Thursday 20 August 2015

அம்மாவுக்கு கொஞ்சம் தங்கைக்கு கொஞ்சம் 5



அப்பொழுது என்ன செய்வதென்று தெரியாமல் விழித்தேன் ஆனால் அக்கா இன்னும் உறங்கவில்லை என்பதனால் என்னால் ஒன்றும் செய்யமுடியவில்லை. ஆனால் என் சுன்னி கடப்பாறை போல் விடைத்து நின்றது. அதை லுங்கிக்கு வெளியெ எடுத்துவிட்டேன். பத்து நிமிடங்கள் பொறுத்திருந்து பார்த்தேன் பின்பு அக்கா உறங்கிவிட்டாளா என பார்க்க எண்ணினேன். மெல்ல என் கைகளை தூக்கத்தில் போடுவது போல் அவள் தொடையில் போட்டேன் அவளிடம் அசைவுகள் இல்லை. மெல்ல அப்படியே கைகளை முன்னோக்கி மேற்புறம் கொண்டு சென்றேன். என் கை அவளின் சேலை விலகிய வயிற்றில் பட்டது. இப்பொழுதுதான் அக்காவை முதன் முறையாக வயிற்றில் தொடுகிறேன். சிறு வயதில் அக்காவுடன் விளையாடும் பொழுது கை, கால் ஏன் குண்டியை கூடத் தொட்டிருக்கிறேன் ஆனால் வயிற்றை இப்பொழுதுதான் தொடுகிறேன். ஆஹா என்ன வயிறு வலு வலுவென இருந்தது. அப்பொழுது என் விரல் அவளின் தொப்புள் குழியில் பட்டது. உடனே சற்று படுத்திருந்த என் சுன்னி பாம்பைப் போல் தலையை வெடுக்கென தூக்கியது. தொப்புளில் விளையாட ஆசைதான் ஆனால் அக்கா விழித்துவிடுவாள் எனவெ அப்படியே விரலை ஆட்டாமல் தொப்புளில் வைத்திருந்தேன். மெல்ல என் இடுப்பை முன்னோக்கி நகர்த்தி அவளின் குண்டியில் என் சுன்னியை உரசினேன். அது சரியாக அவளின் குண்டி பிளவில் உரசியது. என்னால் அவளின் குண்டிப் பிளவை மிகச்சரியாக உணர முடிந்தது. அதன் மேல் என் சுன்னியை மேலும் கீழுமாக தேய்த்தேன். சுய இன்பம் செய்வதைவிட இது அதிக சுகத்தை கொடுத்தது. நடுவிரலை தொப்புளிலும் மற்ற விரல்களை வயிற்றிலும் வைத்தவாறு முழு காமவெறியில் இயங்கிக் கொண்டிருந்தேன்.

 

அம்மாவின் வாயில் ஓக்கும் போது மற்றும் தங்கை செல்வி என் சுன்னியை ஆட்டும்போது கூட இவ்வளவு விரைவாக என் விந்து வந்ததில்லை. அக்காவின் பின்புற குண்டி சேலை மற்றும் முதுகு என பீய்ச்சியடித்து உச்சத்தை அடைந்தேன். அப்பொழுது என் சுன்னியை அக்காவின் குண்டியில் மேலும் அதிகமாக சுன்னியால் அழுத்தினேன். அவ்வளவு இறுக்கியதால் அவள் விழித்துவிடுவாள் என எண்ணினேன் ஆனால் அவள் விழிக்கவில்லை. ஆனால் என் விந்து அவளின் பின்புறத்தையும் முதுகையும் நனைத்துவிட்டது. நான் மெல்ல என் லுங்கியின் உட்புறத்தால் அதை துடைத்தேன். அந்த அகலமான குண்டியை என் உள்ளங்கையுடன் கூடிய லுங்கியால் தடவி விந்தை துடைத்தேன். என் சுன்னியும் சுருங்கியது நானும் லுங்கியை சரி செய்துவிட்டு தூங்கிவிட்டேன். காலையில் விழிக்கும் போது நான் மட்டும் படுத்திருந்தேன் அக்காவையும் செல்வியையும் காணவில்லை. மெல்ல எழுந்தேன் பின்பு முகத்தை கழுவிவிட்டு எங்கள் வீட்டை அடைந்தேன் அங்கே எனக்காக காபி ரெடியாக இருந்தது. அக்கா செல்வி இருவரும் காபி அருந்திக்கொண்டிருந்தனர். நான் தங்கையின் அருகே அமர்ந்தால் அக்காவுக்கு சந்தேகம் வருமென்பதால் அக்காவின் அருகே அமர்ந்தேன் அவள் பார்த்து சிரித்துக் கொண்டாள். நான் அன்றைய பொழுதை எப்படி ஊர் சுற்றி களிப்பது என எண்ணிக்கொண்டிருந்தேன். அப்பொழுது அக்கா என்னை “டேய் எங்கையும் ஊர் சுத்த போகிடாத பழைய வீட்டுல மாடில எனக்கு தேவையான பொருள் இருக்கானு பார்க்கனும்” என்றாள். நானும் சரியென்றேன். பின்பு பல் துலக்கி குளித்து சாப்பிட்டோம். அக்கா குளித்து விட்டு இரவு கட்டியிருந்த சேலையில் என்னமோ வெள்ளையாக ஒட்டியுள்ளது எனப் பார்த்துக்கொண்டிருந்தாள். 
எனக்கு சிறிது பயம் ஆனால் அவள் எதுலயோ தெரியாமல் அமர்ந்துவிட்டோம் என எண்ணிவிட்டுவிட்டாள். நான் டீவி பார்த்துக்கொண்டிருந்தேன் அவள் சாப்பிட்டுவிட்டு வாடா தம்பி என அழைத்தாள். தங்கை வரவில்லை நானும் அக்காவும் மட்டும் சென்றோம் நான் வழக்கம் போல அக்காவை முன்னால் நடக்கவிட்டு பின்னால் குண்டியை பார்த்தவாரே சென்றேன். வீட்டை அடைந்தோம் அக்கா கதவை திறந்து உள்ளே செல்ல நான் பின்னால் சென்று கதவை அடைத்தேன். அதை பார்த்த அக்கா என்னடா கதை அடைக்கிற என் கேட்டாள். நான் தெருவுல நிறைய நாய் அழியுதுக்கா உள்ள வந்துரும் அதான் என்று சமாளித்தேன். நான் கதவை அடைத்ததன் காரணம் யாரும் அடுத்து உள்ளே வரும் போது கதவு திறக்கும் சத்தம் கேட்கும் அதற்குதான். முதலில் என்னை பரண் மேல் ஏறி பார்க்க சொன்னாள் நானும் ஏணியை எடுத்து வைத்து பார்த்தேன் அக்கா ஏணியை பிடித்துக் கொண்டாள் அப்பொழுது அக்கா என்னை பார்த்து சிரிக்க ஆரம்பித்தாள் எனக்கு ஒன்றும் புரியவில்லை. பின்புதான் நான் ஜட்டி போடவில்லை என தெரிந்தது. உடனே மடித்துக் கட்டிய லுங்கியை கீழே இறக்கிவிட்டு ஏணியிலிருந்து இறங்கினேன். சாரிக்கா மறந்துடேன் என்றேன் உடனே அக்கா “ இது கூடவா மறப்பாங்க” என்று சொல்லி சிரிப்பை அடக்கிகொண்டு கீழே முகத்தை கவிழ்த்து கொண்டாள். பின்பு பரவாயில்லை அக்கா தானடா பார்த்தேன் ஏணியில் ஏறு என்றாள். அவள் என்னை ஏணியில் ஏற சொன்னது எனக்கு என்னை ஏறு(ஓழ்) என்பது போல் காதில் விழுந்த்து. என்னதான் இரவு பல காரியங்கள் செய்தாலும் அது அவளுக்கு தெரியாமல் செய்தது எனவே மிகவும் பதமாக விட்டு பிடிக்க முடிவு செய்தேன். அவள் எவ்வளவு சொல்லியும் திரும்பி ஏணியில் ஏற மறுத்தேன்.
உடனே அவள் அப்போ ஏணியை பிடி என்று சொல்லியவாறு கீழே உள்ள சேலையை உள்பாவாடையுடன் தூக்கி இடுப்பில் சொருகிக் கொண்டாள். இதனால் அவளுடைய பால் போன்ற வெண்மையான கால்கள் என் கண்களுக்கு பளிச்சிட்டது. முட்டிக்கு கீழே கணுக்கால் வரை பெண்களுக்கே உரிதான அளவில் முடிகள் அது மட்டுமில்லாமல் மஞ்சளும் பூசியிருந்தாள். தொடை சிறிதளவே தெரிந்தது. பின்பு மெல்ல ஒவ்வொரு படியாக ஏற ஏற அவளின் தொடை கொஞ்சம் கொஞ்சமாக வெளிச்சத்துக்கு வந்தது. ஆனால் அதற்கு மேல் இருட்டாக தெரியவே ஏமாற்றமாகிவிட்டது. ஏற்கனவே என் சுன்னி கூடாரம் போட்டுவிட்டது ஆனால் அக்கா ஏணியில் இருப்பதால் கவனிக்க வாய்ப்பில்லை. அக்கா கால்களை அகட்டிவைப்பாள் அவளின் ஆப்பத்தை(புண்டையை) பார்த்துவிடலாம் என நம்பினேன். ஆனால் அக்கா ஏதோ ஒரு வெள்ளிப் பாத்திரத்தை எடுத்துவிட்டு இறங்கிவிட்டாள் எனக்கு அவளுடைய தொடை தரிசனம் முடிந்தது. ஆனால் அவள் இன்னும் சேலையை இறக்கிவிடவில்லை. என்னதான் பெண்களை நிர்வாணமாக பார்த்த்தாலும் இந்த மாதிரியான அரைகுறை தரிசனத்திற்கு ஈடாகாது. பின்பு அக்கா மாடிக்கு அழைத்து சென்றாள் அங்கே கதவை திறந்து பார்த்தால் ஒரே சிலந்தி வலையாக இருந்தது. அந்த மாடி அறை திறந்து பல மாதங்கள் ஆகிறது. அக்கா ஒரு குச்சியை எடுத்துக் கொண்டு மெதுவாக சிலந்தி வலையை விளக்கி முன்னேறினாள். நான் வாசலில் நின்று பார்த்துக் கொண்டிருந்தேன். 
அப்பொழுது அக்கா போன வேகத்தில் திரும்பி வந்து கூட வாடா என்றாள். என்னக்கா என்றேன் அவள் ஒரு பெரிய சிலந்தியை காட்டினாள். எனக்கு அப்பொழுதுதான் ஞாபகம் வந்தது அக்காவுக்கு சிறு வயதில் இருந்தே சிலந்தியென்றாள் பயம் ஆனால் இன்னும் பயப்படுகிறாள் என இப்பொழுதுதான் அறிந்து கொண்டேன். நானும் அவளுடனே நடக்க ஒரு கையில் குச்சியும் இன்னொரு கையால் என் கையை பிடித்து கொண்டு நடந்தோம். குச்சியால் சிலந்தி கூட்டை களைக்க களைக்க தூசியாய் மேலே விழுந்தது. பூச்சிகளும் கீழே விழுந்தன. எதும் பூச்சி விழுந்தால் உடனே அக்கா என் முதுகில் அவள் மாங்கனிகளால் அழுத்தியவாறு ஒட்டு பிடித்து நிற்பாள். என்ன ஒரு முலை பஞ்சு போல் இருந்தது. நான் அதனை அனுபவித்துக் கொண்டே பூச்சி இன்னும் விழாதா என நின்று கொண்டிருந்தேன். தூசி விழ விழ உடம்பில் அரிப்பெடுக்கத் தொடங்கியது. அக்காவுக்கும் தான் அவள் அவள் இடுப்பை சொரிந்து சிவந்து இருந்தது. அவளுடைய சேலை இரு முலைகளுக்கும் இடையே தஞ்சமடைந்து இருந்தது. எனவே அவளின் கருப்பு ஜாக்கெட்டில் வெள்ளை நிற பிராவும், பிரா மறைத்தது போக மீதி மேனி வியர்வையில் நனைந்த ஜாக்கெட்டில் மின்னியது. அறையின் வெளிச்சத்தில் அவள் வெறும் பிரா மட்டும் அணிந்துருப்பது போல இருந்தது. இதை பார்த்த நான் அப்படியே உறைந்து நின்றேன். 


அளவெடுத்து செய்தது போல் அந்த குட்டி மலைகள் (முலைகள்) அவள் ஜாக்கெட்டில் குத்தி நின்று கொண்டிருந்தன. ஏற்கனவே தொடையைப் பார்த்து என் சுன்னி அடங்காமல் நின்று கொண்டிருந்தது இப்பொழுது அக்காவின் முலை தரிசனம் வேறு சொல்லவா வேண்டும் 90 டிகிரியை தாண்டி லுங்கிக்குள் ஆட்டம் போட்டது. அதை அக்காவுக்கு தெரியாமல் மறைத்துக் கொண்டு அவளின் முலைகளை தட்டி முழிக்காமல் பார்த்தேன். அக்கா தூசியை தட்டுவதில் குறியாய் இருந்ததால் என்னை கவனிக்கவில்லை. அப்பொழுது அக்கா “ஏண்டா இப்படியா வீட்டை குப்பையாய் வைக்கிறது “ என்றாள். நான் யாரும் இங்கே வருவதில்லை அதான்க்கா என்றேன். அவள் தட்ட தட்ட தூசி வந்து கொண்டே தான் இருந்தது இதனால் களைப்படைந்தாள். பின்பு தற்செயலாக முலையைப் பார்த்தவள் சேலை முலைகளுக்கு இடையெ இருப்பதை பார்த்தாள். பின்பு நான் பார்க்கிறேனா எனப் பார்த்துவிட்டு அவளின் வலபக்க முலையை சேலையால் மறைத்தாள். நான் இதை கவனிக்காதது போல் நின்று கொண்டேன். அதன் பின்பு இடப்பக்கத்தையும் மறைத்தாள் எனவே எனக்கு முலை தரிசனம் முடிந்தது. அவள் தலை, சேலை என உடல் முழுவதும் தூசியாய் இருந்தது எனக்கும் தான். குளிச்சிட்டு வந்திருக்க கூடாது என முனங்கினாள். நானும் ஆமாம் என்று சொல்லி முறைப்பது போல் முறைத்தேன் அவளோ சிரித்துக் கொண்டே ஒரு நாளைக்கு இரண்டு முறை குளித்தால் தப்பில்லை என்றாள். பின்பு நானும் அக்காவும் மாடியிலிருந்து கீழே இறங்கினோம். வீட்டிற்கு போய் குளிக்க முடிவெடுத்தோம் ஆனால் வீடு பூட்டியிருந்தது எனவே பக்கத்து வீட்டு அக்காவிடம் அம்மா எங்கே எனக் கேட்டேன். அதற்கு அவள் இப்பொழுதுதான் உன் அம்மாவும் தங்கையும் கடைத் தெருவிற்கு சென்றதாய் கூறினாள். அம்மா கடைத் தெருவிற்கு போனால் வருவதற்கு எப்படியும் மதியம் ஆகும் என்று அக்காவிடம் சொன்னேன்.


அக்கா “ எனக்கு ரொம்ப அரிக்குதுடா என்று நெளிந்தாள்” . நான் வா அம்மா வரும் வரை பழைய வீட்டிலேயே இருப்போம் எனக் கூட்டிச்சென்றேன். அங்கே பொய் நான் உள் அறைப்படியில் அமர்ந்து கொண்டேன் அக்காவும் என் அருகில் அமர்ந்து கொண்டாள். நான் அக்காவின் கணவர் மாமா பற்றி விசாரித்தேன் இப்படியே சிறிது நேரம் பேசியிருப்போம். அக்கா சொரிந்து கொண்டே பேசிக் கொண்டிருந்தாள். இதை பார்த்த நான் இப்படியே சொரிந்தாள் புண் ஆகிவிடும் இங்கேயே குளி என்றேன். அதுவும் சரிதாண்டா ஆனால் சேலைக்கு என்ன பண்றது திரும்பவும் இதையே கட்ட முடியாது என்றாள். உள்ளே அப்பாவின் வேட்டி இருப்பது எனக்கு ஞாபகம் வந்தது அதை சொன்னேன் உடனே சரி என குளிக்க தயாரானாள். அது அப்பாவின் பழைய வேட்டி அது பாதிதான் இங்கே இருக்கிறது என்பதும் எனக்கு தெரியும் அந்த வேட்டியில் அக்காவை அரை குறையாக பார்க்க எண்ணினேன். அக்கா குளியளறை சென்று குளிக்க ஆரம்பித்தாள். குளியளறை கதவில் அக்காவின் சேலை, ஜாக்கெட், உள்பாவாடை மற்றும் பிரா வந்து ஒவ்வொன்றாய் வந்து விழுந்தது. அப்பொழுதுதான் அக்காவும் ஜட்டி போடவில்லை என அறிந்துகொண்டேன். நான் சுன்னியை வெளியே எடுத்து மெதுவாக உருவிக்கொடுத்தேன். சிறிது நேரத்தில் அக்கா வேட்டியை போடுடா என்றாள். எனக்கு சிரிப்புதான் வந்தது ஏன்னெனில் அது துண்டைவிட சிறியதாய் கிளிக்கப்பட்டிருந்தது. அதை கதவில் போட்டேன்.
அதை எடுத்துப் பார்த்தவள் டேய் இதுதான் வேட்டியா மாடு என்று திட்டினாள். நான் “ நான் சொன்ன வேட்டி இல்லக்கா இப்பொதைக்கு இதை கட்டிக்கோ” என்றேன். அதை வைத்தே உடலின் ஈரத்தை துடைத்துவிட்டு அதையே கட்டிக்கொண்டு வெளியே வந்தாள். அவள் வெளியே வரவும் அவள் தொடைகள்தான் எனக்கு பளிச்சென கண்ணில் பட்டது. முலைகளை முழுவதும் மறைக்க முடிந்தது ஆனால் தொடைகளை அவளாள் மறைக்க முடியவில்லை. குண்டியிலிருந்து கொஞ்சம் கீழே வரை மட்டுமே வேட்டி இருந்தது. அந்த வேட்டி அவளின் ஈர உடம்பில் பட்டு மேல் அழகை வெளியே காட்டியது. அக்காவுக்கு என் அம்மாவைப் போலவே பெரிய வட்டமான கருப்பு நிறக்காம்பு. அதை நான் பார்ப்பதை பார்த்துவிட்டாள் எனவே அதை கைகளால் மறைத்து கொண்டு என்னை கடந்து அறைக்குள் சென்று நின்று கொண்டாள். காரணம் அமர்ந்தாள் அவளது புண்டையை மறைக்க முடியாது. இது தெரியதது போல் கொஞ்ச நேரம் உக்காருக்கா அம்மா வரையும் நான் பொய் உனக்கு உடுத்த சேலை வாங்கீட்டு வாரென் என்றேன். அவள் காதில் வாங்காதது போல் இருந்து கொண்டாள். நான் அவளிடம் பேசுவது போல் அவளின் உடலின் அழகை ரசித்தேன். அக்காவின் பனியாரம் தெரியாதா என ஆவலுடன் பார்த்தேன் ஆனால் அக்கா ரொம்ப விவரமாக நின்று கொண்டாள். அக்காவை வழிக்கு கொண்டுவர எண்ணி மெதுவாக “ நீயும் ஜட்டி போடவில்லையா அக்கா?” என தைரியத்தை வர வழித்து கேட்டேவிட்டேன். அக்கா அதிர்ச்சியானால் டக்கென கீழே வேட்டி விலகி தெரிகிறதா எனப் பார்த்தாள் இல்லை. குழப்பத்துடன் அக்கா “ டெய் நானும் வந்ததில் இருந்து பார்க்கிறேன் உன் பார்வை சரியில்லை டா” எப்படா பத்தா என்று அதிர்ச்சி கலந்த குரலில் கேட்டாள். நான் சிரித்து கொண்டே குளியளறை கதவில் பார்த்தேன் என்றேன். அவளுக்கு வெட்க்கம் கலந்த சிரிப்பு வந்தது அதை அடக்கிகொண்டு “ மாடு” என்று மட்டும் திட்டினாள். நான் விடவில்லை போடுற பழக்கம் இல்லையா எனக் கேட்டேன். அதற்கு அவள் “ அக்காவிடம் கேட்குற கேள்வியா?” என முறைத்தாள். நான் நீயே போடமா என்ன மட்டும் கிண்டலடிக்குற என முறைத்தேன். சரி தம்பிகிட்ட சொன்னால் என்ன தவறு என “ இல்லடா வெளியூர் பொன மட்டும் போடுவேன் இது நம்ம ஊருதன அதனால் போடல போதுமா என்றாள். அதற்கு நானும் அப்படிதான் என்று சொல்லி முறைத்தேன்.
அவள் அதற்கு சரி இனி அப்படி கிண்டல் பண்ண்மாட்டேன் என கூறினாள். இந்த திறந்த முறை உறையாடலால்(open talk) அக்காவிடம் இன்னும் நெருக்கமான உறவை நான் பெற்றேன். எனக்கு மெல்ல புரிந்தது நேற்று இரவு அக்காவின் குண்டிப்பிளவை நன்றாக உணர முடிந்ததன் காரணம் அவள் ஜட்டி அணியவில்லை..நான் அக்காவை பார்த்து வேண்டுமென்றே காலை அகட்டி அமர்ந்து அக்காவுக்கு என் சுன்னியை தெரியாமால் தெரிவது போல் காட்டினேன். அக்காவால் என் சுன்னியை தவிர்க்க முடியவில்லை காரணம் என் சுன்னி பாதி விரைத்த நிலையில் கம்பீரமாய் நின்றது. சிறிது நேரம் பார்த்தவள் நான் அவள் பார்ப்பதை பார்த்தவுடன் “ மூடி உக்காருடா திறந்து போட்டு உக்கந்துருக்க” என திட்டுவது போல் திட்டினாள். பின்பு நீ குளிக்கவில்லையா என என்னைக் கேட்டாள். அதற்கு “நான் குளித்தால் எனக்கு இந்த துண்டு வேண்டும் கலட்டி தருவியா?” என இரட்டை அர்த்தத்தில் கேட்டேன். அவளும் சளைக்காமல் பாதி பார்த்துட்டா முழுசும் பார்க்கா ஆசையோ எனக் கேட்டாள். அப்படிலாம் இல்ல அக்கா என மழுப்பினேன். அவள் போதும்டா நடிக்காதா நான் வந்த அப்பவே பாத்துட்டேன் என்னை அப்படியே முழுங்குற மாதிரி ஏற இறங்க பார்த்தாய். சரி வயசு வந்த பையன்னு சும்மா விட்டா அக்கா கிட்டையே இப்படி பேசுர, இதையெல்லாம் உனக்கு வரப்பொர மனைவிக்கிட்ட பேசு என்று சிரித்துக் கொண்டே சொன்னாள். எங்களுக்குள் இன்னும் கொஞ்சம் நெருக்கத்தை உணர்ந்தேன். நண்பர்கள் போல் ஆகிவிட்டோம் ஆனால் அதற்கு மேல் மெதுவாக முன்னேற திட்டமிட்டேன். பின்பு அம்மா வந்துவிட்டாளா என அக்கா பார்க்க சொன்னாள் நானும் பொய் பார்த்தேன் சரியாக அவளும் அப்பொழுதுதான் வந்தாள் நான் அக்காவுக்கு உடைகளை வாங்கி கொடுத்துவிட்டு நானும் எங்கள் வீட்டில் பின்புறம் குளித்தேன். பின்பு அன்றுமுதல் நான் அக்காவை பார்க்கும் பொதெல்லாம் சிரிப்பேன் அவளும் சிரிப்பாள். நான் வேண்டுமென்றே அவளின் முலைகளை அவள் பார்க்கையில் பார்ப்பேன் அவள் முறைத்துவிட்டு சேலையால் மறைப்பாள். மேலும் யாரும் பார்க்காத நேரம் குண்டியை கில்லிவதும் ஏன் தடவவும் கூட செய்தேன். அக்காவின் குண்டி தங்கையின் குண்டியைப் போல மிருதுவாகவும் அம்மாவின் குண்டி போல பெரியதாகவும் இருந்தது. சில நேரங்களில் அக்காவின் குண்டியை பிணைவேன் முதலில் கையை தட்டிவிட்டவள் ஒரு சில நாட்களில் குண்டியை ஏதுவாக தூக்கி கொடுக்க ஆரம்பித்தாள். காரணம் அந்த அளவு என் கை வேலை. குண்டியை முழுவதும் தடவுவேன் பின்பு மெல்ல பிணைவேன். அப்படியே குண்டி பிளவு வழியாக நடுவிரலை சேலையுடன் உள்ளே புண்டை அடிப்பாகம் வரை விட்டு அவளுக்கு மேல் மூச்சு கீழ் மூச்சு வாங்க வைத்தேன். அவள் கணவனிடம் பெற்றிடாத விரல் விளையாட்டு சுகத்தை என் மூலம் அக்கா அடைந்தாள். ஏற்கனவே காமனின் பிடியில் சிக்கி வெடித்து சிதறிய அம்மா-மகன் மற்றும் அண்ணன்-தங்கை உறவைப்போல் அக்கா-தம்பி உறவும் தூள் தூளாய் வெடித்து சிதறியது.



இதே போல் ஒருவருக்கு தெரியாமல் ஒருவராய் அம்மா, தங்கை மற்றும் அக்கா என அனைவருடனும் காம விளையாட்டை நடத்த எண்ணினேன். ஒரு நாள் அம்மா மட்டும் வீட்டில் இருந்தாள் அக்கா, தங்கை இருவருமே வீட்டில் இல்லை எனவே சமைத்துக் கொண்டிருந்த அம்மாவின் பின்னால் வீனைக் குண்டியைப் பார்த்தபடி என்னம்மா சமையல் என்று கேட்டேன். பின்னால் திரும்பி பார்த்தாள் நான் அவள் குண்டியை பார்த்துக்கொண்டிருந்தேன். அதற்கு அவள் நான் சமைத்தத சாப்பிட வந்த மாதிரி தெரியலயே என்றாள். நான் மெல்ல அவளை பின்புறமாக கட்டியணைத்தேன். அம்மாவுடம் தனிமையில் கிடைக்கும் சில நொடி பொழுதையும் வீணாக்க விரும்பவில்லை. அவள் என் அரவணைப்பின் சுகத்தால் கையில் வைத்திருந்த கரண்டியை நழுவவிட்டாள்.
அவள் கழுத்துக்குள் என் முகத்தை நுழைத்து நுகர்த்தேன். என் சூடான மூச்சுக்காற்றினாள் அவளும் சூடாகி தன்னிலை மறந்தாள். என் கைகளில் ஒன்று அவள் பால் குடத்தை(முலையை) பற்றியது. மற்றொன்று அவள் செவ்விடுப்பை பிடித்தது. என் லுங்கிக்குள் என் சுன்னியின் நிலைமையை சொல்லவா வேண்டும் அவள் முதுகில் முட்டி நின்றது. இடுப்பில் இருந்த கையால் அவளின் அளவான பெருத்த வயிற்றை இதமாக தடவினேன். கொப்புளை அடைந்து அதை விரலால் நோண்டினேன் இந்த சுக வேதனை தாங்க முடியாமல் திரும்பி என் மார்போடு அவள் முலைகள் மோதி கசங்கும் அளவி என்னை இறுக்கி அணைத்தாள். அவள் கண்களை நன்றாக மூடியிருந்தாள். என் இரு கைகளும் அவள் குண்டியைப் பற்றி பிணைந்தது. அவள் இதழ்களை என் வாய் கவ்வி சுவைத்தது. அப்படியே அவள் சேலையை பாவடையுடன் தூக்க முயற்சித்தேன் அவள் என் கைகளை பிடித்துக் கொண்டாள். நான் மெல்ல இதழ்களை விட்டுவிட்டு அவள் நாடியில் முத்தம் பதித்தேன் பின்பு நெற்றி அடுத்து முலைகளின் நடுவே என கீழே இறங்கிவந்தேன். அவள் சேலை விலகி அவள் கொப்புள் என் கண்ணில் பட்டது அதை நாக்கால் நக்கினேன். அம்மா என் தலை முடியை கோதிவிட்டுக் கொண்டிருந்தாள். அப்படியே கீழே சேலைக்கு மேலாக புண்டையில் ஒரு அழுத்தமான முத்தம் பதிதேன் அம்மா ஒரு மேல் மூச்சு வாங்கினாள்.
பின்பு அப்படியே சேலையுடன் பாவடையை தூக்கினேன் இந்த முறை எதிர்ப்பு காட்டாமல் அப்படியே உறைந்து நின்று கொண்டிருந்தாள். அவள் மஞ்சள் தேய்த்து குளித்திருந்த்தால் அவள் சிவந்த கால்கள் மஞ்சளாய் காட்சியளித்தது. முட்டி வரை தூக்கியவுடன் அவள் தொடை தெரிய ஆரம்பித்தது. தங்கையின் பாவடைக்குள் எப்படி செல்வேனோ அதே போல் அம்மாவின் பாவடைக்குள் நுழைந்தேன். அதாவது பாவடையை தூக்கி என் முதுகில் போட்டுக்கொண்டு உள்ளே சென்றேன். அம்மாவின் மதன நீர் ஏற்கனவே அவள் தொடை இடுக்கில் வளிந்திருந்தது. அதை நக்கியவாறு மேல் நோக்கி அவள் புண்டையை அடைந்தேன். அம்மாவின் ஆப்பம் நன்றாக உப்பி சுவைப்பதற்கு பதமாய் இருந்தது. நான் முதலில் அதன் மேல் உள்ள முடிகளை நக்கி ஈரப்படுத்தினேன் இதனால் முடிகள் நனைந்து ஒட்டி எனக்கு புண்டை சதையை அந்த மித வெளிச்சத்திலும் வெள்ளைப் பனியாரம் போல் காட்டியது. மதன நீர் மேலும் ஒழுக ஆரம்பித்தது அதை தொடையில் படுவதற்குமுன் நான் நாக்கால் நக்கினேன்.
கைகள் குண்டியை பிணைந்தன நாக்கு அவள் பருப்பை நிமிட்டிக் கொண்டிருந்தது. அப்படியே சப்பி சப்பி தொலை இழுத்தேன். என்னதான் நாற்பது வயதிற்கு மேல் அம்மாவிற்கு ஆனாலும் அவளுடைய புண்டை என் தங்கையின் புண்டையைப் போல் மிருதுவாக இருந்தது. ஆனால் தங்கையின் புண்டையை விட அம்மாவின் புண்டை அளவில் பெரியது. இரண்டு விரல்களை உள்ளே விட்டு விட்டு எடுத்தவாறு நக்கியபடி இருந்தேன் இதனால் அம்மா பல உச்சங்களை அடைந்தாள். இவ்வாறு அரைமணி நேரம் போனது. அம்மா நான் பாவடையில் இருந்து வெளியே வந்ததும் அப்படியே கீழே களைப்பில் அமர்ந்தாள். நானும் அப்படியே அருகில் உட்கார என்னை பார்த்து உனக்கு யாருடா இதெல்லாம் கற்று கொடுத்தது நல்லா இருந்துச்சுடா. நான் ஆம்பளைங்களோடத உள்ளவிட்டுகிட்டா மட்டும்தான் சுகம்னு நினச்சுக்கிட்டு இருந்தேண்டா, ஆனால் அப்பா அதையும் ஒழுங்கா பண்ணமாட்டார் ஆனால் நீ உன்னோட ஒரு முத்தத்தாலேயே எனக்கு தண்ணி வரவச்சுட்ட என்றாள். உடனே நான் “அப்பாவை விடுமா நான் இனி நல்லா பண்றேன்” என்றவாறு மறுபடியும் அவள் செவ்விதழ்களை கவ்வினேன். அப்படியே மறுபடியும் அமர்ந்தவாறு அவள் தொடைகளின் நடுவே பாய்ந்தேன் அப்படியே புண்டைக்குள் சுன்னியை விடுவதற்காக லுங்கியை கலட்டியெறிந்தேன்.
இப்பொழுது அம்மாவின் மேல் முழு நிர்வாணமாக நான் தொடைகளின் நடுவே படுத்திருந்தேன். என் கைகள் அவள் சேலை பாவடையை பிடித்து மேல் நோக்கி இழுத்தது. ஆனால் அம்மா “ இன்னைக்கு வேண்டம்டா செல்லம் சமையல் வேலை முடிக்காம இருக்கு என என் நெற்றியில் அவள் இதழ்களை பதித்துவிட்டு என்னை விலக்கிவிட்டு எழுந்தாள். பின்பு சேலையை சரி செய்தாள். என் சுன்னிக்கு இன்றும் அம்மாவின் புண்டையில் பூஜை பண்ணும் வாய்ப்பு இல்லாமல் போனது. இதன்பின்னர் யாரும் இல்லை என்றாள் அவளே முன்வந்து அவள் எனக்கு சமைத்துப்போடும் கைகளினாள் என் சுன்னியை பிடித்து ஆட்டிவிட்டு என்னை உச்சமடைய செய்வாள். மேலும் அவளின் ஊம்பலினால் என் சுன்னி பல முறை அவள் வாய்க்குள் காமரசத்தைப் பீய்ச்சியடித்துள்ளது அவள் எந்தவொரு முக சுழிப்பும் இல்லாமல் அதை ருசிப்பாள்.
இதனால் நானும் அவளுக்கு திகட்ட திகட்ட மூன்று உச்சம் அவள் அடையும் அளவுக்கு அவளின் புண்டையை உறிஞ்சி எடுத்துவிடுவேன். ஆனால் அக்காவின் புண்டையைப் போல் அம்மாவின் புண்டையும் என் சுன்னி உழுவதற்கு தாமதமானது. இதனால் என் தங்கை தனியாக கிடைக்கும் நேரங்களை எதிர் பார்த்துக் காத்திருந்தேன். ஏன்னெனில் அவள்தான் இந்த அண்ணனுக்காக இதற்குமுன் புண்டையை விரித்துக் காட்டிய பத்தினி. அவளும் என் சுன்னிக்காக என்னையே சுற்றி சுற்றி வந்தாள். எனவே எப்போழுதும் எனக்காக அவளது பாவடை திறந்தே இருக்கும் என நான் அறிவேன். அக்கா, அம்மாவின் புண்டை கிடைக்கும் வரை கிடைக்கும் நேரம் தங்கை செல்வியின் செவ்விளம்புண்டையை மற்றுமொருமுறை சுவைக்க எண்ணினேன். அதற்கான நேரமும் வந்தது.


அன்று அம்மாவை எதிர்பார்த்து சமையலறைக்குள் சென்றேன் ஆனால் அங்கிருந்தது என் தங்கை. சட்டைப் பாவடையில் அழகாக இருந்தாள். அடுப்பில் இருந்த பாத்திரத்தில் பாலை ஊற்றிக்கொண்டிருந்தாள். நான் உள்ளே சென்றதும் திரும்பி பார்த்துவிட்டு மறுபடியும் அடுப்பில் பாலை கவனிக்க ஆரம்பித்தாள். நான் “ என்ன பாலா” எனக் கெட்டேன். அவள் “ ஆமாம்” என அழுத்துக்கொண்டாள். எனக்கு எதற்கு என் மேல் கோபமாய் இருக்கிறாள் என தெரியவில்லை. நான் எனக்கு பால் வேண்டும் எனக் கேட்டேன். அவள் “ இப்பொழுதுதானே அடுப்பில் வைத்தேன் 15 நிமிடம் பொறு என்றாள். நான் உடனே அவள் சட்டைக்கு மேலாக இளமாங்கனிகளில் கை வைத்தவாறு இந்த பாலைக் கேட்டேன் என்றேன். என் கையை தட்டிவிட்டவள் “ இப்பொழுதுதான் தங்கை இருப்பது நினைவில் வந்ததோ” எனக் கேட்டு பொய்யாக முறைத்துக் கொண்டாள். 
நான் அவளின் இடுப்பை பிடித்து என் நோக்கி இழுத்தேன், பின்பு என்னை பார்த்து திருப்பி அவளின் இரு கன்னங்களையும் கைகளில் ஏந்தி “ ஏய் என் செல்லம் நீதான், அம்மா எப்பொழுதும் வீட்டிலே இருக்காங்க இல்லனா அக்கா இருக்காங்க அதான் உன் பக்கம் வர முடியலடா” என்றேன். அவள் “ அப்போ அக்கா தூங்கும் போதவது என் கிட்ட வரலாம்ல, அக்கா சொன்னானு அந்த பக்கம் படுத்துக்கிட்ட” என்றாள். நான் “ வரலாம்டா செல்லம் ஆனா அக்கா முழிச்சிட்டா மாட்டிக்குவோம் ‘ என்று சமாளித்தேன். ஆனால் இரவில் அக்காவின் பெரிய சூத்தில் என் சுன்னி விளையாட்டு அவளுக்கு தெரியாது நான் அக்கா மீதும் அம்மா மீதும் வைத்துள்ள உறவு அவளுக்கு தெரியாது. அவள் சமாதானமானாள். நான் “இப்பொழுது பால் கிடைக்குமா” என என் கைகளை இரு பிஞ்சு முலைகளிலும் வைத்து ஒரு அமுக்கு அமுக்கினேன். ஷ்ஷ்ச் ஆ என மெல்ல முனங்கியவள் “இப்பொழுது இதில் வராது அண்ணா” என்று கொஞ்சினாள். நான் உடனே பாவாடைக்கு மேலாக ஒரு கையால் அவள் பனியாரத்தை பிடித்தவாறு “இதில் வரும் எனக்கு இது பொதும்” எனக் கூறினேன். அவள் வெட்கத்தில் என்னை இறுக்க கட்டிக்கொண்டாள். நான் அவள் ஜட்டி போடவில்லை என அவள் புண்டையை பிடிக்கும் போது தெரிந்து கொண்டேன். அவளை அப்படியே சமையல் அறையில் படுக்கவைத்தேன். பின்பு வீட்டின் கதவை அடைத்துவிட்டு வரும் பொழுது தங்கையின் புண்டை அவள் காலை மடக்கிவைத்துப் படுத்திருந்த்தாள் கால் இடுக்கில் எனக்கு நன்கு தெரிந்தது. 
நான் அவள் மேல் படர்ந்து அவள் முகமெல்லாம் முத்தம் பதித்தேன் கடைசியில் என் முத்தம் அவளுடைய வாயில் வந்தடைந்தது. என்னுடைய நாக்கும் அவளுடைய நாக்கை புணர்ந்தது. நாங்கள் அப்படியே அறை முழுவதும் உருண்டோம். இதன் விளைவாக என் லுங்கி தளர்ந்தது அதே போல் அவள் பாவாடை முட்டிக்கு மேல் ஏறியது. அவள் பாவடையை மேலும் இடுப்பு வரை தூக்கினேன் ஆகா என்ன ஒரு இளம் புண்டை அப்படியே நக்க எண்ணினேன் ஆனால் அம்மா மற்றும் அக்கா புண்டை கிடைக்காததால் கிடைத்த இதிலாவது சுன்னியை விடுவோமென எண்ணினேன். அவள் கால்களை விரித்தேன் தங்கையின் சொர்க்கவாசல் சிறிதளவு திறந்து வழி காட்டியது. என் தங்கை தன் அண்ணனுக்காக காலை விரித்து தன் பெண்மையை காட்டும் போது எந்த அண்ணனுக்குதான் சுன்னி விரைப்பேறாது. என் சுன்னியும் முழு வீரியத்தில் இருந்தது எனவே மெல்ல புண்டையில் வைத்து அழுத்தினேன் ஆனால் போகவில்லை. தங்கையின் புண்டை இப்பொழுதுதான் முதன் முதலாய் சுன்னியை பார்ப்பதுபோல் தடுத்தது. நான் விடவில்லை மேலும் அழுத்தினேன் இதன் விளைவாக சிறிது சிறிதாக உள்ளே சென்றது. 
இதற்கு முன் பழைய வீட்டில் புணரும் போது கூட இப்படி இறுக்கமாக இல்லை அப்படி இறுக்கமாய் அவள் புண்டை என் சுன்னியை கவ்வியது. உள்ளே சென்றவுடன் அவள் மேல் மறுபடியும் படர்ந்து மெல்ல இயங்கினேன். அவள் இதழை சுவைத்தவாறு என் கைகள் அவள் முலைகளை கசக்கிக் கொண்டிருந்தன. என் இடுப்பும் சீராக இயங்கிக் கொண்டிருந்தது. சொர்க்கம் எங்கிருக்கிறது என யாரும் கேட்டாள் என் தங்கையின் புண்டையை காட்டுவேன் அந்தளவுக்கு அவள் புண்டையில் ஒவ்வொரு இடிக்கும் என் உடல் முழுவதும் காம மின்சாரம் பரவியது. தங்கையிடம் முரட்டுத்தனத்தை காட்டி அவளின் இளம் புண்டையை காயப்படுத்த எனக்கு தோன்றவில்லை. ஒவ்வொரு இடிக்கும் என் சுன்னி அவளது கர்ப்ப பையை முட்டி வந்தது எனவே அவளும் ஷ்ஷ்ஷாஹா ஹாஆ என முன்ங்கிக்கொண்டேயிருந்தாள். அந்த இனிமையான முனங்கள் மேலும் என்னை சூடேற்றியது. தங்கை என் இதழ் முத்த்திலேயே காமபானத்தை வடியவிட்டிருந்ததால் எனக்கு எளிதாக சுன்னி உள்ளே சென்றது. அவள் ஷ்ஷ்ஷ்ஷாஹா என மறுபடியும் உச்சமடைந்து என் சுன்னியை குளிப்பாட்டினாள். எனக்கும் உச்சம் நெருங்கியது ஆனால் சுன்னியை வெளியே எடுக்க மனமில்லை அவ்வளவு இதமாகவும் பதமாகவும் தங்கையின் புண்டை பனியாரம் சுவையாக இருந்தது. 
என் சுன்னி வெடித்தது சிறிதும் சிந்தாமல் அவள் பெண்மைக்குள் என் ஆண்மை திரவத்தை எக்கி எக்கி கொட்டினேன். எங்கள் இருவரின் உடலும் வியர்வையில் நனைந்திருக்க என் சுன்னி அவள் புண்டையில் தேன் எடுத்துவிட்டு தளர்ந்து வெளியே வந்தது. நான் கீழே சென்று அவள் புண்டையை நக்கி சுத்தம் செய்ய அவள் கால்களை விரித்தவாறு கண்களை மூடிப் படுத்திருந்தாள். எனக்கு ஆச்சரியம் இவ்வளவு சிறிய புண்டைக்குள் என் சுன்னி எப்படி போனது என்று. என் எச்சில் பட்டு அவளது பனியாரம் மின்னியது. இப்படியே நக்கிக் கொண்டே இருக்கலாம் என்பது போல் இருந்தது ஆனால் என்ன செய்வது என் எழுந்து அவளருகில் படுத்தவாறு முலைகளை திறுகினேன் அவள் அரை மயக்கத்தில் இருப்பது போல் இருந்தாள். நான் அம்மா அக்கா வந்துவிட போகிறார்கள் என சொல்லி அவளை தூக்கிவிட்டேன். மெல்ல எழுந்தவளிடம் நல்லா இருந்ததா எனக் கேட்டேன். உடனே அவள் “நல்லா இல்லாமலா உனக்கு இப்படி காட்டிக்கிட்டு படுப்பேன்” என கொஞ்சம் நினைவுவந்தவளாய் பேசினாள். அப்பொழுது ஐயையொ என்றாள். நான் என்ன நீயும் அம்மா மாதிரி ஐயையொனு சொல்ற நீ என்ன மறந்தாய் எனக் கேட்க அடுப்பை காட்டினாள். என் சுன்னி பொங்கி அவள் புண்டையை நிரப்பிய அதே நேரத்தில் பாலும் போங்கி வழிந்து பாதி வத்திப் போய்யிருந்தது. 
நானும் அவளும் விழித்தோம் அம்மா செல்வியை திட்டி தீர்க்கப் போகிறாள் என்பது மட்டும் எனக்கு தெரிந்தது. நான் வெளியே வந்துபார்த்தேன் அப்பொழுதுதான் அம்மாவும் அக்காவும் எதிர் வீட்டினுள் இருந்து கதை பேசிவிட்டு வந்தார்கள். நான் உடனே அப்பொழுதுதான் வீட்டிற்கு வந்தது போல் நடித்தேன். என் அக்காவும் அம்மாவும் குண்டியை ஆட்டிக்கொண்டு உள்ளே போக நான் இரண்டில் எதை பார்ப்பது என தடுமாறினேன். உள்ளே போனதும் நான் எண்ணியது போல் செல்வியை திட்டினாள். நான் என்ன என ஒன்றும் தெரியாததுபோல் சென்றேன். அம்மா “செல்வி டீவி பாத்துகிட்டு பாலை போங்கவிட்டுட்டாடா” என்றாள். செல்வி என் முகத்தை நிமிர்ந்து பார்த்தாள் பின்பு மறுபடியும் குனிந்துகொண்டாள். என்னால் அம்மாவை நேரடியாக தங்கையை திட்டாதீர்கள் என சொல்ல முடியாது எனவே எனக்கு ஒரு யோசனை தோன்றியது. அக்கா தங்கை அருகில் நின்று கொண்டிருந்தாள் நான் அம்மாவின் பின்னால் நின்று கொண்டிருந்தேன். நான் மெல்ல அம்மாவின் குண்டியை தடவினேன். மற்றவர்களுக்கு தெரியாதவாறு நின்று கொண்டேன். தங்கையின் சின்ன சூத்தை சிறிது நேரத்திற்கு முன் பிசைந்த எனக்கு பெரிய சூத்தை பார்த்ததும் நாவில் எச்சு ஊறியது. நான் தடவுவதும் பிசைவதுமாக இருக்க அம்மா கை தட்டி விட முயன்றாள் நான் தட்டிவிட தட்டிவிட விடாமல் பிசைந்தேன். அம்மாவும் அக்கா அல்லது தங்கை பார்த்துவிடுவார்கள் என எண்ணி திட்டுவதை நிறுத்திவிட்டு போலியாக முறைத்துவிட்டு உள்ளே சமையலறைக்குள் சென்றாள். எனக்கு தடவழும் நடந்தது திட்டுவதும் நின்றது. 





No comments:

Post a Comment