Saturday 5 December 2015

விஜயசுந்தரி 30

எனக்கோ மூளையில் யாரோ “கண்ணா லட்டு திண்ண ஆசையா” என்று கேட்பது போல் இருந்த்து.
“பண்லாம் மேடம்” என்று சொல்லிக் கொண்டே அவள் மார்பை மூடி இருந்த பிராவை காட்டி

“இத ரிமூவ் பண்ணிடலாமா” என்று கேட்க அவளோ கொஞ்சம் தயங்குவது போல் நடித்துக் கொண்டே

“ரிமூவ் பண்ணாம செய்ய முடியாதா” என்றாள்.

“ஆமா, மேடம் ட்ரெஸ்ஸ ரிமூவ் பண்ணாதான் நல்லா செய்ய முடியும். இல்லனா டிஸ்டபென்சா இருக்கும், ஆயிலாவும் ஆகிடும்” என்று நான் சொல்ல அவள் மெல்ல முதுகை தூக்கி பின்னால் கையை விட்டு கொக்கியை கழட்டிவிட்டு முன் பக்கம் கையை வைத்து பிராவை எடுத்தாள்.


அவள் பிராவை தூக்கியதும் இரண்டு கைகளும் துள்ளிக் கொண்டு வெளியே வந்து என்னை பார்த்து சிரிப்பது போல் இருந்த்து. இப்போதுதான் அவள் காய்களை நன்றாக பொருமையாக அருகில் பார்க்க முடிகிறது. அவள் சொன்னது போல் அவளுக்கு கொஞ்சம் சின்ன காய்கள்தான். ஆனால் வெள்ளை காய்கள், காம்புகள் இரண்டும் பிங்க் நிறத்திலும் அதை சுற்றி இருந்த வளையம் கொஞ்சம் சின்னதாகவும் இருந்த்து.

அவளின் முடி இல்லாத அக்குள் இன்னும் அழகாக இருந்த்து. ஒட்டி இருந்த வயிறும் சைடில் இரண்டு பக்கமும் சின்னதாக இரண்டு மடிப்பும் இவளை எல்லாம் ஓத்து பெத்தாங்களா, இல்ல ஆர்டர் கொடுத்து செஞ்சாங்களா என்று நினைக்க வைத்தது.

நான் மெல்ல எண்ணையை கையில் ஊற்றிக் கொண்டு அவளின் இரண்டு காய்களின் மீதும் என் கையை வைக்க இரண்டு கைகளும் குளிரில் நடுங்குவது போல் உதறியது. எத்தனையோ பெண்களை அசால்டாக காயடித்தவன் இவள் நாடறிந்த நடிகை என்பதால் என்னையும் அறியாமல் என் கைகள் நடுங்கின. ஆனால் அவள் இதை பார்த்து சிரித்துக் கொண்டிருந்தாள்.

என்னை பார்த்து “என்ன முத்து உங்க கை இப்படி நடுங்குது, அன்னைக்கு என்ன போட்டு அந்த குத்து குத்தினீங்க இன்னைக்கு இங்க தொடவே இப்ப்டி நடுங்குறீங்க” என்றாள். நான் பல்லை கடித்துக் கொண்டு

“இல்ல மேடம் அன்னைக்கு நீங்க அன்கான்ஷியஸா இருந்தீங்கன்ற தைரியத்துல எல்லாத்தையும் பண்ணேன். ஆனா இன்னைக்கு நீங்க முழிச்சிக்கிட்டிருக்கீங்க” என்று நான் உளறலும் பேச்சுமாக சொல்ல அவள்

“ஏன் முத்து என்ன ஒரு ஆக்ட்ரசா மட்டும் பார்க்குறீங்க, அதனால்தான் உங்க கை நடுங்குது, என்னையும் உங்களோட ப்ரெண்டா, லவ்வரா, எப்படி வசதியோ அப்படி நினச்சிக்கிங்க” என்று கேஷுவலாக சொல்ல எனக்கு கொஞ்சம் தைரியம் வந்து கைகளை அவள் காயின் மேல் வைத்தேன்.

எனக்கு உடலில் ஆயிரம் வாட்ஸ் மின்சாரம் பாய்ந்த்து போல் இருந்த்து. மெல்ல அவள் காய்கள் இரண்டையும் இரண்டு கைகளாலும் ப்டித்து லேசாக அழுத்திக் கொடுத்துக் கொண்டே இருந்தேன். கீழிறுந்து மேலாக அவள் காய்கள் இரண்டையும் அழுத்தி மேலே ஏற்றி ஏற்றி இறக்கினேன். பின் சப்பாத்திக்கு மாவு பிசைவது போல் நன்றாக இரண்டு கைகளாலும் சேர்த்து அழுத்தி பிசைந்து கொண்டிருந்தேன். அவல் முலைகள் இரண்டும் நன்றாக விறைத்து நின்றது.

அவ கால்கள் இரண்டும் ஒன்றுடன் ஒன்று பிண்ணிக் கொண்ட்து. அவள் தூக்கி இருந்த இரண்டு கைகளையும் சேர்த்து சோம்பல் முறிப்பது போல் உடலை வளைத்துக் கொண்டாள். நான் என் கைகளாய் இன்னும் நன்றாக அழுத்தி கசக்கி பிழிந்து கொண்டிருந்தேன். அதன் பின் எனக்கு ஒரு யோசனை வரவே அவளின் தலை பக்கமாக சென்று நின்று கொண்டு அங்கிருந்து கொஞ்சம் எட்டி அவள் இரண்டு காய்களையும் அழுத்தி இழுத்து பிசைந்தேன்.

என் தண்டு நன்றாக விறைத்து அவள் கன்னத்திலும் தலையிலும் இடித்துக் கொண்டிருந்த்து. அது அவள் மேல் உரச உரச இன்னும் அதிகமாக விறைத்த்து. வெடித்து கஞ்சி ஊற்றிவிடும் அளாவுக்கு டைட்டானது. அவள் இரண்டு கைகளும் என் இரண்டு கால்களுக்கும் நடுவே இருந்த்து. அவளும் தாங்க முடியாமல் மெல்ல ஒரு கையை எடுத்து என் பண்ட் ஜிப்பை பிடித்து இறக்கிவிட்டு உள்ளே ஜட்டிக்குள் திணறிக் கொண்டிருந்த என் தண்டை வெளியே இழுத்துவிட்டாள். அதுவும் சுதந்திரமாக வெளியே வந்து அவள் முகத்துக்கு னேராக சைடில் நீட்டிக் கொள்ள அவள் தன் தலையை மட்டும் லேசாக திருப்பி என் தண்டை நாக்கால் நக்கினாள்.


அவள் நாக்கு என் தண்டில் பட்ட்தும் எனக்கு இன்னும் சூடாக நான் இன்னும் கொஞ்சம் வெறியுடன் அவள் காய்களை அழுத்தி பிடைய தொடங்க அவ்ள் கொஞ்சம் சினுங்கினாள். தலையை திருப்பி என்னை பார்த்து
“முத்து வலிக்குது” என்றாள். நான் ஓவராக அழுத்துவதை நிறுத்திவிட்டு கொஞ்சம் மெண்மையாக காய்களை அழுத்த தொடங்கினேன். அவள் மெல்ல என் தண்டை நாக்கால் நக்கிக் கொண்டே கையால் என் பூலின் முன் தோலை விலக்குவிட்டு நுனியில் நாக்கால் நக்கினாள். என் முகத்தை பார்த்தபடியே என் தண்டை மெல்ல அவள் வாய்க்குள் நுழைத்தாள். அவள் செம மூடில் இருந்த்தாள்

அவள் உடல் மட்டுமின்றி அவள் எச்சிலும் கொதித்துக் கொண்டிருந்த்து. அவள் வாய்க்குள் சென்றதுமே என் பூல் கசிந்துவிடுமோ என்று கூட தோன்றியது. அவள் மெல்ல உள்ளே இருந்து வெளியே இழுத்துவிட்டு மீண்டும் வாய்க்குள் னுழைத்தாள். அவள் மெதுவாக செய்த்தால் என்னால் அடக்க முடியவில்லை. அதனால் நன்றாக குனிந்து அவள் காய்களை அழுத்தி பிடித்துக் கொண்டு அப்படியே என் பூலை அவள் வாய்க்குள் விட்டு குத்தி குத்தி எடுத்தேன். 

அவள் தன் இரண்டு கைகளாலும் என்னை பிண்னிக் கொண்டாள். அவள் கைகள் இரண்டும் என் பின் பக்கம் இருந்த்து. மெல்ல மெல்ல என் பேண்ட முழுவதையும் இறக்கிவிட்டாள். ஜட்டியையும் இறக்கிவிட்டு என் சூத்தில் தன் கைகளால் ஒங்கி அடித்துக் கொண்டே இருந்தாள்.

நானும் நன்றாக வாயில் விட்டு இடித்துக் கொண்டே அவள் காய்களை அழுத்திக் கொண்டிருந்தேன். காய்களில் என் கைகள் விளையாடிக் கொண்டிருந்தன. காம்புகளை தடவிக் கொண்டும் விரல்களால் சீண்டிக் கொண்டும் இருக்க அவள் என் பூலை வாய்க்குள் வேகமாகவும் ஆர்வமாகவும் வாங்கி ஊம்பிக் கொண்டிருந்தாள்.

அவள் கைகளை எடுத்து தன் ஜட்டியை வேகமாக கீழெ இறக்கிவிட்டு “முத்து கமான், ஃபக் மீ” என்று கத்தினாள். நானும் பரபரவென அவள் கால் பக்கம் சென்று அவளை இழுத்து எனக்கு வாட்டமாக வைத்துக் கொண்டேன் அந்த நொடி என் மூளையில் மீண்டும் ஒரு குரல் “கண்ணா ரெண்டு லட்டு திண்ண ஆசையா” என்று ஒலிக்க நான் வேகமாக என் பூலை அவள் புண்டைக்குள் சொறுக சென்றவன் அவள் ப்ருப்பில் என் பூலை தெரியாமல் குத்துவது போல் தெரிந்தே குத்த அவள் உடல் தூக்கி போட்ட்து.

நான் மீண்டும் அவள் பருப்பில் குத்த அவள் மீண்டும் இடுப்பை தூக்கி போட்டாள். நான் என் பூலை கையில் பிடித்து அவள் புண்டை கோட்டின் மடிப்பில் இரண்டு பக்கமும் இருந்த இதழ்களை விரித்துவிட்டு நன்றாக என் பூலால் தேய்த்தேன். அவள் உடல் நெளியே கால்களை விரித்துக் கொண்டு

“முத்து, ஃபக் மீ ஃபக் மீ” என்று கத்த ஆரம்பித்தாள். நான் என் பூலை அப்படியே இறக்கு அவள் புண்டை ஓட்டைக்குள் நுழைக்க அது அவள் புண்டையின் அடி ஆழம் வரை சென்று இடித்து முட்டிக் கொண்டது. மெல்ல வெளியே இழுத்து மீண்டும் ராக்கெட் வேகத்தில் அவள் புண்டைக்குள் சொறுகி ஆப்பு அடித்த்து போல் இடிக்க அவள் அலறினாள்.

“முத்து சூப்பர்டா, ஐ லைக் திஸ், டூ தட் அகைன்” என்று பிதற்ற நான் மீண்டும் என் பூலை வெளியே இழுத்து வேகமாக உள்ளே விடு இடிக்க அந்த 8 ½ இன்ச் பிஸ்டன் அவள் புண்டையின் அடி ஆழத்தில் சென்று முட்டியது. அவள் வலியால் கத்தினாலும் அப்படியே செய்ய சொன்னாள். நானும் ஒவ்வொரு இடியையும் பில்லர் மெஷின அடிப்ப்பது போல் புண்டையில் விட்டு அடித்து இடித்துக் கொண்டிருந்தேன்.

அவள் இரண்டு குட்டி காய்களும் என் ஒவ்வொரு இடிக்கும் ஏற்ப துள்ளிக் குதித்துக் கொண்டிருந்த்து. நான் அவள் இரண்டு கால்களையும் தொடையில் கை வைத்து பிடித்துக் கொண்டு என் இடியின் வேகத்தை அதிகமாக்கினேன். அவள் சத்தமும் அதிகமானது.


என் வேகத்தை கொஞ்ச கொஞ்சமாக கூட்டிக் கொண்டே போக அவள் காய்கள் இரண்டும் தறிகெட்டு ஆட அந்த காட்சியே என்னை வெறியேற்ற நான் இன்னும் வேகமாக இடித்தேன். அவள் கைகள் என் வயிற்றிலும் தொடையிலும் தேய்த்துக் கொண்டிருக்க நான் அவள் சூத்தை பிடித்து நன்றாக தூக்கி பிடித்து அவள் அடி வயிறு அதிரும்படி என் ஒவ்வொரு இடியையும் இறக்கினேன்.

அவள் கைகள் இரண்டும் மேலே ஏறி தன் காய்களை தானே அழுத்திக் கொண்டிருந்தாள். நான் அவள் புட்ட்த்திலிருந்த என் கைகளை அவள் காய்களின் மேல் வைத்து அவற்றை சப்போர்ட்டாக பிடித்துக் கொண்டு இன்னும் வேகமாக இடித்துக் கொண்டிருந்தேன்.
“ஹிம்ம்... ஹா.. ஆ... ஃபக் மீடா. ஃபக் மீ பளெடி காக், ஃபக் மீ” என்று அவள் வாய் முனக நான் இன்னும் வெறியுடன் இடித்து பத்து நிமிட ஓலில் அவள் புண்டையி கிழித்து என் கஞ்சியை அது வெளியே வரும் நேரம் என் பூலை எடுத்து அவள் புண்டைக்கு மேலே நேராக பிடிக்க அதிலிருந்து சீறி வந்த கஞ்சி அவள் வாய் வரை சீறிக் கொண்டு சென்றது.

அவள் வயிறு மார்பு வாய் மூக்கு கண் கொஜ்ம தலையில் அடித்த்து. அதே நேரம் அவளுக்கும் தண்ணீ பீய்ச்சி அடித்த்து. நான் மெல்ல அவள் அருகே சென்று உட்கார அவள் என்னை பார்த்து சிரித்துக் கொண்டே

“சூப்பர் முத்து, நான் இதுக்கு முன்னாடி இந்த அளவுக்கு எஞ்சாய் பண்ணதே இல்ல, ரியலீ சூப்பர்” என்று என் தொடையில் கை வைத்து தடவிக் கொண்டே சொன்னாள். நானும்

“மேடம் நானும் இதுக்கு முன்னாடி இந்த அளவுக்கு யாரையும் ஃபக் பண்ணதில்ல்” என்று கூறி அவள் உதட்டில் என் உதட்டை வைத்து முத்தம் கொடுக்க அவள் தன் பற்களால் என் உதட்டை கடித்தாள். நானும் என் உதட்டாலேயே அவள் உதடை கடிக்க அவள் நாக்கை நீட்டி என் நாவை தடவ அவள் கைகள் மெல்ல என் பூலை ப்டித்து தடவியது. ஏற்கனவே வழிந்திருந்த கஞ்சியின் பிசுபிசுப்போடு அப்படியே பிடித்து உறுவ தொடங்கினாள்.

அவள் உறுவ உறுவ என் தண்டில் ஒட்டியிருந்த கஞ்சி சூடில் காய்ந்து கஞ்சி போட்ட துணி போல் மொற மொறப்பானது. அவளும் விடாமல் உறுவிக் கொண்டே இருந்தாள். சற்று முன் தான் ஓத்திருந்த்தால் எனக்கு ஒரு மாதிரியாக கூசவும் வலிக்கவும் செய்த்து. அதே நேரம் அவள் உதட்டோடு என் உதடு செய்த யுத்தமும் நடந்து கொண்டிருக்க, சட்டென அவள் செல் போன் அலறியது. அவள் எடுத்து காதில் வைத்தாள். அவள் கை ஒரு கை மட்டும் இன்னும் என் பூலை விடாமல் உறுவிக் கொண்டே இருந்த்து. 



போனை காதில் வைத்தவள் “ஹலோ” என்றாள். கேட்டில் இருந்த செக்யூரிட்டி பேசினார்.
“ஓகே வாணிய மேல அனுப்புங்க” என்று கூறிவிட்டு எழுந்து என்னை பாத்ரூமுக்கு கூட்டி சென்றாள். உள்ளே சென்றதும் ஷவரை திறந்துவிட்டாள். அதிலிருந்து கொட்டிய தண்ணீரில் முதலில் தன் உடலில் ஒட்டியிருந்த என் கஞ்சியை நன்றாக துடைத்து கழுவினாள். இருவரும் ஒன்றாக் குளித்தோம் என் சாமானை அவளும் அவள் சாமானை நானும் கழுவிக் கொண்டோம். அவள் உடல் முழுவதும் நான் சோப்பு போட்டுவிட்டேன். என் தண்டை பிடித்து உறுவி உறுவி சோப்பு போட்டாள். இருவரும் குளித்து முட்டித்து டவலால் துடைத்துக் கொண்டு வெளியே வரும் நேரம் அவள் என்னை பார்த்து

“முத்து நீங்க என்ன அலேக்கா தூக்கிக்கிட்டு போகனும்” என்று அன்பு கட்டளை போட்டாள். நானும் அவளும் உடைகள் ஏதும் இன்றி அம்மணாமாக இருக்க நான் அவளை அப்படியே தொடையில் ஒரு கையும் தோளுக்கு பின்னால் ஒரு கையும் கொடுத்து தூக்கிக் கொண்டு வர அவள் கதவை திறந்தாள். இருவரும் வெளியே வர சோஃபாவில் யாரோ ஒரு பெண் உட்கார்ந்திருந்தாள். நான் அவளை பார்த்த்தும் அந்த நடிகையை இறக்கிவிட்டுவிட்டு மீண்டும் பாத்ரூம் கதவின் பின்னால் சென்று நின்று கொள்ள அந்த நடிகையோ சிரித்துக் கொண்டே

“முத்து கூச்சப்படாதீங்க, வெளியில வாங்க” என்று சிரித்தாள். நானும் வெளியே வர அந்த பெண் என்னை கீழிறுந்து மேல் வரை பார்த்தாள். “முத்து இவ என் ப்ரெண்டு வாணி, என்னோட ப்ரெண்டு மட்டுமில்ல எனக்கு எல்லாமே இவதான்” என்று ஒரு மாதிரியாக சொன்னாள். நானும் அந்த நடிகையும் நிர்வாணமாக அவள் முன் நின்றிருந்தோம்.


அந்த நடிகை பக்கத்தில் இருந்த ஒரு சோஃபாவில் சென்று உட்கார்ந்து கொண்டு தன் ஒரு காலை தூக்கி மேலே வைத்து தன் புண்டையை நன்றாக காட்டிக் கொண்டிருந்தாள். வாணி பார்க்க கொஞ்சம் கருப்பாக இருந்தாலும் முகம் நல்ல கலையாக இருந்த்து. மேலே பிங்க் நிற டீ-சர்ட்டும், கீழெ கருப்பு நிற ஜீன்ஸ் பேண்டும் போட்டிருந்தாள். அவளின் இரண்டு காய்களும் அந்த பனியனை கிழித்துவிடும் அளவுக்கு டைட்டாக இருந்த்து.

வாணி தான் கொண்டு வந்திருந்த பெரிய பையிலிருந்து எதையோ வெளியில் எடுத்தாள். அது ஃபாரீன் ப்ராண்ட் ரெட் ஒயின் பாட்டில், அதை எடுத்து டேபிலில் வைத்துவிட்டு உள்ளே ஒரு அறைக்குள் சென்று மூன்று கண்னாடி டம்ப்ளர்கள் கொண்டு வந்து வைத்தாள். நான் மெல்ல அந்த நடிகையின் அருகே சென்று அமர்ந்தேன். அவள் என் அருகே நெருக்கி உட்கார்ந்து கொண்டு என் தோளில் சாய்ந்தாள்.

அவள் கைகள் என் பூலை செல்லமாக வருடிக் கொடுக்க வாணி ஒயின் பாட்டிலை திறந்து மூன்று கோப்பைகளிலும் ஊற்றினாள். ஒன்றை அந்த நடிகையிடம் கொடுத்துவிட்டு இரண்டு கைகளிலும் இரண்டு டம்பளர்களுடன் என் அருகே வந்து உட்கார்ந்தாள். ஒன்றை என்னிடம் கொடுத்தாள். அந்த நடிகை
“முத்து குடிங்க” என்றாள்.

“இல்ல மேடம் எனக்கு இதெல்லாம் பழக்கமில்ல” என்று நான் சொல்ல அவள்

“கொஞ்சமா குடிங்க ரெட் ஒயின் உடம்புக்கு நல்லதுதான்” என்று அவள் கூறிக் கொண்டிருக்கும் போதே வாணி என் வாயில் டம்ப்ளரை வைக்க நானும் மெல்ல குடித்தேன். இரண்டு மூன்று என ரவுண்டுகள் ஓட ஓட எனக்கு போதை ஏற ஆரம்பித்த்து. வாணிக்கு ரொம்பவும் ஏறிட அவள் என் மடியிலேயே உட்கார்ந்து கொண்டு எனக்கு குடிக்க கொடுத்தாள். அடிக்கடி என் தண்டை தடவிக் கொண்டே இருந்தாள். ஆனால் அந்த நடிகை மட்டும் இரண்டு ரவுண்டுகளோடு நிறுத்திக் கொண்டாள்.

வாணி ஊற்றி ஊற்றி கொடுத்துக் கொண்டே இருக்க நானும் குடித்துக் கொண்டே இருந்தேன்,. இருவருக்கும் போதை ஏறிப் போனது. வாணி எழுந்து நின்று தன் டீ-சர்ட்டை கழட்டினாள். உள்ளே கருப்பு நிற பிராவுக்குள் அவள் காய்கள் இரண்டும் பிதுங்கிக் கொண்டிருக்க அவள் தன் ஜீன்ஸ் பேண்டையும் தள்ளாடிக் கொண்டே கழட்டினாள் கீழெயும் அவல் கறுப்பு நிற பேண்டீஸ் போட்டிருந்தாள். பின் பிராவின் கொக்கிகளை விடுவித்து தன் முலைகளை காட்டினாள்.

என் அருகே வந்து ஜட்டியுடன் உட்கார்ந்தாள். போதை தலைக்கேறியவள் என் மடியில் சாய்ந்தாள். மல்லாந்து படுத்திருந்தவள் என்னை அப்படியே கீழெ வளைத்து என் உதட்டில் அவள் உதட்டை வைத்து உறிஞ்சினாள். சில நொடிகளில் எழுந்தவள். என் முன்னே வந்து நின்று தன் ஜட்டியையும் கழட்டி என் முகத்தின் மேல் போட்டாள். நான் அவள் புண்டையை பார்க்கும் ஆவலில் அவள் ஜட்டியை தூக்கிப் போட்டுவிட்டு பார்க்க அவள் ஏற்கனவே அந்த நடிகை படுத்து இருந்த டைனிங்க டேபிலின் மேல் போய் கால்களை விரித்துக் கொண்டு படுத்திருந்தாள்.

என்னை ஆவலுடன் எதிர் பார்த்துக் கொண்டிருந்தாள். நான் அந்த நடிகையை திரும்பி பார்க்க அவள்

“போங்க முத்து அவளையும் ஒரு வழி பண்ணுங்க” என்றாள்.

“மேடம் யாரு இவ” என்று நான் போதையில் கேக்க அவளோ

“முத்து இவ என் ப்ரெண்டு டைவர்ஸ் ஆனவ, ரொம்ப நாளா அடக்கி வெச்சிக்கிட்டு கஸ்டப்பட்டா, அன்னைக்கு நீங்க என்ன போட்டு செஞ்சத இவ கிட்ட சொன்னதும் அவளும் உங்க கூட செய்ய ஆர்வமா இருந்தா அதாஅன் இன்னைக்கு உங்களுக்கு போன் பண்ண உடனே இவளையும் வர சொல்லி போன் பண்ணிட்டேன், இப்ப னீங்க இவள குஷி படுத்த்ங்க” என்று கூற நான் மெல்ல எழுந்து அவள் அருகே சென்றேன்.

அவள் கால்க்ளை விரித்து தன் புண்டை பருப்பை நன்றாக காட்டிக் கொண்டு தன் கைகளால் காய்களை அழுத்திக் கொண்டிருந்தாள். அவள் முகத்தில் காமம் கொப்பளித்துக் கொண்டிருந்தது. நான் விறைத்து நின்ற என் பூலில் எXஸ்ட்ரா டைம் காண்டம் ஒன்றை மாட்டிக் கொண்டு அவள் அருகே சென்றேன். அவள் என்னை ஆவலுடன் காமத்துடனும் பார்த்தாள். நான் அவள் இரண்டு கால்களையும் பிடித்து நன்றாக விரித்து என் பூலை அவள் புண்டையின் ஓட்டைக்கு நேராக வைத்து ஒரு அமுக்கு அமுக்கினேன். நீண்ட நாளாக ஆணின் கை படாததால் அவள் உடலும் தண்டு இறங்காததால் அவள் புண்டையும் வாடிக் கிடக்கவே என் பூல் உள்ளே நுழைய கொஞ்சம் சிரம பட்டது.

நான் நன்றாக வைத்து ஒரு அழுத்து அழுத்த அது அவள் புண்டையை நன்றாக விரித்துக் கொண்டு உள்ளே இறங்க அவள் “ஆ..ஆ” என்று முனகிக் கொண்டே தன் புண்டைக்குள் என் பூலை வரவேற்றாள். நான் என் தண்டை சில வினாடிகள் அவள் புண்டைக்குள்ளே அப்படியே வைத்துவிட்டு அவளின் காய்களில் என் கைகளை வைத்தேன். அந்த நடிகையை விட இவளின் காய்கள் ஐந்து இன்சுகள் பெரிதாக இருக்கும் நன்றாக கின்னென்றும் இருந்த்தால் எனக்கு அதை கசக்க மிகவும் ஆர்வமாக இருந்ததுஇ. அவளும் எனக்கு வாட்டமாக் அவள் காய்களை காட்ட நான் இரண்டு காய்களையும் இரண்டு கைகளால் கசக்கிக் கொண்டே கீழெ என் பூலை மெல்ல வெளியே இழுத்து அவாள் புண்டைக்கும் மீண்டும் குத்தி ஓக்க தொடங்கினேன்.

அந்த நடிகை ஒரு கிளாஸில் ஒயினை ஊற்றி எடுத்துக் கொண்டு எங்களுக்கு பக்க வாட்டில் வந்து சேரில் உட்கார்ந்து கொண்டாள். எங்கள் ஓலாட்டத்தை ரசித்துக் கொண்ட அவள் ஒயினை குடித்தாள். நான் இவளின் காய்களை கசக்கிக் கொண்டே என் தண்டை விட்டு இடித்துக் கொண்டிருக்க

“முத்து என்ன இடிச்சீங்களே அந்த மாதிரி இடிங்க” என்றாள். நானும் என் பூலை நன்றாக வெளிய இழுத்துவிட்டு சட்டென மின்னல் வேகத்தில் அவள் புண்டையின் அடி ஆழம் வரை செல்லும்படி ஒரு குத்து குத்த அவள் “ஆ.ஆ......”என்று நன்றாக அலறி கத்தினாள். அந்த நேரம் அருகே இருந்த நடிகை அவள் வாயில் கொஞ்சம் ஒயினை ஊற்றிவிட்டு தன் வாயை அவள் வாயில் வைத்து அவள் வாயிலிருந்த ஒயினை உறிஞ்சி குடித்தாள்.

இவர்கள் இருவரும் லெஸ்பியன்கள் என்று எனக்கு புரிந்தது. அதே நேரம் அந்த நடிகை என் வாயிலும் கொஞ்சம் ஒயினை ஊற்றிவிட்டு அதே போல் என் வாயிலும் வாய் வைத்து உறிஞ்சி குடித்தாள். என் தண்டு வாணியின் புண்டை சதை சுவற்றை உரசி உரசி தீப்பிடித்து அதிலிருந்து வெளியான நீரில் என் தண்டு நனைந்து சளக் பொளக் என்று சத்தம் வந்த்து.

வாணியும் தன் காய்கள் குலுங்க் குலுங்க நான் இடிக்கும் வேகத்தையும் என்னையும் ரசித்துக் கொண்டிருந்தாள். அந்த நடிகையோ எழுந்து நின்று வாணியின் காய்களை நன்றாக அழுத்தி அவள் ஒரு பக்க முலையை அந்த நடிகை வாயில் வைத்து ஸ்ப்பினாள். நான் என் வேகத்தை கூட்டிக் கொண்டே போக வாணி கத்தி முனகிக் கொண்டே என் இடிகளை அனுபவித்தாள்.

என் தொடைகள் இரண்டும் அவள் தொடைகளில் இடித்து உரசி தளக் தளாக்கென்று சத்தம் எழுப்ப அவள் காய்கள் இரண்டும் என் இடிக்கு ஏற்ப தாளம் போட அந்த நடிகை அப்படியே டேபிலின் மேல் ஏறி வாணிக்கு இரண்டு பக்கமும் தன் கால்களை போட்டுக் கொணடு எனக்கு அவள் காய்களை காட்டியபடி திரும்பி உட்கார்ந்தாள். அவள் வாய் இதழ்களை எனக்கும் புண்டை இதழ்களை வாணிக்கும் கொடுத்தபடி உட்கார வாணியும் தன் நாக்கால் அவள் புண்டையை நக்கிக் கொண்டே என் ஓலை வாங்க இவளும் என் உதட்டை அவள் உதட்டில் வைத்து சப்பிக் கொண்டிருக்க அந்த நடிகை வாணியின் காய்களை அமுக்கிக் கொண்டே நாங்கள் மூவரும் காமத்தை பகிர்ந்து கொண்டோம்,

வாணியின் வயிற்றில் அந்த நடிகை தன் கைகளை ஊன்ன்றி எனக்கு உதட்டைய்ம் காயையும் காட்டிக் கொண்டிருக்க என் பூலின் வேகத்தில் முதலில் வாணிக்கு உச்சம் வந்து அவள் கத்த அவள் மதனநீர் சூடாக கதகதப்பாக என் காலில் வழிய அந்த நடிகைக்கு வாணியின் நக்க்லால் தண்ணீ சுரந்து வாணியின் முகத்தை கொழ கொழப்பாக நணைத்தது. சில நிமிடங்கள் கழித்து எனக்கும் கஞ்சி ஊற்றி காண்ட்த்தை நிரப்ப நான் என் பூலை வாணியின் கூதியிலிருந்து வெளியே எடுத்துவிட்டு காண்ட்த்தை கழட்டி என் தண்டிலிருந்து வழிந்த கஞ்சியை வாணியின் புண்டை மேட்டில் தடவிவிட்டுவிட்டு மெல்ல சோஃபாவில் போய் உட்கார்ந்தேன்.

அந்த நடிகை வாணியின் புண்டை மேட்டில் வழிந்திருந்த என் கஞ்சியை நாக்கால் நக்கிவிட்டு அப்படியே வாணியின் வாயில் தன் வாயை வைக்க வாணியும் அவள் வாயிலிருந்த என் கஞ்சியை அவள் எச்சிலோடு சேர்த்து நக்க் சுவைத்தாள். மூவரும் போதையில் இருந்ததால் அதிக பட்ச சுகத்தில் மூவரும் சோஃபாவில் சென்று சரிந்தோம். அவர்கள் என் மேல் சாய்ந்து கொண்டு உட்கார என் பூல தொங்கிப் போனது. சில நிமிடங்களில் மூவரும் ஒன்றாக் பாத்ரூமுக்குள் சென்று ஒன்றாக குளித்தோம். இரண்டு பெண்களுடன் ஓலாட்டம் போட்ட அனுபவம் என் வாழ்வில் மறக்க முடியாத்தாக இருந்த்து. 

மணி 3 ஐ காட்டியது. நான் அந்த இரண்டு பேருடனும் ஒபலாட்டம் போட்டுவிட்டு இருவருடனும் குளித்துவிட்டு அம்மணமாக நடிகையின் பெட்ரூமில் அம்மணமாக படுத்துக் கிடந்தேன். மணியை பார்த்துவிட்டு மெல்ல எழுந்தேன். அந்த நடிகை குப்புற படுத்திருந்தாள். அவள் சூத்து இரண்டும் பளிங்கு கல்லில் செய்தது போல் பளபளவென்று இருந்த்து என் கண்களை கூச செய்த்து. நான் அப்படியே அவள் சூத்தில் என் வாய் வைத்து ஒரு கடி கடிக்க அவள் பதறி எழுந்தாள்.

என்னை பார்த்த்தும் மெல்ல ஒரு சிரிப்பு சிரித்துவிட்டு கடிகாரத்தை பார்த்தாள். “ஓ எனக்கு இன்னிக்கு நைட்டு சூட்டிங்க் இருக்கு நான் ரெடியாகனும் என்று கூறிவிட்டு எழ அவள் சூத்தில் நான் கடித்த அடையாளம் தெரிந்த்து. வாணி இன்னும் அதே இட்த்தில்தான் கால்களை விரித்துக் கொண்டு புண்டையை காட்டியபடி படுத்துக் கிடந்தாள். போதையில் அவள் அழகை சரியாக ரசிக்க முடியவில்லை அதனால் இப்போது அவள் உடலை என் கண்களாலேயே ரசித்து பருகினேன்.

முலைகள் இரண்டும் மலைகள் போல் நச்சென்று நின்று கொண்டிருக்க அதன் உச்சியில் காம்புகள் இரண்டும் விறைத்துக் கொண்டு நின்றன. அவள் கூதியின் அருகே சென்று பார்த்தேன். தொடையின் இரண்டு பக்கமும் லேசாக கருத்திருந்த்து. புண்டையில் நேற்று தான் சேவ் செய்தாள் என்பதற்க்கான அடையாளமாய் சொறசொறப்பான முடிகள் வளர்ந்திருந்தன. கூதியின் மடிப்ப்பின் நடுவே சிவப்பு நிறத்தில் உள்ளே இருந்த பகுதியில் அவளின் பருப்பு நீட்டிக் கொண்டிருந்த்து.

அருகே சென்று புண்டையில் முகத்தை வைக்க சோப்பு வாசம் கமகமத்த்து. மெல்ல என் நாக்கை நீட்டி அவள் பருப்பை தொட வாணியின் உடல் நெளிந்த்து. அவளுக்கு இன்னும் போதை சரியாக தெளியவில்லை. நான் நாக்கால் பருப்பை தடவ தடவ அவள் உடலை இங்கும் அங்குமாக வளைத்தாள். நான் இன்னும் நன்றாக அழுத்தி நக்க என் நாக்கு உரசிய உரசலில் அவள் புண்டையில் தண்ணீர் சுறந்த்து. பின் என் விரல்களை வைத்து அவள் புண்டை ஓட்டைக்குள் விட்டு விட்டு எடுக்க அவள் முனக ஆரம்பித்தாள்.


என் விரலின் வேகம் அதிகமாக அவள் மெல்ல கண்களை திறந்து என்னை பார்த்துக் கொண்டே தன் காம்புகளை கிள்ளிக் கொண்டிருந்தாள். நான் என் நாக்கை மீண்டும் அவள் பருப்பில் வைத்து கடைந்தெடுக்க அவள் என் தலையை ப்டித்து அவள் புண்டையில் அழுத்த தொடங்கினாள். நான் நன்றாக நக்கிவிடு அப்படியே எழுந்து அவள் மேல் படர்ந்தேன். அவள் விறைத்து நின்ற காம்புகள் என் நெஞ்சில் குத்த கீழெ என் தண்டு அவள் மதன பீட்த்தை உரசிக் குத்தியது. அவள் என்ன வாரி அணைத்து என் உதட்டோடு உதடை வைத்து உறிஞ்சுக் கொண்டிருக்க கீழே என் தண்டு அவள் புண்டையை பதம் பார்க்க தயாராகிக் கொண்டிருந்த்து.

அவள் புண்டை மடிப்புகளில் என் தண்டு உரச உரச அதிலிருந்து சூடு கிளம்புவதை நான் உணர்ந்தேன். நான் அவள் காய்களை என் மார்பினால் நன்றாக அழுத்திக் கொண்டு படுத்திருந்தேன். முலைகள் நன்றாக விறைத்துக் கொண்டே இருந்த்து. அவள் தன் கையை கீழெ இறக்கி என் தண்டை அவள் புண்டை ஓட்டைக்குள் வைக்க முயற்ச்சித்தாள். ஆனால் நான் அவளை மேலே இருந்து அழுத்தி படுத்திருந்த்தால் அது முடியாமல் போக அவள் என்னை கெஞ்சலாக பார்க்க நானும் மெல்ல எழுந்து அவள் கால்கள் இரண்டையும் நன்றாக விரித்துவிட்டு இரண்டு கால்களுக்கும் நடுவே தெரிந்த அவள் புண்டையில் என் பூலை வைத்து அமுக்கி உள்ளே இறக்க அவள் லேசான முக்கு முக்கினாள்.

போதையில் தெரியாமல் அனுபவித்த சுகத்தை இருவரும் நினைவில் அனுபவித்தோம். என் இடுப்பை தூக்கி தூக்கி அவள் புண்டைக்குள் என் தண்டை அடிக்க அவள் புண்டை கசிந்த ஈரத்தில் சளக் சளக் என்ற சத்த்த்துடன் என் தண்டு அடித்துக் கொண்டிருந்த்து. அவள் புண்டை மயிற் என் தண்டில் உரச உரச எனக்கு லேசான எரிச்சல் ஏற்பட்ட்து. என் இரண்டு கொட்டைகளும் அவள் சூத்து ஓட்டையில் பளக் பளக்கென்று இடித்து சத்தமெழுப்ப என் தொடைகள் அவள் தொடையில் இடித்து அவளின் பெருத்த தொடையின் சதைகள் குலுங்க மேலே அவள் இரண்டு காய்களும் அவள் வாய்க்கும் வயிற்றிற்க்குமாக ஏறி ஏறி இறங்கி ஆடியது.

நான் கொஞ்சம் எழுந்து அவள் முட்டியில் என் கைகளை வைத்து ஒரு காலை மட்டும் நன்றாக் மடக்கி அப்படியே அவள் மேல் சாய்ந்து என் முழு எடையையும் என் தண்டில் கொடுத்து ஒரு அமுக்கு அமுக்க அவள் முக்கல் அதிகமானது. நான் இடிக்கும் வேகத்தை அதிகமாக்க அதற்கேற அவள் முனகலும் அதிகமானது. இருவரும் கட்டிலில் அம்மணமாக ஓத்துக் கொண்டிருக்க குளித்துவிட்டு வந்த அந்த நடிகை இந்த காட்சியை பார்த்தாள்.

லேசாக சிரித்துவிட்டு உடைகளை எடுத்து மாட்டிக் கொண்டிருந்தாள். அவள் உடை மாற்றும் அழகை ஒரு கண்ணால் பார்த்துக் கொண்டே வாணியின் புண்டையை என் பூலால் கிழித்துக் கொண்டிருக்க அந்த நடிகை தன் டவலை கழட்டிவிட்டு உடலெங்கும் ஒரு க்ரீமை தடவினாள். எங்களிடமிருந்து சில அடி தூரத்துல் இருந்தாலும் அந்த க்ரீமின் வாசம் என் மூக்கை துளைத்த்து. பின் அருகே இருந்த பீரோவிலிருந்து ஒரு பேண்டிசை எடுத்து மாட்டிக் கொண்டு தன் அழகை கண்ணாடியில் பார்த்தாள். அவள் அப்படி பார்க்கையில் அவள் சூத்து ஆடியது எனக்கு இன்னும் வேகமாக வாணியை இடிக்க செய்த்த்து.

பின் பிராவை எடுத்து மாட்டிக் கொண்டு திரும்பி என்னை பார்த்தாள்.


“எப்படி இருக்கேன் நான்” என்றாள்.

“மேடம் உங்களையெல்லாம் மாசக்கணக்கா ஓத்தாலும் வெறி அடங்காது” என்று நான் சொல்லிக் கொண்டே வாணியின் புண்டைக்குள் என் பூலை விட்டு இடிக்க அந்த நடிகை

“தேங்க்யூ” என்று கூறிவிட்டு ஒரு கறுப்பு நிற சுடிதாரின் டாப்ஸை எடுத்து மாட்டிக் கொண்டு முகத்துக்கு மேக்கப் போட்டாள். அவள் உதட்டை தடவும் லிப்ஸ்டிக்காக நான் இருக கூடாதா என்று எத்தனையோ இளைஞர்கள் தவமிருக்க என் கண் முன்னே அம்ம்ணமாக அவளை போட்டு நான் ஓத்த்தை இந்த நொடிவரை நம்ப முடியவில்லை. எல்லாவற்றையும் முடித்துக் கொண்டு எங்கள் அருகே வந்தவள்

“முத்து உங்க செமன் எனக்குதான்” என்று கூறி வாயை திறந்தாள். நானும் வாணியின் புண்டையில் வேகமாக இடித்துக் கொண்டே தண்ணி வரும் நேரம் என் சுண்ணியை எடுத்து அப்படியே அந்த நடிகையின் வாயில் வைக்க அவள் நன்றாக சப்பி என் கஞ்சி முழுவதையும் குடித்தாள். வாணியும் களைப்புடன் இருக்க நான் எழுந்து பாத்ரூம் சென்றேன்.


மாலை 5 மணிக்கு என் வீட்டிற்கு சென்று சேர்ந்தேன். மாறி மாறி ஓலாட்டம் போட்ட்தால் உடல் மிகவும் களைப்பாக இருந்த்து. நான் வீட்டிற்கு சென்று சேர்ந்த சில நிமிடங்களில் கதவு தட்டப்பட்ட்து. 



No comments:

Post a Comment