Friday 22 January 2016

சுதா அண்ணியும் நானும்-28

ரேகா அண்ணி கொஞ்சம் காமம் கலந்த குரலில் குழந்தைகளை வீட்டில் கொண்டு விடுகிறேன் என்று சொன்னதும் ...என் மொபைல் முனங்கியது ..

ஜோசெப் லைனில் வந்தான்.ரேகா அண்ணியிடம் விடைபெற்றுக்கொண்டு அவனிடம் பேசினேன்.

"என்ன மச்சான் .?"

"டேய் ...அந்த கூதி சந்திரன் இல்ல...அதுதான் மாமு ...என் ஆளு ரம்யாவோட அக்கா புருஷன் ...தேவடியா முண்டே ...முறைத்துவிட்டு போறான் டா ..."

"என்னடா சொல்லுரே ..."

"ஆமாடா.....பிஷ் மார்க்கெட் போயிருந்தேன் ..அங்கே அந்த கூதி வந்தான் ..என்னை பார்த்ததும் ..வந்து மிரட்டிட்டு அறிவுரை சொல்லிட்டு போறான் ..மாமு ..பெரிய யோகியனாட்டம் பேசுறான் ...ரம்யா..அவன் பொண்டாட்டி தங்கச்சிடா .. அவள் குளிக்கிறதை ஒளிந்து நின்று பார்த்தவன் ...ரம்யா பார்த்து இவனை warn பண்ண ..அவகிட்ட மன்னிப்பு கேட்டு இருக்கான் ...அப்படிப்பட்ட யோக்கியதை உடையா தேவடியா மகன் ...பேசுறான் மாமு ....பெரிய இவானாட்டம்."


"என்ன சொன்னான் ?"

"நான் ரம்யாவை மறந்துடணுமாம் ..அவளை தொந்தரவு செய்ய கூடாதாம் ...அவளுக்கு நல்ல வாழ்க்கை அமையணுமாம் ..நான் இடைஞ்சலாக இருக்க கூடாதாம் ....புண்டா மவன் ...அட்வைஸ் குன்னைலே பண்ணுறான் .."

"சரி..நீ இப்போ எங்கே இருக்கே ?"

"மனசே சரி இல்லைடா ....தண்ணி அடிக்கலாமா ?வரியா ?"

"வீட்டுக்கு வா ..போகலாம் "

"வாரேன் ...ஒரு பைவ் மினிட்ஸ் "

ஜோசப்.... ரம்யா என்ற பெண்ணை பள்ளிபருவத்தில் இருந்தே காதலிக்கிறான்,சரியாக சொல்லவேண்டுமானால் ஐந்தாம் வகுப்பில் இருந்து.இவர்களின் காதல் பல மோதல்களை சந்தித்துள்ளது.

ரம்யா ,பார்பதற்கு நல்ல கும்மென்று கொஞ்சம் நடிகை ஸ்ரீ திவ்யா சாயலில் இருப்பாள்.அப்பாவும் அம்மாவும் பாங்கில் வேலை.நல்ல செழிப்பாக வளர்ந்தவள்.

அவள் வீட்டில் மொத்தம் மூன்று பெண்கள் ,அதில் இவள் இரண்டாவது.முதலாம் ஆண்டு கல்லூரியில் சேர்ந்த முதல் மாதத்திலேயே ஜோசெப் அவளுக்கு கன்னி கழித்துவிட்டான்.(அதுக்கென்று அவன் பார்ட்டி வைத்தப்போது தான் தெரியும்).அப்புறம் வாரம் ஒருமுறை உடலுறவுடன் காதலை வளர்த்தார்கள்.ஜோசெப் அடிக்கடி வேலை இருக்கிறது என்று காணாமல் போவது இதனால் தான்.

ஐந்து நிமிடத்தில் வருகிறேன் என்று சொன்ன ஜோசெப் மூன்றே நிமிடத்தில் வந்தான் .இருவரும் ஊருக்கு வெளியே இருக்கும் டாஸ்மாக் கடை பாருக்கு சென்றோம்.ஓல்ட் மாங் half வாங்கி முதல் ரவுண்டு உள்ளே போனதில் இருந்து முதல் முக்கால் மணிநேரம் ரம்யாவின் அக்கா புருஷனின் கடைசி மூன்று தலைமுறை பெண்களை பற்றி தமிழில் உள்ள கெட்ட வார்த்தைகள் மட்டும் இல்லாமல் தெலுகு ,ஆங்கிலம் ,மலையாளம் ,ஹிந்தி மொழிகளில் உள்ள கெட்ட வார்த்தைகளையும் கொண்டு அர்ச்சனை செய்து முடித்தான்.அவன் முடிக்கும் போது ,half பாட்டில் ஓல்ட் மாங் காலியாகிவிட்டது.

அதோடு விட்டுருந்தால் பரவாயில்லை ,அவன் ரம்யாவிடம் என்ன என்ன சில்மிஷம் செய்தான் .அவனின் யோக்கியதை என்ன? .என்ன? ..என்ன ? என்று பல என்ன?களுக்கு பதில் சொல்லியே தீரவேண்டிய கட்டாயத்தில் மறுபடியும் ஒரு ஹல்ப் எடுத்தான்.அடித்தோம் ..பேசினோம் அடித்தோம் பேசினோம் ......போதை தலைக்கு ஏற இருவரும் பச்சைபச்சையாக பேச ஆரம்பித்தோம்.அவன் ரேகா அண்ணியை பற்றி பேச,நான் ரம்யாவை வார்த்தைகளால் கற்பழித்தேன்.

எல்லாம் முடிந்து எப்படி வீடு சென்றோம் என்று தெரியவில்லை.

கண் முழித்து மொபைலை எடுத்து டைம் பார்த்தப்போது மணி 10:20am .ஏதோ கண்ணை உறுத்த ,கண்ணை நன்றாக திறந்து பார்த்தால்..என் தடி செங்குத்தாக நின்றது.ரேகா அண்ணியை நினைத்து ஏதாவது கனவு கண்டேனோ ?

இல்லை இல்லை ....ஆங் .... ரம்யாவை கனவில் மூன்றுமுறை கதற கதற ஓத்தது நியாபகம் வந்தது..அதான் ..இப்படி நிற்குது ...ஆமா நான் எங்கே இருக்கேன் ?

உடம்பில் ஒட்டு துணி இல்லை ..கட்டிலின் பக்கம் எல்லாம் கீழே கிடந்தது.

அதுசரி.....நான் எப்படி ரேகா அண்ணி வீட்டுக்கு வந்தேன்?

தலையை பிடித்துக்கொண்டு யோசிக்க துவங்கினேன்.நேற்று நல்ல போதையுடன் ,வீட்டுக்கு போனால் பிரச்சனை ஆகிவிடும் என்று ரேகா அண்ணி வீட்டுக்கு வந்ததும் ,அவள் என்னை திட்டிதீர்த்ததும் நியாபகம் வந்தது.

அப்புறம் ...

அப்புறம் ரூம்க்கு வந்தேன்.ரூம் இருட்டாக இருந்தது லைட் போடாமலே என் டிரெஸ்ஸை எல்லாம் கழட்டிவிட்டு பெட்ல படுத்தேன்.அப்புறம்......அப்புறம்.... ரம்யா கூட கொண்டாட்டம் ..விறைத்து நிற்குற என் தடி .

மறுபடியும் மெத்தையில் சரிந்தேன் ....

பேச்சு குரல் கேட்டது .ரேகா அண்ணி மற்றும் கீதா அக்கா குரல்கள் .கிச்சனில் இருக்காங்க போல என்று எண்ணிக்கொண்டு கண்ணை மூட,அவர்கள் பேசுவது நன்றாக கேட்டது.

"என்ன சொல்ல அக்கா ?..அடுத்த மாசம் வாரேன் சொன்னாரு ..இப்போ இன்னும் ரெண்டு மாசம் ஆகுமாம்"

"ஏன் ...ஆபீஸ்ல வேலை அதிகமோ ?"

"அதெல்லாம் ஒண்ணுமில்லை...பொண்டாட்டி பிள்ளைகளை பார்க்கணும் என்கிற எண்ணம் இருந்தா வருவாரு ....அதுதான் இல்லையே "

"சரி சரி...அவருக்கு ஏதாவது வேற காரணம் இருக்கும் ...கோபப்படாதே .."

"ஆமா ...காரணம்... பெரிய காரணம் ...நான் படுற வேதனை எனக்கு தான் தெரியும் "

"உன் கதையை கேட்டா  சிரிக்கவா அழவான்னு தெரியல..அடுத்த தடவை உங்க வீட்டுக்காரர் வரும் போது ..இங்கேயே ஏதாவது வேலையோ பிசினஸ்-சோ பார்க்க சொல்லு...அதுதான் உனக்கு நல்லது.நான் வேணும்னா உங்க மாமியார்கிட்ட சொல்லுறேன்"

"ஐயோ ..அதெல்லாம் வேண்டாம் ..போன தடவை அவருகிட்ட இங்க வேலையை பாருங்கன்னு சொன்னேன் ,அவரு அதை அவங்க அப்பா அம்மகிட்டா சொல்ல ... நான் ஏதோ அவருக்கு கெடுதல் பண்ணுற மாதிரி பேசினாங்க ...அவங்களுக்கு மகன் வெளிநாட்டுலே இருக்கனும் ..அது ஒரு பெருமை ..மகனும் மருமகனும் வெளிநாட்டுல இருக்காங்க என்று எல்லா சொந்தபந்தகளிடம் பெருமையா சொல்லணும் ..அதுதான் முக்கியம் அவங்களுக்கு "

"ஒரு வேலை ரெண்டு பிள்ளை பிறந்தாச்சே ...உனக்கு செக்ஸ் தேவை இருக்காதுன்னு நினைச்சிடளோ .உன் மாமியார் ?"

"நானும் உங்ககிட்ட கேட்கணும்ன்னு நினச்சேன் ...எனக்கு மட்டும் அதிகமா அந்த உணர்ச்சி தோணுதா ?இல்லை பொதுவா எல்லா பொண்ணுக்கும் அப்படி இருக்குமா ?"

"பொதுவா எப்படின்னு எனக்கு சொல்ல தெரியல ...என்னோட உடம்பு ஒரு வாரம் மேலே தாக்குபிடிக்காது...புருசனும் பிஸியா இருந்தா பேசாமல் அந்த பையன் ஜோசெப்பை கூப்பிட்டு சமாதனம் பண்ணிடுவேன்"


"அப்போ ...எல்லோரும் மாதிரி தான் ...நானும் "

"ஏண்டி ...எல்லோர்க்கும் அந்த ஆசை உண்டு ...வெளியே சொல்லுறது இல்லை ..நீ என்கிட்டே உரிமையா சொல்லுற ..அவ்வளவு தான் "

"இதனாலே பைத்தியமே பிடிக்குது அக்கா...பிள்ளைகளிடம் கோபப்பட்டு பேசுறேன் ...பேசாம டாக்டர்கிட்ட போய் மருந்து வாங்கி போடலாம்னு பாக்குறேன்"

"ஆசையை மருந்து போட்டு தடுக்கிறதுக்கு பதில் அனுபவிக்கனும்"

"போங்க அக்கா ...இந்த நேரத்துல தத்துவம் சொல்லிட்டு "

"நான் சொல்லிட்டே தான் இருக்கேன் ...புருஷன் வருகிற வரை அவன் தம்பியை பயன்ப்படுதிக்கோன்னு ...நீ தான் கேட்க மாட்டேங்கிற ..நான் என்ன செய்ய?"

"ஆமா ..நீங்க சொன்னேன்னு தான் அவன்கிட்ட கொஞ்சம் ப்ரீயா ...ஜாடைமாடையா நடந்தாச்சு ...அவன் கண்ணால் கற்பழிக்கிறானே தவிர ஒரு மூவ் பண்ணமாட்டங்கிறான் "

"அடிகள்ளி ....இது வேறையா ?"

கீதா அக்கா நமட்டு சிரிப்பு சிரிக்கும் சத்தம் கேட்டது .

கேட்டுக்கொண்டிருந்த எனக்கு கேவலமாக இருந்தது.இப்படி ரேகா அண்ணி ஓபன் statement கொடுப்பாள் என்று நான் நினைக்கவில்லை.கண்டிப்பா என் தப்பு தான்.இன்று விடக்கூடாது.

இன்றோடு அவள் செக்ஸ் ஆசை பத்தி பேசகூடாது.அவள் போதும் போதும் என்று சொல்லுறவரை அவளுக்கு உடம்பு சுகம் கொடுக்க வேண்டும் ..புண்டையை கிழிச்சிடனும் என்று எண்ணிக்கொண்டிருக்க அவர்கள் தொடர்ந்தார்கள்.

மறுபடியும் கீதா அக்கா

"ஒரு வேளை உன் கொழுந்தனுக்கு அந்த விஷயம் ஏதும் தெரியாதோ ...இல்லை வீக்கா என்னானு தெரியல "

"யாரு வருணா ?நீங்க வேற ...நேற்று காரில் போகும்போது அவன் மடிலே இருந்தேனே .."

கீதா அண்ணி ஆர்வமாக "ஆமா ...இருந்தே ..அதுக்கு என்ன ?"

"என்ன விளையாட்டு விளையாடினான் தெரியுமா ..?"

"எனக்கு எப்படி டீ தெரியும் ..நீதானே அவன் மடிலே இருந்தே "

"நான் அவன் மடிலே இருந்ததும் குத்த ஆரம்பிச்சான் ...மண்டபம் வரும் வரை ஒரே குத்து தான் "



"அடப்பாவி..அப்பாவி மாதிரி மூஞ்சை வச்சிட்டு அண்ணிக்கு பின்னாடி குஞ்சை விட்டு இடிச்சானா?..வரட்டும் அவன்கிட்ட கேட்டுட்டு "

"சும்மா இருங்க ..நீங்க அவன்கிட்ட கேட்டா அப்புறம் இங்க வரமாட்டான் ..அவனை பத்தி எனக்கு தெரியும்"

"ஹ்ம்ம் ...அதுகிடக்கட்டும் ..கொழுந்தன் இடி எப்படி இருந்தது..நீயும் நேற்று ஒரு வார்த்தை சொல்லவே இல்லை..நீங்க ரெண்டு பேரும் சரியான ஆளுங்க தான்?"

ரேகா அண்ணி சிரிப்பதை கேட்டேன்..அவளை கண்டிப்பாக அனுபவிக்கணும் ..அதும் சீக்கிரம்



"ஹ்ம்ம் ...நடுவில் துணி இருக்கும் போதே அப்படி இடிச்சான் ...நேராய் இடிச்சா ..கஷ்டம் தான் ஆனா ..நல்லாத்தான் இருந்தது"

"அப்போ கொழுந்தன் கம்பு நல்ல ஆரோக்கியமாக தான் இருக்கு ..."

"ஆமா அக்கா ..நேற்று அந்த ஜோசப் கூட போய் நல்ல தண்ணியை போட்டுட்டு வந்தான்.நான் தான் இங்க படுத்துட்டு நாளைக்கு போக சொன்னேன் .இன்றைக்கு காலையில் அவன் ரூம்க்கு டீ கொண்டு போனேன்...யம்மா ...'

கீதா அக்கா மிகுந்த ஆர்வத்துடன் கொஞ்சம் சத்தமாக "என்னடி ஆச்சு...பிடிச்சி இழுத்து ஏதாவது பண்ணிட்டானா?"

"சீ ..போங்க அக்கா ..பண்ணி இருந்த நான் ஏன் இங்க நின்னு புலம்ப போறேன்.."

"அது தானே பார்த்தேன் ..நீ இருக்கிற நிலைமைக்கு இந்நேரம் மூணாவது ரவுண்டு நடந்துட்டு இருக்குமே" என்று சொல்லிவிட்டு கீதா அக்கா சிரித்தாள்.

"அது என்னோவோ உண்மைத்தான் "

"சரி ....உள்ளே போனே ...என்னாச்சு ?"

"டீ கொடுக்க போனேன் அக்கா ...அவன் டிரஸ் போடாமே படுத்து இருந்தான் ...அவன் ...அது....இருக்கே ...குதுப்மினார் மாதிரி நிக்குது ..என்னா பெருசு ..யம்மாடி ...நேற்று அவன் இடிக்கும் போதே நினைச்சேன்...பெருசா தான் இருக்கும்ன்னு.."

"கொழுந்தன் கம்பை பாத்துட்டு சும்மாவா வந்தே?"

"அவன் தூங்கிட்டு இருந்தான் ..என்ன பண்ண சொல்லுறீங்க ?"

"கோன் ஐஸ் கண்ணுமுன்னாடி இருந்தா ,சப்பிட வேண்டியது தானே ..வேற என்ன செய்வாங்க ?"

கீதா அக்கா அப்படி சொல்லுவதை கேட்டதும் ,நான் ரேகா அண்ணி குச்சி ஐஸ் சுவைப்பதை நினைத்து பார்த்தேன் ...சுண்ணி விறைப்பு தாங்காமல் வலித்தது ..

"என்ன சொல்லுறீங்க அக்கா?"

"ஏண்டி அம்மா ...ரெண்டு பிள்ளை பெத்து இருக்கே ...உனக்கு தெரியாதா ...ஐஸ் fruit சாப்பிடுறது ?"

"ஹ்ம்ம் ..தெரியும் அக்கா ...அவரு இங்க வரும்போது ,நைட் குழந்தைகள் தூங்கிய பின் ,ப்ளூ பிலிம் போட்டு பார்பார்...அப்போ பார்த்திருக்கேன்....ஆனா பண்ணுனது இல்லை. "

"என் உன் புருஷன் கேட்க மாட்டாரா ?"

"கேட்பாரு ...நான் பண்ணமாட்டேன் ..அதும் இல்லாம ..அவருக்கு எல்லாம் பத்து நிமிஷம் தான் ...அப்புறம் தூங்கிடுவாறு .....எப்படியோ ரெண்டு குழந்தை பெத்தாச்சு..சொல்லப்போன அவரும் நானும் இதுவரை மொத்தமே ஒரு பத்தோ பனிரெண்டு தடவை தான் பண்ணிருப்போம்"

கேட்டுக்கொண்டிருந்த எனக்கு தலைக்கு ஏறியது காமம்.ரேகா அண்ணி ஏன் இவ்வளவு ஆசையுடன் இருக்கிறாள் என்பது இப்போது தான் தெரிகிறது.She was unsatisfied,sex starved and horny.

"நானும் உன்னை மாதிரி தான்டீ இருந்தேன் ... என் புருஷன் சிலசமயம் ப்ளூ பிலிம் போட்டு பார்பார்..என்னையும் பார்க்க சொல்லுவாரு .....ரொம்ப மூடு ஏறும் ..சீக்கிரமே அங்கே ஈரமாகும் ..அவருக்கு என்னை முதலில் நல்ல ஈரமாக்கி பண்ணுறது பிடிச்சி போச்சு ..அப்புறம் அடிக்கடி நாங்க பண்ணும் போதெல்லாம் first அந்த மாதிரி படங்கள் போடுவாரு..அப்படி ஒரு தடவை பார்க்கும் போது அதுல்லே ஒரு பொம்பளை வாயில் வச்சு நல்ல சூப்பினாள்,அதே மாதிரி என் புருஷனும் பண்ண சொன்னாரு ..முதலில் இஷ்டம் இல்லே ...என் புருஷனுக்காக பண்ணினேன் ...அவருக்கு ரொம்ப பிடிச்சிப்போச்சு ..அப்புறம் டெய்லி பண்ணசொல்லுவார் நானும் நேரங்காலம் பார்க்காமல் பண்ணிவிடுவேன் நாளடைவில் எனக்கும் பிடிச்சி போச்சு .....இப்போ .. ஜோசப்பு இருக்கானே ..அவன் வாசலுக்கு வரும் போதே பண்ட்ஸ் ஜிப்பை கழட்டிட்டு தான் வருவான்.என்னதான் சாப்பிடுறானோ..ஒரு மணிநேரம் அவனுக்கு சப்பிவிட்டாலும் குத்துக்கிட்டு நிற்கும்."

"அப்போ ..நீங்க வருணுக்கு தடியை பார்த்தா அவ்வளவு தான் ...தேங்காய் உரிக்கிற கடப்பாரை மாதிரி நின்னுது அக்கா ...அப்படியே மலைத்து போய்ட்டேன்...பார்த்ததுலே இருந்து பைத்தியமா இருக்கு"

"பேசாம பிடிச்சி அமுக்கிட வேண்டியது தானே ..."

"சொல்லுவீங்களே ...குழந்தைகள் வேறு இருக்காங்க ...அவன் சத்தம் போட்ட ...என் நிலைமை என்ன ஆகும் ?"

"நீ குழந்தைகளை பற்றி சொன்னதும் தான் எனக்கு நியாபகம் வருது ....ஒரு தடவை ..என்னாச்சி தெரியுமா ?என் பொண்ணு ஸ்கூல் விட்டு வரும் நேரம் ,என் புருஷனும் நானும் வீட்டில் டிவி பார்த்தோம்.

ஏதோ ஒரு பாட்டு போட்டுருந்தான் ..அதுலே..குஷ்பூ குண்டியை ஆட்டிக்கொண்டே டான்ஸ் ஆட ,எங்க வீட்டுகாரருக்கு நட்டுகிச்சு ....இப்போ பண்ணிவிடுனு ..தூக்கி வெளியே போட்டுட்டு நிக்குறாரு ..அப்புறம் என்ன பண்ண?

சரின்னு பண்ணினேன் ...குழந்தை வீட்டு வெளி கேட்டை திறக்கவும் அவரு என் முகம் புல்லா கஞ்சியை அடிக்கவும் சரியாய் இருந்தது.பட்டுன்னு அவரு எடுத்து உள்ளே போட்டுகிட்டார் ..

நான் முகத்தை துடைப்பதற்கு முன்னால் ,பிள்ளை வீட்டுக்குள்ளே வந்துட்டு..எங்களை ஒருமாதிரி பார்த்தது.அப்போ அவரு முகத்தை பார்க்கணுமே ....குழந்தை வேறு என் பக்கம் வந்து "என்னமா முகத்தில்" என்று கேட்க ,எனக்கு பதில் சொல்லமுடியல ,அப்புறம் அவருத்தான்...அம்மா முகத்தில் தயிர் கொட்டிபோச்சு என்று சொல்லி சமாளித்தார் ..கடவுள்ளே...என் பொண்ணு முகத்தை பார்க்கவே எனக்கு கொஞ்சம் uneasy-ஆக இருந்தது ...இப்போ நினச்சாலும் என்னோமோ மாதிரி இருக்கு ..."

ரேகா அண்ணி சத்தமாக சிரிக்க கீதா அண்ணியும் சேர்ந்து சிரித்தாள் ...அவர்களின் சத்தம் கேட்டு மேலும் சூடேறியது என் உடம்பு.

"உங்க வீட்டுகாரர் பரவாயில்லை அக்கா ...எனக்குத்தான் சரியாய் அமையவில்லை ..எல்லாம் என் தலையெழுத்து"

"நான் சொல்லுறது எல்லாம் ஒரு ரெண்டு வருஷம் முன்னாடி ..அப்போ எங்க வீட்டுகாரருக்கு செக்ஸ் ரொம்ப தேவையா இருந்தது ...இப்போ அந்த அளவுக்கு இல்லை ...இப்போ அவருக்கு பணத்துக்கு மேல தான் வெறி பொண்டாட்டி தேவையில்லை...அவரு பண்ணாத வேலை இல்லை ...ஒருதடவை இப்படி தான் கிச்சனில் வேலைபார்த்துக்கொண்டு இருந்தேன் ...பின்னாடியே வந்து நைட்டியை தூக்கி குண்டிலேயே குத்த ஆரம்பிச்சிட்டார் ..."

"ஐயோ ...பின்னாடியா ?என்ன அக்கா சொல்லுறீங்க ?"

"அம்மாடி ...நீ என்ன?... எல்லாத்துக்கும் அதிர்ச்சி அடையுற ?உன் புருஷன் பின்னாடி பண்ணது இல்லையா ?"

"ஐயோ ..விடுங்க அந்த மனுசனை பத்தி பேசாதீங்க ..ஆனா வருண் ஒருவாட்டி கிச்சனில் வைத்து இடித்தான்...ரொம்ப மூடு ஏறிச்சு.."

"அப்போ உங்க விளையாட்டு அப்போ அப்போ நடக்குதா?அப்புறம் என்ன ...எதுக்கு இந்த கண்ணாம்பூச்சு விளையாட்டு "

"அது இருக்கட்டும் ...பின்னாடி பண்றது ..எப்படி? ...வலிக்காதா ? அங்கே ஓட்டை ரொம்ப சின்னதா தானே இருக்கும் ...வலி உயிர் போகுமே ...முன்னாடி பண்ணும் போதே சிலசமயம் எனக்கு அப்படி ஒரு வலி வலிக்கும் .."

"அதெல்லாம் முதல் தடவை பண்ணும் போதுதான் ..அப்புறம் முன்னாடி என்ன ?பின்னாடி என்ன?எல்லாம் ஒண்ணு தான் .உன் புருஷன் வந்ததும் பண்ண சொல்லு ,முதலில் கொஞ்சம் வலிக்கும்

அப்புறம் சுகமே தனி ...நீ கேட்குறது எல்லாம் பார்த்தா ..நீ இன்னும் முழுசா ஏதும் பண்ணல ...எப்படியோ பிள்ளை பெத்துட்டே.."

"அது தான் உண்மை அக்கா ..."

"இப்போ நான் சொல்லுறேன் ..பேசாம ..கொழுந்தனை பிடிச்சி போடு ..எதை பற்றியும் யோசிக்காதே"

"ஐயோ ...நான் தான் சொன்னேனே ....அவன் ஒரு கள்ள கிருஷ்ணன் ....நேர சொல்லமாட்டான் ...மடிலே உட்கார்ந்தா மட்டும் நல்ல இடித்து துளைத்து எடுப்பான் ..இவ்வளவு ஏன் ..நேற்று அவன் பார்க்க டிரெஸ்ஸை கழட்டினேன் போதுமா ?ஒரு reaction..ஒண்ணும் இல்லை..சரியான திருட்டு பயல்..."

ரூம் கதவை ஒட்டி நின்று ஓட்டுகேட்ட எனக்கு பக்கென்று இருந்தது .....ஐயோ .அண்ணி ..எல்லாம் நீங்க பிளான் பண்ணி நடத்திய நாடகமா ?நீங்க எனக்கு வலை விரிக்கிறீங்க என்று தெரியாமல் போய்டே .........உங்களுக்கு இனி நான் இருக்கேன் ....எல்லாம் பண்ணிடலாம் .உங்ககிட்ட நிறைய படிக்கவேண்டி இருக்கு ..அதே சமயம் உங்களுக்கு நான் சொல்லி தரவேண்டிய விஷயம் நிறைய இருக்கு என்று மனதுக்குள் நினைத்துக்கொண்டே கதவை திறந்தேன் ...திறக்கவில்லை ....வெளியே லாக் பண்ணிருந்தாள் ரேகா அண்ணி .

"அண்ணி...கதவு லாக் பண்ணிருக்கு ..கொஞ்சம் திறந்து விடுங்க "என்று சத்தமாக அவளுக்கு கேட்கும்படி கத்தினேன்.

"இரு வருண் ...நான் தான் லாக் பண்ணினேன் ..."என்று பதில் வந்தது.லாக் விடுக்கும் சத்தம் கேட்டது.கதவு திறக்க ,ரேகா அண்ணி வெளியே நின்றாள்.அவள் பின்னால் கீதா அக்கா .

"என்னடா வருண் ... நல்ல தூக்கம் போல...?"

"ஆமாம் அக்கா .. நைட்லாம் தூக்கமே இல்லை..."

ரேகா அண்ணி கோபமாக"குடி கூடி போச்சு உனக்கு..இதெல்லாம் நல்லதுக்கு இல்லை "

"சாரி ..அண்ணி ..பார்ட்டி ...கொஞ்சம் அதிகமாக ஆயிட்டு ..."

பேச்சை மாற்ற நானே தொடர்ந்தேன் ..

"என்ன அண்ணி ...வெளிலே லாக் பண்ணி இருகீங்கா ?"

"உள்ளே ஏதோ பெரிய பெருச்சாளியை பார்த்து பயந்து கதவை அடைத்து வைத்திருக்கா உங்க அண்ணிக்காரி"என்று நமுட்டு சிரிப்புடன் கீதா அக்கா சொல்ல

"பெருச்சாளியை ரூம்குள்ளே பார்த்தா கதவை திறந்து வைங்க அண்ணி ....அது போந்து எங்கே இருக்கே ..அதை பார்த்து போய்டும் ..நீங்க பாட்டுக்கு கதவை மூடிட்டா ,அப்புறம் உள்ளே இருக்குறவங்க கதி?"


கீதா அக்கா விடாமல் "நல்ல கேட்டுக்கோ....ரேகா ...உன் கொழுந்தன் சொல்லுறதுதான் சரி ....பெருச்சாளியை ப்ரீயா விட்ட அது பொந்துக்குள்ளே போய் ஒளிஞ்சிடும் ...கதவை திறந்து வை ...பெருச்சாளி வரட்டும் "என்று கிண்டலாக சொல்லிவிட்டு கீதா அக்கா அவள் வீட்டுக்கு சென்றாள்.

ரேகா அண்ணி சிரித்தப்படியே கிச்சனுக்கு செல்ல ,நான் அவளை பின்தொடர்ந்தேன்.


No comments:

Post a Comment