தள்ளி படுடி. நாங்களும் ஜாயின் பண்ணிக்கிறோம்" கீதா டப்புக்குள் தள்ளிப்படுத்தாள். நான் அவளுக்கு அருகில் சென்று படுத்துக் கொண்டேன். சுமி பாவாடையை கழட்டிவிட்டு நிர்வாணமானாள். எனக்கு அருகில் வந்து படுத்துக் கொண்டாள். ஒரே பாத்டப்புக்குள், ஒரு பக்கம் நிர்வாணமாய் அம்மா. மறுபக்கம் நிர்வாணமாய் மகள். இருவருக்கும் நடுவில் நான். கண்களை மூடிக் கொண்டு எனது கைகளால் தாய், மகள் இருவரது நிர்வாண உடலையும் தடவி விட்டவாறு அந்த சுகத்தை அனுபவித்தேன். அம்மாவும் மகளும் எனது உடலை தடவிக் கொடுத்தார்கள். ஓத்து களைத்து போயிருந்த எனது பூலுக்கு மசாஜ் செய்து விட்டார்கள். நான் அவர்கள் இருவரின் புண்டைக்குள்ளும் விரல் விட்டு குடைந்து கொண்டு கிடந்தேன். குளித்துவிட்டு வந்ததும் நான் மேலே என் ரூமுக்கு சென்றேன். வேறு உடை அணிந்து கொண்டேன். ஒரு சிகரெட் முடித்து விட்டு மீண்டும் கீழ் வீட்டுக்கு வந்தபோது கீதா காலை டிபன் ரெடி செய்து இருந்தாள். ஆவி பறந்த இட்லிகளை மூன்று பேரும் விழுங்கினோம். சாப்பிட்டு முடித்ததும் கீதா சுமியை படிக்க போகச் சொன்னாள். சுமி தனது ஸடடி ரூமுக்குள் புகுந்து கொண்டாள். நான் சிகரெட்டும் ஆஷ்ட்ரேயும் எடுத்துக் கொண்டு ஹாலுக்கு வந்து டிவி முன்னால் உட்கார்ந்து கொண்டேன். கீதா அழுக்கு துணிகளை அள்ளி வாஷிங் மெஷினில் போட்டுவிட்டு, மீண்டும் கிச்சனுக்குள் நுழைந்து கொண்டாள். நான் கொஞ்ச நேரம் டிவி பார்த்தேன். ஒரு ஒரு மணி நேரம் ஆகியிருக்கும். டிவியில் ஸ்னேஹா சூத்தை ஆட்டி ஆட்டி பாடும் பாடல் ஒன்று போட்டான். என்ன ஒரு வடிவான சூத்து ஸ்னேஹாவுக்கு? ஓத்தால் இந்த மாதிரி ஒரு சூத்தில்தான் ஓக்க வேண்டும். எனது தண்டு மீண்டும் விழித்துக் கொண்டது. ஜட்டியை முட்டியது. உடனடியாய் ஒரு புண்டை வேண்டும் என்று சொன்னது. நான் பூலை பிடித்து தடவிக் கொண்டே கிச்சனுக்குள் நுழைந்தேன். கீதா மும்முரமாய் எதோ வேலை பார்த்துக் கொண்டு இருந்தாள். "என்னடி பண்ணிட்டு இருக்க?" "மதியம் சாம்பாருக்கு காய்கறி கட் பண்ணிட்டு இருக்கன்டா. என்னாச்சு?" "பூலு நட்டுக்குச்சுடி. போடலாமா?" "ஒரு அரை மணி நேரம் வெயிட் பண்ணேன். எல்லாத்தையும் சட்டியில போட்டுட்டு வந்துர்றேன்" "பூலு துடிச்சுக்கிட்டு இருக்குடி. அரை மணி நேரம்லாம் வெயிட் பண்ண முடியாது. உடனே ஏதாவது புண்டைக்குள்ள சொருகியாகணும்" "ஏன்? என்னாச்சு? திடீர்னு உனக்கு பூலு நட்டுக்கிச்சு?"

"டிவில ஸ்னேஹா டான்ஸ் போட்டான்" "ஆமாம். உனக்கு டிவில எவளாவது சூத்தை காட்டிற கூடாது. உடனே பூலை தூக்கிகிட்டு என் புண்டையை கிழிக்க வந்துருவ?" "ஏய் அர்ஜண்டுடி. கேலி பண்ணிட்டு இருக்க? வர்றியா? இல்லையா?" "ஒரு அரை மணி நேரம் வெயிட் பண்ணேன்டா" "போடி. உன்கிட்ட கேட்டா நீ ரொம்பதான் பிகு பண்ணுவ? போ. நான் போய் உன் பொண்ணை போடுறேன். அவதான நான் எப்ப கூப்பிட்டாலும் உடனே புண்டையை விரிச்சு காட்டுவா" சொல்லிவிட்டு நான் திரும்பி சுமியின் அறையை நோக்கி நடக்க ஆரம்பித்தேன். "டேய் டேய். இருடா. அவ படிச்சுக்கிட்டு இருக்காடா. டிஸ்டர்ப் பண்ணாத" "அப்போ நீயாவது உன் புண்டையை காட்டு" "கொஞ்சம் வெயிட் பண்ணு. இந்த காய்கறியாவது கட் பண்ணிட்டு வர்றேன்" நான் கிச்சனுக்குள் நுழைந்தேன். எனது பேன்ட் பட்டனை அவசரமாக கழட்டினேன். சாதியோடு சேர்த்து பேன்ட்டை கீழே இறக்கினேன். துடித்துக் கொண்டு இருந்த எனது தண்டு வெளியே வந்தது. நான் பின்புறமாக கீதாவை வளைத்து அவளது புட்டங்கள் எனது சுன்னியில் அழுந்துமாறு அணைத்துக் கொண்டேன். "நீ கட் பண்ணு. நான் ஆரம்பிக்கிறேன்" சொல்லிவிட்டு நான் குனிந்து கீதாவின் புடவையை பிடித்து மேல் நோக்கி சுருட்டினேன். சுருட்ட சுருட்ட கீதாவின் அழகான பின்புறம் நிர்வாணமாகிக் கொண்டே வந்தது. இடுப்புக்கு மேலே சுருட்ட, கீதாவின் கொழுத்த குண்டி சதைகள் வெள்ளை நிறத்தில் பளீரென்று மின்னின. பஞ்சு மூட்டை போல மென்மையான குண்டி மேடுகள் கீதாவுக்கு. எனக்கு கீதாவிடம் பிடித்ததே அவளது அகலமான, புடைப்பான குண்டிதான். நான் அவளது குண்டி கதுப்புகளை கைகளால் விரிக்க, அவளது புண்டை இப்போது பளிச்சென்று காட்சியளித்தது. வாயை பிளந்து கொண்டு சிரித்தது. நான் அவளது குண்டி இடுக்கில் முகத்தை புதைத்துக் கொண்டேன். கீதா லேசாக துள்ளினாள். பின்பு காய்கறி வெட்டுவதை தொடர்ந்தாள். நான் கீதாவின் சூத்து வாசனையை மோப்பம் பிடித்தேன். சுகந்தமான சூத்து வாசனை எனது காமபோதையை கூட்டி எனது தண்டை துடித்து எழச் செய்தது. நான் நாக்கை வெளியே நீட்டி கீதாவின் குண்டி சதைகளை நக்கினேன். கொழுத்த சதைகளை கையை இறுக்கி பிடித்து உதடுகளால் கவ்வி சுவைத்தேன். பின்பு குண்டி கதுப்புகளை விலக்கி விட்டு நாக்கை கூர்மையாய் அவளுடைய புண்டை சதைகளுக்குள் செலுத்தினேன். புண்டையில் எனது நாக்கு பட்டதும் கீதா லேசாக சிலிர்த்தாள். கால்களை எக்கி சூத்தை தூக்கினாள். 'ம்ம்ம்ஹ்ஹ்ம்ம்ஹ்' என்று ஒரு முனகலை வெளிப்படுத்தினாள். நான் கீதாவின் சுவையான புண்டை ஆப்பத்தை நக்க ஆரம்பித்தேன். எனது இரு கைகளும் அவளது சூத்து புடைப்பை தடவிக் கொடுத்துக் கொண்டு இருந்தன. அவளது குண்டி சதைகளை பிடித்து மெல்ல மசாஜ் செய்துகொண்டே அவளது புண்டைக் கிணறில் நாவால் நீரிறைக்க ஆரம்பித்தேன். எனது எச்சிலாலும், உள்ளே இருந்து கசிந்த கூதிநீராலும் அவளது புண்டை ஈரமாகிக் கொண்டு இருந்தது. ஈரமான புண்டை மேலும் ருசியாய் இருந்தது. நான் சப்புக்கொட்டி புண்டை நக்கினேன். கீதா காய்கறி நறுக்கிக் கொண்டே தனது புண்டைக்குள் எனது நாக்கு செய்த காம லீலைகளை ரசித்தாள். அவ்வப்போது காய்கறி நறுக்குவதை நிறுத்தி கண்கள் மூடி புண்டை சுகத்தை அனுபவித்து விட்டு, நறுக்குவதை தொடர்ந்தாள். நான் எனது ஒருகையை எடுத்து எனது தண்டை குலுக்கி விரைக்க வைத்துக் கொண்டு அவளது புண்டையை நக்கிக் கொண்டு இருந்தேன்.

No comments:

Post a Comment