Monday 2 September 2019

ஒத்துப்பாத்து ஓகே சொல்லு - பாகம் - 2

அதன் பின் விலஷிணி சேலையை கட்டிக்கொண்டு வீட்டிற்றுக்கு புறப்பட்டாள் போகும்போது என்னை பார்த்து
"என் வாழ்நாளின் உன்னை மறக்கவே முடியாது மச்சினா"
என்று கூறிவிட்டு சென்றாள். எனக்கு அன்று இரவு முழுவதும் நித்திரை வரவில்லை இன்று நடந்தது கனவா என்று கூட யோசிக்கத்தோன்றியது.
மறு நாள் காலை அம்மா சொன்ன மாதிரியே அண்ணியை நிச்சயம் பண்ண அம்மா , நான் மற்றும் சில உறவினர்களும் அவங்க வீட்டுக்கு சென்றோம்.
நிச்சிய நிகழ்வின் போது annan வரவ்வில்லை என்பதால் நெடுநேரமாக அண்ணியை வெளியே அழைத்து வரவில்லை
அதன் பின் சம்பிரதாயதுகாக அண்ணியை அழைத்து வருமாறு அய்யர் கூறினார் அண்ணி எப்போது வருவாள் என்று நானும் காத்திருந்தேன்.

சிறிது நேரத்தில் விலஷினி தேவதை போலே பட்டுப்புடவையில் வெளியே வந்தாள் விலஷினிக்கு பின்னால் அவளது தோழிகள் மூன்று பேர் தங்க விக்கிரகம் போல் வந்தார்கள் அவர்களின் அழகை வர்ணிக்க வார்த்தைகளே இல்லை அப்படி ஒரு அழகு & அப்படி ஒரு உடல் அமைப்பு அவர்களை பார்க்கும் ஆண்களை

"ஓத்தா இவளுகள ஓக்கனும்"

என்று சொல்ல வைக்கும் அளவுக்கு கவர்சிகரமான தோற்றம் அவர்கள் நால்வரையும் பார்த்து ரசித்துக்கொண்டு அமர்ந்திருந்தேன் அம்மா என்னைப்பார்த்து கேட்டாள்

"என்னடா அசோக் அமைதியா இருக்குற அன்னிகூட ஏதாவது பேசணுமா?"

"அண்ணி தான் அண்ணன் வச்ச எல்லா டெஸ்ட்லயும் பாஸ் பண்ணிட்டாங்களே இனி எப்ப வேணும்னாலும் நான் அவங்க கூட பேசிக்கலாம் (படுக்கலாம்) தானே சட்டு புட்டுன்னு கல்யாணத்த முடிங்க"

என்று கூறிக்கொண்டே அண்ணியின் நண்பிகளை சைட் அடித்துக்கொண்டு இருந்தேன். அண்ணியையும் அவளது நண்பிகளையும் பார்க்க பார்க்க என் சுன்னி 90 டிகிரியில் விறைத்து நின்றது அவளது தோழிகள் மூவரின் புண்டைகளையும் பார்க்க வேண்டும் பார்ப்பது மட்டும் அல்லாமல் அனுபவிக்கவும் வேண்டும் என்ற எண்ணம் என் மனதிற்க்குள் ஆழமாக பதிந்தது. அண்ணி திருமணம் முடிந்து வீட்டிற்க்கு வந்த பிறகு அண்ணியை வைத்து அவளது தோழிகளை மடக்கி அனுபவிக்க வேண்டு என்று திட்டம் தீட்டினேன்

ஒரு வழியாக நிச்சியதார்த்தம் முடிந்தது. கல்யாண திகதியும் குறிக்கப்பட்டது. இன்னும் கல்யாணத்துக்கு 22 நாட்கள் உள்ளன
அதுவரை டைம் கிடக்கும் போதெல்லாம் அண்ணியும் நானும் ஒத்து மகிழ்ந்தோம். ஒரு நாள் அண்ணியிடம் அவள் நண்பிகளை பற்றி விசாரித்தேன் அவங்களும் அவங்க நன்பிகளைப்பற்றிya முழு விபரமும் சொன்னாங்க அது மட்டும் இல்லாம அண்ணிய பற்றிய முழு விபரமும் அவங்க மூணு பிருக்கும் தெரியும் என்டும் சொன்னாங்க. நான் கேட்டேன்
"முழு விபரமும்னா அண்ணன் போட்ட கண்டிஷனும் தெரியுமா"

"ஆமா நீங்க என்ன டெஸ்ட் பண்ண முதல்ல அவளுக மூணு பேரோட சேர்ந்து தான் ப்ளூ பிலிம் பாத்துட்டு வந்தான் அதால தான் உங்க டெஸ்ட் எல்லாத்திலையும் பாஸ் பண்ணினான்"

"ஒ ஒ ஒ ஒ ஆனா ஒண்ணுமே தெரியாத மாதிரி இல்லியா இருந்தாளுக"

" ம்ம் அவளுக அப்படி தான் மூணு பேருக்கும் செக்ஸ் ல ரொம்ப நாட்டம் இருக்கு ஆனா வெளில காட்டிக்க மாட்டாளுக"

"ஓஹ அப்படியா"

இப்போ அவங்க மூணு பேரையும் பற்றி சொல்கிறேன் .

அண்ணியின் முதல் பிரிண்ட் பானு(பானுகா) வயது 24 அண்ணியின் பள்ளித்தோழி +2 விலிருந்து அண்ணியும் அவளும் நெருங்கிய நண்பர்கள் கிட்ட தட்ட நடிகை ஜோதிக மாதிரி கும்முன்னு அழகா இருப்பா நல்ல சந்தன நிறம் உயரம் 5.5' சிவந்த உதடுகள் அழகிய உடலமைப்பு நிமிர்ந்த மார்புகள் (34 30 32) எப்போதும் சுடிதார் தான் அணிவாள் அதில் அவள் முன் அழகும் பின் அழகும் சும்மா தூக்கலாக இருக்கும்.

அண்ணியின் அடுத்த ப்ரண்ட் ரேணு (ரேணுகா) வயது 22 பானுவின் ஒன்றுவிட்ட தங்கை பானுவும் ரேணுவும் கிட்ட தட்ட ஒரே மாதிரியான உடலமைப்பு கொண்டவர்கள் நிமிர்ந்த maarbukal (32 28 32) தூக்கலான குண்டி இவள் ஜீன்ஸ் ட்ஷிர்ட் தான் கூடுதலாக அணிவாள்

அண்ணியின் அடுத்த ப்ரண்ட் சிந்தியா வயது 24 அண்ணியின் காலேஜ் ப்ரெண்ட் காலேஜ் இல் சிந்தியாவும் விலாசினியும் சேர்ந்து பண்ணாத அட்டகாசமே இல்லையாம் இவள் கிட்ட தட்ட நடிகை லக்ஷ்மி மேனன் மாதிரி இருப்பாள் நல்ல நிறம் உயரம் 5.6' அழகிய கண்கள் சிவந்த உதடு (பார்த்தல் கிஸ் பண்ணிகிட்டே இருக்கலாம் போல இருக்கும் ) நிமிர்ந்த மார்புகள் இவளும் ஜீன்ஸ் ட்ஷிர்ட் தான் அணிவாள் அதில் அவளின் முலைகள் ட்ஷிர்ட் கிளியும் அளவுக்கு புடைத்துக்கொண்டு நிக்கும்
குண்டியும் அதே போல் தான் அவ்வளவு இறுக்கமாக புடைத்துக்கொண்டு நிக்கும் புண்டையின் முக்கோண வடிவம் அப்பட்டமாக தெரியும் அளவுக்கு உடை அணிவாள் அதை பார்ப்பவங்கள் பாவம் 1மாதம் கை அடித்தே டயர்ட் ஆகிடுவாங்கள்.

அப்படி அண்ணிகிட்ட 2,3 தடவ அவங்க பிரெண்ட்ஸ் பத்தி விசாரிச்சன் அப்போ அண்ணி கேட்டாங்க
"என்ன ! மச்சினனுக்கு அவளுங்க மேல ஒரு கண்ணோ?"

"ம் ம் illa உங்கள போலவே உங்க பிரெண்ட்ஸ்சும் ரொம்ப அழகா இருக்காங்க அண்ணி" என்று நூல் விட்டேன்

"பாதுப்பா அவளுக கொஞ்சம் வித்தியாசமான டைப் அடி கிடி வாங்கிடாத"

"ஓ ஒ அப்படியா அதையும் பாப்பமே"

இப்படியே நாட்கள் ஓடின.
கல்யாணத்துக்கு இன்னும் 2 நாள் தான் இருக்கு அண்ணனும் வந்துட்டான் 3 நாட்கள் கல்யாண மண்டபம் மற்றும் மண்டபத்துடன் சேர்த்து ஒரு முழு வீடு (கீழே மண்டபம் மேலே வீடு ) புக் பண்ணிட்டம் எங்க அம்மா அப்பாக்கு ஒரு ரூம் அவங்க அம்மா அப்பாக்கு ஒரு ரூம் எனக்கும் அண்ணனுக்கும் ஒரு ரூம் அன்னிக்கும் அவங்க ப்ரண்ட்சுக்கும் ஒரு ரூம் & உறவினர்கள் தங்க இன்னும் 3 ரூம்ஸ் என்று பெரிய வீடு. எல்லாரும் கல்யாண மண்டபத்தில் கல்யாண வேலையா இருந்தோம் ஒரு வழியாக எல்லா வேலைகளையும் முடித்து விட்டு மாலை 6 1/2 மணியளவில் ப்ரீ ஆனோம் அதன் பின் அண்ணனும் நானும் :

"என்ன அசோக் கல்யாண வேலையெல்லாம் ஒரு அளவுக்கு முடிச்சிட்ட போல "

"ஒரு வழியா முக்காவாசி வேல முடிஞ்சுதுன்னா மிச்சத்த நாளைக்கு தான் செய்யணும் ரொம்ப டயெர்டா இருக்குன்னா"

"பாருடா அசோக் விலாசினிய கண்ணுல கூட காட்ட மாட்டேங்குறாங்க கல்யாணத்து அண்டய்க்கு தான் காட்டுவான்கலாம் அதுக்கு முன்னால பாக்க கூடாதாம் டா "

"ஆமா அண்ணா அம்மாவும் அப்புடி தான் சொன்நாங்க நான் வேணும்னா போய் பாத்துட்டு வரவா ? (கிண்டலாக கேட்டன்)"

" என்னடா விளையாடுறியா நானே அவள பாக்க முடியாம காய்ஞ்சு போய் இருக்குறன் இதில நீ மட்டும் பொய் அவகூட ஜோலி பண்ண போறியா"

"இல்ல சும்மா கேட்டு பாத்தன்"

"இன்னும் 2, 3 நாளைக்கு அவல தொடாத ஓகேயா "

"ஏன்டா இப்படி சொல்லுற "

"இல்ல இன்னும் 2 நாள்ள எனக்கும் அவளுக்கும் பர்ஸ்ட் நைட் அதால அவல டிஸ்டப் பண்ணாத ஓகயா"

"ஓகே ஓகே "

என்று சொல்லி முடிக்கும் பொது அண்ணி கால் பண்ணினாங்க முதல்ல அண்ணன் கொஞ்ச நேரம் பேசிட்டு என்னட்ட போன தந்தான் "உன்னோட பேசணுமாம்"

"ஹலோ சொல்லுங்க அண்ணி கல்யாண வேல எல்லாம் எப்படி போகுது"

"இருக்குற வேல எல்லாம் முடிச்சிட்டம் அசோக் இப்போ சும்மா தான் இருக்கம் பானுவும் சிந்தியாவும் ரொம்ப போர் அடிக்குதாம்னு என்ன கரைச்சல் பன்னுராலுக இங்க விளையாடுறதுக்கு கூட எதுவும் இல்ல அது தான் உன்கிட்ட ஏதாவது ஐடியா கேக்கலாம்னு கால் பண்ணினான்"

" ஓ ஹோ அப்படியா விசியம் என்ன மாதிரி கேம் வேணும்"

" "கரம் போர்டு" அப்படி 4 பேர் விளையாடுற மாதிரி"

" அப்பிடியா.. "கரம் போர்டு" இங்க கிடைக்காது அண்ணி வேணும்னா

"தாயம் போர்டு " இருக்கு தரவா? 

"தாயமா அது சின்ன வயசில விளையாடினது அசோக் இப்ப அதுட ரூல்ஸ் எல்லாம் ஞபகம் இல்ல but இன்ரஸ்டிங்கா இருக்கும் "

"ஓ ஓ இது தான் விசியமா வேணும்னா நான் ரூல்ஸ் எல்லாம் சொல்லிதாரன் ஆனா என்னையும் விளையாட்டில சேர்த்துக்கனும் ஓகயா?" 


கொஞ்ச நேரம் அண்ணி யோசிச்சாங்க அப்புறம்

"ஒரு 5 நிமிசத்தில கால் பண்ணி சொல்லுறன் அசோக்"

னு சொல்லிட்டு கட் பண்ணிடாங்க
கொஞ்ச நிறத்துக்கு பிறகு திரும்பவும் கால் பண்ணினாங்க

"சொல்லுங்க அண்ணி யோசிச்சிட்டீங்களா?"

"ம் ம் எல்லாம் ஓகே தான் ஆனா நீ என் ரூமுக்குள்ள இருக்குறத வெளில யாரும் பாத்துட்டாங்கன்னா தப்பாகிடுமே அசோக்"

"ஓ அது தான் உங்க பிரச்சினையா? கவலைப்படாதீங்க யாருக்கும் தெரியாம 7.30 மணி போல உங்க ரூமுக்கு கேம் போர்டோட வாறன் கதவ லாக் பண்ணாதீங்க அண்ணி ஓகேயா"

"ம் ம் ஒகே அசோக் நீ வா நாங்க வெயிட் பண்ணுறம்"

பக்கத்தில் அண்ணன் என்னை பார்த்து முறைத்துக்கொண்டு இருந்தான்

"நீ ஏன் டா முறைக்குர"

"நீ இப்ப விலாசினி ரூமுக்கு போய் கூத்தடிக்க போறியா"

"ம் ம் ஆனா உன் பொண்டாட்டி மேல என் விரல் கூட படாது ஓகயா"

"எதோ பண்ணி தொல"

நேரம் இப்ப 7.20 நான் அண்ணியின் ரூமுக்கு போக அண்ணனிடம் ஹெல்ப் கிட்டேன் அவனும் என்னுடன் வந்தான் அவன் அண்ணியின் ரூமுக்கு கொஞ்ச தூரத்தில் நிண்டு கொண்டு யாரும் என்னை paakkaatha மாதிரி மற்றவர்களின் கவனத்தை அவன் பக்கம் திருப்பினான் நான் anniyin ரூம் கதவை திறந்து உள்ளே நுழைந்தேன். 


உள்ள அண்ணி அவங்க கல்யாண புடவைய எடுத்து ரெடி பண்ணிக்கிட்டு இருந்தாங்க அவங்களுக்கு பானுவும் சிந்தியாவும் ஹெல்ப் பண்ணிக்கிட்டு இருந்தாங்க. நான் உள்ள போனதும் மூவரையும் பாது
"ஹாய்"

அண்ணி: வா அசோக்

பானு: ஹைய்

சிந்தியா: ஹைய்

அசோக் : பிசியா இருக்கீங்க போல

அண்ணி: இல்ல அசோக் நீ வார வரைக்கும் கல்யாண செலைய
பாதிட்டிருந்தம்

அசோக் : ஓ ஓ

அந்த ரூம் ல செயர் எதுவும் இல்ல அதால கேம் போரட்ட அங்க இருந்த பெரிய கட்டில்ல நடுவில வச்சிட்டு

அசோக் : அப்போ விளையாட்ட ஸ்டார்ட் பண்ணலாமா?

அண்ணி: பானு , சிந்திய ரெண்டு பேரும் அசொகோடா விளையாடுங்க ரேணு வந்ததும் அவளும் ஜாயின்ட் பண்ணுவா

அசோக்: ரேணு எங்க?

அண்ணி: குளிச்சிட்டு இருக்கா இப்ப வந்திடுவா

அண்ணி சொல்லிக்கொண்டு இருக்கும் போதே என் எதிரில் இருந்த பாத்ரூம் கதவு திறக்கப்பட்டது. பானு என் டவல் எங்க என்று கேட்டுக்கொண்டு தலைமுடியை உதறிக்கொண்டு நான் இருப்பது தெரியாமல் ரேணு பாத்ரூமை விட்டு வெளியில் வந்துவிட்டால் வந்தவள் வெளியே என்னை பார்த்து விட்டுத்தான் தன் உடம்பில் ஒட்டுத்துணி கூட இல்லை என்பதை உணர்ந்தாள்

அதுவரை நான் அவளின் உடல் அழகை பார்த்து ரசித்துக்கொண்டு இருந்தேன் அண்ணி , பானு, சிந்தியா மூவரும் ரேணுவை பார்த்த அதிர்ச்சியில் நான் இருப்பதை நினைத்து திகைத்துப்போய் நின்றனர் வெளியே நின்ற ரேணு என்னை பார்த்து ஆ ஆ... ...... என்று துள்ளிக்கொண்டு பாத்ரூம் உள்ளே ஓடி கதவை மூடிக்கொண்டாள். நான் அவளை அம்மணமாக பார்த்த சந்தோசத்தில் அமைதியாக இருந்தேன் அதன் பின் பானு ரேணுவின் பேக்கில் இருந்து டவலையும் ரேணுவின் ஜீன்ஸ், t-ஷர்ட், ப்ரா & பாண்டி எல்லாத்தையும் எடுத்து ரேனுவிடம் குடுத்தாள் ரேணு கதவின் பின் மறைந்து நிண்டுகொண்டு கையை நீட்டி வாங்கிக்கொண்டாள்

ரேணுவின் உடல் அழகு என்னை எதோ பண்ணியது அவளை ஒத்தே ஆகா வேண்டும் என்று என் சுன்னி கிளம்பி நின்றது அண்ணி நான் படும் அவஸ்தையை பார்த்துவிட்டு குறும்பாக சிரித்தாள் அதை பார்த்த பானுவும் சிந்தியாவும் வெக்கத்தோடு தலையை குனிந்துகொண்டு சிரித்தனர்.அதன் பின் பானு என் கட்டிலின் எதிரில் கேம் போர்ட்டின் அடுத்த பக்கம் அமர்ந்தால் என் வலது கை பக்கம் சிந்தியா அமர்ந்தால்

பானு: விலாசினி வா வந்து இந்த பக்கம் விளையாடு

விலாசினி: நான் வரல்லபா இந்தா ரேணு வந்திட்டா அவளையும் சேர்த்து விளையாடுங்க

ரேணு : நான் வரல்லப்பா (வெக்கத்தோட சொன்னால்)

பானு : எய் விளையாடாத வந்து இதில இருந்து விளையாடு இல்லனா நடுக்குறதே வேற.

சிந்தியா: ரேணு விலசினிக்கு தான் கல்யாணாம் அதால வர மாட்டேங்குறா உனக்கு என்ன பிரச்சின? வந்து இதில இருந்து விளையாடு (எரிச்சலாக சொன்னால்)

ரேணு: அப்புடின நான் பானுட இடத்தில இருக்குறன் பானு இதில வரட்டும்

பானு : சரி வா இதில இரு நான் அதில இருக்குறன்

ஒரு வழியாக நால்வரும் நாலு பக்கமும் இருந்திட்டம் எனக்கு இடது பக்கத்தில் பானு அவளுக்கு அடுத்து ரேணு (வெக்கத்தோடு தலை குனிந்து கொண்டு) அக்கு அடுத்து சிந்தியா.


விளையாட ரெடியானோம் அப்போது திடீர் என்று கதவு தட்டப்பட்டது அவர்கள் நால்வரும் 1 நிமிடம் தடுமாறி விட்டார்கள்

அண்ணி : அசோக் நீ பாத்ரூமுக்குள்ள போய் ஒளிஞ்சுக்க

பானு : ஏய் ரேணு நீயும் அசொக்கூட உள்ள இரு இல்லன்னா ஏன் பாத்ரூம் பூட்டி இருக்குனு கேட்டா பதில் சொல்ல ஏலாது.

ரேணு: ஐயோ எனக்கு ஏலாதுப்பா

அண்ணி என்னையும் ரேனுவையும் பாத்ரூம் உள்ளே தள்ளி கதவை பூட்டினால்

நானும் ரேணுவும் உள்ளே அடைபட்டோம் யார் வந்திருக்கிறார்கள் என்று காது குடுத்து கேட்டேன் அது அண்ணியின் அம்மா அண்ணியிடம் பேசிக்கொண்டு இருந்தால்

நானும் உள்ளே மெதுவான குரலில் ரேணுவுக்கு நூல் விட்டேன்
"என்ன ரேணு இப்ப தான் குளிச்ட்டு வெளிய வந்த அதுக்குள்ளே என்னையும் உன்னையும் வச்சு பூட்டிடாங்க "
"என்ன பண்ணுறது விலசினிட அம்மா வந்திட்டாங்களே"
"ம்ம் சரி இப்ப நாம ஏதாவது பேசிக்கிட்டு இருக்கலாம்"
"ம் ம் "
" நீ யாரையாவது லவ் பண்ணுறிய ரேணு"
"இல்ல இல்ல .. என் இப்படி கேக்குறீங்க?"
"இல்ல .. பாய் ப்ரெண்ட் இருக்குற பொண்ணுங்க தான் கீழ முடிய ட்ரிம் பண்ணுவாங்க அதான் கேட்டான்"
" என்ன பழக்கம் இது இதெல்லாம் ஒரு போம்புளபுள்ளகிட்ட பேசுற பேச்சா"
"சாரி ரேணு எதோ கேக்கனும்னு தோணிச்சு அதான்"
"இட்ஸ் ஒகே "
" நீ ரொம்ப அழகா தேவாத மாதிரி இருக்க ரேணு"
"( மெளனமாக) ம் ம்.... "
"சரி.. அதுல முடி இருந்தா உனக்கு புடிக்காதா?"
"அத பத்தி பேசாத அசோக் இனி அத பத்தி பேசின..... அப்புறம் நடக்குறதே வேற.... பாத்ததுதான் பாத்திட்டம் பேசாம இருப்பம்னு இல்லாம கேள்வி வேற ""
"ஒகே ஒகே சாரி சாரி "

அண்ணியின் அம்மா (என் மாமி ) போய்ட்டாங்க அண்ணி பாத்ரூம் கதவ துறந்தாங்க

அண்ணி: நல்ல காலம் அசோக் அம்மா உன்ன பாக்கல்ல. பாத்திருந்தா என்ன ஆகி இருக்கும்.

அசோக்: ம் ம் எல்லாமே கெட்டுப்பொயிருக்கும்

அண்ணி : சரி சரி நீங்க விளையாட்ட ஆரம்பியுங்க..

பழையபடி நாலுபேரும் கேம் போர்ட்டை சுற்றி இருந்தோம்.

போர்டை நடுவில் வைத்து தாய கட்டையை போர்டின் மீது வைத்தேன் அண்ணியும் வந்து பக்கத்துல இருந்தாங்க

அசோக்: சரி நான் இப்ப இந்த கேமோட ரூல்ஸ சொல்லுறன்

பானு: அதெல்லாம் தேவ இல்ல எங்களுக்கு இந்த கேம் எல்லாம் அத்துப்படி இதெல்லாம் எங்களுக்கு சொல்லி குடுக்க தேவயில்ல

சிந்தியா: நானெல்லாம் ஸ்கூல் படிக்கும்போதே இதில சாம்பியன்.
நாங்கெல்லாம் இந்த கேம்ல பெட் வச்சு தான் ஆடுவம்.

விலாசினி : அப்புறம் என்ன ஏதாவது பெட் வச்சு ஆடுங்க

அணு : என்ன பெட்பா வைக்க போறீங்க?

சிந்தியா: காசு வச்சு ஆடலாமா?

பானு : அதெல்லாம் போர்டி

விலாசினி: அப்போ என்ன பெட் வைக்க போற பானு?

பானு: ம் ம் ம் ஒன்னு பண்ணலாம் பெட்ல கேர்ல்ஸ் ஜெயிச்சா நாங்க இங்க தங்கி இருக்குற இந்த 3 நாளைக்கும் எங்களுக்கு செர்வென்ட் மாதிரி அசோக் வொர்க் பண்ணனும் அவர் ஜெயிச்சா அவருக்கு செர்வன்ட் மாதிரி நாங்க வொர்க் பண்ணுவோம் (துணி தோய்க்கிறது, அயான் பண்ணுறது , வீடு கிளீன் பண்ணுறது)

விலாசினி : நல்ல பெட் தாணே அசோக் நீ ஜெயிச்சா இவளுக மூனுபெர்கிட்டையும் நீ வேல வாங்கலாம்

பானு: ஹலோ மேடம் என்ன மச்சினனுக்கு சபோர்டா நாங்க தான் ஜெயிப்பம் பாக்குறியா

விலாசினி : இவன் தாண்டி ஜெயிப்பான் பாப்பம்..

பானு: நானும் நீயும் தனியா பெட் புடிக்கலாமா?

விலாசினி : தனிய எதுக்கு பெட் கட்டனும் நீங்க மூணுபேர் ஒரு சைட் நானும் அசோகும் ஒரு சைட் ஓகேயா?

பானு : பெட் அசோக்குக்கு ஓகே தானே

அசோக் : நான் இங்க இருக்குறது கூட தெரியாம நீங்களே பெட் புடிச்சா எப்புடி இந்த பெட் எனக்கு ஒகே இல்ல ஏன்னா நான் உங்களுக்கு வேலைசெய்தாலோ நீங்க எங்களுக்கு வேல செய்தாலோ மத்தவங்க எல்லாருக்கும் தெரிஞ்சா பிரச்சின ஆகிடும்

பானு: அதுவும் சரிதான்

அசோக் : என்னட்ட வேற ஒரு ஐடியா இருக்கு சொன்னா உங்களுக்கு புடிக்குமோ தெரியல்ல கொஞ்சம் ரிஸ்க்

பானு : எங்களுக்கு ரிஸ்க் எல்லாம் ரசக் சாப்புடுற மாதிரி. என்னனு சொல்லுங்க அதையே பெட்டா வச்சுக்கலாம்

அசோக் : உண்மையாவா சொல்லுறீங்க

பானு: ஆமா அசோக் . உங்களுக்கு ஒகே தானே டி

சிந்தியா: உனக்கு ஓகேனா எனக்கும் ஒகே

ரேணு : கொஞ்சம் யோசிச்சு பதில் சொல்லுங்கடி விபரீதம் ஆகிடப்போகுது

பானு: அப்படி எல்லாம் ஒன்னும் ஆகாது கவலை படாதடி

ரேணு: சரி என்னமோ சொல்லுற விளையாடி தான் பாப்பமே எனக்கும் ஒகே

அசோக் : நல்லா யோசிச்சு சொல்லுங்க...

பானு : நீங்க சொல்லுங்க அசோக் என்ன பேட்டா இருந்தாலும் எங்களுக்கு ஒகே

அசோக்: அப்போ சொல்லட்டா... ஒகே சொல்லுறன் கேளுங்க. 4 பேர் விளையாட போரம் பட் 5 பேர் இருக்குறம் அதால எனக்கு வர்ற ரூல்ஸ் தான் அன்னிக்கும். நானும் அண்ணியும் அந்த ரூல்ஸ ஒன்னாவே போலோப் பண்ணுவம் ஆனா நீங்க மூணு பேரும் அத தனி தனியா செய்ய்யணும் ஓகேயா?

பானு:ரேணு : சிந்தியா : (கோரஸ்ஸாக ) ஒகே ஒகே பெட்ட சொல்லுங்க.

அசோக் : ஓகே இந்த கேம் ல ஒருத்தர்ட காய இடையில இன்னொருத்தர் வெட்டனும் தெரியுமா?

பானு: ஆமா

அசோக்: யார்ட காய் வேட்டுப்படுதோ அவங்க... அவங்க போட்டிரிக்குற ட்ரஸ்ஸ ஒன்னு ஒண்ணா கழட்டனும். மொத்தமா போட்டிருக்குற டிரஸ நாலா பிரிச்சு நாலு காய்க்கும் நாலு செட் ட்ரஸ்ஸ கழட்டனும் கடைசில நாலு காயும் வெட்டுப்பட்டா அவங்க டிரஸ் இல்லாம விளையாடனும் நான் ஒரு காய் தோத்தா நானும் அண்ணியும் ஒரு செட் டிரஸ கலட்டுவம் அதில கடைசியா ஜெயிக்குறவங்க என்ன சொன்னாலும் தோத்தவங்க இண்டைக்கு நைட் 2 .00 மணி வரைக்கும் கேக்கணும்

ஓகேயா?

பானு: ரேணு : சிந்தியாமூவரும் கோரஸ்ஸாக) ஐயோ.......

பானு : இல்ல இல்ல நாங்க இந்த பேட்டுக்கு வரல்ல

ரேணு: இது ரொம்ப ரிச்குப்பா இந்த பெட் வேணாம்

சிந்தியா: ரொம்ப ரிஸ்கான விளயாட்டுடி
 
அசோக்: அப்புறம் எதுக்கு பானு எகத்தாளம பேசுறீங்க இப்ப பாருங்க பெட்னா வேனாம்னுறீங்க இதுக்கு தான் அவசரப்பட்டு வாய விடக்குடாதுங்கிறது

விலாசினி: எதோ ஸ்கூல் சாம்பியன் உங்களுக்கு எல்லாமே தெரியும் நீங்க தான் எதோ பெரிய சாம்பியன் மாதிரி பேசினீங்க இப்போ என்ன ஆச்சு மேடம்

பானு கொஞ்ச நேரம் யோசிச்சா அப்புறம் அனுவோடையும் சிந்தியாவோடையும் கூடி பேசினா அப்புறம்

பானு : ஒகே அசோக் நாங்க மூணு பெரும் ரெடி

அசோக் : நாங்களும் ரெடி ஆனா ஒன்னு இந்த கேம பாதீல நிப்பாட்ட ஏலாது என்ன நடந்தாலும் 2 மணி வரைக்கும் இந்த கேம்ல ப்ரேக் இருக்காது .


ரேணு : அதெல்லாம் எங்களுக்கு தெரியும் எப்புடியும் நாங்க தான் ஜெயிக்க போறம் நீங்க 2 பெரும் ட்ரஸ் இல்லாம நிக்கத்தான் போறீங்க.
எங்கள விட்டிருங்க எண்டு கேஞ்சப்போறீங்க.

அசோக் : அப்பிடியா மேடம் . அதையும் பாப்பமே

பானு--------------------------
---- சிவப்பு காய்
போட்டிருக்கும் ட்ரஸ் --சல்வார் & லெக் இன்ஸ்

ரேணு :--------------------------- பச்சை காய்
போட்டிருக்கும் ட்ரஸ் --ஜீன்ஸ் & ட்ஷிர்ட்

சிந்தியா:------------------------ நீல காய்
போட்டிருக்கும் ட்ரஸ் --ஸ்கேர்ட் & ப்ளௌஸ் (நைட் என்பதால்)

அசோக் : -----------------------கருப்பு காய்
போட்டிருக்கும் ட்ரஸ்--ஜீன்ஸ் & ட்ஷிர்ட்

விளஷினி--------------------- கருப்பு காய்
போட்டிருக்கும் ட்ரஸ்-- சல்வார் & லெக் இன்ஸ்

ஒகே ஸ்டார்ட் தி கேம்

தயக்கட்டையில் 6 இலக்கங்கள் மாத்திரமே உள்ளது 1 தாயக்கட்டை மாத்திரமே பாவிக்கப்படுகிறது ஒரு காயை கூட்டில் இருந்து வெலியெற்ற வேண்டும் என்றால் தாயக்கட்டையில் 1ம் (தாயம்) இலக்கம் விழுந்தால் மட்டுமே காயை நகர்த்த முடியும் தாய கட்டையை முதலில் பானு உருட்டுகிறாள்

அசோக் மூவரையும் முழுதாக பார்த்து இவளுக ட்ரஸ் இல்லாம இருந்தா எப்படி இருக்கும் என்று கற்பனை பண்ணிக்கொண்டு இருந்தான்

ரேணு : என்ன சார் ரொம்ப கட்ட்பனையில மிதக்காதீங்க உங்க திட்டம் பலிக்காது

பானு : தாயம் விழுந்தது 1 காயை நகர்த்துகிறாள்

ரேணு : தாயம் விழுந்தது 1 காயை நகர்த்தினாள்

சிந்தியா: 4

அசோக் : தாயம் 1 காயை நகர்த்தினேன்

பானு: தாயம் விழுந்தது 1 காயை நகர்த்துகிறாள்

ரேணு : 5

சிந்தியா: தாயம் விழுந்தது 1 காயை நகர்த்தினாள்

அசோக் : அதிக படியான என் விழ வேண்டும் பானுவை வெட்ட வேண்டும் என்று வேண்டிக்கொண்டு போட்டேன் இலக்கம் 6 காயை நகர்த்தினேன்

பானு: 2

ரேணு : 6

சிந்தியா : 3 காயை நகர்த்துகிறாள்

அசோக் : 4 காயை நகர்த்தினேன்

பானு : 3 காய் நகர்கிறது

ரேணு : 4 (அதிஸ்ஸ்ற்றம் இல்லை)

சிந்திய : 2 காய் நகர்கிறது

இவ்வாறு நால்வரினது காய்களும் விவிருப்பாக நகர்ந்தன

முதலில் ரேணு என் காயை வெட்டினால் வெட்டியவுடன் கட்டிலில் இருந்து எழுந்து ஆட ஆரம்பித்துவிட்டால்.
 
ரேணு: இப்ப என்ன சொல்லுறீங்க இப்ப என்ன சொல்லுறீங்க .... கழட்டுங்க உங்க ட்ரஸ்ஸ

அண்ணி : என்ன அசோக் முதலாவதே உன் காய வெட்டிட்டா

அசோக்: ம் ம்

நான் டிசெர்டையும் அண்ணியின் டொப்சயும் கழட்டினோம்

அடுத்து சிந்தியா என் காயை வெட்டினால் நான் என் பனியனையும் அண்ணி அவங்க ப்ராவையும் கலட்டிணங்க. நாங்க 2 பெரும் இடுப்புக்கு மேல ட்ரஸ் இல்லாம இருந்தோம்

பானு : என்ன விலாசினி இப்ப எங்க பவர் தெரியுதா?

அண்ணி: ம் ம் தலை குனிந்தாள்

அடுத்து நான் ரேணுவை வெட்டினேன்

அசோக் : ஹ ஹ ஹ இப்ப என்ன சொல்லுற ரேணு உண்ட டிசெர்ட்ட கழட்டு.

ரேணு : ம் ம் என்றவாறு அவளது டிசெர்டை கழட்டினால்

அடுத்து நான் சிந்தியாவை வெட்டினேன்

சிந்தியா: ஐயோ போச்சா

அசோக் : ம்ம் கழட்டுங்க சிந்தியா.

அவளும் அவள் ப்ளவுசை கழட்டினாள் ரேணுவின் வெள்ளை பிராவும் சிந்தியாவின் கருப்பு பிராவும் என்னை கழட்டு
என்றது

அடுத்து நான் பானுவை வெட்டினேன்

வேணாமே அசோக் இந்த கேம இதோட நிப்பாட்டிடலாம் என்றால் நான் விடவில்லை அண்ணி பானுட டோப்ச கழட்டுங்க என்றேன் விலாசினியும் பானுவிடம் போய் டோப்சை உருவினால் அப்பா....... வெள்ளை பிராவில் சும்மா குத்திய முலைகளோடு அம்சமாக இருந்தால்

அடுத்து சிந்தியாவின் இரண்டாவது காய் வெட்டப்பட்டது இப்போது சிந்தியாவின் முளை தரிசனம் கிடைக்க போகிறது என காவல் இருந்தேன் தன் இரு கைகளையும் பின்னால் கொண்டு போய ப்ரா ஹுக்சை கழட்டினால் இறுக்கி வைத்திருந்த அவளது முலைகல் வெளியே குதித்தது மற்றய இருவரும் தலை குனிந்து வெக்கத்தில் ஆழ்ந்தனர் அப்படியே சிந்தியாவின் முலைகளை பார்த்து ரசித்துக்கொண்டு இருந்தேன் சிந்தியா தனது இரு கைகளையும்
நெஞ்சுக்கு குறுக்காக வைத்துக்கொண்டு என்னை நிமிர்ந்து பார்த்து வெக்கத்தோடு " என்ன " என்றால் " முலையா இது இல்லை இல்லை செதுக்கி வச்ச சந்தன சிலை" என்றேன் சிந்தியா கோபத்தோடு சிரித்தாள்
 
அடுத்தது ரேணுவின் காய் வெட்டப்பட்டது ப்ராவை கழட்டசொன்னேன்

ரேணுவின் கண்களில் இருந்து கண்ணீர் ஓடத்துடன்கியது பானுவும் சிந்தியாவும் அவளை சமாதானம் பண்ணினார்கள் இருந்தும் அவள் பிராவை கலட்ட மறுத்தால்
ரேணு :" அசோக் தான் என்ன முழுசா பாத்திட்டாரே அப்புறம் எதுக்குடி நான் கழட்டனும்"
அசோக் : அது அப்போ.... இப்ப நீ கேம் ல இருக்க அதால ரூல்ஸ போலோப் பண்ணித்தான் ஆகணும்.
ரேணு : நான் கலட்ட மாட்டன் உன்னால முடிஞ்சத பண்ணிக்கோ
அசோக் : அப்பிடியா..... அப்போ சரி அப்போ நானே கலட்டி விடுறன்
என்றுகொண்டே நான் எழும்பி அவளுக்கு கிட்ட போனேன் அவள் " நோ . கிட்ட வராத அசோக் வந்தீன்ன கத்தி ஊர கூட்டிடுவன்.
அசோக் : (ரேணுவின் டிஷர்ட்டையும் சிந்தியாவின் ப்ளவுஸ்& ப்ராவையும் பானுவின் டோப்சையும் கையில் எடுத்து வைத்துக்கொண்டு) கத்துடி ..... கத்து..... கத்தி ஊர கூட்டு நீ கத்தினேனா உங்க மூனுபேரோட மானமும்தான் போகும் யாராச்சும் என்ன கேட்டா நீங்களும் ஒத்துக்கொண்டு தான் இந்த கேம விளயாடிநீங்கனு சொல்லுவான் நீ கத்து..
பானு : ரேணு ப்ளீஸ்டி அவன் சொல்லுறபடி நடந்துக்கோ இல்லனா நம்ம மானம்தான் போகும்
சிந்தியா: பராவ கழட்டு ரேணு ப்ளீஸ்
நான் ரேணுவின் பரா பட்டியை பிடித்து கலட்டுரதுக்கு அவளின் தொழில் கை வைத்தேன் அவள் என் கையை தட்டிவிட்டுட்டு "தொடாத அசோக் இப்ப என்ன நான் பராவ கழட்டனும் அவளவு தானே இரு கலட்டுரன்"
தன கைகளை பின்னால் கொண்டுபோய் ஹுக்சை கலட்டி பிராவை கழட்டினாள் ரேணு.
கழட்டியவுடன் கைகளை மார்புக்கு குறுக்காக வைத்து தன் முயல் குட்டிகளை மறைத்துக்கொண்டாள்
அடுத்து பானுவின் காய் வெட்டப்பட்டு அவளின் பரவும் கழட்டப்பட்டது
நான் சாற்று நேரம் மூவரின் மார்பகங்களையும் ரசித்தேன் அவர்கள் தலை குனிந்த வாறு மார்புக்கு குறுக்காக கைகளை வைத்து மறைத்துக்கொண்டு இருந்தனர் நான் கேம் போர்ட்டை தள்ளி வைத்துவிட்டு பானுவின் முன் இருந்து பானுவின் கைகளை பிடித்து விலக்கி அவளது இரு கனிகளையும் பார்த்துக்கொண்டே இருந்தேன் அழகான இரு முயல்கள் போல் நிமிர்ந்து நின்றது அதில் 1 ரூபா காயின் அளவு பிரவுன் கலர் காம்பு கால் இன்ச் நீண்டு இருந்தது அதை பார்க்கும் பொது கடிக்க வேண்டும் போல் இருந்தது இருந்தும் இப்போது வாய் வைத்தால் காரியம் கெட்டுவிடும் என்று ரசித்துக்கொண்டு இருந்தேன்
பானு: என்ன சாருக்கு விளையாடுற ஐடியா இல்லையோ
அசோக்: இல்ல பானு உன் முலைய பாத்துகிட்டே இருக்கணும் போல இருக்கு
பானு: ஓ ஓ அப்படியா நாளைக்கு காலம 2.00 மணி வரைக்கும் தான் டைம் அதுக்குள்ளே பாத்து முடிச்சிட்டா சரி
அசோக்: ம் ம் ஒகே ஒகே (மனதுக்குள் -: பாத்து மட்டும் இல்லடி உங்கள ஒத்தே முடிச்சிடுவன் என்றேன் )
 
அடுத்து ரேணு முன்னால் போய் கைகள் இரண்டையும் பிடித்தேன் என் கைகளை உதறி விட்டுட்டு கண்களில் கண்ணீர் வழிந்தோட தலையைக்குனிந்து இருந்தாள் நான் மறுபடியும் அவள் கையை இறுக்கமாக பிடித்து விலக்கினேன் அவள் முரண்டு பிடித்து அவளின் கைகளை விடுவித்து என் கன்னத்தில் அடிக்க கை ஓங்கினால் நான் அவள் கையை பிடித்துவிட்டேன் .

ரேணு: என்ன தொட்டீங்க அப்புறம் நடக்குறதே வேற

அசோக் : ஏன் ரேணு இப்படி பேசுற கைய தானே புடிச்சான் அதுக்கு பொய் கோபபடுற

ரேணு: ட்ரஸ்ஸ அவுக்கணும் அப்படி தோத்தா 2 மணி வரைக்கும் நீங்க சொல்லுறத கேக்கணும் இது தான் பெட் நான் உன்கிட்ட தோத்துட்டன் எண்டா நீ என்ன சொன்னாலும் கேக்குறான் அதுக்கு முதல்ல தொட எல்லாம் கூடாது ஒகே.. கேம அங்க இருந்து விளையாடுங்க பக்கத்தில வந்து தொடாதீங்க ஒகே.. .(கோபமாக சொன்னால்)

அசோக்: அப்பிடியா மேடம் ஒகே ஒகே...

அடுத்து சிந்தியாக்கு எதிரில் பொய் இருந்தேன் சிந்தியாவின் ஹார்ட் பீட் அதிகமாகியது அவளது இரு கைகளையும் பிடித்தேன் மெளனமாக இருந்தால் அவள் கைகளை விரித்து அவளது பரா போடாத முலைகளை சிறிது நேரம் பார்த்தேன் பின் அவளது கைகளை பிடித்து கீழே இறக்கி என் சுண்ணி புடைத்து நிற்க்கும் இடத்தில என் சுன்னியில் அவள் கை படுமாறு பிடித்தேன் அவள் முகம் திடீர் எண்டு மாறியது முகம் கோபத்திலும் நாணத்திலும் சிவந்தது கையை வைத்து இரண்டு தடவை தேய்த்தேன் அவள் கையை இழுத்தால் நான் விடவில்லை வைத்து தேய்த்துக்கொண்டே இருந்தேன் அவள் கண்கள் சிவக்க என்னை பார்த்து எதோ சொல்ல வந்தால் அவளை பேச விடாமல் அவள் காதருகே போய் இங்க பாரு சிந்தியா உன் கை அந்த இடத்தில இருக்குறது அவங்க மூணு பேருக்கும் தெரியாது நீயே காட்டிக்கொள்ளாம சதம் இல்லாம இரு என்றேன் அவளும் எதிர்த்து பேசவில்லை

அண்ணி மௌனமாக நடப்பது எல்லாத்தையும் பாத்துக்கொண்டு இருந்தால்
 
  


No comments:

Post a Comment