Monday 20 July 2015

ஹேமா மாமி 4

மாமி விளக்கை அனைத்து விட்டு வந்து படுத்தால். அனைத்த சில நொடிகள் ஏதும் தெரியவில்லை. கொஞ்சம் கொஞ்சமாக வெளியில் இருந்த தெருவிளக்கின் வெளிச்சம் அறையை நிரப்பியது. அறை ஒளியால் நிரம்ப என் மனமோ மாமியி மீதான சபலத்தில் நிரம்பியது. அந்த வெளிச்சம் மெதுவாக மாமியெனும் சிலையை திறக்க என் நெஞ்சத்தில் அப்படி ஒரு படபடப்பு. இப்போது மாமி படுத்திருப்பது நன்கு தெரிந்தது. அவள் முதுகு என் பக்கம் தெரிவது போல் படுத்திருந்தால். வெக்கை அதிகமாக இருந்ததால் அவள் போர்வை ஏதும் போர்த்திருக்க வில்லை. அவளின் nightie அவளின் உடலை ஒட்டி இருந்தது. அவளின் முழங்கால்களுக்கு சற்று மேல் வரை தூக்கி இருந்த அந்த nightie மேல் நோக்கி செல்ல செல்ல மாமியை கவ்விக்கொண்டு அவளின் உடல் மெருகை வெளிக்காட்டியது. அவளின்குண்டி மீதுஇறுக்கமாக பற்றிக்கொண்டு அதே இறுக்கத்தோடு தொடைகளையும் பற்றிக்கொள்ள. அந்த குண்டிவட்டமாக பாதியை வெட்டி திருப்பி வைத்த வெங்காயம் போலும், அதிலுருந்து இரண்டு வழ வழ வாழைத்தண்டு போல் அவளது தொடைகளும் அப்பா..வர்ணிக்க வார்த்தையில்லை .



அவளின் இக்கோலம் என் நெஞ்சை மட்டுமல்ல என் குஞ்சையும் வுசுப்பேதியது. அடங்காமல் தவித்த அவனை என் பான்ட் ஜிப் கழட்டி வெளியில் எடுத்து விட்டேன். கதவு திறந்த ஜல்லி கட்டு காளை போல் திமுரி வெளியில் வந்து பார்த்தான்...அவன் மாமியின் அழகை அவனே.
வெட்டிவைத்த வெங்காய குண்டி மேல் ஏறி பயணம் செய்த நம் கண்கள் திடீரென ஒரு கிடு கிடு சிவில் சிக்கி உருண்டோடி அவளின் இடையின் மேல் நிற்க. அந்த ஒரு அழகிற்காகவே மாமியை கல்யாணம் செய்து 5 பிள்ளைகள் பெற்றுக்கொள்ளலாம். மாமியின் ஆஸ் டு ஹிப் ratio அமர்க்களம். அங்கிருந்து மாமியின் உடல் விரிந்து அவளின் வரிந்து பரந்த தோள்களில்முடிய ....அப்படி ஒரு விரிந்த முதுகு...முத்தம் கொடுக்கவே மூன்று மணி நேரம் ஆகும். இப்படி அவளின் பின்னழகை ரசித்துக்கொண்டு என்னவனை வருடிக்கொண்டிருக்க ....மாமி அவளின் கையை பக்கவாட்டில் இருந்து எடுத்து அவளின் உடலின் நீலத்தின் மேல் படருமாறு போட்டுக்கொண்டால். அவளின் கைகளை நான் முன்பு ரசித்திருக்கிறேன், அனால் இப்படி ஒரு சூழலில் இப்படி ஒரு போதை ஏற்றும் தூரத்தில் பார்த்ததில்லை. அவளின் கை வழ வழ வென்று மெல்லிய வாழை தண்டுகள் போல் , அந்த வயதுக்கு கொஞ்சம் கூட தளர்ச்சி இல்லாமல் அப்பா ...அவளின் விரல்கள் ஒன்றொன்றும் நீளமாக அதே சமயம் கொஞ்சம் சதையுடன் அப்படி ஒரு அழகு. எனக்கு அன்தல் கையால் Handjob செய்து விட்டால் கூட போதும், அது அவ்வளவு திருப்திகரமாக இருந்திருக்கும். அந்த கை விரல்கள் என் நீளத்தை பற்றி வளைத்துக்கொண்டு அந்த கைகள் குலுங்க அந்த அழகான சுகத்திற்கு ஏதும் ஈடாகி இருக்க முடியாது.

இப்படி அலை பாய்ந்து கொண்டிருந்த மனதையும், வேகமாக இயங்கிகொண்டிருந்த அவனியும் ஒரு கணம் உறைய செய்தால் மாமி. சடார் என தூக்கத்தில் திரும்பியவள் கண் விழிதிருந்தாலா இல்லையா என்று தெரியாமல் அதிர்ந்தேன். ஊற்று நூகியதில் மாமி கண் மூடி இருப்பது தெரிந்தது. பெருமூச்சி விடு முடிக்கும் முன் என் கண்ணில் பட்டது அவளின் அழகு மார்பகங்கள். நல்ல சின்ன சைஸ் பப்பாளி போன்று இருந்தது. அது ஒன்றின் மேல் ஒன்று சரிந்து இருந்த கோலம்...அப்பா...என்ன தவம் செய்தேன் இக்காட்சி காண. மாமியின் முன்தொடை அழகு அவளின் பின்தொடையை மிஞ்சியதாக இருந்தது. அவள் இடுப்பிலிருந்து அவளின் மதன மேடு நோக்கி வழுக்கி சென்ற அவளின் தொடை அப்பா...கொள்ளை அழகு. அவள் தூக்கத்தில் அவளின் கால்களின் நடுவே nightie இறுக்கமாக இழுத்து பிடித்திருந்ததால் அவளின் சொர்கவாசல் மடிப்புகளை அணைத்தவாறு அந்த nightie என்ன எல்லாம் சிளிமிஷம் செய்ததோ.அவளின் nightie இப்போது முன்பை விட ஏறி அவளின் முட்டிக்கு சற்று கீழே நின்றது. அந்த கால்களின் வழ வழப்பு, அது அந்த ஒளியில் ஒளிர்ந்தது எவை எல்லாம் கண்டு உச்சத்தை அடைந்தேன்....மாமியை ரசித்துக்கொண்டே...அவளுடன் ஒரே அறையில் படுத்துக்கொண்டு ..இவ்வளவு அருகில் இருந்து என் கண்களால் அவளை கற்பழித்து என் விந்தை அன்று முதல் முறை வெளியேற்றினேன்.

வாழ்வின் இணையில்லா சுய இன்பம் அது


அந்த சுய இன்பம் தந்த சுகதாலும், அன்ற தினத்தின் அலுவல்களாலும் சற்றே கண்மூட தூக்கம் சொக்கிக்கொன்று வந்தது. சடார் என்று அலாரம் ஒன்று மண்டைக்குள்...டேய் எப்போ வேண்டும்னாலும் தூங்கலாம் ஆனா இப்படி ஒரு சந்தர்பம் வரவே வராது..எழுந்திரு மதன் ....என்று உரக்க கத்தியது. கண்விழித்த எனக்கு மறுபடியும் மாமியின் பின் அழகு படையல். இப்போது முன்பைவிட ஒரு அழகு அம்சம் கூடி இருந்தது. ...அது வேறு ஒன்றும் இல்லை அவளின் களைந்து விரிந்த கூந்தல். நான் எப்பொழுதுமே ஒரு கூந்தல் பிரியன்...கூந்தல் சொன்னாலும் சொல்லாவிட்டாலும் அழகு அம்சம் தான் அதுவும் மாமி போன்ற வெளிர் நிறத்தவளுக்கு அது அழகோ அழகு. வெளிர் நிற மாமியின் வட்ட முகத்துக்கு பினால் ஒரு அடர்ந்த கார் மேகமாய் நின்று அது ஒரு அலாதி ஆனா contrast தோற்றம் தந்தது. அவளின் நீலமா கம்பி கூந்தல் அவளின் இடை மீது ஊஞ்சலாடும் அழகே அழகு....ரசிப்பவன் fetish என்றால் ரசிக்காதவன் foolish ....

மாமியின் கூந்தல் அழகு அவளில் என்னை கவர்ந்த ஒன்று. அவளின் கூந்தலை அந்தக்கோலத்தில் பார்க்க பார்க்க எனக்கு இரண்டாம் முறை விறைத்தது. மாமியின் கூந்தலுடன் விளையாட கொள்ளை ஆசையாக இருந்தது. மெல்ல அவளருகில் சென்று மெலிய குரலில் ஆன்டி ஆன்டி என்று அழைத்தேன்...எந்த அசைவும் இல்லை. மாமி நல்ல தூக்கத்தில் இருந்தால். மெல்ல அவள் அருகில் அமர்ந்து ...அப்படியே குனிந்து அவளின் கூந்தலை மோப்பம் பிடிக்க ...ஆஹா ஆஹா அந்த உணர்வை வார்த்தையால் பதித்திட இயலாது....ஏதோ ஒரு போதை வஸ்து நுகர்ந்தது போல, இருதயத்திலிருந்து ரத்தம் மூளை நோக்கி விரைந்து படாலென அடிக்க அப்படியே நான் வேறுலகம் பயணிக்க...என்னவன் நோக்கி என் ரத்தம் பயணித்தது. அதன் வளர்சிக்கு எருவாய் மாமி கூந்தலின் வாசம் அமைய ..என்னவன் விஸ்வரூபம் எடுக்க துடங்கி இருந்தான்.

மெல்ல மாமியின் கூந்தலை கொத்தாய் பற்றி என் கையில் அதன் தன்மையை உணர்ந்தேன். பார்பதற்கு கடினமாய் தோன்றிய அவளின் முடி, நிஜத்தில் மிருதுவாய், பட்டிழை திரிகளாய் அப்படி ஒரு வழ வழப்பு. மாமியிடமிருந்து எந்த அசைவும் இல்லை, முகத்தில் கூட எந்த உணர்ச்சியும் தென்படவில்லை. மெல்ல என்னவனை விடுவித்து மாமியின் கூந்தல் நுனிகாலை அவன் மீது படர விட, அம்பாரி காற்றில் ஒய்யார ராஜாவை அவன் சுகத்தில் தழைத்தான். மெல்ல அவள் கூந்தலுடன் என்னவனை இருகாமாக பற்றி சுய இன்பம் காண ...எங்கோ அதல பாதாளத்தில் அயர்ந்து தூங்கிக்கொண்டிருந்த விந்து செறிய எரிமலை குழம்பாய் மேல் நோக்கி வருவதை உணர்ந்தேன். விந்து மாமி மீதோ, அவள் கூந்தல் மீதோ விழுந்து விடாமல் இருக்கவேண்டும் என்று என்னவனை கட்டுப்படுத்துவதர்க்குள் எரிமலையாய் வெடித்து மாமியின் கூந்தல் மேல் சிதறியது. சிதறிய விந்தை மெல்லமாக துடைத்து விட்டு...எல்லை தாண்டி விட்டோமோ என்ற பயத்தில் காட்டில் மீது ஏறிக்கொண்டேன் ...

நாளை காலை மாமி தன கூந்தலில் காய்ந்த என் விந்தை பார்த்து விடுவாளோ என்ற பயம் என்னை தொற்றிக்கொண்டது


அன்று இரண்டு சுய இன்ப session பிறகு மனதில் ஆசை இருந்தாலும் உடம்பில் தெம்பு இருக்க வில்லை. நேரமோ இரண்டை தாண்டி இருந்தது. மாமியை அப்படியே கடித்து தின்றுவிடும் ஆசை சற்றும் குறையவில்லை, மாறாக அதிகரித்தே இருந்தது, ஆனால் மனதில் தயிரியமோ குறைவாகவே தான் இருந்தது. நான் ஏதாவது அசட்டுததனம் செய்து பின்பு ஏதாவது விபரீதம் நடந்து விட்டால். மாமி என் நண்பனின் தாய், என் வீட்டுக்கும் தெரிந்தவள். இப்படி பல மன போராட்டங்கள் நேர்ந்து கொண்டே இருக்க, கண் தான் மூடிக்கொள்ள வேண்டும் என்று இன்னொரு போராட்டத்தை என் மனதுடன் / மூளையுடன் போட்டுக்கொண்டிருந்தது.


இறுதியில் கண் வெற்றி பெற, நான் கனவில் மாமியுடன் சல்லாபித்துக்கொண்டே தூங்கி போனேன் .....

அடுத்து வருவது..காலை காட்சி




காலை மணி 8 ஆகி இருந்தது. என்னவள் படுத்திருந்த இடத்தில சூரிய ஒளி நிரம்பி இருக்க..நான் கண் விழித்த அடுத்த கணம் என்னுள் இருந்த காமுகனும் விழித்துக்கொண்டான். அவன் ரசித்த அந்த வெண்ணை நிறத்து மேனி அவன் கண்ணில் படாதது அவனில் ஒரு கலக்கத்தை ஏற்படுத்தியது. என் கண்கள் மாமியை தேட, என் காதுகள் மாமியின் வளையல் மற்றும் அசைவின் சத்தத்தை தேடியது. பக்கத்தில் ஹாலில் டிவி ஓடும் சதம் கேட்க மெதுவாக சதம் போடமால் மெல்ல நகர்ந்து அந்த அறையை விட்டு வெளிய வந்து மெல்ல ஹாலை நோட்டம் விட்டேன் . நான் கண்ட காட்சி...எப்படி சொல்வது எப்படி வர்னிப்பது....நான் எவ்வளவு தான் வர்ணித்தாலும் அது அந்த அழகுக்கு ஈடாகது .

டிவி யில் யோகா நிகழ்ச்சி ஓடிக்கொண்டிருக்க மாமியோ தரையில் யோகா மேட் மீது .....சிக் என்ற T - Shirt , அவள் நெஞ்சின் மீது படுத்திருந்ததால் அந்த t -shirt அவளின் முலைகளை இருக்கியா கோலம் காண முடியவில்லை, ஆனால் அது அவளின் முதுகை ஒட்டி இறுகி இருந்த காட்சி என்றைக்கு நமக்கு செம விருந்து என்பதை மட்டும் உன்னர்தியது. அவளின் உருண்ட தோள்கள் இருந்து படர்ந்த அந்த முதுகை கவ்விக்கொண்டு வந்த உடை அவளின் இடைமீது கொழுத்திருந்த "love handles " என்பார்களை அதை இன்னும் இறுக்கமாக பற்றிக்கொள்ள அப்பா ....எனக்குள் அவளின் அந்த t -shirt டை கிழித்து அவள் முது முழுவதும் முத்தம்இடவும் நக்கி சுவைக்கவும் ஆசையாக ..இல்லை வெறியாக இருந்தது. இது தான் இப்படி என்றால் அவளின் கீழ் வஸ்திரம் இன்னும் நம்மளை உசுபேத்தியது. கருப்பு வெள்ளை கலந்த ஒரு முழு நீல track pant அனிந்திருந்தாள். அது அவளின் இடுப்பு முதல் முழங்கால் வரை அவளின் சதையோடு உறவாடி கவ்விக்கொண்டதால் அவளின் கால்களின் முழு வடிவம் தெரிந்தது ...முக்கியமாக அவளின் குண்டிகள். நான் எதிர்பார்த்ததை விட பெரியதாகவே இருந்தது ....நல்ல பெரிய தர்பீஸ் பழத்தை பாதியை வெட்டி அது மீது ஒரு track pant போடாது போல் இருந்தது. அது அவளின் குண்டி பிளவினுள் சென்று வெளியில் வர ...நமக்கு ஜட்டி முட்டிக்கொண்டு வெளியில் வர ஆரம்பித்து விட்டான். நான் பார்த்துக்கொண்டிருந்த பொது மாமி அப்படியே எழுந்து doggy position வந்து அடுத்த ஆசனதிருக்கு தயாரானால் அப்போதுதான் தெரிந்தது அந்த அழகின் வடிவம். நல்ல பப்பாளி சைஸ் இல் அவளது முலைகள் தொங்க ...அவளது காம்பு முட்டிக்கொண்டு அந்த உடையை கிழிக்க போராடிக்கொண்டிருந்தது . அப்படியே மாமியும் இருகைகளின் நடுவில் படுத்துக்கொண்டு ...அவளின் மார்புகளில் இருந்து பால் கறந்து குடிக்க துடித்தது என் மனம், நாடி நரம்பு உணர்வு எல்லாம்.

மாமியை இப்படி ஒரு உடையில் நான் பார்த்ததே இல்லை ...ஏன் கனவு கூட கண்டதில்லை...அப்பா ....இப்பொழுது புரிந்தது மாமி ஏன் இன்னும் சிக் என்று வட்டமடிக்கும் பட்டாம்பூச்சியாய் இருக்கிறாள் என . சுருக்கமாக சொல்ல வேண்டும் என்றால் இவள உலகம் அறிந்துகொள்ளாத ஒரு Monica Bellucci . அப்படி ஒரு முதிர்ந்த உடலின் அழகு ...முதிர்ந்த கட்டுக்கோப்பான உடலின் அழகு. மாமியை அடைந்து விட வேண்டும் என்ற என்னம் என்னுள் ஆழமை பதிந்து போனது


அப்படியே மாமியின் அசையும் தோட்டங்களை ரசித்துக்கொண்டிருந்த நான், மெல்ல என்னவனை தடவி உசுப்பேத்த, முந்தயநாளின் அசதி கொஞ்சமும் இன்றி துள்ளி எழுந்து நின்றான் மிடுக்காக. அந்த வேலையில் பூஜையில் பூந்த கரடி போல current கட். மாமி அவள் செய்து கொண்டிருந்த ஆசனத்தை முடித்துக்கொண்டு அன்றைய பகல் காட்சியையும் நிறைவு செய்தால். இதற்கு மேல் இங்கு இருந்தால் ஆபத்து என்று என்னி மெல்ல சென்று படுத்துக்கொண்டேன். என்னவனனின் விஸ்வ ரூபம் தெரியாமல் இருக்க ஒருபக்கமாய் ஒருக்களித்து படுத்துக்கொண்டேன் ...தூங்குவது போல் நடிக்க ...மாமி என் அறைக்குள் வந்து ...நான் தூங்குவதை பார்த்துவிட்டு ...சதம் இன்றிஅலமாரியை திறந்து ஒரு nightie எடுத்துக்கொண்டு குளிக்கசென்றால் பக்கத்துக்குஅறைக்கு ....மாமி nightie எடுக்கும் பொழுது அவளின் அங்க அழகை நான் ரசிக்காமல் இல்லை ...அதுவும் அவளின் பொதி ஏத்தும் வியர்வை வாசம் அறையை நிறைக்க அந்த உடையில் மாமியின் உடல் கொஞ்சம் பெருத்த 300 ml coke பாட்டில் போல் இருந்தது.....அப்படியே கண்ணை மூடிக்கொண்டு என்னொரு சுய இன்பம் .....மாமியை தேங்காய் உரிப்பது போல்..மாமியை தேங்காய் உரிப்பது என்பது அலாதி யான சுகமாகத்தான் இருக்க முடியும்.அவள் உடல் என் உறுப்பிற்கு தரும் சுகம் மட்டும் அப்படி ஒரு அலாதியான சுகத்தை ஏற்படுத்திவிட முடியாது....அது என் அவளவு சுகம் தெரியுமா ?

அவளை தேங்காய் உரைக்கும் பொழுது அவளின் கோலம் கண் வழி சென்று மூலைக்குள் சடாரென்று அடிக்கும் ஒரு போதை வஸ்துவால் செயல் படுவதால் தான்....இந்த சுகத்தின் உச்சியை ..கண்மூடிக்கொண்டு தேங்காய் உரித்தால் அடைந்து விட முடியாது... யோசித்து பாருங்கள். உங்களின் நீளத்தின் மீது அவளின் வெண்ணை பிளவை பொருத்தி...அதனுள் மெல்லமாக சூடான கத்தி போல் வழவழதுக்கொண்டு உள்ளே சென்றும் மறையும் விந்தை ....அவள் அப்படி துள்ள இருக்கைகளுக்கு அடங்கா அவளது மார்பு விம்மி காற்றில் பறந்து பிறகு கீழே விழும் அழகும் ...அவளின் புட்டங்கள் தொடைமீது மோதி அதன் அதிர்வுகள் அவளின் இடுப்பின் மீது இருக்கும் மெலிதான love handle / muffin top என்பார்களே அந்த பக்கவாட்டு தொப்பையை அதிரவைக்க ...அவளின் முகத்தில் அவளின் கண்களோ சொருகி அவள் கூந்தல் காற்றில் அலைபாண்டு துள்ளி குதிக்கும் அழகின் போதை இன்றி தேங்காய் உரிப்பு என்பது அவ்வளவு சுகமாக இருந்திருக்க முடியாது

இப்படி நினைத்து நான் கை அடித்து விந்தை வெளியேற்ற..அந்த பொங்கும் உலை மூடி போட்டு மூடும் முன் பொங்கி வழிந்து விட்டது ..அந்த போர்வையை நினைத்தும் விட்டது...ச்சே செரியன லூசு டா நீ..என நொந்த்துக்கொண்டிருகும் போதே மாமி வரும் சதம் கேட்க..சடாரென எழுந்து ..அந்த போர்வையை மடிக்க துவங்கினேன்....

மாமி : அடுத்த கணம் மாமியின் குரல் ...டேய் மதன் என்ன பன்ற ? அது எல்லாம் நான் மடிசிக்குரேன் நீ பொய் brush பன்னிட்டு வா...

நான் : இல்ல மாமி நானே...

மாமி : சொல்றேன் இல்ல டா ...போ ...என்று என் கை பிடித்து இழுத்து அனுப்பினாள்

அவள் கண்டிப்பாக என் புடைத்த உறுப்பை பார்த்திருக்க வேண்டும்...இப்போது அந்த ஏறமாகிய போர்வையையும் பார்த்து விட்டால் என்றால் முடிந்தது... சேர்த்த நல்ல பெயரெல்லாம் போச்சு

தலையில் அடித்துக்கொண்டே பல் தேய்க்க வந்தால் அங்கு கண்ணாடியில் என் முகத்தை என்னாலையே பார்க்க முடிய வில்லை ..அவ்வளவு வெட்கமாக இருந்தது ....ஒரு வழி யாக brush செய்து விட்டு வந்தேன். ஹாலில் அமர்ந்த நான் ...மாமியை காணாமல் ...

நான் : ஆன்டி ...நான் கிளம்புகிறேன் எங்க

மாமி சமையல் அறையிலிருந்து : இரு டா வந்துட்டேன்...கொஞ்சம் காபி குடிச்சிட்டு போ

நான் : இல்லை மாமி நான் கிளம்புறேன்

மாமி அதற்குள் ஒரு காபி கோப்பையுடன் வந்தால் ...

மாமி : இரு டா ...என்ன அவசரம் ...இந்த காபி குடிச்சிட்டு போ ...நீ வேற tired அஹ இருப்ப ..என்க...

ஆஆஹ் ஆஹ் இவள் என்ன சொல்கிறாள் என்று நாம் முழிக்க ...மாமியின் உதட்டின் ஓரத்தில் ஒரு நமுட்டு சிரிப்பு தோன்றியது போல் எனக்கு தோன்றியது ...அரண்டவன் கண்ணனுக்கு இருண்டது எல்லாம் பேய் என்பது போல அவளின் முக பாவன்காலும் என்னை கேள்வி கேட்பது போல் தோன்ற...அவசர அவசரமாக அந்த காபியை குடித்து விட்டு சிட்டை பறந்தேன் ....

அனால் அன்று எனக்கு தெரிந்திருக்க வில்லை...இது நான் மாமியை கடைசியாய் சந்தோஷமாய் பார்க்கும் தருணம் என்று...


அன்று காலை தப்பித்து வந்த நான் ..அடுத்த சில நாட்களில் என் வேலையில் சேரும் மும்முரத்தில் மாமியின் வீட்டு பக்கம் போக முடியவில்லை ...போக தயிரியமும் இல்லை. இப்படி வேலைக்கு சேர்ந்து ஒரு 3 மாதங்கள் ஓடி இருக்கும்...இந்த மூணு மாதத்தில் மாமி வீட்டின் தெரு வரை , தெரு வழி பல முறை சென்றாலும் அவளின் வீட்டின் கதவை தட்ட மட்டும் தயிரியம் வரவே இல்லை.அந்த நாட்களில் மாமியை ஒரு முறை கூட பார்க்கவில்லை .இப்படி பட்ட கால கட்டத்தில் தான் என் வீட்டில் ஓர் நிகழ்வு நடந்தது. அது தான் என் தந்தையின் இடம் மாற்றம். வெகு நாட்களாக அவர் எதிர்பார்த்துக்கொண்டிருந்த அந்த சொந்த ஊர் இட மாற்றம் கிடைத்தது... அப்பொழுதான் BSC முடித்த தங்கை உடனே தயாராகி விட்டால், அம்மா VRS அளிக்க தயாராகி விட்டால் ...எல்லோருக்கும் சொந்த ஊர் செல்ல ஆவலாக இருந்தது என்னை தவிர ...

அப்பா : என்ன டா, நீ என்ன பன்ன போற ? நல்ல வேலை இத விட்டுட்டு நீ அங்க வந்து என்ன பன்ன போற. பேசாம நீ இங்கேயே இரு..இந்த வேலை பாரு ...நம்ப ஊர் பக்கம் எதாவது நல்லதா கிடைச்சா அப்போ வந்துக்கலாம் ...என்ன ?

நான் : அமாம் பா ..நானும் அதுதான் நினைச்சேன்

அடுத்த இரண்டு வாரங்களில் சொந்த ஊரில் சேர வேண்டும் ...அதனால் இரண்டு வாரமும் வீட்டை காலி செய்ய ஆயுத்தம் செய்யும் பணியே நிறைந்திருந்தது

அடுத்த சவாலாக நான் எங்கு தங்குவது என்ற கேள்வி ...எனக்கு அந்த ஊர் மற்றும் மாமியை விட்டு போக மனமே இல்லை . எனவே மும்முரமாக ஒரு ரூம் தேட ஆரம்பிதேன்...அப்படி ஒரு ரூம் தேடும் படலத்தின்போது தான் மாமியை நான் மீண்டும் பார்த்தேன்....அப்படி உடல் முழுவதும் புல்லரிப்பு ....அவளை தூரத்தில் இருந்தே ரசித்து விட்டு அந்த இடத்திலிருந்து நழுவி விட்டேன் ..

என் வீட்டில் எல்லோரும் நாளை புறபாட தயார் ஆகா..அடித்தது தொலைபேசியின் மணி....எதிர்முனையில் மாமி .....அழுதுக்கொண்டே...பதட்டமாக

தொலைபேசியை எடுத்த என் அம்மா..ஹலோ ஹலோ ...என்ன மாமி ...என்ன ஆச்சு......அச்சோ ...அப்புறம் ஒன்னும் பயப்படறதுக்கு இல்லையே ... சரி சரி..நான் இப்போ உடனே அனுப்புறேன்.

நான் : என்ன மா என்ன ஆச்சி...யாரு ஹேமா ஆன்டி ஆ ?

அம்மா : ஆமாம் த..நீ உடனே கிளம்பு ...மாமாவுக்கு heart attack ஆம்..அங்கேயே hospital ல சேர்த்து இருக்காங்களாம். மாமி இப்போ அவசரமா கிளம்பிட்டு இருக்காங்க ...அவங்கள போய் Airport ல விட்டுட்டு அப்படியே அவங்க வீட்ல படுத்துக்கோ

நான் : சரி மா...ஆனா நம்ப வீடு கலி செய்யணும் இல்ல ...நான் போய் விட்டுட்டு வந்திடுறேன் ...

அம்மா : டேய் அவங்க வீட்ல யாரும் இருக்க மாட்டாங்க...அதுவும் இல்லாம அவசரமா கிளம்பறாங்க ...போட்டது போட்ட படி இருக்கும் ...நீ போய் என்னானு பாரு

சரி சரி பேசிட்டு இருக்காத...சீக்கிரம் போ ..

அவசரமாக பைக் இல் ஏறி மாமியின் வீட்டை நோக்கி விரைந்தேன். மாமியின் வீட்டில் மாமி வாசலிலேயே ....கண்ணில் கண்ணீருடன் காத்திருந்தாள்

மாமி : வாடா மதன்...சீக்கிரம் ...வண்டி எடு..நான் போய் வீடு பூட்டிட்டு வரேன் ..என்றால் விம்மிக்கொண்டே

மாமியை அப்படி ஒரு கோலத்தில் நான் பார்த்ததே இல்லை..மனதுக்கு மிகவும் பாரமாக இருந்தது. மாமியிடம் என்ன நடந்தது என்று கேட்கும் தயிரியம் இல்லை ...ஆன்டி எல்லாம் சரியாகி விடும் என்று மட்டும் ஆறுதல் கூறி வண்டியை ஓட்டினேன்

நான் : ஆன்டி அங்க உங்களுக்கு உதவ ஆள் இருக்காங்க இல்ல ?

மாமி : ஹ்ம்ம் இருக்காங்க...அவர் ஆபீஸ் ல வேல பார்க்குற ரங்கராஜன் ஏர்போர்ட் வருவார் ...எனக்கு ஹிந்தியும் தெரியாது ....பகவானே ..நீ தான் ப எப்படி யாவது அவர காப்பாத்தனும் ....

நான் : ஒன்னும் கவலை படாதீங்மாமி ஒன்னும் ஆகாது ...



அப்படி கனத்த மனதுடன் மாமியை விமான நிலையத்தில் விட்டு விட்டு வந்தேன் ....மாமியின் கலங்கிய கண்கள் மட்டும் என் கண் முன் வந்துக்கொண்டே இருந்தது

நாராயணன் கொஞ்சம் தேறி வீடு திரும்ப 2 வாரங்கள் பிடித்தது. அங்கு இருந்து சென்னை வந்தார் ...வேலையே ராஜினாமா செய்து விட்டு. கொஞ்சம் கொஞ்சமாக தேறி வந்த அவர் வீட்டிலேயே ஓய்வு எடுத்து வந்தார். அவர் check up அழைத்து சென்று வர நான் தான் அடிகடி சென்று வந்தேன். அப்படி ஒரு முறை சென்று வரும் பொழுது தான் நான் தங்க ரூம் தேடிக்கொண்டிருந்த விசியத்தை சொல்ல ....மாமி உடனே கொவிசிக்கொண்டல்..

மாமி : ஏன்டா ....நம்ம வீடு இருக்க ...நீ ஏன் வெளியில வீடு தேடிக்கிட்டு இருக்க ....மேல ஹரி study ரூம் சும்மா தானே இருக்கு .

நான் : இல்ல ஆன்டி ..அது ..

நாராயணன் : என்ன டா...மாமி தான் சொல்றாங்க இல்ல ...எங்களுக்கும் தொனையா இருக்கும் ....எப்படியும் நீ வெளிய சாப்பிடனும்...பேசாம மாமி சொல்றத கேளு

நான் : இல்ல அங்கிள் ...அது ...வந்து

மாமி : டேய் ...நீ சொன்ன கேட்க மாட்ட ...நான் உங்க அம்மாக்கு கால் பன்னி பேசுறேன் ...உன் கிட்ட பேசினா நீ ஒதுக்க மாட்ட ...பெரிய மனுஷன் ஆயிட்ட டா ..

நான் : சரி மாமி ...நான் நம்ப வீட்டிலேயே தங்கிகுரேன் .ஆனா மாமி நான் வாடகை தந்திடுறேன் ...

மாமி : டேய் அடிச்சு பல்ல உடைச்சிடுவேன் .... வாடகை தரானம் வாடகை ...

நாராயணன் : டேய் பெரிய மனுஷன் மாதிரி பேசாதே .....சும்மா நாளைக்கே வந்து சேறு ...

மாமி இன்னும் நம் மீது கோவத்துடனே இருந்தாள். அடுத்த நாள் காலை நமக்கு இருந்த தட்டு முட்டு சாமான்களை இரு பாகில் போட்டுக்கொண்டு மாமி வீட்டிற்கு சென்றேன் ....குடியேற



No comments:

Post a Comment