Wednesday 2 December 2015

விஜயசுந்தரி 20

ராதா கூறியதை கேட்டு நான் அதிர்ந்து நிற்க லதா அதை கேட்டு மனதில் மகிழ்ந்த்து அவள் முகத்தில் தெரிந்த்து.

“என்ன ராதா சொல்ற” என்று நான் கேட்க

“ஆமா முத்து நீ லதாவ கல்யாணம் பண்ணிக்க, அதுதான அவங்க அம்மாவோட ஆசையும்” என்று ராதா கூறியதும் எனக்கு மற்றொரு அதிர்ச்சி,

மீனா என்னிடம் கேட்ட்து இவளுக்கு எப்படி தெரியும். எனக்கு ராதாவை பற்றி நினக்கும்போது தலை கிருகிருத்த்து.

என்ன இவள் அன்று என்னை காதலிக்க சொல்லி கட்டாயப்படுத்தினாள். அதோடு நான் அனிதாவுடனும் மீனாவுடனும் செய்த்து இவளுக்கு தெரிந்திருந்த்து. இன்று மீனா இறப்பதற்க்கு சில மணி நேரங்களுக்கு முன்னால் அவள் என்னிடம் கேட்ட விஷயம் இவளுக்கு எப்படி தெரிய வந்த்து.

அது எங்கள் இருவருக்கும் மட்டுமே தெரிந்த ரகசியம் என்று நான் நினைத்திருக்க இதை ராதா லதாவின் முன்னால் இப்படி போட்டு உடைத்துவிட்டாளெ.


இவளுக்கு எப்படி தெரிந்த்து. என்று பல விஷயங்கள் என் மண்டையில் குடைந்து கொண்டிருக்க, லதா ஒருவித கலக்கத்துடன் எங்களை நோக்கி வந்தாள்.

“ராதா நீ என்ன சொல்ற, முத்துவ நான் கல்யாணம் பண்ணிக்கிறது எங்க அம்மாவோட ஆசையா” என்றாள்.


“ஆமா லதா, உங்கம்மா அந்த ஆசைய முத்துகிட்டயே கேட்டிருக்காங்க” என்று ராதா கூற லதா என்னை பார்த்து

“முத்து ராதா சொல்றது நிஜமா” என்றாள். நான் மௌன்மாக தலையசைத்தேன். பின் லதா ராதாவை பார்த்து

“அது உனக்கு எப்படி தெரியும்” என்று கேட்க எனக்கு கதிகலங்கி போனது. ராதா எங்களை பற்றி என்ன சொல்ல போறாளோ என்று வயிற்றில் புளிகரைத்தது. ராதா என்னை பார்த்தாள்.

“லதா உங்கம்மா சாகுறதுக்கு முந்தன நாள் முத்து உங்க வீட்டுக்கு உன்ன பார்க்க வந்தான். அப்போதான் உங்கம்மா, எங்களுக்கு யாரும் இல்ல அதனால எனக்கப்புறம் லதாவ நீதான் கல்யாணம் பண்ணி அவள கடைசிவரைக்கும் காப்பாத்தனும்னு சொல்லி சத்யம் வாங்கியிருக்காங்க” என்று அவள் நேரில் பார்த்து போல் சொன்னது என் தலையை சுற்றிவிட்ட்து போல் இருந்த்து.


லதா விடவில்லை மீண்டும் ராதாவிடம் “சரி எங்கம்மா இவங்கிட்ட கேட்ட்து உனக்கு எப்படி தெரியும், அன்னைக்கு நைட்டேதான் எங்கம்மா எறந்துட்டானகளே” என்று அவள் கேட்க ராதா மீண்டும் என் முகத்தை பார்த்துவிட்டு

“அன்னைக்கு ஈவ்னிங்க் 6 மணிக்கு அதாவது முத்து உங்க வீட்ல இருந்து போனதுக்கு அப்புறம் எனக்கு போன் பண்ணாங்க, அப்பதான் எல்லாத்தையும் சொன்னாங்க, உங்கம்மா எனக்கு அடிக்கடி போன் பண்ணி உன்ன பத்தின அவங்க கவலைய சொல்லி அழுவாங்க அது மாதிரிதான் இந்த விஷயத்தயும் சொன்னாங்க” என்று முடித்ததும் லதாவின் கண்களில் கண்ணீர் வழிய தொடங்கியது.


ராதா என்னை பார்த்தாள். “என்ன முத்து நான் கேட்ட்துக்கு என்ன சொல்ற” என்றாள்.

“ராதா, என்னோட நிலைமைய நான் ஏற்கனவே உங்கிட்ட் சொல்லி இருக்கேன். உங்க ரெண்டு பேரையுமே நான் ப்ரெண்டாதான் நெனச்சி பழகி இருக்கேன். ஏற்கனவே ஒரு தடவை ராதா அவ காதல எங்கிட்ட சொன்னப்பவே நான் இத சொல்லியும் இருக்கேன், அப்போ வேண்டானு சொல்லிட்டு இப்ப நான் லதாவ ஏத்துக் கிட்டா அது அவ மேல பரிதாப பட்டு நான் செஞ்சதாதான் இருக்கும்,

அதோட இது நான் மட்டும் முடிவு பண்ற விஷயம் இல்ல நம்ம படிப்பும் இன்னும் முடியல, எல்லாரும் ஸ்ட்டீஸ முடிக்கலாம், அதுக்கப்புறம் யாருக்கு என்ன்னு இருக்கோ அதுபடி நடக்கட்டும்” என்று நான் கூற,

ராதாவும் லதாவும் இதை ஏற்றுக் கொண்டவர்களாய் அமைதியாய் இருந்தன்ர். எனக்கும் லதாவை ஏற்றுக் கொள்வதே சரி என்று தோன்றியது, உடல் சுகத்துக்காக நான் லதாவின் அம்மா மீனாவுடன் படுத்திருந்தாலும் அவளின் கடைசி ஆசையாகி போன இந்த விஷயத்தை நான் எப்படியாவது செய்தால்தான் அவள் ஆத்மா என்னை நிம்மதியாக வாழவிடும் என்று தோன்றியது.

லதாவின் முகத்தில் மீண்டும் மகிழ்ச்சி திரும்பியது ஆனால் ராதாவின் முகத்தில் ஒரு வருத்தமும் கொஞ்சம் குரூரமும் தெரிந்த்து.

இவள் என் மேல் அவ்வள்வு வெறியாக இருந்துவிட்டு இப்போது லதாவுக்கு என்னை கல்யாணம் பண்ண முயற்சி செய்கிறாளே என்று எனக்குள் ஒரு கேள்வி எழுந்து கொண்டே இருந்த்து.


மூவரும் கிளம்பினோம். ராதாவுடன் அவள் காரிலேயே தான் நானும் லதாவும் சென்றோம், லதா தன் வீட்டில் இறாங்கிக் கொள்ள என்னை என் வீட்டில் விடுவதற்க்காக ராதா காரை ஓட்டிக் கொண்டிருந்தாள்.


காருக்குள் இப்போது நானும் ராதாவும் மட்டும்தான் இருந்தோம், அவள் சாலையை பார்த்தபடி காரை ஓட்டிக் கொண்டிருந்தாள்.

என் மனதில் உறுத்திக் கொண்டிருந்த அந்த கேள்விகளை கேட்க இதுதான் சரியான சந்தர்ப்பம் என்று தோன்றவே நான் மெல்ல பேச்சை தொடங்கினேன்.

“ராதா நான் உங்கிட்ட ஒன்னு கேட்கட்டுமா” என்று தொடங்க அவள் சாலையிலிருந்து கண்ணை அகற்றாமல்

“கேளு” என்று மட்டும் சொன்னாள்.

“அன்னைக்கு நீ என் மேல வெறித்தனமா இருந்த மாதிரி பேசினியே, இன்னைக்கு நீயே லதாவ கல்யாணம் பண்ணிக்க சொல்ற, அப்போ உனக்கு என் மேல இருந்த லவ் போய்டுச்சா” என்று நான் கேட்க அவள் சில நொடிகள் மௌனமாக இருந்துவிட்டு

“உன் மேல எனக்கு இருந்த காதல் எப்பவும் போகாது, எனக்குனு நெறைய பேர் இருக்காங்க, அவங்க எனக்கு ஒரு நல்ல வாழ்கை துணைய செலக்ட் பண்ணி கொடுப்பாங்க, ஆனா லதாவுக்குனு நாம இருந்தாலும் அவளுக்கு லைஃப் புல்லா நீ மட்டும்தான் நல்ல துணையா இருக்க முடியும், அதான் என்னோட லவ்வ்விட அவளோட வாழ்க்கைதான் முக்கியம்னு இப்படி ஒரு முடிவெடுத்தேன்” என்று அவள் கூறி முடிக்கும் நேரம் கண்களில் வழிந்த கண்ணீரை துடைத்துக் கொண்டாள்.


“நீ சொன்ன இந்த காரணம் உண்மையானதா” என்று நான் கேட்க,

“ஆமா இதுல என்ன சந்தேகம்” என அவள் சொன்னாள். நான் மீண்டும்

“நீ பொய் சொல்ற ராதா, என்ன பத்தின எல்லா விஷயங்களும் உனக்கு எப்படியோ தெரியும், நான் எந்தந்த பொண்ணுங்க கூடலாம் கனக்ஷன் வெச்சிருக்கேன்றது உனக்கு தெரிஞ்சதாலதான் நீ என்ன அவாய்ட் பண்ற அந்த நேரத்துல இப்படி ஒரு சம்பவம் நடந்த்தும் உன் காதல அழிச்சிட்டு லதாவுக்கு நீ தியாகம் பண்றதா நடிக்கிற“ என்று நான் ஆக்ரோஷமாக கேட்க அவள் காரை ஓரமாக நிறுத்தினாள்.

என்னை திரும்பி பார்த்தவள். “அப்படி எல்லாம் ஒன்னுமில்ல முத்து, உன்ன பத்தின எல்லா விஷயங்களும் தெரிஞ்சதுக்கு அப்புறம்தான் உன் மேல எனக்கு காதல் வந்த்து” என்று ஒரு வரியில் முடிக்க எனக்கு அது கொஞ்சம் வலித்த்து.

“சரி என்ன பத்தின விஷயமெல்லாம் உனக்கு எப்படி தெரிஞ்சது” என்று கேட்க அவள் மீண்டும் காரை இயக்கிக் கொண்டே சாலையை பார்த்தவளாய் பேச ஆரம்பித்தாள்.


அன்று முதல் முறை நானும் அனிதாவும் அந்த பீச் ஓரத்து பண்ணை வீட்டிற்க்கு செனற போது அந்த வீட்டிற்க்கு என்று நியமிக்கப்பட்டிருந்த வாட்ச்மேன் அன்று தாமதமாக வந்திருந்தார்,

அவர் வருவதற்க்கு முன்மே நானும் அனிதாவும் அந்த வீட்டிற்க்கு சென்று எங்கள் வேலையை ஆரம்பித்துவிட்டோம். வீட்டிற்க்கு வந்த அந்த வாட்ச்மேன், கடற்கரையில் நாங்கள் நிர்வாணமாக் கிடந்த்தை பார்த்துவிட்டு ராதாவின் அம்மாவிற்க்கு போன் செய்ய அந்த போன் காலை ராதா எடுத்து பேசினாள்.

விஷயம் தெரிந்த்தும் வாட்ச்மேனை வீட்டிற்க்கு செல்ல சொல்லிவிடு இந்த விஷயம் யாருக்கும் தெரிய வேண்டாம் என்று உத்தரவும் போட்டிருக்கிறாள்.

லதாவின் வீட்டில் அன்று நான் மீனாவுடன் ஆட்டம் போட்டுக் கொண்டிருக்கையில் லதா ராதா என்.சி.சி கேம்ப் சென்றது நியாபகம் இல்லாமல் அவளை பார்ப்பதற்க்காக வீட்டிற்க்கு வர வாசலில் என் செருப்பு இருந்த்தை பார்த்துவிட்டு சந்தேகத்தினால் ஜன்னல் வழியாக பார்க்க உள்ளே நானும் மீனாவும் போட்ட லீலைகளை பார்த்து அதிர்ச்சி அடைந்திருக்கிறாள்.


எங்கள் ஹவுஸ் ஓனரின் மகளான விஜயா இவளுக்கு சிறு வயது பள்ளித்தோழி, எப்போவாது இவளை தேடி இவள் வீட்டிற்கு வருவாளாம்,

ஒரு முறை யாரையோ சொல்வது போல் என்னுடன் போட்ட ஓல் ஆட்ட்த்தினை பற்றி விஜயா ராதாவிடம் சொல்ல மேற்க்கொண்டு அவள் வாயை கிளறி என்னை பற்றிய தகவல்களை கேட்டு நான் தான் என்பதை உறுதி செய்து கொண்டாள்.

கடைசியாக கல்லூரியில் நான் இருக்கும் போது அனிதா என்னை போன் செய்து அழைத்து நானும் அவளும் ஓத்துக் கொண்டிருக்கும் போது நான் கதவை சரியாக மூடாமல் வந்த்தால் எதேச்சையாக அங்கு வந்த ராதா நான் அனிதாவை போட்டு ஓத்துக் கொண்டிருந்த்தை பார்த்துவிட்டாள்.

இவ்வளவையும் பார்த்த பின்னும் அவளுக்கு என் மேல் இருந்த அன்பு இன்னும் உறுதியானது. இவனுக்கென்று ஒருத்தி வந்துவிட்டால் அவள் பின்னால் தான் இவன் சுற்றுவான் சுற்றவைக்கலாம், என்று தன் மனதுக்குள் என் மேல் இருந்த அன்பை காதலாய் வளர்த்துக் கொணடாள் ராதா. 



நடந்தவற்றை ராதா சொல்லி முடித்ததும் எனக்கு அதிர்ச்சியாக் இருந்தாலும் ஒரு பக்கம் ஆச்சர்யமாகவும் இருந்தது.

சில சமயங்களில் கற்பனையைவிட நிஜம் எவ்வளவு த்ரில்லிங்காக உள்ளது. ஆக நடந்த எதையும் ராதாவே தேடி செல்லவில்லை எல்லாமெ எதிர்பாராமல தெரிந்த விஷயங்கள்தான்.

இதில் எனக்கு ஒரே ஒரு மன நிம்மதி மட்டும்தான். என்னவென்றால், மீதி இருக்கும் மெர்சி, ஓமணா, சுந்தரி, உமா, ஆகியோரின் விஷயங்கள் இவளுக்கு தெரியாது. என்று மட்டும் ஆறுதல் பட்டுக் கொண்டேன்.

என் வீடு இருக்கும் தெரு முனை வர கார் நின்றது. ராதா என்னை பார்க்க நான் அவளை பார்த்து

“ராதா உனக்கு இவ்வளவு விஷயம் தெரிஞ்சதுக்கு அப்புறமும் என் மேல காதல் இருக்கலாம், ஆனா என்ன பத்தி இவ்வளவு விஷயத்தையும் தெரிஞ்சிக்கிட்டும் என்ன காதலிக்கிற உன்னோட மனசுக்கு முன்னாடி நான் ஒன்னுமே இல்ல, உன்னோட காதலுக்கும் நான் தகுதியானவன் இல்ல” என்று கூறிவிட்டு கார் கதவை திறந்து கொண்டு இறங்கி சென்றேன்.

கார் நீண்ட நேரம் அங்கேய நிற்பது எனக்கு புரிந்த்து.


அடுத்த நாள் நான் கல்லூரிக்கு வந்தேன். லதா மீண்டும் பழைய மன்நிலையில் இருப்பது தெரிந்த்து. ராதாவும் அவளுடன் கொஞ்சம் மகிழ்ச்சியுடனே பேசிக்கொண்டிருக்க

நான் அந்த வரிசைக்கு சென்றதும் ராதா எனக்கு எழுந்து வழிவிட நான் எப்போதும் போல் இருவருக்கும் இடையே அமர்ந்து கொண்டேன். வகுப்புகளும் பிராக்டிகல்சும் முடிந்து வெளியே வர குமரன் என் அருகே வந்தான்.

“என்ன மச்சி, லதாவுக்கு என்ன ஏற்பாடு பண்ணி இருக்க என்றான்” நான் என்ன சொவது என்று தெரியாமல் ஏதோ சொல்லி அவனை சமாளித்தேன்.


“சரி மச்சி, அன்னைக்கு அந்த பொண்ணு ரம்யாவ போட்ட்து பத்தி சொன்ன அதுக்கப்புறம் என்ன ந்டந்துச்சினு சொல்லவே இல்லையேடா” என்று நான் அவன் வாயை கிளற, அவன் கொஞ்சம் நெளிந்து கொண்டே

“அத ஏன் மச்சி கேக்குற, அந்த பொண்ணு ஊருக்கு முன்னாடி தண்ணி எடுக்க வர்றது அவங்க வீட்ல இருக்கவங்களுக்கு எல்லாம் சந்தேகத்த கெளப்பிடுச்சி, இவ ஏதோ தப்பு பண்றானு னெனச்சி, கல்யாணம் வரக்கும் வெளில எங்கயும் போகாதனு சொல்லி, அவள வீட்லயே இருக்க சொல்லிட்டாங்கடா” என்று புலம்பினான்.

“என்ன மச்சி, ரொம்ப இன்ட்ரஸடிங்கா ஆரம்பிச்சி இப்படி சப்புனு போய்டுச்சி” என்று நான் கேட்க,

“அத விடு மச்சி, அத விட செம மேட்டர் ஒன்னு நடந்திருக்கு, அத சொல்றேன்” என்று கூற, “அது என்ன மச்சி மேட்டரு” .

குமரனை பங்கஜம் மாமி மெஸ்ஸில் சேர்த்துவிட்டதோடு அப்படியே விட்டுவிட்டோம். இப்போது கொஞ்சம் பின்னோக்கி சென்று என்ன நடந்ததது என்று குமரன் கூறியவற்றை பார்க்கலாம்.


குமரன் தினமும் மதியம் கல்லூரி முடிந்ததும் மாமி மெஸ்ஸிற்கு சென்று சாப்பிடுவான், மீண்டும் என்றாவது மாலையில் மெஸ்ஸில் சென்றும் சாப்பிடுவான்.

ஒரு நாள் கல்லூரியிலிருந்து கிளம்ப லேட் ஆனது, இவன் மெஸ்ஸிற்கு செல்லும்போது மணி மூன்று இருக்கும், வழக்கமாக மாமி மெஸ்ஸில் 2 மணிக்கெல்லாம் எல்லா உணவுகளும் தீர்ந்துபோய் விடும், அதன் பின் கஸ்டமர்கள் யாரும் வரவும் மாட்டாட்கள்.

குமரன் இந்த சந்தேகத்துடனே மெஸ்ஸிற்க்குள் சென்றான். அங்கு யாரும் இல்லாமல் காலியாக இருந்தது. மாமியின் அக்கா மட்டுமே டேபில் சேர்களை துடைத்துக் கொண்டிருந்தார். அவர் யாரிடமும் அவ்வளாவாக பேச மாட்டாள்.

பங்கஜம் மட்டும்தான் கல கலவென்று எல்லோரிடமும் பேசுவார். குமரன் உள்ளே சென்றதும் அந்த மாமி மௌனமாக இவனை பார்க்க இவன் நேராக சமையல் கட்டிற்க்கு சென்றான். அங்கே மாமி குனிந்து கொண்டு ஒரு பெரிய அண்டாவை கழுவிக் கொண்டிருந்தாள்.

அன்று அவல் கருப்பு நிறத்தில் ட்ரான்ஸ்பரண்ட் ஜாக்கெட் அணிந்திருக்க உள்ளே எதுவும் போடவில்லை. மாமியின் இட்து பக்கம் புடவை விலகலில் அவள் வெள்ளை நிறக்காய்களின் சைடு போர்ஷன் அந்த கருப்பு நிற ஜாக்கெட்டை மீறி குமரனை வா என அழைத்த்து.

அப்படியே சில நொடிகள் நின்று அந்த அழகை பார்த்து ரசித்தான். மாமி எப்போதும் மடிசார்தான் கட்டுவார். இன்றும் அப்படித்தான் அரக்கு கலர் புடவையும் கறுப்பு நிற ஜாக்கெட்டிலும் இருந்தாள்.

அவள் முன்னும் பின்னுமாக கையை ஆட்டி ஆட்டி கழுவும்போது வெள்ளை நிறக் காய்கள் நன்றாக தெரிந்த்து. அவள் முலையை எப்படியாவது பார்த்துவிட குமரன் துடித்தான் ஆனால் அதுமட்டும் தெரியவே இல்ல்ல்.


கழுவிக் கொண்டே திரும்பியவள் குமர்னை பார்க்க அவனும் அப்போதுதான் வந்த்து போல் “என்ன மாமி, சாப்பாடு ஏதாவது இருக்கா” என்று கூறிக் கொண்டே மாமியின் அருகே வர,

“என்னடா அம்பி இத்தன லேட்டாவ வர்றது” என்றாள். அவள் மேலிருந்து மஞ்சளும் அதில் கலந்த அவள் வியர்வை வாடையும் வீச அது குமரனை என்னவோ செய்த்து.

“நீ வருவேண்ணுதான் உனக்காக கொஞ்சோண்டு சாதம் எடுத்து வெச்சிருக்கேன், கை கால் அலம்பிண்டு வாடா”என்று கூற குமரன் கை கால் கழுவிவிட்டு அந்த இட்த்திலேயே இருந்த சேர் ஒன்றில் அமர்ந்தான்.

சாதாரணாமாக யாருக்கும் இந்த நேரத்தில் அதுவும் இந்த இட்த்தில் வைத்து மாமி சாப்பாடு போட மாட்டார், என்னுடைய ரெகம்ண்டேஷன் என்பதால்தான் குமரனுக்கு இந்த மரியாதை.

குமரன் சாப்பாட்டை சாப்பிட்டுக் கொண்டே மாமியின் பக்கம் திரும்ப் மாமி மீதி இருந்த பாத்திரங்களை துலக்க ஆரம்பித்தாள். இவனுக்கு தன் பின்புறத்தை காட்டியவாறு நின்று கொண்டிருந்தாள்,

குமரனுக்கோ மாமியின் முலையை பார்க்கத்தான் ஆவல். ஆனால் முடியவில்லை. அதே நேரம் மாமியின் பின் புறம் அவன் கண்களை உறுத்தியது மாமி புடவையை பின் புறமாக சொறுகி இருந்த்தால். அந்த இடம் நன்றாக அழுந்தி இரண்டு மேட்டுக்கும் இடையே சென்றிருந்த்து. அது மாமியின் புட்டங்களை இன்னும் பெரிதாக காட்டியது.


மாமி இப்போது இவன் பக்கமாக திரும்பி பாத்திரம் துலக்க இவனுக்கு இப்போது மாமியின் முன் புறம் தெரிந்த்து. மாமி மாராப்பை இருக்கமாக போட்டிருந்த்தால், ஜாக்கெட் வழி தரிசனம் ஏதும் கிடைக்கவில்லை.

ஒரு பெரிய ஏக்க பெரு மூச்சுடன் சாப்பிட்டு முடித்தான். மாமியை இப்படி சீன் பார்க்க முயன்றதால் பேண்டுக்குள் இருந்த அவன் தண்டு விறைத்து இருந்த்து. எழுந்து சென்று கை கழ்ழுவி விட்டு கிளம்ப முயன்றான். 

“தம்பி குமரா நாளையில இருந்து டைமுக்கு வந்துடு, தினமும் என்னால இப்படி சாப்பாடு எடுத்து வைக்க முடியாது”என்று குமரனை பார்த்து கூற மாமியின் பார்வை அடிக்கடி அவன் பேண்டின் மேல் இருந்த்தை குமரன் கவனித்தான்.

“சரி மாமி, இனிமே சீக்கிரம் வந்துடுறேன்” என்று கூறிவிட்டு கிளம்பினான். அன்று இரவு ரூமிற்க்கு அவன் மாமா பையனால் வர முடியவில்லை அதனால் சாப்பிட மெஸ்ஸிற்கு சென்றான்.

இரவு 8 மணி இருக்கும். கஸ்டமர்கள் குறைவாக இருந்தனர். குமரனை பார்த்த்தும் மாமி “என்னடா உன் மச்சான் ஊருக்கு போய்ட்டானா” என்றான்.

“இல்ல் மாமி அவனுக்கு ஓவர் டைம் இருக்காம் அதான் என்ன வெளில சாப்ப்பிட சொல்லிட்டான்” என்று கூறி ஒரு இட்த்தில் உட்கார்ந்தான். கடைசி கஸ்டமரும் பணம் கொடுத்துவிட்டு கிளம்பிட மாமி குமரனுக்கு இலை போட்டாள்.

மாமி சாப்பாடு போடுகையில் குமரன் அவளுக்கு தெரியாமல் அவள் இடுப்பில் இருக்கும் மடிப்பையும் ஜக்கெட்டுக்குள் தெரியும் அவள் வெள்ளை நிற அழகையும் பார்த்து ரசித்துக் கொண்டே இருக்க அவன் பூல இன்னும் நன்றாக விறைத்தது.

அவன் இப்போது லுங்கியில் வேறு இருந்ததால் அவன் தண்டு கூடாரம் அடித்து நின்றது. மாமி சாப்பாட்டை போட்டுவிட்டு பாத்திரம் துலக்க உட்கார்ந்தாள்.

குமரன் சாப்பிட்டு முடிக்கும் நேரம் மாமியும் தன் வேலைகளை முடித்து வெளியே இருந்த வராண்டா திண்ணையில் உட்கார்ந்தாள். குமரன் அவளுக்கு எதிரே இருந்த மற்றொரு திண்ணையில் உட்கார்ந்தான்.

“என்னடா குமரா சாப்பாடு நல்லா இருந்ததா” என்று கேடக

“என்ன மாமி, உங்க கை பக்குவத்த சொல்லனுமா” என்று கூறிவிட்டு மாமியை கவனித்தான். காலையில் போட்டிருடந்த அதே மடிசார் புடவைதான் இப்போதும் போட்டிருந்தாள்.

“மாமி, நீங்க நைட்டியெல்லாம் போட மாட்டீங்களா” என்றான்.

“அட போடா அதெல்லாம் இந்த வயசுல எனக்கெதுக்கு” என்று கூறிவிட்டு முகத்தை ஒரு முறுக்கு முறுக்கிக் கொண்டாள்.

“அட் என்ன மாமி நீங்க, உங்களவிட வயசானவங்களாம் போடும்போது, உங்களுக்கென்ன மாமி, நீங்க இப்பவும் காலெஜ் பொண்ணு மாதிரிதான இருக்கீங்க” என்று பெரிய ஐஸை மாமி தலையில் போட மாமி வெட்கப்பட்டு கொண்டே

“டேய் நீ ரொம்ப பொய் சொல்றடா” என்று கூற

“மாமி இதுல பொய் சொல்ல என்ன மாமி இருக்கு, இந்த கடைக்கு வர்ற நெறைய பேரு உங்கள் சைட்டடிக்கிறத நானே பார்திருக்கேன் மாமி, நீங்க அழகா இருக்குறதாலதான உங்கள சைட்டடிக்கிறாங்க” என்று குமரன் கூற,

“என்னடா சொல்ற, இங்க வரவாளாம் என்ன சைட்டு அடிக்கிறாங்களா” என்று வியப்புடன் கேட்க

“அட ஆமா மாமி, அழகா இருந்தா அப்படித்தான், காய் காச்சி இருக்குற மரத்துல நிறைய காயடி படுறது சகஜம்தான”என்று உளற,


“என்னடா பழமொழிய தப்புதப்பா உளற” என்று மாமி கூற,

“அட பழமொழியா மாமி முக்கியம், நீங்க நைட்டி போட்டீங்கனா இன்னும் சூப்பரா இருப்பீங்க” என்றதும் மாமி யோசித்தாள்.

“அது சரிடா ஆனா இப்பவே என்ன சைட்டு அடிக்கிறதா சொல்ற நான் நைட்டி போட்டுண்டா இன்னுந்தான அதிகமா சைட்டடிப்பா” என்று அப்பாவியாக மாமி சொல்ல,

“மாமி நீங்க இப்டி எப்பவும் மடிசார்ல இருக்குறதாலதான் எல்லாரும் சைட்டு அடிகிறாங்க, நைட்டி போட்டா அது கம்மியாகும்” என்று குமரன் கூற,

“என்னடா சொல்ற, மடிசாராலதானா”

“ஆமா மாமி, எங்க கொஞ்சம் எழுந்து நில்லுங்க” என்றதும் மாமி அவன் முன் எழுந்து நின்று

“ம். நின்னுட்டேன்”


“அங்க பாருங்கோ உங்க இடுப்பு, எப்படி எடுப்பா தெரியுது, அத எல்லாரும் பார்க்க மாட்டாங்களா” என்று கும்ரன் கை காட்டி சொல்ல மாமி படக்கென்று இடுப்பை புடவையால் மூடிக் கொள்ள

“இடுப்ப மூடிக்கிட்டீங்க, இங்க பாருங்க உங்க வாழ தண்டு மாதிரி வழ வழனு இருக்குற காலு தெரியுது” என்றதும் மாமி குனிந்து தன் காலை பார்க்க அதை அவளால் மூட முடியாததால் பட்டென்று உட்கார்ந்து கொண்டாள்.

“பார்த்தீங்களா மாமி, புடவையில் இவ்வள்வு அழகு வெளில தெரியுறதாலதான் எல்லாரும் உங்கள சைட்டு அடிக்கிறாங்க, அதே நைட்டி போட்டீங்கனா, கழுத்துல இருந்து கால் வரைக்கும் புல்லா மூடிக்கும்” என்று கூற மாமி சற்று யோசித்தாள்.

“ஸரிடா கும்ரா, நாளைக்கு நீ வரச்சே ரெண்டு நல்ல நைட்டியா பார்த்து எடுத்துண்டு வந்துடு, காசு எவ்வளவோ அத நான் கொடுத்துடுறேன்” என்று கூற குமரனும் சந்தொசமாய்

“ஓகே மாமி” என்று கூறி எழ அந்த நேரம் மாமி

“டேய் பட வா, மத்தவாளாம் ரசிக்கிறாங்கனு சொன்னியே அப்ப நீயும்தான என்ன ரசிச்சிருக்க” என்று கூற குமரன் சிரித்துக் கொண்டே

“நீங்க அவ்வளவு அழகா இருக்கீங்க மாமி” என்று அவள் கன்னத்தை லேசாக கிள்ளிவிட

“ச்..சீ..போடா படவா ராஸ்கல்” என்று மாமி அவன் கையை வெட்கத்துடன் தட்டிவிட குமரன் அங்கிருந்து கிளம்பினான்.

அன்று மாலையே ஒரு கடைக்கு சென்று இரண்டு நைட்டிகளை வாங்கினான். ஒன்று கருப்பு கலர், இன்னொன்று சிவப்பு கலர் இரண்டும் கொஞ்சம் ட்ரான்ஸ்பரண்டாக இருந்தது. அதாவது உள்ளே போடும் ஆடையின் கலர் லேசாக தெரியும்.

இரண்டுமே லோ நெக் வைத்தது. மாமி கொஞ்ச்ம அதிகமாக குனிந்தால் அவள் முலை முதற்க்கொண்டு எல்லாமே தெரியும்படி இரண்டு நைட்டிகளை வாங்கிக் கொண்டு வழக்கம்போல எல்லர் கஸ்டமர்களும் போன பின் மெஸ்சுக்கு வந்து சாப்பிட ஆரம்பித்தான்,

மாமி அன்றும் வேலை முடிந்ததும் திண்ணையில் உட்கார குமரன் கையில் ஒரு பிளாஸ்டிக் கவருடன் வெளியே வந்தான்.

“மாமி இந்தாங்க நீங்க கேட்ட நைட்டி” என்று கவரை அவளிடம் கொடுக்க அவள் வாங்கி பிரித்து பார்த்துவிட்டு

“டேய் இது எனக்கு பத்துமாடா” என்றாள்.

“எல்லாம் கரக்டா இருக்கும் மாமி” என்று குமரன் கூற,


“என்னமோ என்ன டேப்பு வச்சி அளந்து பார்த்தமாதிரி சொல்ற” என்று மாமி நக்கலாய் கேட்டாள்.

“அதெல்லாம் அப்படித்தான் மாமி, போய் போட்டு பாருங்க” என்று கூற மாமி உள்ளே எழுந்து சென்றாள். குமரனுக்கு வெளியே உட்கார முடியவில்லை மாமி துணி மாத்தும் அழகை பார்க்க அவன் கண்கள் துடித்தது. அந்த நேரம் உள்ளே இருந்து மாமி குமரனை அழைக்கும் குரல் கேட்க, குமரன் ஆர்வமுடன் உள்ளே ஓடினான்.

ஒரு ரூமுக்குள் மாமி கருப்பு கலர் நைட்டியில் இருக்க “டேய் என்னடா இது ரொம்ப டைட்டா இருக்கு” என்று இவனுக்கு காட்ட குமரன் தன் வாயை பொத்திக் கொண்டு சிரித்தான்.

“டேய் கடங்காரா, ஏண்டா சிரிக்கிற” என்று மாமி கேட்க

“பின்ன என்ன மாமி மடிசார் ஜாக்கெட் எல்லாத்தையும் கழட்டாம அது மேலயே போட்டா டைட்டாதான் இருக்கும்”என்று குமரன் சொல்ல.

“என்னதா எல்லாத்தையும் கழட்டிட்டு போடனுமா” என்று மாமி அப்பாவியாக கேட்க

“ஆமா மாமி, னைட்டுல உடம்பு ரிலாக்ஸா இருக்கதான் நைட்டிய பொண்ணுங்க போடுறாங்க, இப்பவும் டைட்டா இருந்தா எப்படி” என்று அவளை பார்த்து சொல்ல அவள் இவனை பார்த்து

“சரி நீ போ நான் போட்டுண்டு வரேன்” என்று கூறி கதவை சாத்தினாள். 



No comments:

Post a Comment