Monday 25 January 2016

சுதா அண்ணியும் நானும்-38

அபார்ட்மென்ட்  வந்ததும் காரில் இருந்து கீழே இறங்கினேன்.அண்ணி காரை பார்கிங் செய்துவிட்டு என்னருகே வந்து,

"ஸ்வேதாவை ....எனக்கு வீட்டுக்கு கூப்பிட மனசில்லை...இங்கேயே வச்சி பேசி அனுப்பிடலாம்னு பார்க்கிறேன் .அவங்க வரும்வரை நம்ம அதோ அந்த பார்க்கில் உட்கார்ந்து இருக்கலாம் ...அவங்க வந்ததும் பேசிட்டு ,மேலே போகலாம் ..சரியா?"என்றாள்.

"சரி அண்ணி ..எப்போ வருவாங்க ?"

"இந்நேரம் டிராபிக் இருக்கும்...எப்படியும்  ஒரு மணி நேரம் ஆகும் ..."

இருவரும் பார்க்கை நோக்கி நடந்தோம்..


"ஏன் அண்ணி ...அவங்க உங்க டைரக்ட் பிரெண்ட் இல்லையா?"

"டைரக்ட் பிரெண்ட் தான் ...ஆனா ..என்னமோ எனக்கு வீட்டில் வைத்து பேச வேண்டாம் என்று தோணுது "

"நான் இருக்குறதுனாலயா ?"

"சே ...அப்படி எல்லாம் ஒன்றுமில்லை ..எல்லா பிரச்சனைக்கும் உங்க அண்ணாவும் நானும் தான் காரணம் ...இந்த வீட்டை அவசரமா வாங்கினது ,ஸ்வேதாவை தவிர்க்க நினைக்கிறதுன்னு பல பிரச்சனை  "

"ஏன் ..அண்ணா என்ன பண்ணினாரு ..நீங்க என்ன பண்ணினேங்க ?"

"ஸ்வேதாவை பொறுத்தவரை...கொஞ்சம் possesive nature..."என்று இழுத்தாள்.பின் ஏதோ நினைத்தவளின் கண்களில் கோப மின்னல் அடிக்க,பேச்சை மாற்றினேன் .

"சரி அவளைவிடுங்க ...இந்த வீட்டை அவசரமா எதுக்கு வாங்கினீங்க ...?"

"நியாபகம் இருக்கா ..கார்த்தியை பற்றி சொன்னேனே..."

"ஆமா ..கார்த்தி வீட்டில் தங்கி இருந்தீங்க ...என்ன ஆச்சு அங்கே ஏதாவது problem வந்துட்டா ?.அவங்க அம்மா அப்பாக்கு தெரிஞ்சு போச்சா?"

"அதெல்லாமில்லை ..எல்லாம் விஷால் தான் கெடுத்தது".

"கிறுக்கன் என்ன செய்தான் ?"

"நாங்க அங்கே இருக்கும் போது ஒரு பொம்பளை வேலைக்கு வச்சிருந்தோம் ..."

"ஆமா ...அவ பேரு ....உமா ..உமாதானே ?"

"ஹ்ம்ம் ...அவ தான் ...உங்க அண்ணனுக்கு என்னதான் five ஸ்டார் ஹோட்டல் சாப்பாடு கிடைத்தாலும் ..தட்டுகடையை விடமாட்டார்.."

"என்ன அண்ணி சொல்லுறீங்க ?"

"என்ன சொல்ல ....நான் இல்லாத நேரத்தில் ...உங்க அண்ணா உமா கூட கொண்டாட்டம் போட்டுருக்கார் ....போட்டதும் மட்டுமில்லை ....அவளுக்கு நாங்க கார்த்தி கூட பண்ணுற மேட்டர் கொஞ்சம் தெரிஞ்சிருக்கும் போல ...அதை அவளிடம் ஒண்ணுவிடாம விலாவரியா சொல்லிட்டாரு"

"அட கடவுள்ளே ....சரியான கிறுக்கு கூதி ...அப்புறம் என்ன ஆச்சு ?" எனக்குள் கிளிகிளுப்பா? பரபரப்பா? என்று தெரியாத ஒரு உணர்வு பற்றிக்கொண்டது.

"அதோடு விட்டுருக்கலாம் .....அவரு தொடங்கின பிரச்சனையில் கடைசி நானும் மாட்டிகிட்டேன்"

"எல்லாம் தெரிஞ்சி போச்சா ?"

"இல்லடா ....வேற மாதிரியான இடைஞ்சலில் கொண்டுபோய் என்னை விட்டுடிச்சி "

"என்ன ..என்ன மாதிரி .."

சுதா அண்ணி சொல்ல துவங்கினாள்.

விஷால் ஆபீஸ் விஷயமா டூர் போய்ட்டாரு ...சிமி வேற ஊருலே இல்லை ..எனக்கு போர் அடிக்குமேன்னு உமாவை சாயங்காலம் கொஞ்சம் லேட்டா வீட்டுக்கு போக சொன்னேன்.

அவளும் வந்து போய்ட்டு இருந்தாள்.

ஒரு நாள் காலையில்,அவள் வீட்டுக்கு வந்தாள்

"என்ன உமா முகமெல்லாம் வீங்கி இருக்கு ?என்ன ஆச்சு ?"

"என்ன சொல்ல அக்கா ...எல்லாம் என் தலையெழுத்து "என்று சொல்லிவிட்டு விசும்ப ஆரம்பித்தாள்.

அப்புறம் விசாரித்ததில்,அவள் புருஷன் நேற்று வீட்டுக்கு வந்து காத்திருந்து கோபம் அடைந்ததாகவும் ,அவள் லேட்டாகா போனதால் அடித்ததாகவும் கூறினாள்.

"நீ என்கிட்டே சொல்லிருக்கலாம் இல்லையா ..எனக்கு எப்படி தெரியும் ..உன் புருஷன் வருவாருன்னு ?"

"இல்லக்கா...அவரு அவங்க முதலாளி கூட மெட்ராஸ் போறதா தான் சொன்னாரு ...வருவதற்கு மூணு நாலு ஆகும்னு சொன்னாரு ...என்ன ஆச்சுனு தெரியல ...வந்துட்டாரு ...நான் லேட்டா போனேன் ...என்னையும் சாரையும் பத்தி இணைச்சி தப்பு தப்பா பேசுறாரு ...அப்புறம் ...ஒரே அடி ...."

"சார்ன யாரு?"

"உங்க புருஷன் கூடதான் அக்கா என்னை இணைச்சி பேசுறாரு ...நான் என்ன சொல்லியும் கேட்கவில்லை ....குடி ...நல்ல குடிச்சிருந்தாரு"

"நீ சொல்லவேண்டியதானே...நான் தான் உன்னை லேட்டா போக சொன்னேன்னு ..."

"விடுங்க அக்கா ....எல்லாம் என் தலையெழுத்து ...அத்தை பயனென்று என்னை கட்டிவைச்சாங்க ..அவரு என்னை சந்தேக படுறாரு ..."

"நான் வேணும்னா சொல்லுறேன் ..இதை இப்படியே விட கூடாது ..அக்கம்பக்கம் உள்ளவங்க என்ன நினைப்பாங்க...அதும் கட்டின பொண்டாட்டியை இப்படியா அடிக்கிறது? ..பேசாம போலீஸ் கம்ப்ளைன்ட் கொடு "

"ஐயோ ....பாவம்க்கா அவரு ...நல்ல குடிச்சிருந்தாரு ...இல்லேனே நல்ல மனுஷன் தான் ....விடுங்க அக்கா ..."

நாங்கள் பேசிக்கொண்டு இருக்கும் போது ,வீட்டு கதவு தட்டும் சத்தம் கேட்டது .

நான் கதவை திறக்க ,உமாவின் புருஷன் ராஜன் நின்று இருந்தான்.

போலீஸ் கட்டிங்,சிவப்பான கண்கள்,கட்டுமஸ்தான உடம்பு,முறுக்கிவிட்ட மீசை,half ஸ்லீவ் shirt என்று பார்பதற்கு சீனியர் போலீஸ் ஆபீசர் போல இருந்தான்.ராஜனுக்கு ஒரு தொழிலதிபர் வீட்டில் கார் டிரைவர் வேலை.பாதி நாள் டூரில் இருப்பான்.

"என்ன "என்று நான் கொஞ்சம் அதட்டலாக கேட்க

உமா என் கையை தட்டிக்கொண்டு ,எனக்கு முன்னால் வெளியே சென்று அவனை தள்ளிக்கொண்டு சென்றாள்.

சண்டை துவங்கியது ...

"ஹலோ ...இது என் வீடு ...இந்த மாதிரி எல்லாம் சத்தம் போடகூடாது "

அதற்கு அவள் புருஷன் "மேடம் ...இதுலே நீங்க தலையிடாதீங்க ...நான் என் பொண்டாட்டிகிட்ட பேசிட்டு இருக்கேன் "


"அவள் மனுஷியா இல்லை மிருகமா ...இப்படி அடிச்சிருக்கே ...அதுமில்லமா என் புருஷன் கூட தொடர்பு என்று வேற சொல்லிருகே....இதை கேட்க எனக்கும் உரிமை உண்டு ...மரியாதையா போய்டு ...இல்லை போலீசை கூப்பிட வேண்டிருக்கும் "என்று நான் கத்தினேன் .

"கூப்பிடுங்க மேடம் ...நல்ல கூப்பிடுங்க ...வேலைக்கு தான் அனுப்புறேன் இவளை ...உங்க புருஷன் கூட படுக்க இல்லை ...எனக்கும் நியாயம் பேச தெரியும்

"உன் கற்பனைக்கு எல்லாம் பதில் சொல்லமுடியாது..அவளை நான் தான் லேட்டா போக சொன்னேன் ...என் புருஷன் இல்லை ...அவரு வெளியூர் போயிருக்காரு ....தேவையில்லாமல் பேசதே "

"நான் இப்போ சொல்லவில்லை ....இவளுக்கு பிரா ,சேலை எல்லாம் அப்புறம் எதுக்கு எடுத்து கொடுத்து இருகாரு ..உங்க புருஷன் ?"

"சீ ....போடா நாயே ...உன்கிட்ட பேசுறேன் பாரு "என்று கதவை வேகமாக அடைத்துவிட்டு நான் என் ரூம்க்கு வந்தேன்.

கார்த்தி வீட்டில் வேறு யாருமில்லை.எல்லோரும் ஊருக்கு போயிருக்காங்க.கார்த்தி ஏதோ ட்ரைனிங் போயிருக்கான்..வருவதற்கு ரெண்டு மூன்று நாள் ஆகும்...இப்போ சண்டையை வளர்த்தால்,என் பக்கம் யாருமில்லை ...அமைதியாக இருந்தேன் .

சிறிது நேரம் சத்தம் கேட்டது ..அப்புறம் அமைதி ...உமா உள்ளே வந்தாள் ...அழுதாள் ..புருஷனுக்காக மன்னிப்பு கேட்டாள்..

நான் எழுந்து ஹாலுக்கு வந்து சோபாவில் உட்கார்ந்தேன் .

"அக்கா ....அவரு நல்லவருத்தான் அக்கா ...குடிச்சா தான் கண்ணுமண்ணு தெரியாது ...அவருக்காக நான் மன்னிப்பு கேட்டுகிறேன் "

"என்ன உமா ..குடிச்சா இப்படி பேசணுமா...என் புருஷன் எப்போ உனக்கு சேலை வாங்கி தந்தாரு ?"

"ஐயோ ...அக்கா ..நீங்க வேற ...புது வருஷத்துக்கு நீங்க எனக்கு ஒரு சேலை வாங்கி தந்தேங்கா ..நியாபகம் இருக்கா ?அதை தான் சொல்லுறாரு ...நீங்க மனசை குழப்பிக்காதீங்க அக்கா ..."

"சரி சரி...விடு "

அவள் எழுந்தாள்..வெளியே சென்றாள் ..

சிறிதுநேரத்தில் ,திரும்பி வந்தாள் ..பின்னால் அவள் புருஷன்

"அக்கா ...என் புருஷன் உங்ககிட்ட மன்னிப்பு கேட்கணுமாம் "

படித்துக்கொண்டிருந்த விகடனை கீழே வைத்துக்கொண்டு தலையை உயர்த்தி பார்த்தேன் ..

உமாவின் பின்னால் கையை கட்டிக்கொண்டு பவ்வியமாக அவள் புருஷன் ராஜன் நின்றுக்கொண்டு இருந்தான்.

"அதெல்லாம் ஒன்றும் வேண்டாம் ....போக சொல்லு "

உமாவை தள்ளிவிட்டு வேகமாக வந்து உட்கார்ந்து இருந்த என் காலை தொட்டு

"மன்னிச்சிடுங்க மேடம் ....தப்பா பேசிட்டேன் ...."என்றான்

"ஹே ...என்ன இது ....எழுந்து நிலுங்க முதல்ல .."என்றதும் நிமிர்ந்து நின்றான் ..

நான் அவன் முகத்தை பார்த்து "உன் பொண்டாட்டியை அடிக்காமல் இருந்தா போதும் ...எதுக்கு என் காலில் விழுறா?"

"இல்லை மேடம் ....இனி அப்படி நடக்காது ...சத்தியமா சொல்லுறேன் ..."

"சரி சரி ..."

உமா குறுக்கே புகுந்து ..

"அக்கா மேலே வீட்டம்மா,tank க்ளியர் பண்ண சொன்னாங்க.நான் அந்த கோபல்டா சொல்லி ரெண்டு நாள் ஆச்சு ..அவன் வரல .அவனுக்கு வெயிட் பண்ணுறதுக்கு ..எங்க வீடுகாராரே பண்ணி தருவாரு அக்கா ..நீங்க வேணும்னா குளிச்சிட்டு வாங்க ..அப்புறம் அவரு மாடிக்கு போய் டாங்கை க்ளியர் பண்ணுவாரு அக்கா "

"ஹ்ம்ம் ...சரி "என்று சொல்லிவிட்டு ரூம்க்கு சென்றேன்.

ராஜன், உமாவிடம் நான் குளித்துவிட்டு வந்ததும் Missed call கொடுக்குமாறும் அவன் பக்கத்தில் சிகரெட் குடிக்க போறதாகவும் கூறியது என் காதில் விழுந்தது.

நான் எழுந்து என் ரூமுக்கு சென்றேன்.நைட்டியை கழட்டிவிட்டு டவலை எடுத்து சுற்றிக்கொண்டு shower facet-ஐ திருக்கினேன் ....என் உடம்பை சுற்றி இருந்த மஞ்சள் நிற டவலை அருகே இருந்த ரேக் மேல் இட்டேன்..நிர்வாணமாக ஆனேன்.என் மூடி பின்னலை கவ்விக்கொண்டிருந்த கிளிப்பை கழட்டி தலையை ஆட்ட ,என் கூந்தல் சுதந்திரமாக துள்ளியது.


பக்கத்தில் இருந்த கண்ணாடியில் என் பிம்பத்தை பார்த்துக்கொண்டே shower மழைக்குள் நுழைந்தேன்.இசச்ச்ச்ஸ் குளிர்ந்த தண்ணீர் என் உடம்பில் விழுந்ததும் உடம்பில் ஒரு அதிர்ச்சி ..அப்புறம் பழக்கமாகியது.தண்ணீர் முதலில் என் நெஞ்சில் விழுந்து,பின் பள்ளத்தாக்குகளின் வழியே சறுக்கி என் வயிறு மற்றும் இடுப்பு கீழே சென்றது .தண்ணீரின் அந்த ஈரமான தழுவல் எனக்கு பிடித்தது.

என் தலைமுடியை அலம்பிவிட்டு,சோப்பை எடுத்து என் மார்பகங்களை மேல் தேய்க்க ,என் விரல்கள் என் முலைக்காம்புகளை சீண்டியது.




பின் மெதுவாக என் மார்பகங்களை தூக்கி சோப்பை தேய்க்கும் போது என் முலைகளின் எடையை உணர்ந்து சிலிர்ப்புற்றேன்.என் ஆசை ...பந்து போல் உயர ,என் இருகையையும் மெதுவாக என் வயிற்று பகுதி மேல் கொண்டு சென்றேன்.ஏதோ ஒரு உணர்ச்சி ...என் அடிவயற்றில் ஊற ...கொஞ்சம் குனிந்து என் கால்களை கழுவினேன்..என் முதுகில் குளிர்ந்த தண்ணீர் பட்டதும் மேலும் ஒரு இன்ப அதிர்ச்சி.என் ஒரு கை விரல் என்னுடைய பிறப்புறுப்பின் பிளவுகளை தொட்டதும் ,என் மூச்சின் வேகம் கூடியது ..என் வாய் மெதுவாக திறந்தது.என் மற்றொரு கையால் ... என் முகம் ,கழுத்து ,மார்பு மீதெல்லாம் தடவினேன். என் உடம்பின் மீது படர்ந்த தண்ணீர் என்னுடைய கிளிட்டை நெருங்கி சுழன்று என் கால்களில் வழிந்தது.என் கிளிட்டை வருடிய விரலுடன் மற்றொரு விரலும் சேர்ந்து கிளிட்டை சுற்றி மெதுவாக சுழல...

என் தலையை பின்னால் எடுத்தேன் ..மெதுவாக என் இடது தோளில் சாய்தேன்.என் மூச்சுகாற்று அதிகரித்தது.என் முலைகளை என் ஒரு கையால் பிடித்துக்கொண்ட,விரல்கள் கொண்டு என் முலைக்காம்புகளை வருடிவிட,என் உடம்பின் மையத்தில் ஒரு மேளத்தை உணர்ந்தேன்.அந்த மேளத்தின் அதிர்வு என் மேல் விழும் தண்ணீரை போல என் உடம்பெல்லாம் பரவியது.

நான் என் ஒரு கை கைவிரலால் என் முலைகாம்பை நெருடியபடி ,என் மற்றொரு கையின் விரலை என் உறுப்புக்குள் செலுத்த ....




"ஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆ...இஸ் ....ஓஓஓஓஓஓஓஒ "

என் உடம்பு குலுங்கியது.என் ஆசையின் சாறுகள் என் கைவிரல்களை நனைத்துக்கொண்டு என் கால்கள் வழியே shower தண்ணீரோடு கலந்தது.நான் என் விரலை எடுத்து என் அடிவயற்றில் தடவியப்படியே நின்றுக்கொண்டே இருந்தேன்.சிறிதுநேரத்தில் என் உடம்பும் மனமும் என்னிடம் திரும்பி வந்தது.ஷாவேரை விட்டு வெளியே வந்தேன்.என் உடம்பை நன்றாக towel கொண்டு துடைத்துக்கொண்டு ,வெளியேறினேன்.


அறைக்குள்ளே வந்து கடிகாரத்தை பார்த்தேன்..மணி பத்து.ஷாப்பிங் செல்லலாம் ..டைம் பாஸ் ஆகும் ..என்று நினைத்தவாறு grey நிற tops மற்றும் Black maxi skirt அணிந்தேன்.முடியை லூசாக விட்டு ,கிரெடிட் கார்ட்ஸ் மற்றும் பர்ஸை எடுத்துக்கொண்டு ரூமுக்கு வெளியே வந்தேன்.

"உமா .."என்று அழைத்ததும் .வீட்டுக்கு வெளியே நின்றுக்கொண்டிருந்த உமா வந்தாள்.

"நான் கொஞ்சம் வெளியே போய்ட்டு வாரேன் ...சிம்பிள் லஞ்ச் போதும் ..."

"சரி அக்கா "

வெளியே வந்தேன் ..ராஜன் நின்றுக்கொண்டிருந்தான்.அவனை கண்டுக்கொள்ளாமல் சென்று ,ஹோண்டா அக்செண்டை நெருங்கினேன்.உள்ளே அமர்ந்துகொண்டு ஸ்டார்ட் செய்யவும் வண்டி அடம்பிடித்து ...மறுபடியும் முயல ....ஸ்டார்ட் ஆகவில்லை.கீழே இறங்கி உமாவிடம் ராஜனை கூப்பிட சொன்னேன்.வந்தவனிடம்

"ஏன் ஸ்டார்ட் ஆக மாட்டேங்குது ..கொஞ்சம் பார்க்க முடியுமா ?"

"ஒரு நிமிஷம் மேடம்"என்று ஓடி வந்து அவனும் try பண்ண ...முடியவில்லை

"மேடம் ...battery down..ரொம்ப நாள் use பண்ணாட்ட சார்ஜ் இறங்கிடும் மேடம் ..."

"ஓகே ஓகே ...யாராவது ஆளை கூட்டிட்டு வந்து சரி பண்ணமுடியுமா ?"

"இல்லை மேடம் ....வேணும்னா ...battery-யை கழட்டி கொண்டுபோய் சார்ஜ் ஏத்திட்டு வரணும்"

"அக்கா ..அவரு போய்ட்டு வருவாரு ...அவர்கிட்ட கொடுத்துவிடுங்க "என்று உமா என் பின்னால் இருந்து உரைத்தாள்.

"உங்களுக்கு ஒன்றும் பிரச்சனை இல்லனா .....நான் சார்ஜ் போட்டுட்டு வாரேன் மேடம் "

"உங்களுக்கு வேற வேலை இருந்தா வேண்டாம்... "

"இல்லை மேடம் ...இன்றைக்கு வேலையில்லை "

""ஒ...தேங்க்ஸ் ...சரி ...அதை கழட்டி சார்ஜ் பண்ணிட்டு வாங்க ....எப்போ கிடைக்கும் ?"

"நைட் இல்லேனா ..காலையில் வாங்கிடலாம் மேடம் "

பர்ஸை திறந்து இரண்டு ஆயிரம் ரூபாய் நோட்டை எடுத்து ராஜன் கையில் கொடுத்தேன்.

"போதுமா ..."

"ஆங் ...போதும் போதும்..மேடம் ....பாக்கியை கொண்டுவாரேன்"என்று சொல்லிவிட்டு கார் battery-யை கழட்டி அவன் கொண்டு செல்ல ,நான் மறுபடியும் என் ரூமுக்கு வந்தேன்.

எல்லாவற்றையும் கழட்டிவிட்டு ,நைட்டிக்கு மாறினேன்.

உமா சமையல் செய்துவிட்டு ,எல்லாம் துடைத்துக்கொண்டு

"அக்கா ...சாப்பாடு எல்லாம் எடுத்து வைச்சாச்சு...நைட் என்ன பண்ண ?நான் வீட்டுக்கு போய்ட்டு நாலு மணிக்கு வந்து பண்ணுறேன் "

"வேண்டாம் உமா ...நான் ஏதாவது பண்ணிகிறேன் ...நீ போய்ட்டு நாளைக்கு வா ..."என்று அவளை அனுப்பிவைத்தேன்.

மதிய சாப்பாடு முடிந்து

கொஞ்சம் டிவி ,

கொஞ்சம் புத்தகம் ....

படுக்கையில் புரண்டு புரண்டு படுத்தேன் ..தூங்கிவிட்டேன்...

கண்முழித்த போது ..மணி ஆறு ...

எனக்கு போர் அடித்தது..yahoo chat-ஐ ஓபன் செய்தேன்.

என் ஒரு வருட ஆன்லைன் காதலனின் மெசேஜ் வந்து விழுந்தது.....அர்ஜுன் ,என்னிடம் சொன்ன வயது 24,வேலை பார்த்துக்கொண்டிருகிறான்.

பலமுறை வெப் காம் முலம் செக்ஸ் சட் பண்ணி இருக்கிறோம் ..சிலசமயம் அவன் காதலியுடன் சாட்க்கு வந்து,வெப்காமில் அவர்கள்  உடலுறவை கொள்வதை என்னை பார்க்கும்படி செய்வான்.

நானும் என்னை முழுவதுமாக அவனுக்கு காட்டி இருக்கிறேன்.அவனுக்கு அவங்க அக்கா மேல் காமம் அதிகம்..ஆகையால் என்னை அவனின் அக்காவாக ரோல் பண்ண செய்து சாட் பண்ணுவான்.

சம்பிரதாய விசாரிப்புகளை தொடர்ந்து ..எங்கள் ரோல் play சாட் துவங்கியது

அவன் :நான் உன் கழுத்தின் மேலும் கீழும் நாக்கை கொண்டு நக்குறேன் பின் என் கைகள் உன் மென்மையான தோல் முழுவதும் தடவுகிறது .என் கையை உன் நைட்டி உள்ளே கொண்டு சென்று கொழுத்த உன் மார்பகங்களை மசாஜ் செய்கிறேன்.முறுக்கி நிற்கும் உன் முலைக்காம்புகளை பிடித்து திருக்கியபடி இன்னும் உதடுகளில் உணர்ச்சி பொங்க முத்தம் கொடுக்க ....

நான் :நான் என் கை விரல்களை உன் தலைமுடி உள்ளே படர செய்கிறேன் ...எனக்கு மூச்சு காற்று வேகமா வீசுகிறது..

அவன்:உன்னை அப்படியே தூக்கி ,படுக்கைஅறைக்கு கொண்டு சென்று கட்டிலில் கிடத்தி ,கண்ணை மூட சொல்ல ...

நான் :ஹ்ம்ம் ......கண்ணை மூடுகிறேன்

அவன்:yes ...ஹ்மம்ம்ம்மம்ம்ம்ம் ....உன் அழகிய உடம்பை பார்க்கும் ஆவல் என்னை தொற்றிகொண்டது..நான் மெதுவாக உன் கண்ணை துணியால் கட்டிக்கிறேன் ..பின் உன் கைகளை ...

நான்:நான் நெளிகிறேன் ....

அவன்:நான் இப்போது குனிந்து உன் இதழ்களில் முத்தம் பதிக்கிறேன்.பின் உன் நைட்டியை முழுவதும் விலக்க ,நீ பாம்பாய் நெளிகிறாய்.

நான்:ஹ்ம்மம்ம்ம்ம்

அவன்:என் கை விரல் கொண்டு தலைமுதல் அடிவயறு வரை தடவிக்கொண்டே செல்கிறேன்

நான்:உன் விரலின் சூட்டை நான் உணர்கிறேன்

அவன்:பின் உன் மேல் ஏறி இருந்து உன் வயற்றில் என் சுண்ணியை கொண்டு பலமுறை அடிகிறேன்

நான்:அஹ்ஹ்ஹஹ்ஹா

அவன்:உன் புண்டை நான் செய்யும் ஒவ்வொரு சில்மிஷதாலும்
ஈரமாகிக்கொண்டே செல்கிறது..நான் என் உடம்பை உன் மேல் சாய்த்து ,என் சுண்ணியின் முனை உன் ஈரமான புண்டையின் இதழ்களில் படுமாறு செய்து ...பட்டவுடன் ..என் இடுப்பை தூக்கி என் முகத்தை உன் மார்பகங்கள் பக்கம் கொண்டு வந்து ,உன் முலைகளை சுவைக்கிறேன்...

நான் :ப்ளீஸ் ......rub ur cock in my pussy .....am begging

அவன்:என் சுண்ணிக்கு நீ ஏங்குவதை ரசிக்கிறேன் ...மெதுவாக உன் முலைகாம்பை என் வாய்க்குள்ளே எடுத்து ,என் நாவினால் உன் காம்பினை சுற்றி சுழற்றிவிட்டு ,மெதுவாக கடிக்க ...

நான்:ஆஆஆஆஆஆஆஆஆ ...

அவன்:மெதுவாக கீழே இறங்கி ,உன் கால்களை விரித்து ...என் நாக்கை உன் புண்டையின் மீது செலுத்தா ..உன்னுடைய ருசியான சாறுகளின் வாசனை அபரிமிதமாக இருக்கிறது ...ருசிக்காமல் பார்த்துக்கொண்டே இருக்கிறேன் ....முத்தம் கொடுக்கிறேன் உன் தொடைகளில் ...பின்பு உன் கால்களை எடுத்து என் தோளில் வைத்துக்கொண்டு உன் புண்டை இதழ்களை என் விரல்கள் கொண்டு விரித்து ,தலையை குனிந்து ,போஓஓஓஓஓஓஓ என்று சூடான காத்தை ஊதுகிறேன்

நான்:ஆஆஆஆ..ஆஆஆஆஅ..ஆஆஆஆஆஅ..ஓஓஓஓ

அவன்:உன்னுடைய ருசியான சாறுகளை என் வாயில் இருந்து தப்பிக்க விடாமல் என் வாய் வேகமாக உன்னுடைய ருசியான புண்டை முழுவதும் நகர்கிறது. ஒவ்வொரு துளியையும் ருசிக்கிறேன்..ம்ம்ம்மம்ம்மம்ம்ம்ம் ......சூப்பரா இருக்கு ...என் வாய் இதழ்கள் உன் புண்டை இதழோடு ஒன்றாக,என் நாக்கு உன் பிளவுக்குள் சென்று சுழல ....

நான் :ஓஓஓஓஓஓஓஓ ............என் உடம்பில் மின்சார காமம் ......பரவுகிறது

அவன்:காமத்தில் எரியும் உன் புண்டையை மேலும் அழுத்தமாக ஊறிஞ்சிவிடுகிறேன் ..பின் உன் புண்டையின் உள்ளே பிங்க் நிறத்திலான உள்சதையை நாவினால் நெருட ..

நான் :ஓஹ்ஹ்ஹ்ஹ ....oh..god ...

.......ஷிட்

offline போய்விட்டான் ....


சிறிதுநேரம் வெயிட் பண்ணியும் அவன் வரவில்லை

எனக்கு கீழே ஈரமானது ....பாத்ரூம் சென்று கழுவினேன்...

திரும்பவும் வந்து ,பார்க்க அவனில்லை ..தனிமையும் காமமும் என்னை வாட்டியது...

எனக்கு வந்த பழைய ஈமெயில்களை பார்த்துக்கொண்டு வர ,ஒரு ஆங்கில கவிதை ,"தனிமையை பற்றி" ...என்னை பற்றிக்கொண்டது


தனியாக இருத்தல்

ஒன்று

விருப்பதால்,

விருப்பதால் ஆனா தனிமை
அமைதியை கொண்டு வருகிறது.
எண்ணங்களை ஒழுங்கு செய்கிறது
காரியத்தில் கவனம் செலுத்த வைக்கிறது.
அல்லது
நீங்கள் நீங்களாக இருக்க விடுகிறது.

இரண்டாவது

சூழ்நிலையால் அல்லது விதியால் அல்லது இழப்பால்

இந்த தனிமை
வெறுமையை கொண்டு வருகிறது.
எண்ணங்களை சிதற செய்கிறது
காரியத்தில் கவனம் செலுத்த விடாமல் செய்கிறது
அல்லது
உங்களுக்குள் ஒரு வெற்றிடத்தை உருவாக்கிறது..


விருப்பதால் அடைந்த தனிமை
சமாதானமான அமைதி

விரும்பாமல் அடைந்த தனிமை
உரத்த வெறுமை
நிலைதடுமாறும் எண்ணங்கள்
உணர்வு கொந்தளிப்புகள்
வலி
பயம்
இன்னும்பிற etc..

தனியாக இருப்பதற்கும் ......
தனிமையில் இருப்பதற்கும்.....
வித்தியாசங்கள் பல.....

தனியாக இருத்தால்
கதவுகள் திறந்த அறைக்குள்ளே
தன்னைத்தானே பூட்டி கொள்வது

தனிமையாக இருத்தால்
கதவுகள் பூட்டிய அறைக்குள்ளே
தன்னைத்தானே திறந்து கொள்வது

எதுவாக இருந்தாலும் ..

தேர்வு உன்னுடையது....
அதனை எதிர்கொள்
தனிமையில் இருந்து
தப்பிக்க பார்
முடியும்
முயற்சி செய்தால்
முடியும்
அது கடினமான முயற்சிதான் என்றாலும் ....


ping சத்தம் கேட்டது ...

மறுபடியும் யாஹூ சட்..

மறுபடியும் அவன் ....

"சாரி ....got dc..இங்கே powercut."

"என்ன பண்ணுற ?"

"போர் அடிக்குது ...பிரண்ட்ஸ் எல்லாம் ஊருக்கு போய் இருக்காங்க "

"எங்கே இருக்கே ?"

"என் ரூமில் தான் "

"நேஹா எங்கே ?"

"அவங்க grandpa போய்ட்டாரு ...நாளைக்கு வருவாள் "


"ஓ.."

"சாட் பண்ணலாமா ?"

"can we meet?"

"sure ...am ready"

"உன்னோட நம்பர் ..."

"same ...ஓல்ட் நம்பர் தான் "

"ஓகே ..am கால்லிங் "

கூப்பிட்டேன் ...முதல் ரிங் முடியும்முன் எடுத்தான் ..

"ஹாய் சுதா ..."

"ஹாய் அர்ஜுன் ...."

போனில் உருகினான் ...

"ஓகே ...அட்ரஸ் நோட் பண்ணியாச்சா ?"

"இன்னும் 30 mins...I will be at ur place"

போணை வைத்து விட்டு மறுபடியும் குளிக்க சென்றேன்.



No comments:

Post a Comment