Tuesday 15 December 2015

விஜயசுந்தரி 53

இவனுங்க என்ன பண்ணாலும் அத அனுபவிக்கலாம் என்று தங்க்குள் சொல்லிக்கொண்டாள் ஆனால் வெளியே
“டே வேணாண்டா, யாராவது வந்தா ரெண்டு பேரும் அவளோதாண்டா” என்று மிரட்டும் தொனியில் சொல்ல சூரியோ வில்லத்தனமாக் சிரித்தான்.
“டேய் சூரி உங்க அம்மாகிட்ட சொல்லிடுவேண்டா” என்று மிரட்ட அவன் இவளை பார்த்து
“சொல்லிக்கோ, நீ எங்கிட்ட என்ன்ன்ன பண்ணேனு நான் உங்கம்மா கிட்ட சொல்லிடுவேன்” என்றதும் லட்சுமி தன் தப்பை புரிந்து கொண்டாள். இருவரும் தங்கள் பூலை அவள் கண் முன்னே ஆட்டிக் கொண்டே அவளை நெருங்கி வர லட்சுமியால் அதற்கு மேல் செல்ல முடியாமல் சுவரில் முட்டிக் கொண்டாள்.
சூரியுடன் வந்தவன் லட்சுவின் மேல் பாய்ந்தான்.
அவனின் முரட்டு உடல் லட்சுமிக்கு பிடித்திருந்தாலும் விட்டுக் கொடுக்காமல்
“வேண்டாண்டா விட்டுடுடா” என்று அவனை தள்ளிவிட முயற்சிப்பது போல் சீன் போட்டால். சூரி லட்சுவின் பாவாடையை பிடித்து தூக்கி அவள் புண்டையை விரலால் நோண்டினான். அவனுடன் வந்த பாபு லட்சுமியின் மேல் சாந்து அவள் உதட்டை கவ்வி பிடித்தபடி அவள் காய்களை ஜாக்கெட்டோடு கசக்கினான்.
லட்சுமி இரண்டு பேரும் ஓரே நேரத்தில் கொடுத்த காம அவஸ்தையை முதலில் வெறுப்பது போல் நடித்தாலும் அதன் பின் அமைதியானாள். இருவரும் அவளை நிர்வாணமாக்கினார்கள். அவளும் இவர்களுக்கு தன் இளம் உடலை காணிக்கையாக்கிவிட்டு படுத்திருக்க சூரி முன் போலவே லட்சுவின் புண்டையை நக்கினான். ஆனால் இப்பொது மிகவும் ரசித்து நக்கினான்.
பாபு அவள் காய்களில் தன் வாயை வைத்து மாறி மாறி பால் குடித்துக் கொண்டிருந்தான். லட்சு பாபுவின் பூலை பிடித்து கைகளால் உறுவ அதை பார்த்த சூரி இவள் புண்டையை நக்கிக் கொண்டே தன் உடலை திருப்பி லட்சுமியின் வாய்க்கு இவன் பூலை கொண்டு செல்ல அவளும் இவன் பூலை பிடித்து ஊம்பத்தொடங்கினாள். பாபு மாறி மாறி இவள் மார்பில் பால் குடித்தானே தவிற வேறு எதுவும் செய்யவில்லை.
லட்சுமிக்கு கொஞ்ச்ம ஏமாற்றம் தான் மிஞ்சியது, இவனுங்க கொடுத்த பில்டப்ப பார்த்த இன்னைக்கு ரெண்டு பேரும் நம்மள மாறி மாறி ஓக்க போறானுங்க்ளோனு நெனச்சா இப்டி சின்ன புள்ள தனமா ஒருத்தன் பால் குடிக்கிறான். இன்னொருத்தன் கூதிய நக்குறானே, என்று மனதுக்குள் நினைக்க் பாபு சூரியை எழுப்பிவிட்டு லட்சுமியை நன்றாக மல்லாந்து படுக்க வைத்தான். அவளும் தான் நினைத்த்து நடக்கப்போகுது என்ற மகிழ்வுடன் எதுவும் சொல்லாமல் படுத்தாள்.
பாபு அவள் மேல் அப்படியே படுத்தான். இவள் அவனை தன்னுடன் இறுக அணைத்துக் கொண்டாள். அவன் பூல இவள் புண்டைக்கு கொஞ்ச்ம கீழெ இரண்டு கால்களுக்கும் நடுவே துடித்துக் கொண்டிருக்க லட்சு தன் காலை மெல்ல் விரித்து இவன் பூலை தன் புண்டைக்குள் நுழைக்க முயன்ற நேரம் வீணா போன சூரி பாபுவை எழ செய்துவிட்டு லட்சுவை உட்கார சொன்னான்.
அவளும் அம்மணமாக உட்கார்ந்திருக்க சூரி தன் பூலை பிடித்து உறுவ தொடங்கினான். பாபுவும் அதை பார்த்துவிட்டு தன் பூலை உறுவினான். இருவரும் இவள் முன்னாலேயே கையடித்தார்கள். லட்சுமி சூரியின் பூலை வாய்க்குள்விட்டு ஊம்பிக் கொண்டிருக்க பாபு அவள் கையில் தன் பூலை கொடுத்தான். இவளும் சூரியின் பூலை ஊம்பிக் கொண்டே பாபுவின் பூலை உறுவினாள். சற்று நேரத்தில் பாபுவின் பூலை ஊம்பிக் கொண்டே சூரியின் பூலை உறுவினாள்.
சில நிமிட நேரத்தில் இருவரும் அவளிடமிருந்து விடுபட்டு தங்கள் பூலை பிடித்து உறுவினார்கள். வேகமாக் உறுவி லட்சுமியின் வாயில் முதலில் சூரி கஞ்சியை ஊத்த அதன் பின் பாபுவும் அவளை பிடித்து திருப்பி தன் கஞ்சியை அவள் வாயில் அடித்து ஊற்றினான். இருவரும் கையடித்த களைப்பில் லட்சுமிய்ன் மேலேயே படுத்துக் கொண்டார்கள்.
அடுத்தடுத்த நாட்களில் இதே போல் மூவரும் செய்ய லட்சுமிக்கு கடைசி வரை புண்டைக்கு தீணி இல்லாமல் இருந்த்து. அப்போதுதான் உறவினர் மூலமாக் கொண்டல் ராவ் பெண் கேட்டு வந்தான். பெரிய கோடீஸ்வரனாக இருந்தாலும் லட்சுமியை கட்டிக் கொண்டான். லட்சுமியும் அதிகமான எதிர்பார்ப்புடன் முதல் இரவு அறைக்குள் சென்றாள் .
ஆனால் அவள் கணாவன் குறட்டைவிட்டு தூங்கிக் கொண்டிருந்தான். களைப்பு என்று நினைத்து விட்டுவிட அடுத்த சில நாட்களிலும் இது தொடர்ந்த்து. மிகுந்த மனவருத்தமும் ஏமாற்றமும் அடைந்த லட்சுமி சில மாதங்களுக்கு பிறகு கொண்டல்ராவை நேருக்கு நேராகவே கேட்டுவிட்டாள். குவாரியில் நடந்த ஒரு விபத்தில் கொண்டல் ராவின் இடுப்பில் அடி பட்டு அவனால் உடலுறவு செய்ய முடியாது என்று டாக்டர் சொன்னதாக சொல்ல லட்சுமி கலங்கிப் போனாள். உனக்கு செக்ஸ் முக்கியமா இருந்தா யார் கூட வேணா படுத்துக்கோ என்று கொண்டல்ராவ் கூறிட லட்சுமி ஏமாற்றம் அடைந்தாள்.
கட்டுப்பாட்டுடன் இருந்த லட்சுமி வீட்டில் வேலை செய்யும் ஒருவனின் வலையில் விழுந்ந்து அவனுடன் மேட்டர் வரை செல்லும் அளவுக்கு பழகிவிட்டாள் ஆனால் கொண்டல் ராவுக்கு இது தெரிந்து அவனை தீர்த்துக் கட்டிவிட்டான். இதுவரை தன் புண்டை பூலுக்காக ஏங்கி இருந்த கதையை லட்சுமி என்னிடம் சொல்லி முடித்தாள்.
“இதுதான் ,முத்து நடந்த்து, இதுவரைக்கும் ரெண்டு மூனு த்டவ வாய்ப்பு கெடச்சும் என் புண்டைக்குள்ள எந்த சுண்னியும் போகல” என்று ஏக்கத்துடன் லட்சுமி பெருமூச்சு விட்டாள்.
“சரி வா லட்சு, அதான் இனிமே நான் இருக்கேன்ல, உனக்கு போதும் போதும்ன்ற அளவுக்கு கஞ்சி ஊத்துறேன்” என்று அவளை எழுப்ப
“முத்து எனக்கு அதுதான் இன்னும் கொஞ்ச்ம பயமா இருக்கு” என்றாள்.
“ஏன் என்ன் பயம்” என்று நான் அவள் அருகே உட்கார்ந்து கேட்க
“இதுக்கு முன்னாடி என்ன ஓக்க வந்தவனை எங்க வீட்டுக்கார்ரு போட்டு தள்ளிட்டாரு, என்னால் உனக்கு எதாவது ஆகிடுமோனு பயமா இருக்குடா” என்றாள். நான் அவள் தோளில் தட்டிக் கொடுத்து
“அப்டியெல்லாம் ஒன்னும் ஆகாது, வா” என்று அழைத்து சென்றேன்., எல்லோரும் சாப்பிட்டு முடிக்க கொண்டல் ராவும் பெருமாளும் குவாரிக்கு கிளம்ப சத்யா தன் தோழியின் வீட்டுக்கு கிளம்பி சென்றாள். லட்சுமியும் மார்க்கெட்டுக்கு சென்றுவிட வீட்டில் வேறு யாரும் இல்லை என்பது உறுதியாது, நான் என்னிடமிருந்த சாவியை எடுத்துக் கொண்டு த்யாரானேன்.

லாவண்யாவின் அறையை நோக்கி நடக்க என் மனம் திக் திக் என்று அடித்துக் கொண்டது, வீட்டிற்குள் யாருமில்லை என்றாலும் வீட்டிற்கு வெளியே பெருமாளின் அடியாட்கள் 20 பேர் எப்போதும் காவலுக்கு இருப்பார்கள் அதில் ஒருத்தன் உள்ளே வந்தாலும் நான் தொலைந்தேன் என்பதால் பயத்துடன் அவள் அறையை நோக்கி நடந்தேன். லாவண்யாவின் அறைக்கு அருகே செறு நின்றதும், உள்ளிருந்து எந்த சத்தமும் இல்லாமல் அமைதியாக இருந்தது. என்னிடமிருந்த சாவியை எடுத்து கதவிலிருந்த பூட்டை திறக்க முயன்றேன்.

ஏற்கனவே நான் சந்தேகப்பட்தது சரியகிப் ப்போனது. அது தவறான சாவி, குழப்பத்தில் வேறு அறையின் சாவியை எடுத்திருப்பதை உணர்ந்தேன். என்ன் செய்வது என்று புரியாமல் கதவின் அருகேயே நின்றிருக்க வீட்டின் முக்கிய கதவை யாரொ திறக்கும் சத்தம் கேட்டது. நான் பதறி அடித்துக் கொண்டு என்னுடைய அறைக்கு ஓடி சென்று சத்தமில்லாமல் ஒளிந்து கொண்டு தலையை மட்டும் நீட்டி வெளியே பார்க்க சத்யா உள்ளே வந்து கதவை சாத்த அதே நேரம் யாரொ ஒரு தடியன் அவள் பின்னாலேயே வநதான்,.

சத்யா அவனை முதலில் கோவத்துடன் போடா என்பது போல் சொல்ல அவன் இவளை கெஞ்சலாக என்ன்வோ கேட்டான். அதன் பின் இவள் அவனை உள்ளே அழைத்துவிட்டு கதவை முடிவிட்டு அவனுடன் என்னவோ பேசிக் கொண்டிருக்க அவன் பட்டென்று இவள் கன்னத்தில் ஒரு முத்தமிட்டான். இவளும் சிரித்துக் கொண்டே சுற்றிலும் பார்த்தாள். அந்த நேரம் நான் என் தலையை உள்ளிழுத்துக் கொண்டு மீண்டும் எட்டி பார்க்க இப்போது அந்த தடியனை சத்யா கட்டிப் பிடித்துக் கொண்டிருக்க அவன் கைகள் இவள் சூத்தை இறுக்கி பிடித்து அழுத்திக் கொண்டிருந்தன.

எனக்கு இதை வைத்து ஏதாவது செய்ய முடியுமா என்று என் மனம் கேட்க என் மூளை கண்டிப்பாக முடியும் என்று பதில் கொடுத்தது. அந்த தடியனின் முகத்தை நன்றாக உற்றுப் பார்த்துக் கொண்டேன். சில நொடிகளில் இருவரும் பிரிந்து கொள்ள சத்யா உள்ளே சென்றுவிட்டாள். அந்த தடியன் வெளியே சென்றுவிட்டான். அனேகமாக அவன் பெருமாளிடம் வேலை செய்யும் அடியாளாகத்தான் இருக்கும் என்று தோன்றியது.

சினிமாவில் வருவது போல் எல்லா பணக்கார பொண்ணுங்களும் ஒரு ட்ரைவரையோ அல்லது வேலைக்காரனையோ காதலித்து ஓடிப்போவது போல் ஏதாவது இருக்கும் என்று நினைத்துக் கொண்டு நானும் என் அறைக்கு சென்றேன். மதியம் எல்லோரும் உட்கார்ந்து சாப்பிட்டு கொண்டிருக்கும் நேரம் நான் பெருமாளை பார்த்து

“சார் உங்ககிட்ட எத்த்னை பேரு வேல செய்வாங்க சார்” என்றதும்

“வேல செய்றவங்கனா எப்படி தம்பி வீட்ல வேல செய்றவங்களா இல்ல குவாரியில வேல செய்றவங்களா” என்றான்.

“வீட்ல வேல செய்றவங்க சார்” என்றேன் நான்.

“நம்ம வீட்ல காவலுக்கு மட்டும் ஒரு 20 பேரு இர்க்காங்க, ஏன் தம்பி திடீர்னு கேக்றீங்க” என்றான் பெருமாள்.

“இல்ல சார் யாரையுமே வீட்டுக்குள்ள் பார்க்க முடியலையே” என்று கேட்டுக் கொண்டே சத்யாவின் முக பாவனையை கவனிக்க் அவள் மிக இயல்பாக சாப்பிட்டு கொண்டிருநதாள். நான் கேட்டதற்கு பெருமாள்

“இங்க இருக்கறவனுங்க எல்லாரும் தெர்லுங்கு காரங்கதான் ஒருத்தனுக்கும் தமிழ் தெரியாது, அதனால் தான் நாங்க வீட்ல எதுவா இருந்தாலும் தமிழ்ல பேசுவோம், யாரும் வாசப்படிய தாண்டி உள்ள வர மாட்டானுங்க தம்பி அப்டி வந்தா சுட்டு பொசுக்கிடுவேனு அவனுங்களுக்கு தெரியும்” என்று அவன் கூறிய வார்த்தையை கேட்டதும் சத்யாவின் முகத்தில் லேசான கலவரம் தெரிந்தது. நானும் சத்யாவின் முகத்தையே பார்த்துக் கொண்டிருக்க அவள் நான் பார்ப்பதை கவனித்துவிட்டாள்.

சத்யாவின் பார்வை பயம் கலந்த்தாக இருக்கவே நான் நினைத்த்து சரிதான் என்று உறுதி செய்து கொண்டேன். நமக்கு ஒரு அடிம சிக்கிட்டாடா என்று கூறிக் கொண்டே சாப்பிட்டு முடித்தேன். என்றும் எல்லோருக்கும் முன்னால் சாப்பிட்டு முடிக்கும் சத்யா அன்று எல்லோரும் சாப்பிட்டு முடித்த பின்னும் சாப்பிட்டுக் கொண்டே இருந்தாள். நான் தூரத்தில் இருந்து அவளை கண்கானித்துக் கொண்டே இருந்தேன்.

மாலை வழக்கம்போல லட்சுமி மார்க்கெட் சென்றுவிட சத்யாவும் எங்கோ கிளம்பினாள். அவள் சென்று சில நிமிடம் கழித்து நானும் அவள் பின்னாலேயே சென்றேன். அவள் ஒரு ஆட்டோவில் ஏற நானும் ஒரு ஆட்டோவை பிடித்து அவளை பின் தொடர்ந்தேன். அவள் சில கிலோ மீட்டர்கள் தூரத்தில் இருந்த ஒரு பூங்காவிற்குள் நுழைந்தாள். அங்கு ஜன நடமாட்டம் அதிகமாக இருந்த்து. அதில் அவளை விட்டுவிடாமல் அவள் பின்னாலேயே சென்றேன்.

பதற்றமும் பயமும் கொண்ட முகத்துடன் வழிந்த வியர்வையை தாவணியால் துடைத்துக் கொண்டு பார்க்கில் நடந்தாள். நான் அவள் கவனிக்காதபடி நடந்து செல்ல ஓர் இடத்தில் சென்று நின்றவள். சுற்றி சுற்றி யாரையோ தேடினாள். அனேகமாக அந்த தடியனைத்தான் தேடுகிறாள் என்று நான் நினைத்துக் கொண்டிருக்க சில நிமிடம் கழித்து ஒரு பெண் இவளிடம் வந்து ஏதோ பேச சத்யா அவளிடம் பதற்றமாகவே பேசினாள்.

இருவரும் என்ன பேசுகிறார்கள் என்று என் காதில் விழவில்லை, வந்தவளும் ஏதோ பேசினாள். அவள் தெலுங்கில் பேசினாள் என்பது மட்டும் எனக்கு தெரிந்த்து. இரண்டு நிமிடம் பேசியவர்கள் அதன் பின் தனித்தனியாக கிளம்பினார்கள் நான் மீண்டும் சத்யாவை பின் தொடர அவள் ஆட்டோவில் ஏறி வீட்டை நோக்கி பயணித்தாள். ச்சே இப்டி ஜேம்ஸ் பாண்ட் ரேஞ்சுக்கு சேஸ் பண்ணி ஒன்னுமே தெரிஞ்சிக்க முடியலையே என்று நினைத்துக் கொண்டே சத்யா சென்ற ஆட்டோவை பார்த்துக் கொண்டிருக்க முன்னால் சென்ற ஆட்டோ நின்றது.

அருகே சாலையில் நின்றிருந்த அந்த தடியன் ஆட்டோவில் ஏறினான். இவன் எங்க இருந்து வந்தான் என்று நான் யோசித்துக் கொண்டே ஆட்டோவை உற்று பார்க்க அது நம்ம ஊர் ஷேர் ஆட்டோ போல் பின் பக்கம் திறந்தே இருந்த்தால் சத்யாவும் அந்த தடிய்னும் பேசுவது தெளிவாக தெரிந்த்து. சத்யா உணர்ச்சி பொங்க ஏதோ பேச அந்த தடியன் அவளுக்கு ஆறுதல் சொல்லி தன்னோடு அணைத்துக் கொண்டான். ஆட்டோ 5 நிமிடம் பயணம் செய்து சத்யா இருக்கும் வீட்டுக்கு இரண்டு தெருக்கள் முன்னால் வரும்போது நின்றதும் அந்த தடியன் இறங்கிக் கொண்டான்.

சத்யா அதே ஆட்டோவில் பயணித்தாள். நானும் ஆட்டோவிலிருந்து இறங்கிக் கொண்டு அந்த தடியனை பின் தொடர்ந்தேன். அவன் ஒரு டீக்கடையில் சென்று டீ போட சொல்லிவிட்டு எதையோ தீவிரமாக யோசித்துக் கொண்டிருந்தான். நான் அவனுக்கு தெரிய்மால் ஒளிந்திருந்து பார்த்துக் கொண்டிருந்தேன். டீயை வாங்கி உறிஞ்சி குடித்துக் கொண்டிருந்தவன் செல் போன் அலறியது. எடுத்து ஆன் செய்து காதில் வைக்க நான் அவன் பேசுவதை கேட்க கொஞ்ச்ம அவன் அருகே சென்றேன்.

“என்ண்டா மச்சி, எல்லாம் ரெடியா” என்றான் இவன் மறுமுனையில் ஏதோ சொல்ல

“சரிடா அவ ரொம்ப பயப்படுறா, சீக்கிரம் ஏதாவது செய்யனும்” என்று இவன் சொல்லிவிட்டு போனை பாக்கெட்டில் வைத்து டீயை குடித்தான். அவன் முகத்தில் ஏதோ ஒரு திட்ட்த்தோடு இருப்பது புரிந்த்து. அந்த திட்ட்த்தை எப்படியாவது எனக்கு சாதகமாக்கிக் கொண்டு அருண் இறந்த காரணத்தையும், லாவண்யா பைத்தியமாக நடிக்கும் காரணத்ட்தையும் கண்டுபிடிக்க வேண்டும் என்று நினைத்துக் கொண்டேன். நான் மெல்ல் அவன் பின்னாலிருந்து விலகி சென்று அவன் முன்னால் நின்றேன்.

முதலில் என்னை கவனிக்காதவன் அதன் பின் என்னை அடையாளம் கண்டுகொண்டு

“சார் நீரா” என்று தெலுங்கில் பேசினான். நான் சிரித்துக் கொண்டே

“இவ்ளோ னேரம் தமிழ்ல பேசிட்டு இப்ப் மட்டும் தெலுங்குல பேசுற” என்றதும் கொஞ்ச்ம பீதியுடன்

“இல்ல சார் அதுவந்து” என்று இழுக்க

“பெருமாள் அவனோட அடியாளுங்கல்லாம் இந்த ஊருக்காரங்கனு சொல்றான் நீ தமிழ்ல பேசுற. யாரு நீ, என்ன் பண்ண போற,”என்று நான் கேட்ட்தும் அவன் டீ டம்பளரை வைத்துவிட்டு காசை கொசுத்தான். அதன் பின் மெல்ல அங்கிருந்து நடக்க ஆரம்பித்தான். நான் அவன் பின்னாலேயே சென்று

“நீ ஏதோ திட்ட்த்தோடதான் இங்க இருக்க, இது பெருமாளுக்கு தெரிஞ்சா என்ன் ஆகும்னு தெரியும்ல” என்றதும் அவன் கொஞ்ச்ம பயத்துடன் என்னை பார்க்க

“சொல்லு சத்யாவ என்ன பண்ண போற, அவள வெச்சி வேற யாரையாவது எதாவது பண்ண் பார்க்குறியா” என்று நான் கேட்க அவன் எதுவும் சொல்லாமல் நடந்து கொண்டே இருந்தான். ஒரு தெருவுக்குள் நுழைந்தான். அங்கு ஜன நடமாட்டம் இல்லாமல் இருக்க அங்கு சென்றதும்

“டேய் நீ யாருடா, உண்மைய சொல்றியா இல்ல பெருமாள்கிட்ட உன்ன பத்தி சொல்லவா” என்று நான் மிரட்டலாக கேடக சட்டென என் மேல் அவன் தாவ எனக்கு பின்னால் இருந்து இன்னொருத்தன் என் கைகளை இரண்டையும் இறுக்கி பிடித்தான். அவன் எனக்கு பின்னாலேயே என்னை தொடர்ந்து வந்திருக்கிறான். அவன் பிடித்த்தும் முன்னால் இருந்த சத்யாவின் காதலன் என் கன்னத்தில் ஓங்கி ஒரு குத்துவிட்டான்.

“டேய் நான் தமிழந்தான், சத்யாவும் நானும் காதலிக்கிறேன், அவள் கூட்டிக்கிட்டு ஓடிப்போக போறேன், தடுத்தா அந்த பெருமாளையும் போடுவேன், உன்னையும் போடுவேன்” என்று கூறிக் கொண்டு கையை மடக்கி என் வயிற்றில் ஓங்கி ஒரு குத்துவிட எனக்கு வயிறு கலங்கி உயிர் போகும் வலி உண்டானது.

“பெருமாள்கிட்ட போய் சொல்வியா, உன்ன விட்டாத்தானே சொல்லுவ” என்று கூறிக் கொண்டே தன் இடுப்பில் மறைத்து வைத்திருந்த கத்தியை வெளியே எடுத்தான். அவன் முகத்தில் கொலைவெறி தெரிய நான் என்னை பிடித்திருந்தவன் பிடியிலிருந்து தப்பிக்க முயன்றும் அவன் உடும்பு பிடியிலிருந்து என்னால் தப்ப முடியவில்லை. முன்னால் இருந்தவன் கொலைவெறியுடன் என்னை நோக்கி கத்தியுடன் நெருங்கி வர

“போ, நீயும் அந்த அருண் இருக்குற எட்த்துக்கே போ” என்று கூறியபடி நெருங்கி வந்தான். எனக்கு மூளையில் மின்னல் ஏன் இவன் அருணை கொன்றிருக்க கூடாது, சத்யாவுடனான காதல் அருணுக்கு தெரிந்த்தால் இவனே அருணை கொன்றிருக்க வாய்ப்பு இருக்கிறது, என்று நான் நினைக்க அதே நேரம் என் முன்னால் இருந்த தடியன் கத்தியை என் வயிற்றை நோக்கி ஓங்கினான். 



அவன் ஓங்கிய கத்தி என் வயிற்றை நோக்கி மின்னல் வேகத்தில் பாய்ந்து வர வயிற்றுக்கும் கத்திக்கும் சில இன்ச் இடைவெளி இருக்கும் நேரம் எங்களுக்கு பின்னாலிருந்து ஒரு பெண்ணின் குரல் 
“ரமேஷ் நிறுத்துடா” என்று கேட்க என் முன்னால் இருந்தவன் எனக்கு பின்னால் பார்க்க யாரோ ஒரு பெண் வருவது தெரிந்த்து. அவள் சொன்னதும் இவன் கத்தியை அப்படியே நிறுத்த என்னை பிடித்திருந்தவனும் என்னுடன் அப்ப்டியே திரும்ப முன்பு சத்யாவுடன் பார்க்கில் பேசிக் கொண்டிருநத அதே பெண். 
“டேய் ரமேஷ் என்ண்டா பண்ண பார்க்குற” என்று அவள் கேட்க 
“திவ்யா, இந்தாளுக்கு எல்லாம் தெரிஞ்சி போச்சு, இவன விட்டா பெருமாள்கிட்ட நம்மள பத்தி போட்டு கொடுத்துடுவான், அதனல் இவன இங்கயே வெச்சி முடிச்சிடலாம்” என்று கோவம் பொங்கிய முகத்துடன் சொல்ல அவளோ 
“கத்திய கீழெ போடுடா, என்ன்மோ நிஜ ரௌடி மாதிரியே பேசுற” என்று கூறி என் அருகே வந்து என்னை பிடித்திருந்தவன் கையை தட்டிவிட அவன் என்னை விட்டான். 
“ரமேஷ், இவரு நமக்கு எதிரி இல்ல, சத்யா இவர பத்தி என்கிட்ட சொல்லி இருக்கா, இவருகிட்ட ஏதாவது ஹெல்ப் கேக்கலம்னும் சொல்லி இருக்கா” என்றதும் ரமேஷ் என்னை பார்த்தான். 
“சார், இவன் என்னோட பெரியம்மா பையன் ரமேஷ், சென்னையில் இருக்கான், இவன் ஹைதராபத் காலேஜ்ல படிக்கும்போது எம்.பி.ஏ. படிக்கும்போது சத்யாவோட காதல் வந்துச்சி, இவங்க காதல் பெருமாளுக்கு கொஞ்சம் அரசல் புரசலா தெரிஞ்சதும் சத்தமில்லாம அவ படிப்ப நிறுத்திட்டான், அதுக்கப்புறம் சத்யாவ பார்க்காம இவனால் இருக்க முடியல, இங்க வந்து பெருமாள் கிட்டயே அடியாளா சேர்ந்தான், சத்யாவ எப்படியாவது கல்யாணம் பண்ணிக்கனும்னு நெனைக்கிறான்,.ஆனா ஏற்கன்வே அவனோட இன்னொரு தங்க்ச்சி லாவண்யா லவ் மேரேஜ் பண்ணிக்கிட்டு தன்ன மதிக்காம போய்ட்டானு நெனச்சி, சத்யாவ தனக்கு தெரிஞ்ச ஒருத்தனுக்குதான் கட்டி கொடுப்பேனு சொல்றான், இந்த நெலமையில் இவங்க காதல் சேர்த்து வெப்பானானு சந்தேகம், அதனால் தான் ரெண்டு பேரும் சென்னைக்கு ஓடி போய் கல்யாணம் பண்ண ப்ளான் பண்ணியிருக்காங்க” என்று முழு விவரத்தையும் திவ்யா சொல்லி முடித்தாள். 
ரமேஷ் என்னை பார்த்து “சார் எங்க காதலுக்கு நீங்க ஏதாவது ஹெல்ப் பண்ணா நல்லா இருக்கும்” என்று சொல்ல நான் யோசித்தேன். 
“நான் இங்க வந்த்து லாவண்யாவோட ட்ரீட்மெண்டுக்காக இருந்தாலும் அதுல எனக்கு சில சந்தேகங்கள் இருக்கு, அதெல்லாம் க்ளியர் ஆனா நீங்க ரெண்டு பேரும் கல்யாணம் பண்னி இதே ஊருலயே இருக்கலாம், ஓடிப்போக வேண்டாம்” என்று நான் சொன்னதும் ரமேஷும் திவயாவும் என்னை வியப்புடன் பார்த்து 
“எப்டி சார்” என்றார்கள். 
“மொதல்ல சத்யாவும் நம்ம கூட சேரனும், எல்லாரும் ஒன்னா உக்கார்ந்து பேசுனாதான் புரியும்” என்று நான் கூற திவ்யா தன் செல்போனை எடுத்து சத்யாவுக்கு கால் செய்தாள். அடுத்த 15வது நிமிடம் நாங்கள் எல்லோரும் திவ்யாவின் வீட்டில் இருந்தோம். எனக்கு முன் ஆர்வமான முகத்துடன் சத்யா, ரமேஷ், திவ்யா அவள் அண்ணன் சுந்தர் அதான் என்னை பின்னாலிருந்து பிடித்துக் கொண்டவன். 
“டாக்டர் சார், இதே ஊர்ல ரெண்டு நாங்க ரெண்டு பேரும் இருக்கலாம்னு சொன்னீங்களே எப்டி” என்று சத்யா கேட்க. 
“சத்யா மொதல்ல எனக்கு ஒன்னு சொல்லு, உனக்கு ரமேஷ் முக்கியமா, இல்ல் கொண்டல் ராவும் பெருமாளும் முக்கியமா” என்று கேட்ட்தும் சத்யா கொஞ்ச்ம அதிர்ச்சியானாள். அதன் பின் தீர்க்கமாக 
“எனக்கு ரமேஷ்தான் சார் முக்கியம்,அவன் இல்லாட்டி நான் செத்துடுவேன்” என்று சொன்னாள். நானும் அதன் பின் தைரியமாக 
“சரி எனக்கு சில சந்தேகங்கள் இருக்குனு சொன்னேன்ல அத நான் தெளிவு படுத்திக்கனும்” என்றதும் 
“என்ன சந்தேகம் சொல்லுங்க சார் நான் கிளியர் பண்றேன்” என்று ஆர்வமுடன் சத்யா கேட்க. 
“மொதல்ல அருண பத்தியும் லாவண்யா கூட அவ்னுக்கு இருந்த காதல பத்தியும் டீட்டெய்லா சொல்லு” என்றதும். முதலில் தயங்கியவள் பின் சொல்ல் தொடங்கினாள். 
“சார் நான் இப்ப் சொல்ற விஷயங்கள் எல்லாத்தையும் உங்க்கிட்ட நான் சொன்ந்தா இருக்க வேண்டாம்” என்று ஒரு வேண்டுகோளுடன் சொல்ல தொடங்கினாள். 
“மொதல்ல் லாவண்யா எங்க கூட பொறந்த அக்காவே இல்ல” என்று ஒரு குண்டை தூக்கி போட்டாள். 
“என்ன் சொல்ற சத்யா” என்று நான் வியப்புடன் கேட்க 
“ஆமா சார், எங்க அப்பாவுக்கு ரெண்டு மனைவிங்க, அதுல லாவண்யாவோட அம்மாதான் லீகல் ஒய்ஃப், அவங்களுக்கு பொறந்தவ தான் லாவண்யா, எங்க அப்பாவும் அம்மாவும் லாவண்யாவோட அம்மாவும் ஒரு தடவ வெளியில் போகும்போது கார் ஆக்ஸிடெண்ட்ல செத்துட்டாங்க, ஆனா எங்க அப்பா சாகுறதுக்கு முன்னாடியே எல்லா சொத்தையும் லாவண்யாவுக்கும் அவள கட்டிக்க போற புருஷன் பேர்லயும் உயில் எழுதி வெச்சிட்டாரு, இதுல லாவண்யாவுக்கு பாதி சொத்தும் அவ புருஷனுக்கு பாதி சொத்தும் சேரனும்னும், ஒரு வேல ரெண்டு பேர்ல யாருக்காவது எதாவது ஆச்சுனா, லாவண்யாவுக்கு பொறக்கப்போற கொழந்தைக்கி அந்த பாதி சொத்து சேரும்னும் எழுதி இருந்தாரு, எங்க அண்ணனுங்க ரெண்டு பேருக்கும் எந்த சொத்தும் இல்லாட்டியும் லாவண்யாவ தங்கூட பொறந்த தங்க்ச்சியா நென்னச்சிதான் பழகுனாங்க, லாவண்யாவும் அருணும் நாங்க படிச்ச அதே ஹைதராபாத் காலேஜ்லதான் படிச்சாங்க, ரெண்டு பேருக்கும் காதல் வ்ந்த்தும் அது பெருமாளுக்கு தெரிஞ்சிது, மொதல்ல சம்மதிக்காட்டியும் அப்புறம் ரெண்டு பேருக்கும் கல்யாணம் பண்ணி வெச்சாரு, ரெண்டு பேரும் ஒன்னா சந்தோஷமா இருந்தாங்க ஒரு நாள் அருண் கார்ல போகும்போது ஆக்ஸிடெண்ட் ஆகி கார் எரிஞ்சி அவர் உடம்பு கூட மிஞ்சாம போய்டுச்சு, அந்த அதிர்ச்சியில் லாவண்யாவுக்கு பைத்தியம் புடிச்சிடுச்சி, லாவண்யாவுக்கு இப்டி ஆனதால அவளோட கார்டியனா இருந்து எங்க அண்ணன் பிஸ்னஸ கவனிச்சிக்கிட்டு இருக்காரு, இதுதான் சார் எனக்கு தெரிஞ்ச உண்ம” என்று சத்யா சொல்லி முடிக்க எனக்கு இது எந்த அளவுக்கு உண்மை என்று புரியவில்லை.
“சத்யா, நீ சொன்னது எவ்ளோ உண்மைனு எனக்கு தெரியல், அது சர் நான் உங்க அக்கா ட்ரீட்மெண்டுக்கு தான் வந்தேன் ஆனா இத்தன நாளாகியும் அவள என் கண்லயே காட்டாம வெச்சிருக்காங்களே அதுல ஏதாவது ரகசியம் இருக்கா” என்று நான் கேட்க சத்யா கொஞ்ச்ம தயங்கினாள். 
“என்ன் சத்யா சொல்லு ஏன் தயங்குற” என்று வற்புருத்தவும் அவள் 
“அதுக்கு எங்க அண்ணனுங்களோட சுயநலம்தான் காரணம் சார், ஏதோ ஒரு வித்த்துல உங்கல அவங்க யூஸ் பண்ணிக்கதான் இங்க கூட்டி வந்திருக்காங்க, லாவண்யா பைத்தியமானது அவங்களுக்கு ஒருவித்த்துல லாபம்தான், கார்டிய்ன்னு சொல்லிக்கிட்டு எல்லா சொத்தையும் அவங்க தான் அனுபவிக்கிறாங்க, அவ குணமாகிட்டா இந்த வசதி வாய்ப்பெல்லாம் போய்டும், அத்னால் தான் உங்க்கிட்ட காட்டாமலேயே வெச்சிருக்காங்க” என்று கூறிமுடிக்க திவ்யா குறுக்கிட்டு 
“சார் அதான் அவ நீங்க கேட்ட எல்லாத்தையும் தெளிவா சொல்லிட்டாளே, நீங்க இவங்க ரெண்டு பேரையும் சேர்த்து வெக்க என்ன் பண்ணப்போறீங்க சார்” என்று கேட்டாள். நான் யோசித்துவிட்டு 
“அது இனிமே தான் யோசிக்கனும், அதுவரைக்கும் ரெண்டு பேரும் மீட் பண்றத கம்மி பண்ணிக்கங்க” என்று கூறிவிட்டு அவர்களிடமிருந்து விடை பெற்று நானும் சத்யாவும் கிளம்பினோம். இருவரும் ஒரு ஆட்டோவில் ஏற ஆட்டோ கிளம்பியது. 
“சதயா நீ ரமேஷ எவ்ளோ நாளா லவ பண்ற” என்று நான் கேட்க “மூனு வருஷமா சார்” என்றாள் அவள். 
“அப்புறம் என் கூட எப்டி” என்றதும் கொஞ்சம் வெட்கத்துடன் 
“எல்லாம் சும்மா ஒரு ட்ரயல் பார்த்துக்கதான்” என்றாள். அடிப்பாவி இதுக்கு உங்க ஊர்ல காதல்னு பேரா, நல்ல வேல கல்யாணத்துக்கு அப்புறம் ட்ரயல் பார்க்காம் விட்டியே என்று மனதுக்குள் நினைத்துக் கொண்டு சிரித்தேன். வீட்டிற்கு செல்லும் முன் ஒரு துணிக்கடைக்குள் சென்றேன். என் சைசுக்கு ஒரு சட்டை வாங்கிக் கொண்டு வர 
“சார் இது எதுக்கு” என்று சத்யா கேட்டாள். 
“எதுக்குனு வீட்டுக்கு போனா நீயே தெரிஞ்சிப்ப” என்று கூறிவிட்டு மீண்டும் ஆட்டோவில் பயணித்தோம். இருவரும் வீட்டை அடையும் போது இரவு மணி 7 இருக்கும், வீட்டில் எல்லோரும் வந்திருந்தார்கள். சோஃபாவில் பெருமாளும் கொண்டல் ராவும் கோவமாக் உட்கார்ந்திருக்க சத்யாதான் முதலில் வீட்டுக்குள் நுழைந்தாள். 

பெருமாள் அவளை நிமிர்ந்து பார்த்தான். அருகே இருந்த லட்சுமி முகத்தில் ஒருவித பயம் தெரியவே சத்யா மௌனமாக் நின்றாள். சத்யாவை பார்த்த பெருமாள். 

“எங்க போய்ட்டு வர, இவளோ நேரமா எங்க இருந்த” என்று ஆக்ரோஷமாக கேட்க சத்யா தடுமாறினாள். வாயில் வார்த்தைகள் வராமல் திண்ற 
“சொல்லுடீ எங்க போன்னு கேக்குறேனல, உன்ன் வீட்ட விட்டு வெளியில் போகூடாதுனு சொல்லிருக்கேன்ல, எங்க போய்ட்டு வந்தஎன்று மிரட்டலாக கேட்டான். 



No comments:

Post a Comment