Tuesday 12 June 2012

வால்பாறை வட்டப்பாறை - 04


மம்தாவின் கர்ப்பத் தொப்பையை மனதில் கொண்டு, இயன்றவரையில் ஜாக்கிரதையாக வண்டி ஓட்டினேன். நாங்கள் வண்டியை நிறுத்தவேண்டிய இடம் வந்தது. வண்டியை ஓரமாக நிறுத்திவிட்டு இறங்கினேன். நானும் அனுவும் வண்டியின் பின்னால் சென்று டிக்கியைத் திறந்து என்ன என்ன எடுத்துக்கொள்ள வேண்டும் என்று பார்த்தோம். ஒரு மாதிரியாக சரி செய்து, இறுதியில் மூன்று பைகள் எடுத்துச் செல்வது என்றும் மற்றவற்றை வண்டியில் பூட்டிவிட்டே செல்லலாம் என்றும் தீர்மானித்தோம். நல்லவேளையாக நால்வர் படுத்து உறங்கும் ப்ளாஸ்டிக் கூடாரம் (டெண்ட்) கொண்டுவந்திருந்தோம். மம்தா தன்னுடைய கர்ப்பத்தைச் சுமந்து கயிற்று ஏணியில் ஏறி மரத்தில் பரண் கட்டியிருக்கும் வீடு வரை ஏறியிருக்க இயலாது.

ஒரு பெட்டியில் மடக்கிய கூடாரம், ஜமுக்காளங்கள், போர்வைகள் இருந்தன. இரண்டாவது பெட்டியில் மதிய உணவு, குடிக்க நீர்/மது வகைகள், பழங்கள், டவல், துண்டு, சோப் போன்றவை. மூன்றாவது பெட்டியில் நான்கு நாட்கள் சமையல் செய்யத் தேவையான பொருட்கள், தட்டு/பாத்திரங்கள், உணவுப் பொருட்கள் என்று. மூன்று பெரிய பெட்டிகள். மம்தாவை தவிர நாங்கள் மூவரும் தலா ஒரு பெட்டி எடுத்துக்கொண்டோ ம். ஒற்றையடிப் பாதையில் நடக்கத் தொடங்கினோம். நானும் அனுவும் சற்று முன்னால் சென்றோம். "என்ன.. ஒரே சைட் அடிச்சிகிட்டே வந்தியா?" அனு கேட்டாள். "ம்ம்ம்." "என்ன ம்ம்ம்.. தொப்பையையும் தொடையையும் காட்டிகிட்டே வந்தாளே?" "நீ மட்டும் காட்டாமயா வர்ரே? பாரு.. விக்கி வேணும்னே மெதுவா வர்ரான். நாம போற இடம் கொஞ்சம் மேடா இருக்குது இல்ல? கீழே இருந்து உன் ஃப்ராக்குக்குள்ளே எட்டிப் பார்த்துகிட்டே வருவான்." என்றதும் அவள் கலகலவென்று சிரித்தாள். "அது தெரிஞ்சி தானே நான் இவ்வளவு குட்டியூண்டு டிரஸ் போட்டுகிட்டு வந்தேன்." பேசிக்கொண்டே அந்த நிர்மலமான தூய்மையான பகுதிக்கு வந்து சேர்ந்தோம். நடு மதியம் ஆனாலும், சூரியன் புகத் தயங்கும் அடர்ந்த காடுகள். ஒரு ஓரமாக சலசலவென்று ஒரு சிற்றோடை ஓடியது. மீன்கள் துள்ளிக் குதித்தன. அந்த இடம் மட்டும் சற்று சமதளமாக இருந்தது. சுற்றிலும் ஆங்காங்கே பாறைகள். ஒரு மூலையில், அந்த சிற்றோடை ஒரு சிறு நீர்வீழ்ச்சியாக விழுந்து வந்தது. நீர்வீழ்ச்சி என்றால் ஏதோ பெரிதாகக் கற்பனை செய்யாதீர்கள். 7-8 அடி உயரம் இருக்கும் அவ்வளவுதான். கையிலிருந்தவற்றைக் கீழே வைத்தோம்.

முதல் வேலையாக டிஜிட்டல் கேமிராவையும் tripodஐயும் வெளியில் எடுத்து செட் செய்யத் தொடங்கினேன். எங்கள் விடுமுறையின் கதாநாயகனே அந்த கேமிரா தானே!!! தொலைவில் விக்ரமும் அவன் மனைவி மம்தாவும் மெதுவாக வந்துகொண்டிருந்தனர். முதல் வேலையாக அவர்களை நோக்கி ஜூம் செய்தேன். "ஏதோ பேசிக்கிட்டே வர்ரார் விக்கி.. அதுவும் நம்மளச் சுட்டிக் காட்டிகிட்டு.. அதோப்பாரு" என்றாள் அனு. "ம்ம்ம் ஆமாம். ஒரு வேளை அவன் பொண்டாட்டிகிட்டே சொல்லிட்டு வர்ரான் போல. எப்போ அனு அவுத்துப் போட்டு காட்டப்போறாளோ!! தெரியல்லையே.. அப்பிடித் திறந்து போட்டா, நான் அவளக் கீழே சாய்ச்சி ஏறட்டுமான்னு அவன் பொண்டாட்டி கிட்டே பர்மிஷன் கேக்குறான் போல." நான் சொல்லி முடிப்பதற்குள் தொம் என்று ஒரு அடி என் முதுகில் விழுந்தது. அப்போழுது தான் ஜமுக்காளத்தை எடுத்து போட்டுக்கொண்டிருந்த அனு, பொய்யான கோபத்துடன் தொம் என்று என் முதுகில் ஜமுக்காளத்தைத் தூக்கி வீசி எறிந்தாள். "ஐயோ அம்மா.. என் பொண்டாட்டிகிட்டே அடி வாங்கி வாங்கியே என் முதுகு வீங்கிரும் போல இருக்கே!!!" வேண்டுமென்றே விளையாட்டாகக் கூவினேன். அதைப் பார்த்துக்கொண்டு சிரித்தபடி வந்தனர் விக்கியும் மம்தாவும். "என்னடா ஆச்சு மேடி??" "என் பொண்டாட்டிக்குக் கோபம். என்னைப் போட்டு அடிக்கிறா." முகத்தை அப்பாவியாக வைத்துக்கொண்டு புகார் சொல்வது போல் சொன்னேன். "ஏன்...?? என்ன ஆச்சு?" ஏதோ வேடிக்கை என்று புரிந்ததால் சிரித்துக்கொண்டே கேட்டான். "நான் மம்தாவை அப்பட்டமா சைட் அடிக்கிறேனாம். அவளுக்கு பொறாமையா இருக்காம்." மம்தாவின் கனத்த தூண் போன்ற வழுவழுப்பான தொடைகளிலிருந்து கண் எடுக்காமல் விடையளித்தேன்.." எல்லோரும் சிரித்தனர். "அதுக்குத் தானே நாம எல்லோரும் வந்திருக்கோம் பாய்-சாப்." மம்தா சிரித்தாள். அவள் பாய்-சாப் என்று விளிப்பதை இனி நிறுத்தவேண்டாம் என்று முடிவு செய்தேன். அதுவும் ஒரு மாதிரியான கிக் அளித்தது. ஆனால் அடுத்து மம்தா செய்த செய்கை மேலும் கிக் ஏற்றியது. சாவதானமாக அவளது ரவிக்கையில் மாட்டியிருந்த ஒரே ஒரு ஊக்கையும் பிரித்து தன் மேலுடலிலிருந்து உரித்து எடுத்து வெறும் பிகினி டாப்புடன் நின்றாள்... ஆஹா என் டிஜிட்டல் கேமிராவிற்கு சரியான தீனி என்று நினைத்தபடி -tripodஐ அவளை நோக்கித் திருப்பினேன். அங்கு ஜமுக்காளத்தை விரித்து ஓரிரு தலையணைகளையும் அனு போட்டிருந்தாள் (கர்ப்பப் பெண் மம்தா சற்று வசதியாக சாய்ந்து கொள்ள என்று எனக்கு விவரித்தாள்). அதை நோக்கி மம்தாவும் விக்கியும் சென்றுகொண்டிருந்தனர். பச்சை நிற வலைபின்னிய ப்ராவின் ஊடே கரு வளையங்களும், வலையைக் கிழித்துக்கொண்டு வெளியே வர முயற்சி செய்யும் காம்புகளையும் கண்டு என் சின்னவன் படு டென்ஷனாகத் துள்ளினான். அனு என்னருகே வந்து கேமிராவின் viewfinderஇல் மம்தாவைப் பார்த்தாள்.

"பாவம்டா மேடி." என்றாள். "என்ன? யாரு?" "நீதான். உன் சுண்ணியைச் சொன்னேன். மம்தாவோட டிட்ஸ் பாரேன். எப்பிடி கொழு கொழுன்னு. எனக்கே அந்த நிப்பிள்ஸப் பிடிச்சு நக்கணும் போல இருக்கு மேடி." அனு வெட்கமின்றி தன் மார்பகங்களைத் தானே பிசைந்தாள். "உனக்கு எப்பிடி இருக்கும்... உன் பூளு பாரு..90 டிகிரில தூக்கிகிட்டு இருக்கு." என் ஜீன்ஸ் மீது கை வைத்துத் தடவினாள். "என்ன மேடி.. இப்போவே உன் பூளு ப்ரீகம் கக்க ஆரம்பிச்சிருச்சா?" "ம்ம்ம்.. பாரேன்.. எப்பிடி வெக்கமில்லாம அவனும் அவன் பொண்டாட்டியோட தொப்பையைத் தடவுறான் பாரு." நான்கு ஃபோட்டோ க்கள் க்ளிக் செய்துவிட்டு திரும்பிப் பார்த்தேன். அனுவின் ஆடையில் கழுத்தைச் சுற்றியிருந்த நூடுல்ஸ் ஸ்டிராப் நாடாவை அவிழ்த்திருந்தாள். ஃப்ராக்கின் மேல் பாகத்தை கொஞ்சம் கீழே இறக்கினாள். இரு மார்பகங்களும் வெளியே வந்தன. அவர்களை நோக்கி நடந்து சென்றாள். "மம்தா.. வா.. இங்க கம்ஃபர்டபிளா உக்காந்துக்கோ." தளுக் தளுக்கென்று நெஞ்சில் கவிழ்ந்த ஜெல்லி கப்கள் போன்ற மார்பகங்கள் லேசாக ஆட, இடுப்பைப் பிடித்துக்கொண்டு அதற்குக் கீழே மட்டும் கொஞ்ச தூரம் வரை ஃப்ராக் மூடியிருக்க, நடந்து சென்ற என் மனைவி அனு, மம்தாவிற்கு உதவி அவளை ஜமுக்காளைத்தில் உட்கார உதவினாள். தன் டாப்லெஸ் அரை நிர்வாணத்தை விக்கி பார்த்து ரசிப்பதை உணர்ந்தாலும், காட்டிக்கொள்ளாமல் சாதாரணமாக மம்தாவின் தோள் பிடித்து குனிந்து அவள் அமர உதவினாள். அவ்வாறு குனியும் போது அனுவின் ஃப்ராக் அவள் பின் புறங்களைத் தாண்டி தாராளமாக மேலே ஏறி, அவள் பேண்டீ இல்லாத ப்ருஷ்டங்களை விக்கிக்குக் காட்டியது. விக்கி என்னைப் பார்த்தான். மீண்டும் தன் பார்வையை என் மனைவியின் அம்மணமான குண்டியின் மீது பதித்தான். அனு முழுவதுமாய் குனிந்து கால்களையும் லேசாக விரித்திருந்தாள். அவளது உப்பிய மேடும், அதை மூடியிருந்த குட்டையாக வெட்டப்பட்ட முடிகளும் நிச்சயமாக விக்கியின் கண்களை ஈர்த்தன. "தான்க்யூ அனு." என்றபடி மம்தா இரு தலையணைகளை அடுக்கி வைத்து அதன் மீது தன் முதுகைச் சாய்த்தாள். அனுவின் ஜெல்லி முலைகளைக் குறிபார்த்து நான் சில ஃபோட்டோ க்களை எடுத்தேன். எடுத்துவிட்டு, என் சட்டையை அவிழ்த்துப் போட்டேன். அதைப் பார்த்தவுடன் மம்தாவின் முகத்தில் புன்னகை மலர்ந்தது. அனுவிடம் ஏதோ கிசுகிசுத்தாள். அதைக் கேட்டவுடன் அனு மம்தாவின் முதுகுப் பக்கம் கை எடுத்துச் சென்று அவளது மேலாடையை அவிழ்த்தவுடன், மம்தாவின் அபாரமான அற்புதமான கனத்த முலைகள் துள்ளி விழுந்தன. அம்ம்ம்ம்மாஅ.. 40 அங்குலத்திற்கு மேலே இருக்கும். கேமிராவில் ஜூம் செய்து பார்த்தேன். மேற்குத் தொடர்சி மலையின் சில்லென்ற காற்றும், எங்கள் மூவரின் சூடான பார்வையும் பட்டு, மம்தாவின் இரு நிப்பிள்களும் கிடுகிடுவென்று உயர்ந்தன. அனுவால் அதைப் பார்த்துகொண்டு சும்மா இருக்க இயலவில்லை. மம்தாவின் இரு காம்புகளையும் தன் விரல்களில் பிடித்து லேசாக இழுத்தாள். மம்தாவும் வெட்கமின்றி தன் மார்பகங்கள் இரண்டையும் தூக்கிப் பிடித்து அனுவிற்குக் காட்டியபடி என்னையும் கேமிராவையும் பார்த்து தன்னுடைய டிரேட் மார்க் அப்பாவிச் சிறுமியின் சிரிப்பை உதிர்த்தாள். என்னருகே சரசரவென்ற ஓசை கேட்டது. திரும்பிப் பார்த்தேன். விக்கி அவசரம் அவசரமாக தன் ஆடைகளை அவிழ்த்துக்கொண்டிருந்தான். சற்று நேரத்தில் வெறும் ஜட்டியுடன் இருந்தான். என்னை சற்று ஒதுக்கிவிட்டு, அவன் கேமிராவிற்குள் கண் பதித்துப் பார்த்தான். அவனும் சரசரவென்று புகைப்படங்கள் எடுத்துத் தள்ளினான். மம்தாவின் நிப்பிள்களை அனு கசக்குவது போன்ற சில புகைப்படங்கள்; அனுவின் விடைத்த காம்புகளின் சில க்ளோஸ் அப் ஷாட்ஸ் என்று அவன் அடித்துத் தள்ளியபோது...

மம்தா திடீரென்று வெட்கத்துடன் சிரித்த படி தன் வாயைப் பொத்தினாள். ஏனென்று விக்கிக்கு புரியவில்லை. பின்னர் மம்தாவின் பார்வை சென்ற திசையை நோக்கினான். நான் என் ஜீன்ஸை அவிழ்த்துக்கொண்டிருந்தேன். உள்ளே ஜட்டியும் போடவில்லை. ஜிங்கென்று என் சுண்ணி 9 அங்குல நீளத்திற்கு ஏறி நின்றது. அதைக் கண்டு மம்தா வெட்கப்பட்டாள் என்று விக்கி புரிந்துகொண்டான். ஒரு மாதிரியாக சரி செய்துகொண்டு மம்தா தன் ஷாட்ஸையும் உருவி விட்டு வெறும் தாங் ஜட்டி மட்டும் அணிந்து காட்சியளித்தாள். கனத்த மார்பகங்கள், பெருத்த் கர்ப்ப வயிறு, அகலமான தொப்புள், சரிந்த கீழ் வயிறு இதையெல்லாம் தாண்டி இத்துனூண்டு இடத்தை மட்டுமே மூட முயன்ற சிற்றாடை. கீழே சுத்தமாக மழித்திருப்பது போல் தோன்றியது. மெதுவாக ஒரு பக்கமாகப் புரண்டாள். கொழுத்த பின்புறங்களுக்கிடையே தாங் ஜட்டியின் நாடா மறைந்து போனதில் வெற்றுக் கோளங்கள் மட்டும் விரிந்து காட்ட, நான் படபடவென்று புகைப்படம் அடித்துத் தள்ளினேன். "முதல்ல லஞ்ச் சாப்பிட்டுட்டு பிறகு தொடரலாமா?" அனுவின் குரல் கேட்டுத் திரும்பினேன். அனுவும் விக்கியுமாக இன்னொரு ஜமுக்காளத்தை விரித்து அதில் சாண்ட்விச்சுகள், தின்பண்டங்கள், குளிர்பானங்கள் எல்லாம் எடுத்து வைத்திருந்தனர். கேமிராவை அப்படியே விட்டுவிட்டு நான் அவர்களை நோக்கிச் சென்றேன். மம்தாவும் தன் பெருத்த கும்பங்களையும் வயிறையும் அநாயசமாக சுமந்து கொண்டு எழில் தேர் போல் வந்தாள். எல்லோரும் சுற்றி அமர்ந்தோம். நான் மட்டும் முழு அம்மணமாக இருந்தேன். விக்கியின் ஜட்டி எந்த நிமிடமும் கிழிந்துவிடும் அபாயத்தைக் கண்டு அவன் மனைவி மம்தா சிரித்தாள். மம்தா வெறும் தாங் மட்டும் அணிந்திருந்தாள். அனுவின் ஃப்ராக்கின் மேல்பாகத்தை இப்போது தன் தொப்புள் வரை இறக்கியிருந்தாள். தொப்புளிலிருந்து சுமார் ஒரு அடிக்கு அவள் ஆடை மூடியிருந்தது. அதுவும் பெயருக்குத் தான். அவள் உட்காரும்போது, குனியும் போது, நகரும் போது, அது பாட்டுக்குத் தூக்கிக்கொண்டு அவளது கொளகொளத்த புண்டையைக் காட்டியது. இவ்வளவு ஆபாசமாக தன் பெண்மையைக் காட்டுகின்ற கூச்சமே இன்றி நடமாடிக்கொண்டிருப்பது எனக்கு ஆச்சரியமாக இருந்தது. லேசாக அரசல் புரசலாக உடம்பின் வளைவுகளைக் காட்டுவதில் எப்போதுமே அனுவிற்கு ஆவல் உண்டு. ஆனால் அப்பட்டமாக, திறந்த மார்பகங்களையும், ஊறிக்கொண்டிருக்கும் ஈரப்புண்டையையும் எங்கள் நண்பர்களுக்குத் தாராளமாகக் காட்டி விருந்தளிப்பாள் என்று நான் நினைத்ததில்லை. மம்தாவும் தன் முகத்தில் புன்னகையும், புண்டை மீது இருந்த தாங்கையும் தவிற வேறு ஒன்றும் அணியாமல் நிர்மலமாகச் சிரித்துப் பேசிக்கொண்டிருந்தாள். அன்னிய ஆடவன் முன்னிலையில் அடர்ந்த கானகத்துக்குள் இப்படி இருக்கின்றோமே என்ற லஜ்ஜை எட்டிப்பார்த்ததாகத் தெரியவில்லை. ஆனால் விக்கி மட்டுமே சற்று டென்ஷனில் இருப்பதாகத் தோன்றியது. தன் மனைவியின் அப்பட்டமான அம்மணம் அவனுக்குப் பிடிக்கவில்லையோ? ஆனால் என் மனைவியின் வளைவுகள் மீது அதீத உன்னிப்புடன் கவனிப்பது போலிருந்ததே.. "அனு.. இவங்க ரெண்டு பேருக்கும் பீர் ஊத்திக் குடு.. நல்லா குடிக்கட்டும். நிறைய strength வேண்டியிருக்கும்." சிரித்த முகத்துடன் பேசும் மம்தாவைக் கண்டு வியந்தேன். 7 மாதம் கர்ப்பமான இளம் பெண்ணின் அம்மணக் கோலத்தில் இவ்வளவு கொஞ்சும் அழகு இருக்கும் என்று நான் நினைத்ததே இல்லை. அவள் உடலின் முரட்டுத்தனமான காம வளர்ச்சிக்கும், அவள் நிர்மலமான குழந்தைத் தனமான சிரிப்பிற்கும் சம்மந்தமே இல்லை.

மூன்று கோப்பைகளில் பீர் ஊற்றிய அனு, நான்காவதையும் நிறப்ப முயன்றாள். "ம்ஹும்.. அனு. எனக்கு வேண்டாம்." என்று தடுத்தாள் மம்தா. "ஏன்...?" தன் வயிற்றைத் தடவிக் காட்டினாள். "சாஃப்ட் டிரிங்க்ஸ் போதும்." "நல்ல வேளை அனு.. என் பொண்டாட்டி இப்போ ப்ரெக்னெண்டா இல்லாம இருந்திருந்தா... நீங்க கொண்டு வந்திருக்கிற பீர் முழுசும் குடிச்சி முடிச்சிருப்பா." என்றான் விக்கி. நான் ஆச்சரியத்துடன் பார்த்தேன். "நிஜம்மாவா?" "ம்ம்.. பீர்லயே முங்கி எழுந்திருவா. போன வருசம் அப்படித்தான். அவளோட 21வது பர்த்டேய வீட்ல கொண்டாடினோம். வரிசையா 7 பாட்டில் கிங்ஃபிஷர் குடிச்சி முடிச்சா.." "ஐயோஒ.. ஃபளாட் ஆகியிருப்பாளே." நான் கூவிவிட்டேன். "ம்ஹும்.. நான் தான் ஃப்ளாட் ஆனேன்." "நீயா?" "ம்ம்.. குடிச்சி முடிச்சி, என்னை படுக்கைல சாய்ச்சி என் மேலே ஏறிட்டா. வெறி பிடிச்ச மாதிரி.. செக்ஸ். ஏழு பாட்டிலுக்காக ஏழு தடவை அவசெக்ஸ் ய்யணும்னு சொல்லிட்டா. கசக்கிப் பிழிஞ்சிட்டா. கல்லுரலுக்குள்ள மாட்டிக்கிட்ட மாதிரி ஆச்சு என்னோட பூளு." கேட்டவுடன் அனு கை கொட்டிச் சிரித்து தன் ஜெல்லிமார்பகங்களை எழிலாகக் குலுக்கினாள். மம்தா வெட்கத்தில் சிவந்தாள்.

"இவர் சொல்றத நம்பாதீங்க பாய்-சாப். நான் இவர கசக்கினேனா.. இல்லை இவர் என்னைக் கசக்கினாரான்னு கேளுங்க." வெட்கத்தில் உதடுகள் செல்லமாகத் துடிக்கக் கேட்டாள். "என்னடா?" "ம்ம்ம்.. எதுவோ ஆச்சு.. ஆனா ரிசல்ட் நல்லா அமைஞ்சது. இது நடந்து ஏழு மாசம் ஆச்சு.. இப்போ இவ...." தன் மனைவியின் பருத்த தொப்பையைத் தடவினாள். "இப்போ ஏழு மாசம் ப்ரெக்னெண்ட். அது தான் ரிசல்ட்." என் சுண்ணி மேலும் இறுக்கமாகித் தூக்கி நின்றது. முன் தோல் தானாக சற்று பின்னால் இழுத்து, லேசான ப்ரீ கம் எட்டிப் பார்த்தது. கை படாமல், தொடாமல், வெறும் நிர்வாணக் காட்சிகளாலும், காமப் பேச்சுகளாலும் உந்தப் பட்டு விந்து பொழிய தயாராக இருந்தது. "ரொம்ப சீண்டாதீங்க." என்று மம்தா அவள் கணவனைக் கடித்தாள். "பாவம் பாருங்க பாய்-சாப்போட தம்பி தாங்க முடியாம...." "ஏன்... உனக்கு மட்டும் என்னவாம்." என்று விக்கி மம்தாவின் தாங் ஜட்டியைச் சுட்டிக் காட்டினான். கொஞ்சம் ஈரம் கசிந்து ஜட்டியின் முன் புறம் ஈரமாகியிருந்தது. புண்டையோடு ஒட்டியிருந்தது. "இது மாதிரியெல்லாம் ஆகும்னு என் பொண்டாட்டிக்குத் தெரியும்." என்றேன் நான். "புருசன் வாங்கிக்குடுத்த பேண்டீஸ் தன்னோட ஈரத்தால வீணாகக்கூடாதுன்னு...." என்று பேசிக்கொண்டே அனுவின் ஃப்ராக்கைத் தூக்கிக் காட்டி என் விரலால் அவள் புண்டையில் அழுத்தினேன். "சீஇ... விடுடா.. வெக்கங்கெட்ட மனிஷா.. பொண்டாட்டியோட கூதில பப்ளிக்கா கை வைக்கிறியே." துள்ளிக்கொண்டு குதித்து எழுந்தாள். களுக்கென்று துள்ளிய மார்பகங்கள். இது போல் கலகலப்பாகச் சீண்டிக்கொண்டே மதிய உணவு உண்டோ ம். அனுவும் விக்கியும் எல்லாவற்றையும் எடுத்துவைத்தார்கள். "வா மம்தா.. நாம வந்ததே ஃபோட்டோ செஷனுக்குத் தானே. வா நம்ம கண்டின்யூ பண்ணலாம்." என்று மம்தாவின் தோள்களை உரிமையுடன் பற்றி அவளை அழைத்துச் சென்று அமர வைத்து தலையணைகளை அடுக்கி வசதி செய்து கொடுத்தேன். ஓரக்கண்ணால் பார்த்தேன். உதவுகின்றேன் பேர்வழி என்று விக்கி அனுவை அணுஅணுவாக உடலெங்கும் தடவிய படி வேலை செய்தான். என் அழகான சிறுக்கி மனைவியும் சிரித்துக்கொண்டே காட்டினாள். "பாய்-சாப்.. பேண்டீஸையும் எடுத்திரட்டுமா?" "ம்ம்ம்.. உனக்கு சௌகரியம்னா.. அவுத்துறு."

மம்தாவின் கண்கள் என்னைப் பார்த்தபடி இருந்தன. லேசாக அவள் இடுப்பைத் தூக்கினாள். கால்களை அகட்டினாள். சிறிய தாங் ஜட்டியை இடுப்பிலிருந்து இறக்கினாள். அவள் கண்கள் மட்டும் என் கண்களிலிருந்து விலகவேஇல்லை. கணுக்கால் வரை ஜட்டியை இறக்கியவுடன் ஒரு காலை மடித்து வெளியேற்றி, பின்னர் மற்றொரு காலையும் மடக்கினாள். யோனியின் இதழ்கள் பூரணமாக விரிந்தன. பளபளப்பாக மழிக்கப்பட்டிருந்த அந்தரங்கத்தில் பிங் நிற யோனியும் கெட்டியான துடித்துக்கொண்டிருந்த பருப்பையும் பார்க்காமல் இருக்க இயலவில்லை. அருமையான ஃபோட்டோ க்கள் எடுத்துத் தள்ளினேன். தலையணையில் சாய்ந்துகொண்டு கால்களை விரித்தாள். தன் தொப்பையை மெதுவாகத் தடவினாள். அழகான அம்மணமான கர்ப்பவதியைக் கண்டு களித்துக்கொண்டே புகைப்படம் எடுத்தேன். ஈரமான திரவம் அவள் யோனியிலிருந்து வழிந்ததை ஜூம் செய்து பிடித்ததை அவள் உணர்ந்தாள். மேலும் விரித்தாள். சொட்டுச் சொட்டா அந்தத் திரவம் அவள் யோனியிலிருந்து வெளிபட்டு வழிந்து அவள் ஆசனவாயிலை நோக்கி நகர்ந்ததையும் நான் ஃபோட்டோ பிடிக்காமல் விடவில்லை. சுண்ணி தாண்டவம் ஆடியது. "பாய்-சாப்புக்கு ரொம்பப் பிடிச்சிருக்கு போல." கலகலவென்று சிரித்துக்கொண்டே அவள் பார்வையை என் சுண்ணி மீது நிலைநாட்டினாள். "சாரி.. மம்தா.. இது போல ஒரு அழகிய.. அதுவும் ப்ரெக்னெண்ட் இளம் அழகிய முழு நிர்வாணமா பார்த்தா..ம்ம்..சாரி.." "இதுல சாரி என்ன வேண்டியிருக்கு பாய்-சாப். ம்ம்.. ஃபோட்டோ எடுத்து முடிச்சிட்டீங்கன்னா.. இங்க வாங்க.. என் பக்கத்துல உக்காந்துக்கோங்க." நேரடி அழைப்பா?

"ம்ம்ம்.. ஜஸ்ட் எ மினிட்... உன்னையும் அனுவையும் சேர்த்து வச்சி ஃபோட்டோ எடுக்கணும். அனு... இங்க வந்து மம்தா பக்கத்துல வந்து உக்காரு." திரும்பிப் பார்க்காமல் நான் குரல் கொடுத்தேன். அனுவிடமிருந்து விடை வரவில்லை. ஆனால் மம்தா கலகலகலவென்று விழுந்து விழுந்து தன் பெரும் அம்மண முலைகளை அட்டகாசமாகக் குலுக்கியபடி சிரித்தாள். "என்ன மம்தா?" என்ன??

No comments:

Post a Comment