Wednesday 4 September 2019

ஸ்வேதா out சஹானா in


இன்பமே உந்தன் பேர் பெண்மையோ?
எல்லாமே என் காதலி ஒரு வார லீவில் ஊருக்குப் போனதால் வந்த விணை.. இல்லை இல்லை ஊருக்குப் போனதால் கிடைத்த இன்பம்.. சொர்க்கம்...
நான் அர்ஜுன், பி.ஈ முடித்துவிட்டு சென்னையில் TCS ல் சா·ப்ட்வேர் இஞ்சினியராக வேலை செய்கிறேன். பெருங்குடியில் ஒரு வெளிநாட்டு கம்பெனியால் கட்டப் பட்ட அபார்ட்மென்டில் A பிளாக்கில் 6 வது மாடியில் வசித்து வருகிறேன். என்னோடு வேலைப்பார்க்கும் ஸ்வேதாவும் சஹானாவும் அதே அபார்ட்மென்டில் D பிளாக்கில் 4 வது மாடியில் இருக்கிறார்கள். இருவரும் பள்ளி நாட்களிலிருந்து தோழிகள். இதில் ஸ்வேதாவும் நானும் கடந்த 1 1/2 வருடங்களாகக் காதலித்து வருகிறோம். இன்னும் 3 மாதத்தில் கல்யாணம் நடைபெற உள்ளது. பேருக்குத்தான் வேறு வேறு பிளாக்கில் வசிக்கிறோம்.. மற்றப்படி காலையில் தூங்கி எழுந்து ரெடியாகி ஸ்வேதா வீட்டிற்குச் சென்றால் ப்ரேக் ·பாஸ்ட்டில் ஆரம்பித்து அன்று இரவு தூங்க வரும் வரை எந்நேரமும் அவளோடுதான் என சமீபக் கால வாழ்க்கை சென்றுக்கொன்டிருக்கிறது. இந்நிலையில்தான் ஸ்வேதா ஒரு வாரம் லீவ் போட்டுவிட்டு தன் ஊருக்குச் சென்றாள். மறுநாள் சனிக்கிழமை. காலை11 மணி.. ஸ்வேதா இல்லாததால் அவள் வீட்டிற்குச் செல்லும் எண்ணம் இல்லாமல் இன்டர்நெட்டில் ஏதொ ப்ரவ்ஸ் பண்ணிக்கொண்டிருந்தேன். மதியம் சாப்பிட அஞ்சப்பர் போகலாமா என நினைத்தேன். எல்லாமே மாறிவிட்டது அப்போது சஹானா போன் பண்ணியதால். ஷஹானா போன் செய்து அவள் வீட்டை சுத்தம் செய்துக் கொண்டிருப்பதாகவும் கட்டிலை நகர்த்த என் உதவி தேவைப் படுவதாகவும் சொன்னாள். நான் அரை மணி நேரத்தில் வருவதாகச் சொல்லிவிட்டு குளிக்கச் சென்றேன். குளித்து முடித்து ரெட் கலரில் டீ சர்ட்டும் டெனிம் சார்ட்ஸ்ம் அணிந்து சஹானா வீடு நோக்கிச் சென்றேன். வெயில் சுள் என அடித்தது. நிமிர்ந்து சூரியனைப் பார்த்தேன். ச்சே என்ன ஒரு சூடு.. எப்பதான் இந்த சம்மர் முடியுமோ என சலித்துக் கொண்டேன். நெற்றியில் வியர்வை அரும்பியது. D பிளாக்கில் 4 வது மாடிக்குச் சென்று சஹானா வீட்டு காலிங்பெல்லை அழுத்தினேன்.
கதவைத் திறந்த சஹானா 5.7 அடி உயரத்தில் சற்றே மாநிறத்துடன் இருந்தாள். நல்ல கடைந்தெடுத்த மெல்லியத் தேகம். பார்க்கும் யாரையும் ஈர்த்துவிடும் முக அமைப்பு. தின்னென்று இருக்கும் மார்புகள்.. நீண்ட கால்கள் குறுகிய இடை.. அழகான பின்புறம்... அன்று சிகப்புக் கலர் நைட் கவுன் அணிந்திருந்தாள். நான் ஸ்வேதாவிற்கு வாங்கித் தந்திருந்த பாய்சன் எனும் செண்ட்டை போட்டிருந்தாள். நான் பெரும்பாலான நேரம் அந்த வீட்டில் கழிப்பதால் என் முன் இது போன்ற உடையில் இருப்பதை இருவருமே தவறாக நினைப்பதில்லை.. நானும் அவர்கள் வீட்டில் எல்லா இடங்களுக்கும் ப்ரீயாகச் செல்வேன். ஸ்வேதா என் வருங்கால மனைவி என்றால் ஷஹானா எங்களுக்கு பொதுவான பிரண்ட். அதுவும் சாப்ட்வேர் உலகில் ஆண் பெண் வித்தியாசமே மறைந்துவிட்டது..
என்னை உற்றுப்பார்த்த சஹானாவின் உயரத்தைப் பற்றி கமெண்ட் அடித்தேன். என் வயிற்றில் செல்லமாகக் குத்தினாள்.
"என்ன உதவி வேணும்னு சொன்னாய் சொல் முதலில் அதைக் கவணிப்போம்" என்றேன். என் நெற்றியில் அரும்பிய வியர்வை மெல்ல கன்னம் வழியாகக் கழுத்தில் வழிந்தது. சஹானா அதையே உற்றுப் பார்த்துக் கொண்டிருந்தாள்..
"ஹலோ என்ன ஹெல்ப் கேட்ட?" என்றேன்.
திடுக்கிட்டு என்னைப் பார்த்தவள், "அர்ஜுன் கட்டிலை ரீ அரேஞ்ச் பண்ணலாம் என நகர்த்தினேன் கொஞ்சம் நகர்ந்தது அதுக்குமேல என்னால முடியலை அதான் அந்த கார்னரிலிருந்து செண்டருக்கு நகர்த்திக் கொடேன் ப்ளீஸ்" என்றாள். நான் அவள் பெட் ரூம் நோக்கி நடந்தேன்.
ரூமில் கட்டில் சற்றேத் திருப்பப் பட்டு இருந்தது. நான் அதை நகர்த்தி அறையின் நடுப் பகுதிக்குத் தள்ளினேன். ரூமில் ஏ.சி ஆன் பண்ணாததால் சூடாக இருந்தது. அதற்குள் எனக்கு வேர்த்துக் கொட்டியது. அந்த பெட்ரூம் ட்ரெஸ்ஸிங்க் டேபில் கண்ணடியில் ஸஹானா என்னை உற்றுப் பார்த்துக் கொண்டிருந்தது எனக்குத் தெரிந்தது. அன்று அவள் சற்று வித்தியாசமாகத் தெரிந்தாள். எப்போதும் கண்களைப் பார்த்துப் பேசும் பார்வை அன்று கொஞ்சம் கீழ் நோக்கியே இருந்தது. அடுத்து அவள் அந்த ட்ரெஸ்ஸிங்க் டேபிளையும் வேறு இடத்திற்கு நகர்த்தி வைக்கச் சொன்னாள். முடிந்ததும் "அர்ஜுன் குளிச்சிட்டு நல்லா ப்ரஸ்ஸா வந்தீங்க இப்ப தொப்பலா நனைஞ்சிட்டீங்க.. முகம் கழுவிட்டு வாங்க கூல்டிரிங்க்ஸ் ரெடி பண்றேன்" என்று சொல்லி சென்றாள்.
நான் பாத்ரூம் உள்ளே சென்று என் டீ சர்ட்டைக் கழட்டினேன். அதற்குள் "அர்ஜுன்" என்று அழைத்தபடி வந்த சஹானா என்னிடம் ஒரு டவல் கொடுத்தாள். அவள் பார்வை என் வெற்றுடலைத் தொட்டுத் தழுவிச் சென்றது. சின்னப் புன்னகையோடு " சீக்கிரம் வாங்க" என்று சொல்லி சென்றாள்.
எனக்கு அவள் பார்வையின் அர்த்தம் நன்றாகப் புரிந்தது. என் தண்டு விரைக்க ஆரம்பித்தது. ஆனால் உள்ளுக்குள் ஸ்வேதாவை நினைத்துப் பயமாக இருந்தது. என்னதான் ஆகுதுன்னுப் பார்க்கலாமே என முகம் கழுவி விட்டு சட்டையைப் போடாமல் ஹாலுக்குச் சென்று சோபாவில் அமர்ந்தேன். 5 நிமிடங்கள் ஆகியும் சஹானா கிச்சனிலிருந்து வரவில்லை. நான் டி.வி யை ஆன் பன்னினேன். அடுத்து 10 நிமிடங்கள் ஆகியது அவள் கிச்சனிலிருந்து வெளியே வரவில்லை. நான் கிச்சனுக்குள் சென்றேன். அங்கு ஒரு ஸ்டூலில் அமர்ந்து சஹானா அழுது கொண்டிருந்தாள்.
நான் "சஹானா என்ன அழுகிறாயா?" என்றேன். கலங்கியக் கண்களைத் துடைத்துக் கொண்டு என்னைப் பார்த்தாள்.. நான் " வாட்ஸ் ராங்?" என்றேன்.
" ஒண்ணுமில்லை நான் எதையோ நினைச்சுக்கிட்டு அழுதுட்டேன் சாரி" என்று சொல்லியவாறு எழுந்தாள்.
"சஹானா என் கிட்டே சொல்லக்கூடாதா? நானும்தானே உனக்கு பிரண்ட்.. கம்மான் எதுவாயிருந்தாலும் சொல்லு" என்றேன்.
"நிஜமா என் அழுகைக்கு ரீசன் தெரியலையா அர்ஜுன்.. அர்ஜுன் ஐ லவ் யூ.. லவ் யூ சோ மச்.. ஸ்வேதா உன் மேல் வச்சிருக்கிற அன்பைவிட 10 மடங்கு வச்சிருக்கேன் அனால் ஸ்வேதா என்னை முந்திக்கிட்டு உன் கிட்ட அவள் காதலை சொல்லிட்டா.. நானும் பிரண்ட்க்காக விட்டுக் கொடுக்க வேண்டியதாயிற்று.. ஆனால் இப்ப தனிமை என்னை வாட்டுது.. உங்களுக்கு கல்யாணம் நிச்சயமானதும் எனக்குன்னு யாருமே இல்லாமல் போய்விடுவார்களோ எனப் பயம் வந்துடிச்சு" என்றாள்.
நான் அவள் கையைப் பிடித்து சோபாவிற்கு அழைத்து வந்தேன். "சஹானா என்னைப் பார்.. உன் பீலிங்க்ஸ் இந்த நேரத்தில் அர்த்தமில்லாதது.. உனக்குன்னு யாரோ ஒருத்தன் ஏற்கனவே பிறந்து வாழ்ந்துக்கிட்டு இருக்கான்.. உன் நல்ல குணத்திற்கு உனக்கு நல்ல வாழ்க்கை அமையும்.. கொஞ்சம் பொருமையாய் இரு" என்றேன்.
டக்கென்று என்னைக் கட்டிக்கொண்ட சஹானா " அர்ஜுன் என்னை நெக்லக்ட் பன்னாதே.. ஒரே ஒரு முறை உன்னோடு வாழ்ந்துட்டாப் போதும் நான் அப்புறம் உங்கள் நடுவில் குறுக்கிட மாட்டேன்.. ப்ளீஸ் டோண்ட் சே நோ.. ப்ளீஸ்" என்றாள்.
அதற்குமேல் என்னால் என்னைக் கண்ட்ரோல் செய்ய முடியலை.. என் வயிற்றுப் பகுதியில் ஏதோ ஒரு இருக்கம் உண்டாகியது. நடக்கவிருப்பதை நினைத்து சற்று பயம் வந்தது.. ஆனால் அதற்குள் சஹானா தலை நிமிரவே எங்கள் முகங்கள் ஒன்றுக்கொன்று மிக அருகில் வந்தன. நான் என் உதடுகளால் அவள் உதட்டை அழுத்தி முத்தமிட்டேன். அவள் தன் கைகளை என் மார்பில் வைத்தாள். நான் அவள் உதடுகளைக் கவ்வி லேசாக சப்பினேன். எங்கள் மூச்சுக் காற்றின் உஷ்ணம் அதிகமாயிற்று. அவள் கை என் மார்பில் மேலும் கீழும் நகர்ந்தது. சற்று நேரத்தில் முத்தத்தில் இருந்து விடுபட்டு அவள் கண்களை உற்றுப் பார்த்தேன். மிக சந்தோசமாகத் தெரிந்தன. எங்கள் கண்களில் இருந்த காமம் ஒருவரை ஒருவர் விழுங்கியது. என் மார்போடு அவள் மார்புகள் அழுந்தியிருந்தது. மெல்ல அணைத்த படியே நடந்து படுக்கை அறைக்குச் சென்றோம்.
சஹானா மெல்ல பெட்டில் அமர்ந்தாள்.. நின்றுக் கொண்டிருந்த என்னை அன்னாந்துப் பார்த்தாள்.. மெல்லிய சிரிப்போடு என் சார்ட்ஸ் ஜிப்பைக் கழட்டினாள். என் ஜட்டியில் சுன்னி கூடாரமிட்டிருந்தது. சின்னப் புன்னகையோடு ஜட்டியை கீழே இறக்கி விட்டாள். 7 இன்ச் நீளத்திற்கு தடித்து நீண்டிருந்த சுன்னியை தன் விரல்களால் பிடித்தாள். தன் வாயை மெல்லத் திறந்து என் தடியை நோக்கி தலையை நகர்த்தி வந்தாள்.
அவள் உதடுகளால் என் சுன்னியின் மீது மெல்ல மெல்ல முத்தமிட்டப்படி நுனியிலிருந்து அடிவரை நகர்ந்தாள். நான் என் இடுப்புப்பகுதியை என்னையறியாமல் இருக்கினேன். தன் எச்சிலை வாயில் சேர்த்து என் தடியைத் தன் வாயில் மெல்ல விட்டாள். அவள் வாயின் சூட்டை உணர்ந்தேன். என் சுன்னியின் நுனியை தன் நாக்கினால் சுழற்றி நக்கினாள். கைகளால் என் கொட்டைகளைப் பிடித்து மெல்ல நசுக்கினாள். நான் அவள் தலைமுடியைப் பிடித்து என்னை நோக்கி முன்னும் பின்னும் ஆட்டத் துவங்கினேன்.என் தடி அவள் தொண்டையில் பட்டதை உணர்ந்தேன். தொண்டையில் சுன்னி குத்தியது அவளுக்குக் கஷ்டத்தைக் கொடுத்திருக்கும் போல.. சஹானா தன் ஊம்பல் வேகத்தைக் குறைத்து தன்னை சற்று ஆசுவாசப் படுத்திக் கொண்டாள். பின் மெல்ல மீண்டும் ஊம்ப ஆரம்பித்தாள்.
தன் விரல் நகங்களால் சற்றே அழுத்தி என் உள் தொடையில் கீறினாள். என் கொட்டைகள் மிக டைட்டாக ஆனது.. என் உடல் முழுதும் சின்ன நடுக்கம் வந்ததை உணர்ந்தேன். தன் தலையை சுன்னியிலிருந்து எடுத்த சஹானா கைகளால் பிடித்து வாய்க்கு நேராக வைத்து வேக வேகமாக ஆட்டினாள். எச்சில் காரணமாக எளிதாக உள்ளேயும் வெளியேயும் சென்று வந்தது. ஒரு மின்னல் வேக நடுக்கத்துடன் அவள் வாயில் என் விந்து பாய்ந்தது. தன் வாயை என் தண்டில் வைத்து உறிஞ்சி மெல்ல மெல்ல குடித்தாள். பின் வாயை எடுத்தவள் தன் விரலால் வாய் ஓரம் வழிந்த விந்தைத் துடைத்து என் வாயில் வைத்தாள். நான் சற்றுக் குனிந்து என் சார்ட்ஸையும் ஜட்டியையும் கழட்டி எறிந்துவிட்டு சஹானாவைப் படுக்கையில் தள்ளினேன். அவள் நைட்டியைக் கழட்டி எறிந்தேன். உள்ளே ஒன்றுமேப் போடவில்லை.. முன் ஏற்பாட்டோடுதான் என்னை வர்ச் சொல்லியிருப்பாளோ என எண்ணினேன். அவள் மீது மெல்லப் படுத்தேன். ஒருவரை ஒருவர் முத்தமிட்டோம். என் ஒரு கை அவள் கழுத்திற்கு அடியில் இருந்தது. மற்றொரு கையால் அவள் உடல் முழுதும் தடவினேன். அவளது இருகிய தொடைகளையும் குண்டிகளையும் அழுத்தினேன். பின் இளம் சூடான அவள் புண்டை மேட்டில் உள்ளங்கையை வைத்து மெல்ல அழுத்தியப்படி விரல்களால் அவள் கிளிட்டைத் தடவினேன். சஹானா என் முதுகில் வேக வேகமாக் அவள் கைகளால் அழுத்தித் தடவிக்கொண்டிருந்தாள். அவள் புண்டை நன்கு உப்பி இருந்தது. நான் என் விரலை உள்ளே விட முயலுவதற்குள் அவள் உச்சமடைந்தாள். அவள் உடல் முழுதும் மெடுவாக நடுங்கிக் குலுங்கியது. புண்டையிலிருந்து மெதுவாக கொழ கொழ வென ஒருவித திரவம் வழிந்து வந்தது. நான் என் கைகளை மேலே நகர்த்திக் கொண்டுச் சென்று அவள் முலைகளைப் பிடித்துக் கசக்கினேன். அவள் முலைக் காம்பு விரைத்து இருந்தது. அவள் மார்புகளுக்கு நடுவே தலையைக் கொண்டுச் சென்று ஈரமான முத்தம் ஒன்றுக் கொடுத்தேன். அவள் என் தலையை அழுத்திப் பிடித்து மெல்ல நகர்ந்து தன் முலைகளில் ஒன்றை என் வாய்க்கு நேராக வைத்து அழுத்தினாள். நான் அவள் முலையை சப்பி காம்பில் நாக்கால் தேய்த்தேன். வாயைப் பெரிதாகத் திறந்து அவளின் ஒருபக்க முலை முழுவதையும் வாய்க்குள் திணிப்பதுப் போல செய்து தலையை அழுத்தி பக்கவாட்டில் வேகமாக ஆட்டினேன்.
சற்று நேரத்திற்குப் பின் என் சுன்னியை அவள் (க்ளிட்) பருப்புக்கு நேராக வைத்து சுன்னி முனையால் அழுத்தித் தேய்த்தேன். அவள் கூதிப் பருப்பு கெட்டியாகி இருகி நின்றது. பின் அவள் புண்டைக்குமேல் வைத்து வெளி இதழ்களை அகட்டி உள் இதழ்களுக்கு மேல் தேத்தேன். உள்ளிருந்த ஜூஸில் என் சுன்னியின் மேல் பெயின்ட் கோட்டிங் போல படிந்திருந்தது. அடுத்த 2 நிமிடங்களில் அவள் தொடைகளை இருக்கி இடுப்பை மேலும்கீழும் ஆட்ட ஆரம்பித்தாள். அடுத்த உச்சத்தை அடைந்திருப்பாள் போலும்.
நான் மெல்லஎன் சுன்னியை அவளது ஈரமான புன்டையில் சொருகினேன். ஸஹானா அழுத்தமான உஷ்ண மூச்சுடன் மெல்லிய முனகலும் சேர என் சுன்னியை தன்னுள் இழுத்துக் கொண்டாள். பின் என் தடியை மெல்ல மேலே இழுத்து மீண்டும் மெதுவாக உள்ளேத் தள்ளினேன். அவளது இடுப்பு சற்றே மேலும் கீழும் அசைந்துக் கொடுத்தது அதே நேரத்தில் நான் என் இடுப்பை கிரைண்டர் போல ஆட்டி ஆட்டி உள்ளேயும் வெளியேயும் சுன்னியை விட்டு விட்டு எடுத்தேன். அவள் கால்கள் என் குண்டிகளை இருக்கிப் பிடித்தன. தன் நகங்களால் என் முதுகில் அழுத்திப் பிடித்தாள். என் காதில் தன் சூடான மூச்சுக் காற்றை வெளியேற்றினாள். எங்களுக்குள் மிக மிக இசைந்த ஒருமித்த காமம் சம அளவு ஈடுபாட்டுடன் வெளிப்பட்டது. நான் என் வேகத்தை அதிகமாக்கினேன். அவள் கண்களைப் பார்த்தவாறு அவள் பெயரை முனகினேன். இருவருக்குமே வேர்வை கொட்டியது. அவள் தன் பெல்விக் பகுதி தசைகளை இருக்கி என் சுன்னியைக் கவ்விப் பிடித்திருந்தாள். இருவருக்குமே மூச்சுக் காற்று சூடாகவும் அழுத்தமாகவும் வேகமாகவும் வந்தது. சற்று நேரத்தில் இருவர் உடலிலும் ஒரு மின்சாரம் பாய்ந்ததுப் போல உணர்ந்தோம். அவள் உள் உறுப்புக்கள் துடித்தன. எங்கள் உடல் முழுதும் இருக்கமாயின. நான் என் சூடான விந்தை அவளுள் பாய்ச்சினேன். அதே நேரத்தில் உச்சமடைந்து அவளிடமிருந்து வெளிவந்த மதன நீருடன் ஒன்றாகக் கலந்தது.
அடுத்த 15 நிமிடத்திற்கு இருவருமே அசையாமல் ஒருவரை ஒருவர் கட்டிப் பிடித்தப்படி படுத்திருந்தோம். சஹானா மெல்ல " அர்ஜுன் எனக்கு இதுப் போதும் நான் என் வாழ்நாளை இந்த நினைவிலேயே ஓட்டிவிடுவேன்" என்றாள். நான் " இல்லை சஹானா ஸ்வேதாவிடம் பேசி நான் எங்கள் கல்யாணத்தை நிறுத்தி விடுகிறேன். எனக்கு அவளைவிட உன்னிடம்தான் ஈடுபாடு அதிகமாக இருப்பதாக உணர்கிறேன். இத்தனை நாளில் அவளிடம் ஒருமுறைக்கூட நான் செக்ஸ்க்கு முயன்றதில்லை.. ஏனோ தெரியலை தோணிய முதல் நாளே உன்னோடு இன்பத்தின் எல்லையைத் தொட்டுவிட்டு வந்தேன்.. எனக்கு நீதான் வேனும்" என்றேன்.
சந்தோசப் புன்னகையோடு அதை மறுத்தாள்.. பின் ஸ்வேதா வரும் வரை இருவரும் செக்ஸில் ஈடுபடுவதென முடிவெடுத்தோம்.. இன்னும் ஒரு வாரம் இருக்கு அதற்குள் என்னென்ன நடக்குமோ தெரியலை.. அதைப் பற்றிய எண்ணமில்லாமல் நாங்கள் அடுத்த ஆட்டத்திற்குத் தயாரானோம்.


No comments:

Post a Comment