Thursday 21 January 2016

சுதா அண்ணியும் நானும்-25

சுதா அண்ணி ipad-ஐ டேபிள் மேல் வைத்துவிட்டு என்னை பார்த்து "ரேகாவை உனக்கு ரொம்ப பிடிக்குமா?"என்று கேட்க,நான் "பிடிக்கும் ..ஏன் அண்ணி அப்படி கேட்குறீங்க?"என்று பதில் கேள்வி கேட்டேன்.அதற்கு ,அவள்

"சும்மா தான் கேட்டேன்.அவங்க இதுவரை என்னையும்  விஷாலையும் பற்றி எதுவுமே சொன்னதில்லையா ?"என்று என்னை பார்த்து கேட்க,நான் "ரெண்டாவது தடவையா கேட்குறீங்க.நீங்க என்ன எதிர்பார்த்து இந்த கேள்வியை கேட்குறீங்கன்னு தெரியல.ஆனா இதுவரை உங்க ரெண்டு பேரையும் பற்றி பெருசா எதுவும் சொன்னதில்லை."என்றேன்.

எதோ சொல்ல வாய் எடுத்தவள்,நிறுத்தி "சரி விடு"என்று சொல்ல ,நான் "என்ன அண்ணி எதோ சொல்ல வந்தீங்க ..."

சுதா அண்ணி "உண்மையை சொல்லட்டுமா ?எனக்கும் அவங்களை ரொம்ப பிடிக்கும்.பிடிக்கும் in the sense she is attractive, interesting, beautiful,..ஹ்ம்ம்  graceful.."

நான் இடைமறித்து "போதும் போதும் ...ஆச்சிரியமா இருக்கு "


"என்ன ?"

"இல்லை ..ஒரு பொம்பளை வேற ஒரு பொம்பளையை பற்றி நல்ல சொல்லுறது "

"எனக்கு இந்த ஈகோ எல்லாம் கிடையாது ...பிடிச்சிருந்தா பிடிச்சிருக்குன்னு சொல்லுவேன் ..அவ்வளவு தான்..ஆனா இப்போ கொஞ்சம் அவங்க மேல எனக்கு .."

"உங்களுக்கு ?"

"பொறமை வருது ...அதுக்கு காரணம் நீ தான் ..நீ அவங்களை பற்றி பேசுறது எனக்கு என்னமோ ...எனக்குள்ளே என்னமோ பண்ணுது ..a kind of insecure feeling"

"நீங்க என் மேல ரொம்ப possessive வா இருக்கீங்க ...அதுதான் "

என்னை பார்த்து ஒரு புன்னகை பூத்தாள்.

"ஹ்ம்ம் ...அதுவா கூட காரணமாக இருக்கலாம் ...நான் அதை மாத்திகிறேன்.சாரி "

"என்ன அண்ணி ..சாரி எல்லாம் கேட்டுட்டு ..நீங்க எதுக்கும் கவலைப்படவேண்டாம் ..நீங்க ரெண்டு பேரும் எனக்கு சரிசமமாக பிடிக்கும்..நீங்க ரெண்டு பேரும் எனக்கு லைப் புல்லா வேணும்"என்று கூறிவிட்டு சுதா அண்ணியின் கையை பற்றிக்கொண்டேன்

"வருண் ...அது என்னமோ ..என் லைப் ..அப்படி அமைந்துவிட்டது ...you know...lot of suppression from my childhood...so..நான் கோயம்புத்தூர் காலேஜ்க்கு  படிக்க வந்ததும் எனக்கு படிக்கிறதைவிட ...என்னோட சுதந்திரத்தை அனுபவிக்கிறதுலே தான் ஆசை அதிகம் இருந்தது...slowly..i start addicted to sex..and am not shamed about it..

என்னோட வாழ்க்கை..என்னோட உணர்ச்சிகள் தான் எனக்கு முக்கியம் ...you know...i dont care about  what others think about me..its my life.I want to enjoy whatever i like ...என்னோட விருப்பம் மற்றும் செயல்களை  நான் நியாயப்படுத்தி பேச நினைக்கவில்லை ..அதில் விருப்பமும் இல்லை...என்னை பொறுத்தவரை at the end of day...how you enjoyed your life..thats gonna matter....இது தான் என்னோட mindset..ஆனா நீ ரேகா அக்காவை பற்றி பேசும்போது ...என்னமோ தெரியல ..i feel ..embarrassed..u know...ஒரு inferior Feeling"என்று பல முக பாவனைகளுடன் சொல்லிமுடிக்க ,நான் ஏதும் சொல்லாமல் சுதா அண்ணியின் கண்களை ஊடுருவி பார்த்தேன் .

அவள் கண்ணை விலக்கி ,நேருக்கு நேர் பார்க்காமல் ,கையில் இருந்த கர்ச்சிபை திருக்க்கினாள்.

"நீங்க தப்பானவங்க ..ரேகா அண்ணி சுத்தமான பொம்பளை ..அதுனால நான் அவகிட்ட attach ஆவேன் ..உங்ககிட்ட வெறும் செக்ஸ் மட்டும் எதிர்பாக்கிறேன் என்று நீங்க நினைகிறீங்க ...அப்படித்தானே "

"இல்லை ...அதில்லை.."அவள் என்னை பார்க்காமல் சொல்ல

நான் அவளின் முகத்தை கையால் தூக்க ,அவள் என்னை பார்த்தாள்

"உங்ககிட்ட ஆயிரம் நல்ல விஷயம் இருக்கு..அண்ணி  ...உங்களுக்கு செக்ஸ் பிடிக்குது ...அது ஒண்ணும் பெரிய தப்பு இல்லை...ஒண்ணு சொல்லட்டுமா ..புருஷன் கூட படுக்கும் போது  நடிகர்களை  நினைச்சிட்டு செக்ஸ்ல ஈடுபடுறா பொண்ணுங்க இருக்க தான் செய்றாங்க.....மனசுல எல்லோருக்கும் ஆசைகள் இருக்கும் ..எல்லோருக்கும் அதை நடைமுறைக்கு கொண்டு வர பயம் ...அதுக்கு ஆயிரதெட்டு காரணம் இருக்கு ..so ..மனசில் உள்ள ஆசையை வச்சி எல்லோரையும் compare பண்ணினா ...நாம எல்லோரும் ஒண்ணும் தான் .உண்மையை சொல்லணும்னா...எனக்கு உங்க attitude ரொம்ப பிடிக்கும் ..மனசை போட்டு குழப்பிக்காதீங்க..நீங்க நீங்களாவே இருக்கனும் ...a original piece..என்ன ?"

என் கையை இறுக்கி பற்றிக்கொண்டு ஒரு துளி கண்ணீர் எட்டிபார்க்க ,உதடை மடக்கிக்கொண்டு சிரித்தாள்.

"ரேகாவிடம் நான் மன்னிப்பு கேட்டதா சொன்னேன்னு சொல்லு "என்றாள் .

"மன்னிப்பா ? ஏன்.எதுக்கு ?"

"ஹ்ம்ம்...அவங்ககிட்ட சொல்லு...காரணத்தை அப்புறமா சொல்லுறேன்"என்று சொல்லிவிட்டு கதையை படிக்க துவங்கினாள்.

"ரேகா ,ரேணு,கீதா மற்றும் வருண்-9"

ரேகா அண்ணி ...

சிகப்பு நிறம், நல்ல கும்மென்று புடைத்துக் கொண்டு நிற்கும் கொழுத்த கனிந்த முலைகள்,நல்ல இறுக்கமான உருண்டையான அகன்ற பருத்த குண்டிகள்.நெளிவான இடுப்பு .பளிச்சென்று இருக்கும் முகம்.Her hips were wide and curvy. பிரமிக்கத்தக்க உடல் அமைப்பு .அவளது உடம்பு அளவு உத்தேசமாக 36-28-38 இருக்கும்.விரும்பத்தக்க தோற்றம் உடையவளாய் மட்டும் இல்லாமல் மிகவும் நல்ல இணக்கமான  நட்புடன் இருந்ததால் ,அவள் மேல் எனக்கு மிக பெரிய ஈர்ப்பு உண்டாகியது.

கல்யாணத்துக்கு முன் சாப்ட்வேர் இஞ்சினியரா பணிபுரிந்தவள்.அமெரிக்காவில் கூட சிறிது காலம் இருந்து இருக்கிறாள்.ஏனோ கல்யாணத்துக்கு பின் வேலையைவிட்டு விட்டு குடும்பமும் குட்டியுமாக ஊரிலேயே செட்டில் ஆகிவிட்டாள்.நவநாகரிக மங்கை போல மாடர்ன் உடை உடுத்தி எடுத்த அவளின் பழைய போட்டோக்கள் சிலவற்றை பார்த்து இருக்கிறேன்.இப்போது அதற்கு நேர்மாறாக குடும்ப பெண்ணாக வாழ்ந்து வருவதை நினைத்தால் ஆச்சிரியமாக இருக்கும்.பலமுறை அவளிடம் சிட்டி லைப்பை விட்டுவிட்டு ஊரில் செட்டில் ஆனதுக்கு காரணம் கேட்டு இருக்கிறேன் .சிறுபுன்னகையுடன் அந்த கேள்வியை தவிர்த்து விடுவாள்.


ரேகா அண்ணி.. நான் இதுவரை பார்த்த பெண்களில் மிக வசீகரமான பெண் என்ற பெருமையை பெற்றவர்.அவள் தன் குண்டிகளை ஆட்டி நடப்பதை பார்பதற்கே நான் அவள் வீட்டில் தவம் கிடப்பேன்.துல்லியமாக,She was exactly my kind of woman.அவளை பார்க்கும் போதெல்லாம் ஆடைகள் ஏதுமின்றி எப்படி இருப்பாள் என்ற எண்ணமே என்னை ஆக்கிரமிக்கும்.அவளை பார்த்த முதல் முறையிலேயே காமஆசையை எனக்கு ஏற்படுத்தியவள்.She was object of my secret desire.சுமிதா அக்காவுடன் உறவுக்கொள்ளும் போது சில நேரங்களில் ரேகா அண்ணியை நினைத்து புணர்ந்து இருக்கிறேன்.

இன்றும் நியாபகம் இருக்கிறது அந்த காட்சி.

அவள் முதல் குழந்தை பெற்று இருந்த நேரம் ,நான் அவள் வீட்டுக்கு சென்றபோது ,குழந்தைக்கு பால் கொடுத்துக்கொண்டு இருந்தாள்.என் கண்கள் அவள் க்ரீம் நிறத்திலான மார்பு மேல் ஒட்டிக்கொண்டது.அதை என் உலர்ந்த உதடுகளை ஈரப்படுத்தியபடி பார்த்து ரசித்தேன்.அது தவறு என்று தெரியும் ,ஆனால் அந்த வயதில், anything sexual really caught my attention.அவளின் முலையை பார்க்க பார்க்க என் தடியை விறைத்து.I really felt like licking that overflowing breast....இந்த சம்பவம் தான் எனக்கு அவளை அடைய வேண்டும் ...அனுபவிக்க வேண்டும் ..அவள் முலைகளை நன்றாக சுவைக்க வேண்டும் என்ற என் அடிமன ஆசைக்கு காரணம்.

எனக்கு அப்போது அவள் முலை அருகே என் வாய் இருப்பதாக நினத்துக்கொண்டு,மனசுக்குள்ளே அவளின் முலைகாம்பை நக்கியவாறு அவளின் முலையை சப்பினேன்.எனக்கு அவளின் இரண்டு பால் நிறைந்த கொழுத்த முலைகளையும் கைகளால் பிசைய வேண்டும் போல் இருந்தது.
இப்படி எண்ணிக்கொண்டு அவளை பார்க்க ,அவள் திடிரென்று என்னை பார்த்துவிட்டாள்.தர்மசங்கடத்தில் ஒரு சின்ன சிரிப்புடன் சேலையை
இழுத்து மறைத்தாள்.ஆனால் முழுமையாக அல்ல.....பின் மறுபடியும் என்னை பார்த்தாள் .

"என்னடா  வருண்  ..அப்படி பாக்குற ?'

"இல்லை ...அண்ணி ..நீங்க ரொம்ப அழகா இருக்கீங்க ..பாப்பா கூட பார்க்கும் போது"

சிரித்தாள் .பின் ஏதும் நடக்காதது போல குழந்தைக்கு பால் கொடுத்தாள்.அவள் முகத்தில் ஒரு குள்ளநரி புன்னகை

அப்போது தோன்றியது .. என் மனதில் "எப்படியாவது ஒரு வழி கண்டுபிடிக்க வேண்டும் ....அந்த  முலைகளை நான் சுவைக்க வேண்டும் ....அண்ணியை முழுமையாக அனுபவிக்க வேண்டும் "என்ற எண்ணம்.

அன்று இரவு ,என் உள்ளங்கையில் என் சுண்ணியை வைத்து ,ரேகா அண்ணியின் புண்டையை குத்துவதாக நினைத்து அவளின் பெயரை முனங்கியபடி ...சுயஇன்பம் செய்தேன் "ரேகா ..அன்நீஈஈஈஈஈஈஇ ..."

என் வாழ்கையில் மறக்கமுடியாத கையடி அதுதான் ....என்ன சுகம் ...அன்றிலிருந்து கையடித்தால் பெரும்பாலும் அது ரேகா அண்ணியை நினைத்துதான்.

இந்த செயல்கள் தினம் தோறும் நடக்க ஆரம்பித்தது .. ...நான் சென்று அவள் குழந்தைக்கு பால் கொடுப்பதை பார்ப்பதும் பின் அதை நினைத்து கையடிப்பதும் ......

I was crazy!

Crazy for Rekha Anni!

Crazy in love,

crazy in lust,

இதுல எதுனாலே?

தெரியலை, but I knew I wanted her more then I ever wanted anything in my life!

ஒருமுறை சுமிதா அக்கா ஊருக்கு வந்திருக்கும் போது அவளிடம் ரேகா அண்ணி மேல் எனக்கு இருந்த ஆசையை சொல்ல,அவள் புன்னகையுடன் "நான் வேணும்னா இன்றைக்கு உனக்கு ரேகாவா இருக்கட்டுமா ?"என்று கேட்டாள்.அன்றிரவு ரேகா அண்ணியின் பெயரை சொல்லி சொல்லி சுமிதா அக்காவை ஓத்தேன்.இருந்தும் அவள் மேல் என்னகிருந்த ஈர்ப்பு குறையவில்லை.

அதன் பின், பலமுறை அண்ணி அவளை நான் ரசிப்பதை பார்த்து இருக்கிறாள்.வெறும் புன்னகையுடன் விட்டுவிடுவாள்.என்னிடம் கேள்வி  கேட்டது இல்லை.கொஞ்ச நாட்களில்,என்னிடம் கொஞ்சம் ப்ரீயாக பேச ஆரம்பித்தாள்.தொட்டு தொட்டு பேச துவங்கினாள்....அவளின் ஸ்பரிஷம் எனக்கு மேலும் கிளர்ச்சியை ஏற்படுத்தியது.நாட்கள் செல்ல செல்ல அவள் மேல் எனக்கு இருந்த காமமும் கூடிக்கொண்டே சென்றது
நான் அவள் நடக்கும் போது ஆடும் பின்புறத்தை ரசிப்பதை உணர்ந்து ....மேலும் ஆட்டி நடந்தாள்..நான் அவளை ரசிப்பதை விரும்பினாள் என்று தான் சொல்லவேண்டும்.

Lady of my dreams..ஆம் ...ரேகா அண்ணி தான் என் முதல் கனவு தேவதை ..

How big are those breasts?

How nice and wide her hips are!

How much flesh she has down there!

How soft and tight her flesh would be!

என்ற கேள்விகள் தினமும் அவளை பார்க்கும் போது தோன்றும் ..

My physical attraction to her was too natural and too real and I couldn't deny it.

Her presence always excited me sexually.அவளை பார்த்தவுடன் என் உடம்பில் பாலுணர்ச்சி மேலோங்கும்..உடம்பெல்லாம் பரவும்.எனக்கு அவள் முலைகளை சுவைக்க வேண்டும் ,அதை ஆராதிக்க வேண்டும்.அவளின் பாலை அருந்தவேண்டும்.அவள் எனக்கு சிலசமயம் சீமைபசுவை போல காட்சி அளித்தாள்.வீட்டில் பல பல காரணம் கூறிவிட்டு,அடிக்கடி அண்ணியுடன் இருக்க ஆசைப்பட்டேன்.
மொத்தமாக என்னை ஆக்கிரமித்து இருந்தாள். 


அவள் அனுபவம் நிறைந்த ஒரு பக்குவமடைந்த பெண்.நான் அவளை ரகசியமாக ரசிப்பது தெரிந்தும் என்னிடம் ஏதும் கேட்டது இல்லை.மாறாக,
முடிந்தவரை நான் அவளை பார்த்து ரசித்து அனுபவிக்க தானாகவே சில சமயம் சில காரியத்தை செய்வாள்.என் முன்னால் நின்றுகொண்டிருக்கும் போது ,அவளின் குண்டிகள் என்னை பார்த்திருக்க ,திடிரென குனிவாள் ..என் கண் முன்னே நான் ரசிக்கும் அவளின்
அபரிமிதமான பின்புறங்கள் ...ஒஹ்ஹ்ஹ்ஹ...

சில சமயங்களில் ,மெல்லிய நைட்டி அணிந்து,உள்ளே பண்டீஸ் இல்லாமல்  குனியும்போது ,அவளின் குண்டிகளின் பிளவுகள் தெரியும் ...those luscious ass cracks..

ஆஆஆஆஆஆஅ...பார்த்தவுடன் என் சுண்ணி தூக்கும் பாருங்க ..சான்சே இல்லை ...அப்படி ஒரு highly accelerated erection..சில அடி தூரத்தில் அவளின் குண்டி இருக்க ,shorts உள்ளே அடங்காமல் விறைத்து நிற்கும் என் சுண்ணி ..

Ooops...அது ஒரு பெரிய சித்திரவதை ...

ஆனால் ஒன்று ,அவளின் இந்த மாதிரியான ...வெளிப்படையான உணர்வை தூண்டும் seduction செயல்கள் எனக்கு கொஞ்சம் தைரியத்தை கொடுத்தது .அவளை நினைத்து தினமும் இரு முறை கையடித்தேன்.


ரேகா அண்ணியுடன் எனக்கு உண்டான சின்ன சின்ன encounters ...பல இருக்கு ...அதில் எனக்கு பிடித்த சில சம்பவங்களை பற்றி சொல்லுறேன் ...


சம்பவம்-1


ஒரு நாள்,அவள் வீட்டில் வீடியோ கேம்ஸ் விளையாடிக்கொண்டிருந்தேன்.தண்ணி தாகம் எடுக்க சமையல் அறைக்கு சென்று அவளிடம்  தண்ணி கேட்டேன் .மெல்லிய நைட்டி அணிந்து இருந்தாள்.

"ஐஸ் வாட்டர் இருக்கா அண்ணி ?"

"ஒரு நிமிஷம் "என்று கூறி பிரிட்ஜ் பக்கம் திரும்பி அதை திறந்து தண்ணி பாட்டில் எடுக்க அவளின் குண்டிகளை எனக்கு காட்டி குனிந்தாள் .மெல்லிதான நைட்டி அவளின் பின்புற பிளவை காட்ட,

"இப்போ ..அவளோட நைட்டியை தூக்கி சுண்ணியை அவ குண்டி நடுவே விட்டு குத்தினா ..எப்படி இருக்கும்?என்று எண்ணினேன்.என் தண்டு விறைத்தது.



கண்டிப்பாக..... நான் அவளின் பின்புறத்தை ரசிப்பேன் என்று உணர்ந்து தான் அவள் மெதுவாக  தண்ணி பாட்டிலை எடுத்து தந்தாள்.

"ஹ்ம்ம் ....கிளாஸ் எடுத்துக்கோ ..அப்படியே பாட்டிலோட குடிக்க வேண்டாம் ..சளி வந்துடும் "என்று சொல்லிவிட்டு காஸ் அடுப்பு பக்கம் சென்றாள்.நான் கிளாஸ் எங்கே என்று தேட ,அது அவள் முன்னால் இருந்த ஸ்டாண்டில் இருந்தது .நான் அவள் பின்னால் சென்று ,என் விறைப்பு அவளின் குண்டியை இடித்துவிடாமல் கொஞ்சம் இடம் விட்டு ,அவள் தோள் மேல் வழியே  கையை கொண்டு க்ளாசை கவனமாக எடுக்க முயல,அவளின் பின்புறம் என் விறைப்பை உரசுவதை உணர்ந்தேன் .

கண்டிப்பாக நான் முன் நகரவில்லை ..அவள்தான் பின்னால் அவளின் குண்டியை கொண்டு உரசினாள்.நான் கிளாஸ் எடுத்துக்கொண்டே அவளை ஓரகண்ணால் பார்க்க ,அவள் கண்களை மூடி,பெருமூச்சிவிட

"தேங்க்ஸ் அண்ணி...ஹாலில் இருக்கேன் "

உடனே கண்ணை திறந்து,சற்றென்று  "ஆஹ்க்....என்ன ....சரி ...சரி வருண் ..."என்று சொல்லியபடி அவளின் ஸ்பெஷல்  best friendly-but-not-too-eager smile ஒன்றை உதிர்த்தாள்.

எதுவும் நடக்கவில்லை என்ற மாதிரி ஒரு முகபாவனை.

ஆச்சரியம் ..அவள் ஒரு வார்த்தையும் சொல்லவில்லை, எனக்கு ஒரு சிறிய ஏமாற்றம்..

ஆனால் சில விஷயம் மட்டும் புரிந்தது.

கண்டிப்பா அவள் என்னை tease பண்ணுறாள்.

அவளை நான் பார்த்து அனுபவிக்கனும் என்று நினைக்கிறாள்..

குறிப்பா ...நான் அவளை ரசிக்கிறதை விரும்புகிறாள்.

அப்புறம் ..என்னன்னா The most erotic thing was that she wasn't directly trying to tease or seduce me.அது ஒரு கூடுதல் போதை

அவளின் இந்த செயல் காரணம்  நான் வெளிபடையாக ,உரிமையுடன் ,தைரியமாக அவளை ரசிக்க ஆரம்பித்தேன்.சில வேளையில்,எங்கள் கண்கள் நேருக்கு நேராக பார்க்க நேரிடும் போது அவள் வெட்கத்துடன் தரையை பார்ப்பாள்.பின் தலை குனிந்தவாறே கண்ணை உயர்த்தி என்னை ஒரு பார்வை பார்ப்பாள்....It was when.. she started giving me those looks ..அவளுக்கும் என் மேல ஆசை இருக்கிறதை நான் முழுமையாக நம்பினேன்.


சம்பவம்-2


அவள் முலையை முதல் முதலாய் உரசிய சம்பவத்தை ..இப்போது நினைத்தாலும் .எனக்கு தடி தடித்துவிடும்..

ஒருமுறை ,கிச்சனில் அவளின் வாழைத்தண்டு கால்கள் காட்டியபடி அவள் தேங்காய் துருவிக்கொண்டிருந்தாள்.நான் கதவு பக்கம் நின்று அவளிடம் பேசிக்கொண்டிருந்தேன்.

தேங்காய் துருவி முடித்து எழும்ப ,அவளுக்கு கால் மூட்டில் பிடித்துக்கொண்டது .

"ஆஹ்ஹ்ஹா...அம்மாஆஆஆஆஅ "

"என்ன ஆச்சி அண்ணி ?"



"சுளுக்கு பிடிச்சிட்டு ...ஆஆஆஆஆஆஅ..வலிக்குது டாஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆ"என்று கால் மூட்டை பிடித்துக்கொண்டு துடிக்க ,

நான் அவள் அருகே சென்று அவளின் கையை விலக்கிவிட்டு என் கையால் அவளின் கால் மூட்டில் வைத்து நன்றாக தேய்த்துக்கொண்டே

"கொஞ்சம் காலை லூசா விடுங்க அண்ணி "என்றதும் அவள் பின்னால் சரிந்து காலை நீட்டினாள் ..அவள் சேலை மூட்டுவரை இருக்க ,நான்

மெதுவாக கொஞ்சம் மேலே உயர்த்தி ,நன்றாக அவளின் கால் மூட்டை தேய்த்து விட்டேன்."

"ஆஆஆஆஆஆஅ...மெதுவா ...வருண் ...."

"அண்ணி ...எழுந்து கட்டிலில் போய் இருக்கா முடியுமா ..நான் வேணும்னா மெடிக்கல் போய் மூவ் வாங்கிட்டு வரேன் "

"ஒஹ்ஹ...ரூம்ல மூவ் இருக்குடாஆ ....ஆனா என்னால எழுந்து நடக்க முடியாது ...."

"இருங்க...நான் வேணும்னா தூக்கிட்டு போய் பெட்ல போடுறேன் "

என்று சொல்லிவிட்டு அவளின் பதிலுக்கு காத்திருக்காமல் அல்லக்காக தூக்கி அவளின் படுக்கையறை கட்டிலில் கிடத்தினேன்.ஆளு தான் அரேபியா குதிரை போல இருக்கிறாளே ஒழிய எடை குறைவாக தான் இருந்தாள்.

"தேங்க்ஸ் வருண் ...காஸ் அடுப்பை கொஞ்சம் ஆப் பண்ணிடு "என்றாள்.

அடுப்பை அணைத்துவிட்டு அவள் கட்டில் பக்கம் சென்று உட்கார்ந்தேன்.

"மூவ் எங்கே இருக்கு அண்ணி ..நல்ல தேய்ச்சு விட்ட வலி போயிரும் "என்று சொல்ல ,படுத்திருந்தவள் கையை ஊன்றி எழுந்து உட்கார்ந்திருந்து "இதோ...உன் பின்னடி இருக்கு"என்று என் பின்னால் இருந்த செல்பில் இருந்த மூவ் கிரீமை எடுத்தாள்.அப்போது அவள் சேலை முந்தனை சரிய ,என் கண் முன்னே அவளின் கொழுத்த மார்பகங்கள்..அதுவும் மிக அருகில்.அவளின் முலைகளும் அவளிடம் இருந்து வீசிய மணமும் என்னை நடுங்க செய்தது .அவள் இயல்பாக  மறுபடியும் கட்டிலில் சாய்ந்து ,என்னிடம் மூவை கொடுத்து

"மெதுவா தடவி விடுடா ..."என்று வலியுடன் கூடிய கிறக்கத்தில் கூற

"சரிங்க அன்ன.ன்னி"எனக்கு வாய் உளறியது ....

அவள் இன்னும் சேலையை மேலே போடவில்லை ..அவள் மூச்சு விட விட அவளின் மார்பு விம்மி விம்மி அடங்கியது.

கண்களை மூடிக்கொண்டாள்.பெருமூச்சு விட்டபடி

"சீக்கிரம் வருண் ....தடவி விடு "

நான் அவரசத்தில் மூடியை திறந்து ,முலையை பார்த்தபடி மூவ் கிரீமை பிதுக்க ,அதிகமா வெளியே சாடியது .ஓரகண்ணால் அவளின் முலைகளை பார்த்தபடி தடவினேன்.

"ஆஅஹ்ஹ்ஹ்ஹ .....அப்படிதான் ......கொஞ்சம் ...ஆங்  .....அப்படி ....மெதுவா தடவுடாஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆ ..."

"சர்ர் ...ரிஈஈ ங்கா..அண்ணி "

எனக்கு மூச்சிரைத்தது.என் உடம்பு சூடாவதை உணர்ந்தேன்.

இப்போது அவளே சேலையை மூட்டின் மேலே இழுத்து ,கால்களை கொஞ்சம் அகற்றிக்கொண்டு

"நல்ல பரவலாக தேய்த்துவிடு....வருண்.....சுற்றி வலிக்குது"என்றாள்.

அவளின் வெளுத்த வாழைத்தண்டு தொடைகளின் துவக்கம் தெரிய ,என் சுண்ணி "உள்ளேன் ஐயா "என்று ஒரே தூக்கலாக விறைத்து நின்றது.அப்படியே அவள் அருகே படுத்து அவளை புணர்ந்து விடலாமா என்று தோணியது.



நன்றாக தடவினேன் ...அவளின் முனங்கல் சத்தம் வர வர எனக்கு சுண்ணியில் லீக் ஆகும் அறிகுறி தெரிந்தது .ஒரு வழியாக

"ஹ்ம்ம் ....போதும் வருண்......இப்போ கொஞ்சம் பரவாயில்லை"என்று சொல்லி கண்களை திறந்தாள்.

வியர்த்துக்கொட்டியபடி இருந்த என்னை பார்த்து

"என்ன வருண்.....பேன் அல்லது AC போடுருக்கலாம்லா ..இப்படி வியர்த்து கொட்டுது ...சொல்லிக்கொண்டே கட்டிலில் இருந்து எழும்பி சரிந்து கிடந்த அவளின் சேலைதலைப்பால்  என் முகத்தை துடைத்தாள்.என் சுண்ணி துடித்தது.

ஒரு குறும்பு புன்னகையுடன் முகத்தை துடைத்துவிட்டு சேலையை அவள் மார்பின் மேலே போட்டுவிட்டு என்னை பார்த்து "தேங்க்ஸ் வருண் ..."என்றாள்.

நான் தர்மசங்கடத்தில் முகத்தில் புன்னகையை வருவித்து நெளிந்தேன்.

கட்டிலைவிட்டு தரையில் காலை ஊன்றி நின்று ,,ஒரு கையை மெத்தை மேல் ஊன்றி ,சுளுக்கு பிடித்த காலை மட்டும் உதறினாள்..

"ஹ்ம்ம் .... பரவாயில்லை..."என்று சொல்லிவிட்டு ஒன்றும் தெரியாத பாப்பா போல குண்டியை ஆட்டிக்கொண்டே எழுந்து வேகமாக அவளின் அறையில் இருந்த பாத்ரூம்க்குள் சென்று கதவை சாத்த திரும்பும் போது ,இன்னும் கட்டிலில் உட்கார்ந்து இருந்த என்னை பார்த்து ..

"வருண்....ஐயோ மறந்துட்டேன் ..உனக்கு கை கழுவ வேண்டாமா .....வா "

நான் எழுந்தால்,என் தடி விறைப்பு அவளுக்கு தெரிந்துவிடும்

"இல்லை அண்ணி ..நீங்க போங்க ."

"நீ இப்போ வரியா என்ன ?"

எப்படியோ கட்டுபடுத்திக்கொண்டு எழுந்தேன் ..உள்ளே சென்றேன் ..அவள் சோப்பை எடுத்து தர ,கையை நன்றாக அலசினேன் ..என் கைகள் நடுங்கியது ..

என் பக்கம் நின்ற அவள் சிறு புன்னைகையுடன்

"ஹ்ம்ம் ...பலசாலி தான் நீ ...அல்லாக்க என்னை தூக்கிட்டியே ."

நான் மெல்லிய சிரிப்புடன்

"நீங்க ஒண்ணும் ரொம்ப வெயிட் இல்லை அண்ணி .."

"ஹ்ம்ம் ..உங்க அண்ணா ஒரு தடவை என்னை தூக்க try பண்ணினாரு ..ஹும்ம் ...முடியல ...அது  தான் சொன்னேன் "

"அண்ணன் ரொம்ப வீக் போல ?"

பொய் கோபத்துடன் "வெயிட் தூக்குறத மட்டும் வச்சி  அவரை அப்படீல்லாம் சொல்லமுடியாது .அவரும் நல்ல ஸ்ட்ரோங் தான்.."என்று சொல்ல,நான் அதை கேட்டுக்கொண்டே நான் வெளியே வந்தேன்.
அவள் கதவை சாத்தாமல் என் பதிலுக்கு காத்திருக்க


"அடுத்த தடவை அவர் வரட்டும் ..வேணும்னா அண்ணன் கூட ஒரு டெஸ்ட் வச்சி பார்க்கலாம் ..நீங்க தான் ரெப்ரீ "

சிரித்தாள் ..

"அவருக்கு என்ன பவர் என்று எனக்கு தெரியும் ...உன்னை டெஸ்ட் பண்ணிட்டா..compare பண்ணிட வேண்டியதுதான்..எதுக்கு அவர் வருவது வரை வெயிட் பண்ணனும் "

சுளீர் என்று இருந்தது ..

நான் கொஞ்சமும் சலனத்தை காட்டமல் "நான் ரெடி .....என்ன டெஸ்ட் ?சொல்லுங்க ...அண்ணி ?"

செக்ஸ்யாக "ஹ்ம்ம் ..யோச்சிச்சு சொல்லுறேன் "என்று சொல்லிவிட்டு சிரித்தபடியே கதவை அடைத்தாள்.



No comments:

Post a Comment