Monday 25 January 2016

சுதா அண்ணியும் நானும்-39

குளியல் அறையில்,

கண்ணாடியில் என்னை நிர்வாணமாக பார்த்தேன்.


என் யோனி பகுதியில் பெரும் புதராக வளர்ந்து இருந்தது என் அந்தரங்க முடிகள்.அவன் சாட்டில் ஒருமுறை கூறியது எனக்கு நினைவுக்கு வந்தது.உடனே ஷேவிங் கிரீம் எடுத்து என் அந்தரங்க முடிகள் மேல் தடவி ஊறவைத்து மெல்ல ரேஸர் கொண்டு மழிக்க ஆரம்பித்தேன்.

நான் பதற்றத்துடன் என் தொடைகள் இடையேயான சதையின் மென்மையானது மடிப்புகளின் மீது தொடர,ஆச்சரியமாக இருந்தது..அத்தனை முடிகளும் ஒரே மழிதலில் ..நீங்கி ..மென்மையான ,மிருதுவான என் பொம்மிய சதையை காட்டியது.எழுந்தேன்.குளித்தேன்.

ரூம்குள் வந்து ,கருப்பு நிற பண்டீஸ் மாட்டிக்கொண்டு ,கருப்பு பிரா அணிந்தேன்.என் B -cup பிரா உள்ளே கையை விட்டு மெதுவாக தடவினேன்.இப்படி தானே அர்ஜுன் என் மார்பகங்களை கசக்கிவிட போகிறான்?



ஆமா இப்போ எதுக்கு பிராவும் பண்டீசும்?....போட்ட ப்ராவையும் பண்டீசை கழட்டினேன்.

அவன் சாட் id-யே அவனுடன் சாட் பண்ணும் ஆவலை தூண்டியது.சாட் செய்தேன்.அவனிடம் இனிமை,காதல்,வேடிக்கை என எல்லாம் இருந்தது.அவன் முதல் முதலில் எனக்கு வெப்காம் request அனுப்பியதும் ,நான் அவனை பார்க்க வேண்டாம் என்று தான் நினைத்தேன்.என் மனசுக்குள் அவனுக்கு இருந்த பிம்பத்தை உடைக்க நான் விரும்பவில்லை.பின் அவனின் தொடர் வற்புறுத்தலுக்கு பின் ,பார்த்தேன்.I was greeted with the sexiest set of abs மற்றும் வலுவான ஆண்மையான கரங்கள்,அகன்ற தோள்கள்,நீண்ட கரும் பழுப்பு முடி மற்றும் மிக அழகான சிரிப்பு

அவன் உடம்பை பற்றி நினைத்து

எத்தனை முறை உருகினேன்....

எத்தனை முறை விஷால் என்னை புணரும் போது ,என் மனகண்ணில் அர்ஜுனை நினைத்து என் காமத்தை தணித்தேன்.

இதோ அவனே வருகிறான் ..இன்னும் சிறிது நேரத்தில்..உன் உள்ளே வர போகிறான்.என் உடம்பை ரசித்து சுவைக்க போகிறான்.....

அவனுக்கு தெரியுமா ?..

அவனுடைய ஸ்பரிசத்துக்காக ஏங்கிய என் உடம்பின் ஆவலை?

அவனுடைய நாக்கு என் உடம்பெல்லாம் மெதுவாக உரசுவதையும் என் நாக்கு அவனின் உடம்பெல்லாம் நகர்ந்து செய்வது போல் நினைத்து நான் ஈரமானதை பற்றி ?

அவன் முன்னால் முழங்காலில் நின்று அவனின் பெல்டை unbuckle செய்து அவனது டிக்கை வெளியே எடுத்து...என் வாயில் உள்ளே எடுத்து ,ஊம்பி விட விட அது என் வாய்க்குள்ளே பெரிதாக வேண்டும் ..என்று எண்ணி என் வாயில் எச்சில் ஊறியது பற்றி ?

நான் அவனுடைய  உறுப்பை சுவைக்கும் போது ,அவன் என் நீண்ட தலைமுடியை கொத்தாக பிடித்து என் தலைக்கு பின்னால் தள்ளிவிட்டு ,என் தலையை நிமிர்த்தி அவனை பார்க்க செய்து,அவனின் தடி பாதி என் வாயுள்ளே இருப்பதை ரசிப்பானா ? ...நான் அவனின் பஞ்சு போன்ற தடி முனையை கடிக்க ,அவன் துடிப்பானா ?


உன் சூடான ஈரமான மூச்சு
என் கழுத்து மீது
என் துடிப்பை அதிகரிக்க செய்கிறாய்
ஆழமான வலியுடன்

என் கழுத்துக்கு மேலே
மெதுவாக நகர்ந்து ஒரு முத்தம்
என் மார்பகங்கள் கீழே
மெதுவாக நகர்ந்து ஒரு முத்தம்

உணர்வு அலைகள்
என் உடல் வழியாக ஓடுகிறது
சிறிய ஆற்றல் மின்சாரத்தை
சிறிய நேரம் உடம்பில் உணர்கிறேன்

எதிர்பார்ப்பு உருவாக்குகிறாய்
என் சுவாசம் அதிகரிக்கிறது
காத்து இருக்கிறேன் என் உடலெல்லாம்
உன் நாக்கு மெதுவாக் நகர்ந்து செல்ல


நான் வெளிறிய மஞ்சள் நிற Transparent நைட்டியை எடுத்து அணிந்தேன்.

கண்ணாடியில் பார்த்தேன்.என் உடம்பின் அனைத்து வளைவுகளையும் எடுத்து காட்டியது.என் முலைகாம்புகள் உட்பட .அவனுக்கு என் உடம்பு தயாராக, என் உடம்பை அவன் சுவைக்க தயாராக இருக்கிறேன் என்று சொல்லாமல் சொல்ல வைக்கும்....என்று எண்ணினேன்.

ஒரு முறை அவன் ,அவன் காதலி பூனத்துடன்  புணருவதை வெப்காம் மூலம் காட்டினான்.அப்புறம் என்னிடம் பேசவேண்டும் என்று கெஞ்சி கேட்கவும்.கொடுத்தேன்.என்னிடம் ஸ்பீக்கர் போட்டு பேசிக்கொண்டே அவன் காதலியை புணர்ந்தான்.நான் வெப்காமில் பார்த்து சுயஇன்பம் செய்தேன்.


விஷாலுக்கு தெரியாமல் நடந்த எங்கள் உறவு அப்புறம் அடிக்கடி போனில் பேசும் அளவுக்கு போனது.ஒரு நாள் விஷாலுடன் இருக்கும் போது போன் வரவும்,சமாளித்தேன்.அடுத்த நாளே ,என் நம்பரை மாற்றினேன்.

இப்போது

நைட்டி அணிந்துக்கொண்டு ஹாலுக்கு வரவும் ,கால்லிங் பெல் அடித்தது.

பரபரப்புடன் கதவை திறந்தேன் ...அர்ஜுன் ஷார்ட்ஸ் மற்றும் T-சட்டையில் நின்று இருந்தான்.

"ஹாய் சுதா அக்கா"என்று சொல்லும்போதே அவன் கண்கள் விரிந்தது.

எனக்கு பதட்டமாக இருந்தது ...

"ஹே அர்ஜுன் ...come in "

"வாவ் ....u look gorgeous ..Sister..." என்று சொல்லிவிட்டு வேகமாக என்னை அணைத்து முகமெல்லாம் முத்தம் பொழிந்தான்.

உடனே நான் என் கையை எடுத்து அவன் கழுத்தோடு போட்டு அவன் இதழ்களில் முத்தம் கொடுத்தேன்.எங்கள் உதடுகள் இணைந்த போது, ஒருவித கிளர்ச்சி உணர்வுகள் என் உடல் வழியாக சுட சுட இருந்த என் தொடைகள் இடையே பரவியது.அவன் நாக்கு என் இதழ்களை பிரிக்க ,அவனின் கைகள் என் இடுப்பை பிடித்துக்கொண்டன ,பின் மெதுவாக என் இரு புட்டங்களையும் பிடிக்க ,என் கனங்களில் அவனின் வெட்ப மூச்சுக்காற்று...பல மாதம் எங்களுக்கு உள்ளே அடைக்கி வைத்திருந்த உணர்ச்சிகளை கொட்டி தீர்த்தோம்.

தடுமாறி போனேன் ..என் இடுப்பை பிடித்துக்கொண்டு..கதவுக்கு பின்னால் இருந்த சுவற்றில் என்னை சாய்த்து ,என் முகத்துக்கு நேர் அவன் முகத்தை வைத்து

"I was waiting for this day..அக்கா ..wow...u have soft body..."என்று சொல்லிவிட்டு கொஞ்சம் பின்னால் தள்ளி நின்று என்னை ஏற இறங்க பார்த்தான்.

"what a boobs ...சீக் navel.."சொல்லியபடியே என்னை பிடித்து திருப்பி "வாவ் ....."என்று என் buttocks மேல் செல்லமா அடித்தான்.

"ஹே ..அர்ஜுன் ...whats this "என்று சிணுங்கினேன்.

அப்படியே என்னை அலக்காக தூக்கி

"என்ன சுதா அக்கா ...ரொம்ப வெயிட் லெஸ்ஸ இருக்கீங்க ?"என்றபடியே என் தாலியை அவன் பல்லால் கடித்து கொண்டான்.

நான் தர்மசங்கடத்தில் இருந்தேன்.இந்த மாதிரி ஒரு உணர்வை நான் அடைந்தது இல்லை .என் தாலியை அவன் கடிதத்தை பார்க்கும் போது ஒரு ..ஒரு hot, dirty, secret sex என் மனதில் பிளாஷ் ஆகியது .எனக்கு அர்ஜுன் வேண்டும்,ஆனால் என்னுள்ளே ஒரு குற்ற உணர்வு.அவன் வாயில் மாட்டி இருந்த என் தாலியை விடுவித்தேன்.பின் அதை நான் தலையோடு எடுத்து கழட்ட போக

"அக்கா...உங்களை அந்த தாலியோடு அனுபவிக்கணும் ..அது தான் என் ஆசை "


"ஹ்ம்ம் .."என்று அவனை குறும்பாக பார்க்க ...

"இருக்கட்டும் அக்கா "என்றான் ..நானும் சம்மதித்ததேன்.

நான் கீழே இறங்கிக்கொண்டேன்.

"First போய் உட்கார் ....கதவை சாத்திவிட்டு வரேன்.."என்று அவனிடம் சொல்லவும்

"அக்கா ..பைக் வெளியே வச்சிருக்கேன் ..."

"கேட் உள்ளே ட்ரோப் பண்ணிடு "

பண்ணிவிட்டு திரும்பி வந்தான்.

"உட்கார் "என்று சோபாவை காட்டினேன்.போய் உட்கார்ந்தான்

கதவை அடைத்துவிட்டு ,அவன் பக்கம் சென்று உட்கார்ந்தேன்.பதற்றத்துடன் இருந்தான்.

"so ..அர்ஜுன் ...என்ன சாப்பிடுற ?"

"உங்களைத்தான் "

"சீ ...சொல்லு டா "

".நீங்க எது கொடுத்தாலும் ..எனக்கு ஓகே "

"pizza ஆர்டர் பண்ணலாமா ?"

"ஓகே "

ஆர்டர் செய்தேன் ...

"தீபிகா எப்படி இருக்காள் ?"என்று நான் கேட்கவும் ...

"அக்கா ..யாராவது வருவாங்களா ?"

"இல்லை ..ஏன் ?"

"ஷர்டை கழட்ட தான் "என்று சொல்லிக்கொண்டே அவன் T-shirt-ஐ கழட்டினான்.

well built body..

நான் அவனின் உடம்பை தொட்டு பார்த்து

"ஹ்ம்ம் ...நல்ல வச்சிருக்கே body-யை "என்று சொல்லிக்கொண்டு மெதுவாக என் கையை அவன் மார்பில் படரவிட்டேன்.

பின் குனிந்து அவன் மார்பில் முத்தம் கொடுத்தேன்.அவன் ஒரு கையை என் தோள் மேல் போட்டு என் தலையை கோதினான்.

என் ஒரு கை அவன் மார்பிலும்,மற்றொரு கை அவன் தொடையிலும் இருந்தது.என் கையால் அவன் தொடையை தடவிவிட ,அவன் ஆண்மை விழித்துக்கொண்டது.


"ஹ்ம்ம் ...உங்களை பார்க்கணும்னு சொல்லிட்டே இருப்பாள் ?"

"இப்போ என்ன பண்ணுறா ?"

"same Bpo தான் ..."

"எப்போ வருவாள் ?" என்று கேட்டுக்கொண்டே மறுபடியும் அவன் மார்பில் ஒரு முத்தம் வைத்தேன்.

"we are supposed to meet today...unfortunately அவங்க grandpa போய்ட்டாரு ..நாளைக்கு வந்துடுவாள்"

"ஒ ...லாஸ்ட் டைம் எப்போ மீட் பண்ணினே ?" என்று கேட்டுக்கொண்டே அவனின் "bulge"மேல் கையை வைக்க

"மீட் அண்ட் மேட் பண்ணி ஒரு வாரம் ஆச்சு ,

"ஹ்ம்ம் ......அதுதான் இப்படி தொட்டதும் தூக்குதா?ரொம்ப துடிப்பா இருக்கும் போல..எனக்கு தான் கஷ்டம்"என்று சொல்லி சிரித்தேன்.

அவனும் சிரித்தான்.

பின் ஒரு காலை எடுத்து அவன் மடிமேல் போட்டு என் தொடை அவன் தடிபக்கம் உரசுமாறு பார்த்துக்கொண்டேன்.

என் கைகள் அவனின் உடம்பெல்லாம் பரவியது .அவனின் கைகள் என் முலைகளை பிடித்து கசிக்கியது.அவனின் தடி விறைக்க விறைக்க அவனின் மூச்சும் சூடாகியது.நான் குனிந்து அவன் மார்பெல்லாம் முத்தம் கொடுதேன் .முத்தமிட்டப்படி கீழே இறங்கும்போது என் கைகள் அவனது தடியை பிடித்தது.

நான் அவனது shorts மற்றும் ஜட்டியை கீழே இறக்க ,அவனது தடித்த சுண்ணி வெளியே சாடியது ....ஒன்பது இன்ச் இருக்கும் ...

"என்ன அக்கா ...பயபடாதீங்க ?"

"உம்ம ...அதெல்லாம் ஒண்ணுமில்லை ....நேர பார்க்கும் போது ரொம்ப பெருசா இருக்கு "என்றேன்.

"இல்லை அக்கா ...இன்னும் புல் டென்ஷன் ஆகவில்லை "

நான் பார்த்துக்கொண்டே இருக்க

"நீங்க விளையாடி பாருங்க ....பெருசா ஆகுதான்னு பார்க்கலாம் "என்று சொல்லிக்கொண்டே என் தாலியை எடுத்து அவன் தடிமேல் போட்டான்.

நான் ,என் இருகையலும் அவன் தடியை பிடித்தேன்.முன்தோலை பின் தள்ளினேன்.குலுக்கு ஆரம்பித்தேன்.

அவன் முன்னால் தரையில் முழங்காலில் நின்று ,அவன் தொடைகளை விரித்து ,தடியை கொத்தாக பிடித்தேன்.மெல்ல குனிந்த என் நாக்கை அவன் தடி மேல் முழுவதுமாக செலுத்தி நக்கினேன்.அவன் என் தலையை பிடித்து அவனின் முழு தடியையும் என் வாய்க்குள்ளே செலுத்த முயற்சி செய்தான்.



அவன் தன் ஆண்மையை என் தொண்டைகுள் நேரடியாக விட அதன் சூடு என் புண்டையில் இருந்து மதனநீரை வாரி இறைக்க நான் என் சுயத்தை இழக்க ஆரம்பித்தேன்.அவன் தடியை உருவி என் முகத்தின் மீது முழூவதுமாக என் எச்சில் ஈரத்தோடு தேய்த்து விட ஆரம்பித்தான்.

நான் மறுபடியும் அதை எடுத்து வாயில் வைத்து ,முன்னும் பின்னமாக ஊம்பவும் ,அவன் முனங்கினான்.

"சுதாஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஅ "

அவன் தன் தடியை என் வாயினுள் வைத்து குத்திக் கொண்டே இருக்க நான் அவனின் வேகத்தையும் அவனின் அணுகுமுறையும் பார்த்து ஆச்சரிப்ட்டேன்.அவன் இடுப்பை அசைக்க என் முலைகள் குலுங்கி குதிக்க ஆரம்பித்தது.அவன் என் தலை முடியை பற்றி குத்திக் கொண்டு இருக்க என் வாயில் இருந்தும் எச்சில் ஒழுக அவன் தடியும் அவனுக்கு ஏற்றாற் போல் ஆடியது.அவனது balls-in தோலை கடித்தேன் ....



எனக்கு அடியில் மறுபடியும் ஈரமாகியது.

நான் அவனின் சுண்ணியை ஊறிஞ்சியபடி ஊம்பிவிட ,அவனின் முனங்கல் கூடியது.

"Oh fuck, yes ...yes ......அக்கா ...keep playing with my balls"

நான் வேகமாக செயல்பட

"ஆக்க்கக்கக்க்க்கா ....வருது...வரூஊஊஊதூஊஊ ஆஆஆஆஆஆஅ '

சிறிது நேரத்தில் ,என் வாய் உள்ளே அவனின் சூடான கஞ்சியை கொட்டினான்.முழுவதும் விழுங்கினேன்.

எழுந்து அவன் பக்கம் இருந்தேன்.அவன் நிர்வாணமாக சோபாவில் கிடந்தான்.

"அக்கா ...dirtya பேசுங்க pls "

நான் அவனை பார்த்து

"என்னை fuck பண்ணுமா டா ?"

"ஆமா "

"Do you want me to fill my cunt with your big, thick cock?"

"ஆமா ...yes எஸ் "

"அப்போ சத்தமா கேளு இல்லேனா You won't get it "

"உங்க புண்டையை நக்கனும் ,fuck பண்ணனும் அக்கா ..கொடுங்க ப்ளீஸ் "

டிங் ..டிங் ...

காலிங் பெல் ...

அவசராவசரமாக எழுந்து ,அவன் shorts மாட்ட ,நான் கதவை திறந்தேன்.

வெளியே pizza boy...


"ஹே ...நீ இதுக்கு முன்னாடி இங்கே டெலிவரி பண்ணிருக்கே இல்லை ?"என்றேன்.



"யா ma'm சார் ..இருக்கும்போது வந்துருக்கேன்.late நைட் ஆர்டர் என்றால்,அவரு என்னை தான் டெலிவர் பண்ண சொல்லுவாரு.எனக்கு ரூம் பக்கம் தான் ...so டெலிவர் பண்ணிட்டு என் ரூமுக்கு போய்டுவேன் "என்று சொல்லிக்கொண்டே தலையை வீட்டுக்குள்ளே செலுத்த ,அர்ஜுன் வெற்று உடம்புடன் என் பின்னால் வந்து நின்றான்.

சந்தேகத்துடன் "சார் இல்லையா ,ma'm "

"இல்லை ..guest வந்திருகாங்க ..சார் ஊருக்கு போயிருக்கார்."

"அதுதான் இந்த week இந்த பக்கம் வரவே இல்லை ma'm ...சார் இருந்த எப்படியும் அடிக்கடி வருவேன் "

"ஓகே ஓகே ..."என்று சொல்லிக்கொண்டு அவன் name tag பார்த்தேன் ஜாவேத் என்று இருந்தது.டிப்ஸ் அதிகமாக கொடுத்துவிட்டு ,



"லாஸ்ட் ஆர்டர் எப்போ எடுப்பீங்க ?

"பத்து மணி ...லாஸ்ட் ஆர்டர் ma'm"

"ஓகே ..ஜாவேத் ..."

அவன் போய்விட்டான்.

அர்ஜுனை பார்த்து

"ஹே ...இவன் என் புருஷன்கிட்டே சொல்லிடுவானோ ?"

"அதெல்லாம் ஒன்றும் நடக்காது அக்கா ..கேட்ட guest என்று சொல்லுங்க ..."

"அப்படி தான் சொன்னேன்..சரி சரி ...சீக்கிரம் சாப்பிடு ...இல்லேனா ..கூல் ஆகிடும் "

"அக்கா ..நான் ரொம்ப hot-a இருக்கேன் ...பரவாயில்லை ...கொடுங்க "

இருவரும் சாப்பிட்டோம்.

அவன் pizza -வை நக்கி சாப்பிடுவதை பார்த்த எனக்கு மூடு ஏறியது ...

பிரா போடதலால் என் முலைகாம்புகள் குத்திக்கொண்டு நின்றது.

சாப்பிட்டதும் கிளீன் பண்ண உதவி செய்தான்.பின்பு இருவரும் ஹாலுக்கு வரவும்.

"அக்கா ...உங்களுக்கு ஒன்று காட்டணும்..டிவி எங்கே ?"

"பெட்ரூமில் இருக்கு ..."என்று பெட்ரூமை காட்ட ,அவன் உள்ளே சென்றான் .LED டிவியில் usb-யை மாட்டினான்.

நான் சென்று முன் கதவை லாக் செய்துவிட்டு வரவும் ,அவன் பெட்ரூமில் மெத்தையில் படுத்து இருந்தான்.
"அக்கா ..சீக்கிரம் வாங்க "

"இரு அர்ஜுன் ..."ஹாலில் லைட்டை அணைத்தேன்.இப்போது ரூமில் மட்டும் வெளிச்சம்.

அவன் பக்கம் போய் படுத்துக்கொண்டேன்.

"ஹ்ம்ம்ம் ...சூப்பர் perfume அக்கா ..செமையா இருக்கு "

"ஹ்ம்ம் ...என்ன காட்ட போற ?"

"பாருங்க"என்று டிவியை காட்ட ,அங்கே அவன் அவனுடைய காதலி தீபிகாவுடன் சல்லாபிக்கும் காட்சி ஓடியது...தீபிகா அவனின் சுண்ணியை ஊம்பிக்கொண்டிருந்தாள்.

மெதுவாக நான் என் தொடையை அவன் கால் படுமாறு நகர்த்த ,எங்கள் கால்கள் தொட்டுகொண்டன.என் உடம்பில் ஒரு மின்சார ஓட்டத்தை உணர முடிந்தது .

டிவியை பார்த்துக்கொண்டே அவனது தொடையில் என் கால்களை தேய்க்க I could feel my clit throbbing.அவன் கொஞ்சம் திரும்பி என் தொடையில் கையை வைத்தான்.நான் டிவியின் சத்தத்தை குறைத்தேன்.

நான் அவனை பார்க்க திரும்ப ,அவனும் என்னை பார்த்தான்.நான் சிறு புன்னகை ஒன்று உதிர்க்க ...அவன் முன்னால் சரிந்து என்னை முத்தமிட்டான் .முதலில் எனக்கு கொஞ்சம் சங்கோஜமா இருந்தது ..ஆனால் என்னால் என் உடம்பின் கொந்தளிப்பை தாக்குபிடிக்க முடியவில்லை ...அவன் இதழ்களில் என் இதழ்களை பதிக்க ,எங்கள் இருவரின் நாக்குகளும் பின்னி பின்னி விளையாடியது.

முத்தமிட்டப்படியே நான் அவனை எதிர்கொள்ளும் விதமாக திரும்பி படுத்தேன்.அவன் கைகள் என் தொடையை பற்றியது.பின் மெதுவாக அவன் கையை மேலே கொண்டு வந்தான்.என் முலைகளை கைகளால் கவ்விக்கொண்டு பிசைய ஆரம்பித்தான்.என் முலைகாம்புகள் இரும்பாக நின்றது.நான் மெதுவாக என் கையை எடுத்து அவனின் தொடையை தடவிக்கொண்டே ,மெல்ல முன்னேறி அவன் shorts ஜிப்பை கீழிறக்கிவிடவும்,அவன் விறைத்த தடி என் கைக்குள் வந்தது .அவனின் விறைத்து நின்ற சுண்ணியை பிடித்தேன்.அவன் தடியை பிடித்ததும் அவன் என்னை இறுக முத்தினான்.

அவன் வேகமாக என்னை பிடித்து தள்ளி ,என் மேல் வந்தான் .இரு கால்களையும் என் இருபக்கமும் போட்டுவிட்டு ,என் நைட்டியை திறந்து என் முலைகளை சப்பினான்,அவன் என் முலைகளை சப்பும் போது அவனின் தடி என் புண்டையை உரசிக்கொண்டிருக்க ,எனக்கு காமம் உச்சிக்கு ஏறியது.

அவன் மெல்ல என் மேல் ஏறி கைகளால் என் முலைகலை கசக்கி நாக்கினால் நக்கி எடுக்க நான் அவனை இறுக்கினேன்.அவன் என் காம்புகளை மெல்ல உதட்டலும் நாக்கினாலும் நக்கி எடுத்தான்.பிறகு அவன் பற்களால் என் காம்புகளை கடிக்க நான் அவனிடம் இருந்த்து தப்பிக்க முயன்று கதற அவன் காம்பை கடித்தும் என் முலைகளை முழுதும் கடிக்க நான் அவனிடம் முழுவதும் சரன் அடைந்தேன்.முலையை சப்பிவிட்டு ,என் கழுத்து மற்றும் முகம் எல்லாம் ஒரே முத்தமழை.

பின் மெதுவாக கீழே இறங்கி ,என் நைட்டியை என் இடுப்பு வரை தூக்கினான்.நான் பண்டீஸ் போடாத காரணத்தால் ,என் ஈரமான புண்டையை பார்த்தவுடன் கொஞ்சம் தயங்கி என்னை பார்த்தான்.நான் வெட்கத்தில் நெளிய ,தலையை குனிந்து என் புண்டை அருகே அவன் வாயை கொண்டு செல்ல ,நான் என் திறந்த புண்டை உதடுகளில் அவனுடைய சூடான சுவாசத்தை உணர்ந்தேன்.என் கிளிட்டோரிசை நாவினால் வருடிவிட்டு ,அதில் வழிந்த என் காமரசத்தை உறிஞ்சியாவும் ,நான் ஒரு கையால் அவன் தலையை பற்றிக்கொண்டு மற்றொரு கையால் என் முலைகாம்பை வருடினேன் ..என் G-Spot மீது இரு விரல் கொண்டு தேய்த்துக்கொண்டே ,என் கிளிட்டை நக்கினான்.பின் என் மதனநீரால் நனைந்த அவன் விரல்களை கொண்டு என் ஆசனவாய் உள்ளே ஒரு விரலை செலுத்த ,என் சூடான காமநீரை அவன் முகத்தில் பீச்சியாடிதேன்.

அவன் என் மதன நீரை இழுத்து சுவைத்துக் கொண்டு என் குண்டிகளை கசக்கி எடுக்க நான் சுகத்தின் உச்சிக்கு சென்று வந்தது போல உணர்ந்தேன்.அவன் தன் நாக்கை என் புண்டை இதழ்களில் வைத்து விளையாட என் புண்டை அவனுக்கு ஏற்றாற் போல் விரிந்து குடுத்து அவன் நாக்கை இதழ்களின் பிளவில் வாங்கி கொண்டது.

என்னிடம் இருந்து இன்பப் பெருமுச்சு வர அவன் என் புண்டையை விட்டு என் வயிற்றை தடவி தொப்பிளில் நாக்கினல் நக்க நான் அவனின் திருவிளையாடல்களால் நீண்ட கால ஏக்கம் நிறைவேறும் எண்ணத்தில் அவன் இழுக்கும் இழுப்புக்கெல்லாம் வளைந்து கொடுத்தும் வசதி ஏற்படுத்திக் கொடுதும் சுகத்தை அனுபவித்தேன்


சிறிதுநேரம் கழித்து ,நான் கட்டிலை விட்டு கீழே இறங்கி முழங்கால் போட்டு நிற்க,அவன் என் முன்னால் வந்து நின்றான் ,அவனின் விறைத்து நின்ற தடியை அவன் முகத்தை பார்த்துக்கொண்டே பிடித்தேன் .பின் மெதுவாக என் வாயை கொண்டு அவனின் தடியின் முன் ஒரு முத்தமிட்டேன் ...அவன் முனங்கினான்.முன் தோலை பின்னால் தள்ளி,அப்படியே என் வாய்க்குள்ளே எடுத்தேன்.

அவன் என் தலையை பிடித்து அவனது தடியை என் வாய்க்குள்ளே ஆழமாக திணிக்க தொடங்க,அவனின் தடியின் முனை என் தொண்டையை தொடுவதை உணர்ந்தேன்.பின்பு வேகமாக இடிக்க இடிக்க எனக்கு மூச்சி முட்டியது .நான் திணறுவதை கண்டு ,அவன் தடையை வெளியே எடுத்தான்.என்னை எழும்பி நிற்க செய்து ,என் இதழோடு இதழ் வைத்து முத்தமிட ,அவனின் தடி என் புண்டையை உரசியது.


என்னை அப்படியே மெத்தையில் கிடத்தி ,அவனின் தடியை என் புண்டை உள்ளே சொருகினான்.அவன் முன்னும் பின்னும் போய் வர,அவனின் இடுப்பு எலும்பு என் கிளிட்டை ஊராசியது.அவன் என் கால் நடுவே வந்தான்.மெதுவாக அவனின் தடியை என் ஈரமான புண்டையில் சொருகினான் ..பின் அவன் தடி மொட்டை உள்ளே செலுத்த

"ஆஆஆஆஆ ...ஆஆஆஆஆ"

கொஞ்சம் நிறுத்தி பின் மறுபடியும் அதே மாதிரி செய்தான்...இப்படியே ரெண்டு மூன்று முறை செய்துவிட்டு ,நான் எதிர்பார்க்காத தருணத்தில் வேகமாக என் புண்டையை கிழித்து கொண்டு அவனின் பெருத்த தடியை என்னுள்ளே இறக்கினான்.நான் கதறினேன்

"ஆஆஆஆஆம்ம்மாஆஅ ஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஅ "

வேகமாக் இயங்கினான்

எனக்கு அந்த சுகம் பிடித்து இருந்தது.

.நான் அவனை வேகமாக இயங்க சொல்லவும் ,வெறியுடன் புணர ஆரம்பித்தான்.

சுக வேதனையில் துடித்துக் கொண்டு இருந்தேன். அவன் வெறித்தனமாக என் புண்டையை அடித்து துவைத்தது, எனக்கு மிகுந்த வலியை கொடுக்கவும் உதடுகளை கடித்து தாங்கிக் கொண்டேன்.அந்த வேதனையில் இருந்த சுகத்தை மட்டும் அனுபவித்துக் கொண்டு, நான் அவனுக்கு வசதியாய் மேலும் விரித்து காட்டினேன்.

"அக்கா ....அக்கா ...வருது...am cummin...."என்று அவன் மூச்சிறைக்க ,அவனிடம் எடுத்து என் வாயில் விடும்படி கேட்டேன்.

அவன் என் புண்டையில் இருந்து அவனின் தடையை உருவி எடுத்து என் வாயில் அவனின் ஆண்மைச்சாறை பிழிந்து விட்டான். அவனது சூடான காமநீர் என் வாயை நிறைத்தது. அவனின் வெண்திரவம் என் வாய் ஓரமாக வெளியே வழிந்தது.என் கையை கொண்டு அதை விரல்களால் துடைத்து என் வாய்க்குள்ளே மறுபடியும் விட்டு நக்கினேன்.

அவன் என் மேல் கவிழ்ந்து களைப்பாக படுத்துக் கொண்டான்..நான் அவனின் நெற்றியிலும், கன்னத்திலும் மாறி மாறி மென்மையாக முத்தமிட்டேன்.

டிங்...டிங் ...

கால்லிங் பெல் அடிக்கும் சத்தம் கேட்டது ...

ரூமில் இருந்த கடிகாரத்தை பார்த்தேன் ...மணி ஒன்பது நாற்பது ....

இந்த நேரத்தில் யார் ?

இந்த நேரத்தில் யாரும் வரமாட்டார்கள்..


விஷால் ?ச்சே ...

போணை எடுத்தேன் .விஷால் நம்பரை டயல் செய்தேன்.

ரிங் போனது ...போய் கொண்டே இருந்தது ..cut பண்ணும் போது எடுத்தான் ..

"என்ன சுதா ...நான் பிரண்ட்ஸ் கூட இருக்கேன் ...ஒரு டென் minutesல call பண்ணுறேன் "என்றான்.

அப்பாஆஆஆ ....அப்போ ..யாரா இருக்கும் ..

அர்ஜுனை பார்த்து "அர்ஜுன் ..டிரஸ் எடுத்து மாட்டிக்கோ .நான் போய் யாருன்னு பார்க்கிறேன் "என்று சொல்லிவிட்டு ,கீழே கிடந்த நைட்டியை எடுத்து மாட்டினான்.கண்ணாடியில் முகத்தை சரி செய்துவிட்டு ,அவரசமாக சென்று கதவை திறந்தேன் ..



No comments:

Post a Comment