Tuesday 12 June 2012

வால்பாறை வட்டப்பாறை - 02


நான்கு நாட்கள் ஓடின. எப்போதும் போல பகல் நேரங்களில் தொழிற்சாலையிலும் அலுவலகங்களிலும் பெண்ட் எடுக்கும் வேலை; இரவில் நானும் அனுவும் ஒருவரை ஒருவர் பெண்டு எடுக்கும் வேலை. மீண்டும் ஒரு நாள் அதே கணினியில் மெயில் பார்த்துக்கொண்டிருந்தேன்.

"ஹாய் மேடி... புகைப்படங்கள் எல்லாம் பார்த்தேன். 10 படங்கள் அனுப்பியிருந்தாய். அதையெல்லாம் பார்த்தால் நீயும் அனுவும் அருமையாக எஞ்சாய் செய்ததைப் போல் தெரிகின்றது. அற்புதமான விடுமுறை போல..ம்ம்.. ஆனால் அனுவின் படங்கள் சிலவற்றைப் பார்த்து சற்று வியப்பாக இருந்தது. ஆனாலும் அருமை. உன் மனைவி உண்மையிலேயே அழகு பொக்கிஷம் தான்... ஆனால்.. மேடி.. நான் அந்த ஃபோட்டோ க்களை என் மனைவி மம்தாவிற்குக் காட்டலாமா? வித் யுவர் பர்மிஷன்?" என்று மெயிலைப் பார்த்து சற்று வியந்தேன். அனுவின் புகைப்படமா? நான் அவனுக்கு மெயில் அனுப்ப எடுத்து வைத்த படங்கள் எல்லாம் இயற்கை அழகின் படங்கள் மட்டும் தானே!! sent mail folder ஐத் திறந்தேன். நான்கு நாட்கள் முன்னர் விக்கிக்கு அனுப்பிய மெயிலைத் திறந்து படித்தேன். 10 புகைப்படங்கள் attach செய்யப்பட்டிருந்தன. முதல் மூன்றோ நான்கோ நான் attach செய்தவை. மற்றவை எல்லாம் அனு என் சுண்ணி மீது சவாரி செய்துகொண்டே drag செய்தவை. 10 படங்களையும் ஒவ்வொன்றாகத் திறந்து பார்த்தேன். முதல் 8 இல் ஒரு ப்ரச்சனையும் இல்லை. எல்லாம் மேற்குத் தொடர்ச்சி மலைகளின் இயற்கை கொஞ்சும் அழகுக் காட்சிகள், நீர்வீழ்ச்சிகள், நதிகள்... ஆனால்.. ஒன்பதாவது!!!! ஓ...மை காட். ஒன்பதாவது புகைப்படத்தில், என் அருமை மனைவி அனு... வாவ்.. ஒரு பெரிய பாறையின் முன்னால் நின்றிருந்தாள். தன் இரு கைகளையும் பின்னால் பாறையின் மீது வைத்து, எம்பிக் குதித்து அதில் ஏறி உட்கார முயல்வது போன்ற படம். கூலிங் க்ளாஸ் அணிந்திருந்த அனு, தன் தலையை சிலுப்பிக்கொண்டு சிரித்தபடி என்னைப் பார்த்து போஸ் கொடுக்கின்றாள். கூந்தலை பின்னலோ முடிச்சோ போடாமல் லூஸாக தளர விட்டிருந்ததால், ஒரு தோள் வழியாக முன்பக்கம் வழிந்து அவள் வலது மார்பகத்தை மிருதுவான கூந்தல் மூடியிருக்க; இடது மார்பகம்... ம்ம்.. நீர்வீழ்ச்சியின் திவலைகள் சிறு துளிகளாக ரோஜா இதழ்கள் மீது பனி போல் படர்ந்திருக்க, ஆடை ஏதும் மூடாத இடது மார்பகம், வானத்தைப் பார்த்துச் சிரித்தது. சிறிய கருவளையத்திலிருந்து இரண்டு அங்குலம் நீண்டிருந்த அவள் முலைக்காம்பு, அவள் காமக் களிப்பில் இருக்கின்றாள் என்பதைச் சுட்டிக் காட்டியது. அனு அந்தப் புகைப்படத்தில் அணிந்திருந்த ஒரே ஆடை ஒரு சிறிய pastel பச்சை நிற பேண்டீ மட்டும் தான். ஆடை மூடாத நிகு நிகுவென்ற நீண்ட கால்கள் வாழை மரம் போல் தகதகத்தது. பேண்டீஸும் சும்மா பேருக்கும் ஒரு ஆடை அவ்வளவுதான். முன்பக்கம் ஒரு சிறு கர்சீஃப், குண்டியை பாதி திறந்து காட்டும் மற்றொரு கர்சீஃப்; இடுப்பைச் சுற்றி நாடா..

அவ்வளவுதான். பத்தாவது புகைப்படத்தையும் பார்த்தேன். அதை விட மோசம். அந்தப் பாறையில் எம்பிக் குதித்திருந்தாள். பின் பக்கம் சாய்ந்து இரு உள்ளங்கைகளையும் பாறையில் ஊன்றியிருக்க, தலையை பின்பக்கம் சாய்ந்திருக்க, கூந்தல் இப்போது பின்னால் தொங்கியிருக்க, இரண்டு மார்பகங்களும் கும்பங்களாய் எழும்பி, மதிய நேர சூரியனுக்கு அழைப்பு விடுத்துக்கொண்டிருந்தது போலிருந்தன. தன் உதடுகளைக் குவித்து எனக்கு ஃப்ளையிங் கிஸ் கொடுப்பது போன்ற போஸ். கால்களும் சற்று விரிந்திருந்ததால், பேண்டீஸ் கொஞ்சம் நகர்ந்திருந்தது. உப்பலான ரதி மேட்டினை பாதி மறைத்து, மீதியில் அருமையாக trim செய்யப்பட்ட புண்டை முடிகளைக் காட்டியது அந்த பேண்டீஸ். அடிப்பாவி.. இப்படி வெட்கமில்லாத (கிட்டத்தட்ட) முழு நிர்வாண போஸ் புகைப்படத்தை என் நண்பன் விக்கிக்கு அனுப்பிவிட்டேனே!!! "என்னைக் கொன்னு போடப்போறா இந்த அனு." வாய் விட்டே புலம்பிவிட்டேன். "என்னடா மேடி..பையா? உன்னை நான் கொல்லப் போறேனா?" கேட்டுக்கொண்டே அனு வந்துவிட்டாள். போச்சு.. மாட்டிக்கொண்டேன். "ஹேய்... அந்த ஃபோட்டோ வை இன்னும் பார்த்துக்கிட்டு இருக்கியா? அவ்வளவு ஆசையா உன்னோட நேக்கட் பொண்டாட்டி மேலே." கேட்டுக்கொண்டே என்னை பின்னாலிலிருந்து கட்டிப் பிடித்தாள். "இல்ல.. அனு. ஒரு.. தப்பு நடந்து போச்சு." "என்ன ஆச்சு?" "தவறுதலா.. இந்த ரெண்டு ஃபோட்டோ வையும் விக்கியோட மெயிலோட அட்டாச் பண்ணி அன்னிக்கி அனுப்பிட்டேன்." "இந்த ரெண்டு ந்யூட் ஃபோட்டோ ஸா?" "ஓ காட்... யெஸ் அனு.. தப்பு பண்ணிட்டேன்.. rather நீ க்ளிக் பண்ணியோ அல்லது நான் தான் தவறுதலா அட்டாச் பண்ணேனோ தெரியல்ல." "உண்மையிலேயே தவறுதலா அனுப்பினியா.. மேடி?" அனுவின் குரலில் கடுமையோ அல்லது அதிர்ச்சியோ தெரியவில்லை. மாறாக கனிவும் காமமும் மட்டுமே தெரிந்தன. "ஏய்.. பிறகு என்ன?? வேணும்னா அனுப்புவேன். அதுவும் நீ அம்மணக்குண்டியா இருக்குற ஃபோட்டோ வ?" என் மனைவியின் குண்டியைச் செல்லமாய்க் கிள்ளினேன். அவள் எப்போதும் போல் என்னைச் சுற்றி வந்து என் மடியில் அமர்ந்தாள். மெல்லிய டிரான்ஸ்பேரண்ட் கவுன் போன்ற ஒரு ஆடை மட்டுமே அணிந்திருந்தாள். ஷார்ட்ஸுக்குள்ளிருந்த என் சுண்ணி தாராளமாக அவள் புட்டங்களைக் குத்திக்கிழித்தது. கம்ப்யூட்டர் ஸ்க்ரீனில் தெரிந்த தன் புகைப்படங்களை மீண்டும் பார்த்தாள். அதுவும் விக்கிக்கு அனுப்பிய இரண்டு படங்களையும் மாற்றி மாற்றி பார்த்தாள். "மம்தாவுக்குக் காட்டப்போறாராமா?" என்னிடம் கேட்டாளா? அல்லது தனக்குள் முணுமுணுத்தாளா என்று தெரியவில்லை. மீண்டும் படித்தாள். படங்களைப் பார்த்தாள். "மேடி.. நான் உண்மையிலேயே இந்த ரெண்டு ஃபோட்டோ ஸ்லயும் அழகா இருக்கேனா?" "ஏஹேய்.. உனக்கு என்னடி ஆச்சு. நான் பார்த்ததிலே உன் ஒருத்தியைத் தான் நல்ல அழகி என்பேன்.. நல்ல அழகி என்பேன்.. " என்று பைத்தியக்காரத்தனமாகப் பாடினேன். "ஷு... ரொம்ப உளறாதே! நிஜம்மா கேக்குறேன்." "நிஜம்மாதாண்டி டார்லிங்... இதோ பாரு.. ந்யூடா போஸ் குடுக்கும்போது இருக்குற அழகப் பாரேன். ரெண்டு நிப்பிள்ஸும் குத்தீட்டி மாதிரி." வர்ணித்துக்கொண்டே அவள் காம்புகள் இரண்டையும் கிள்ளிப் பிடித்து இழுத்தேன். "சீ.. கையை எடுடா.. நான் விக்கிக்கு மெயில் அனுப்பப்போறேன்." என்றாள். டைப் அடிக்கத் தொடங்கினாள்.

"ஹலோ விக்கி.. மேடி சொன்னார். தவறுதலா என்னோட ஃபோட்டோ அனுப்பினதைப் பற்றிச் சொன்னார். உங்களுக்கு என்னுடைய ஃபோட்டோ க்கள் பிடித்திருப்பது மிகவும் மகிழ்ச்சியாக உள்ளது. பெருமையாக இருக்கின்றது. உண்மையிலேயே, அந்த ஃபோட்டோ க்களில் நான் அழகாக இருப்பதாக நீங்கள் நினைத்தால், தாராளாமாக மம்தாவிடம் காட்டலாம். நீங்கள் இருவரும் இங்கு விடுமுறைக்கு வரும் போது மம்தாவின் ரசனையைப் பற்றி தெரிந்து கொள்ள ஆவலாக உள்ளேன்.. பை.. பை.. இப்போதைக்கு, உங்கள் நண்பரை இப்போது உண்டு இல்லை என்று செய்யப்போகின்றேன். லவ் ஃப்ரம் ... அனு" என்று டைப் அடித்து எழுந்தாள். "டேய்.. கெட்டப் பையா... இப்போ என்ன ஆச்சுன்னு தெரியுமாடா?" என்னை நோக்கிக் கேட்டுக்கொண்டே send பட்டனை அமுக்கினாள். "என்னடி.. கெட்டப் பொண்ணு..?" "நான் சொத... சொதன்னு ஈரமா இருக்கேண்டா." தன் ஆடையை மேலே தூக்கினாள். பேண்டீ இல்லாத டிரிம் செய்த புண்டை ஒரே ஈரமாக இருந்தது. காலிடுக்கில் திரவங்கள் வழிந்துகொண்டிருந்தன. "இங்க தொட்டுப் பாரு மேடி..." அவளுடைய ரதி மேட்டின் மீது விரல் வைத்துத் தேய்த்தாள். "வெளி ஆள் ஒருத்தன் என்னை நேக்கட்டா பார்த்திருக்கிறான் மேடி.. அஹ்.. நினைச்சாலே.. புல்லரிக்குது மேடி." அனுவின் குரல் தாழ்ந்தது. இது போன்ற குரல் வந்துவிட்டால், அவள் காம ராட்சஸி ஆகிவிட்டாள் என்று பொருள். "அதுவும் உன்னோட டியர் ஃப்ரெண்ட்... வாவ்... என் ஃபோட்டோ வைப் பார்த்து கையடிச்சிருப்பானா?" தன் விரல் ஒன்றை உள்ளே நுழைத்துவிட்டாள். நானும் உதவிக்கு ஒரு விரல் நுழைத்தேன்... ஆட்டினேன். "ஆஹ்... மேடி. ம்ம்.. அப்பிடித்தான்.. ம்ம்ம்.. வாய் போடு ப்ளீஸ்.." என் மூக்கை அவள் பருப்பின் மீது தேய்த்தேன். "ம்ம்.. ஆஹ்..ஆஆ... ம்ம்ம்.. என் ஃபோட்டோ வைப் பார்த்து கையடிச்சிருப்பானா..??ம்ம்ம். மம்தாவும் பார்த்திருப்பா இல்ல?. ம்ம்ம் அப்பிடித்தான் மேடி..டார்லிங். ஆஹ்ஹ்.." என் நாக்கு அவள் யோனிக்குள் நுழைந்தது. சுழன்றது. அதெ நேரத்தில் என் விரல்களால் பருப்பைத் தேய்த்தேன். "என் ஃபோட்டோ வைப் பார்த்துகிட்டே... ஆஹா..வ்வ்ட்.... ;அவனோட பொண்டாட்டிய ஃபக் பண்ணிகிட்டு இருப்பான்..ம்ம்ம்.. மம்தாவோட ந்யூட் ஃபோட்டோ வும்.மாஆஆஆஆஆஆஅ... ம்ம்ம்ம்ம்.. மேடி..ம்ம்ம்ம்... நக்குடா...ம்ம்... வருது.. ஆஆஆஆஆஆ" ஆவேசத்தில் தடாலென்று என்னை நாற்காலியிலிருந்து கீழே தள்ளிவிட்டு, சடாரென்று என் வாய் மீது உட்கார்ந்து தேய்த்தாள். பொலபொலவென்று நீர் கொட்டியது. அப்படியே சில நொடிகள் ஆட்டிக்கொண்டே இருந்தாள். பின்னர் மெதுவாக எழுந்தாள். கை நீட்டி என் கை பிடித்து என்னையும் எழுப்பினாள். "என்ன அனு.. நீயும் விக்கியும் ஃபக் பண்ணுறதா கற்பனை செஞ்சிப் பாத்தியா?" நான் கேட்டுக்கொண்டே என் ஷார்ட்ஸை அவிழ்த்து முழு நிர்வாணம் ஆனேன். அவளுடைய ஆடைகளும் மிஸ்ஸிங். அவள் விடையளிக்கவில்லை. மாறாக, படுக்கை விளிம்பில் அமர்ந்து அப்படியே பின்னால் சாய்ந்து மல்லக்கப் படுத்து கால்களை விரித்தாள். நான் படுக்கையருமே நின்றுகொண்டு, அவள் கால்கள் இரண்டையும் தூக்கி என் தோள்கள் மீது போட்டுக்கொண்டு, அவளை நெருங்கி,.. அப்படியே என் சுண்ணியை உள்ளே ஏற்றினேன். "சொல்லுடி... சிறுக்கி நாயே... என் ஃப்ரெண்ட ஃபக் பண்ணனும்னு கற்பனை பண்ணியா??" "ம்ம்..இல்ல.. ஆஹ்.. மேடி.. நோ.. "

"பொய் சொல்லாதேடி.. பிறகு ஏண்டி.. அந்த ஃபோட்டோ வை பார்த்ததும் இவ்வளவு வெறி.." "அம்..ம்ம்..ம்ம்.. அஹ்.. ம்ம் இடிடா.. என் புருஷா. ஆஹ... இல்ல.. அப்பிடியில்ல.." "என் ஃப்ரெண்ட் உன்னோட ந்யூட் ஃபோட்டோ பார்த்தா உனக்கு அவ்வளவு கிக்காடி நாயே." படு வேகமாக அவளை ஓழ்த்துத் தள்ளினேன். அனுவின் அனுபவப்பட்ட புண்டை, என் ஆயுதத்தைக் கவ்விப் பிடித்து, மீண்டும் விடுவித்து, மீண்டும் கவ்வி.... ஆஹ்.. அற்புதம்.. முழு வேகமாக பம்ப் செய்தேன். மணிகணக்கில் பம்ப் செய்தேன் என்று பொய் சொல்ல ஆசைதான். ஆனால் நிச்சயமாக மணிக்கணக்கு அல்ல. மணித்துளிகள் தான் இருக்கும். அனுவின் புண்டைக்குள் அரை பட்டு சக்கையாகப் பிழியப்பட்டு அதற்குள் வீரியமான விந்துவைப் பாய்ச்சிவிட்டு அவள் மீது படுத்தேன். வெகு நேரம் ஆலிங்கனத்தில் இருந்தோம். "அனுக்குட்டி.. ஒரு வேளை அவன் மேலும் ஃபோட்டோ வைப் பாக்கணும். அனுப்புன்னு சொன்னா என்ன செய்ய?" என்று கேட்டேன். "ம்ம்ம்.. உன் இஷ்டம்டா... மை டியர் லவ்வர் பாய். உன் ஃப்ரெண்டுக்கும் வெக்கமில்லாம உன் பொண்டாட்டியோட ந்யூட் ஃபோட்டோ அனுப்பிட்டு, அதுக்குப் பரிசா, இப்போ செய்தது போல் ஒரு சூப்பர் ரவுண்ட் ஃபக்கிங் உழுது எடுக்க நீ தயார்னா.. நான் எதுக்கும் தயார்டா, டார்லிங்." எழுந்து அமர்ந்து, என்னை அணைத்து, வாயோடு வாய் சேர்த்து முத்தம் கொடுத்து, எச்சில் ஊட்டினாள். "ஒரு வேளை விக்கி, உன்னை ஃபக் செய்யணும்னு ஆசைப் பட்டா?" என் சந்தேகங்கள் த்ணரவில்லை. கேட்டேன். "அப்போ பார்க்கலாம். let us cross the bridge when we come to it." என்றவள் என் கன்னத்தைச் செல்லமாகத் தட்டிவிட்டு, படுக்கையிலிருந்து எழுந்து குண்டிகளை வேண்டுமென்றே என்னை நோக்கி ஆட்டிவிட்டு, நிர்வாணமாக நடந்து பாத்ரூமுக்குள் சென்றாள். அதன் பின்னர் விக்கி வெகு நாட்களுக்கு அனுவின் நிர்வாண புகைப்படங்கள் பற்றி பேசவில்லை. சாதாரணமாக எப்போதும் போல் வாரத்திற்கு மூன்று மெயில் அனுப்பினான். தொலைபேசியில் பேசினான். திடீரென்று ஒரு நாள் சாட்டிங்கின் போது கேட்டான். "மேடி.. உங்கிட்ட அந்த டிஜிட்டல் கேமிரா இன்னும் இருக்கா?" "ம்ம். இருக்கு" என்று விடையளித்தேன்.. அவ்வளவுதான். அதற்கு மறுநாள், மெயிலில் ஒரு கடிதம். "மாதவன் பாய்-சாப்பிற்கு மம்தாவின் நமஸ்தே. நீங்க அடிக்கடி அனுவை ஃபோட்டோ எடுப்பீங்களா?" "ம்ம்.. எப்போவாவது" என்று நான் பதிலனுப்பினேன். "இன்னோரு கேள்வி.. ம்ம்ம்.. கேக்க ஒரு மாதிரி இருக்கும்.. தப்பா நினைக்காதீங்க பாய்-சாப். இது போல ஃபோட்டோ எடுத்தா... அதாவது நீங்க ரெண்டு பேரும் ஹார்னி ஆயிருவீங்களா?" மீண்டும் கேட்டாள். "யெஸ்." என்று ஒற்றை வரியில் விடையனுப்பினேன்.

அனுவிடம் இதைப் பற்றிச் சொன்னேன். கலகலவென்று சிரித்தாள். "மம்தாவுக்கும் ஆசை வந்திருச்சு.. நிர்வாணமா போஸ் குடுக்கணும்னு ஆசை. ஆனால் விக்கி கிட்டே பழைய ஃபிலிம் ரோல் கேமிரா தான் இருக்கும். அதுல ஃபோட்டோ எடுத்தா, ஏதாவது ஸ்டூடியோல குடுத்து டெவலப் பண்ணனும். அங்கே யாராவது விடலைப் பையன் மம்தாவோட நிர்வாணத்தைப் பார்த்து கையடிப்பான்னு அவளுக்கு பயம் போல." கலகலவென்று சிரித்தாள். எனக்கு சிரிப்பு வரவில்லை. மாறாக சூடேறியது. கொழுகொழு மெழுகு பொம்மை மம்தா அம்மணக்குண்டியாக.... ஆஹா.. வெண்மையும் சந்தனமும் கலந்த மேனி.. பூசணிக்காய் மார்பகங்கள்..ம்ம்.. முழு ஆடை அணியும் போதே மம்தாவின் குண்டிகளின் ஆட்டம் ரசிக்கத் தூண்டும்.. ஆடையில்லாமல்..ம்ம்... "ஏய்ய்... ரொம்ப கற்பனைல இறங்காதே.. இதோ இங்கே ஒருத்தி உனக்காக கால் விரிச்சி காத்துகிட்டு இருக்கேன்." என் காதுகளைப் பிடித்து அனு திருகும் போது என்னுடைய இரவுக்கடமை நினைவுக்கு வந்தது. அனுவை நான்கு கால்களில் புரட்டிப் போட்டு, செமர்த்தியாக நாயடி அடித்தேன். இதே போல் மம்தாவின் செழுமையான குண்டிகளுக்குள் என் சுண்ணி நுழைந்தால்?? "அதுக்குப் பிறகு மேலும் ஃபோட்டோ கேட்டானா விக்கி?" இரண்டு ரவுண்ட் உடலுறவிற்குப் பின் கேட்டாள். "ம்ஹும்.. அவனும் கேக்கல்ல.. நானும் அனுப்பல்ல." விக்கியும் மம்தாவும் வரும் நாட்கள் தீர்மானம் ஆயின. நாங்கள் இருவரும் திருப்பூரிலிருந்து எங்கள் டொயோட்டா இன்னோவாவில் கோவை சென்று அங்கு விமான நிலையத்தில் நண்பர்கள் இருவரையும் வரவேற்று, அப்படியே வால்பாறை எஸ்டேட்டுக்குப் போவதாக தீர்மானம். புறப்பட்டோ ம். "ஏய்.. என்னடி டிரஸ் இது?" பயந்து போய் கத்திவிட்டேன். அடர் பச்சையில் ஒரு குட்டையான ஃப்ராக் அணிந்திருந்தாள். ஸ்லீவ் கிடையாது. நூடுல்ஸ் ஸ்டிராப்பும் தோள்களைச் சுற்றி போகாமல், க்ளீவேஜிலிருந்து புறப்பட்டு, அவள் சங்குக் கழுத்தை மட்டும் சுற்றி வந்து மீண்டும் க்ளீவேஜிலேயே சங்கமித்தது. நல்லவேளையாக கெட்டியான துணியிலான ஃப்ராக். இல்லையென்றால் ப்ரா இல்லாமல் அவள் இருந்ததிற்கு அவள் கருமையான நிப்பிள்கள் வெளியே தெரிந்திருக்கும். இப்போது மட்டுமென்ன. இறுக்கமான மேலாடையைத் துருத்திக்கொண்டு வெளியே நீட்டின. ஸ்டைலாக போனி டெயில் போட்டிருந்தாள். கழுத்தில் ஒரு சிறிய, மிக மெல்லிய செயின், கால்களில் சிணுங்கும் கொலுசு. இதைத் தவிர ஆபரணங்களும் இல்லை. மிக மிக குட்டையான ஃப்ராக். தொடைகளில் கால் பாகம் கூட மூடவில்லை. சாக்ஸ், ஸ்டாக்கிங்க்ஸ் ஏதும் இல்லாமல், வழுவழுப்பான நீண்ட கால்களைக் காட்டிக்கொண்டிருந்தாள். கால்களில் க்ளாஸ் போன்ற ப்ளாஸ்டிக் செருப்புகள் மட்டும். "ஏய்.. என்னடி டிரஸ் இது?" மீண்டும் அதிசயமாக வெடித்தேன். "ஷ்... கத்தாதே.. யாராவது பார்க்கப் போறாங்க." என்றவள் கார் கதவைத் திறந்து உள்ளே செல்ல முயன்றாள். என்னால் தாங்க முடியவில்லை. அவள் குண்டிகள் மீது கை வைத்து பிசைந்தேன். ஆஹ்.. மேலும் ஒரு ஆச்சரியம். "ஏய்.. என்னடி ஆச்சு உனக்கு. பேண்டீஸுக்கு லீவ் குடுத்துட்டியா?" "ஆமாம் மை டியர் காதலா." என்றபடி, சட்டென்று திரும்பி காரின் முன் சீட்டில் அமர்ந்தாள். ஒரு நொடி.. ஜஸ்ட் ஒரே ஒரு நொடி.. ஸ்கர்ட் தூக்கி விரிந்த அவளது புண்டை தெரிந்தது. சட்டென்று மூடிக்கொண்டது. "ஏர்போர்ட்ல உன்னை பத்திரமா பாத்துக்கணும்." என்றேன். "ஏன்.. யாராவது கடத்திட்டு போயிருவானா?"

"கடத்திட்டுப் போனா போகட்டும்... பாவம் அவன். உன்ன ஓழ்த்து ஓழ்த்தே அவன் சுண்ணி தேய்ஞ்சு போய்.. ஓய்ஞ்சு போய் அவன் உன்ன வெளில விட்டுருவான்." "ஏய்.... ரொம்பதான் வாய் நீளுது." என்னை ஓங்கி அடித்தாள். அக்குள் முடிகள் இல்லாமல் பளபளத்தன. "அதுக்குச் சொல்லல்ல.. ப்ளேன்ல இருந்து பைலட் எவனாவது உன்னை எட்டிப் பார்த்துட்டு... கடைசில ரன்வே எங்கே இருக்குன்னு அவனுக்குத் தெரியாம... குழம்பிப்போய் உன் புண்டைக்குள்ள ஓட்டிடப் போறான்." அவள் மீண்டும் என்னை அடிப்பாள் என்று காத்திருந்தேன். ஆனால் அவள் அடிக்கவில்லை. மாறாக விஷமத்தனமாக புன்னகைத்தாள். "நீயும் உன் பேண்ட் ஜிப்பத் திறக்காதே.. ப்ளேன் ஓட்டுற முகம்மது அட்டா, இது டுவின் டவர்ஸ்ல ஒண்ணுன்னு நினைச்சி உன் சுண்ணி மேலே மோதிடப் போறான்." என்று கூறிவிட்டு மீண்டும் அவளது டிரேட் மார்க் வீணை நாத சிரிப்பை உதிர்த்தாள். கெட்ட கெட்ட ஜோக் அடித்துக்கொண்டே, நாங்களிருவரும் திருப்பூரிலிருந்து கோவை விமான நிலையம் நோக்கிப் பயணித்தோம்.

No comments:

Post a Comment