Tuesday 5 January 2016

விஜயசுந்தரி 101

அனிதா போனை வைத்த பின் தான் என் மூளையில் ஒரு மின்னல் வெட்டியது. நான் போன் செய்த்து அவள் இங்கு என்னை கொலை செய்ய திட்டம் போட்ட்தாக நினைத்து, ஆனால் அவள் கடைசியாக சொன்ன வார்த்தை என் காதில் மீண்டும் ஒலித்த்து.

எப்ப்டியும் இந்தியாவுல் இருந்து உனக்கு கால் வரும் அப்ப தெரியும், யாரு செத்தாங்கனு என்று அவள் சொன்னதன் அர்த்தம் எனக்கு புரிய ஆரம்பித்த்தும் ராதாவின் எண்ணுக்கு டயல் செய்ய நினைத்து செல்லை பார்க்க நான் அனிதாவுடன் பேசிக்கொண்டிருந்த நேரத்தில் ராதாவிடமிருந்து 8 மிஸ்டு கால்கள் வந்திருந்த்து.

பதறி அடித்துக் கொண்டு ராதாவின் எண்ணுக்கு டயல் செய்தேன். சென்னையில் ராதா நீண்ட நேரமாக என் நம்பருக்கு போன் செய்தும் ஒவ்வொரு முறையும் பிஸி டோன் வந்த்தால் சலிப்புடன் இருக்க ஐசியுவிலிருந்து டாக்டர் வெளியே வந்த்தும் ராதா அவர் அருகே சென்றாள்.


“என்ன் டாக்டர் எப்ப்டி இருக்கா காயத்ரி” என்று கேட்க

“மேடம் பாய்சனோட வீரியம் இப்ப் கொஞ்ச்ம பரவால்ல” என்று மட்டும் சொல்லிவிட்டு செல்ல அனிதா உள்ளே சென்றாள். காயத்ரியின் உடலில் ஈசிஜி, ஆக்சிஜன், குளுகோஸ் என்று ஏகப்பட்ட இணைப்புகள் இருக்க அவள் கண்களை மூடி படுத்திருந்தாள். ராதாவின் கண்கள் அவளையும் அறியாமல் கலங்கின.

அவள் மனம். நீ யாரோ என்னவோ எனக்கு வந்த ஆபத்த நீ வாங்கிட்ட, தெய்ஞ்சி பண்ணியோ இல்ல தெரியாம பண்ணியோ ஆனா நீ எனக்கு பெரிய உதவி பண்ணியிருக்க, என்று சொல்லிக் கொண்டிருக்கும்போதே அவள் செல்போன் அடித்த்து. வெளியே வந்து எடுத்து பார்க்க எண் நம்பர் அதில் தெரிந்த்தும் அவசரமாக அட்டண்ட் செய்தாள்.

“என்ன்ங்க” என்று அழுகையும் பதற்றமும் கலந்த் குரலில் அவள் சொன்னதும் எனக்கு உடல் நடுங்கி மனம் பதைத்து போனது.

“என்ன் ராதா என்ன ஆச்சு அங்க” என்று நான் கேட்ட்தும்

“என்ன்ங்க அனிதா என்னலாமோ பண்ணிட்டு இப்ப என்ன கொல்றதுக்காக் விஷம் வெச்சிட்டாங்க” என்ற்தும் எனக்கு தூக்கி வாரி போட்ட்து.

“என்ன் ராதா சொல்ற, நீ எப்ப்டி இருக்க” என்று கேட்ட்தும்

“எனக்கு ஒன்னுமில்லங்க, ஆனா அவ கொண்டு வந்து கொடுத்த சாப்பாட்ட காயத்ரி சாப்டாங்க” என்று ராதா சொன்னதும் எனக்கு மீண்டும் அதிர்ச்சி என்னை நம்பி வந்தவள் எனக்காக் சாவதா என்ன கொடுமை என்று நினைத்துக் கொண்டு

“காயத்ரி இப்ப எப்ப்டி இருக்கா” என்று கேட்ட்தும்

“ஐசியூல் இருக்காங்க, பல்ஸ் இப்ப நார்மலாதான் இருக்கு” என்றதும் எனக்கு கொஞ்ச்ம நிம்மதி திரும்ப் கோவம் அதிகமானது

“ராதா அனிதா எப்ப் இந்தளவுக்கு போய்ட்டாளோ இனிமே அவள விட கூடாது” என்ற்தும்

“ஆமாங்க அதுக்குதான் நான் அவ மேல் போலீஸ்ல கம்ப்ளயிண்ட் கொடுக்க போறேன்” என்றாள். எனக்கு அது ஒன்றும் அவ்வளவாக அவளை பாதிக்காது என்று தான் தோன்றியது. ஏனென்றால் அவளுக்கு போலீஸ் துறையிலிருந்து அரசியல் வரை செல்வாக்கு அதிகம் அவளை போலீஸ் ஒன்றும் பெரிதாக செய்துவிட முடியாது. ஆனாலும் தங்களின் எதிர்ப்பை அவளுக்கு காட்டியே தீர வேண்டும் என ராதா நினைப்பது சரியாக பட்ட்து.

“சரி ராதா, எதுவா இருந்தாலும் மாமாவ கூட வெச்சிக்க” என்று சொன்னதும் போனை வைத்தாள். இங்கு பார்த்திமா கண் விழித்தாள். இனி அவளுக்கு எந்த பிரச்சனையும் இல்லை என்று டாக்டர் சொல்லி சென்றார். அதே போல் சென்னையில் காயத்ரியும் ஒரு வழியாக எந்த ஆபத்தும் இல்லாம்ல் கண் திறந்தாள். அவள் ஜெனரம் வார்டுக்கு மாற்றப்பட்டாள்.

கண் திறந்தாளும் அவள் எதுவும் பேச சக்தி இல்லாத்தால் மீண்டும் கண்களை மூடிக் கொண்டாள். துபாயில் பார்த்திமவுக்கு எதுவும் இல்லை என்ற நிம்மதியில் நானும் லதீஃபாவும் கிள்மப தயாரானோம். அப்போதுதான் எனக்கு ஒரு எண்ணம், லதீஃபாவுக்கு தமிழும் தெரியாது ஆங்கிலமும் புரியாது இத்தனை நாள் பார்த்திமாவை வைத்து தான் ஒப்பேத்தி வ்ந்தேன், இப்போது அவளும் இல்லாமல் எப்ப்டி இவளை மட்டும் வைத்துக் கொண்டு நாளை நடக்கும் மீட்டிங்கை சந்திப்பது, என்று நினைத்த்துமே எனக்கு தலை சுற்ற ஆரம்பித்து விட்ட்து.

இருவரும் கீழெ வந்த்தும் கார் எங்கள் முன்னால் வந்து நின்றது. காரில் ஏற போன நேரம் எங்கள் முன்னால் ஒரு போலீஸ் கார் வந்து நின்றது, உள்ளே இருந்து இரண்டு போலீஸ் இறங்கி வந்து லதீஃபாவின் முன் குனிந்து வணக்கம் சொல்லிவிட்டு மீண்டும் காரை பார்த்து யாரையோ கூப்பிட உள்ளே இருந்து வேறொரு போலீஸ்கார்ர் யாரோ ஒருவனை சட்டையை பிடித்து இழுத்துக் கொண்டு வந்தார்.

அந்த நபர் பார்க்க பெரிய பணக்காரன் போல் அழகாகவும் ஆட்ம்பரமாகவும் தெரிந்தார். ஆனால் அவரை ஏன் இந்த போலீஸ் காரன் இப்படி கேவலமாக் பிடித்து இழுத்து வருகிறான் என்று நினைக்கும் போதே அவனை எங்கள் முன்னால் நிறுத்தி

“மேடம்” என்று ஆங்கிலத்தில் ஆரம்பித்து அடுத்த அணைத்து வார்த்தைகளையும் அரபியில் சொல்லி முடித்தான். லதீஃபா அந்த நபரை பார்த்ததுமே பேயறைந்தது போல் நின்றிருந்தவள் அந்த போலீஸ்காரன் சொன்னதை கேட்டதும் இன்னும் அதிகமாக பயத்துடனும் ஆச்சர்யத்துடனும் அவனையே பார்த்துக் கொண்டிருந்தாள்.

சட்டென்று அவன் முன் சென்று அவன் கன்னத்தில் பளார் என்று ஓங்கி ஒரு அறை விட்டாள். ஏதோ அசிங்கமான வார்த்தையால் அவனை திட்டிவிட்டு போலீஸ்காரனிடம் ஏதோ சொன்னாள். அவனும் அந்த ஆளை ஒரு அடி போட்டு மீண்டும் காருக்குள் ஏற்றிக் கொண்டு கிளம்பி சென்றார். நானும் லதீஃபாவும் மீண்டும் காருக்குள் ஏறிக் கொள்ள கார் கிளம்பியது.

அவன் யார் எதற்க்காக போலீஸ் அவனை இழுத்து வந்தது. இவள் எதற்க்காக அவ்னை அப்படி திட்டினாள் என்று எனக்கு ஒன்றுமே புரியாமல் திறுதிறுவென்று விழித்துக் கொண்டிருந்தேன். இவளிடன் கேட்கலாம் என்றாலும் அவளுக்கு நான் சொல்வது புரியாது, அவள் சொல்வது எனக்கு புரியாது. என்று விவேக் போல் மனதுக்குள் நினைப்பதாக வெளியே முனகிக் கொண்டிருக்க அதை கேட்க கார் ட்ரைவர் சட்டென்று திரும்பி

“சார் நீங்க தமிழா சார்” என்றான். எனக்கு தூக்கி வாரி போட்டது. வியப்புடன்

“யோவ் நீயும் தமிழ்தானா” என்று கேட்க

“ஆமா சார்” என்றான். அவன்

“அட பாவி மனுஷா வந்ததுல இருந்து ஒன்னும் புரியாம நான் முழி பிதுங்கி கெடக்குறேன், நீ இவ்ளோ லேட்டா சொல்றியேயா” என்று நான் ஆதங்கத்துடன் கேடக்

“சார் என்ன சார் நீங்க இப்பதான என் முன்னாடி தமிழ்ல பேசினீங்க, பாத்திமா மேடம் தமிழ்னு எனக்கு தெரியும், ஆனா நீங்க இந்தியாவுல் இருந்து வரதா சொன்னாங்களே தவிர தமிழ் ஆளுன்னு சொல்லலையே சார்” என்று அவனும் புலம்பினான்.

“சரி, உனக்கு அரபி தெரியுமா” என்றது,ம்

“ஒரளவுக்கு தெரியும் சார், மெதுவா பேசுனா புரிஞ்சிக்குவேன், ஏன்னா பத்து வருஷமா மேடம் கிட்ட ட்ரைவரா இருக்கேன்” என்றான்.

“அட பாவி பத்து வருஷமா இருந்துமா உனக்கு இன்னும் அரபி கத்துக்க முடியல, ஏன்யா இப்ப்டி இருக்கீங்க, வெளியூர்ல இருந்து வேலைக்கி தமிழ்நாட்டுக்கு வரவனுங்கலாம் ஒரே மாசத்துல் தமிழ கத்துக்கிட்டு நம்மளையே தமிழ்ல திட்டுறானுங்க, ஆனா தமிழன்மட்டும் எங்க போனாலும் அந்த மொழிய கத்துக்க இத்தன வருஷம் ஆகுதேய்யா” என்றதும்

“என்ன் சார் பண்றது” என்று அவன் கூறிய நேரம் லதீவ்ஃஃபா எங்கள் உரையாடலை கவனித்துக் கொண்டிருந்தவள் அந்த ட்ரைவரிடன் ஏதோ அரபியில் கேட்க அவனும் திக்கி திணறி ஏதோ பதில் சொன்னான்.

“சார் மேடம் நாம ரெண்டு பேரும் ஒரே ஊர்ன்றதால் சீக்கிரமா ஃப்ரண்ட்ஸ் ஆகிட்டொமான்னு கேட்குறாங்க” ஏன்று சொல்லி சிரித்தான்.

“சரியா உன் பேரு என்ன” என்று நான் கேட்க

“என் பேரு பாண்டியன் சார், மேடமுக்கு அந்த பேரு சரியா வாயில நுழையாததால் என்ன பாண்டுன்னுதான் கூப்புடுவாங்க” என்று அவன் சொன்னதும் மேடம் வாயில் என்ன் நுழையும்னு எனக்கு நல்லாவே தெரியும் என்று மனதுக்குள் நினைத்துக் கொண்டு

“அந்த போலீஸ்காரன் யாரையோ இழுத்துக்கிட்டு வந்து காட்டினானே, மேடம் கூட கோவ்மா அவ்ன திட்டினாங்களே, அங்க என்ன தான் நடந்துச்சி” என்று கேட்கும்போதே லதீஃபாவின் பங்க்ளா வந்துவிட பாண்டி இறங்கி லதீஃபாவுக்கு கதவை திறந்துவிட அவள் இறங்கியதும் என் பக்கம் ஓடி வந்து கதவை திறக்க வந்தான். ஆனால் நான் அதற்குள் இறங்கிவிட

“என்ன் சார் நீங்க எங்க கெஸ்ட் நான் தான கதவ தெறக்கனும்” என்று பாண்டி கூற மேடமுக்கு டோர தொறக்கறதோட நிறுத்திக்கோடா, என மனதுக்குள் சொல்லிக் கொண்டு

“இதுல என்ன் இருக்கு, விடு, நான் கேட்டதுக்கு பதிலே சொல்லலையே” என்றதும் லதீஃபா என் கையை பிடித்து வீட்டுக்குள் இழுத்து சென்றாள். ஏற்கனவே கார் மெயின் கேட்டிலிருந்த கிட்டதட்ட அறைகிலோ மீட்டர் தூரம் பங்களா வாசல் வரை வந்திருப்பதை நான் அப்போதுதான் கவனித்தேன், பேச்சு ஸ்வாரஸ்யத்தில் அதை கூட கவனிக்கவில்லை.

வாசலை தாண்டியதும் உள்ளே சென்றோம், அது வீடா அல்லது ஏதாவது கோட்டையா என்று வியக்கும் அளவுக்கு அவ்வளவு பெரிய பங்களாவாக இருந்தது. மிகப்பெரிய ஹாலில் நடுவே மேலே ஜெர்மனியிலிருந்து வர வழைக்கப்பட்ட விளக்குகள் தொங்க் விடப்பட்டிருந்தது. கீழெ இருந்த மார்பிள்ஸ்களும் சுவற்றில் இருந்த கற்களும் பெல்ஜியம் நாட்டிலிருந்து கொண்டு வரப்பட்டது.

குனிந்து பார்த்தால் முகம் தெரியும் அளவுக்கு இருந்தது. வீட்டுக்குள் யாரும் ஜட்டி போடாமல் குட்டை பாவாடை போட முடியாது என்று நினைத்துக் கொண்டேன்.

“சார் நாம அப்புறமா பேசலாம்” என்று பாண்டி ஹாலோடு நின்றுவிட லதீஃபா என்னை படிகளில் ஏற்றி சென்றாள். படிகளின் கைப்பிடிகள் எல்லாம் சுத்தமாக் வெள்ளியில் செய்யப்பட்டிருந்தது. அவை எந்த நாட்டில் இருந்து வந்ததோ தெரியாது. மேலே ஏறி சென்றதும் ஒரு அறைக்குள் என்னை கூட்டி சென்றாள்.

அறையின் கதவில் தங்க தகடுகள் பதிக்கப்பட்டிருந்தது. தங்க கைப்பிடியும் அதில் வைரங்களும் பதிக்கப்பட்டும் இருநதது. அடப்பாவிங்களா பணம் பெருத்து போனா இப்படியெல்லாமா ஆடம்பரம் காட்டுவாங்க என்று நினைக்கும்போதே அறை திறக்கப்ப்ட்டு உள்ளே கூட்டி சென்றாள்.

உள்ளே சென்றதும் வியப்பில் என் வாய் என்னை அறியாமல் திறந்து கொண்டது. அது என்ன் சொர்க்கத்துக்கான பூமியின் கிளையா என்று சொல்லும் அளவுக்கு இருந்தது. கீழெ ஹாலிலாவது சுவற்றில் டைல்ஸ் தான் இருந்தது. ஆனால் இங்கு சுவர் முழுவதும் தங்க தகடுகள் அடிக்கப்பட்டிருந்தது,

ஆங்க்காங்க அழகான பார்டர்கள் வெள்ளியிலும் வைரம் வைடூரயமாக பதிக்கப்பட்டிருந்தது. பெரிய அறை அதில் ஒரு பக்கம் பெட்டும் அருகிலேயே சிறிய நீச்சல் குளமுமாக இருந்ததை பார்த்ததும் வியந்து போய் நின்றேன். 


நாங்கள் உள்ளே சென்றதும் லதீஃபா அறை கதவை மூடி விட்டு என்னை பிடித்திருந்த கையை விட்டுவிட்டு என் முன்னே அவள் உடைகளை அவிழ்த்து போட்டு முழு நிர்வாணமானாள்.

மெல்ல் நடந்து சென்றாள். அவள் நடந்து செல்லும்போது அவள் புட்டங்கள் இரண்டும் மேலும் கீழுமாக் அழகாக ஏறி இறங்கி ஆடியது என் பூலை விறைத்து எழ் வைத்தது.

மெல்ல் அந்த குளத்தில் இறங்கி மார்பு வரை இருநத தண்ணீரில் நின்று கொண்டு என்னை அழைத்தாள். நான் மெல்ல அருகே சென்று குளத்துக்கு அருகே உட்கார்ந்து என் முகத்தை நீட்ட அவள் என் அருகே வந்து என் உதட்டில் அவள் நாக்கால் நக்கி ஈரமாக்கினாள்.

என் கைகள் மெல்ல் தண்ணீருக்குள் இறங்கி உள்ளே இருந்த அவள் மார்பு கலசங்களை லேசாக வருடியதும் அவள் முலைகள் இரண்டும் விறைத்து எழுந்தன.

தண்ணீரில் இருந்த்தால் முன்பைவிட அவள் உடல் இன்னும் மென்மையாக இருந்த்து. அவள் என் உதட்டை நாவால் நக்கிவிட்டு மெல்ல் தன் நாக்கை என் உதடுகளுக்கு நடுவே நுழைத்து என் அனுமதி இன்றீ என் நாக்கோடு சரசம் செய்தாள்.

என் நாவும் என் பேச்சை கேளாமல் அவள் நாவோடு உறவாடிக் கொண்டிருக்க அவள் கைகள் என் சட்டை பட்டன்களை ஒவ்வொன்றாக விடுவித்துக் கொண்டிருந்த்து. என் சட்டை முழுவதும் அவிழ்ந்துவிட நான் என் சட்டையை கழட்டி போட்டுவிட்டு எழுந்தேன்.

என் பேண்டையும் கழட்டிவிட்டு ஜட்டியை அவிழ்த்த்தும் அவள் என்னை ஜாடையால் அழைக்க நான் அவள் முன் முட்டி போட்டு உட்கார்ந்தேன். அவள் தண்ணீருக்குள் இருந்தபடி மேலே இருந்த என் பூலை கையால் பிடித்து மெல்ல் உறுவினாள்.

என்னை நிமிர்ந்து ஒரு பார்வை பார்த்தவள் தன் ஸ்ட்ராபெர்ரி உதடுகளை விரித்து மெல்ல் என் பூலை உள்ளே அனுப்பினாள். தண்ணீருக்குள் இருந்தாலும் அவள் உடலின் வெப்பம் என்னவோ என் தண்டையே பொசுக்கிவிடும் அளவுக்கு இருந்த்து.

நான் இருந்த உயரத்தால் அவளுக்கு சரியாக எட்டாமல் திண்றுவதை பார்த்த்தும் மெல்ல் அவளை விலக்கிவிட்டு குளத்து நீரில் என் கால்களை தொங்க போட்டுக் கொண்டு உட்கார்ந்தேன்.

அவள் இப்போது என் கால்களுக்கு நடுவே வந்து என் தொடைகளில் அவள் கைகளை ஊன்றீக் கொண்டு என் தண்டை நன்றாக ஒரு முறை உலுக்குவிட்டு அதன் நுனியினை லேசாக பின்னுக்கு தள்ளி பிங்க் நிறத்தில் இருந்த மொட்டுப்பகுதியோடு தன் வாய்க்குள் தள்ளினாள்.

நான் என் கைகளை பின்னால் ஊன்றி கொஞ்ச்ம சாய்ந்தப்டி அவளுக்கு ஏதுவாக உட்கார அவளும் நன்றாக என் பூல் முழுவதும் அவள் வாய்க்குள் திணித்து மெல்ல் ஊம்ப தொடங்கினாள். மெல்ல் ஆரம்பித்தவள் வேகம் அதிகமானது.

சட்டென்று நிறுத்திவிட்டு வாயிலிருந்து என் தண்டை எடுத்து அதன் நுனியில் நாக்கால் மெல்ல் தடவினாள். வாவின் உரசலில் என் தண்டிலிருந்து தீப்பொறி கிளம்பி என் உடல் முழுவதையும் எரித்துக் கொண்டிருக்க அவள் நன்றாக லாலிபாப் சப்புவதை போல் என் தண்டை நுனியிலிருந்து அடிவரை சப்பி எடுத்தாள்.

அதன் பின் கையால் தண்டை மேல் நோக்கி பிடித்துக் கொண்டு நாக்கை என் கொட்டைகளுக்கு கொண்டு சென்று அவற்றை பிடித்து சப்பினாள். நான் இன்னும் நன்றாக பின்னால் சாய்ந்து உட்கார அவள் என் கொட்டைகள் இரண்டையும் மாறி மாறீ சப்பினாள்.

மெல்ல் கையை எடுத்து என் வயிற்றீல் வைத்து என்னை இன்னும் ந்ன்றாக் சாய்ந்த்தாள். நானும் அவளுக்கு தோதாக காட்டிய்படி படுத்துக் கொள்ள அவள் நாக்கின் வேலை என் கொட்டைகளிலிருந்து என் சூத்து ஓட்டைக்கு சென்றது.

அவள் கொஞ்சமும் முகம் சுளிக்காமல் என் சூத்துக்குள் நாக்கை விட்டு நன்றாக நக்கினாள். நான் பல படங்களில் இது போன்ற காட்சிகள் பார்த்திருந்தாலும் நான் முதல் முறையாக இதை இப்போதுதான் அனுபவிக்கிறேன்.

அவள் வாயை அங்கிருந்து எடுத்துவிடாமல் இருக்க வேண்டுமே என் மனம் அடித்துக் கொள்ள அவளோ தன் நாக்கை செல்லும் அளவுக்கு உள்ளே நுழைத்து நன்றாக் நக்கினாள். அதன் பின் மெல்ல் என்னை தட்டி எழுப்பிட நான் எழுந்து உட்கார்ந்தேன்.

அவள் என் தண்டை மீண்டும் ஒரு முறை சப்பிவிட்டு குளத்துக்குள் இருந்து மேலே ஏறி வ்ந்தாள், என் அருகே வந்தவள் என்னை பிடித்து குளத்துக்குள் தள்ளிவிட்டு நான் விழுந்த்தை பார்த்து சிரித்துவிட்டு நான் உட்காந்த்து போல்வே கால்களை தொங்கவிட்டபடி உட்கார்ந்து என்னை அருகே அழைத்தாள்.

“ஓஹோ மேடம் இதுக்குதான் என்ன தள்ளிவிட்டீங்களா” என்று சொல்லிக் கொண்டே அவள் அருகே செல்ல அவளும் ஏதோ புரிந்தவள் போல் தலையாட்டிக் கொண்டே என்னை அருகே அணைத்தபடி இழுத்தாள்.

நான் அவ்ள முகத்தை பார்த்தபடி அவள் கால்களுக்கு நடுவே சென்றதும் நான் இருந்த்தை போலவே அவளுக் கைகளை பின்னால் ஊன்றீக் கொண்டு சாய்ந்து உட்கார அவள் புண்டை ஓட்டை எனக்கு நன்றாக தரிசனம் கொடுத்த்து.

அவளின் பட்டு போன்ற இரண்டு தொடைகளையும் மெல்ல் தடவி நாவால் நக்கிக் கொண்டே அவள் புண்டைக்கு அருகே சென்றேன். உள்ளே இருந்து மனதை மயக்கும் அற்புதமான் ஒரு வாசம் வந்த்து. இதை தான் தேவலோகத்து பெண்களின் வாசம் என்று சொல்வார்களோ என்று நினைத்துக் கொண்டு நேராக என் நாக்கை நீட்டி முன்னால் துருத்திக் கொண்டு நின்ற அவள் பருப்பை நாவால் தட்டி எழுப்பினேன்.

ஏற்கனவே நீரில் நனைந்து இருந்த்தால் இப்போது அதில் வழிந்த நீர் தெரிய்வில்லை. நான் நாக்கால் நன்றாக் மேலும் கீழெமாக ஆட்டிவிட அதிலிருந்து வடிந்த காம திரவம் என் நாக்க்ல் தனி சுவையுட்ன் ஊற்றியது.

அதை ருசித்தவாறே அவள் பருப்பை இன்னும் ந்ன்றாக சுவைத்தேன். அவள் கைகளை பின்னால் நகர்த்தி இன்னும் ந்ன்றாக சாய்ந்தாள். என் நாக்கு அவ்ள் பருப்பிலிருந்து அவள் புண்டை ஓட்டைக்கு நகர்ந்தது.

மெல்ல் உள்ளே நுழைந்து அவள் பெண்மையை என் நாக்கு சுவைத்துக் கொண்டிருக்க அவள் காம் போதையில் பிதற்றிக் கொண்டே மெல்ல் படுத்துவிட்டாள். நான் அவளை இன்னும் நன்றாக் இழுத்து என் நாக்கை முடிந்த அளவுக்கு ஆழ்மாக அவ்ள் புண்டைக்குள் நுழைத்து உள்ளேயும் வெளியேயுமாக ஆட்டிக் கொண்டிருக்க அவள் முனகல் அந்த அறையின் அமைதியை குலைத்துக் கொண்டிருக்க புண்டையிலிருந்து வெண்ணை வழிந்து ஒடியது.

நான் தண்ணிரால் அவள் புண்டையை கழுவிவிட்டு என் நாக்கை இன்னும் கீழெ இறக்கி அவள் சூத்து ஓட்டைக்கு கொண்டு சென்றேன். அவளும் அதை எதிர்பார்த்துதான் எனக்கு செய்திருப்பாள்.

அத்னால் அவள் செய்த்து போலவே நானும் அவள் சூத்து ஓட்டைக்குள் என் நாக்கை விட்டு நக்கி அவளை சூடேற்றிவிட்டேன். அவள் மெல்ல் எழுந்து குளத்துக்குள் இறங்கி வ்ந்து என்னை ஒரு பக்கத்தில் நிறுத்தி என்னை கட்டிக் கொண்டு என் உதட்டில் அவள் உதட்டை புதைத்து நன்றாக் சப்பி உறிஞ்சினாள்.

நானும் அவளுக்கு இனையாக முத்தங்கள் கொடுக்க அவளை மெல்ல தூக்கினேன் அவள் கால்கள இரண்டையும் என் உடலை சுற்றீ பிண்ணிக் கொண்டு என்னோடு ஒட்டிக் கொண்டாள். நிருக்குள் இருந்த்தால் அவள் உடல் எனக்கு பாரமாக இல்லை. மெல்ல அவள் புண்டைக்குள் தண்ணீரில் நின்றபடியே கீழிருந்து என் தண்டை வைத்து அழுத்து அது நீரின் உராய்வினால் சறுக்கென்று அவள் புண்டைக்குள் இறங்கிக் கொண்ட்து.

என் தண்டை உள்ளே நுழைத்த்தும் நான் அவளை விட்டுவிட அவள் குளத்தின் சுவற்றில் இரண்டு கைகளையும் ஊன்றியபடி தண்ணீரில் மிதந்து கொண்டிருந்தாள். நான் அவள் இடுப்பை தூக்கி பிடித்துக் கொண்டு மெல்ல் இடிக்க ஆரம்பித்தேன்.

தண்ணீருக்குள் முதல் முறையாக ஓப்பதால் கொஞ்ச்ம கஸ்டமாக இருந்த்து. வேகமாக் இடிக்க முடியாமல் மெல்ல் மெல்ல விட்டு அடித்துக் கொண்டிருக்க அவள் இரண்டு கைகளையும் விரித்து கரைகளை பிடித்துக் கொண்டிருந்த்தால் அவளின் இரண்டு காய்களும் நான் இடிக்கும் இடிக்கு ஏற்ப மேலும் கீழுமாக தண்ணீரில் ஆடியது.

நான் ந்ன்றாக என் பூலை அவள் புண்டையின் ஆழம் வரை விட்டு இடித்துக் கொண்டே ஒரு கையை நீட்டி குலுங்கிய அவள் முலைகளில் ஒன்றை பிடித்து கசக்கிக் கொண்டே இன்னொரு கையால் அவள் சூத்தை அழுத்தமாக பிடித்துக் கொண்டு என் பூலை விட்டு ஓத்துக் கொண்டிருக்க அவள் கண்களை மூடி மெல்லிய புன்னகையுடன் என் ஓலை ரசித்துக் கொண்டிருந்தாள்.

அவள் கால்கள் இரண்டும் என் இடுப்பை சுற்றி லேசாக வட்டம் போட்டு பிடித்துக் கொண்டிருந்த்து. சில நிமிட ஓலுக்கு பின் அவள் என்னிடமிருந்து விலகி சென்று ஒரு இட்த்தில் குனிந்து நின்று என்னை பார்த்தாள்.

நானும் அவள் வேறு பொஷிஷனுக்கு அழைப்பதை புரிந்து கொண்டு அருகே சென்றதும் கால்களை விரித்து வைத்து காட்டினாள். நான் அவள் கால்கள் இரண்டையும் கீழிருந்து தூக்கி பிடிக்க அவள் சுவற்றீல் நன்றாக கைகளை ஊன்றீ பிடித்துக் கொண்டாள்.

நான் சரியாக அவள் புண்டைக்குள் என் பூலை வைத்து அழுத்தி நுழைத்து ஓக்க ஆரம்பித்தேன். அவள் கால்கள் இரண்டையும் பின்னாலிருந்து தூக்கி பிடித்து இடிக்க் குளத்து நீர் சுனாமி அலை போல் ஆடியது.

சில நொடிகளில் அவள் களைப்படைந்துவிட்டு மேலே ஏறி மல்லாந்து ப்டுத்துக் கொண்டாள். தண்ணீரில் வைத்து ஓக்க எனக்கும் கொஞ்ச்ம கடினமாக இருந்த்தால் நானும் அவளுடன் கரைக்கு வந்து அவள் மேல் ப்டுத்தேன்.

அவள் மேல் படுத்த்தும் அவள் என்னை இறுக்கி அணைத்து மீண்டும் என் உதட்டை கவ்வி சுவைக்க் தொடங்கினாள். எங்கள் இருவருக்கும் சில நொடி உதட்டு யுத்தம் முடிந்த்தும் நான் அவள் காலை விரித்தேன்.

என் பூலை பிடித்து அவள் புண்டை பருப்பில் வைத்து நன்றாக தேய்த்தேன். அவளும் கண்களை மூடி மெல்லிய புன்னகையுடன் ரசித்தாள். அதன் பின் என் பூலை அவள் புண்டைக்குள் சொறுகி அடிக்க ஆரம்பித்தேன்.

நனைந்திருந்த அவள் புண்டைக்குள் என் தண்டு இடிக்க் தொடங்கியதும் இன்னும் ஈரம் அதிகமானது. என் வேகம் அதிகமாக அதிகமாக் அவள் காய்களின் குலுங்கலும் முனகலில் சத்தமும் அதிகமானது, நானும் வேகமாக் பூலை விட்டு அடித்துக் கொண்டிருக்க என் முகத்தில் இருந்து சொட்டிய நீரை அவள் தன் உதட்டால் சுவைத்துக் கொண்டே என் ஓலையும் அனுபவித்தால்.

சில நிமிட ஓலுக்குப் பின் என் கஞ்சி பூலிலிருந்து அசுர வேகத்தில் எரிமலை குழம்பு போல் கொதிக்க கொதிக்க அவள் புண்டைக்குள் பாய்ந்தோடியது.

நான் அவள் மேலேயே ப்டுத்துக் கிடக்க அவள் புண்டைக்குள் இருந்து வழிந்த கஞ்சி அவள் சூத்துக்கோட்டு வழியாக கீழெ இறங்கி ஓடிக் கொண்டிருக்க அவள் சட்டென்ரு என்னை இறுக்கி அணைத்தபடியே நீச்சல் குளத்துக்குள் புரண்டு விழுந்தாள். இருவருக் குளத்து நீரில் ஆட்டம் போட்டுவிட்டு உடைகளை அணிந்து கொண்டோம்.


சென்னையில் காவல் நிலையத்தில் ராதாவும் கீதாவும் உட்கார்ந்திருக்க அவர்கள் எழுதிக் கொடுத்திருந்த புகார் மனுவை இன்ஸ்பெக்டர் வாங்கி படித்துக் கொண்டிருந்தார். படித்து முடித்துவிட்டு

“மேடம் அனிதா மேடம் உங்க சிஸ்டர், அதுவுமில்லாம் அவங்க ஒரு பெரிய் புள்ளி, அவங்க மேலயே கம்ப்ளயிண்ட் கொடுக்குறீங்க, எதுக்கும் ஒரு தடவைக்கு ரெண்டு தட்வ.....” என்று இழுக்க ராதா ஆவேசத்துடன்

“என்ன் சார், ப்யப்படுறீங்களா, இல்ல என்ன் பயமுறுத்துறீங்களா” என்றதும்

“இல்ல மேடம், அவங்களுக்கு எல்லா லெவல்லையும் செல்வாக்கு இருக்கு, ஆனா நீங்க இப்ப தான் வளர்ந்துக்கிட்டு வரீங்க, இந்த நேரத்துல் அவங்க கூட மோதுறது சரியான்னு தான் சொன்னேன்” என்றார்.

“என்ன் சார் இப்படி சொல்றீங்க, அவங்க பெரிய புள்ளியா இருந்தா யாருக்கு வேணாலும் விசம் கொடுப்பாங்களா, அவங்க பண்ண வேலையாள எங்க ஆஸ்பிடல் ஸ்டாஃப் இப்ப் உயிருக்கு போராடிக்கிட்டு இருக்காங்க, அவங்க கொடுத்த சாப்பாட்ட, நானோ இல்ல மேடமோ சாப்பிட்டு இருந்தா என்ன ஆகும்” என்று கீதா பொறிந்து தள்ளினாள்.

“என்ன் சார் யோசிக்கிறீங்க” என்று வாசல் பக்கம் குரம் வர எல்லோரும் திரும்பி பார்த்தனர். அங்கு ராமனாதன் வேகமாக் உள்ளே நுழைய இன்ஸ்பெக்டர் எழுந்து நின்று அவ்ருக்கு வணக்கம் சொன்னார்.

“என்ன் சார் நீங்க போய் இங்க” என்று அவர் கேட்க

“இருக்கட்டும் இன்ஸ்பெக்டர், அனிதா மேல ராதா கம்ப்ளயிண்ட் கொடுக்கறதால தான் நீங்க யோசிக்கிறீங்க, நானே அனிதா மேல இப்ப கம்ப்ளயிண்ட் கொடுக்குறேன், என்னோட் மகளா கொல்ல பார்த்திருக்கா, அவ மேல உடனே நடவடிக்க எடுங்க” என்றதும் இன்ஸ்பெக்டர் மலைப்புடன் பார்க்க

“சார், ஆக்ஷன் எடுப்பீங்களா மாட்டீங்களா” என்றதும் அவர் பதறிக் கொண்டு

“சார் நீங்களே சொன்னதுக்கு அப்புறம் எப்படி சார், இதோ இப்பவே போறேன்” என்று இன்ஸ்பெக்டர் புறப்பட தயாரானார், ராமநாதன் புகாரை எழுதிக் கொண்டிருக்க வெளியே ஒரு கான்ஸ்டபிள் ரகசியமாக ஒதுங்கி தன் செல்போனை எடுத்து யாருக்கோ டயல் செய்தான்.

அனிதா காரில் சென்று கொண்டிருக்கும்போது அவள் செல் அடிக்கிறது காரை ஓட்டியபடி செல்லை எடுத்து காதில் வைத்து

“ஹலோ” என்றாள்.

“மேடம் நான் தான் கான்ஸ்டபிள் கந்தசாமி பேசுறேன்” என்றது மறுமுனை குரல்

“ஆங், சொல்லுங்க கந்தசாமி, அங்க ஏதாவது விசேஷமா” என்று கேட்க

“மேடம் இங்க ராதா மேடமும் அப்பாவும் உங்க மேல கம்ப்ளயிண்ட் கொடுக்க வந்திருக்காங்க மேடம்” எனறதும் அனிதா அதிர்ச்சியடைந்து கார் பிரேக்கை போட்டு நிறுத்தி

“என்னது. ராதா அங்க இருக்காளா” என்று அதிர்ச்சியுடன் கேட்டாள். “ஆமா மேடம் கூடவே சாரும வந்திருக்காரு”என்று கந்தசாமி சொல்ல

“ராதா சாகலையா” என்று தனக்குள் சொல்லிக் கொண்டே

“சரி கந்த சாமி நான் பார்த்துக்குறேன்” என்று அனிதா சொன்னதும்

“அப்புறம் மேடம்..” என்று கந்தசாமி இழுக்கவும்

“உங்க்ளுக்கு தேவையானது தேடி வரும், அங்க என்ன நடக்குது உங்க ஆளுங்களோட மூவ் என்ன்ன்றது எல்லாம் எனக்கு அடிக்கடி சொல்லிக்கிட்டே இருங்க” என்று சொல்லி போனை வைத்தாள். மறுபுறம் கந்த்சாமியும் செல்லை அணைத்துவிட்டு திரும்ப் எதிரே ராமநாதனும் ராதாவுன் நின்றிருந்தார்கள். அவர்களை பார்த்த்தும் கந்தசாமி அதிர்ந்து போனார். ஒன்றும் தெரியாதவன் போல்

“சார் வணக்கம் சார்” என்று சொல்ல ராமநாதன் பயங்கர கோவத்துடன் முறைத்தார்.

“ஏன் அங்கிள், உங்களுக்கு போலீஸ்ல வேல கெடைக்கனும்னு அப்பா கால்ல விழுந்து கெஞ்சுனீங்க, உங்களுக்காக் அப்பா அத செஞ்சாரு, அப்புறம் உங்க பையன ஸ்கூல்ல சேர்க்கனும்னு சொல்லி எங்க வீட்டு வாசல்ல வந்து நின்னீங்க, உங்க வாழ்க்கையிலேயே எதிர்பாக்க முடியாத ஸ்கூல்ல உங்க பையன படிக்க வெச்சாரு, காலேஜ்ல சேர்க்கனும்னு சொன்னதும், இருக்குறதுலயே பெரிய காலேஜ்ல சேர்த்து படிக்க் வெச்சாரு, இதுக்கெல்லாம் நீங்க நன்றி கடன் இதுதானா” என்றதும் கந்தசாமி தலை குனிந்து கொண்டார்.

“ராதா இவன மாதிரி நன்றி கெட்டவனுங்க்கிட்ட்லாம் என்ன பேச்சு, வா போகலாம்” என்று இருவரும் திரும்ப ராமனாதன் காலில் கந்தசாமி கிடநதார்.

“ஐயா என்ன மன்னிச்சிடுங்கய்யா” என்று காலை பிடித்துக் கொண்டு கதற

“பணத்துக்கு ஆச பட்டுதாய்யா இத செஞ்சிட்டேன், என்ன் மன்னிச்சிடுங்கய்யா” என்று அழவும்

“அந்த பணத்த எங்கிட்ட் கேட்டிருந்தா நான் கொடுத்திருப்பேனேடா” என்று கூறிவிட்டு ராமனாதன் கோவமாக் காரில் ஏற கார் புறப்பட்ட்து. ராதாவும் தன் காரில் கீதாவுடன் கிளம்பி சென்றாள். மறுபுறம் அனிதா அடுத்து என்ன் செய்யலாம் என்ற எண்ணத்துடன் காரில் சென்று கொண்டிருக்க அவள் செல்போன் மீண்டும் ஒலித்த்து. எடுத்து காதில் வைக்க

“ஹலோ அனிதா மேடம் நான் கபாலி குஜராத்ல் இருந்து பேசுறேன்” என்று கபாலியின் குரல் கேட்ட்தும் அவளுக்குள் உற்சாகம்

“கபாலி அங்க என்ன பண்ற” என்று கேட்ட்தும்

“என்ன் மேடம் நீங்க சொன்னீங்கன்னு ஒரு கொலைய பண்ணிட்டு இப்ப்டி ஓடி ஒளிஞ்சிக்கிட்டு இருக்கேன்” என்றதும்

“அட சீ, நீயெல்லாம் ஒரு தாதான்னு உங்கிட்ட் போய் வேலய கொடுத்தேன் பாரு, நான் சொன்னவன விட்டுட்டு இன்னொருத்தன் கொன்னிருக்க, அதுக்கே பயந்து போய் குஜராத்து வரைக்கு போயிருக்க பாரு, நீயெல்லாம் புள்ள பூச்சிய கூட கொல்ல லாயக்கில்ல” என்றதும்

“என்ன் மேடம் இப்படியெல்லாம் அசிங்க படுத்துறீங்க, நான் ஒன்னும் போலீஸ்க்கு பயந்து ஓடல” என்று அவன் கூறியதும்

“வேற யாருக்கு பயந்து ஒடுனியா” என்று அனிதா கேட்க

“எங்க இந்த கேசு சீபிஐ கைக்கு போயி அவங்க என்ன் புடிச்சிடுவாங்களோன்னு தான் பயந்தேன்” என்று சொன்னதும்

“லூசு லூசு, நீ கெட்ட் கேட்டுக்கு சிபிஐ தான் கொறச்சலு, எவனோ ஒரு திருட்டு பய்ன போட்டுட்டு என்னவோ பெரிய ஆள போட்ட மாதிரி பில்டப் கொடுக்குற” என்று சொல்லவும் கபாலிக்கு முகத்தில் காரி துப்பியது போல் இருக்க

“என்ன் மேடம் இப்படியெல்லாம் அசிங்க ப்டுத்துறீங்க” என்று அடக்கமாக கேட்டான் கபாலி

“நீ உடனே கெளம்பி சென்னைக்கு வா, இங்க உனக்கு ஒரு முக்கியமான வேல இருக்கு” என்றாள்.

“மேடம் அங்க நான் வந்தா போலீஸ் என்ன் புடிச்சிடுமே” என்று கபாலி ப்யந்தபடி சொல்ல

“அந்த கேசெல்லாம் எப்பவோ ஊத்தி மூடியாச்சி, உடனே வா” என்றாள். அனிதா.

“அப்படி இத மொதல்லயே சொல்ல வேண்டியதான மேடம் இன்னும் ரெண்டே நாள்ல வந்திடுறேன் மேடம்” என்று கபாலி சொல்ல

“ரெண்டு நாளா, நான் ஃப்ளைட் டிக்கெட் புக் பண்ணி தரேன், இன்னைக்கு நைட்டே நீ சென்னையில் இருக்கனும்”என்று சொல்லி போன் இணைப்பை துண்டித்தாள். இரவு அனிதா வீட்டின் முன் காரை நிறுத்திவிட்டு உள்ளே சென்றாள்.

அங்கு அவள் மட்டும் தான் இருந்தாள். புடவையை உறுவி ஹாலில் இருந்த சோஃபாவி போட்டுவிட்டு நேராக பாத்ரூம் சென்றவள் கதவை திறந்தே வைத்துவிட்டு ஜாக்கெட் கொக்கிகளை கழட்டி போட்டாள். கீழெ பாவாடையை க்ழ்ட்டி போட்டுவிடு ஜட்ட்யுடனும் பிராவ்டனும் நின்றாள்.

நீண்ட நாட்களுக்கு பின் இன்றுதான் அவளுக்கு தன் அழ்கை ரசிக்க நேரம் கிடைத்திருக்கிறது. பாத்ரூம் சுவற்றில் பதித்திருந்த ஆள் உயர கண்ணாடியில் தன் அழ்கை பிராவுடனும் ஜட்டியுடனும் நின்றபடி ரசித்தாள். அதன் பின் பின்னால் கை விட்டு பிரா கொக்கியை அவிழ்த்துவிட்டு பிராவின் தோள் பக்க பட்டிகளை எடுத்துவிட்டு பிராவை எடுக்காமல் நின்று பார்த்தாள்.

மெல்ல் பிராவை அவிழ்த்து போட்டுவிட்டு ஏசியின் குளுமையாலும் தனிமையின் உணர்வாலும் விறைத்து நின்ற காம்புகளும் பிரமீடு போல் அழகாக கூம்பு வடிவத்தில் நின்ற தன் இரண்டு காய்களையும் பார்த்தாள்.

“படுபாவி இத என்னலாம் பண்ணியிருக்கான் அந்த முத்து பய, எப்ப்டியெல்லாம் சப்பியிருக்கான்” என்று சொல்லிக் கொண்டே இப்படியும் அப்ப்டியுமாக திருப்பி தன் முலை அழகை ரசித்துவிட்டு மெல்ல் தன் ஜட்டியை கீழெ இறக்கினாள். கண்ணாடியில் தன் புண்டை தெரியும் அழகை அங்குலம் அங்குலமாக் ரசித்தபடி ஜட்டியை மெல்ல இறக்கிக் கொண்டே வந்து கால் வழியாக கழட்டி போட்டுவிட்டு முழு நிர்வாணமாக் இப்போது தன் அழ்கு மேனியை பார்த்து வியந்தாள்.

“அந்த முத்து பய தான் இதெல்லாம் நல்லா ரசிச்சி அனுபவிப்பான்” என்று தன் புட்ட்த்தை ஒரு தட்டு தட்டிக் கொண்டு ஷவரை திறக்க அதிலிருந்து தண்ணீர் துளிகள் மழை துளிகளாய் அவள் தலையில் இறங்கி கூந்தலை ந்னைத்து முகத்த்தில் வழிந்து மார்பில் இறாங்கியது.

கூரிய அவள் காம்புகளில் விழுந்த துளிகள் சொட்டு சொட்டாய் த்ரையில் வந்து விழுந்த்து. இரண்டு கலசங்களுக்கும் நடுவே விழுந்த துளிகள் அவள் வயிற்றில் ஓடி புண்டையை நனைத்து இரண்டு தொடைகள் வழியாக் காலில் வ்ந்து தரையில் வ்ழிந்தோடியது. உடல் முழுவதும் தண்ணீரால் ந்ன்ந்த்தும் சோப்பை எடுத்து போட்டு குளித்தாள். குளித்து முடித்த்தும் அருகே இருந்த டர்க்கி டவலை எடுத்து நன்றாக துடைத்துக் கொண்டு அதை மார்புக்கு மேலே ஏற்றிக் கட்டிக் கொண்டு பாத்ரூமிலிருந்து வெளியே வந்தாள்.

நேராக கிட்சனுக்குள் சென்று காஃபி போட்டுக் கொண்டு வெளியே வந்து சொஃபாவில் உட்காந்து டிவியை ஒடவிட்டாள்.
தலை முடியை நன்றாக விரித்து வைத்துக் கொண்டு கால் மேல் காலை போட்டுக் கொண்டு காஃபியை குடித்தபடி டிவியை பார்த்தாள். அதில்

துபாயில் இன்று நடந்த ஒரு துப்பாக்கி சூடு சம்பவத்தில் பிரபல தொழில் அதிபர் ஒருவரை சிலர் கொல்ல முயன்றார்கள். இந்த சம்பவத்தில் இந்தியாவை சேர்ந்த ஒரு தொழில் அதிபரும் காயங்களுடன் உயிர் தப்பினார்”என்று லதீஃபாவின் போட்டோவுடன் என் போட்டோவையும் காட்ட அதை பார்த்த் அனிதா லேசான் அதிர்ச்சி அடைய உடனே லேசாக் சிரித்துக் கொண்டாள்.

“லூசு பய அதுக்கும் நான் தான் காரணம்னு நெனச்சிருப்பான். அதான் காலையில் அப்படி பேசுனான் பொல” என்று சொல்லியபடி காஃபியை குடித்தாள். அதே நேரம் என் வீட்டில் இந்த செய்தியை ராதா பார்த்தாள். உடன் இருந்த என் மாமியாரும் அதை பார்த்து

“என்னமா இது இதுவும் அந்த அனிதாவொட வேலையா தான் இருக்குமா” என்று சொல்லவும் உடனே அவளுக்கு உடல் பதைபதைத்து தன் போனை எடுத்தாள். என் நம்பருக்கு டயல் செய்தாள். நீண்ட நேரம் என் செல்லில் ரிங் போய்க்கொண்டே இருந்த்து. ஆனால் நான் எடுக்காத்தால் அவள் கொஞ்ச்ம அப்செட் ஆனாள்.

“என்ன் ராதா” என்று என் மாமியார் கேட்க

“ஃபோன் ரிங் போகுது எடுக்க மாட்றாரு மா” என்று ராதா சொல்ல

“அதான் எதுவும் இல்லனு சொன்னாங்களே, அவரே அப்புறமா பார்த்துட்டு பண்ணுவாரு” என்று சொன்னாலும் ராதாவுக்கு மனம் அடங்காமல் பதறிக் கொண்டிருந்த்து. 



No comments:

Post a Comment