Saturday 27 June 2015

சிங்கப்புரம் 2

ஒரு வழியாக குளித்து முடித்து வெளியே வந்த போது மணி பத்து எனக்கு இங்கே மணி நகரவே இல்லை என்ற நினைப்பே வந்தது வாசல் கதவு தட்டப்பட நான் சென்று பார்த்தேன் அல்லியின் மாமா நின்று கொண்டிருந்தார் நான் வாங்க ஐயா என்று சொல்லி உள்ளே செல்ல அங்கே இருந்தது ஒரு நாற்காலி தான் ஆகவே நான் அதை நகர்த்தி விட்டு தரையில் பையை விரித்து உட்கார அவரும் உட்கார்ந்தார் என்ன தம்பி இரவு தூங்கனீங்கலா என்று கேட்க நான் நிம்மதியான தூக்கம் இல்லை அய்யா என்று சொன்னாலும் மனதிற்குள் எங்கே தூங்க விட்டா உங்க தங்கச்சி மக இரவு முழுக்க கனவில் வந்து ரொம்ப உயிர் எடுத்தா என்று நினைத்து கொண்டேன் அவர் சரி தம்பி என் தங்கச்சி இன்னைக்கும் உங்களுக்கு உணவு செய்யறதா சொன்னா நாளைக்கு நாம் தொடர்ந்து எப்படி என்பதை பேசிக்கொள்வோம் உங்களுக்கு என்ன தேவை என்றாலும் தயங்காம கேளுங்க என் மாப்பிள்ளை ரொம்ப உதவும் மனம் கொண்டவன் அதே மாதிரி தான் என் தங்கையும் என்று சொல்ல மீண்டும் மனம் அட நீங்க வேறே உங்க மாப்பிள்ளை தங்கச்சி கிட்டே கேட்க என்ன இருக்கு உங்க மருமக தானே எனக்கு வேணும் என்று நினைத்தேன் 


அவர் சரி தம்பி நீங்க ஓய்வு எடுங்க எனக்கு காட்டிலே கொஞ்சம் வேலை இருக்கு என்று சொல்ல நான் அப்பாவித்தனமாக ஏன் அய்யா காட்டுக்கெல்லாம் போகறீங்க என்று கேட்க அவர் சிரித்து தம்பி காடுன்னு சொல்லறது வயக்காட்டை என்று விளக்கம் குடுக்க நான் சரி என்று அமைதியானேன். இருந்தும் ஒரு நப்பாசையில் நீங்க மட்டும் தான் போறீங்களா இல்லை உங்க மாப்பிள்ளையும் வராரா என்று கேட்க அவர் அவனும் தான் வரான் அவன் காட்டிலே தான் இப்போ நடவு நடக்க போவுது என்றதும் எனக்கு நிம்மதி மனதில் மதியம் அள்ளி வரும் போது இந்த ரெண்டு ஆண்களின் இடையுறு இல்லை என்று. அவர் போனதும் நான் கதவை தாள் போடாமல் பாதி திறந்து வைத்து விட்டு ஹாலில் பையில் படுத்தேன் இரவு தூக்கம் இல்லாததும் இப்போ நல்ல வெந்நீர் குளியலும் சேர்ந்து கொண்டு கண் அயர்ந்து விட்டேன் என் கையை யாரோ உலுக்குவது போன்ற உணர்வு வந்ததும் கண் திறந்து பார்க்க அல்லி தான் உலுக்கி இருந்தாள் . நான் படுத்தப்படியே அல்லியிடம் என்ன மணி ஆச்சு அல்லி என்றதும் அவ கலகலவென்று சிரித்து சார் உங்க கையிலே கடிகாரத்தை வச்சு கிட்டு என் கிட்டே கேட்டா என்றதும் நான் என் கையில் இருந்த வாட்சில் நேரம் பார்த்தேன். மணி ஒண்ணு நான் முழுசா எழுந்தேனா என்று தெரியாது அல்லியை பார்த்ததும் என் தம்பி எழுந்துக்க ஆரம்பித்து என் லுங்கியை டென்ட் கொட்டாய் ஆக மெதுவாக மாற்றி கொண்டிருந்தான். எனக்கு கூச்சமாக இருந்தது அல்லி முன்னாடி அவனை தட்டி அடக்கி வைக்க அதனால் என் தலை கீழே இருந்த தலையணையை எடுத்து என் கால்கள் மேலே வைத்து எழுந்து உட்கார்ந்தேன். பிறகு அல்லியை வா எவ்வளவு நேரம் நிற்ப்பே உட்காரு என்று சொல்ல அவ சார் நான் உங்களை சாப்பிட கூப்பிட வந்தேன் வாங்க நீங்க சாப்பிட்ட பிறகு தான் நானும் அம்மாவும் சாப்பிடனும் எனக்கு பயங்கர பசி அதுவும் கோழி கொழம்பு வாசனை இருக்கே என்று சொல்ல நான் சரி வரேன் நீ போ அப்புறம் அல்லி சாப்பிட்ட பிறகு நீ தூங்கிடுவாயா என்றதும் அவ ஏன் சார் என்று கேட்க நீ தூங்கலனா எனக்கு கொஞ்சம் உதவி செய்ய முடியுமா என்றதும் அவ சரி சார் சொல்லுங்க என்ன செய்யணும் என்று கேட்க நான் சரி வா முதலில் சாப்பாடு வேலையை கவனிப்போம் என்று சொல்லிவிட்டு லுங்கி மேலேயே ஒரு டி ஷர்ட் போட்டு சென்றேன்




இன்று வாழை இலை போட்டு சாப்பாடு பரிமாறப்பட்டது அல்லி சொன்னது போலவே கோழி குழம்பு வாசனை ருசியாகவே இருந்தது. ஆனால் குழம்பின் நிறத்தை பார்த்தால் கொஞ்சம் அச்சம் ஏற்பட்டது. இப்படி குழம்பு சிகப்பாக இருந்தால் காரம் ரொம்பவும் தூக்கலாக தானே இருக்கும் என்பதால். ஆனாலும் பசி அந்த கவலையை புறம் தள்ள நான் சாப்பிட ஆரம்பித்தேன் அல்லியின் அம்மா குழம்பு பரிமாறிவிட்டு தம்பி சாப்பிட்டு கிட்டு இருங்க அண்ணன் வீட்டிற்கு சூடா இருக்கும் போதே குழம்பு குடுத்து விட்டு வருகிறேன் என்று அப்பாவித்தனமாக சொல்லி விட்டு கிளம்ப எனக்கு இப்போ கோழி குழம்பை விட அல்லி வந்து பரிமாற போகிறாள் என்ற காட்சி மனசுக்குள் கிளம்ப என் தண்டும் கிளம்ப ஆரம்பித்தது. அல்லி அம்மா கையில் குழம்பு பாத்திரத்தை குடுத்து அம்மா மாமா வீட்டிலே இன்னைக்கு புதுசா வந்திருக்கிற சினமா புத்தகத்தை மறக்காமல் வாங்கி வா ஒண்ணு மறந்துட்டேன் மாமா காலையில் சொல்லி கொண்டிருந்தார் இன்னைக்கு அவங்க வீட்டிலே வால மீன் செய்யறாங்கனு அதையும் வாங்கி வா என்று குழந்தை போல சொல்ல அவ அம்மா சரி சாருக்கு ஒழுங்கா சோறு பரிமாறு என்று சொல்லிவிட்டு கிளம்பினாள் 



அல்லி என் முன்னே வந்து உட்கார நான் முதல் முறை பரிமாறிய சோற்றையே சாப்பிடாமல் இருப்பதை பார்த்து என்ன சார் கோழி குழம்பு பிடிக்கலையா ருசியா இல்லையா என்று கேட்க நான் அவள் தனியாக இருக்கிறாள் என்ற தைரியத்தில் அல்லி கோழி சூப்பர் அதுவும் இந்த கோழி ரொம்ப இளசு போல தெரியுது என்றதும் அவ நான் என்னமோ கோழியை வைத்து ஆராய்ச்சி செய்து சொல்லுகிறேனு நினைத்து சார் கரெக்ட்டா சொல்லிட்டேங்க அம்மா தான் அந்த தாய் கோழி வேண்டாம் குஞ்சு பிடிச்சு குடு அதை செய்யலாம்னு சொல்லி நான் தான் குஞ்சை பிடிச்சு செய்தேன் என்றதும் அல்லி அப்படினா உங்க வீட்டிலே நீ குஞ்சு ஸ்பெஷல் லிஸ்ட்னு சொல்லு என்று சொல்லி அவளை பார்க்க என்னுடைய ரெட்டை அர்த்த வசனம் அவளுக்கு தெரியவில்லை அப்பாவித்தனமாக ஆமாம் சார் குஞ்சி எங்கே இருந்தாலும் தாவி பிடிசுடுவேன் என்றதும் நான் அப்போ இன்னும் உங்க வீட்டிலே குஞ்சு இருக்கா என்று கேட்க இருக்கு சார் சொல்ல மறந்துட்டேனே ஒரு குஞ்சி பறந்து போய் உங்க புழக்கடையில் உட்கார்ந்து இருக்கு நான் சாப்பிட்ட பிறகு தான் உங்க வீட்டிற்கு வந்து பிடிக்கணும் என்று சொல்ல நான் ஏன் நானே உனக்கு பிடிச்சி தரேனே என்று சொல்ல ஐயோ உங்களுக்கு அந்த வித்தை தெரியாது சார் கிட்டக்க போய் பிடிக்க பார்த்தா அது நழுவிடும் என்று செய் முறை விளக்கம் குடுக்க நான் மனதில் மவளே சாப்பிட்டுவிட்டு வா நான் பிடிச்சு குடுக்கிற குஞ்சி உன் கையிலே நிக்குதான்னு பார்ப்போம் என்று நினைத்து கொண்டேன்.



பேசிக்கொண்டே குழம்பு சோறு சாப்பிட்டு முடிக்க அல்லி மீண்டும் சூடா சோறு பரிமாறி சார் அம்மா இன்னும் வரலையே என்ன போட்டுக்க போறீங்க என் மாமி சுப்பரா மீன் குழம்பு வைப்பாங்க என்று சொல்ல நான் பரவாயில்லே அல்லி அடுத்தட வாரம் நான் சென்னைக்கு போவேன் அங்கே இருந்து நானே வாள மீன் வாங்கி வரேன் நீ செஞ்சு குடேன் என்று சொல்ல சார் சென்னைல கிடைக்கற மீன் எல்லாம் ஐஸ் மீன் அப்படின்னு அப்பா சொல்லுவாங்க இங்கே ஆத்துலே பிடிச்சி அப்படியே எடுத்து வந்து அந்த மீனின் தலையை ஒரு கையிலும் அடி பாகத்தை ஒரு கையிலும் பிடிச்சி அருவாமனையில் நல்லா தேச்சு அந்த மீன் மேலே இருக்கிற செதல் முழுக்க எடுத்து அப்புறம் அந்த மீனின் தலையை நறுக்கென்று கடிப்பது போல அருவாமனையில் நறுக்கி அந்த ஓட்டையில் கை விட்டு மீன் உள்ளே இருக்கிறதே நல்லா வெளியே எடுத்து அப்புறம் மசாலா தடவி என்று சொல்லி கொண்டே போக அவ மீன் எப்படி சமைப்பதுனு பாடம் எடுத்து கொண்டிருக்க எனக்கு அவ சொன்ன மீன் என் லுங்கிக்குள்ளே தலை விரித்து ஆட ஆரம்பித்து இருந்தது. நான் அவ பார்க்கிறாளா என்று நோட்டம் விட்டு என் இடது கையால் லுங்கி மேலே என் சுன்னியை மெதுவா பிடிச்சு அழுத்த அவ சட்டென்று நான் என்ன செய்கிறேன்னு பார்த்து என்ன சார் கீழே கஷ்டமா இருக்கா என்று நான் உட்கார்ந்து இருப்பது கஷ்டமாக இருப்பதாக நினைத்து கேட்க நான் ஆமாம் அல்லி நான் சென்னையிலே கட்டில் மேலே உட்கார்ந்து தான் பொதுவா சாப்பிடுவேன் ன்று சொல்ல அவ அப்படியா என்று தலை ஆட்டினாள் 



எனக்கு இதற்கு மேல் பேசிக்கொண்டு இருந்தால் என் கட்டுப்பாட்டை இழந்து அல்லி மேலே கை வச்சாலும் வச்சுவிடுவேன் என்ற பயத்தில் ரசம் தயிர் சாதம் வேகமாக சாப்பிட்டு விட்டு எழுந்தேன் அதற்கு முன் அல்லி நான் சாப்பிட்ட இலையை எடுத்து விட காத்திருந்தேன் நான் எழுந்து நிற்கும் போது லுங்கியை தூக்கி என் சுன்னி டென்ட் போட்டு விட போகிறது என்பதால் அவ இலையை எடுத்து செல்ல நான் என் சுன்னியை அழுத்தி அடக்கி விட்டு அவ பின்னால் கை கழுவ சென்றேன். அல்லி இலையை பின்புறம் இருந்த ஒரு தொட்டியில் போட்டுவிட்டு அங்கே இருந்த சுவர் வழியா என் வீட்டின் புழகடையை எட்டி பார்க்க என்ன அல்லி குஞ்சி தெரிகிறதா என்று நான் கேட்க அவ தெரியலை சார் சின்னது தானே ஒளிஞ்சு கிட்டு இருக்கும் ஆனா அது என் கிட்டே மாட்டாம போகாது என்றதும் நான் அல்லி நான் வேணா எட்டி பார்க்கட்டுமா என்றதும் அவ வேண்டாம் சார் நீங்க வீட்டிற்கு போங்க நான் வந்து அந்த குஞ்சியை படாத பாடு படுத்த தான் போறேன் என்று சொல்லி ஒரு சொம்பில் தண்ணீர் எடுத்து என் கையின் மீது ஊற்ற நான் கை கழுவிக்கொண்டேன் லுங்கி கட்டி இருந்ததால் கைக்குட்டை எடுத்து வர வில்லை நான் சுற்றும் முற்றும் எங்கேயாவது டவல் இருக்கிறதா என்று தேட அல்லி அவ கையில் இருந்த சொம்பை கீழே வைத்து விட்டு அங்கே கொடியில் காய்ந்து கொண்டிருந்த அவளுடைய தாவணியை எடுத்து என்னிடம் நீட்ட நான் எதுக்கு அல்லி இன்னும் ஈரமா இருக்கிற தாவணியை எடுத்தே நீ தான் தரை பெருக்கிறா மாதிரி தாவாணி போட்டு இருக்கிறியே அதன் நுனியை குடுத்தால் துடைத்து கொண்டிருப்பேனே என்று சொல்ல அவ இந்த வரிகள் மட்டும் புரிந்தது போல என்னை பார்த்து ஒரு நமிட்டு சிரிப்பு சிரித்து விட்டு போனாள் நான் முழுசா அவுட் இனி இங்கே இருக்க வேண்டாம் அல்லியை நம்ம வீட்டில் வச்சு விளையாடலாம் என்ற முடிவில் சரி அல்லி நான் கிளம்பறேன் நீ சாப்பிட்டு முடிச்ச பிறகு உன் அம்மா அனுமதிச்சா என் வீட்டிற்கு வறியா என்று கேட்க அவ என் பக்கம் பார்க்காமலே சரி என்று தலை அசைத்தாள் என்ன ஆச்சு இப்படி திடீர்னு வெட்க படரா என்று புரியாமல் ஒரு வேளை என் சுன்னி காட்டி குடுத்துடுச்சா என்று குனிந்து பார்த்தேன் அப்படி ஒன்னும் மோசமாக தெரியவில்லை சரி போகலாம்னு கிளம்பினேன்
வீட்டிற்குள் அமைதியாக இருக்க முடியவில்லை கைகடிகாரத்தை ஐந்து நிமிடங்களுக்கு ஒரு முறை பார்த்து கொண்டிருந்தேன். மணி ரெண்டை தாண்டி இருந்த போது கதவி திறந்து கொண்டு அல்லி நுழைய நான் பயங்கர சந்தோஷத்துடன் அவளை வா என்று அழைத்தேன். அவ கையில் ஒரு பெரிய மூங்கில் கூடை கொண்டு வந்திருந்தாள் நான் எதுக்கு அல்லி இந்த கூடை என்று கேட்க அவ சார் நீங்க தானே அறையை சுத்தம் செய்யணும்னு சொன்னீங்க அம்மாதான் குப்பை எடுத்து வர குடுத்து அனுப்பிச்சாங்க என்றதும் நான் சரி அதை அப்படி ஓரமா வை கதவை தாள் போடு என்றதும் அல்லி சார் இது சென்னைன்னு நினைச்சு கிட்டீங்களா இங்கே பகலில் யாரும் கதவு தாள் போட மாட்டங்க இரவு கூட தாள் போடறது எதாவது பாம்பு நாய் உள்ளே நுழைந்து விட கூடாதுன்னு தான் என்றதும் நான் அவளுக்கு என்ன சொல்லுவது என்று தெரியாமல் இருக்கட்டும் அல்லி எனக்கு அது பழக்கம் ஆகி விட்டது தாள் போட்டு விடேன் என்றதும் அவ சரி சார் என்று கதவை அடைத்து தாள் போட்டாள் . என் எதிரே வந்து நிற்க நான் நீ எப்போவும் இந்த பாவாடை தாவணி தான் உடுத்துவாயா இல்ல சூடிதார் கூட போடுவாயா என்று கேட்க அல்லி நான் ஊரிலே எதாவது திருவிழா இல்ல யாருக்காவது கல்யாணம் என்றால் மட்டும் தான் வேறு உடை போடுவேன் என் கிட்டே இருக்கிறது ரெண்டு சூடிதார் தான் அதை தினமும் உடுத்தினால் பழசாகி விடுமே என்று அவளுடைய நியாயத்தை சொல்ல நான் அதே விஷயத்தை தொடர ஏன் உங்க அப்பா புதுசு கேட்டா வாங்கி தரமாட்டாரா என்றதும் அவ பலமாக தலை அசைத்து சார் ஒரு சூடிதார் விலை எவ்வளவு தெரியுமா சந்தையிலே நான் கடைசியா வாங்கின சூடிதார் மூன்னூறு ரூபா அது எங்க வீட்டிற்கு ஒரு மாசத்திற்கு வாங்கிற மளிகை சாமான் அளவு என்றாள் . எனக்கு ஆச்சரியமாக இருந்தது சென்னையில் ஒரு பிரியாணி வாங்கினாலே சில ஹோட்டல்களில் மூன்னூறு ரூபா இருக்கும் எனக்கு கொஞ்சம் சுருக்கென்று குத்த தான் செய்தது. கிராமத்து பொருளாதாரம் நகரத்து பொருளாதாரத்தை விட பல மடங்கு குறைந்தது என்ற உண்மை உணர்ந்து.

நான் என் அடுத்த அஸ்தரத்தை உபயோகித்தேன் அல்லி என்னுடைய நண்பன் ஒருத்தன் சென்னையில் பெரியஅளவில் பெண்கள் சூடிதார் தயார் செய்து கடைகளுக்கு விநியோகம் செய்கிறான் நான் அவன் கிட்டே விலை குறைச்சலாய் உனக்கு சூடிதார் வாங்கி தரட்டுமா என்றதும் அவ கையை வேகமாக வேண்டாம் என்று வீசி சார் என் அப்பா அதை எல்லாம் வாங்க விட மாட்டார் என்றதும் நான் சரி நீ வீட்டிற்கு எடுத்து போக வேண்டாம் இங்கே வரும் போது உடுத்தி விட்டு வீட்டிற்கு போகும் போது கழட்டி விட்டு போய்விடு என்றதும் அல்லி சார் எதுக்கு அஞ்சு நிமிஷம் உடுத்தி கொள்ள வாங்கணும் என்று என்னை மடக்கினாள் நான் இன்னும் கொஞ்சம் துணிந்து முன்னேறுவோம் என்று எனக்கு நீ அந்த சூடிதார் எல்லாம் போட்டா பழைய சினிமா நடிகை ரோஜா மாதிரி இருப்பேன்னு படுது வேணும்னா ஒன்னு செய்யலாம் நான் ஒரே ஒரு சூடிதார் எடுத்து வரேன் நீ உடுத்திக்கொண்டு நான் என் காமிராவில் படம் எடுத்து தரேன் நீயே பார் நான் சொன்னது பொய் என்றால் நீ அதை என் கிட்டே குடுத்து விடு என்றதும் அவ சார் இப்போ நீங்க சூடிதார் பற்றி பேச வர சொன்னீங்களா இல்லை சுத்தம் செய்யணுமா என்றதும் நான் சரி அவளை விட்டு பிடிப்போம் என்று சரி வா அறையை சுத்தம் செய்வோம் என்று சொல்லி அடுத்த அறைக்கு சென்றேன் 



அறையில் குப்பை இருந்தால் தானே சுத்தம் செய்ய முடியும் அல்லி அறையை பார்த்து விட்டு சார் என்னத்தை சுத்தம் செய்யணும் என்று வினவ நான் இரு என்று என் சூட் கேஸை திறந்து கொண்டு வந்திருந்த பாலான புத்தங்களை வெளியே எடுத்து போட்டேன் இந்த புத்தகங்கள் படித்து விட்டேன் இதை தான் வெளியே போடணும் என்று தரையில் போட வேண்டும் என்றே வேகமாக வீச அவை விரிந்தபடி தரையில் விழுந்தன. முழு நிர்வாண படங்கள் பெரும்பாலும் நடுபக்கத்தில் தான் இருக்கும் ஆகையால் புத்தகங்களின் அட்டை திறந்து கொஞ்சம் கவர்ச்சியாய் இருந்த முதல் பக்கம் மட்டும் தெரிய அல்லி அதை தூரத்தில் இருந்தே பார்த்து சார் இது என்ன புஸ்தகம் சினிமா புஸ்தகமா இப்படி உடை போட்டு படம் இருக்கு என்றதும் நான் வேகமாக மறைப்பது போல நடித்து சாரி அல்லி இந்த புத்தகம் எல்லாம் என்னை மாதிரி தனிக்கட்டை ஆளுங்க பொழுது போக படிக்கும் புத்தகங்கள் கொஞ்சம் கவர்ச்சியாய் தான் இருக்கும் நீ பார்க்க வேண்டாம் என்று சொல்லி அட்டையை மூட எனக்கு தெரியும் அதுவே அவளுக்குள் ஒரு ஆர்வத்தை ஏற்படுத்தும் என்று. அது போலவே அல்லி நான் பார்க்கட்டுமா என்று கேட்க நான் வேண்டாம் அல்லி இது பெண்கள் அதுவும் முக்கியமா வயசு வந்த இளம் பெண்கள் பார்க்க கூடாது அது அவங்க மனதை கெடுத்து விடும் என்று மறுப்பு தெரிவிக்க அந்த மறுப்பே அவளை பார்க்க தூண்டும் கருவியாக சொல்ல அவ சார் நீங்க பார்க்கறீங்க நானும் பார்க்கறேனே நான் வீட்டிலே சொல்ல மாட்டேன் என்று மெதுவாக என் வலையில் சிக்க நான் ரொம்பவும் தயக்கத்துடன் சம்மதிப்பது போல ஒரே ஒரு பக்கம் தான் பார்க்கணும் அதுவும் நான் கையில் அந்த புத்தகத்தை பிடித்து இருப்பேன் நீ பக்கத்தில் நின்று பாரு சரியா என்று அவளுக்கு அனுமதி குடுக்க அவ என் பக்கத்தில் வந்து நின்றாள் நான் குனிந்து புத்தகத்தை எடுக்கும் சமயம்
அல்லி கொஞ்சம் தள்ளி தான் நிற்பாள் என்ற என் கணக்கு தவரகா போனது அவ என் அருகே வந்து என்னை இடித்து கொண்டு நிற்க படம் பார்த்த போது ஏற்படாத உணர்வு ஜிவ்வென்று ஏற என் லுங்கி டென்ட் கூடாரமாக மாறி இருந்தது நல்ல வேலையாக நான் புத்தகத்தை பிடித்து இருந்த விதம் அந்த கூடாரத்தை அல்லியின் பார்வையில் இருந்து மறைத்தது அல்லி முதலில் கொஞ்சம் சுவாரசியம் இல்லாமல் பார்த்து கொண்டிருந்து சில நொடிகள் பிறகு அந்த படத்தை உன்னிப்பாக பார்க்க நான் என்ன அல்லி அசிங்கமா இருக்கு இல்ல மூடி விடட்டுமா என்று கேட்க அவ பதில் பேசாமல் என் கையை பிடித்து மூடிவிடாமல் தடுத்து பார்த்து கொண்டிருக்க நான் கொஞ்சம் தைரியமாக அல்லி இதை என்ன அப்படி பார்க்கிறே நீ தான் தினமும் இப்படி பார்த்து இருக்கியே என்று கேட்க அவ என் முகத்தை பார்த்து அப்பாவி தனமாக சார் என் கிட்டே இந்த மாதிரி படம் எல்லாம் கிடையாது என்று மறுக்க நான் மேலும் துணிச்சலாக அவ முதுகை தட்டி குடுத்து ஐயோ நான் இந்த படத்தை சொல்லவில்லை நீ குளிக்கும் போது இப்படி அம்மணமாக தானே இருப்பே அதை சொன்னேன் என்று சொல்லி விட்டு அவள் கண்ணை பார்க்க அவ என் கையை கிள்ளி சார் நீங்க ரொம்ப மோசம் ஒரு பொண்ணு கிட்டே இப்படியா பேசுவீங்க நான் குளிப்பது ஆத்தங்கரையில் அங்கே இப்படி எல்லாம் குளிக்க முடியாது என்றதும் நான் ஆமாம் மறந்து போச்சு நான் சென்னையில் பெண்கள் குளிப்பதை நினைத்து சொல்லி விட்டேன் என்றதும் அவ உடனே அப்போ நீங்க சென்னையில் மத்த பொண்ணுங்க இப்படி அம்மணமா குளிப்பதை பார்த்து இருக்கீங்களா என்று கேட்க நான் ஐயோ நான் அப்படி சொல்லவில்லை நான் சொல்ல வந்தது பெண்கள் பாத் ரூமில் கண்டிப்பா துணி இல்லாமல் தான் குளிப்பார்கள் என்ற யுகத்தில் சொன்னேன் என்றேன். ஆனால் எனக்கு ஒன்று புரிந்து விட்டது நான் புத்தகத்தின் அடுத்த பக்கங்களை காண்பிக்கலாம் அல்லி கோப படமாட்டா என்று. ஆகையால் நான் அல்லி மூடி விடட்டுமா என்று கேட்க அவ சார் வேறே என்ன படங்கள் இருக்கு என்று ஆர்வத்துடன் கேட்க நான் மீண்டும் எச்சரிக்கை செய்வது போல வேண்டாம் அல்லி வேறே படங்களில் ஆணும் பெண்ணும் ஒன்றாக இப்படி துணி இல்லாமல் இருப்பார்கள் அது வேண்டாம் என்று இழுத்தடிக்க அவ இன்னும் பார்க்க தீவிரம் ஆனாள் .


நான் நின்று கொண்டே பக்கங்களை திருப்ப முடியாமல் சரி நீ ஆசை படறதாலே காட்டறேன் உட்கார்ந்து பார்க்கலாம் என்று சொல்லி தரையில் உட்கார்ந்து புத்தகத்தை என் மடி மேலே விரித்து வைத்தேன். புத்தகத்தின் நடுவே கொஞ்சம் எழும்பி இருந்ததை அல்லி கவனிக்கவில்லை. நான் அந்த புத்தகத்தை எதனை முறை புரட்டி இருப்பேன் என்ன பக்கம் சரி என்று தெரிந்து ஒரு பக்கத்தை திருப்ப அதில் ஒரு ஆண் நிர்வாணமாக தன்னுடைய முதுகு புறத்தை காட்டி கொண்டிருக்கும் படத்தை திறந்து வைக்க அல்லிக்கு அதில் அவ்வளவு சுவாரசியம் இல்லை என்பதை அவளின் முகம் காட்டியது இருந்தும் அவள் வாயால் சொல்லட்டும் என்று என்ன அல்லி இந்த படம் பிடிக்கவில்லையா என்று கேட்க அவ சார் இதை நான் நேரிலேயே பார்த்து இருக்கேன் எங்க வயலில் ஆண்கள் கிணற்றில் இருந்து நீர் இறைக்கும் போது இப்படி அம்மணமாக தான் இருப்பார்கள் என்றதும் நான் ஹே பொய் சொல்லறே அவங்க என்ன கோமணம் கூடவா கட்டி இருக்க மாட்டாங்க என்று கேட்க அவ நமிட்டு சிரிப்பு சிரித்து அது கட்டி இருப்பாங்க ஆனா அவங்க வேலை செய்யும் போது அந்த கோமணம் அவங்க காலுக்கு இடுக்கில் ஒட்டி கொண்டு இப்படிதான் ஒண்ணுமே இல்லாதது போல தெரியும் என்றதும் சரி அடுத்த படத்திற்கு போகலாம் என்று அடுத்த படம் ஒரு ஆண் பெண்ணை முத்தமிடும் படத்தை திறக்க அதுவும் அவளை பாதிக்கவில்லை என்று தெரிந்தது நான் கேட்கும் முன்பே அவ சார் இது நான் கமல் நடிக்கும் படங்களில் பார்த்து இருக்கேன் என்றதும் நான் அப்போ உனக்கு எந்த மாதிரி படம் பார்க்க விருப்பம் என்றேன். அவ பதில் சொல்லாமல் அடுத்த பக்கத்தை திருப்பும் படி புத்தகத்தின் மேலே அவ கையை வைத்து திருப்ப முயற்சிக்க அவ கை அழுத்தம் புத்தகத்தின் வழியாக என் சுன்னியின் மேலே விழுந்தது.
நான் அந்த நிமிடம் கொஞ்சம் நெளிந்தேன் அல்லி படத்தை பார்க்கும் சுவாரசியத்தில் இருக்க எனக்கு அவள் மேலே கொஞ்சம் கை போட்டால் என்ன என்று தோன்ற மெதுவாக என் கையை அவள் தோள் மேலே வைக்க முதலில் அல்லி அதற்கு எந்த வித எதிர் விளைவும் காட்டவில்லை அந்த தைரியத்தில் என் கையை அவள் தோள் மீது அழுத்தமாக வைக்க அல்லி சார் என்ன பண்ணறீங்க என்று கேட்க நான் கையை எடுக்காமலேயே ஒண்ணும் இல்லை அல்லி நான் கையை உனக்கு புத்தகத்தை பார்க்க தடங்கலாக இருக்க வேண்டாம் என்று தள்ளி வைத்தேன். கையை எடுத்து விடவா என்றதும் அவ பதில் சொல்லாமல் சார் அடுத்த பக்கம் திருப்புங்க என்றதும் நான் அல்லி இந்த மாதிரி படங்கள் பார்க்கும் போது எனக்கே கொஞ்சம் உணர்ச்சி ஏற்ப்படும் உனக்கு எந்தவித உணர்வும் ஏற்படவில்லையா என்றதும் அல்லி என் கண்களை பார்த்து லேசாக சிரித்து சார் பக்கம் திருப்புங்க என்று சொல்ல சரி குட்டி வழிக்கு வர இன்னும் கொஞ்ச நேரம் ஆகும் என்ற கணக்கில் அடுத்த பக்கத்தை திருப்பினேன் 



அடுத்த படம் நான் திருப்பியது ஆணும் பெண்ணும் தொப்பலாக நனைந்து இருக்கும் படம். அதை திருப்பும் போது வெளியே இடி சத்தம் கேட்க நான் அல்லி மழை வருது போல நீ வேணும்னா கிளம்பு வேறே ஒரு நாள் சுத்தம் செய்யலாம் என்று சொல்ல அல்லி இப்போ நீங்க என்ன சுத்தமா செய்யறீங்க என்று மடக்க அதே சமயம் வெளியே மழை பெய்ய ஆரம்பித்தது எனக்கு கால்களுக்கு இடையே தூறல் ஆரம்பித்து இருந்தது அறையின் ஜன்னல் மூடாததால் மழை சாரல் உள்ளே விழ நான் அவசரமாக எழுந்தேன் ஜன்னலை மூட ரொம்ப நேரமாக நான் கால்களை மடித்து உட்கார்ந்து இருந்ததால் வேகமாக எழுந்திருக்க முடியவில்லை என் கையை அல்லியின் தோள் மேல் இருந்து எடுத்து தரையில் ஊனி எழ முயல நினைத்து செய்ய என் மிக அருகாமையில் இருந்த அல்லியின் தொடை மேலே தான் என் கை ஊனியது அப்போது என் கைக்கு அவள் உடலின் சூடு தெரிய எனக்கு எல்லா வகையிலும் நேரம் நன்றாக இருப்பதை எண்ணி மகிழ்ந்தேன் அல்லியின் சூடாக இருந்த தொடையில் இருந்து என் கையை உடனே எடுக்க விருப்பம் இல்லாமல் வைத்து இருக்க அவளும் என்னை போலவே எழுந்து ஜன்னலை சாத்த எண்ணி அவ கையை புத்தகத்தின் மேலே நன்றாக பதிய வைக்க அது என் சுன்னியை அழுத்தியது 



நான் எழுந்து நிற்கும் முன்பு அல்லி எழுந்து விட அவள் ஜன்னல் மூட சென்றாள் அவளின் பின் புற தரிசனம் கிடைக்க அவள் பாவாடை பின்புறம் சாரு ஈரமாக இருப்பதாக எனக்கு தெரிந்தது. எனக்கு காரணம் புரிந்தது அவள் பார்த்த படங்களின் விளைவு தான் அந்த ஈரம் என்று. ஜன்னல் மூட சென்றவள் மூடாமல் ஜன்னல் வழியாக மழையை வேடிக்கை பார்த்து கொண்டிருக்க நான் எழுந்து சென்று அவள் பின்னால் ஒட்டியப்படி நின்றேன். மழையின் காரணத்தால் ஜன்னல் வழியாக வீசிய குளிர்ந்த காற்று முகத்தில் பட நான் மேலும் அவள் பக்கம் நகர்ந்து நிற்க இரு உடல்களும் உரசி கொண்டிருந்தது. அல்லி ஜன்னல் வழியாக அவள் கையை நீட்டி விழுந்த மழை துளிகளை கையில் பிடித்து கொண்டிருக்க நான் அவள் கவனம் அதில் இருப்பதால் கொஞ்சம் தைரியமாக என்னுடைய வலது கையை ஜன்னல் அருகே எடுத்து செல்ல இடது கையை அவள் இடுப்பின் மேலே வைத்தேன் அவளுடைய ஜாக்கெட் பாவாடை இடையே இருந்த இடைவெளியில் என் கை பட எனக்கு மின்சாரம் உடல் எங்கும் பாய்ந்தது அதற்கு மேல் கட்டுப்படுத்த முடியாமல் என் இடது கையை அவள் வயிற்றை சுற்றி வைத்து அவளை என் உடலோடு சேர்த்து கொள்ள அல்லி நெளிந்தாள் நான் அவள் காதில் அல்லி உனக்கு பிடிக்கவில்லை என்றால் என் கையை எடுத்து விடுகிறேன் என்று சொல்ல அவள் மறுப்பு சொல்லாமல் ஆனால் அதே சமயம் சம்மதமும் குடுக்காமல் மீண்டும் நெளிந்தாள் நான் அடுத்த கட்டத்தை நோக்கி முன்னேற முடிவு செய்து என் வலது கையால் ஜன்னல் கதவை மூடி விட்டு இடது கையை அவள் வயிற்றின் மேல் இருந்து எடுக்காமலே அவளை சேர்த்து அணைத்தப்படி பின்பக்கமாகவே நடக்க அவளும் நடந்து வந்தாள் 



அறையின் நடு பக்கத்திற்கு வந்ததும் நான் அவளை வேகமாக என் பக்கம் திருப்பி அனைத்து கொள்ள அவள் திமிறிக்கொண்டு விலகி செல்ல என் காமம் அதற்குள் என் தலைக்கு ஏறி இருந்தது. நான் அல்லி நான் ஒண்ணும் செய்ய மாட்டேன் உன்னை ஒரே ஒரு முறை முத்தமிட ஆசை என்றதும் அவ தலையை குனிந்து கொண்டு வேண்டாம் என்று தலை அசைத்து மறுப்பு தெரிவிக்க நான் எங்களுக்கிடையே இருந்த இடைவெளியை குறைக்க அவளை என் பக்கம் இழுத்தேன் அல்லி மெதுவாக சார் நீங்க ரொம்ப தப்பு பண்ணறீங்க நான் வீட்டிற்கு போகறேன் விடுங்க என்று சொல்லி கொண்டிருந்தாலும் என் பிடியில் இருந்து விடுப்பட முயற்சிக்கவில்லை என்றே எனக்கு தோன்றியது. நான் அல்லி சென்னையில் ஆணும் பெண்ணும் கிஸ் பண்ணுவது இப்போதெல்லாம் ரொம்ப சகஜமாகி விட்டது நீ தான் இன்னும் பட்டிக்காடு போல பயப்படறே என்று அவளை உற்சாக படுத்த அல்லி பரவாயில்லை சார் இங்கே அதெல்லாம் பண்ண முடியாது நான் போறேன் என்று மீண்டும் சொன்னாளே தவிர கிளம்பும் நோக்கம் இல்லை என்பது பட்டவர்த்தமாக தெரிந்தது. இந்த இடைவெளியில் என் காமம் கொஞ்சம் தணிந்து விட சரி ஒரே நாளில் இவளை நிர்பந்தம் செய்து காரியத்தை கெடுக்க வேண்டாம் என்று அவளை வளைத்து பிடித்து இருந்த என் கையை எடுத்து விட்டேன்

வெளியே மழை விடப்பாடில்லை மாறாக இடியும் மின்னலும் வெளுத்து வாங்கி கொண்டிருந்தது. சென்னையிலேயே நான் இருக்கும் இடத்தில் இவ்வளவு பலத்த மழை பொழிந்தால் மின்சாரம் மாயமாகி விடும் அது போலவே இங்கேயும் மின்சாரம் துண்டிக்கப்பட அறை கொஞ்சம் இருளில் மூழ்கியது. என் சுன்னி தன் வேலையை செய்ய துடித்து கொண்டிருந்தது. ஒரு ஆறுதல் கண்டிப்பாக அல்லி இந்த மழையில் நனைந்து கொண்டு அவ வீட்டிற்கு போக மாட்டாள். நான் தரையில் உட்கார்ந்து கொள்ள அல்லி ஜன்னல் அருகிலேயே நின்று வெளியே வேடிக்கை பார்த்து கொண்டிருந்தாள். நான் ஒரு வேளை அவள் கோபமாக இருக்கிறாளோ என்ற சந்தேகத்தில் மெதுவாக தரையிலேயே நகர்ந்து சென்று மெதுவாக அல்லியின் பாவாடையை கணுக்கால் வரை உயர்த்தி அவளுடைய பாதத்தில் என் விரல்களால் உரசினேன். அல்லி திரும்பி பார்க்காமலே கால்களை உதறி விட எனக்கு சிக்னல் கிடைத்தது அவள் கோபமாக இல்லை ஆனால் ஜாக்கரதையாக இருக்க பார்க்கிறாள் என்று. அந்த தைரியத்தில் ஒரு கையால் பாவாடையை தூக்கி பிடித்து அடுத்த கையால் அவள் கண்டை காலில் என் விரல்களால் மெதுவாக தடவி விட இம்முறை அவ திரும்பி பார்த்து சார் என்ன செய்யறீங்க என்று கேட்க அவள் இப்போதும் வேண்டாம் என்று சொல்லாமல் என்ன செய்கிறீர்கள் என்று தான் கேட்டாள் என்ற உற்சாகத்தில் அவள் கண்டை காலை என் கையால் அழுத்தமாக பிடித்தேன். அவள் நான் பிடித்திருந்த காலை உதறும் வகையில் தூக்க கொஞ்சம் நிலை தடுமாறினாள் எனக்கு ஒரு நப்பாசை அப்படியே தடுமாறி என் மேல் விழ மாட்டாளா என்று ஆனால் அவள் சம்மாளித்து கொண்டு விட நான் ஏமாந்து போனேன் 

சரி கொஞ்சம் பொறுத்து செய்வோம் என்று நான் தரையில் அப்படியே சாய்ந்தேன் சிறிது நேரம் என் குறும்புகள் இன்றும் இல்லை என்று தெரிந்து அல்லி இருக்கிறேனா என்று திரும்பி பார்க்க இருட்டில் நான் படுத்திருந்தது அவளுக்கு சரியாக தெரியவில்லை என்று நான் நினைக்கிறேன் வேகமாக திரும்பி அறையின் கதவு அருகே செல்ல முயன்ற போது என் லுங்கி இடறி தடுமாறினாள் நான் அப்போதும் மிகவும் கஷ்டப்பட்டு என் அவசரத்தை அடக்கி கொள்ள அல்லி தடுமாறி தரையில் உட்கார என்னை பார்த்து சார் இனிமே நான் இங்கே வர மாட்டேன் நீங்க ரொம்ப கேட்டவர் நெறைய தப்பு பண்ணறீங்க என்று சொல்ல படுத்திருந்த நான் எழுந்து உட்கார்ந்து அவளை தாஜா செய்யும் முறையில் அவள் கையை பிடித்து என் கைக்குள் வைத்து கொண்டு நான் என்ன தப்பு செய்தேன் சொல்லு தப்புனா நான் மன்னிப்பு கேட்கிறேன் இல்லை நீ விரும்பினா தோப்புக்கரணம் கூட போட தயார் என்றதும் அவள் சிரிப்பை அடக்க முடியாமல் நான் என்ன உங்களை மாதிரி வாத்தியாரா உங்களை தோப்புக்கரணம் போட சொல்ல என்றதும் நான் சரி அது வேண்டாம் என்ன தப்பு சொல்லு என்றேன்


No comments:

Post a Comment