Monday 2 September 2019

ரசியின் இன்ப நாட்கள்


பெயர் ரசி. (நீங்களும் ரசிக்கலாம்). வயது 19. . பள்ி பருவத்திலியே சக தோழிக கட்டிப்பிடித்து, அந்த உரசல்க ில் எனக்கு அலாதி சுகம் கிடைப்பதை உணர ஆரம்பித்த்தேன். நான் பூப்படைவதற்கு முன்பே என் மார்பு னிகள் எழுமிச்சை சைசில் வா ிப்பாக திரண்டு வ ர்ந்து இருந்தது. என் உயிர் தோழி ரானி. என்னைவிட ஒரு வயது மூத்தவள். ஆனால் அவளுக்கு முலை கொஞ்சம் சின்னது தான். அதனால் அவள் எப்போதாவது நாங்கள் தனியாக இருக்கும்போது யூனிபார்மோடு சேர்த்து என் எழுமிச்சை கனிக தடவிப்பார்த்து பெருமூச்சி விடுவாள். ஆரம்பத்தில் எனக்கு கொஞ்சம் கூச்சமாக இருந்தாலும் போகப்போக அது சுகமாகத்தான் இருந்தது. பின்பு அந்த சுகத்திற்காக ஏங்க ஆரம்பித்தேன். ரு நள் ரானி, "அடுத்தவர்கள் கையை வைத்து பிசைந்தால் முலை பெரிதாக வ ரும்" என்று பக்கத்துவீட்டு ஆண்டி பேசிக்கொண்டதாக சொன்னாள். தனது கனிகள் பெரியதாக வ ரவேண்டும் என்ற ஆசையில் என்னை தனியாக அழைத்துச்சென்று " தினமும் நீ எனது முலைக பிசைந்து விடு, நனும் உனக்கு பிசைந்து விடுகிறேன். உனக்கு கொஞ்ச நா ில் கு‰பு போல முலை பெரியதாக வரும்" என்று எனக்குள் ஆசை தீயை மூட்டினாள். இது போன்ற சந்தர்பத்திற்காக நான் உள்ளூர ஏங்கிக்கொண்டிருந்தலும், முடியாது என்று தலயை ஆட்டினேன். தானும் மற்றவர்க போல நெஞ்சை நிமிர்த்திக்கொண்டு நடக்கவேண்டும் என்ற ஆசை ரானியை என்னிடம் கெஞ்ச வைத்தது. என் தாடையை பிடித்துக்கொண்டு என்னிடம் மண்டியிட்டு கெஞ்சினாள். அவள் குரல் சற்று நேரத்தில் தழுதழுக்க ஆரம்பித்தது. பிறகு நான் சரியென்று சொன்னதும்,அங்கேயே என்னை கட்டிப்பிடித்து முத்தமிட ஆரம்பித்துவிட்டாள்.ருயால் என் தலயை பிடித்து மறு கையால் இடுப்பை வ த்து அனைத்துக்கொண்டாள். இருவரின் பட்டு கன்னங்களும் உரசி ரானியின் மூச்சுக்காற்று என் காதில் சுட ஆரம்பித்த உடன், என் உடலில் ஏதோ மின்சாரம் பாய்ந்தது போல் இருந்தது. நானும் அவ நன்றாக இருக்கி அனைத்து முத்தமிட்டேன். ஏதோ சினிமாவில் பார்த்த நினைவு, ரானியின் இதழ்க ில் என் இதழை பதித்தேன். ரானி வெகு லாவகமாக அவ து வாயை திறந்து என் கீழுதட்டை கவ்வி சப்ப ஆரம்பித்தாள். சப்ப சப்ப எனக்கு உடல் முழுவதும் தீப்பற்றி எரியத்தொடங்கிவிட்டது. என் கால்கள் இரண்டும் நடுங்க ஆரம்பித்தது. திடீரென்று யாரோ வரும் சத்தம் கேட், நாங்கள் ஆளுக்கொரு பக்கமாக பிரிந்து நடக்க ஆரம்பித்தோம். நாங்கள் பிரிந்து வீட்டிற்க்கு சென்றுவிட்டோம். ஆனால் என் இதயம் முழுவதும் ரானியின் அனைப்பில் கிடைத்த இன்பம் பரவிக்கிடந்தது. என் புத்தகங்க மேசையில் போட்டுவிட்டு பாத்ரூமிற்கு சென்று கதவை அடைத்தேன். ரானியின் இதழ் பட்ட ஈரம் உதட்டில் இன்னும் இனித்தது.ண்னாடியின் முன்பு நின்று உதடுக மெதுவாக தடவினேன். சற்று நேரத்திற்கு முன்பு அனைந்த நெருப்பு மீண்டும் லேசாக எரிய ஆரம்பித்தது.ள் மெதுவாக உதட்டிலிருந்து கழுத்து வழியக இறங்கி மார்புக்கு சென்றது. என் எழுமிச்சை முலைக நானே தடவ ஆரம்பித்தேன். எனக்குள் பாய்ந்து கொன்டிருந்த மின்சாரத்தின் வோல்டேˆ அதிகரித்தது. இரண்டு கைக ாலும் யூனிபார்மோடு சேர்த்து முலைக வேகமாக பிசைந்தேன். உடல் சுகத்திற்கு உடைகள் எவ்வ வு தடையாக இருக்கும் என்று அப்பூதுதான் புரிந்தது. யூனிபார்மின் மேல் சட்டை பட்டன்க ஒவ்வொன்றாக கழற்றினேன். பின்பு வேகமாக சட்டையை கழற்றி வீசினேன். அரை நிர்வானமாக கண்னாடியில் என் முலைக ரசித்துப்பார்தேன்.ரு கை முலையை பிசைய மற்றொன்று அடிவயிற்றை தடவியது. வேகம் அதிகமாக என்னால் நிற்க முடியவில்லை. Closet-ல் அமர்ந்து ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்.... கொஞ்சம் வேகமாகவே முனக ஆரம்பித்தேன். என் மாதுழம் பழச்சுயில் ஏதோ பிசுபிசுத்தது. மெதுவாக கையை கீழே இறக்கி skirt-ய இடுப்புக்கு மேலே வழித்தேன். குனிந்து ƒட்டியை பார்த்தபோது ஈரமாக இருந்தது. ƒட்டியை நீக்கிவிட்டு பி வில் விரலை வைத்து தடவி பின் முகர்ந்து பார்த்தேன். அது சிறு நீர் அல்ல. வேறு ஏதோ புது மாதிரியாக வாடை அடித்தது.ன்றும் புரியாமல் எல்லாவற்றையும் சுத்தம் செய்துவிட்டு வௌியில் வந்து விட்டேன். மறு நாள் ரானியுடன் காணப்போகும் சுகத்தை நினைத்து அன்று இரவு முழுவதும் ித்தேன். பள் ியில் ரானியை கண்டதும் இனம் புரியாத பரவசம். எங்க து மாவு பிசையும் நிகழ்ச்சிக்கான திட்டங்க தீட்ட ஆரம்பித்தோம். school முடிந்த பிறகு டாய்லெட்டில் புகுந்து கொண்டு பிசைந்து கொள்வது என்று தீர்மானித்தோம். மாலை 4.00 மனி. எல்லோரும் சென்ற பிறகு ரானியுடன் டாய்லெட்டில் புகுந்து கதவை சாத்திக்கொண்டோம். இருவர் கன்னிலும் போதை மண்டி கிடந்தது. நான் ரானியை ட்டிபிடித்து உதடுக சப்ப ஆரம்பித்தேன். சிறிது நேரத்தில் அவள் மெதுவாக என்னை விலக்கி என் முலைக தடவ ஆரம்பித்தாள். " சட்டையோட சேர்த்து பிசைந்தால் சட்டை அந்த இடத்தில் மட்டும் சங்கிவிடும். ரெண்டு பேரும் சட்டையை கழற்றி விடுவோம்" என்றேன். அவளும் சரி என்று இருவரும் பட்டன்க ழற்ற ஆரம்பித்தோம். மாலை மயங்கும் கு ிர் காலம், அடைக்கப்பட்ட பாத்ரூமின் கதகதப்பில் இரண்டு இ ம் பருவக்கன்னிக ின் மேலாடை திறக்கப்பட்டு இ மை ஆராய்ச்சி தொடங்கியது. நான் உடனே ரானியின் குட்டி முலைக (அப்போதெல்லாம் நாங்கள் பிரா போட ஆரம்பிக்கவில்லை) இரண்டு கையாலும் பிடித்து லசாக தடவினேன். ரானி என் தோ ின் மீது இரண்டு கைக யும் வைத்து இறுக்கிப்பிடித்தாள். அவள் இறுக்க இறுக்க நான் வேகமாக பிசைந்தேன்.முதலில் தொட்ட போது மிருதுவாக இருந்த முலைகள் இப்போது கொஞ்சம் கொஞ்சமாக விறைக்க ஆரம்பித்தது.ண்கள் இமைக்குள் செருக ஆஆஆஆ ஆஆ‹‹‹‹........ என்று இன்ப வலியால் முனகினாள். ரானியின் முனகள் எனக்கு வெறியை தூண்டியது. முலை காம்புக பிடித்து சக்கினேன்.உள் ங்கையில் முலையை வைத்து அழுத்தி சக்கர வட்டமாக தேய்த்தேன். அழுத்தம் தாங்காமல் ரானி பின்னோக்கி நகர்ந்து சுவற்றில் சாய்ந்து கொண்டாள். வேகத்தை குறைத்து ரனியின் முலை ஓரங்க தடவிக்கொண்டே அதை ரசித்தேன். முலை காம்புக விரலால் தட்டிப்பார்த்தேன். இரண்டும் தாக்குதலுக்கு தயாராக நிற்கும் missile போல குத்திட்டு நின்றது. என்னை இறுக்கி அனைத்து முத்தமிட்டாள். "நமக்கெல்லாம் முலைப்பால் வருமாடி" என்றேன். "சப்பினால் வந்தாலும் வரும்" என்றாள். அவள் கன்க ில் ஏக்கம் நிரம்பி வழிந்தது. ரானி என் முலையின் சதை பிரதேசங்க சுற்றி வருடினாள். நான் ரானியின் ாரு காயை கையில் பிடித்து மற்றொன்றை வாயில் வத்து குழந்தை போல் சப்பினேன். சப்ப சப்ப எனக்கும் இன்ப வெறி அதிகமானது. " ஆ..ம்ம்ம்ம்,,,அப்பிடிதான் நல்லா சப்பு.. வேகமா சப்புடி ம்ம்ம்ம்.." என்றபடி என் தலயை வத்து அவ ின் முலயில் அழுத்தினாள். நானும் இரண்டு முலையையும் மாறி மாறி சப்பினேன்.ாம்புக நாக்கால் நக்கி கடித்தேன். ரானி எனது பின்புற சதை மேடுக பிடித்து பிசைந்தாள். சிறிது நேர சப்பலுக்கு பின் 'என்னடி பாலே வரலை" என்றேன்.ரு வித சிரிப்போடு என்னை திருப்பி மார்பில் சாய்த்துக்கொண்டு கன்னத்திலும் கழுத்திலும் முத்தமிட்டு நக்கினாள். அவ ின் கைகள் என் எழுமிச்சை பழத்தை சாறு பிழிய தொடங்கின.ரு கை முலைக மாறி மாறி கசக்க மற்றொன்று அடி வயிற்றை தடவியது. போதை தலைக்கேற ரானியின் உதடுக பற்றி சப்பினேன். என் இதழ்க திறந்து நாக்கை உள் விட்டு துழாவினாள். நாக்கோடு சேர்த்து எச்சிலையும் சப்பி குடித்தேன். ரானி என் இதழ்க விடுவித்து முலயை பிடித்து சப்பினாள். விரலை தொப்புள் குழிக்குள் விட்டு ஆட்டினாள். எனக்கு தலைக்குள் மின்னல் அடித்ததுபோல் இருந்தது. அவ கெட்டியாக பிடித்துக்கொண்டேன். முலைக விடாமல் சப்பிக்கொண்டே எனது short skirt -க்குள் கையை விட்டு தொடையை தடவினாள். தொடையிடுக்கில் ஏதோ பிசுபிசுக்க ஆரம்பித்தது. தொடையை தடவிக்கொண்டே skirtய கீழே இழுத்தாள். முதலில் தடுக்க நினைத்த நான், பின்பு ƒிப்பை கழற்றி கீழே இறக்கினேன். வெறும் ƒட்டி மட்டும் அனிந்து முக்கால் நிர்வனாமாக நின்றேன். உள் ங்கையில் என் மன்மத மேட்டை பிடித்து பிசைந்தாள். "ஆஆஆஆஆஆஆ ரானி...... ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்" முனகினேன். closetல் போய் உட்கார் என்றாள். என் முன்னால் மண்டியிட்டு அமர்ந்தாள். ƒட்டியை கழற்றிவிட்டு மன்மத பி வில் விரலை வத்து தேய்க்க ஆரம்பித்தாள். நகரும் ஒவொரு வினாடியும் புதுப்புது இன்பத்தை அனுபவிக்க ஆரம்பித்தேன். தேய்க்க தேய்க்க உடம்பெல்லாம் தீப்பற்றி எரிவதுபோல் சூடானது. மூச்சு வேகமாக வாங்க ஆரம்பித்தது. மெதுவாக என் மன்மத ஓட்டையில் ஒரு விரலை வைத்து உள் அழுத்தினாள். ஓட்டை புதியது என்பதால் உள் போகவில்லை. லேசாக வலித்தது.ிழிந்துவிடுமோ என்று பயம் வேறு. " ஆ .. வலிக்குது " என்றேன்.ரானி , அவள் விரலை வாயில் வைத்து சப்பி எச்சிலாக்கினாள். நான் கால்க நன்றாக விரித்து ாட்டினேன். இப்போது ரானியின் விரல் என் ஓட்டைக்குள் நுழய ஆரம்பித்தது. நான் இன்ப வலியால் ஆஆஆ ஊஊஊஊஊஊ என்று முனகிக்கொண்டே இருந்தேன். ரானி அவள் விரலால் என்னை புனர ஆரம்பித்தாள். என் ஓட்டக்குள் இன்ப ரசம் கசிய ஆரம்பித்தது. சற்று நேரத்தில் நான் க ப்படைந்தேன். நேரம் அதிகமாகிவிட்டதால் உடைக அனிந்துகொண்டு வீட்டிற்கு சென்று விட்டோம். எங்க ின் இந்த இன்ப உறவு தினமும் தொடர்ந்தது. ஆனால் 3 மாதங்களுக்கு பின் ரானியின் தந்தைக்கு transfer ஆகிவிட்டதால் வேறு ஊருக்கு சென்று விட்டார்கள். எங்கள் வீட்டு பாத்ரூம் எனக்கு இன்பலோகம் ஆகிவிட்டது. ரசி கேம்ரென் ... அப்போது எனக்கு வயது 17. இ ம் வயதில் ரானியுடன் அனுபவித்த 3 மாத இன்ப நினைவில் எனக்கு நானே சுய இன்பம் அனுபவித்துக்கொண்டு காலம் கித்தேன். அவளுக்கு பிறகு வேறு யாரும் எனக்கு கிடைக்கவில்லை. பிசைந்து பிசைந்து என் முலைகள் இரண்டும் வயதுக்கு மீறிய வ ர்ச்சி அடைந்து த த வென்று குலுங்க ஆரம்பித்தது. மு க்க மு க்க என் மன்மத மேட்டு மயிர்க்காட்டினை அறுவடை செய்வேன். முழுதாக வழிக்க பிடிக்காது. லேசாக து ிர்விட்டதுபோல் மயிர்கள் எப்போதும் இருக்கும். வெல்வெட்போல இருக்கும் என் மன்மதமேட்டினை தடவிிக்கொண்டிருப்பது நீண்ட கால பழக்கமாகிவிட்டது. தனியாக இருக்கும்போதெல்லாம் பி வுக்குள் விரலை விட்டு குடைந்துகொள்வேன். வேறு யாரவதுகிடைக்கமாட்டார்க ா என்று ஏங்க ஆரம்பித்தேன். ரு நள் என் வீட்டில் எல்லோரும் வௌியூர் சென்றுவிட்டார்கள். நீண்ட நாட்களுக்கு பிறகு எனது அத்தை அன்று வந்தார்கள். வெகு நாட்களுக்கு பிறகு பார்ப்பதால் அத்தையை அப்படியே கட்டிப்பிடித்து முத்தமிட்டேன். நீண்ட அனைப்புக்கு பின் பொதுவான விசய் பற்றி பேசிக்கொண்டிருண்தோம். ஆனால் என் என்னம் முழுவதும் * அத்தையின் அனைப்பில் கிடைத்த இன்ப கி ர்ச்சியில் தவழ்ந்துகொண்டிருந்தது. இரவு உனவுகுப்பின் வரவேற்பு அறையில் அமர்ந்து டி.வி. பார்க்க ஆரம்பித்தோம். லெŠபியன் உறவு பற்றிய ஆங்கிலப்படம் ஒன்று ஓடிக்கொண்டிருந்தது. அதிகம் ஆபாசம் * இல்லாவிட்டாலும் இரண்டு பென்கள் கட்டிப்பிடித்து முத்தமிடும் காட்ச்சிகள் என் பி வுக்குள் கசிவை ஏற்படுத்தியது. உடல் சூடாக சூடாக தொடைக இறுக்கிக்கொண்டு தரையில் உட்கார்ந்திருந்தேன். பக்கத்தில் இருந்த சோபாவில் அத்தை உட்கார்ந்திருந்தாள். அத்தைக்கு 29 வயது. நன்றாக பறுத்த தேங்காய் போன்ற முலைகள். திறுமனமாகி 6 வருடங்கள் ஆகிறது.ரு குழந்தைதான். உடலை டிரிம்மாக வைத்திருந்தாள். தொப்புள் தெரிய சேலை கட்டியிருந்தாள். படத்தை கண்டு ஏற்பட்ட சூட்டில் மெதுவாக திரும்பி அத்தையை பார்த்தேன். சோபாவில் சாய்ந்து கொண்டு அரை கன்க மூடியபடி இருந்தாள். சேலை கொஞ்சம் சரிந்து கிடந்தது. மஞ்சள் நிற பி வ்சுக்குள் எடுப்பாக கறுப்பு கலர் பிரா அனிந்திருந்தாள். பி வ்சுக்குள் அடங்காத முலைகள் ரெண்டும் பிதுங்கிக்கொண்டிருந்தது. அத்தை ஒரு கையை அவ ின் மன்மத மேட்டில் வைத்து விரல்க ால் தொடையிடுக்கை அழுத்திக்கொண்டிருந்தாள். அதை பார்த்தவுடன் ஒர் வினாடி அதிர்ச்சி அடைந்து சட்டென்று திரும்பி டி.வி. பார்க்க ஆரம்பித்தேன். என் காது ஓரங்க ில் உ‰னமாகியது. பி வுக்குள் நமைச்சல் அதிகமானது. தொடைக இருக்கிக்கொண்டு பி வை குண்டிக ால் (சூத்தால்) ஆட்டி ஆட்டி கசக்கினேன். அத்தையை நான் பார்த்தததை அவள் பார்க்கவில்லை என்று நினைத்தேன். ஆனால் அத்தை என்னை பார்த்திருந்தாள். அத்தை மூச்சுவிடும் சத்தம் சற்று வேகமாகவே கேட்டது. அத்தை மெதுவாக நகர்ந்து அருகில் வந்தாள். எனது தோ ில் வைத்து காது மடல்க விரல்க ால் வருடினாள். நான் நெருப்பில் விழுந்த ஈயம் போல் வேகமாக சூடேறினேன். அத்தை விரல்க ால் தலை முடியை கோதினாள். மெதுவாக இறக்கி கழுத்தையும், தோள்க யும் பிசைந்தாள். அத்தை பிசைய பிசைய என் உணர்ச்சி நரம்புகள் துடித்தன. இன்ப வேகத்தில் ' ம்ம்ம்.. ம்ம்ம்ம்ம்ம்.." என்று முனகிவிட்டேன். எனது முனகளும்,உடம்பின் சூடும் அத்தைக்கு தைரியம் வரவழைத்திருக்க வேண்டும். சோபாவில் இருந்தபடியே என்னை அவ நோக்கி இழுத்து,ால்களுக்கு நடுவில் அமரவைத்து கொண்டால். இன்ப சூட்டில் தகித்துக்கொண்டிருந்த அத்தையின் கால்களுக்கு நடுவில் டி.வி யை பார்த்தபடியே அமர்ந்து பின் பக்கமாக தலையை சாய்த்தேன். என் கழுத்து அத்தையின் மன்மத மேட்டிலும் தலை அடி வயிற்றிலும் உரசிக்கொண்டிருந்தது. அத்தை குண்டியை லேசாக தூக்கி முன்னால் நகர்ந்து என் தோள்க அவ ின் மன்மத மேட்டில் வைத்து அழுத்தினாள். அத்தையின் அடுப்பு சூடு அவ ின் துனிக தாண்டி என் கழுத்தில் சுட்டது.அத்தையின் என்னம் எனக்கு புரிந்த்தாலும், என் உணர்ச்சிக அடக்கிக்கொண்டு ஒன்றும் தெரியாதவள் போல படம் பார்த்துக்கொண்டிருந்தேன். அத்தையின் கைகள் கீழே இறங்கி லோ கட் பி வ்சுக்கு வௌியே பிதுங்கி கொண்டிருந்த என் சதை பகுதிக வருட ஆரம்பித்தன. " அத்தை .. ம்ம்ம்ம்.. என்னது..." என்று சினுங்கினேன். அத்தை தலையை குனிந்து என் காதருகில் "பிடிச்சிருக்கா" என்று ிசு கிசுத்தாள். இதற்காக வருடக்கனக்கில் ஏங்கி கொண்டிருந்தது எனக்கல்லவா தெரியும்." ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம் .. " என்று முனகினேன். முத்தங்க ால் முகத்தை ஈரமாக்கினாள். பி வ்சோடு சேர்த்து என் மல்கோவா முலைக கசக்கினாள். என் மன்மத பி வு வேகமாக கசிய ஆரம்பித்தது. அத்தை என் கீழுதட்டை கவ்வி சப்பினாள். முலைக வேகமாக கசக்கினாள். நான் என் கைக அவ ின் தொடைக ின் மேல் போட்டுக்கொண்டு அதை தடவினேன். அத்தையின் கையிலும் உதட்டிலும் வேகம் அதிகமாக நாக்கை என் வாயில் விட்டு துழாவினாள். அத்தையின் நாக்கையும், அவள் வாயிலிருந்து வழிந்த எச்சிலையும் உறிஞ்சி குடித்தேன். என் கண்ணி முலைக பிசைந்த வேகத்தில் எனக்கு மூச்சு முட்டியது. " ம்ம்ம்ம்ம்த்தை..." என்று முக்கினேன்.அத்தைக்கும் மூச்சு வாங்க ஆரம்பிக்கவே என் உதட்டிலிருந்து அவள் உதடுக பிரித்தாள். நான் இன்ப மயக்கத்தில் அரை கண்க மூடியபடி ிடந்தேன். அத்தை என் முலைக லேசாக பிடித்து ஒரு உலுக்கு உலுக்கிவிட்டு என் பி வ்சின் கொக்கிக கழற்றினாள். பி வ்சை விலக்கி விட்டு பிராவோடு என் முலைக்காம்புக திறுவிக்கொண்டே பி வ்சை உறுவினாள்.ழற்றுவதற்கு வசதியாக நாணும் கைக தூக்கிக்கொண்டேன். அத்தை என் பி வ்சுக்கு விடுதலை கொடுக்க நான் வெட்கப்படுவது போல முன்பக்கமாக குனிந்து கொண்டேன்.அத்தை என் முதுகை தடவினாள். நான் தாங்கமுடியாமல் என் முலைக நானே பிசைந்து கொண்டேன். என் உண்ர்ச்சிப்பெருக்கை புரிந்துகொண்ட அத்தை ஊக்கை கழற்றி என் பிராவுக்கும் விடுதலை கொடுத்தாள். நான் மீண்டும் அத்தையின் மடியில் சாய்ந்துகொண்டேன். விடுதலைபெற்ற சந்தோசத்தில் என் முலைகள் இரண்டும் குத்திட்டு நின்றன. இரண்டு ாலும் என் முலைக பிடித்தபடியே 'உன் வயசுக்கு இது ரொம்ப பெரிசுடி" என்றாள். நான் மனதிற்குள் ரானிக்கு நன்றி சொல்லிக்கொண்டேன். அத்தையின் கைகள் என் வெறும் முலைக ின் மேல் பட்டதும் அது மேலும் விறைக்க ஆரம்பித்தது. அத்தை என் முலைக ரசித்துக்கொண்டே காம்புக மெதுவாக நசுக்கிகொண்டிருந்தாள். எனக்குள் காமத்தீ வேகமாக வ ரவே என் கைக அத்தையின் கைக ின் மேல் வைத்து அழுத்தினேன். அத்தை என் முலைக இப்போது மாவு பிசைவதுபோல் உருட்டி உருட்டி பிசைந்தாள்.அவள் கைக ில் அடங்காமல் என் முலைகள் ரெண்டும் திமிறின.என் உடம்பின் நரம்புகள் எல்லாம் முறுக்கேற ஆரம்பித்தது. நான் அத்தையின் கழுத்தை வ த்து மீண்டும் அவள் உதடுக சப்பினேன். அத்தை ஒரு கையால் முலைக பிசைந்துகொண்டே இன்னொரு கையால் என் அடி வயிற்றையும் பிசைந்தாள். என் உடலில் மும்முனை தாக்குதல் நடக்க ஆரம்பித்தது. அத்தை என் நாக்கை இழுத்து சப்பிக்கொண்டே தொப்புள் குழியில் விரலை விட்டு ஆட்டினாள். நான் இன்ப வேதனையில் " ம்ம்ம்ம் அத்தை.. ம்ம்ம்ம்ம்ம்த்தை..ஆஆஆ" என்று முனகினேன். திடீரென்று என் உடல் நடுங்க ஆரம்பித்தது. என் மன்மத பி வுக்குள் ஏதோ பொங்குவது போல இருந்தது."அத்தை...ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்மா.. ஆஆஆஆஆஆஆஆ அத்தை.. அத்தை.. " என்று த்தினேன். அத்தை முலைக இன்னும் வேகமாக பிசைந்தாள்.நான் கத்த கத்த என் மன்மத பி வு குகையிலிருந்து இன்ப நீரை கக்கியது. நான் இதுவரை கானாத இன்பத்தை அப்போது அடந்தேன். என் உடல் துவண்டுவிட்டது. அத்தையின் இடுப்பை ட்டிபிடித்துக்கொண்டு சாய்ந்து விட்டேன். சிறிது நேரம் கழித்து அத்தை என்னை தூக்கி சோபாவில் படுக்கவைத்தாள். முந்தானையை நழுவவிட்டு என் அருகில் உட்கார்ந்து என் முலைக லேசாக தடவிக்கொடுத்தாள். பி வ்சுக்கு வௌியே தொங்கிக்கொண்டிருந்த அவள் முலைக பார்க்க பார்க்க என் உடல் மீண்டும் சூடாக ஆரம்பித்தது. அத்தையின் முலைகள் இரண்டும் தேங்காய் குலை போல தொங்கிக்கொண்டிருந்தது. சற்று நேரத்திற்கு முன்பு என் மன்மத பி வு தேனை கக்கியதால் த ர்ந்து போயிருந்த என் முலைகள் ரெண்டும் அத்தையின் தடவலில்விம்ம ஆரம்பித்தன. என் கையை அத்தயின் இடுப்பில் வைத்து அதன் மடிப்புக ில் விரலை நுழைத்து தடவினேன். என் முலைக அழுத்தி பிடித்தபடியே அத்தை குனிந்து முத்தமிட்டாள். நான் அத்தையின் முலைக ƒாக்கெட்டோடு சேர்த்து தடவினேன். அத்தை மறுபடியும் நாக்கை உள் விட்டு சப்ப கொடுத்தாள். தேனாய் ஒழுகிய எச்சிலை உறிஞ்சிக்குடித்தேன். ரு கையில் அடங்காததால் இரண்டு கையாலும் அத்தையின் முலைக தடவினேன். என் வாயிலிருந்து நாக்கை உறுவிக்கொண்டு அத்தை நிமிர்ந்தாள். பட்டன்க கழற்றி பி வ்சை உறுவி எறிந்தாள். வெளுத்த உடலில் கருப்பு நிற பிராவோடு இருந்த அத்தையை தாவிப்பிடித்து கட்டிக்கொண்டேன். அத்தை அப்படியே என் மீது சரிய இருவரின் முலைகளும் நசுங்கின.ட்டிபிடித்தபடியே அவ ின் இடுப்பு சதைக பிசைந்தேன். அத்தை "பிராவ கழட்டிவிடுடி" என்றாள். பின்புறமாக பிராவின் ஊக்கை கழற்றினேன். அத்தையின் உடல் எடை தாங்காமல் எனக்கு மூச்சு திணறியது. இரண்டு கையையும் ஊன்றியபடி அத்தை எழுந்திருக், அவ ின்பிரா என் கையோடு வந்தது. உட்கார்ந்த படியே அத்தை அவள் முலைக என் கண்களுக்கு விருந்து வைத்தாள். இரண்டு மலை குன்றுகள் போல் அவள் முலைகள் லேசாக சரிந்து தொங்கிக்கொண்டிருந்தது. நீள் வட்ட வடிவில் உருட்டிவைத்த சப்பாத்தி மாவுபோல் இருந்த முலைக ின் கருஞ்சிவப்பு நிற மயபகுதியில் முக்கால் இன்ச் நீ த்தில் அத்தையின் முலக்காம்புகள் துருத்திக்கொண்டிருந்தன. விரல்களுக்கு இடையில் காம்புக நெருடிக்கொன்தீ அத்தையின் முலைக பிசைந்தேன். அத்தை என் அடி வயிற்றை தடவிக்கொண்டே "ம்ம்ம்ம்ம்ம்... அ‹‹‹‹" என்று முனகினாள். அத்தை என்னை நெருங்கி இரு முலையை என் வாயில் வைத்து சப்ப கொடுத்தாள். பால் குடிப்பதுபோல இழுத்து இழுத்து சப்பினேன்.ாம்பை பல்லால் கடித்தேன். அத்தயின் குண்டிக பின்பக்கமாக் பிசைய ஆரம்பித்தேன். அத்தை எனக்கு வசதியாக இடுப்பில் தொங்கிக்கொண்டிருந்த சேலையை மெதுவாக உருவி எறிந்தாள். இப்போது நானும் அத்தையும் வெறும் பாவாடையில் மட்டுமே இருந்தோம்.அத்தையின் குடம் போன்ற குண்டிக பாவாடையோடு சேர்த்து வேகமாக பிசைந்தேன். குண்டிகளுக்கு நடுவில் விரலை விட்டு நோண்டினேன். என் தலை முடிக தடவியபடியே அத்தை முலைக மாற்றி மாற்றி வாயில் தினித்தாள். அத்தையின் முலையிலிருந்து ஏதோ திரவம் போல் லேசாக சுரந்தது. என் வாயிலிருந்து முலையை எடுத்து விட்டு அத்தை என் முலைக சப்பினாள்.ாம்புகலை சுற்றி நாக்கை சுழற்றி சுழற்றி வட்டமடித்தாள். பற்க ில் முலைக்காம்பை கடித்து லேசாக இழுத்தாள். நான் தீயில் கு ிக்க ஆரம்பித்தேன். "ŠŠŠ.. அ‹‹‹‹ ம்ம்ம்ம்ம்ம்மாஆஆஆஆ" என்றபடியே அத்தையின் குண்டிக முடிந்த அ வுக்கு வேகமாக பிசைந்தேன். அத்தை என் முலைகளுக்கு நடுவில் நாக்கை வைத்து நக்கினாள். பிறகு மெதுவாக கீழே இறங்கி என் வயிற்று பகுதி முழுவதும் நக்கி நக்கி ஈரமாக்கினாள். என் மன்மத பி வு மீண்டும் பிசு பிசுக்க ஆரம்பித்தது. என் தொப்புள் குழிக்குள் நாக்கை விட்டு துழாவினாள். நான் இன்ப வெள் த்தில் துடித்தேன். அத்தையின் கைகள் என் தொடைக வருடின. அதிக அழுத்தம் இல்லாமல் முட்டியிலிருந்து இடுப்பு வரை லேசாக தடவினாள். வேகமாக* தேய்ப்பதைவிட இந்த தடவலில் ஏற்படும் சுகம் வார்த்தைக ால் வர்ணிக்க முடியாதது. இரண்டு கையாலும் என் முலைக பிசைந்து கொண்டே அத்தயின் தடவல் சுகத்தை அணுபவித்துக்கொண்டிருந்தேன். அத்தையின் கைக பிடித்து என் பி வுக்குள் அழுத்திக் கொள் வேண்டும் போல இருந்தது. ஆள்பதைவிட ஆ ப்படுவதில் தான் அலாதி சுகம் என்பதால் என் உணர்ச்சி கொந்த ிப்புக அடக்கிக்கொண்டு அத்தையின் போக்கிலேயே விட்டு விட்டேன்.ஆசை தீர வயிற்றையும் தொப்பு யும் நக்கிய அத்தை என் மன்மத மேட்டில் கையை பட்டும் படாமல் இழைய விட்டாள். நான் குண்டிக தூக்கி அவள் கையுடன் என் புண்டையை இடிக்க முயன்றேன். என் அவசரம் அத்தைக்கு புரிந்திருக்க வேண்டும். அத்தை நகர்ந்து என் கால்களுக்கு நடுவில் உட்கார்ந்தாள். இரண்டு பாதங்க ிலிருந்து இடுப்பு வரை கைக இரு முறை ஓடவிட்டாள். இம்முறை அத்தையின் கைக ில் அழுத்தம் இருந்தது. அத்தை என் பாவாடை ஒரங்க ில் விரலை நுழைத்து தடவிக்கொண்டே இடுப்பு பகுதியில் இருந்த பாவாடை ƒிப்பை இழுத்து பாவாடையை உறுவினாள். நானும் குண்டியை தூக்கி பாவாடையை வழித்துவிட்டேன். பாவாடை காலின் கீழே சரிய நான் வெறும் ƒட்டியுடன் சோபாவில் கிடந்தேன். என் மதன நீரின் ஈரத்தில் ƒட்டி நனைந்திருந்தது. தொடைகள் இரண்டையும் அத்தை நன்றாக பிசைந்தாள். மிருதுவான என் வாழைத்தண்டு தொடைகள் ரெண்டும் அத்தையின் பிசைதலில் வலியெடுத்தது.ால்க விரித்து ƒட்டியின் வி ிம்புக ில் விரலை விட்டு என் மன்மத பி வின் ஒரங்க நகத்தால் சுரண்டினாள். அத்தையின் விரல் பட்டவுடன் என் புண்டையில் „ாக்கடித்தது. "அத்தே ம்ம்ம் ஆஆஆஆஆஆஆஆஆ" என்று கத்திக்கொண்டு அத்தையின் கையோடு சேர்த்து தொடை இரண்டையும் இறுக்கி கொண்டேன். அத்தை தொடையிடுக்கில் விரலை நிமிண்டினாள். நான் இன்னும் வேக்மாக இறுக்கி கொண்டே என் முலைக அழுத்தி பிசைந்தேன். அத்தை மெதுவாக என் தொடைக பிரித்து என் மன்மத மேட்டில் முத்தமிட்டு பின் ƒட்டியை கழ்ற்ற ஆரம்பித்தாள். நான் உடம்பில் பொட்டு துனி கூட இல்லாமல் முழு நிர்வாணமானேன். அத்தை என் மன்மத பி வில் விரலை வைத்து தேய்த்தாள். பிறகு புண்டை இதழ்க பிரித்து ஒரு விரலை உள் வைத்து மெதுவாக அழுத்தினாள். எனக்கு தலை சுற்றுவதுபோல இருந்தது. " ஆஆஆ ம்ம்ம்ம்ம்ம்.. " என்று முனகிக்கொண்டிருந்தேன். விரல் உள் செல்ல செல்ல வலித்தது.ால்க நன்றாக விரித்துக்கொண்டேன். அத்தை விரலை உள் விட்டு முன்னும் பின்னும் மெதுவாக ஆட்டினாள். பிறகு வௌியே எடுத்து வாயில் வைத்து சப்பினாள். இப்போது அத்தயின் இரண்டு விரல்கள் என் புண்டையை து க்க ஆரம்பித்தன. என் முனகல் சத்தம் வேகமாகவே அத்தை அவ ின் ஒரு விரலை என் வாயில் சப்ப கொடுத்தாள். அத்தையின் விரல்கள் என் புண்டையை குடைந்துகொண்டிருந்தது.அத்தை விரல்க உள் வத்து திருப்பினாள். பின் வேகமாக அவ ின் விரல்க ால் ஓக்க ஆரம்பித்தாள்.சிறிது நேரம் ஓத்தபின் விரலை மீண்டும் வாயில் வைத்து சப்பிவிட்டு, என் புண்டையை நக்கினாள். நான் கால்கள் ரெண்டையும் மடக்கி வைத்து நன்றாக விரித்து காட்டினேன். அத்தையின் நாக்கு என் பி வுக்குள் சுழன்றது. என் மன்மத பி வின் இரண்டு இதழ்க யும் மாறி மாறி சப்பினாள். நான் அத்தையிம் முகத்தை என் புண்டையில் வைத்து அழுத்தி குண்டிக தூக்கி இடித்தேன். அத்தை என் புண்டையின் மேலுதட்டை பி ந்து பருப்பை (ி ிட்டோரியŠ) விரலால் பிடித்து நசுக்கினாள். என் புண்டைக்குள் மின்னல் பாய்ந்தது போல் இருந்தது. குண்டிக தூக்கி வேகமாக எம்ம்ம்ம்ம்...பினேன். அத்தை விரலால் என் பருப்பை வேகமாக நிமிண்டினாள்.ரு விரலை புண்டைக்குள் விட்டு குத்திக் கொண்டே பருப்பை பிடித்து சப்பினாள். எனக்கு மேலே பறப்பது போல இருந்தது. அத்தை விரலால் ஒக்க ஒக்க குண்டிக ஆட்டி இடித்தேன். சில நிமிடங்களுக்கு பின் என் புண்டை இன்ப ரசத்தை சுரக்க ஆரம்பித்தது. அத்தையின் தலையை புண்டையில் வைத்து மேலும் அழுத்தினேன். அத்தை பி விலிருந்து விரலை எடுத்துவிட்டு என் குகை வாசலில் வாயை வைத்து உறிஞ்சினாள். நான் அத்தையின் வாயை புண்டையால் வேகமாக இடிக்க இடிக்க என் புண்டை பொங்கி அத்தையின் வாய்க்குள் வழிந்தது. அத்தை என் இன்ப ரசத்தை சொட்டு விடாமல் நக்கி குடித்துவிட்டு எழுந்தாள். அத்தையின் முகம் முழுவதும் என் மதன நீரால் நனைந்திருந்தது. அத்தை அவள் பாவாடையை அவிழ்த்து விட்டு ƒட்டியுடன் என் முகத்திற்கு நேராக கால்க பரப்பி மண்டியிட்டி அமர்ந்தாள். அவள் புண்டையின் மனம் என்னை கிறங்கடித்தது. ƒட்டியை ழற்றக்கூட பொறுமை இல்லாமல் தொடைவரை இறக்கி விட்டு புண்டையை வாயில் வத்து தேய்த்தாள். அத்தையின் புண்டை நன்றாக வழ வழவென்று மழிக்கப்பட்டிருந்தது. வெடித்த மாது ம் பழம் போல் இருந்த அத்தையின் புண்டை இதழ்களுக்குள் பருப்பு துருத்திக்கொண்டிருந்தது. அத்தையின் குண்டிக பிடித்தபடி புண்டைக்குள் நாக்கை விட்டு நக்கினேன். பழிக்கு பழி வாங்குவது போல் அவ ின் பருப்பை நக்கிக்கொண்டே மூன்று விரல்க உள் விட்டு வேகமாக ஆட்டினேன். என் தலை முடியை பிடித்தபடி அத்தை முகத்தை அவள் புண்டையில் வைத்து அழுத்தினாள். இவ்வ வு நேரம் குமுறிக்கொண்டிருந்த அத்தையின் புண்டை ஒழுக ஆரம்பித்தது. நானும் விரலை எடுத்துவிட்டு அவள் குடித்தது போல் அவ ின் புண்டை ரசத்தை நக்க ஆரம்பித்தேன். சில வினாடிக ில் ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்க்க்க்க்க்கும்ம்ம்ம் என்று முக்கியபடி அத்தை அவள் புண்டையை வேகமாக அழுத்த குபுக்கென்று என் வாயில் அவ ின் இன்ப ரசம் கொட்டியது. கொஞ்ச நேர நக்கலுக்குபின் இருவரும் க த்துப்போய் ஒருவரை ஒருவர் ட்டிப்பிடித்தபடி சோபாவில் முழு நிர்வானமாக படுத்துக்கொண்டோம். அன்று விடிய விடிய எங்கள் ஆட்டம் வித விதமாக தொடர்ந்தது. அதன் பிறகு பல முறை நானும் அத்தையும் சந்தித்து கொண்டாலும் இது மதிரியான சந்தர்ப்பம் இன்று வரை ிடைக்கவில்லை. எனக்கும் வேறு நண்பிகளும் கிடைக்கவில்லை.


No comments:

Post a Comment