Saturday 5 December 2015

விஜயசுந்தரி 29

மங்கலான வெளிச்சத்தில் பஸ் பயணிக்கிறது, எதிரே ஒரு மண் சரிவை பார்த்துவிட்டு பஸ் நிற்கிறது. அந்த நேரத்தில் பஸ்க்கு நேராக ஒரு பெரிய பாறை உருண்டு வந்து விழுந்து பஸ்ஸை புரட்டித்தள்ளியது. என் கண் முன் ஒரு மாணவன் இறந்த்து. லதா உயிருக்கு போராடியது. என்று எல்லா நிகழ்வுகளும் என் கண் முன்னே வந்து போக பதறி அடித்து நான் கண் திறந்து பார்த்தேன்.

கோவை நோக்கி ஆம்புலன்ஸ் சென்று கொண்டிருந்த்து. முன்னே இரண்டு ஆம்புலன்ஸ்களும் பின்னால் மூன்று ஆம்புலன்ஸ்களும் சைரனை சுழற்றிக் கொண்டு செல்ல சில மணி நேரங்களுக்கு முன் பெய்த மழையில் சாலையில் ஆங்காங்கே தேங்கி நிற்க்கும் தண்ணீரை வாரி அடித்துக் கொண்டு ஆம்புலன்ஸ்கள் சென்று கொண்டிருந்தன. உள்ளே நானும் என் அருகே ராதா, கும்ரனும் உட்கார்ந்திருக்க, ஸ்ட்ரெக்சரில் லதாவின் உயிரற்ற உடல் கிட்த்தி இருந்த்து. ராதா தேம்பி தேம்பி அழுது கொண்டிருந்தாள். குமரனும் வாய் விட்டு அழுத படி இருந்தான். எனக்கு மட்டும் என்ன ஆனது.



> லதா என் கையையும் ராதாவின் கையையும் சேர்த்து வைத்துவிட்டு அந்த நிம்மதியில் தன் கடைசி மூச்சை ஒரு முறை இழுத்துவிட அவள் ஆன்மா அடங்கிப் போனது. எங்கோ ஆம்புலன்ஸின் சைரன் ஒலி கேட்க எல்லோரும் மேல் நோக்கி பார்த்தோம்.

மரங்கள் அவ்வளவாக இல்லாத்தால் னாங்கள் பயணம் செய்த சாலை மங்கலாக தெரிந்த்து. தீயணைப்பு வாகனகளும் ஆம்புலன்ஸ்கலும் வரிசையில் வந்து கொண்டிருக்க என் கையை ப்டித்திருந்த லதாவின் கைகள் சரிந்தன. வெடித்து அழுதாள் ராதா. அந்த அமைதியான் காட்டுப் பகுதீயில் அவள் அழுகை கேட்பவரை கறைய வைத்த்து. இரண்டு கிரேன்கள் கொண்டுவரப்பட்டு பஸ்ஸை வெளியே இழுக்க முயன்றனர். அதற்கு முன் கயிறுகள் மூலமாக சிலரை மேலே அழைத்து சென்றனர். சிலரை தொட்டில் போல் அனுப்பி அதில் படுக்க வைத்து மேலே கொண்டு சென்றனர். எல்லாம் முடிந்த்து. அணைவரையும் ஆம்புலன்ஸில் ஏற்றி அனுப்பினார்கள்.

கோவை அரசு மருத்துவமனையில் எங்களுக்கு முன் அனிதா காத்திருக்க உயிரற்ற லதாவின் உடலை காட்டி ராதா கதறி அழுதாள். கும்ரனும் நானும் ஒரு ஓரமாக நின்று அழுது கொண்டிருக்க அவள் உடலை கொண்டு சென்றனர். சில மணி நேரங்கள் கழித்து பிரேதப்பரிசோதனை முடிந்த லதாவின் உடல் கொண்டுவரப்பட்ட்து.

அனிதா எங்களுடன் இருந்து எல்லாம் செய்தாள். சென்னைக்கு கொண்டு வரப்பட்ட லதாவின் உடலுக்கு இறுதி மரியாதை செலுத்தப்பட்டு அவள் உடல் அடக்கம் செய்யப்பட்ட்து. அவள் வசித்தவீடு சொந்த வீடு என்பதால் அவள் அம்மாவின் படத்திற்க்கு அருகே அவள் பட்த்தை வைத்து மாலை அணிவிக்கப்பட்டு வீடு பூட்டு போட்டு மூடப்பட்ட்து.

இந்த நிகழ்விற்க்கு பின் லதாவை பற்றியும் என்னை பற்றியும் எங்களுக்குள் இருந்தவற்றை பற்றியும் எல்லோரும் அறிந்து கொண்டனர். என் பெற்றோருக்கும் இந்த விஷய்ம் தெரிந்த்து. அவரகள் எனக்கு ஆறுதல் சொன்னார்கள். விஜயா அங்கு வந்தாள்.

நடந்த்தை கேள்விப்பட்டு அவளும் எனக்கு ஆறுதல் சொன்னாள். ராதாவும் அனிதாவும் என் வீட்டிற்க்கு வந்தார்கள். மேலும் மெர்சியும் ஓமணாவும் அவள் தங்கை ஸ்ரீஜா கூட வந்தார்கள். எனக்கு வியப்பாக இருந்த்து. இவர்கள் அணைவருக்கும் எப்படி விஷய்ம் தெரிந்த்து என்று.யோசிக்கும் நேரம் கும்ரன் என் கண்ணில் பட்டான், ஓட்ட வாயன் எல்லார்கிட்டயும் சொல்லிட்டிருக்கான். என நினைத்துக் கொண்டேன்.

நாட்கள் நகர்ந்தன. என் அப்பாவிற்கு செங்கல்பட்டிற்கு பணி மாறுதல் கொடுக்கப்பட்ட்தால் என் அம்மாவுடன் அங்கு சென்று வேலையில் சேர்ந்து கொண்டார். இந்த வீடு எனக்காகவே கட்டப்பட்ட்து. என் அப்பா அரசு ஊழியர் என்பதால் அடிக்கடி ட்ரான்ஸ்ஃபர் வரும் நானும் உடன் சென்று கொண்டிருந்தால் படிப்பு வீணாகும் என்பதால் தான் இந்த வீட்டை அவசரமாக் கட்டினார்கள்.


நான் படிப்பை முடித்து டாக்டர் ஆகிவிட்டால் அப்பா வீ. ஆர். எஸ் வாங்கிக் கொண்டு இந்த வீட்டிலேயே எல்லோரும் இருக்கலாம் என்று எண்ணத்தில் இருந்த்தால், நான் மட்டும் இங்கு தங்கி படிப்பை தொடர்ந்தேன். நான் ஒரு வாரமாக கல்லூரிக்கு போகவில்லை. வீட்டிலேயே அடைந்து கிடந்தேன்.

கும்ரன் தான் அடிக்கடி எனக்கு மாமி மெஸ்ஸிலிருந்து சாப்பாடு வாங்கிக் கொண்டு வந்து கொடுப்பான். ஒரு வாரம் கடந்த்து. ஒரு நாள் கும்ரன் என் வீட்டிற்கு மாலை நேரத்தில் வந்தான். என் அருகில் உட்கார்ந்தவன்

“டேய் மச்சி, ஏண்டா நடந்த்தையே நெனச்சிக்கிட்டு இப்டி வீட்லயே அடஞ்சி கிடக்க, காலேஜிக்கு வர முடியலைன்னாலும் வெளில எங்கயாவது போய்ட்டாவது வாடா அப்பதான் மனசுக்கு கொஞ்சம் ரிலாக்ஸா இருக்கு”என்று கூற நான் அவனை வெறித்துப் பார்த்தேன். அவன் மீண்டும் தொடர்ந்தான்.

“சரி மாமி உன்ன பத்தி விசாரிச்சாங்க, உனக்கு நேர்ல வந்து ஆறுதல் சொல்ல முடியலைனு ரொம்ப வருத்தப்பட்டாங்க, உன்ன மெஸ்ஸுக்கு ஒரு தடவ வர சொன்னாங்க, வாயேன் அப்படியே கொஞ்சம் போய்ட்டு வரலாம்” என்று கூறி என் கையை பிடித்து எழுப்பினான்.

காலில் அடி பட்டிருந்த்தால் சரியாக நடக்க முடியவில்லை. மெல்ல அவனுடன் நடந்து சென்றேன். மாமி மெஸ்ஸை வந்தடைந்தோம். பங்கஜம் மாமி கும்ரன் வாங்கி கொடுத்த நைட்டியில் இருந்தாள். என்னை பார்த்த்தும் சோகம் கலந்த் குரலில்

“வாப்பா முத்து, நடந்த்த எல்லாம் கும்ரன் சொன்னான், பாவம் அந்த பொண்ணு, உன்ன கட்டிக்க குடுத்து வைக்கல, அவ்வளவுதான், அந்த பொண்னு ஆத்மா சாந்தி அடையட்டும்” என்று கூறி என்னை உள்ளே அழைத்து சென்றாள். 

சிறிது நேரம் மாமிக்கு லதாவை பற்றி சொல்லிக் கொண்டிருக்க அவளும் அவள் அக்கா அம்புஜமும் ஆர்வமாக் கேட்டுவிட்டு எனக்கு ஆறுதல் சொன்னார்கள். அதன் பின் உணவு அருந்த வந்தவர்களை கவனிக்க இருவரும் சென்று விட்டார்கள். கும்ரன் அவர்களுக்கு உதவி செய்து கொண்டிருக்க நான் ஒரு அறையில் லுங்கியுடன் சென்று படுத்துக் கொண்டேன். க்ண்கள் சொறுக நான் என்னை அறியாம்ல் தூங்கிப் போனேன்.

திடீரென ஏதோ முனகல் சத்தம் கேட்டு கண்ணை மட்டும் திறந்தேன். மங்கலான நைட் லேம்ப் வெளிச்சத்தில் கும்ரன் அம்புஜம் மாமியை அம்மணமாக்கி ஓத்துக் கொண்டிருந்தான். பங்கஜம் மாமி என் அருகே உட்கார்ந்து என் தலையை கோதி விட்டபடி அந்த கட்சியை பார்த்துக் கொண்டிருந்தாள். .

நான் கண் விழித்த்தை அவள் கவனிக்கவில்லை. குமரன் தன் அக்காவின் புண்டையில் தன் பூலை விட்டு குத்தி குத்தி ஓத்துக் கொண்டிருப்பதை ஆர்வமாக் பார்த்துக் கொண்டிருந்தாள். நான் வேண்டுமென்றே என் லுங்கியை தூக்கி என் ஜட்டிக்குள் கை விட்டு என் தொடையை சொரிந்து கொள்ள அப்போதுதான் மாமி என் பூலின் நீளத்தை கவனித்தாள். மெல்ல எழுந்து என் தொடைக்கு அருகே வந்து உட்கார்ந்தவள். என் லுங்கியை தூக்கிவிட்டு என் தொடையில் மென்மையாக தன் கையால் வருடிவிட்டாள்.


அவள் கை பட்ட்தும் என் கவலைகள் எல்லாம் மறந்து என் பூல விறைக்க ஆரம்பித்த்து. ஜட்டியை தூக்கிக் கொண்டு நின்ற பூலை மாமி வாய் பிளந்து பார்த்தாள். மெல்ல என் ஜட்டியை இறக்கிவிட்டு குனிந்து அவள் வாய்க்குள் என் பூலை நுழைத்தாள். ஏற்கனவே அவள் சூடாகி இருந்த்தாள். என் பூல அவள் வாய்க்குள் போகும்போது அந்த கதகதப்பு எனக்கு நன்றாக் தெரிந்த்து.

மெல்ல தன் எச்சில் படும்படி என் பூலை சப்பினாள். என்னால் அதற்க்கு மேல் பொறுக்க முடியவில்லை இருந்தாலும் இன்னும் கொஞ்சம் விட்டு பிடிக்கலாம் என்று அமைதியாக இருந்தேன். மாமி ஒரு கையால் என் பூலின் அடிப்பகுதியை பிடித்து உறுவிக் கொண்டே தன் வாயில் விட்டு ஊம்பிக் கொண்டிருக்க இந்த காட்சியை பார்த்துக் கொண்டே கும்ரன் அம்புஜத்தின் கூதியை கிழித்துக் கொண்டிருந்தான்.

அம்புஜமும் அவனுக்கு நன்றாக கூதியை பிளந்து காட்டி தன் கால்களை விடித்து படுத்திருந்தாள். பங்கஜம் மாமி என் பூலை அவளால் முடிந்த அளவுக்கு தன் வாய்க்குள் விட்டு ஊம்பி சப்பிக் கொண்டிருந்தாள். அடிக்கடி வெளியே எடுத்து என் பூலின் முன் பகுதியை நாக்கால் நக்கிக் கொண்டும் சில சமயம் கீழெ சென்று என் கொட்டைகளை சப்பிக் கொண்டும் என்னை திக்கு முக்காட வைத்தாள். நான் மெல்ல தலை தூக்கி பார்க்க அவள் என் பூலை வாயிலிருந்து எடுத்துவிட்டு என்னை பார்த்தாள்.

“என்ன முத்து, உனக்கு இதால் நிம்மதி கிடைக்கும்னா, எனக்கு ஒன்னும் பிரச்சினை இல்லை, உனக்கு ஓகேதான”என்றாள். நானும் தசையசைத்துவிட்டு என் லுங்கி முழுவதையும் அவிழ்த்து போட்டுவிட்டு மாமியை கை கொடுத்து என் அருகே வர செய்தேன். அவளும் என் அருகே வந்து மல்லாந்து படுத்தாள்.

நான் என் ஜட்டியையும் அவிழ்த்துவிட்டு ஏற்கனவே ஊம்பி விறைக்க வைத்திருந்த என் பூலை இன்னும் கொஞ்சம் உறுவினேன். அவள் தன் நைட்டியை தலை வழியாக கழட்டி போட்டுவிட்டு பாவாடை நாடாவை அவிழ்த்தாள். நான் அவள் பாவாடையை கால் வ்ழியாக கழட்டிவிட்டு அவள் மேலே போட்டிருந்த பிராவையும் கழட்டி முழு நிர்வாணமாக்கினேன். நான் முதல் முதலாக இப்போதுதான் பங்கஜத்தை அம்மணமக பார்க்கிறேன். இத்த்னை நாளாக இப்படி ஒரு சந்தன சிலையை மிஸ் பண்ணிவிட்டோமோ என்று தோன்றியது. அவள் கால்கள் இரண்டையும் நன்றாக் விடித்துவைத்து நான் அவள் மேல் படர்ந்தேன்.


ஏற்கனவே அம்புஜத்தை குமரன் ஓப்பதை பார்த்து மாமி செம மூடில் இருந்த்தால் என் பூல் அவள் புண்டைக்குள் இறங்கும் தருணத்துக்காக மாமி ஆவலுடன் காத்துக் கிடந்தாள். நான் முதலில் என் பூலால் மாமியின் புண்டை பருப்பை நன்றாக் இடித்து தேய்த்தேன். மாமிக்கு நன்றாக சூடேறி நீர் சுறக்க ஆரம்பித்தது.

அதன் பின் மாமியின் மேல் நன்றாக படுத்துக் கொண்டு அவள் காய்களைல் ஒன்றை கையில் ப்டித்து உருட்டி கசக்கி அமுக்கிக் கொண்டே இன்னொரு காயில் என் வாயை வைத்து அவள் காம்பை லேசாக் கடித்து என் நாக்காம் நக்கி அவளை இன்னும் சூடாக்கினேன். மெல்ல என் பூலை அவள் புண்டையில் சொறுக அவளுக்கு நன்றாக கசிந்திருந்து. நான் என் பூல முழுவதையும் அவள் புண்டைக்குள் இறக்கி கொஞ்ச நேரம் அப்படியே விட அவள ஆர்வத்தின் உச்சிக்கே சென்றாள்.

“முத்து இடிடா” என்று மாமி முனகலாய் கூற நான் என் பூலை பாதி வெளியே இழுத்து மீண்டும் முழுவதுமாக உள்ளே விட்டேன். மீண்டும் இழுத்து உள்ளே குத்தி அடித்தேன். மாமி
“ஹாங், ஹங், ம்ம்ம்ம்ம்...” என்று விதவிதமாக முனகினாள். நான் மெல்ல மெல்ல வேகத்தை கூட்டினேன். அவள் அனேகமாக் உச்சமடைந்திருப்பாள் போல் அவள் புண்டையிலிருந்து வெளியான நீர் என் பூலை நனைத்து என் தொடையில் வழிந்த்து. என் தொடை அவள் கால்களுக்கிடையில் படும்போது சலக் சலக்கென்று சத்தமும் தொடை இடிக்கும்போது பதக் பதக் என்றும் சத்தம் வந்த்து.

மாமி என தலையை ப்டித்து கோதிக்கொண்டே என் மார்பில் அவள் கைகளை வைத்து கீறினாள். நான் அவளுக்கு இரண்டு பக்கமும் என் இரு கைகளை ஊன்றி நனறாக என் பூலை அவள் புண்டையின் அடி ஆழம் வரை கொண்டு சென்று இடிக்க அவளுக்கு மீண்டும் தண்ணி சுரந்து ஊற்றியது. நான் நிறுத்தாமல் வேகமாக் இடித்துக் கொண்டே இருக்க அவளின் சத்தம் அதிகமானது. சில நிமடங்களுக்கு பிறகு எனக்கு தண்ணி வருவது போல் இருக்க நான் வேகமாக என் பூலை விட்டு இடித்துக் கொண்டே இருந்துவிட்டு கஞ்சி வரும் அந்த நொடி என் பூலை வெளியே எழுத்து அவள் புண்டை மேட்டில் என் கஞ்சியை ஊற்றினேன்.

மாமியின் மயிரில்லா புண்டை மேட்டில் என் கஞ்சி சிதறி கிடக்க நான் அப்படியே அவள் பக்கத்தில் படுத்துக் கொண்டேன். மாமி தன் மேல் சிந்தி இருந்த கஞ்சியை பாவாடையால் துடைத்துவிட்டு என் நெஞ்சில் அவள் முலைகள் இரண்டும் குத்தும்படியாக என் மேல் சாய்ந்து படுத்துக் கொண்டாள். அவள் கால்கள் என் கால்களை தழுவிக் கொண்டிருக்க அவள் கைகள் என் பூலை மெதுவாக வருடிக் கொடுத்துக் கொண்டிருந்த்து



காலை 6 மனி அந்த அறையில் நான் மட்டுமே தனியாக அம்மணமாக படுத்துக் கிடக்க மெல்ல கண் விழித்தேன். கதவு மூடி கிடந்தது. உள்ளே யாரும் இல்லை. எழுந்து என் ஆடைகளை அணிந்து கொண்டு வெளியே வர கும்ரன் இரண்டு மாமிகளுடன் சமையலுக்கு தேவையான உதவிகளை செய்து கொண்டிருந்தான். என்னை பார்த்ததும் பங்கஜம் மாமி என் அருகே வந்தாள்.

“என்ன முத்து நைட்டு நல்லா தூங்குனியா” என்றாள்.

“தூங்கினேன் மாமி” என்று நான் கூற அவள்

“போய் குளிச்சிட்டு வாப்பா, சாப்பிடலாம்” என்றாள். நான் பல் துலக்கிவிட்டு பாத்ரூமுக்கு குளிக்க சென்றேன். என் உடைகளை அவிழ்த்து போட்டுவிட்டு தண்ணீரை ஊற்றி சோப்பு போட்டுக் கொண்டிருக்க பாத்ரூம் கதவு தட்டப்பட்டது.

“முத்து கதவ திறப்பா, முதுகு தேச்சி விடுறேன்” என்று பங்கஜம் குரல் கேட்டது. கதவை திறக்க உள்ளே வந்தவள் முதலில் என் நிர்வாண கோலத்தை ரசித்தாள். நேற்று இரவில் சரியாக பார்க்காததால் இப்போது என் பூலை நன்றாக உற்றுப் பார்த்தாள். என்னை திருப்பி நிற்க வைத்து என் முதுகில் சோப்பு போட்டு தேய்த்தாள்.

மெல்ல கையை இறக்கி என் புட்டத்தில் நன்றாக சோப்பை வைத்து தேய்த்தாள். பின் வெறும் கைகளால் நன்றாக அழுத்தி தேய்த்தாள். பின் என்னை திரும்ப செய்து என் மார்பில் வயிற்றில் என்று தேய்த்துக் கொண்டே வந்து என் பூலை பிடித்து நன்றாக் தேய்த்தாள். அவள் முகத்தில் ஒரு மலர்ச்சி, தெரிந்தது. நன்றாக அதையே தேய்த்தாள்.

பின் கொட்டைகளுக்கும் சோப்பு போட்டு தேய்த்துவிட்டு கால்களுக்கும் சோப்பு போட்டாள். பின் என்னை உட்கார வைத்து தண்ணீஎர் ஊற்றிவிட்டாள். அவள் கை பட்டதில என் பூல் நன்றாக விறைத்துக் கொண்டது. நான் எழுந்து நிறக அது 90 டிகிரியில் மாமியை நோக்கி ஆடிக் கொண்டிருந்தது. மாமி அதை பார்த்து வாயை பிளந்து நின்றாள்.

மெல்ல டவலை எடுத்து என் உடல் முழுவதையும் துடைத்துவிட்டு என் பூலை பிடித்து நன்றாக துடைத்துவிட்டாள். அது இன்னும் கொஞ்ச்ம விறைத்தது. சூடாகவும் இருந்தது. மாமி அதை தன் கையால் பிடித்து உறுவிக் கொண்டே என் முகத்தை நிமிர்ந்து பார்த்தாள். அவள் முகத்தில் தெரிந்த ஏக்கம் வெட்கம் எனக்கு புரிந்தது. நான் மெல்ல அவளை கட்டி அணைக்கு என் தண்டு அவள் இரண்டு கால்களுக்கும் இடையே சொறுகியது

அவள் இப்போதும் நைட்டியில் இருந்ததால். என் தண்டு இரண்டு கால்களையும் கடந்து மறுபக்கம் நைட்டியை தூக்கிக் கொண்டு நின்றது. மாமியின் கழுத்தில் என் உதடுகளை வைத்து லேசாக தேய்க்க அவள் நெளிந்தாள். நான் மெல்ல என் கையால் அவள் காய்களை நைட்டியுடன் அமுக்கிக் கொண்டே அவள் ஜிப்பை கீழெ இறக்கிவிட்டு உள்ளே இருந்து ஒரு காயை வெளியே இழுத்து நன்றாக என் வாயில் போட்டு சப்பினேன்.

மாமி என் தலையை கோதிவிட்டு நான் பால் க்குடிக்கும் அழகை பார்த்து ரசித்தாள். நான் பால் குடித்தபடி அவள் நைட்டியை மெல்ல மேலே ஏற்றி ஒரு கையால் அவள் புண்டையில் விரல் வைத்து பருப்பை தடவ அது மெல்ல சூடானாது. நான் நன்றாக தட அவள் கால்கலில் லேசான நடுக்கம் தெரிந்த்து. மேலே அவள் காம்புகளை நான்க்கால் நெருடிக் கொண்டே கீழெ அவள் பருப்பை தடவ அவளுக்கு மெல்ல புண்டை கசிய தொடங்கியது.

நான் நிமிர்ந்து நின்று அவளை பார்க்க அவள் தன் நைட்டியை நன்றாக இடுப்பு வரை தூக்கிகொண்டு திரும்பி எனக்கு அவள் சூத்தை காட்டினாள். என்னை ஆவலுடன் பார்க்க நான் மெல்ல அவள் அருகே சென்று அவளை கொஞ்ச்ம முன்னால் குனிய வைத்து என் பூலை அவள் சூத்து ஓட்டைக்குள் சரியாவ வைத்து ஒரு அமுக்கு அமுக்கினேன். கொஞ்சம் கஸ்டப்பட்டு உள்ளே சென்றதும் அவள் உதட்டை கடித்துக் கொண்டு “ஹும்” என்று ஒரு முக்கு முக்கினாள்.

நான் அவள் இரண்டு பக்கமும் பெருத்து இருந்த இரண்டு சூத்துக்களையும் இரண்டு கைகளால் தலையணையை போல் அமுக்கிப் பிடித்துக் கொண்டு அவள் சூத்துக்குள் என் பூலை விட்டு இடிக்க ஆரம்பித்தேன். அவள் என் இடிகளை தாங்கும்படியாக முன் புறம் நன்றாக ஊன்றிப் பிடித்துக் கொண்டு எனக்கு சூத்து கொடுத்தாள். நான் என் பூல் முழுவதையும் அவள் சூத்துக்குள் சொறுகி எடுத்துக் கொண்டிருக்க அவள் முனகல் அதிகமானது.

அவள் முடியை சேர்த்துப் பிடித்துக் கொண்டு குதிரையை ஓட்டுவது போல் அவள் சூத்தில் விட்டு இடித்துக் கொண்டிருந்தேன். அவள் வித விதமான ஓசைகளில் முனகிக் கொண்டிருக்க என் ஒரு கையை எடுத்து அவள் ஒரு பக்க காயை பிடித்து என் பலம் கொண்ட மட்டும் அமுக்கி கசக்கிக் கொண்டே அவள் சூத்தை இடித்து கிழித்துக் கொண்டிருந்தேன். அவள் புண்டை கசிந்து கால் வழியாக ஊற்றிக் கொண்டிருக்க நான் காயிலிருந்து கையை எடுத்து அவள் புண்டையில் வைத்து லேசாக் தடவிக் கொடுத்தேன்.

அவள் “ஹா. ஆ.ஆ.ஆ.ஆ, ஹுக் ஹக்” என்று சத்தமிட்டு என்னை இன்னும் வெறியேற்றினாள். அவள் சூத்துக்கள் இரண்டும் என் த்டையில் பட்டு தளக் தளக் என்று சத்தமிட்டுக் கொண்டு ஆடிக் கொண்டிருக்க நான் அதை பார்த்து என் ஒரு கையால் அவள் சூத்தில் பட் பட்டென்று அடித்துக் கொண்டே அவளை ஓத்துக் கொண்டிருந்தேன்.

அவள் என் இடியின் வேகத்திற்க்கு ஏற்ப ஆடிக் கொண்டு என் பூலை சூத்துக்குள் வாங்கிக் கொண்டிருக்க எனக்கு உச்சம் வரப்போவது தெரிந்த்து. இடியின் வேகத்தை கூட்டி எனக்கு கஞ்சி வரும் நேரம் அவளை திருப்பி உட்கார வைத்தேன். அவளும் ஆவலுடன் வாயை திறந்து கொண்டு உட்கார நான் என் பூலை உறுவி என் கஞ்சியை அவள் வாயில் ஊற்ற் போனேன் ஆனால் அவள் ஆச்சாரமானவள் அதனால் என் கஞ்சியை அவள் காய்களிலும் நைட்டியும் ஊற்றிவிட்டு சுவற்றில் சாய்ந்து கொள்ள அவள் தன்னையும் என்னையும் சுத்தப்படுத்தி டவலால் என்னை சுற்றி வெளியே அழைத்துவந்தாள். 

என் உடைகளை மாற்றிக் கொண்டு என் வீட்டுகு செல்ல தயாரான நேரம் என் செல் போன் ஒலித்த்து. எடுத்து காதில் வைக்க
“ஹ்லோ முத்து, நான் XXXXX (நடிகை) பேசுறேன், நீங்க அன்னைக்கு கிளம்பி போன பஸ் ஆக்சிடெண்ட் ஆகிடுச்சினு டி.வி. ல நியூஸ் பார்த்த்தேன், உங்களுக்கு ஒன்னுமில்லையே” என்றாள்.

“இல்ல மேடம் எனக்கு ஒன்னுமில்ல” என்று நான் கூற


“நான் இப்ப சென்னையிலதான் இருக்கேன், நீங்க வீடு வரைக்கும் வர முடியுமா” என்றாள்.

“சரி மேடம் மதியம் வரேன்” என்று கூறி போனை கட் செய்துவிட்டு மாமி மெஸ்ஸிலேயே சப்பிட்டு விட்டு கொஞ்ச நேரம் ஓய்வ்டுத்துவிட்டு மதியம் அந்த நடிகையின் வீட்டை தேடி கண்டு பிடித்து சென்றேன். வீட்டின் வாசலில் இருந்த செக்கியூரிட்டு முதலில் என்னை உள்ளே அனுமதிக்க மறுத்தார்.

ஆனால் அந்த நடிகை எனக்காக காத்திருந்த்தாள் போல் அதனால் எதிர் பாராதவிதமாக மாடியிலிருந்து என்னை பார்த்தவள் செக்யூரிட்டியிடம் என்னை அனுமதிக்க சொன்னதும் நான் உள்ளே சென்றேன். பெரிய வீடு, நன்றாக ரசித்து ரசித்து கட்டி இருக்கிறாள். என்று நினைத்துக் கொண்டே உள்ளே சென்றேன். மாடியில் நின்று கொண்டு என்ன வரவேற்றாள். நானும் மேலே சென்றேன். அங்கிருந்த சோஃபாவில் என்னாய் உட்கார சொல்லிவிட்டு என் அருகே வந்து உட்கார்ந்தாள்.

“சாரி முத்து, நீங்க வந்த பஸ் ஆக்சிடெண்ட் ஆன நியூஸ் எனக்கு லேட்டாதான் கெடச்சிது, நான் அப்ப ராஜஸ்தான்ல சூட்டிங்க்ல இருந்தேன், இங்க வந்த்துக்கு அப்புறம்தான் எனக்கு தெரிஞ்சிது, உங்க்ளுக்கு ஏதும் அடி படல இல்ல”என்று என்னை கேட்க நானும் நடந்தவற்றை கூறியதும்.

“பாவம் முத்து அந்த பொண்ணு, உங்க கூட வாழ அவளுக்கு கொடுத்து வக்கல போல” என்று உதட்டை பிதுக்கினாள். பின் மெல்ல சோஃபாவில் தலையை சாய்த்துக் கொண்டவள் தலையை பிடித்துக் கொண்டாள்.

“என்ன மேடம் என்னாச்சி” என்றேன் நான்

“ஒன்னுமில்ல முத்து, ராஜஸ்தான்ல மூனு நாள் சூட்டிங்க் நடந்துச்சா, அந்த ஹீட் எனக்கு ஒத்துகல, அதான் நேத்துல இருந்து ஒரே தல வலி” என்றாள். எனக்கு மனதில் ஒரு யோசனை உதித்த்து.


“மேடம் நான் வேணா ஹெட் மசாஜ் செஞ்சி விடவா கொஞ்சம் பெட்டரா இருக்கும்” என்றதும்.

“ஓ உங்களுக்கு செய்ய தெரியுமா” என்றாள் அவள் நானோ

“நான் ரொம்ப நல்லா செய்வேன் மேடம், எத்த்ன பேருக்கு இதுவரைக்கும் செஞ்சிருக்கேன்” என்று சொல்ல அவளுக்கு அதிலிருந்த இரட்டை அர்த்தம் புரிந்த்தா இல்லையா என்று தெரிய்வில்லை ஆனாலும்

“ஓகே அதோ ஆயில் இருக்கு பாருங்க” என்று காட்ட நான் அங்கிருந்த நவரத்ன ஹேர் ஆயிலை எடுத்து திறந்து கையில் ஊற்றினேன். அவள் தலை முடியை விடித்து போட்டுவிட்டு அங்கிருந்த ஒரு சேரில் உட்கார்ந்தாள். அவள் அப்போது ஒரு மெல்லிய டாப்ஸும் கீழெ ஒரு மெல்லிய நைட் பேண்டும் அணிந்திருந்தாள் நான் அவளின் பின் பக்கம் சென்று கையில் இருந்த எண்ணையை ஊற்றி நன்றாக அழுத்தி மசாஜ் செய்தேன். சில நிமிடங்களில் அவள் கண்கள் சொறுக ஆரம்பித்த்து.

“முத்து, சூப்பரா இருக்கு, உங்க கை பட்ட்துமே என் வலி எல்லாம் பறந்து போச்சு” என்று கூறிக் கொண்டே என் கை மேல் அவள் கையை வைத்து அப்படியே தலையில் தேய்த்துக் கொண்டாள்.

“உங்க கையில என்னவோ மேஜிக் பவர் இருக்கு” என்று அறை மயக்கத்தில் கூறிக் கொண்டே என் கையை அப்படியே இறக்கி அவள் உதட்டில் வைத்து ஒரு முத்தம் கொடுத்தாள்.. அவள் போட்டிருந்த டாப்ஸில் கழுத்துப் பக்கம் கொஞ்சம் கீழெ இறக்கி லோ நெக்காக இருந்த்தால் உள்ளே குலுங்கும் அவள் இரண்டு காய்களும் என்னை மூடேற்றிக் கொண்டிருந்த்து.

என் தண்டு நன்றாக விறைத்துக் கொண்ட்து. அவளோ கையை பிடித்து இழுத்து அவள் முகத்தில் வைத்து தேய்க்க என் தண்டு அவள் தோல் பட்டையில் உரச ஆரம்பித்த்து. இந்த உரசல் அவளுக்கும் தெரிந்திருக்க அவள் இன்னும் நன்றாக என்னை இழுத்தாள். என் தண்டு இப்போது அவள் கன்னத்தின் அருகே இருந்த்து. அது அவள் கன்னத்தில் உரச உரச எனக்குள் நெருப்பு பறந்தது. என் இரண்டு கைகளையும் நன்றாக இழுத்து அவள் கழுத்தோடு அணைத்துக் கொள்ள நான் வேண்டுமென்றே அவளை இன்னும் அணைத்துக் கொண்டு நிற்க அவள் முகத்தை லேசாக திருப்பினாள்.


என் தண்டு இப்போது அவளின் உதட்டுக்கு மிக அருகே பேண்டுக்குள் விறைத்து நின்று கொண்டிருந்த்து. அவளை நான் ஏற்கனவே ஒரு முறை போட்டிருக்கிறேன். அதனால் அவள் தைரியமாக என் பூலை கூட வெளியே இழுத்து சப்பி இருக்கலாம் ஆனால் அவளுக்கு இந்த முன் விளையாட்டுகளில் அதிக நாட்டம் இருந்திருக்கும் போல அதனால் அப்படி ஏதும் செய்யாமல் என் கைகளை விடுவித்து மெல்ல எழுந்தாள்.

“முத்து நீங்க எனக்கு பாடி மசாஜ் செஞ்சி விடுங்களேன், ப்ளீஸ்” என்றாள். நானும் கொஞ்ச்ம விளையாடி பார்க்கலாமே என்று

“சரி மேடம், ஆனா இந்த ட்ரெஸ சரியா வராதே” என்று கூற

“ஒரு நிமிஷம்” என்று கூறிவிட்டு அருகே இருந்த ஒரு அறைக்குள் சென்றாள். சில நிமிடங்களில் திரும்பி வந்தவள் மார்பு வரை ஒரு டவலை தூக்கி கட்டி இருந்தாள். உள்ளே அவள் பிராவும் போட்டிருந்தாள். அந்த டவல் கொஞ்சம் பெரியது என்பதால் அவள் தொடைக்கு கொஞ்சம் கீழெ வரை மறைத்திருந்த்து. வந்தவள் அங்கிருந்த டைனிங்க டேபிலில் ஏறி உட்கார்ந்தாள். என்னை பார்த்தவள்

“நீங்க சட்டைய கழட்டிடுங்க, ஆயில் பட்டிடும்” என்றாள். நானும் என் சட்டையை கழ்ட்டி போட்டுவிட்டு அதே எண்ணையை என் கையில் ஊற்றினேன். அவள் கவிழ்ந்து படுத்துக் கொண்டாள். நான் அவள் அருகே சென்று முதலில் அவள் கழுத்தில் எண்ணையை தடவி மெல்ல உறுவிக் கொண்டே வந்தேன். கழுத்து அதன் பின் மார்பில் மேல் பக்கம் என நன்றாக் உறுவிக் கொண்டே அவள் காயின் மேடு வரை சென்றேன்.


ஏற்கனவே என் தண்டு நன்றாக விறைத்திருந்த்தாலும் நான் இப்போது அவள் தலைப்பக்கம் இருந்தாலும் என் தண்டு அவள் முகத்திலும் வாயிலும் உரசிக் கொண்டிருந்த்து. ஆனால் அவளிடம் எந்த ஒரு மாற்றமும் தெரியவில்லை அதனால் எனக்கும் ஏடாகூடமாக ஏதும் செய்ய பயமாகவே இருந்த்து.
நான் அவள் சைடில் வந்து நின்று கொண்டு அவள் மார்பில எண்ணையை தடவி தேய்க்க தொடங்கினேன்.

மெல்ல அவள் டவலை அவிழ்த்துவிட்டு அதை எடுத்தேன். இப்போது அவள் மேலே பிராவும் கீழெ ஒரு மெல்லைய ஜட்டியும் போட்டிருந்தாள். அதுவே எனக்கு இன்னும் கொஞ்சம் மூடை கிளப்பியது. மெல்ல மார்பில் இருந்த எண்ணையை பரவலாக தடவி அவள் மார்பில் தேய்க்க அவள்

“முத்து, மத்த ஆக்ட்ரெஸ்ஸச விட எனக்கு ப்ரெஸ்ட் கொஞ்சம் சின்னதா இருக்கில்லே” என்றாள். எனக்கு என்ன சொல்வது என்று தெரியவில்லை

“அப்படியெல்லாம் ஒன்னுமில்லயே மேடம்” என்று சொல்ல அவள்

“இல்ல எனக்கு தெரியும், என்னோட ப்ரெண்ட்ஸ் எல்லாம் சொல்லி இருக்காங்க, ஆனா அது மசாஜ் பண்ணா பெருச்சாகும்னு சிலர் சொல்றாங்க, உங்களுக்கு அப்படி பண்ண தெரியுமா” என்றாள். 


No comments:

Post a Comment