Tuesday 21 July 2015

ஹேமா மாமி 7

இரவு வீட்டிற்கு வர மணி 9 ஆகிவிட்டது. மாமி தான் கதவை திறந்தாள் என் முகத்தை பார்க்காமல் வேறு பக்கமாய் பார்த்து..

மாமி : மதன் டேபிள் ல சாப்பாடு இருக்கு , எடுத்து போட்டுசாப்பிடு என்று சொல்லிவிட்டு தன அறையை நோக்கி சென்றாள்.

என்னால் எதுவும் பேச முடியவில்லை, சாப்பிடவும் பிடிக்க வில்லை. டிவி யை on செய்து கொஞ்சம் நேரம் பார்த்த எனக்கு அதிலும் பெரிய நாட்டம் ஏற்பட வில்லை. மனம் முழுவதும் மாமி நிறைந்திருந்தால். அமைதியாக சென்று படுத்துக்கொண்டேன்.

அடுத்த காலை ஒரு திங்கட்கிழமை நல்ல வேலையாக விடுமுறை இல்லை. மாமியுடன் ஒரே வீட்டில் அந்த மயான அமைதியும் எங்களுக்குள் உருவாகி இருந்த அந்த இடைவேளையும் என்னால் தாங்கிக்கொண்டிருக்க முடியவில்லை. காலை உணவு கூட சாப்பிடாமல் வேளைக்கு சென்று விட்டேன். மாமியிடன் சென்று வருகிறேன் என்ற ஒரு வார்த்தை தவிர வேறு ஏதும் பேசவில்லை.



இப்படியாக நாட்கள் ஓட, எங்களுக்குள் ஒரு விதமான உணர்ச்சியின் ததும்பல் கொப்பளித்து கொண்டிருந்தது. இருவரும் ஒருவரை ஒருவர் சேர துடித்தோம். மாமி தன பார்வையால் அவள் ஏக்கத்தை பல முறை சொன்னாலும் வாய் திறந்து ஏதும் சொல்ல வில்லை. என்னாலும் ஏதும் கூற முடியவில்லை. அவள் மீது நான் என்னை திணிக்க எனக்கு விருப்பம் இல்லை. ஏனோ எனக்கு அவள் ஒரு காதலியாகவே தெரிந்தால்...அவள் மீது என் காதலையோ காமத்தையோ திணிக்க முயலவில்லை. இப்படியாக அந்த வாரம் கடுந்து விட அன்று வெள்ளிக்கிழமை. மாமி அருமையாக தலைகுளித்து ஹாலில் அவள் கூந்தலை காயவைத்து கொண்டிருந்தாள். அவள் ரவிக்க மறைக்காத அவளின் பளிங்கு முதுகு தெரிய அப்படியே அவளை அணைத்து முத்தமிட எனக்கு தோன்றியது.

அவள் பின்னின்று அவள் அழகை ரசித்த என்னை அவள் கவனித்து விடடாள். அவள் அவளுடைய பார்வையால் ஆயிரம் கேள்விகள் கேட்க ...இறுதியில் அந்த பார்வையாலேயே ஒரு கள்ள சிருப்பும் சிறுது திரும்பிக்கொண்டாள். குழம்பிய நிலையில் நாள் வேலைக்கு கிளம்பி சென்றேன். வேலையில் என்னால் முழுதாய் கவனம் செலுத்த முடியவில்லை. மாமியிடன் பேசிவிடலாமா ? என்ற கேள்வி என்னுள் எழுவது முதல் முறை அல்ல...இந்த வாரம் முழுவதும் ஓராயிரம் முறையாவது என்னுள் அந்த கேள்வி தோன்றி இருக்கும். ஆனால் இன்று இதற்கு மேல் என்னால் முடியாது, மாமியிடம் மண்டியிட்டாவது என் உணர்வுகளை புரிய வைக்க வேண்டும் என்ற முடிவுக்கு வந்தேன்.

நீண்ட யோசனைக்கு பின் , மாமிக்கு "ஐ லவ் யு, மிஸ் யு " என்று மட்டும் ஒரு sms அனுப்பி வைத்தேன். அவளிடமிருந்து பதில் sms வர காத்துக்கொண்டிருக்க அடுத்த 30 நிமிடங்கள் நரகமாய் கழிந்தது. ச்சே தப்பு பண்ணிவிட்டோமோ , என்று எண்ணிக்கொண்டிருந்த வேலை ...என் செல் போன் ஒலித்தது..... கூப்பிட்டு இருந்தது மாமி...ஒரு நான்கு ரிங்குகள் கழித்து attend செய்தேன்...மறுமுனையில் மாமி

மாமி : ஹலோ..மதன்...

நான் : ஹலோ..

மயான அமைதி , ஒரு பெருமூச்சு மாமியிடம் இருந்து

மாமி : மதன்...நான் ..அது ....i am sorry டா

மாமி எதக்கு மன்னிப்பு கேட்குறாள்...முடையது என்று சொல்லிவிடுவாளோ

நான் : மாமி ...நான் ...உங்களை...

மாமி : இரு மதன் நான் சொல்லி விடுறேன்...am sorry டா. உன்னை ரொம்ப புன் படுத்திட்டேன். மாமி ரொம்ப குழம்பி போய் இருந்தேன்..மெதுவா யோசிச்சு பார்த்த போது தெள்ளிவா தெரிஞ்சது...எனக்கும் உன்னை பிடிக்கும்...நீ இன்னைக்கு சீக்கிரம் வா..

நான் : மாமி நீங்க சொல்றது...

எனக்குள் ஒரு இனம் புரியா உணர்ச்சி ...இது எல்லாம் கனவா...

மாமி : நீ சீக்கிரம் வாட மத்ததை நேரில் பேசிக்கலாம் ...
என்று cut செய்து விட்டாள்

அவளுக்கு மறுபடியும் ஐ லவ் யு என்று sms செய்தேன் ...கொஞ்சம் நேரம் கழித்து அவளிடம் இருந்து "லவ் யு " என்று மட்டும் வந்தது...

மணி அப்போது மதியம் ஒன்று...சரி பாதிநாள் மட்டம் போட்டு விட்டு சென்று விட வேண்டியது தான் என்று நினைத்துக்கொண்டிருக்கும் போது .... இடியாய் வந்தது..இல்லை வந்தான் என் பாஸ். மதன் இந்த வேலைய இன்றே முடிக்கணும் என்றான்...நமக்கோ செம கடுப்பு...இதை செய்ய குறைஞ்சது நாலு மணி நேரம் ஆகும். ..ச்சே


மதிய உணவை வேக வேகமாக முடித்து விட்டு, வேலையே ஆரம்பிதேன்...மணி இரண்டு. ஒரு நிமிடத்தை கூட வீனடிக்காமல் கட கட என வேலை பார்க்க. ...அதோவோ முடிவேனா என்றது...ஒரு வழியாக முடித்து அதை அவருக்கு மெயில் அனுப்ப மணி 5:30. அனுப்பிவிட்டு அவர் இடத்திற்கு சென்று செரியாக இருக்கிறதா என கேட்க அவர் அதை உடனே பார்த்தார்...நம்மை போல் அவருக்கு என்ன அவசரமோ .....கொஞ்சம் யோசிச்சவர்..இது கொஞ்சம் மாதிடேன் என்று ஒரு 5 மாற்றங்களை கூறினார்...நமக்கோ பெரிய எரிச்சல் ...

மீண்டும் இடத்திற்கு திரும்பி வேலை செய்ய ஆரம்பிக்கும் முன் , மாமிக்கு ஒரு sms அனுப்பி கொஞ்சம் late ஆகும் என்றேன். ஒரு சோக smiley போட்டு , :its ok , I will be waiting " என்று மட்டும் வந்தது. நமக்காக இப்படி ஒரு அமிர்த சுகம் காத்திருக்க இவன் இப்படி நம்மள கொல்றானே என்று என் பாஸ் மீது கடிந்து கொண்டு அந்த திருதனகளை பண்ணி முடித்து அவர்க்கு காண்பித்து OK வாங்க மணி 6:15 ஆகிவிட்டது. இன்னும் ஒரு கணம் அங்கு ஏன் நிற்பானேன் ....கதவை திறந்த ஜல்லிக்கட்டு காளையை போல் தெரிச்சு ஓடினேன் ...என் மாமியிடம்.

போகும் வழி எல்லாம் ஒரு கிளர்ச்சி...எனக்காக என்ன காத்துக்கொண்டிருகிறது என்பதை எண்ணி எனக்கு ஒரே புல்லரிப்பு. அந்த வேகத்தில் நான் இதுவரை வண்டி ஓட்டியது இல்லை. பொதுவாக 35 நிமிடங்கள் ஆகும் தூரத்தை இன்று 20 நிமிடங்களில் அடைந்திருந்தேன். போகும் வழியில் கதம்பம் பூ வாங்கிக்கொண்டு சென்றேன். எனக்கு முல்லை , ஜாதி கதம்பம் என்றால் தனி பிரியம். வீடு வாசல் வரை இருந்த வேகம் வாசலில் நான் கண்ட காட்சி பார்த்து முற்றிலும் காணமல் போனது. எனக்காக மாமி வாசலில் ...அப்பா...தங்க சிலை மாதிரி காத்திருந்தாள்.

ஒரு பச்சை காட்டன் புடவை , அது அவளின் எல்லா வளைவுகளையும் எடுத்து காட்டுவது போல் அவளின் தேகத்தை இறுகி பற்றிக்கொண்டிருக்க , அந்த புடவைக்கு matching ஆக வெளிர் பச்சையில் ஒரு ரவிக்கை. புடவையை நன்கு இறக்கி கட்டி இருந்தாள்...அவளின் ரவிக்கைக்கும் இடுப்பின் புடைவைகும் நடுவே...வெளிர் வெள்ளை நிறத்தில் அவளது இடுப்பு அப்பா...அல்வா துண்டு தான் . மாமி தலைகுளித்து அவள் காதுகளின் மேல் விழுந்த கூந்தலை ஒன்று சேர்த்து பின்புறமாக ஒரு கிளிப் மட்டும் போட்டு இருந்தாள், மத்தபடி free hair .அவள் எழுந்து ஓடி வந்து கதவை திறக்க , நான் வண்டியை உள்ளே பார்க் செய்தேன்.

அப்போது தான் பார்த்தேன்..மாமி ஏற்கனவே தலையில் மல்லிப்பூ வைத்திருந்தால்...சரியான பல்பு..ஏதும் கூறாமல் அவளை பார்க்க...நமது சிரிப்புடன் உள்ளே வா என்று கூறி வீட்டினுள் சென்றாள். எனக்கு முன் நடந்த அவள் வீட்டின் முன் படிகளை ஏற ஒரு கால் தூக்கி ஒருபடியின் மீது வைக்க , அவள் தேகத்தை இறுக்கி சுற்றி இருந்த அந்த புடவை அவள் குண்டி கோலங்களை என் கண்களுக்கு விருந்தாகியது. மாமியின் இந்த குண்டியை ஓத்தேஆக வேண்டும். அவளின் குண்டிமீது ஆடிக்கொண்டு சென்ற அவள் கூந்தல் என் ஆண்மையை பல கேள்விகள் கேட்டது .வீட்டின் முன் கதவை தாண்டியவுடன் மாமியை அப்படியே பின்னிருந்து கட்டி பிடித்தேன். சற்று அலறிய மாமி ...

மாமி : டேய் யாரவது பாத்திர போறாங்க...

என்று என் கைகளை தட்டிவிட்டு அவசர அவசரமாக கதவை சாத்தினாள். அவளை மறுபடியும் கதவோடு சேர்த்து அணைத்தேன். அவளின் முகத்தை பற்றி...மாமி ஐ லவ் யு , ஐ லவ் யு என்று கூறிக்கொண்டே மாமியை சர மாதிரியாக முத்தமிட. சற்று நேரம் இன்பத்தில் தழைத்த மாமி ....என்னை விளக்கி யை லவ் யு டூ , என்று செல்லமாய் கன்னத்தில் முத்தமிட்டாள். நான் மீண்டும் அவள் மீது பாய ஆரம்பிக்க....என்னை தடுத்த அவள் ...

மாமி : போடா..பொய் முதல்ல குளிச்சிட்டு வா...

நான் : மாமி இப்போவே 5 நாள் காக வெச்சுட்டீங்க ...pls என்னால முடியாது ....பிளஸ் மாமி ...ப்ளீஸ்

மாமி : டேய் மாமி சொன்னா கேளு ...போடா...இந்த மாமி இனிமே உனக்கு தான்...இப்போ போ குளி

நான் சந்தோஷத்தில் மாமியின் உதட்டில் நச்சென்று ஒரு முத்தத்தை பதித்து விட்டு அவசர மாக குளிக்க சென்றேன். குளியல் முழுதும்...மாமி சொன்ன "இனிமேல் இந்த மாமி உனக்குத்தான்: என்ற வாக்கியம் மட்டும் மீண்டும் மீண்டும் ஒலித்து என்னை சூடாக்கியது. கொட்டும் பச்சை தண்ணியையும் தாண்டி வளர்ந்து வெறித்து நின்றான் என்னவன். குளித்து அவசர அவசரமாக ஒரு காட்டன் shorts மட்டும் அணிந்து , ஹாலை நோக்கி சென்றேன்.....

நான் : மாமி மாமி ...எங்க இருக்கீங்க...

மாமி : நீ அங்கேயே இரு நான் வந்திடுறேன்..

மாமியின் குரல் சமையல் அறையிலிருந்து வர ...வேகமாக சமயளைற்கு சென்றேன். அங்கு என் தேவதை...அப்பா...என்ன அழகு ...
செதுக்கிய சிற்பமாய் அவளின் பின் அழகுகள் ...அவளின் பக்கவாட்டில் தெரிந்த அவளின் பப்பாளி மார்பகங்கள்...வளைந்து நின்ற அவளது இடுப்பு...நீளமான அவளது கைகள் ...அப்பா..இவளை எனக்கு காண்பித்த ஆண்டவனுக்கு ஓராயிரம் நன்றி...மாமியை ஒரு இரண்டு நொடிகள் ரசித்த எனக்கு இருப்பு தாங்கவில்லை...அவளை தழுவ கைகள் அரிக்க..அவளை துருவ என்னவன் அரிக்க அவளை ஆப்டியே பின் புறத்தில் நின்று அணைத்தேன்..

மாமி : இச்ச்ஷ்ஹ்ஹ் ...ஹே மதன்...இரு டா

நான் : முடியாது மாமி...5 நாள் நீங்க என்னை படுத்தினது போதாதா ?

மாமி : சாரி டா..மாமி கொஞ்சம் குழம்பி போய் இருந்தேன்...

மாமி பேசிக்கொண்டிருக்க....நான் என் கைகளை பேச விட்டேன்...
மாமியின் புடவைக்குள் கை விட்டு அவளின் வயிற்று பகுதியை மெல்ல தடவினேன்...மாமியிடன் ஒரு சினுங்கல் ....பின்பு அப்படியே அவள் இடை பற்றி ஒரு அமுக்கு அமுக்கினேன் .....

மாமி : ச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்ச் ...ஹேய்ய்ய்ய்....

நான் : ஐ லவ் யு மாமி என்று அவள் காதை கடிக்க ..

மாமி : அவள் கைகளால் என் கழுத்தை வளைத்துக்கொண்டு .....அவள் முகத்தை திருப்பி ...என் உதடோடு உதட்டை வைத்து முத்தமிட்டு ...ஐ லவ் யு என்றாள்




அப்படியே மாமியின் மார்பகங்களை நோக்கி கையை மேல எடுத்து செல்ல....என்னை தடுத்த மாமி

மாமி : டேய் மதன் இனிமே இந்த மாமி உனக்குத்தான் ...அவசர படாதே...முதல்ல இந்த டியை குடி..

நான் : மாமி...டி எல்லாம் வேணாம்...

மாமி : வேற என்ன வேண்டுமாம் துரைக்கு..

நான் : நீங்க தான் ...

என்று சொல்லிக்கொண்டே அவளின் ஒரு மார்பை அவளின் ரவிகைமீது கை வைத்து பிசைந்தேன்..

மாமி : சி எப்படி பேசறான் பாரு...சரி சரி நீ இப்போ போக போறியா இல்லையா ? நான் டி போட்டுட்டு அப்படியே இந்த சாம்பாரை off பண்ணிட்டு வந்திடுறேன்...

நான் அரை மனதை அந்த டீயை வங்கி குடிக்க...மாமி தன வேலையே பார்த்தாள்..

மாமி : எங்க ஏன்டா நிக்கிற ...போயேன்..போய் TV பாரு

நான் : இல்ல மாமி இங்க இருந்த படியே உங்க அழகை ரசிக்குரேன்

மாமி : பொல்லாதவன் டா நீ ...

சரியாக 10 நிமிடங்களின் காத்திருப்பிற்கு பின்பு மாமி தன வேலைகளை முடித்தாள் ...அந்த காத்திருப்பின் போது அவளை எப்படி எல்லாம் ரசிக்க வேண்டும் என்ற என்ன ஓட்டம் என் மனதிற்குள் ஓட...மாமியை சாவகாசமாய் ரசித்து ரசித்து புணர்வது என்று முடிவுக்கு வந்தேன்..

மாமி வேலையே முடித்து ...வேலை முடிஞ்சது ....என்று என்னை பார்த்து வெட்கமாய் சிரிக்க ...அவளைவி அப்படியே அள்ளி அணைத்துக்கொண்டேன்..அவளது முதிர்ந்த உடம்பு என் கைகளை நிறைத்து அவளது திம்மென்ற காய்கள் என் வெற்றுடம்பை நசுக்கியது ...மாமியின் குண்டி கோலங்கள் மீது கைகளை படர விட்டு அப்படியே என்னோடு அணைத்து பிசிக்கினேன்....

மாமி : உச்ச்ச்ச்ச் ....ஹ்ம்ம்ம்ம் மதன் வாடா உள்ளே போகலாம் என்று அழைக்க...

நான் மாமி நீங்க உங்க ரூம் ல வெயிட் பண்ணுங்க நான் வந்திடுறேன்..என்று அவளை அணைத்த வாறே ஹாலிற்கு வந்தேன்..மாமி திரும்பி அவள் ரூம் நோக்கி செல்ல ...நான் வெளியல் கதவுகளை பூட்டிக்கொண்டு , எல்லா ஜன்னல்களையும் சாத்திவிட்டு பின் அவள் ரூமிற்கு சென்றேன்...

அவள் அறையில் மாமி ...கட்டில் மீது அமர்ந்து இருந்தாள்...அவள் கால்களை மடக்கி அவள் பக்க வாட்டில் வைத்துக்கொண்டு ...அவளது ஒரு கையால் மெத்தை மீது ஊனிக்கொண்டு அமர்ந்திருந்த காட்சி...எனக்காக அந்த காமதேவதையே காத்திருப்பது போல் இருந்தது..அந்த அறையில் இருந்த ஜன்னலையும் சாத்திவிட்டு ...AC ஒன செய்து மிதமான தட்பத்தில் வைத்தேன் ...இப்போது மாமியை பார்க்க அவளது மாராப்பு சற்று சரிந்து அவளது ஒரு மார்பு வெளியில் தெரிய..அவளது பள்ளத்தாக்கின் ஒரு பகுதி அழகாய் எட்டிப்பார்த்தது ...மாமியை அப்படியே போட்டு நசுக்கி எடு என ஒரு மனது சொன்னாலும் மற்றொண்டு அவள் ரசித்து அனுபவி என்றது...அந்த இரண்டாம் குரல் தான் சரி என எனக்கு தோன்றியது...

மாமியை மெல்ல எழுப்பி அவளது அறையில் இருந்த ஆள் உயர கண்ணாடி முன் நிறுத்தி ..அவள் பின்னழகை ரசித்தேன்...அவளிற்கு வெட்கம் வெட்கமாக வந்தது..மெல்ல அவளை அணைத்து அவள் தோல் மீது என் தாடையை வைத்து...கண்ணாடியில் பார்த்துக்கொண்டே..ஐ லவ் யு மாமி ...என்றேன்...

மாமி : ஐ லவ் யு என்றாள்...அவள் வெட்கத்தில் நெளிவது அவளை அணிதிருந்த எனக்கு நன்கு உணர முடிந்தது ...

நான் : மாமி உங்களுக்காக பூ வாங்கினேன்...இதையும் வச்சுக்கிரீன்களா...

மாமி : சி அசடு ...இது என்ன கேள்வி...

என்றவாறே அவள் தலையில் இருந்த மல்லி பூவை எடுத்து விட்டு நான் வாங்கி வந்த மூன்று மொழ கதம்பத்தை அவள் தலயில் சூடிக்கொள்ள...தாழ தாழ வென்று அவள் அடர்ந்த கூந்தல் மீது ...அப்பா ...என்ன ஒரு கிளுகிளிப்பு ...அப்படியே அவள் கூந்தலுடன் சேர்த்து அந்த பூவை மோர்ந்து பார்க்க ...என்னவன் விழித்துக்கொண்டு வளர துண்டகினான் ...அப்படியே அவள் கூந்தலை மோர்ந்தும் , நக்கியும் சுவைதேன்..மெதுவாய் என் கையை அவள் வயிற்றின் மீது வைத்து அவளை அப்படியே பின்னோக்கி இழுத்து என் விறைத்துக்கொண்டிருக்கும் பூலை அவள் குண்டி பிளவில் பதிக்க..அவளிடம் ஒரு பெருமூச்சி ...

என்னுடைய வலது கையால் அவள் வயிற்றை பற்றி பேசாய...இடதுகைகளை மேலே உயர்த்தி அவள் இடது தோல் மீது வைத்து...என் விரல்களில் அவளின் முந்தானையை பற்றினேன்...அப்படியே அவள் முதனை சரிய விட...திறந்து வைத்த சிற்பம் போல் அவள் தேகம்...அந்த இறுக்கமான ரவிக்கைக்குள் திமுரிக்கொண்டிருந்த அவளது மாரபகங்கள் ...ஒன்றோடு ஒன்று மோதி அது ஏற்படுத்தி இருந்த அந்த ஆழமான பள்ளத்தாக்கை பார்க்க இரு கண்கள் போதாது ...


மாமியின் தோல் மீது என் முகத்தை வைத்து அவளுடைய கன்னங்களை என் கன்னங்களால் ஒட்டி உரசி நின்று ...கண்ணாடியில் நான் அவள் அழகை ரசிக்க, மாமியை வெட்கம் தொற்றிக்கொண்டது. அப்படியே என் இரு கை கலை அவள் இரு மார்பகங்கள் மீது வைது அவள் ரவிக்கையுடன் பிசைய மாமிக்கு அதீத சுகம்...

ஹ்ம்ம்ம் ...ஹ்ம்ம்ம்ம் ...ஆஆஅ என்று மெல்லிய முனுங்கல் அவளிடம் இருந்து...மாமியின் கைகளை பிசைந்துக்கொண்டே ....அவள் தோள்மீது இருக்கி ஆற்றி இருந்த அந்த ரவிக்கையின் "cut " அவள் நாடு முதுகு வரை கீழே வளைந்து செல்ல...நான் அந்த ரவிக்கையின் வளைவை என் நாவால் தொடர்ந்தேன். இதைசற்றும் எதிர்பார்க்காத மாமி எந்த சுகத்தை அனுபவிப்பது என்று தெரியாமல் என் நாக்கு, மார்பை பிசைந்த கைகள், அவள் குண்டியை பிளந்துக்கொண்டிருந்த என் விரைத்த உறுப்பு, இவை மூன்றும் தந்த சுகத்தை மாறி மாறி அவள் மனமும் மூளையும் நாடி நாடி இன்பம் கொண்டது. நமக்கும் அப்படித்தான் , அவள் பஞ்சு குண்டி தந்த இதம், அவள் பப்பாளி மார்பின் இலகு கலந்த இறுக்கம், அவள் கூந்தலின் மயில்தோகை வருடல், அவள் உடம்பின் கதகதப்பு மற்றும் வாசம், இல்லம் கலந்த ஒரு அதீத சுகம். உடலுலரவில் தான் இதனை சுகம், எத்தனை அங்கங்களுக்கு எத்தனை சுகம், எத்தனை உணர்வுகளுக்கு எத்தனை உணவு...உடலுறவில் உறுப்பு மட்டும் இன்றி உடல் மட்டும் உணர்விற்கும் சம அளவு சுகம்.

மாயின் ரவிக்கையை தொடர்ந்த நமக்கு அவள் கூந்தல் நாக்கில் அடிபட அதை அப்படியே நக்கி சுவைத்தேன்...பின் அந்த கூந்தலை கட்டாய் பற்றி அவளின் இடது தோல் மீது படன்ர்ந்து முன்புறம் அவள் இடது மார்பை மூடும் விதமாய் போட...அப்பா...என்ன ஒரு காட்ச்சி...ஒரு மார்பை மூடிய கூந்தல் அளிக்கும் "கிக்" தனி தான். மாமியின் மீதி ரவிக்கை "cut" தொடநர்ந்து அவள் இடது தோல்கள் அவரை நக்கி சுவைக்க. மாமிக்கு இருப்பு கொள்ள வில்லை..அவள் கைகளை பின்னல் கொண்டு வந்து என் தலையினை பற்றி..என் கழுத்து கன்னம் அனைத்தையும் வெறி கொண்டு தடவினால். அவளின் வெறி அவளின் கைகளின் அழுத்தம் மூலம் உணர முடிந்தது. இப்போது அவளுக்கு இன்னும் சுகம் அளிக்க முடிவு செய்த நான்...அவளது இடது தோல் மீது பற்றிய அவள் ரவிக்கைக்குள் இரண்டு விரல்கள் விட்டு ஒரு பிளவை ஏற்படுத்தி அதனுள் என் நாக்கை நீட்டி..அவள் பிராவை நக்கி நிம்ப முயற்சிக்க..மாமியின் உடைகளை நாவால் களைந்த அந்த காமம் முற்றலின் செய்கையால் மாமி வெறியின் உச்சத்திற்கே சென்றாள்.


அந்த உணர்ச்சி ததும்பலில் மாமி திரும்பி என்னை தழுவ முயல, நான் அவளை திரும்ப விடாமல் இறுக்கி அணைக்க....மாமிக்கு இந்த கட்டுப்பாடு உள்ளிரிந்து பிடித்தாலும் , வெளியில் முகத்தை சுளித்துக்கொண்டு பொய் கோபம் கொண்டாள், அதில் ஒரு கிளர்ச்சி இருந்தது.

மாமியின் ரவிக்கை கொக்கிகளை இப்போது ஒன்றோண்டாய் கழுட்ட..அவளின் அழகிய பள்ளத்தாக்கு கொஞ்சம் கொஞ்சமாக விடுதலை பெற..அவள் கடைசி கொக்கியை மாட்டும் கழட்டாமல் விட...மாமிக்கு அடுத்து என்ன செய்ய போகிறான் இவன் என்ற ஆர்வம் கண்ணில் தெரிந்தது...அவள் சற்றும் இதிர்பாரத விதமாய் அவளின் பிரா ஓடு சேர்த்து அவளது ரவிக்கையையும் கீழே இழுக்க...மொசக்குட்டி போல் துள்ளி குதித்து வெளியில் வந்தது அவளது இரு மார்பகங்களும் ..இப்போது என் ஒரு கையால் அவளது புடவை நாடாவை அவிழ்த்து அதை அப்படியே சரியாய் விட்டேன்...அவள் தனது வெள்ளை பிராவிற்கு பொருத்தமாய் வெள்ளை பான்டிபோட்டிருந்தால்...இப்போது மாஇடை அப்படியே பின்னல் இருந்து இறுக்கி அணைத்து என் உறுப்பை அவள் குண்டி மீது அழுத்தி பதித்து அவளின் காம்புகள் இரண்டையும் பற்றி அப்படியே திருக...

மாமி : ஹே....மதன்.....ஹ்ம்ம்ம்ம்...கொல்லாத டா...வா டா...ப்ளீஸ்...ஹ்ம்ம்ம்ம்

என்று முனுங்க...

நான் : ஐ லவ் யு மாமி ...உம்மா உம்மா என்று அவள் முதுகின் மீது முத்தம் பதித்தேன்..
பின் மாமியை அப்படியே மெல்ல திருப்ப ...இருவரும் காத்து கூட புகாத அளவிற்கு இருக்கமாய் கட்டி பிடித்துக்கொண்டோம்.அவள் குண்டியை குத்திய என்னவன் இப்போது அவளின் வயிற்ரை குத்தி நின்றான்..மாமியை நச்சென்று ஒரு லிப் கிஸ் அடிக்க ..எங்கள் நாக்கு ஒன்றோடு ஒன்று சண்டை போட்டது..மாய் வெறியுடன் என் உதடுகளை கடிக்கவும் செய்தாள். நான் என் கைகளை அவள் குண்டிகளை பிசைந்து விளையாட விட..அப்படியே கண்களை திறந்து மாமியின் பின்னழகை கண்ணாடியில் ரசித்தேன்...ஒரு பெரிய வெங்காயத்தை நீளவாட்டில் வெட்டி, அதன் பெரிய பக்கத்தை இடுப்பினோடு சேர்த்து , குறிகிய பக்கத்தை அவள் வாழைத்தண்டு கால்கள் மீது சொருகி வைத்து போல் அவளது குண்டி...அப்பா...அப்போது தான் தோன்றியது...மாமியை எப்படியாவது ஒரு முறை "ஜீன்ஸ்" பான்டில் பார்க்க வேண்டும் என்று...

இப்போது மாய்மை போன்றே எனக்கும் வெறி கூடியது...அவளது மார்பை அப்படியே வாயால் கவ்வி கடித்தேன்...அது தந்த சுகம் மற்றும் வலியால் மாமி துடித்தால்...என் பற்களின் ஆச்சு விழும் படி கடிக்க...

மாமி : ஐயோ மதன்.....வல்லிகுது டா..மெதுவா ...



நான் : சாரி மாமி நமது இந்த கூடலின் அடையாளமாய் இது இருக்கட்டும் என்றேன்...

மாமி நான் சற்றும் இதிர்பாரத விதமாய் என்னை சற்று தள்ளி விட்டு...படார் என என் நெஞ்சை கடித்தால்...வலித்தது ...அத்தோடு சேர்த்து என் வெறியையும் கூட்டியது மாமியை இப்போது அப்படியே பின்னால் கட்டில் மீது தள்ளிவிட்டு அவள் மீது படர்ந்த்தேன். மாமியின் கழுத்து, கன்னம் , மார்பு என்று எல்லா இடத்திலும் கடித்தேன்...இந்த முறை கொஞ்சம் மெல்லமாய் அவளுக்கு சுகம் அல்லிக்கும் விதமாய்..மாமியின் ரவிக்கையை முற்றிலும் களைந்து அவள் பிராவையும் அவிழ்த்து வீசினேன்..இப்போது அவளது பப்பாளி மார்பகங்கள் என் கைகளுக்கு விருந்தாக...அவற்றை அப்படியே ஒன்றோடு ஒன்று சேர்த்து, பின் அது ஏற்படுத்திய அழகியே பள்ளத்தாக்கில் என் நாவை வைத்தது நக்கினேன்..அதே சமயம் அவளின் காம்புகளையும் திருகினேன்...மாமி சுகத்தின் உச்சத்தில் மேதை பற்றிக்கொண்டு தலையை ஒருபுறம் இருந்து மற்றொரு புறம் அசைத்து அந்த சுகமான வேதனையை அனுபவித்தாள்...


No comments:

Post a Comment