Thursday 20 August 2015

அம்மாவுக்கு கொஞ்சம் தங்கைக்கு கொஞ்சம் 6

அன்றைய நாள் தங்கையின் புண்டை சுகத்தை எண்ணியே கழிந்தது. என் இளந்தங்கையை கன்னி கழித்தவன் நான் என நினைக்கும் போது எனக்குள் பெருமையாகவும் இருந்தது. இப்படி ஒரு அழகான தங்கை கிடைத்தால் அதுவும் அண்ணனுக்காக தன் காலை விரித்து தன் பெண்மையை காட்டும் தங்கை கிடைத்தால் யாருக்குதான் பெருமையாக இருக்காது. இருந்தாலும் அம்மா மற்றும் அக்காவையும் சுவைக்க எண்ணினேன். அன்று வழக்கம் போல நண்பர்களை சந்தித்துவிட்டு மதியம் வீட்டிற்கு வந்து கொண்டிருந்தேன் அப்பொழுது அக்காவின் பழைய வீடு திறந்து இருந்தது. நான் உள்ளே யார் இருக்கிறார்கள் என பார்க்க உள்ளே சென்றேன். அங்கே அக்கா பாத்திரத்தை கழுவிக்கொண்டிருந்தாள். நான் வருவதைப் பார்த்ததும் வாடா பேச்சு துணைக்கு யாரும் இல்லையே என நீ எண்ணினேன் என்றாள். நானும் அவளுக்கு நேராக ஒரு பாத்திரத்தை கவிழ்த்துப் போட்டு அதன்மேல் அமர்ந்தேன்.

பாத்திரத்தை கழுவிக்கொண்டிருந்த்தாள் அவள் சேலையை பாவாடையோடு முட்டி வரை ஏறவிட்டிருந்தாள். அவள் கால்கள் அவள் கையில் வைத்துள்ள பாத்திரத்தைவிட அதிகமாக பளிச்சிட்டது. அவள் எதையோ பேசிக்கொண்டிருக்க நான் அவள் கால்களை வெறித்துப் பார்த்துக் கொண்டிருந்தேன்.
அக்காவும் அதை கவனித்துவிட்டாள். உடனே அக்கா “ என்னடா இதுக்கு முன்னால் கால்களையே பார்த்ததில்லையா? காலையே இப்படி பார்குற” என நக்கலாக கேட்டாள். அதற்கு நான் “பார்திருக்கிறேன் ஆனால் இதுபோல் அழகான கால்களை பார்த்ததில்லை” என கூறி ஐஷ் வைத்தேன். அதற்கு அவள் போதும் ஐஷ் வைக்காத ரொம்ப குளுருது என்றாள். பின்னர் நான் எங்க குளிருது அதையும் நான் பார்க்கிறேன் என்றேன். டேய் நான் உன் அக்காடா என்றாள். நான் உடனே ஆமாம் என் அக்காவை நான் தான் பார்ப்பேன் என்றேன். அக்கா கழுவிவிட்டு எழுந்து உள்னோக்கி நடந்தபடி “உனக்கு ரொம்ப கொழுப்பு கூடி போச்சு” என்றாள். நான் பின்னால் நடந்து சென்று உனக்கும்தான் கொழுப்பு கூடி போச்சு என ஒருகையால் அவள் குண்டியையும் மற்றொன்றால் சேலையொடு சேர்த்து புண்டையைப் பிடித்தேன். உண்மையாகவே என் அக்காவுக்கு குண்டியில் மட்டுமல்ல புண்டையிலும் கொழுப்பு அதிகம்தான் என் அம்மாவைப் போல, அதை என்னால் சேலைக்கு மேலாகவே உணர முடிந்தது. இதை சற்றும் எதிர்பார்க்காத அக்கா ஒரு நிமிடம் ஷ்தம்பித்தாள். ஆனால் என் கையை தட்டிவிடவோ அல்லது அந்த இடத்தைவிட்டு அகலவோ கூட இல்லை.
என் பிடியில் மயங்கி நின்றாள். நான் இதற்கு முன் அவள் குண்டியை கசக்கும் போது கூட இவ்வளவு இன்பம் அடைந்திருக்க மாட்டாள் அந்தளவுக்கு என் கை அவளது பருவமேட்டை சேலைக்கு மேலாக கசக்கி தடவியது. அவள் கண்கள் சொருக என் மீது லேசாக சாய்ந்தாள். நான் பதமாக அவளது பெண்மையை தடவிகொடுத்தபடி ஒரு கையால் முலைகளில் விளையாடினேன். அம்மாவின் முலைகளை விட மிருதுவாக இருந்தது. மெல்ல அவளது சேலையை பாவடையுடன் தூக்கினேன் ஆனால் முட்டி வரை தூக்கியபின் நினைவு வந்தவள் பட்டென்று என்னைவிட்டு விலகி மேல் மூச்சு கீழ் மூச்சு வாங்கினாள். அக்கா எதுவும் சொல்வாள் என பார்த்தேன் ஆனால் அவள் என்னை பார்த்து வெட்கத்துடன் சிரித்துவிட்டு அந்த இடத்தைவிட்டு நகல முயன்றாள் நான் அவள் கை பிடித்து இழுத்தேன். இதனால் அவளது பஞ்சு போன்ற மார்பகம் என் நெஞ்சில் மோதி நின்றது. என் இதழ்கள் அவள் நெற்றியில் பதிந்தன.
கைகள் அவள் முதுகை சுற்றி வளைத்தது. நான் “என்னக்கா உன் சொர்க்கத்தை பார்க்க எனக்கு அனுமதியில்லையா” எனக் கேட்டேன். என்னடா சொல்ற எனக் கேட்டாள். நான் புரியலயா என மறுபடியும் சேலையை தூக்கினேன். உடனே “சீ போடா உனக்கு அவசரம்தான்” என கூறி கையைத் தட்டிவிட்டாள். பின்னர் தனியாய் நம்ம இருக்கும் போது காட்டுகிறேன் என்று என் கன்னத்தை திருகினாள். நான் காட்ட மட்டும்தானா? (இல்லை ஓட்டவும்தானா?) எனக் கேட்டேன். உடனே சிரித்தவள் “ஹ்ம்ம் நீ எதுக்கு காட்ட சொல்கிறாயோ அதற்கு இப்போ சந்தோசமா?” என சொல்லியவாறு வீட்டை பூட்டிட்டு வந்துவிடு என வெட்கத்தோடு எங்கள் வீட்டிற்கு சென்றுவிட்டாள். அவளது வெட்க்கம் எனக்கு புது மயக்கத்தை தந்தது. அதன்பிறகு யாரும் இல்லாத சிறிய இடைவெளியில் அக்காவின் புண்டையை சேலைக்கு மேலாக தடவியே உச்சம் அடையவைத்தேன். ஆனால் புண்டையை ஓக்கும் போதுதான் காட்டுவேன் என கூறிவிட்டாள். அக்காவும் நானும் பாதி கணவன் மனைவியானோம். ஆனால் அம்மா மற்றும் அக்காவின் புண்டைகளை என் சுன்னி சுவைக்க தாமதமானது. இதனால் கிடைக்கும் சந்தர்ப்பங்களில் தங்கையின் புண்டை எனக்கு இறையானது.
தங்கையை ஒவ்வோரு முறை ஓக்கும் போதும் ஒருவித சுகத்தை தந்தது அவளது பெண்மை. இதனால் ஒவ்வோரு முறையும் என் சுன்னி அவளது புண்டையை ஆழ உழுது உரத்தை அவளுள் பாய்ச்சியது. தங்கையும் எந்தவித மறுப்பும் இல்லாமல் நான் கேட்கும் சமயங்களில் தன் கால்களை விரித்து எனக்கு சொர்க்கத்தைக் காட்டினாள். நானும் எவ்வளவு நேரம் பண்ண முடியுமோ அதை பண்ணி அவளை சுகத்தில் உறைய வைத்தேன். என்றாவது இரண்டு முறை ஓத்துவிட்டு மூன்றாவது முறை கூப்பிடுவேன் ஆனால் அவளோ வலிக்கிறது என்பாள் எனவே அவளது பெண்மையை என் நாவால் நக்கி அவளுக்கு சுகத்தை கொடுப்பேன், அவளும் அவளது வாய் செவ்விதழ் வேலையால் எனக்கு முழு சுகத்தை தருவாள். எனக்காகவே வீட்டில் ஜட்டியும் அணியாமல் வலம் வந்தாள். இவ்வாறு அம்மாவின் பெரிய முடிகளுடன் கூடிய ஆப்பத்தை வாயால் சுவைத்தும். தங்கையின் சிறு பூனை முடி ஆப்பத்தை புணர்ந்தும் இன்புற்றேன். அக்காவின் புண்டையைதான் பார்க்க சந்தர்ப்பத்தை எதிர் நோக்கியிருந்தேன். பார்க்க மட்டுமல்ல ஓக்கவும்தான்.


இப்படி அம்மாவையும் அக்காவையும் ஓக்க காலம் தள்ளி பொய்கொண்டே இருந்ததால் எனக்கு அக்காவை ஓக்க முடியாமல் பொய்விடுமோ என தோன்றியது. ஏன்னெனில் அக்கா கொஞ்ச நாளில் அவள் ஊருக்கு பொய்விடுவாள். எனவே கிடைக்கும் சந்தர்ப்பத்தை விட்டுவிட கூடாது என உறுதியாக இருந்தேன். அம்மாவை அதன் பிறகு பார்த்துக்கொள்ளலாம் என முடிவெடுத்தேன். எனவே கிடைக்கும் சந்தர்பங்களில் அக்காவை சூடேத்த எண்ணினேன். அதன்படி அக்கா தனியாக கிடைக்கும் போதெல்லாம் அவளின் மார்பு(முலை) மற்றும் குண்டியை கசக்கி பிழிந்தபடி அவள் இதழை(உதடை) சுவைத்தேன். இவ்வாறு அக்காவும் நானும் எச்சிலை பறிமாரி முத்த விளையாட்டு விளையாடுவோம். அக்கா மட்டுமல்ல தங்கை மற்றும் அம்மா யார் தனியாக கிடைத்தாலும் அவர்களது எச்சில் தேனை சுவைத்துவிடுவேன். அம்மா இந்த மாதிரி இதழ் முத்தம் அப்பாவிடம் பெறாததால் நான் தரும் சுகத்துக்கு அடிமையானாள். இவ்வாறு என் வாழ்க்கை சொர்க்கமாக பொய்கொண்டிருக்க எல்லாம் கனவில் நடப்பது போல் இருந்தது. எனவே அவ்வப்போது என்னை நானே கில்லி பார்த்துக் கொள்வேன். 
அன்று அம்மாவும் தங்கையும் எங்கோ கிளம்பிக்கொண்டிருக்க அக்கா மட்டும் கிளம்பாமல் இருந்தாள். அம்மாவும் தங்கையும் கொவிலுக்கு செல்கிறார்கள் என அறிந்துகொண்டேன் அக்கா மட்டும் போகாமல் இருந்தாள். அம்மா கொவிலுக்கு போனாள் எப்படியும் குறைந்தது ஒரு மணி நேரமாகும். எனவே அவர்கள் கிளம்பிசென்றவுடன் அக்காவின் அருகில் பொய் அமர்ந்தேன். அக்கா ஏதோ புத்தகம் படித்துக் கொண்டிருந்தாள். நான் வந்து அமர்வதை பார்த்துவிட்டு சிறிதாக புன்னகத்தவாறு மறுபடியும் புத்தகத்தில் கவனத்தை செலுத்தினாள். நான் ஒரு ஐந்து நிமிடம் பார்த்தேன் அக்கா கண்டுகொள்ளவில்லை. நான் மெல்ல கையை பின்புறமாக கொண்டு சென்று அவளின் அந்தபக்க இடுப்பை பிடித்தேன். அவள் கண்டிகொள்ளாத்து பொலவே புத்தகத்தைப் படித்துக்கொண்டிருக்க நான் மேலும் முன்னேறினேன். அவள் அருகில் ஒட்டி என் தொடையும் அவள் தொடையும் உரசுமாறு அமர்ந்து கொண்டேன். அவள் மீது லக்ஸ் சோப் வாசனை மிகுதியாக அடித்தது. நான் அப்படியே முகர்ந்தபடி அவள் கழுத்தை அடைந்தேன். கையும் மேலேறி முலையைப் பற்றியது. என் சூடான மூச்சுக்காற்று பட்டவள் அப்படியே பின்புறமாக சரிந்துபடுத்தாள்.
அப்பொழுதுதான் அவளாக என்னை கூப்பிட வெட்க்கப்பட்டு என் கண்ணில் படும்படி சும்மா புத்தகத்தைவைத்து அமர்ந்திருந்திருக்கிறாள் என அறிந்து கொண்டேன். தன் கணவனின் உடல் தீண்டி நாட்கள் ஆனதனாலும் என் காமவிளையாட்டுகளாலும் அவள் நன்றாக சூடேறி இருந்தாள். நானும் அவள் மீது படர்ந்தவாறு அவள் கன்னங்களை நாய் நக்குவது போல் நக்கியவாறு ஒரு முலை என் கையில் மாட்டிக்கொண்டு ப்டாதபாடு பட்டுக்கொண்டிருக்க அவள் என் தலை முடியை பிடித்தவாறு கண்கள் பாதி மூடிய நிலையில் படுத்திருந்தாள். அப்படியே கீழே முகத்தை கொண்டு சென்று சேலையை விலக்கி ஜாக்கெட்டுகுள் அடைப்பட்ட அந்த பந்துகளை ஜாக்கெட்டோடு நக்கி சப்பி ஈரமாக்கினேன். பின்பு சேலையை அவள் உடம்பிலிருந்து உருவி எறிந்தேன். அது வீட்டின் ஒரு மூலையில் பொய் விழுந்தது. அக்கா பளிங்கு சிலை போல் என் முன் ஜாக்கெட் மற்றும் உள்பாவாடையில் படுத்திருந்தாள். அவள் மீது வியர்வை சிறுசிறு துளிகளாய் படிந்திருந்தது. இப்பொழுது ஜாக்கெட்டும் பிராவும் சேலையோடு ஐக்கியமாகியது. நல்ல கருப்பு நிற காம்பும் அந்த காம்பில் ஒன்றிரண்டு முடிகள் பெரிதாகவும் இருந்தது. நான் பால் குடிப்பது போல் மாறி மாறி முலைகலை சுவைத்தேன். அக்கா முட்டிவரை ஏறியிருந்த உள்பாவடை மட்டும் அணிந்து எனக்கு கிளர்ச்சியை அதிக படுத்தினாள். 


என் கவனம் அவளது சிறிய கொப்புளை அடைந்தது. அதை மெல்ல நக்க நக்க அக்கா முன்ங்க ஆரம்பித்தாள். கடைசியில் அவள் புண்டையை பார்க்கும் நினைவுக்கு வந்தேன். அப்படியே பாவடை இடுப்புக்கு மேலே தூக்கிப்போட்டேன். மிதமான முடிகளுடன் சிவந்த இதழ்களுடன் உப்பிய அந்த புண்டை தரிசனம் கிடைத்தது. சிறிதும் தாமதிக்காமல் என் வாய் அதை கவ்வி சுவைத்தது. அக்காவின் முனங்களும் அதிகமானது. “ஷ் ஷ் டெய் ஹா” இவ்வாறு தொடர்ந்து முன்ங்கியவாறு இருந்தாள். நான் நக்கியே அவள் புண்டையை அடுத்த கட்டத்துக்கு தயார் பண்ணினேன். நாக்கை அவள் சொர்க்கவாசலில் உள்ளே விட்டு துலாவி நக்கி அவளுக்கு தண்ணீர் வர வைத்தேன். அக்காவும் கால்களை நன்றாக அகட்டி முழூ ஒத்துழைப்பு தந்தாள்.

என் லுங்கி எப்பொழுது என் இடுப்பிலிருந்து நழுவி சென்றது என்றே தேரியவில்லை. நான் முழு நிர்வாணமாக அக்காவின் மேல் படர்ந்திருந்தேன் லுங்கி எங்கள் கால்களுக்கு அடியில் கிடந்தது. என் சுன்னி அவள் தொடையில் முட்டி கொண்டு இருந்தது. நான் என் சுன்னியை அக்காவின் புண்டையின் அருகே கொண்டு சென்றேன். அக்காமீது படர்ந்தவாறு புண்டையுள்ளே ஒரு கையாள் சுன்னியை சொருக முயற்சித்தேன். என்னதான் தண்ணி வந்து இளகிய புண்டையாய் இருந்தாலும் உள்ளே செல்ல முடியவில்லை. அந்தளவுக்கு இருக்கமாக இருந்தது. எப்படியோ என் சுன்னி மொட்டை உள்ளே சொருகியதுதான் ஒரே இடியில் சல்லென்று அவள் கர்ப்பபையை முட்டி நின்றது. அக்கா ஆ என வேதனையில் துடித்தாள். என்னதான் வேகமாக உள்ளே சென்றாலும் தங்கைக்கு எவ்வளவு இறுக்கமாக இருந்ததோ அந்தளவு அக்காவுக்கும் புண்டை இறுக்கமாக இருந்தது. காரணம் என்னவென்றால் அக்கா மூத்தவள் என்றாலும் அவளது புண்டை தங்கையின் புண்டையளவே இருந்தது. 
என்ன அக்காவுக்கு முடி இருக்கிறது தங்கைக்கு இல்லை அவ்வளவுதான் வித்தியாசம். நான் மெதுவாக இயங்க இயங்க அக்காவும் சீராக ஹா ஹா என முனங்கி அவளும் சுகத்தை அனுபவித்துக் கொண்டிருக்கிறாள் என காட்டினாள். ஒவ்வொரு குத்துக்கும் என் உடல் காற்றில் பறப்பது போல் சுகத்தை உணர்ந்தேன். எனக்கு என் தங்கையை ஓப்பது போன்றே இருந்தது. அக்காவுக்கே இப்படியென்றால் அம்மாவுக்கு எப்படி இருக்கும் என நினைக்கும் போது மேலும் என் சுன்னி இருகியது. என் அக்காவின் புண்டையில் என் சுன்னி நீர் எடுத்துக்கொண்டிருந்தது. அக்காவின் புண்டை தொடர்ந்து காம நீரை வெளியேற்ற வெளியேற்ற எனக்கு மேலும் எளிதாக சுன்னி உள்ளே போய் வந்தது. கீழே அவளது புண்டை என் சுன்னியிடமும் மேலே முலை என் கைகளிலும் அவள் இதழ் என் இதழ்களிடமும் சிக்கி மும்முனை தாக்குதலை நடத்தினேன். ஆனால் அக்கா அசராமல் ஒவ்வொரு குத்துக்கும் தன் இடுப்பை தூக்கி கொடுத்து குத்து வாங்கினாள். நான் உச்சத்தை நெருங்கினேன் அக்கா பத்து நிமிடங்களுக்கு மேலாக உச்சத்தில் என் சுன்னியை குளிப்பாட்டினாள். நான் என் காமரசத்தை அவள் சொர்க்கத்தில் கொட்டினேன். அவள் என் நீரை முழுவதும் வாங்கிக் கொண்டாள். நான் அப்படியே அவளருகே படுத்துக்கொள்ள என் நெற்றியில் முத்தம் பதித்தாள். 
பின்பு என்னடா இவ்வளவு பெருசா வச்சுருக்க எப்படி எனக்குள் போச்சினே தெரியல என்றாள். உன் மாமாவுக்கு இதில் பாதி கூட இல்லை. இவ்வளவு நாள் அவரோடதுதான் பெருசுனு நினைத்தேன் என்றாள். நான் அக்காவின் புண்டை ஏன் இவ்வளவு இறுக்கம் என தெரிந்து கொண்டேன். இவ்வளவு நாளும் மாமாவின் சின்ன சுன்னி போய் பழகிய பாதை என் சுன்னிக்கு இவ்வளவு இறுக்கத்தையும் சுகத்தையும் கொடுத்துள்ளது. பின்பு அக்கா எழுந்து தன் உடைகளை உடுத்த தயாரானாள். நான் அவள் அழகை ரசித்தவாறு படுத்துகிடக்க அவள் அணிந்து முடித்தாள். இவ்வாறு நானும் அக்காவும் வெறும் தரையிலேயே ஆட்டத்தை போட்டு முடித்துவிட்டோம். நானும் எழுந்து லுங்கியை மாட்டிவிட்டு அமர்ந்தேன். எங்கள் ஆட்டம் முடிந்து அரைமணி நேரம் கழித்து கோவிலிலிருந்து அம்மாவும் தங்கையும் வந்தார்கள். அம்மா குண்டியை ஆட்டி ஆட்டி நடந்து வந்தாள் நான் அவள் குண்டியை பார்ப்பதையும் அம்மா கவனிக்காமலில்லை.


இப்படி ஒரு அம்மா, அக்கா மற்றும் தங்கை கிடைக்க யாருக்கெல்லாம் ஆசை மற்றும் யாரெல்லம் அம்சமான அம்மாவைப் பெற்றிருக்கிரீர்கள் என உங்கள் கருத்துக்களை பதுவு செய்யுங்கள் என் அம்மாவை மற்றும் தங்கையை ஓக்க குண்டியடிக்க துடிக்கும் என் உடன் பிறவா சகோதரர்களே......உங்கள் கருத்து கதையை தொடர உதவும்....




No comments:

Post a Comment