Wednesday 22 July 2015

ஹேமா மாமி 8

இந்த வெறியாட கூடலில் மாமி முற்றிலும் லயத்து ஒரு வித பரவச நிலையை அடைந்திருந்தாள் என்றால் அது மிகை அல்ல. அந்த உணர்ச்சியின் கொந்தளிப்பில் அவளுக்குள் ஒரு ஆழ்ந்த தாபம் , தாகம் உருவாகி இருந்தது ...அந்த தாகத்தை ஒரு விரைத்த துடிப்பான ஆண்மையால் மட்டுமே தனித்திருக்க முடியும்..அப்படி ஒரு விரக தாகத்தில் , மோக உச்சத்தில் மாமி தாங்க முடியாதவளாய் என்னவனை பற்றி மெல்ல அவளின் மேட்டின் மீது தினிக்க...சற்று அவசரத்தோடு நான் அவளின் மேட்டை கிழித்துக்கொண்டு அவளின் ஆழ்ந்த புண்டை பாதலை அடைந்துவிடும் வெறியில் ஒரு குத்து குத்த ...அது அவளின் நுழைவாயிலை தவறி மேல அவளது உள்ளுதட்டின் சதைகளின் மீது முட்டி திரும்பியது...நமக்காஒரே வலி ...

மாமியோ களுக்கென ஒரு நமுட்டு சிரிப்பு சிரித்தாள். பின்பு அவளே என்னவனை பற்றி அவள் ஆழ்ந்த சொர்க்க துவாரத்திர்க்குல் செலுத்த அவளின் சிரிப்பு என்னை உசுபெத்தியதால் மறுபடியும் ஒரு குத்து...என்னவன் அவள் சதைகளை கிழித்துக்கொண்டு அவளின் ஆழத்தின் முழுநீலம் சென்று அவளின் சுக சதைகளை முட்டி நிற்க...அம்மா...டேய்...என்றால் மாமி 

என் நீளம் அவளின் ஆழத்திற்குள் முன்னேறிய ஒவ்வொரு அங்குலமும் நமக்கு வலி...அவளின் இருகிய புண்டை சதைகள் என்னவனை பல நாள் பசித்து கிடந்தவன் உணவை பேராசையுடன் விழுங்குவது போல் கவ்வி விழுங்க என்னவனின் மேல் தோல் அவளின் உட்சதைகளின் மீஎது உரசி பின் தள்ளப்பட்ட போது அப்பா..என்ன ஒரு வலி ...என்ன ஒரு சுகம்...என்னவன் அவளிற்குள் முழுதாய் சென்று மறைந்தும் என்னவனின் மேல் தோல் முழுதாய் பின்வாங்கி தலையின் பின் அடங்காமல் பாதி தலையை இன்னும் பற்றிக்கொண்டு தான் நின்றது....வலியில் நான் கண் சுருக்க மாமியிடம் மறுபடியும் சிரிப்பு ...

எனது வெறி தளிக்கு ஏறி பின்பு அதே வேகத்துடன் எனது துடிக்கும் சுன்னியை நோக்கி சூடேறிய ரத்தமாக விரய.. அப்படியே உருகி அதே வேகத்தில் இன்னொரு குத்து குத்தினேன் ....மீண்டும் வேகமாய் 



மாமி : டேய் ...மெதுவாடா....ஹ்ம்ம்ம்ம்ம் 


நான் : அப்படி தான் குத்துவேன்...

எனது இரண்டாம் இடியில் என் மேல் சதை முற்றிலும் பின்வாங்கி என்னவனின் தலைக்கு பின் சுருங்கி அடங்கியது...இப்போது இன்னும் சுகதூடு அதே வேகத்தோடு இன்னொரு குத்து...மாமியின் இடுப்பு , மெல்லிய தொப்பை ததும்பி அடங்கியது ....இப்படியாக மீண்டும் மீண்டும் கொஞ்சமும் வேகம் குறையாமல் மாமியை ஓங்கி ஓங்கி குத்த ...

மாமி ஆஅஹ்ஹ்ஹ் அம்மா....மெதுவா....ஹ்ம்ம்ம்ம்...மது...என்று அவளின் உதடை கடித்துக்கொண்டே முனுங்க ...எனக்கு சுகமும் வெறியும் சரிபாதியாய் கலந்த cocktail போல போதை ஏறியது. அப்படியே மாயின் ஆடும் மாம்கநிகளை பற்றி பிசைந்துக்கொண்டே சரியான வேகத்தில் அவளின் ஆழத்தை இடிக்க....இருவருக்கும் சுகமோ சுகம். ..மாமி மீது missionary கோலத்தில் படுத்து ஊததால் அவளை பற்றி இழுத்து குத்த முடியவில்லை...அதனால் ஒரு கணம் நிறுத்தி அவளை ஒருகளித்து படுக்க விட்டு அவளின் ஒரு தொடையை என் இருகைகளாலும் பற்றிக்கொண்டு மீண்டும் குத்த துடங்கினேன்...இந்த புதிய கோலத்தில் அவளின் புடைக்குள் உரசாத இடத்தை எல்லாம் என்ன்னவன் உரச மாமிக்கு அட்தேத சுகம்...தொடர்ந்து சத்தமாக முனுக்கிகொண்டும் , கத்திக்கொண்டும் சுகத்தை அனுபவித்தால் ...இப்போது அவளின் புண்டைக்குள் வேகமாக மதன நீர் சுரக்க துடங்கியது...

இப்படியாக மாமியின் கோலத்தை கண்ட நானும் என்னவனும் அவளை உச்சத்திற்கு கொண்டு போகும் நோக்கில் வேகத்தை அதிகரிக்க ...சுகமும் அதிகரித்து ...மாமி உச்சத்தை அடைந்தாள்....நானும் தான் ...தெறித்து தெறித்து எரிமலை போல் சிதறிய என் விந்து அவளின் ஆழத்தில் விழுவதை உணர்ந்த இருவரும் 15 நிமிட களியாட்டத்தின் களைப்பில் ஒருவரை ஒருவர் தழுவி படுத்துக்கொண்டோம்


இந்த முதல் சுற்று காமம் முடிய மணி ஒன்பதை எட்டி இருந்தது...மேதை மீது மாமி படுத்துக்கொள்ள, மேதை மீது பாதியும், அவளின் உடம்பின் நீளத்தின் மீது பாதியும் படருவதாய் படுத்துக்கொள்ள ...மெல்ல அவள் கண்களுக்குள் ஆழ்ந்து பார்க்க அதில் காமம், காதல் எல்லாம் தோய்ந்து ஒரு அமைதி நிலவியது...அந்த கண்கள் என்னும் வேணும் த இது என்பதை மட்டும் திரும்ப திரும்ப கூற...போருக்க முடியாதவனாய் அவள் உதட்டை கவ்வி கடித்து ஒரு எச்சில் கலந்த முத்தம்.....அப்படியே அவள் முகம் மொத்தம் முத்தம் கொடுக்க...அவளது கூந்தல் வாசம் என்னை ஈர்த்தது ....அப்படியே அவளின் கூந்தலையும் நெற்றியையும் சேர்த்து ஒரு முத்தம்...

மாமியை அப்படியே லாவாக சாய்த்து அவள்பின் படர்ந்து விரிந்து இருந்த கூந்தலை எல்லாம் ஒன்று சேர்த்து அவளின் இடது மார்பின் மீது போட..ஒரு மார்பு மட்டும் கூந்தலால் முடிய நிலையை நான் வர்ணிக்க இயலாது...அது என்னுள் சூர் என்று ஒரு உணர்ச்சியை பாய்ச...அந்த கூந்தல் மூடிய மார்பை கவ்வி சுவைதேன்...

மாமி : சி என்னடா முடிய எல்லாம் பொய்...

நான் : ஐயோ மாமி எனக்கு உங்க கிட்ட புடிச்ச விஷயத்துல முதல்ல எந்த முடி தான் ...

மாமி : ஒ ஒ ...முதல் விஷயம் முடியா...அப்போ மத்த விஷயம் எல்லாம்..

நான் : கொஞ்சமும் யோசிக்காமல் ....மாமியிடம் என்னக்கு பிடித்த வற்றை பட்டியல் இட துடங்கினேன் 

அவளின் மாங்கனிகளை பற்றி இந்த ஆழகிய மார்பகங்கள் இரண்டாவது ...

மாமி ...ஹ்ம்ம் 

அப்படியே என் கைகளை சரியாய் விட்டு மாமி துடை கீழ சென்று அவளின் புட்டத்தை பற்றி...

நான் : இந்த அம்சமான குண்டி மூன்றாவது ...

மாமி : சி....ஹ்ம்ம் அப்புறம் ...

நான் : இந்த விரிந்த உதடுகள் அடுத்து .., அப்புறம் இந்த ஆழமான உங்க தொப்புள்...இந்த வளைந்த இடை அடுத்து ..என்று அட்டிக்கிகொண்டு போக...

மாமி : அப்போ அது பிடிக்காதா? எங்க 

நான் : அதே பிடிக்காம போகுமா ...அதுதான் என் சுகத்தளம் ...என்று என் கைகாளால் அவள் புண்டையை வருடி பின்பு என் கைகளுக்கு முத்தமிட்டேன் ...

மாமி : சி...உன்கூட சேர்ந்து எனக்கும் வெக்கமே இல்லாம ..போச்சு 
சரி சரி...எழுந்திரு...சாப்பிடலாம் 

நான் : ஹ்ம்ம் ஹ்ம்ம் ...வேணாம் மாமி ......ப்ளீஸ் 

மாமி : டேய் நாந்தான் முழுசா உன்கிட்ட வந்துட்டேனே அப்புறம் என்ன அவசரம்...சாப்டிலம் வா...நான் எங்கேயும் போக மாட்டேன்...

நான் : சரி...அப்படி ந...முதல்ல எனக்கு ஒரு லிப் கிஸ் குடுங்க...

மாமி : இப்பவே அதிகாரமா..

எங்க...

மாமியை அப்படியே தழுவி அணைத்து...இல்ல மாமி..."I love you so much " என்று அவள் உதட்டின் மீது ஒரு அழுத்தமான முத்தத்தை பதித்தேன் ...எங்கள் நாக்கு விளையாடி சன்டை போட்டுக்கொண்டது...ஒருவரது எச்சில் மற்றொருவர் எசில்லுடன் கலந்து...அப்பா...அம்சமான முத்தம்...




மாமி எழுந்து அவளது பிரா அணிய தொடங்க.....

நான் : மாமி இது வேணுமா .... ப்ளீஸ் வெறும் நைட்டி மட்டும் போட்டுக்கொங்களேன் ...

மாமி : ஹ்ம்ம் அப்புறம்...ரொம்ப தான் டா

நான் சொன்ன மாதிரியே மாமி வெறும் நைட்டி மட்டும் அணிந்துக்கொண்டாள்...அது ஒரு கருப்பு நைட்டி.. அதில் கழுத்து பகுதியில் எலாஸ்டிக் வைத்திருந்ததால் அது அவளின் இரண்டு கொங்கைகளும் பிதுங்கி அதன் கனத்தால் சற்றே தொங்கி ஊஞ்சலாடிய காட்சி...அப்பா...மாமி உடை அணிந்தாலும் அப்படி ஒரு காமம் அவளது வளைவுகளில் இருந்தது . மாமி தன நிக்ஹ்டிஎ அணிந்து அவளது கூந்தலை சேர்த்து ஒரு பெரிய கொண்டாய் போடா...அடுத்த ரௌன்டிர்க்கு தயாரானான் என்னவன் ...மாமியை அப்படியே வாரி அனைத்து அவள் கொண்டாய் மீது என் முகம் பதித்தேன் ...

மாமி : மதன் ..விடு டா...சாபிடலாம் ...எங்க 

அவளை அணைத்தவாறே டைனிங் டேபிள் வரை சென்று அமர்ந்தோம்





No comments:

Post a Comment