Wednesday 9 December 2015

விஜயசுந்தரி 39

நானும் கும்ரனும் ஏற்கனவே பேசி வைத்திருந்தபடி இருவரும் கஜமணி வீட்டுக்கு அருகே செல்லும்ப் முன்னமே எதையோ தேடுவது போல பாவனை செய்து கொண்டே அவன் வீட்டின் அருகே சென்றோம். கஜமணி வீட்டையும் தாண்டி கொஞ்ச தூரம் சென்றும் எதையோ தேடுவது போல் நடித்தோம்.

நான் கஜமணி இருந்த இட்த்திற்கு மிக அருகே சென்று தேட கஜமணி என்னை கவைத்தான்.

“டேய் தம்பி” என்றான். நான் நிமிர்ந்து பார்க்க அவன் என்னை கை நீட்டி

“இங்க வா” என்றான். நானும் கொஞ்ச்ம பயந்து கொண்டே அவன் அருகே சென்றேன்.

“அண்ணே” என்று பவ்யமாக நிற்க அவன் என்னை பார்த்து

“யாருடா நீ நானும் ரொம்ப நேரமா பார்க்குறேன், எதயோ தேடிக்கிட்டிருக்க, இங்கயும் அங்கயுமா அலைஞ்சிக்கிட்டிருக்க, அவன் யாருடா உங்கூட இன்னொருத்தன்” என்று கும்ரனை காட்டி கேட்க அவனும் என் அருகே வந்து நின்றான்.


“அண்ணா என் பேரு குமாரு இவன் பேரு சங்கரு, நாங்க ரெண்டு பேரும் எங்க ஃப்ரெண்டு வீட்டுக்கு வந்திருந்தோ, கிளம்புற நெரத்துல என் மொபைல் போனு எங்கயோ கானாம போய்டுச்சி, நான் இந்த வழியாத்தான் போனேன் அதான் இங்க எங்கயாவது விழுந்திருக்கானு தேடுறேன்” என்று கூற

“அப்டியா இந்த எட்த்துல தான் உழுந்துதுனு தெரியுமா” என்று கேட்க

“நல்லா தெரியும்னே, உங்க மொபைல கொடுத்தீங்கனா, என் நம்பர போட்டு பார்க்குறேன். இங்க எங்கயாவது இருந்தா ரிங் ஆகும்” என்று கேட்க

“கரக்ட் தம்பி, படிச்ச புள்ள போல்ருக்கு அதான் சூப்ப்ரா யோசிக்கிறான்” என்று தன் ஆட்களிடம் சொல்லியபடி பாக்கெட்டிலிருந்த தன் செல்லை எடுத்து என்னிடம் கொடுத்தான். நான் மத்திய அமைச்சரின் செல் எண்ணுக்கு டயல் செய்தேன். என் காதில் வைத்துக் கொண்டே தேடுவது போல் நடித்தேன். கும்ரனும் எனக்கு முன்னால் வேகமாக நடந்து சென்று தேடினான்.

செல்லின் நான் போட்ட எண் எடுக்கப்பட்ட்தும் நான் கஜமணிக்கு என் முகத்தை காட்டாமல் திரும்பிக் கொண்டு தேடுவது போலவே முகத்தை வைத்துக் கொண்டு பேச ஆரம்பித்தேன்.

“ஹலோ மினிஸ்டருங்களா, நான் கஜமணி பேசுறேன்” என்றதும் எதிர் முனையில் அமைச்சர்

“சொல்லு கஜமணி என்ன விஷயம்” என்றார். நான் கொஞ்ச்ம கொஞ்ச்மாக கஜமணியிடமிருந்து நகர்ந்து கொண்டே மீண்டும் பேச்சை தொடங்கினேன்.

“ஹலோ மினிஸ்டரே அநத திருவள்ளூர் கொல அட்டம்ப்ட் மேட்டர்ல என்ன காப்பாத்த சொன்னேனே என்னாச்சு”என்று கேட்க

“அதான் உன்ன கொஞ்ச்ம நாளைக்கு தலமறைவா இருக்க சொன்னேனே மணி” என்று மினிஸ்டர் சொல்ல நானோ

“யோவ் என்னால இருக்க முடியாது எப்படியாவது கமிஷ்னர்கிட்ட சொல்லி என்ன அந்த கேஸ்ல இருந்து ரிலீஸ் பண்ண சொல்லு” என்று கொஞ்ச்ம கடுமையாகவும் முகத்தை அப்பாவியாகவும் வைத்துக் கொண்டு போனை தேடியபடி பேச கஜமணியும் அவன் ஆட்களும் என்னை கண்டுகொள்ளாமல் பேசிக் கொண்டிருந்தனர். மறுமுனையில் அமைச்சர்

“மணி என்ன பேச்சு வேற மாதிரி போது” என்று கூற

“நான் அப்டித்தான் பேசுவேன், நீயும் அந்த கமிஷ்னரும் சேர்ந்துகிட்டு என்ன போட்டு தள்ள ட்ரை ப்ண்றீங்களாமே, மவன உன்ன எப்டி அடக்குறதுனு எனக்கு தெரியும், உன் புள்ள காலேஜ் படிக்கிறான்ல அவனுக்கு வெக்கிறேன் பாரு ஆப்பு” என்று நேராக விஷயத்துக்கு வர அமைச்சர் ஆடிப்பொனார்.

“மணி என்ன சொல்ற, அப்டி மட்டும் ஏதாவது நடந்துச்சி,” என்று அவர் கர்ஜிக்க நான்

“யோவ் இன்னும் 24 மணி நேரத்துல உன் புள்ளைய தூக்குறேன்யா, முடிஞ்சத பண்ணிக்கோ” என்று கூறி இணைப்பை துண்டித்தேன். கஜமணிக்கு முதுகை காட்டியபை அவன் மொபைலில் இருந்த அமைச்சர் எண்ணை டயல்ட் கால்ஸ் லிஸ்ட்டிலிருந்து நீக்கிவிட்டு. அமைச்சரின் எண்ணை பிளாக்ட் லிஸ்ட்டில் சேர்த்துவிட்டேன்.

நான் பேசி முடிக்கும் நேரம் கும்ரன் அந்த தெருவை தாண்டி இருந்தான். நான் மொபைலோடு மீண்டும் மணிக்கு அருகே வந்தேன்.

“என்ன தம்பி என்னாச்சி” என்றான் கஜமணி


”மொபைல் இந்த ஏரியாவுல இல்லனு நெனைக்குறேன்னே, வேர எங்கயாவது போய் தேடனும்” என்று கூற

“சரி நல்ல தேடி பாரு” என்று கூறியபடி என்னிடமிருந்து செல்லை வாங்கிக் கொண்டான்.


நான் அவனிடமிருந்து நழுவ முயன்று அங்கிருந்து நகர சட்டென கஜமணி

“தம்பி கொஞ்ச்ம நில்லு” என்றான். எனக்கு அடிவயிறு கலக்கியது. மெல்ல திரும்பினேன்.

“உன் நம்பர சொல்லு நான் டயல் பண்ணி பாக்குறேன்” எனறான். உணமையில் என் செல் என் பாக்கெட்டில் தான் இருந்த்து. தயங்கிக் கொண்டே யோசிக்க

“சொல்லு தம்பி நானும் ட்ரை பண்றேன்” என்று கூறி தயாரானான். நானும் யோசித்துவிட்டு நம்பரை சொன்னேன். அவனும் டயல் செய்தான்.

“அட ரிங்க் போதுபா” என்று கூறிக் கொண்டே சுற்றும் முற்றும் பார்த்தான். ஆனால் எங்கும் மொபைல் ரிங்க் ஆகும் சத்தம் கேட்கவில்லை.

“தம்பி செல்லு இங்க எங்கயாவதுதான் இருக்கும் நீ போய் தேடி பாரு” என்று கூற நானும் அங்கிருந்து தப்பித்தால் போதும் என்று ஓடிவ்ந்தேன். தூரத்தில் கும்ரன் தன் செல்லை எடுத்து பார்த்துக் கொண்டிருந்தான். என்னை பார்த்த்தும்.

“மச்சி இது கஜமணி நம்பர்தான” என்று டிஸ்ப்ளேயை காட்ட நான் வாங்கி செல்லை சைலண்டில் போட்டேன்.

“நல்ல வேல நீ அங்கிருந்து வதுட்டே, இல்ல ரெண்டு பேரும் காலியாகிருப்போம்” என்று கூறியபடி அவனுடன் வினோத் இருக்கும் இட்த்திற்கு சென்று சேர்ந்தோம். வினோத் எங்களை பார்த்த்தும்

“என்ன மச்சி எல்லாம் ஓகேவா, ஒன்னும் பிரச்சன இல்லையே” என்றான்.

“டேய் நான் கூட போய் இருக்கும்போது பிரச்சனையா” என்று கும்ரன கால்ரை தூக்கிவிட்டுக் கொண்டு சொல்ல

“ஆமா நீயே ஒரு பெரிய பிரச்சனை உன்னவிட பெரிய பிரச்சின வந்திடவா போகுது” என்று வினோத் அவனை கலாய்த்தான்.

“மச்சி நாளைக்கு காலையில பாரு கஜம்ணி என்ன ஆகுறானு” என்று கூறிக் கொண்டு மூவரும் வினோத்தின் வீட்டிற்கு சென்றோம். செல்ல்லும் முன் போலீஸ் கமிஷ்னருக்கு ஒரு போனை தட்டிவிட்டேன்.

அடுத்த நாள் என் திட்டப்படியே எல்லாம் நடந்த்து. அதாவது நான் கஜமணியிடமிருந்து வந்த அடுத்த நொடி ராஜமணி அவனுக்கு போன் செய்கிறான். கஜமணியை கொல்ல சொல்லி அமைச்சரின் மகன் சொன்னதாக சொல்ல கஜமணி சூடாகிறான். ராஜமணியுடன் கை கோர்த்து அமைச்சரையும் அவன் மகனையும் போட்டு தள்ள முடிவெடுக்கிறான். அதற்க்காக இருவரும் ஒரு இட்த்தில் நேரிம் சந்திக்கிறார்கள்.

ராஜமணி கஜமணியை பார்த்த்தும்.

“வா கஜா, எப்டி இருக்க” என்று கேட்க கஜமணி வேண்டா வெருப்பாக்

“நல்லா இருக்கேன், ஆமா நீ போன்ல சொன்னது உண்மையா” என்று கஜமணி கேட்க

“ஆமா, அந்த மினிஸ்டரெ என் கூட பேசுனாரு, உன்ன் கொன்னுட்டா என் பிஸ்னஸ நல்ல டெவலப் பண்ண ஹெல்ப் ப்ண்றதா சொன்னாரு, எனக்கு பிஸ்னஸ் முக்கியமில்ல நீ தான் முக்கியம், என் தம்பிதான் முக்கியம்” என்று கூற கஜம்ணியின் கண்கள் கலங்குகின்றன. கண்ணை துடைத்துக் கொண்டு

“ராஜமணி அந்த அமைச்சருக்காக நான் எவ்ளோ விஷய்ங்கள செஞ்சிருக்கேன், ஆனா கடைசியில அவன் என்னையே கொல்ல பார்க்குறானா, அவன விடக்கூடாது” என்று கோவமாக கர்ஜித்தான்.

“என்ன் பண்லாம்னு சொல்லு க்ஜா” என்று ராஜமணி கேடக்

“அந்த மினிஸ்டர் பையன தூக்கிட வேண்டியதுதான்” என்று கூற

“ஆவசரப்படாத கஜா அவன் தூக்குனா மறுபடியும் நம்ம பேரு எங்கவுண்ட்ர் லிஸ்ட்ல வந்திடும், கொஞ்ச்ம பொறுமையா இருக்கனும்” என்று கூற

“இன்னும் என்ன பொறுமையா இருக்கனும்,” என்று பேசிக்கொண்டே திரும்பும் நேரம் அவர்களுக்கு சில அடி தூரத்தில் போலீஸ்கார்ர்கள் ஏகப்பட்டவர்கள் துப்பாக்கியுடன் வருவதை கஜமணி பார்க்கிறான். அவகளை பார்த்த்தும். ராஜமணியிடம் திரும்பி

“அட பாவி என்ன கொல்ல போறதா சொல்லிட்ட்டு என்ன போலீஸ் கிட்ட மாட்டிவிட ட்ரை பண்றியா” என்று கூறிக் கொண்டே தன் இடுப்பில் இருந்த துப்பாக்கியை எடுத்து ராஜமணியின் நெஞ்சில் சுட அவன் சரிந்து கீழெ விழ இந்த நேரத்தில் கபாலி துப்பாக்கியை எடுத்து நீட்ட அதற்குள் உள்ளே புகுந்த அதிரடிபடை பாரபட்சமே இல்லாமல் எல்லோரையும் படபட்வென ஏகே47ல் சுட்டு தள்ள ரௌடிகள் கூட்டம் மொத்தமாக கீழெ சரிந்து விழுந்தது. மெல்ல போலீஸ் படை ஒவ்வொருவராக பார்த்துக் கொண்டே வர கஜமணி மட்டும் கண்களை திறக்கிறான்.

அவன் முன் இருந்த போலீஸ்காரர் மீண்டும் படபடவென துப்பாக்கியை இயக்க கஜமணி உடலில் இருந்த மீதி உயிரும் அடங்கிப் போனது. துப்பாக்கி சத்தம் அடங்கியதும் அந்த இடமே மயான அமைதியில் உறைந்து போனது. மறுநாள் அந்த இட்த்தில் ஏகப்பட்ட கூட்டம் கூடி இருந்த்து. அணைத்து ஊடகங்களிலும் இதுதான் முக்கிய செய்தி.

“சென்னையில் பிரபல ரௌடிகள் போலீஸாரால் சுற்றி வளைத்து எங்கவுண்டரில் கொல்லப்பட்டார்கள்” என்று எல்லா டி.வி நியூஸ்பேப்ர் என்று கிழித்தார்கள். நான் அனிதாவின் வீட்டிற்கு சென்று இந்த விஷயத்தை அனிதாவை தனியாக சந்தித்து சொல்ல அவளும் ராதாவும் மிகவும் மகிழ்ந்தார்கள். ராதா வைத்த கண் வாங்காமல் என்னையே பார்த்தாள். நான் வெளியே வந்ததும் என்னை தனியாக அழைத்து

“முத்து ரொம்ப தேங்க்ஸ்” என்றாள்.

“என்ன ராதா இதுக்கு போய் தேங்க்ஸ் எல்லாம்” என்று நான் கேட்க அவள் கண்ணீர் விட்டாள். 

“என்ன ராதா இதுக்கு போய் தேங்க்ஸெல்லாம் சொல்லி இப்டி அழற” என்று என் கைகளை நீட்டி அவள் கன்னத்தில் வழிந்த கண்ணீரை துடைக்க அவள் என் கைகளை பிடித்துக் கொண்டாள்.

“இதுக்கு கண்டிப்பா தேங்க்ஸ் சொல்லியே ஆகனும் முத்து, ஏன்னா எனக்கு அக்கா அவ ஹஸ்பண்ட் கூட ஒன்னா இருக்கனும்னு தான் ஆச ஆனா அவ தான் ஈகேவால அவர பிரிஞ்சிட்டா, ரெண்டு பேரும் எப்படியாவது சேரனும்னு நான் கடவுள்கிட்ட வேண்டிக்கிட்டேன் . அந்த கடவுளுக்கு என் வேண்டுதல் கேட்டதால தானோ என்னவோ உன்ன அனுப்பி அதுக்கு ஒரு பிள்ளையார் சுழிய போட்டிருக்காரு” என்று சொல்ல

“இல்ல ராதா இது வெரும் ஆரம்பம் மட்டும்தான். இதுவரைக்கும் நடந்த இன்ஸிடெண்டால ராஜா சார் மேல இருந்த அபாயம் விலகி இருக்கலாம். ஆனா அவர் எப்ப அனிதா மேடம புரிஞ்சிக்கிட்டு அவங்க கூட ஒத்து போறாரோ அப்பதான் இது முழுசா முடியும்” என்று நான் சொல்ல

“கடவுள் புண்ணியத்தால அதுவும் சீக்கிரம் நடகனும்” என்று கூறி என்னை பார்த்தாள்.

“என் கண்முன்னே தெரியும் கடவுள் இப்போதைக்கு நீதான் முத்து” என்று அவள் சொல்ல எனக்கே அழுகை வந்துவிட்ட்து.

“ஏன்ன ராதா என்ன போய் கடவுள் அது இதுனு சொல்ற, நான் இதோட விட்ர மட்டேன். அவ்ங்க ரெண்டு பேரையும் சேத்து வைப்பேன், நீ கவலப்படாத” என்று அவள் கண்ணீரை மீண்டும் துடைத்துவிட்டு அங்கிருந்து கிளம்பி என் வீட்டுக்கு சென்றேன். நான் வீட்டுக்கு சென்று சேரும் முன் அனிதாவின் கார் என் வீட்டு வாசலில் நின்றுகொண்டிருந்தது.

நான் வீட்டின் அருகே சென்றதும காருக்குள்ளிருந்து அனிதா இறங்கி வந்தாள்.

“என்ன மேடம் இப்பதான பார்த்துட்டு வந்தேன்,அதுக்குள்ள இங்க இருக்கீங்க” என்று நான் கேட்டுக் கொண்டே கதவை திற்க்க அவள் எதுவுமே பேசாமல் அமைதியாக இருந்தாள். கதவை திறந்து உள்ளே சென்றதும் என் பின்னாலேயே வந்து கதவை மூடிவிட நான் திரும்பி அவளை பார்த்தேன். அவள் என் கையை படக்கென்று பிடித்துக் கொண்டு

“ரொம்ப தேங்க்ஸ் முத்து” என்று கையை அவள் கண்களில் வைத்துக் கொண்டு அழுதாள்.

“அனி என்ன இது” என்று நான் எவ்வளவோ முயன்றும் என் கைகளை அவள் விடவில்லை.


“நீ மட்டும் என்னவிட பெரியவனா இருந்திருந்தா உன் கால்ல விழுந்து நன்றி சொல்லியிருப்பேன், இப்ப உன் கைய காலா நெனச்சி......” என்று அவள் முடிக்கும் முனபே நான் என் கையை அவளிடமிருந்து எடுத்துக் கொண்டு

“என்ன ஹனி இப்டியெல்லாம் பேசி என்ன் கஸ்டப்படுத்துற, நீ என் செல்லம்டா உனக்காக நான் இதுகூட பண்ண்லைனா அப்புறம் நான் உங்கூட பழகுனது எல்லாமே வெரும் உடம்பு சுகத்துக்காக மட்டும்தானு அர்த்தமாகிடும்” என்று கூற அவள் நிமிர்ந்து என்னை பார்த்துவிட்டு என்னை கட்டிக்கொண்டாள்.

அவள் இதற்கு முன் அணைத்துக் கொள்ளும்போதெல்லாம் என் உள்ளத்தில் ஒருவிட கிளுகிளுப்பு தோன்றும் ஆனால் இப்போது அது இல்லை. மெல்ல என்னிடமிருந்து விலகியவள் என் உதட்டில் அவள் உதட்டை வைத்து அழுத்தி ஒரு முத்தம் கொடுத்துவிட்டு

“முத்து என் ஹஸ்பண்ட் என்ன புரிஞ்சிக்கிட்டு என் கூட வாழாட்டிகூட பரவால்ல ஆனா இந்த உலகத்துல ஏதோ ஒரு மூலையில என் கணவர் உயிரோட்தான் இருக்காருன்ற அந்த சின்ன சந்தோஷமும் எங்க பறி போய்டுமோனு தான் ரொம்ப ஃபீல் பண்ணேன், ஆனா உன்னால் எனக்கு இப்ப அந்த க்வலையும் இல்ல, நீ செஞ்ச இந்த உதவிய நான் வாழ்நாள் பூரா மறக்கவே மாட்டேன். அதே போல் நீ செஞ்ச உதவிக்கான கைமாற நான் கண்டிப்ப ஒரு நேரத்துல திருப்பி செய்வேன்” என்று கூற

“என்ன ஹனி, கைமாறு அது இதெல்லாம், நான் எதையும் எதிர்பார்த்து இத செய்யல, எனக்கு உன் மேல செக்ஸிவல் ஃபீலிங்கையும் தாண்டி ஒரு ஃப்ரெண்ட்ஷிப்போட்தான் நான் இத செஞ்சேன்” என்று கூற அவள் மீண்டும் தன் மார்பகங்கள் நன்றாக அழுத்தும்படி என்னை இறுக்கி கட்டிப் பிடித்தாள்.


‘தேங்க்ஸ் முத்து” என்று கூறிவிட்டு என்னிடம் இருந்து விலகி

“சரி நான் ஆஃபீஸ் கெளம்புறேன்” என்று கூறிவிட்டு காரில் கிளம்ப மறுபக்கம் விசு மாமி அவள் காரை பார்த்தபடி என் வீட்டை நோக்கி வந்தாள்.

“என்னடா முத்து உன் ஃப்ரெண்டோட அக்கா அடிக்கடி வந்துட்டு போறாங்க” என்று ஒரு மாதிரியாக கேட்டாள்.

“சும்மா தான் மாமி” என்று நான் சமாளித்துக் கொண்டு

“எங்க மாமி மாமா வேலைக்கு போட்டாரா” என்று கேட்க

“ஆமாண்டா இப்பதான் போனாரு, செத்த வெய்ட் பண்ணியிருந்தா இந்தம்மா கார்லயே போய்ருக்கலாம்” என்று அங்க்லாய்த்துக் கொண்டே என் அருகே வ்ந்து நின்றாள்.

“என்னடா முத்து இவ அடிக்கடி உன்ன பார்க்க வரா” என்று ஒரு மாதிரியாக கேட்டாள்.

“ஒன்னுமில்ல ஒரு சின்ன மேட்டர் அதான் வந்தாங்க” என்று நான் கூற அவள்

“சரி எங்க உன்ன் ரெண்டு நாளா ஆளையே காணோம்” என்றாள். கன்னத்தில் கைவைத்தபடி

“அதான் மாமி இவங்க வேலையாதான் ரெண்டு நாளா சுத்திக்கிட்டு இருந்தேன்” என்று கூற

“சரி வாடா ரெண்டு நாளாச்சி, ஒரு தடவ செய்வோமா” என்று செம மூடில் மாமி கேட்க நான் வேண்டுமேன்றே

“என்ன மாமி செய்யலா” என்றேன். அவளோ

“டேய் ஒன்னும் தெரியாதமாதிரி நடிக்காத, மேட்டர் பண்லாம் வா” என்றாள். நான் மீண்டும்


“ஏன்ன மேட்டர் மாமி” என்றேன்.

“டேய் அடி வாங்குவ, வந்து என்ன போட்டு ஓலுடா” என்று சொல்லிக்கொண்டே என்னை வீட்டிற்குள் தள்ள

“மாமி நான் குளிச்சி ரெண்டு நாள் ஆகுது மாமி” என்று கூற

“ஆதனால் என்ன நானே உன்ன குளிப்பாட்டி விடுறேன் வா” என்று கூறிவிட்டு உள்ளே சென்று கதவை உள் தாழிடடுவிட்டு நேராக பாத்ரூம் சென்று ஹீட்டரை ஆன் செய்துவிட்டு என் அருகே வந்து நின்றாள்.

“இன்னும் என்ன் பண்ற ட்ரெஸ்ஸ அவுரு” என்று கூறியபடி தன் நைட்டியை தூக்கி முட்டிக்கு மேல் தன் பாவாடைக்குள் சொறுகிக் கொண்டு

“நீ கழட்ட வேணா நானே கழட்டுரேன்” என்று கூறி என் சட்டை பட்டன்களை ஒவ்வொன்றாக விடுவித்து சட்டையை கழ்ட்டி போட்டாள். பின் என் பேண்ட் கொக்கியை அவிழ்த்து ஜிப்பை இறக்கி என் பேண்டையும் கழ்ட்டி என்னை ஜட்டியோடு நிற்க வைத்துவிட்டு என்னை மேலிருந்து கீழ் வரை பார்த்தாள்.

“டேய் முத்து உன்ன் இந்த கோல்த்துல எந்த பொண்ணு பார்த்தாலும் உடனே கால் விரிச்சி படுத்துடுவாடா, அவ்ளோ நல்ல உடம்புடா உனக்கு” என்று கூறி ஜட்டிக்குள் விறைத்து நின்ற என் தண்டை கையில் பிடித்து லேசாக உறுவிக் கொண்டே

“இந்த ராடால தெனமும் ஓல் வாங்க போற அந்த பாக்யசாலி பொண்னு யாரோ தெரியல” என்று புலம்பினாள்.

“என்ன சொல்றீங்க மாமி” என்று நான் எதுவும் புரியாமல் கேட்க

“உன்ன கட்டிக்க போறவள சொன்னேண்டா, அவ எங்க இருக்காளோ” என்று புலம்பிவிட்டு என ஜட்டியை அவிழ்த்து கீழெ போட்டுவிட்டு என்னை பாத்ரூமுக்குள் அழைத்து சென்றாள்.

“அட்டா என் ட்ரெஸ்லாம் ந்னைஞ்சிடுமே” என்று கூறிவிட்டு தன் நைட்டியை தலை வழியாக கழட்டி போட்டுவிட்டு பாவாடயை உறுவி எடுத்தாள். உள்ளே அவள் பிராவோ பேண்டீயோ போடவில்லை. ஷவரை திறந்தவள் என்னை உட்கார் வைத்தாள். என் முதுகில் சோப்பை போட்டு தேய்க்க நான் அவள் பக்க்ம் திரும்பி உட்கார்ந்து அவள் புண்டையை பார்த்தேன். மாமி நான் சொன்ன பிறகு தன் புண்டையை சுத்தமாக வழித்து முடியில்லாமல் வைத்திருக்கிறாள்.

“மாமி கடைசியா மாமா கூட எப்ப மேட்டர் பண்ணீங்க” என்று கேட்க

“அது ஆகுது ரெண்டு நாள்” என்று ஏக்கத்துடன் சொன்னாள். நான் என் நாக்கை நீட்டி மாமியின் புண்டையை லேசாக் உரச மாமிக்கு உடல் சிலிர்த்த்து. அவள் என்னை நன்றாக குனியவைத்து என் முதுகில் சோப்பு போட என் வாய் சரியாக அவள் புண்டையில் ஒட்டியது. எனக்கு வாட்டமாக அவள் கால்கள் இரண்டையும் விரித்து வைக்க நான் என் கையை அவள் புண்டை பருப்பில் வைத்து தேய்க்க தொடங்கியதும் மாமி சோப்பு போடும் வேகம் மெல்ல குறைந்த்து,

அப்படியே என் மேல் சாய்ந்து கொண்டு என் கை வேலையை ரசிக்க தொடங்கினாள். நான் என் ஆட்காட்டி விரலை நன்றாக அவள் பருப்பில் உரசிக் கொண்டே என் இன்னொரு கையை எடுத்து அவள் ஓட்டைக்குள் விட்டு ஆட்டினேன். மாமியின் புண்டை ஓட்டை கொஞ்சம் பெரியதாக இருந்த்தால் என் இரண்டு விரல்களே அவள் புண்டைக்குள் லூசாக சென்று வந்த்து.

மாமி நான்றாக என் மேல் சாய்ந்து கொண்டிருந்தாள். அவள் சாய எனக்கு கொஞ்ச்ம கஸ்டமாக இருந்த்து ஆகவே மாமியை எழுப்ப அவள் எழுந்து அருகே இருந்த ஒரு பக்கெட்டை எடுத்து என் ஒரு பக்கத்தில் போட்டுவிட்டு அதன் மேல் தன் ஒரு காலை தூக்கி வைத்தாள். இப்போது அவள் கால்களின் பிளவுக்கு நடுவே அவள் துளை நன்றாக் தெரிந்த்து. நான் என் கை விரல்களை அவள் புண்டைக்குள் விட்டு நன்றாக இடித்துக் கொண்டிருக்க அவள் புண்டையில் வழிந்த நீர் அவள் தொடையில் இறங்கி கால் வழியாக தரையில் ஓடியது. அவள் நன்றாக் அழுத்தி என் தலையை பிடித்துக் கொள்ள நான் என் விரல் வேகத்தை அதிகமாக்கினேன். 


என் விரல் வேகத்தில் மாமி திக்குமுக்காடி போனாள். நான் அதே வேகத்தில் எழுந்து அவளை சுவற்றின் ஓரத்திற்கு கொண்டு சென்று அவள் ஒரு காலை தூக்கி என் கையால் பிடித்துக் கொண்டு என் தண்டை அவள் கால்களுக்கு நடுவே ஊறிப்போய் கிடந்த புண்டை ஓட்டைக்குள் வைத்து சொறுக அது ஏற்கனவே ந்னைந்திருந்த அவள் புண்டைக்குள் சொதக்கென்று இறங்கியது.

அவள் லேசான முனகலுடன் என் பூலை வாங்கிக் கொள்ள நான் அவள் உதட்டில் என் உதட்ட்டை வைத்து இறுக்கி மூடி முத்தமிட்டபடி என் தண்டை வெளியே உறுவி இடிக்க தொடங்கினேன். அவள் காலை நன்றாக தூக்கி பிடித்த்தால் அவளுக்கு வலித்திருக்கும் ஆனாலும் அதை பொருட்படுத்தாமல் என் பூல அவள் புண்டையில் செய்யும் லீலையின் சுகத்தில் அவள் கண்கள் மூடி ரசித்துக் கொண்டிருந்தாள்.

அவள் இரண்டு முலைகளும் என் நெஞ்சில் பட்டு நசுங்கிக் கொண்டிருந்தன. நான் இடிக்க இடிக்க அவள் இரண்டு காய்களும் ந்ன்றாக் இறுகி கல் போல் ஆனது. என் பூல அவள் கூதிக்குள் போர் போட்டுக் கொண்டிருக்க என் கைகள் அவள் ஒரு காயை பிடித்து கசக்கிக்கொண்டே ஆள் உதட்டில் என் உதடு அழுத்தி மூடி இருந்த்து. நான் சில நிமிட ஓலுக்குப் பின் அவள் கூதியில் என் கஞ்சியை பாய்ச்ச அது அவள் கால் வழியே வழிந்தோடியது.

இருவரும் அப்படியே கட்டிப்பிடித்துக் கொண்டு நின்றிருக்க வீட்டின் காலிங் பெல் அடிக்கும் சத்தம் கேட்டது. பதறி அடித்து இருவரும் பிரிந்து நிற்க மாமி தன் உடம்பை டவலால் துடைத்துக் கொண்டு நைட்டியை மட்டும் எடுத்து மாட்டிக் கொண்டு வெளியே வந்தாள். நானும் லுங்கியை எடுத்து கட்டிக் கொண்டு டவலை மேலே போர்த்தியபடி வந்து கதவை திறக்க எதிரே விஜயா நின்றிருந்தாள். அவளுடன் அவள் அம்மாவும் நின்றிருந்தாள்.

நான் அவர்களை பார்த்ததும்

“வாங்க ஆண்டி வாங்க விஜிக்கா” என்று கூற விஜி என்னை பார்த்து நமட்டு சிரிப்பு சிரித்துக் கொண்டே உள்ளே வ்ந்தாள். இருவரையும் சோஃபாவில் உட்கார வைத்துவிட்டு சமயலறை நோக்கி

“மாமி ரெண்டு காஃபி கொண்டாங்க” என்று சொல்லிவிட்டு விஜயாவின் அம்மாவை பார்த்தேன்.

“என்ன ஆண்டி திடீர்னு இந்த பக்கம்” என்று கேட்க அவள் தன்னிடமிருந்த ஒரு பெரிய பையை திறந்து உள்ளே இருந்து ஒரு தட்டையும் அதில் சில பழங்களையும் எடுத்து வைத்து இன்னொரு பேகில் இருந்து ஒரு பத்திரிக்கையை எடுத்து அதன் மேல் வைத்துவிட்டு எழுந்து நிற்க நானும் நின்றேன்.

“தம்பி விஜயாவுக்கு கல்யாணம் ஃபிக்ஸ் ஆகி இருக்கு, அடுத்த மாசம் 28ம் தேதி கல்யாணம்” என்று கூறி தட்டை என்னிடம் கொடுத்தாள். நான் மகிழ்வுடன் வாங்கிக் கொள்ள மாமி கையில் காஃபியுடன் வந்தாள். விஜிக்கும் அவள் அம்மாவுக்கும் காஃபி கொடுத்துவிட்டு நிற்க விஜி அவளை கவனித்தாள்.

“ஆண்டி இவங்க என் பக்கத்து வீட்டுக்காரங்க, இவங்கதான் சாபபடு கொண்டுவந்து கொடுப்பாங்க” என்று விசு மாமியை காட்ட அவள் விஜயாவையும் அவல் அம்மாவையும் பார்த்து புன்னகைக்க நான் விசு மாமியை பார்த்து

“மாமி இவங்க என்னோட பழைய வீட்டு ஹவுஸ் ஓனர், இவங்க அவங்க டாட்டர் வ்ஜி, இவங்க மேரேஜ்க்கு இன்விடேசன் வெக்க வந்திருக்காங்க” என்று கூற விஜியும் அவளை பார்த்து சிரித்தாள். சில நிமிடங்கள் பேசிவிட்டுவிஜியும் அவள் அம்மாவும் கிளம்ப விஜி மட்டும்

“அம்மா நீ போம்மா நான் முத்துகிட்ட கொஞ்ச நேரம் பேசிட்டு வரேன்” என்று கூற அவள் அம்மா கிளம்பி சென்றாள். விசு மாமியும் வேறு வழி இன்றி கிளம்பி சென்றாள். கிளம்பும் நேரம் என்னை பார்த்து பாத்ரூமில் இருக்கும் அவள் பாவாடையை நியாபகப்படுத்திவிட்டு சென்றாள். எனக்கும் அப்போதுதான் அவள் வெறும் நைட்டியுடன் இருப்பது தெரிந்தது.

மாமி சென்றதும் விஜி என் அருகே வ்னது உட்கார்ந்து

“என்னடா அந்த பொம்பள கூட ஜல்சாவா” என்றாள். லேசாக கண்ணடித்தபடி

“என்ன் விஜி அப்டியெல்லாம் ஒன்னுமில்லயே” என்று நான் சொல்ல

“டேய் நான் தான் எல்லாத்தையும் கவனிச்சேனே” என்று கூற நான்

“என்ன கவனிச்ச” என்று கேட்க

“உன் லுங்கிய பாரு” என்று காட்டினாள். அதில் என் பூலிலிருந்து சொட்டிய் கஞ்சி தெரிந்த்து.

“இது நான் பாத்ரூம் போய்ட்டு வந்ததால் அகிருக்கு” என்று கூற

“சரி அந்த மாமி போகும்போது நான் கவனிச்சேன அவ வெறும் நைட்டி மட்டும் தான் போட்டிருந்தா உள்ள பாவாட கூட கட்ட்ல ட்ரான்ஸ்பரண்டா தெரிஞ்சிதே” என்று கூற

“என்ன விஜி அவ்ங்க அப்டி ட்ரெஸ் பண்ணா அதுக்கு நான் என்ன பண்றது” என்று கேட்க

“நீ என்ன் வேணா பண்ணிக்கடா, அதுக்கு எடஞ்சலா இருக்கேன்னுதான என்ன கழ்ட்டி விட்டுட்டே” என்று கொஞ்ச்ம கோவமாக கேட்டாள்.

“ஏன் விஜி இப்டி கோவப்படுற, ஒன்னுமே இல்லாதத நீயா கற்பன செஞ்சிக்கிட்டு இப்டிலாம் பேசுற” என்று நான் கேடக் அவளோ லேசாக அழ ஆரம்பித்தாள்.

“நீ இனிமே எப்டி இருந்தா எனக்கென்ன, அத கேக்க எனக்கு என்ன் உரிம இருக்கு, எப்டியோ போ, கல்யாணத்துக்கு கண்டிப்பா வந்திடு, நீ மட்டும் வரல நான் கல்யாணமே பண்ணிக்க மாட்டேன்” என்று குண்டை தூக்கி போட்டாள்.

“என்ன் விஜி இப்டி சொல்ற” என்று நான் கேட்க

“ஆமா, எனக்கு கல்யாணத்துல சுத்தமா இன்ற்றஸ்டே இல்ல நீ கட்டாயப்படுத்தினதாலதான் உனக்காக ஒத்துகிட்டேன், நீ மட்டும் வரல நான் கல்யாணமே பண்ணிக்க மாட்டேன்” என்றாள் மீண்டும்.

“சரி விஜி கண்டிப்பா வந்திடுறேன், நீக் அவல படாத” என்று அவள் கண்ணீரை துடைத்துவிட்டேன்.

“அப்புறம் உன் ஃப்ரெண்டு ஒருத்தன் இருந்தானே, குமாருனு அவனுக்கும் ஒரு பத்திரிக்க வெச்சிருக்கேன், அவனையும் கூட்டி வந்திடு” என்று கூறிவிட்டு கிளம்பினாள். வாசல் வரை வந்து அவளை வழி அனுப்பிவிட்டு என் உடைகளை எடுத்து அணிந்து கொண்டேன்.

நாட்கள் உருண்டன. ராஜா மீதான வழக்கு விசாரணை நடந்த்து. அவனுக்கு இன்னும அனிதாவின் மேல் கோவம் இருந்த்து. அவன் கொலை முயற்சி செய்த்து உறுதியானது. அவனை புழல் சிறையில் அடைக்க உத்தரவு இடப்பட்ட்து. மேலும் ஆயுதங்கள் வைத்திருந்த வழக்கு என்று பல பிரிவுகளில் அவனுக்கும் மொத்தமாக 6 வருடம் சிறை என்று தீர்ப்பானது. அவன் சிறைக்கு கொண்டு செல்லப்பட்டான். எனக்க்கும் தேர்வுகள் முடிந்த்து.


அன்று காலை நான் புழல் சிறைக்கு சென்றேன். ஏற்கனவே வாங்கியிருந்த அனுமதியின் பேரில் ராஜாவை சந்திக்க காத்திருந்தேன். ராஜா அழைத்து வரப்பட்டான். என்னை பார்த்த்தும் அவன் யோசித்தான்.

“நீ யாரு உன்ன எங்கயோ பார்த்த மாதிரி இருக்கு ஆனா நியாபகம் வரலையே” என்று அவன் கூற

“என் பேரு முத்து நான் ராதாவோட க்ளாஸ்மெட், அனிதா மேடம் கூட பார்த்திருப்பீங்க” என்று கூறியதும்.

“ஓ ஆமா ஆமா, அனிதா கூட அன்னைக்கு கார்ல வந்தல்ல” என்று சொல்லிவிட்டு

“சரி இப்ப நீ எதுக்கு என்ன பார்க்க வ்ந்திருக்க” என்று கேட்டான்.

“சார் அனிதா மேடம் உங்க மேல இன்னும் அந்த பழைய காதலோட தான் இருக்காங்க நீங்க அவங்கள புரிஞ்சிக்கனும்” என்று நான் சொல்ல

“நான் ஏன் இனிமே அவள புரிஞ்ஜிக்கனும், முன்னாடி இப்டிதான் கம்பனியில ஊழல் பண்ணேனு செல்லி என்ன கம்பி எண்ண வச்சா, இப்ப இப்டி” என்று முகத்தை கொடூரமாக வைத்துக் கொண்டு சொன்னான்.

“சார் இந்த ரெண்டு சம்பவத்திலயும் தப்பு உங்க மேல தான் இருந்திருக்கு அப்டி இருக்கும்போது அவங்க மேல கோவப்பட்டா எப்டி சார்” என்று நான் சொல்ல

“இருக்கட்டும் தப்பு செஞ்சது யாரு அவ புருஷன் தான் புருஷன் தப்பு செஞ்சா அத காட்டி கொடுக்குறவ என் மேல எப்டி உண்மையான காதலோட இருக்கானு சொல்ல முடியும்” என்று கேட்டான். நானும் அவனும் சில நிமிடங்கள் பேசினோம். அவன் எதற்க்கும் மசியவில்லை. தான் செய்த்து எந்தவித்த்திலும் தவறே இல்லை என்ற மன நிலையிலேயே அவன் இருந்தான். நான் அவனிடமிருந்து விடை பெற்று அனிதாவின் வீட்டிற்கு சென்றேன்.

ராஜாவை சந்தித்த்தை பற்றீ அவளிடம் எதுவும் சொல்லவில்லை. அனிதா ஆஃபீஸ் கிளம்பிக் கொண்டிருந்தாள். என்னை பார்த்த்தும்

“வா முத்து எப்டி இருக்க எக்ஸாம்லாம் எப்டி போச்சி” என்று விசாரித்தாள். எல்லாவற்றையும் கூறிமுடிக்க

“மேடம் நான் உங்க கிட்ட பேசனும்” எனறதும்

“என்ன முத்து வா ஆஃபீஸ் போய்க்கிட்டே பேசலாம்” என்று கூற நானும் அவளுடன் சாப்பிட்டுவிட்டு காரில் கிளம்ப காரை ஓட்டியபடி அனிதா என்னிடம்

“என்ன முத்து என்னவோ பேசனும்னு சொன்ன” என்றாள்.

“அது வ்ந்து ராஜா சார ஜெயில்ல போட்டுட்டாங்க, ஒரு வேல் அவரு திருந்தி வெளியில வ்ந்தா நீங்க அவர.....” என்று நான் இழுக்க

“அவனா திருந்துறதா, சான்ஸே இல்ல, திருந்துறவனா இருந்தா முதல் முறை உள்ள போனப்பவே திருந்திருக்கனும், அவ்னயெல்லாம் ஒன்னுமே பண்ண முடியாது” என்று டென்ஷனுடன் சொன்னாள்.


“என்ன மேடம் என்ன இருந்தாலும் அவரு உங்க ஹஸ்பண்ட் எவ்ளோ தப்பு பண்ணிய்ருந்தாலும் நீங்க அவர மன்னிக்க்லாமே” என்று நான் கேட்க “தப்பு செஞ்சதைய ஒத்துக்காதவனுக்கு மன்னிப்பு மட்டும் எப்டி கொடுக்க முடியும், அவன எல்லாம் தூக்குல போடும்போது கூட கடைசி நொடியில் தப்ப உணரவே மாட்டான்” என்று கோவமாக பேசினாள். நான் எதுவும் சொல்லாமல் மௌனமாக உட்கார்ந்திருக்க

“சரி மேடம் அப்டி உங்க ரெண்டு பேருக்குள்ள என்னதான் நடந்துச்சி, அதயாவது நான் தெரிஞ்சிக்கலாமா” என்று நான் கேட்ட்துக்கு சில வினாடிகள் அவள் எந்த பதிலும் சொல்லாமல் அமைதியாக இருக்க

“உங்களுக்கு சொல்ல விருப்பம் இல்லனா வேண்டாம் மேடம்” என்று நான் கூற

“அப்டியெல்லாம் ஒன்னுமில்ல முத்து நீயும் அத பத்தி தெரிஞ்சிக்கிட்டாதான் அவன் மேல இருக்குற தப்பு என்ன்ன்றத புரிஞ்சிக்க முடியும்” என்று தன் வாழ்வில் நடந்தவற்றை எனக்கு சொல்ல ஆரம்பித்தாள்.

அது அனிதாவும் ராஜாவும் கல்லூரியில் படித்து வ்ந்த நேரம் ராஜா மிடில் கிளாஸ் குடும்பத்தை சேர்ந்தவன் அனிதா கோடீஸ்வரன் வீட்டு பெண் ஆகவே அவள் எப்போதும் கொஞ்சம் ஓவ்ராகவே பந்தா பண்னுவாள். கல்லூரியின் இரண்டான் ஆண்டில் இருவரும் படித்துக் கொண்டிருந்தனர். அனிதா வேறு ஒரு கல்லூரியில் இருந்து அந்த கல்லூரியில் இரண்டாம் ஆண்டு வந்து சேர்ந்திருந்தாள். அப்போது முதல் நாள் அவள் கல்லூரிக்கு வ்ந்தாள். 


No comments:

Post a Comment