Thursday 21 January 2016

சுதா அண்ணியும் நானும்-27

கதை படித்துக்கொண்டிருந்த சுதா அண்ணி "ஹ்ம்ம் ...ரேகா ஆளு பரவாயில்லையே ..."என்று கமெண்ட் அடிக்க,நான் "ஆமா அண்ணி ...நல்ல இடுப்பை தூக்கி தூக்கி என் தடிக்கு சூட்டை ஏத்துனா பாருங்க ....டைரக்ட்டா செக்ஸ் வச்சாலும் அப்படி ஒரு சுகம் இருக்காது ..."என்றேன்.

"ஒ..ஹோ ...அப்படினா ..நம்மளும் அப்படி try பண்ணலாமே "என்று சொல்லி கண் சிமிட்ட ,நான்

"இப்போவே வாங்க ...மடிலே உட்கார்ந்து பாருங்க ..."என்று அவளை அழைத்தேன்.

"இங்கேயா?...வீட்டுக்கு போய் ..try பண்ணலாம் "என்று சொல்லி சிரித்தாள்.

"தனியா இருக்கும் போது அப்படி பண்ணினா த்ரில் இருக்காது அண்ணி....நம்மை சுற்றி ஒரு கூட்டம் இருக்கனும் ...அப்போ இப்படி செய்த தான் த்ரில்"என்றேன்.

"Then lets wait for such situtaion...i wanna experience that kind of stuff.....சரி..கதை சூப்பரா போய்ட்டு இருக்கு முடிச்சிட்டு பேசலாம்"என்று சொல்லிவிட்டு கதையை படிக்க துவங்கினாள்.


"ரேகா ,ரேணு,கீதா மற்றும் வருண்-11"

எல்லோரும் காரை விட்டு இறங்கி மண்டபத்துக்குள் செல்ல ,நான் மட்டும் கார் அருகே நின்றுக்கொண்டேன்.

ஒன்றும் சொல்லாமல் போகிறாளே?

கண்டிப்பா இன்று என் துடிப்பை உணர்ந்து இருப்பாள்.நன்றாக ஒத்துழைக்கவும் செய்தாள்.இனி தாமதிக்க வேண்டாம் தைரியமாக காய்களை நகர்த்த வேண்டியது தான் என்று எண்ணிக்கொண்டேன்.இதுவரை எனக்கு சில சந்தேகங்கள் இருந்தது.எங்களுக்கிடையே நடந்த எசக்குபிசக்கான சம்பவங்கள் எல்லாம் தற்செயலாக நடந்த விசயமாக கூட இருக்கலாம் என்று நினைத்து இருந்தேன்.ஆனால் இன்று அவள் இடுப்பில் என் கையை வைத்திருந்தேன்.என் சுண்ணி அவளின் பின்புற பிளவுகளை இருவது நிமிடம் உரசிக்கொண்டு இருந்தது .கண்டிப்பாக அவள் அதை உணர்ந்திருப்பாள்.இப்போது உறுதியாகிவிட்டது.அவளுக்கும் ஆசை இருக்கிறது.

டேய்...அவள் ரெடி ..நீதான் டைம் வேஸ்ட் பண்ணுற ...அவளுக்கு நீ தேவை ...கண்டிப்பா நீ மூவ் பண்ணினா ..அப்புறம் அவளே மற்றவற்றை பார்த்துக்கொள்வாள்...சீக்கிரம் ..

ஜோசபின் குரல் காதில் ஒலித்தது.

திடிரென கீதா அக்காவின் குரல் கேட்டது. "ஹே ..வருணு ...அங்கேயே எதுக்கு நிக்குறே ...உள்ளே வா "என்று மண்டப வாசலில் இருந்து கீதா அக்கா அழைக்க நான்  உள்ளே சென்றேன்.

கல்யாண மண்டபத்தில் உள்ளே சென்றது முதல் சாப்பிட்டு வெளியே வருவது வரை நான் ரேகா அண்ணி கீதா அக்கா ஒரே குரூபாய் இருந்தோம்.

மண்டபத்தில் இருக்கும் போது சொந்தக்கார பெண்களிடம் இருந்து குறும்பு கேள்விகள் பல வந்தது.கீதா அக்காவும் இருந்ததால் ,அது வெறும் காமெடி சீன் போல ஆனது.

மண்டபத்தில் உள்ளே சென்று முதல் உட்கார்ந்ததும் என் அத்தை எங்கள் பக்கத்தில் வந்து உட்கார்ந்தாள்.கீதா அக்கா ,ரேகா அண்ணி,நான் ,அத்தை என்று வரிசையாக இருந்தோம்.

"என்ன மருமகனே ....வீட்டு பக்கம் வரதேயில்லை....இப்படி ஏதாவது function-ல பார்த்தான் உண்டு ..நான் ஒருத்தி இருக்குறதே மறந்து போச்சோ ?."

"இல்லை அத்தை ..அதெல்லாம் ஒன்றுமில்லை ...காலேஜ் போய்ட்டு வரவே நேரம் சரியாய் இருக்கு...வாரேன் ஒரு நாள் "

"அண்ணிகாரி உன்னை முந்தானையில் முடிஞ்சி வச்சிட்டே திரியுதா போல ...."



ரேகா அண்ணி குறுக்கிட்டு "ஆமா ...உங்க மருமகனை என் மடிலே சொருகி வச்சிட்டு சுத்துறேன் ...சும்மா இருங்க நீங்க வேற "

அத்தை சிரித்தப்படி "பின்ன என்ன .....நான் ஒருத்தி இருக்கேன்னு கூட அவனுக்கு நினைப்பு இல்லை...."

கேட்டு சிரித்துக்கொண்டு இருந்த கீதா அக்கா "பேசாம உங்க பொண்ண அவனுக்கு கட்டி வைங்க ....அப்புறம் உங்க வீட்லே வச்சிகொங்க...யாரு தடுத்தா?"

"நான் என்ன வேண்டாம்னா சொல்லுறேன் ...இவன் இன்ஜினியரிங் படிகான்னு தான் அவளை இப்போ டிகிரி படிக்க சேர்த்து இருக்கேன் "

ரேகா அண்ணி என்னிடம் "வருண்...உனக்கு பொண்ணு ரெடி "சொல்லிவிட்டு சிரித்தாள்.

அத்தை ரேகா அண்ணியை பார்த்து "நீ இப்போ சிரி......படிச்சி முடிக்கட்டும் ..எங்க அண்ணன் இருக்கான் ....அவன்கிட்ட ஒரு வார்த்தை சொல்லிட்டு ...இவன் தூக்கிட்டு போய் என் மகளுக்கு கல்யணம் பண்ணி வைக்கிறேன்ன இல்லையா பாரு "

எல்லோரும் கலகல என் சிரித்தார்கள்.

லதா அத்தை ,நல்ல நிறம் ,கும்மென்று திமிறிய உடம்பு ,46 வயசு பார்க்க நடிகை குஷ்பூ போல இருப்பாள் .பிரேசியர் அளவு 38 இருக்கும்.ஆனால் இடுப்பு பெரிது. முகம் நல்ல கவர்ச்சி.
கருகருவென நீண்ட கூந்தல்.எப்போதும் என்னிடம் அதிக உரிமை எடுத்து பேசுவாள்.



என் அத்தைக்கு இரண்டு மகள்கள்.

முத்தவள் ஸ்வப்னா இளையவள் மாளவிகா .

ஸ்வப்னாவுக்கு கல்யாணம் ஆகி சென்னையில் செட்டில் ஆகிவிட்டாள் .இதுவரை குழந்தைகள் இல்லை.அவள் புருஷன் பெரிய தொழிலதிபர்.இந்தியா மற்றும் வெளிநாடுகளில் கம்பெனி வைத்திருக்கிறார்.முகம் பார்ப்பதற்கு ஹோமேலியாக இருந்தாலும் அவளின் உடம்பு மிகவும் கவர்ச்சியாக இருக்கும்.

மாளவிகா இப்போது தான் இரண்டாம் ஆண்டு படித்து கொண்டு இருக்கிறாள்.அத்தைக்கு மாளவிகாவை எனக்கு கல்யாணம் செய்து வைக்க ரொம்ப ஆசை.மாமா PWD contractor.நல்ல மனிதர்...பணத்துக்கு பஞ்சம் இல்லாதவர்.லதா அத்தையிடம் கேட்டு தான் உட்காரவே செய்வார் அப்படி ஒரு submissive மனிதர்.

நாங்கள் எல்லோரும் பேசி சிரித்தப்படி இருக்க,என் தாயின் சகோதரிகள் உமா சித்தி, மீனாச்சி பெரியம்மா  மற்றும் சங்கீதா அக்கா எல்லோரும் எங்களை நோக்கி வந்து நலம் விசாரித்தாள்.

உமா சித்தி பார்க்க ரொம்ப ஹோம்லியாக இருப்பாள்.சாந்தமான முகம் மற்றும் குணம். சித்தப்பா veterinary டாக்டர்.உமா சித்திக்கு ஒரு மகன் இரு மகள்கள்.

மூத்தவன் மதுகண்ணன் என்ற மது அண்ணன் B Pharm முடித்துவிட்டு பெங்களூரில் ஒரு pharma கம்பெனியில் வேலை.கல்யாணம் ஆகிவிட்டது.
அண்ணி தாரிணி Housewife.ஒரு பையன் ஒரு பொண்ணு.தாரிணி அண்ணி எனக்கு ஒரு காலத்தில் டியூஷன் டீச்சர்.

மூத்த பெண் சுமதி அக்கா,கல்யாணம் ஆகிவிட்டது .ஆறு வயதில் ஒரு பையன் இருக்கிறான் .மாப்பிள்ளை தேவராஜ்,சொந்தமாக ஜவுளி கடை வைத்திருக்கும் கொஞ்சம் வசதியான பார்ட்டி.

மூன்றாவது,சங்கீதா .....எனக்கு ரொம்ப பிடித்த அக்கா ..என்னை விட இரண்டு வயது அதிகம்.கலர் என்றால் ...அப்படி ஒரு கலர் நல்ல கொழுத்த... .நல்ல நல்ல சம்பந்தங்கள் வந்த போதும் .....வேண்டாம் என்றாள். எங்கள் ஊரில் பத்து வரை படித்துவிட்டு ஆட்டோ consulting வைத்து இருக்கும் ரமேஷை காதலிக்கிறாள் என்று பின்பு தான் தெரிந்தது..இந்த விஷயம் கேள்விப்பட்டு குடும்பத்தில் உள்ள அத்தனை பேரும் வீடு தேடி வந்து அவன் ஒரு குடிக்காரன்..தினமும்  ஒரு புல் அடிப்பவன் என்று அறிவுரை சொன்னபின்பும் அவனைத்தான் கல்யாணம் பண்ணுவேன் என்று இறுமாப்புடன் இருந்து கல்யாணமும் செய்து ஒரு பெண் பிள்ளையை பெற்றெடுத்தாள்.

அது ஏனோ தெரியவில்லை கிராமங்களில் அழகா இருக்கிற பொண்ணுங்க எல்லாம் அதிகம் படிக்காதவர்களை தான் லவ் பண்ணுறாங்க ...

மீனாச்சி பெரியம்மாவுக்கு ....மூன்று மகள்கள் மட்டும் ..

ஸ்மிதா அக்கா ,என் வாழ்வில் ஒரு திருப்புமுனை ஏற்படுத்திய தேவதை.ரம்யா கிருஷ்ணனின் க்ளோனிங்.முற்போக்கு சிந்தனையும் தைரியமும் நிறைந்த பெண்மணி.சரவணன் அண்ணன் ஒரு துபாய் கம்பெனியின் சென்னை கிளையில் வேலை பார்த்துக்கொண்டிருந்தான்.
ஒருமுறை அவன் கம்பெனி முதலாளி சுனிலை ஊருக்கு அழைத்து வந்தபோது அவர் சுமிதா அக்காவை பார்த்து கிறங்கி போக,இருவற்குள்ளும் காதல் பற்றிக்கொண்டது.அடுத்த ஆறு மாதத்தில் சரவணன் அண்ணன் உதவியுடன் அவர்களின் கல்யாணம் பெற்றோர் சம்மதத்துடன் பெரும் 
விழா போல நடந்தது.இப்போது துபாய்வாசி ஆகிவிட்டாள்.

மாதவி அக்கா ..பெற்றோர் பார்த்து வைத்த பையனை கல்யாணம் பண்ணிக்கொண்டு சென்னையில் இருக்கிறாள்.புருஷன் பெயர் வெங்கட்,சொந்தமாக Engineering consulting கம்பெனி வைத்திருக்கிறார் விஷால் அண்ணனின் நெருங்கிய நண்பன்.குழந்தைகள் இல்லை.சென்னையில் ஆடம்பர apartment-இல் தாமசம்.

தங்கை அஞ்சலி  first இயர் Bcom படிக்கிறாள்.சித்தப்பா கண்ணனுக்கு revenue inspector வேலை.இப்படி எங்கள் குடும்பத்தில்,ஆண் வாரிசுகள் குறைவு ..பெண் வாரிசுகள் ஜாஸ்தி ...சுத்தி சுத்தி பெண்கள் கூட்டம் தான் ...

சங்கீதா அக்காவை பார்த்ததும் ஏதோ இனம் புரியாத மாற்றங்கள் என்னுள்ளே நடந்தது.செழிப்பாக  ..செழுமையாக இருந்தாள்.கலர் மேலும் கூடி இருந்தது..
மஞ்சை நிற பட்டு அவளின் அழகை மேலும் கூட்டியது.அவளுக்கும் என் மேல் தனி பாசம் உண்டு ...ஏனென்றால் அவளுக்கு இருக்கும் ஒரே தம்பி நான்தான் ..நான் மட்டும் தான் .

அவளை பார்த்து "என்ன சேட்டு அக்கா ...எப்படி இருக்கே ?"என்றேன்.

அவள் புருஷன் பைனான்ஸ் பார்ட்டி என்பதால் அவளை நான் சேட்டு அக்கா என்று தான் கூப்பிடுவேன்.

"ஹ்ம்ம் ...நல்ல இருக்கேன் ..நீ ரொம்ப பிஸி போல இருக்கு ...ப்ரீயா இருந்தா வீட்டுக்கு வா ...ரொம்ப நாள் ஆச்சு உன்கிட்ட பேசி ..."என்று யார்க்கும் தெரியாமல் கண் சிமிட்ட,நான்

"வாரேன் அக்கா ..."என்றேன் புன்னகையுடன்.

"சொல்லிட்டு வரமா இருக்காதே ..."என்று கொஞ்சலாக சொல்ல,

"கண்டிப்பா ...வாரேன் "

கீதா அக்கா குறுக்கிட்டு "ஏண்டீ ..சங்கீதா ..நீயும் உன் பொண்ணை உன் தம்பிக்கு கெட்டி வைக்கலாம்னு பாக்குறியா ?"

சங்கீதா அக்காவின் பொண்ணுக்கு ஒன்றரை வயது.

லதா அத்தை இதை கேட்டுவிட்டு "இப்போதைக்கு என் பொண்ணை தவிர வேற யாரும் போட்டிக்கு வரமுடியாது"

"வருணை ..ஒரு பேச்சிக்கு கூட விட்டுகொடுக்க மாடீங்க போல"என்றாள் ரேகா அண்ணி ...

மறுபடியும் எல்லோரும் சேர்ந்து சிரித்தார்கள்.

பொதுவாக நான் கல்யாண வீடுகளுக்கு செல்வதை தவிர்த்துவிடுவேன் ...Just bcos am little shy to meet all my family ladies at a time.

கல்யாண சாப்பாடு முடிந்தது.கீதா அக்கா வீட்டுக்கு செல்ல மண்டபம் வெளியே வந்தாள் .சாத்தப்பன் போதையில் தள்ளாடி வந்தான்.கீதா அக்கா வீட்டில் இரண்டு கறவை பசுக்கள் உண்டு.சாத்தப்பன் தான் வந்து பால் கறந்து சொசைட்டிக்கு கொண்டு கொடுப்பான்.அரை போதையில் இருந்த அவன்,கீதா அக்காவிடம்

"அம்மா ...சாப்பிட்டாச்சா .."


கீதா அக்கா அவனை பார்த்து "என்ன சாத்தப்பா ....நாலு காலில் நடக்குற ....மூணு மணிக்கு இன்னும் ஒன்றரை மணி நேரம் தான் இருக்கு ..."

"நீங்க போங்கா ...ம்ம்மா ..ணா..னா..வந்தோஒ டுரேன் ..."என்று உளறினான்.

"கஷ்டம் ....போச்சு ..நீ இருக்கிற நிலைமைக்கு வந்து பால் கறந்தப்புல தான் .."என்று சொல்லிவிட்டு ஒரு ஆட்டோ பிடித்தோம்.மூன்று பெரும் ஏறிக்கொண்டோம்.ஆட்டோ கிளம்பியது.

கீதா அக்கா "இப்போ யாருகிட்ட போய் ...சொல்ல ...நான் கறந்தா? எட்டிலா உதைக்கும்?.என்ன செய்ய."என்று புலம்ப,

ரேகா அண்ணி பதிலுக்கு "முன்னாடி ஒரு தடவை..எங்க வீட்டுல மாடு இருந்த போது கறந்திருக்கேன்..ஆனா இப்போ முடியுமான்னு தெரியல"என்று சொல்ல ,கீதா அக்கா

"ஹ்ம்ம் ..அப்போ இன்னைக்கு நீ தான் பால் கறக்கணும்"என்றாள்.

"Try பண்ணி பாக்கிறேன் அக்கா "

"பண்ணுடிம்மா ...தங்கம் ...உனக்கு என்ன வேணும்னாலும் செய்றேன் "

"அதெல்லாம் ஒண்ணும் வேணம் ...போய் டிரஸ் மாத்திட்டு வந்து கறந்து தாரேன்"

நான் ரேகா அண்ணியிடம் "என்ன அண்ணி ....பால் எல்லாம் கறந்து இருகீங்களா ?"

கீதா அக்கா இடைமறித்து ,என்னிடம் "உங்க அண்ணி ...காளை மாட்டுக்கே பால் கறந்துடுவா..நீ அவளை பத்தி என்ன நினைச்சிட்டு இருக்கே? கொடுத்து பாரு ஒரு தடவை"என்று சொல்லி கண்சிமிட்ட,

ரேகா அண்ணி கீதா அக்காவை கிள்ளிவிட "ஐயோடீ...அவனுக்கும் தெரியட்டும் உன் திறமை எல்லாம் "என்று சிரித்தாள்.

எனக்கு ஏன்டா கேட்டோம் என்றாகிவிட்டது. நான் குனிந்து நிற்க எனக்கு பால் கறந்து விட ரேகா அண்ணி காம இச்சையுடன் வருவது போல என் மனகண்ணில் தோன்றி மறந்தது

வீடு வரும்வரை ஒன்றும் பேசவில்லை.

ஆனால் என் மனசில் என்னை குனியவிட்டு என் சுண்ணியை பால் காம்பாக நினைத்து அண்ணி பால் கறக்கும் சீன் வந்துபோனது...உஸ்ஹ்ஹ

அவள் பேச்சை தொடர்ந்தார்கள் ..

"ஆமா அக்கா ....வித்யா வந்திருந்தா பார்த்தீங்களா ?"

"ஆமாடி...நல்ல மினிக்கி கிட்டுலே வந்து இருக்கா "என்று சொல்லிமுடிக்கும் போது வீடு வந்துவிட்டது.

ஆட்டோவுக்கு  காசு கொடுத்துவிட்டு ,கீதா அக்காவும் ரேகா அண்ணியும் பேசிகொண்டிருக்க ,நான்

"அண்ணி...கல்யாண சாப்பாடு ...தூக்கம் வருது ... .வீட்டு சாவி கொடுங்க ..."என்றதும் இடுப்பில் இருந்து சாவியை உருவி என்னிடம் கொடுத்துவிட்டு

"உள்ளே போய் தூங்கு ....என் ரூம் அலமாரியில் லுங்கி இருக்கும் ....எடுத்துக்கோ " என்று சொல்லிவிட்டு மறுபடியும் கீதா அக்கா வீட்டு வாசல் முன் நின்று பேச ஆரம்பித்தாள்.

நான் வீட்டுக்குள்ளே சென்று அவள் ரூமில் இருந்து லுங்கியை எடுத்து அடுத்த ரூம் சென்று பண்ட்ஸ்-சை கழட்டி லுங்கிக்கு மாறினேன்.சிறிதுநேரம் ஹாலில் வந்து டிவி பார்த்தேன்.

அண்ணி shower வேலை நியாபகம் வந்தது ..டிவி-யை ஆப் செய்துவிட்டு அவள் ரூமுக்கு சென்றேன் ...பாத்ரூம் உள்ளே ஸ்டூல் இருந்தது.உள்ளே சென்று கதவை சாத்திவிட்டு shower ஓட்டைகளை கிளீன் பண்ணிக்கொண்டு இருந்தேன்.அண்ணி வீட்டுக்குள் வரும் சத்தம் கேட்டது ..ஏதோ ஒரு பாட்டை முணுமுணுத்துக்கொண்டே ரூம்குள் வருகிறாள் ...எனக்கு மனசு பக் பக் என்றது ......ரூம் கதவை அடைக்கும் சத்தம் .....பாத்ரூம் கதவு சிறிதாக திறந்து இருந்தது ..லாக் செய்யவில்லை.

மெதுவாக திரும்பி பார்த்தேன் ...
அவள் இப்போது கண்ணாடி முன் நின்று,அதே பாட்டை முணுமுணுத்துக்கொண்டே தோளில் இருந்த சேப்டி பின்னை கழட்டி சேலையை கழட்ட ஆரம்பித்தாள் ...


ஐயோ ,அண்ணி ..நான் உள்ளே இருக்கேன் ...மனசு மட்டும் சொன்னது...வாய் ஏதும் சொல்லவில்லை.

சேலையை கழட்டிவிட்டு ,விம்மிப் புடைத்து நின்ற ,ஜாக்கெட்டுக்கு உள்ளே அடைக்கிருந்தா ,அவளது இரண்டு முலைகளுடன் நின்று கண்ணாடியில் திரும்பி திரும்பி பார்த்தாள் .

பின் தலையை குனிந்து இடுப்பு மடிப்பை பிடித்து "பெரிதாக ஆகிவிட்டதோ "என்ற தோரணையில் பார்த்துவிட்டு ஜாக்கெட்டை கழட்ட ஆரம்பித்தாள் .எப்போதும் சேலையை தாண்டி கூறாய் துருத்திகொண்டிருக்கும் முலைகள் எப்படியிருக்கும் என பல முறை எண்ணியதுண்டு.அவள் ஜாக்கெட் ஹூக்கை கழட்ட ,எனக்கு வியர்க்க ஆரம்பித்தது ....உடம்பெல்லாம் இரத்தம் சூடேறியது...இதோ....கழட்டிவிட்டாள் .கும்பென்று அவளின் முலைகள் பிதுங்கி நெஞ்சுயர்த்தி நின்றது .....அடுத்து பிரா ... ப்ராவின் கொக்கியை பின்புறமாய் கழட்ட முடியாமல் சிறிதுநேரம் தவித்தாள்.பின் அதன் ஹூக்கை கழட்ட ,அதையும் கழட்டி ப்ரா கீழே விழ அவளின் அடைத்துவைக்கப்பட்ட இரண்டு பெரிய வெள்ளை முயல் குட்டிகளும் கிண்ணென்று வெளியே வந்து நின்றன.செம டைட்டா இருந்தது ...இரண்டு பிள்ளை பெத்தவள இவள் ?



மறுபடியும் பாடல் முணுமுணுக்க ,பாவாடை நாடாவை கழட்டிவிட ,இப்போது பாவாடையும் கீழேவிழ, ஜட்டியை இரண்டு பக்கமும் பிடித்து குனிந்து உறுவ தொடங்கினார்.

இப்போது ...என் கண் முன்னே என் ஆசை அண்ணி ....நிர்வாணமாக .....ஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஅ..

எனக்கு சுண்ணி தடித்து வெடித்தே விடும் அளவுக்கு போய்விட்டது.

ஒஹ்ஹ்ஹ….! பளீரென அவளின் பின்புற உடல் வைரமாய் மின்ன, அருகே சென்று பார்க்கும் ஆவல் மீண்டும் தலைதூக்கியது. ஆஹா… என்ன இது ..!

சிறிய இடையும், மலைகுன்றுகள் போல் புட்டங்களும் பட்டுபோன்ற தொடைகளும் என்னை திகைக்க வைத்தது.

அவ சூத்தை பாத்ததும்.. சீக்கிரம் அவளை குனிய வச்சு குண்டியடிக்கனும்னு என்று முடிவு பண்ணிட்டேன்.

கண்ணாடியில் முழு முலையும் தெரிந்தது.


ஆஆஆ…..! பால்போல் வெள்ளை வெளேறென, மலைகுன்றுகள் போல் பெறியதாய் நிமிர்ந்து நிற்க,பிடித்து கசக்க நன்றாக இருக்கும்.

அண்ணியின் மல்கோவா மாம்பழங்களை சப்பி சாறு எடுத்து குடிக்கவேண்டும்.

முலையின் உச்சியில் கருப்பாய் திராட்ஷை பழம் போல பெரிய முலைக்காம்பு.

அந்த காம்பை சுற்றி கருப்பு நிறத்தில் ஒரு பெரிய வட்டம். அம்சமான முலைகள் அவளுக்கு

கண்ணாடியில் தெரிந்த அவள் அழகை ரசித்தாள்.தன் இரண்டு கைகளையும் பின்னால் புட்டத்தில் ஊன்றிக் கொண்டு, தன் முலை வீக்கத்தை உயர்த்திக் காட்டினாள்.

எடுப்பான இடுப்பு.. நல்ல பள்ளமான எடுப்பான தொப்புள் பார்க்க பார்க்க நாக்கில் எச்சில் ஊறியது.

நான் கொஞ்சம் எம்பி பார்க்க ...ஆஆஆஆஆஆஆஆஆ...அவளின் மன்மதமேடு ...அவள் புண்டை பளிச்சென்று நன்றாக காட்சியளித்தது.அண்ணியின் பணியாரம் தூக்கலாக, புடைப்பாக தெரிந்தது.

முடியில்லாமல் வழு வழுவென்று இருந்த அண்ணியின் புண்டையை நான் ஆவேசமாய் மனதில் நக்க ஆரம்பித்தேன்.முதல் முறையாக என் ஆசை அண்ணியின் புண்டையை முழுவதுமாக பார்ப்பது எனக்கு மேலும் கிளர்ச்சியை தூண்டியது. என் சுன்னி மேலும் மேலும் விறைத்து கொண்டே சென்றது.

அவள் புண்டையை விரித்து ஓட்டைக்குள் என் விரலை விட்டு மெல்ல தேய்த்த படி என் நாக்கினால் அவள் கிளிட்டோரிசை வருடி. விரலை எடுத்துவிட்டு அவள் புண்டையின் உள் உதடுகளை சப்பி உறிஞ்சி இழுத்தால்

எப்படி இருக்கும்? .....ஆஅஹ்ஹ்ஹ .......

“நல்ல அழமாக அவ புண்டையை நக்கினா எப்படி இருக்கு..?”

ஐயோ ...… எனக்கு அவ புண்டைக்குள்ள விட்டு ஆட்டனும் போல இருக்குதே..

அவளைக் பெட்ல தள்ளி படுக்க வைத்து, முலைகள் இரண்டையும் பிடித்துக்கொண்டு கால்களை விரித்து புண்டையில் என் சுண்ணியை சொருகி குத்துனா எப்படி இருக்கும்?

காய்ந்து கிடக்கும் அண்ணியின் புண்டைக்குள்ளே தண்ணி பாய்ச்சினா பின்னாடி அவள் முகத்தை பார்க்க எப்படி இருக்கும்?

இப்படி பல எண்ணத்துடன் நான் கிட்டத்தட்ட ரேகா அண்ணியை மனசுக்குள் கற்பழித்துக்கொண்டிருக்க

தீடிரென ஹாலில் இருக்கும் landline phone ரிங் அடித்தது

அவள் எனக்கு முதுகை கட்டியவாறே பக்கத்தில் இருந்த அலமாரியில் இருந்து நைட்டியை எடுத்து கையை உயர்த்தி அணிந்துக்கொண்டாள்...

வேகமாக திரும்பினாள் ....

அப்போது தான் எனக்கு பாத்ரூமில் இருப்பது நியாபகம் வந்தது ....ஐயோ ......

ஆனால் அவள் என் பார்வையில் இருந்து விலகி ,ரூம் கதவு பக்கம் சென்றாள்.கதவை திறக்கும் சத்தம் கேட்டது ..போணை அட்டென்ட் பண்ண தான் போறாள்...தப்பித்தோம்.

நான் மெதுவாக ஸ்டூலில் இருந்து கீழே இறங்கி,பாத்ரூம் கதவின் லாக்கை எடுத்து மாட்டினேன்.மறுபடியும் ஸ்டூலில் ஏறி வேகமாக shower-ரை சரி செய்துவிட்டு ஸ்டூலை விட்டு கீழே இறங்கினேன்.என் சுண்ணி வெடித்துவிடும் போல இருந்தது.

கிழே இறங்கி ....லுங்கியை கழட்டி கம்பில் மாட்டிவிட்டு ,வேகமாக கையடிக்க ஆரம்பித்தேன்.

அப்போது ,ரூமுக்குள் அவள் வருவதை உணர்ந்தேன்.பாத்ரூம் கதவை தள்ளிபார்த்து விட்டு ...

"வருண் ...வருண் ..."என்று அண்ணியின் சத்தம் ...

கையடிதுக்கொண்டே "என்ன அண்ணி ?"



"நீ உள்ளேயா இருக்கே ?"

"ஆமா ....shower மாட்ட வந்தேன் ....வாயரு சரி இல்லை ....லூஸ் மோசன் ..."

அவள் சிரிப்பது தெரிந்தது ...

"சரி சரி ....மெதுவா வா ...ஒண்ணும் அவரசமில்லை "

அவள் குரல் கேட்டதும் ,வெடித்து சாடியது கஞ்சி ..ஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஅ ........சுவர் எல்லாம் பரவியது ....ஐயோ கொஞ்சம் சத்தமாக முனங்கி விட்டேன் ...

"என்னடா சத்தம் .."

"முடியல அண்ணி ....ரொம்ப கஷ்டமா இருக்கு ?"

"முடிச்சிட்டுவா ..உனக்கு மருந்து தாரேன் "

"சரி ...."

தண்ணீரை திறந்துவிட்டு ,கொஞ்சம் நேரம் தளர்ந்து western toilet சீட்டில் இருந்தேன் ....

பின் எல்லாம் கழுவி விட்டு ,வெளியே வர ,அண்ணி கையில் பால் இல்லாத டீ ஆற்றிய படி ரூம்குள்ளே நுழைந்தாள்.

"என்னடா ஆச்சு ....ஆமா நீ வீட்டுக்குள்ளே வந்ததும் உள்ளே தான் இருக்கியா ?நான் வந்தது தெரியுமா ?"

"கவனிக்கல அண்ணி ....ஏன் கேட்க்குறீங்க? ..உள்ளே நான் இருந்த நிலைமைக்கு எனக்கு ஒண்ணும் தெரியல "

சிரித்தாள் ...

"சரி சரி ..இந்த black டீ குடி ...சரியாகவில்லை என்றால் டாக்டர்க்கிட்ட போகலாம்."

"டாக்டர் எல்லாம் வேண்டாம் அண்ணி ....இப்போ பரவாயில்லை...அப்புறம் shower மாட்டியாச்சு அண்ணி ..செக் பண்ணி பாருங்க."என்றவரே அவளிடம் இருந்து டீ வாங்கி குடிக்க

"பெட்ல உட்கார்ந்து குடிடா "என்றாள்


பெட்ல உட்கார்ந்து குடித்தேன் ..

"வருண்...தண்ணி நல்ல வந்திச்சாடா ?"

பக்கென்று ஆனது .என்ன கேக்குறா ?

"என்ன அண்ணி ?"

"சரியா மாட்டினியா .....தண்ணி வருதானு கேட்டேன் ..."

"ஆமா ...ஆமா ...அண்ணி வருது ...வந்துச்சு ...வருது"

"என்னாச்சு உனக்கு ..எதையோ பார்த்து மிரண்டா மாதிரி பேசுறா"

"ஆமா ...மிரண்டு தான் போய்டேன் ..அண்ணி..உங்க item எல்லாம் பார்த்து ... "என்று சொல்லத்தான் நினைத்தேன்.ஏனோ முடியவில்லை .




No comments:

Post a Comment