Saturday 2 May 2015

ரேணுவுக்கு மசார்ஜ் ரெயினிங்.. 2

ராதிகா : என்னடி சொல்லுற நானே இவன கஸ்ற்றப்படுத்தி சம்மதிக்க வெச்சிருக்கன் நீ என்னடான்னா ரொம்ப பிகு பண்ணுற..... உனக்கு ஓகேனா சொல்லு.... இல்லனா விடு ...... அவன போகசொல்லிடலாம் ... நீ வேற யாரையாச்சும் வெச்சு ட்ரைனிங் பண்ணிக்கோ ...........

ரேணு ; என்னடி இப்படி பேசுற எனக்கு உன்ன விட்டா இங்க வேற யாருடி இருக்காங்க ...... லேடிசா இருந்தா நல்லாயிருக்குமேன்னு..............

ராதிகா:என்ன இழுக்குற.... இதுக்கு பிறகு என்ன ட்ரை பண்ண போற ... இப்பவே மணி 2 ஆகுது இதுக்கு மேல யாரும் உனக்கு ட்ரைனிங் குடுக்க மாட்டாங்க .. நான் வேற இப்ப மதுரைக்கு போயிடுவன் அதுக்கப்புறம் நீ என்ன பண்ணுவ .......? பாவமேன்னு கெஞ்சி கூத்தாடி ற்றைநிங்க்க்கு அரேஞ் பண்ணினா நீ என்னடானா மாட்டன் எண்டுற அப்புறம் நான் என்ன பண்ணுறது ....?



ரேணு: சரி.... ராதிகா ............................ எனக்கு ஒகே .....

ராதிகா: ம்.... அப்பிடி வா வழிக்கு

ரவி: சரி............... எங்க வெச்சு இதெல்லாம் பண்ணுறது .....?

ராதிகா : ரேணு ஒரு ஹோட்டல்ல ரூம் எடுத்து தங்கி இருக்குறா அங்க வெச்சே ட்ரைனிங் குடு ரவி..

ரவி: உனக்கு என்ன குறுக்கு பிடிச்சிரிச்சா .... ஹோட்டல்ல நானும் இவளும் ஒரே ரூமில இருந்து போலீஸ் ரைடு அது இதுன்னு வந்திரிச்சினா அப்புறம் எங்க 2 பெர்ட போடோசும் காலைல பெபேர்ல வரும் பருவால்லையா"

ராதிகா : ஆமா இல்ல...... வேற என்ன ரவி பண்ணுறது .....

ரவி: அதத்தான் நானும் யோசிக்கிறன்

ராதிகா: ஆ ...... இப்படி பண்ணினா என்ன .....?

ரவி : எப்பிடி..?

ராதிகா: நான் அப்பா அம்மா அக்கா எல்லாரும் இப்ப மதுரைக்கு கிளம்பிருவம் என் வீட்டு சாவிய எங்கயாவது வெச்சிட்டு போறான் நீங்க என் வீட்டில ற்றைநிங்க வெச்சுக்கங்க ....... ஓகேயா?

ரவி: நல்ல ஐடியா தான் .... உனக்கு ஓகேயா ரேணு....?

ரேணு: ம்.... என்ன செய்யுறது ஒத்துக்கிட்டு தானே ஆகணும் .....

ராதிகா: அப்புறம் என்ன... சரியா 3 மணிக்கு என் வீட்டுக்கு போங்க வாசல்ல இருக்குற பூச்செடிக்கு அடில வீட்டு சாவிய புதைச்சு வெய்க்கிரன் எடுத்து யூஸ் பண்ணிக்குங்க

ரவி: ஒகே ராதி........

ராதிகா: ஒழுங்கா மசார்ஜ் ட்ரெயினிங் குடு தப்பு கிப்பா ஏதாவது நடந்திச்சு.................. நறுக்கிடுவன்..

ரவி: எத..?

ராதிகா : எல்லாத்தையும் தான் ........ பாத்து ட்ரைனிங் பண்ணு ரவி இதுவரைக்கும் எந்த ஆம்பிள கையும் அவ மேல பட்டதில்ல கவனம்........ டக்கு டக்குன்னு கோபப்படுவா ...... ஊர்ல நிறைய பேர் இவ கையல அடி வாங்கி இருக்காங்கள் நீயும் வாங்கிடாத .....

ரவி :சரி... சரி.... அதெல்லாம் நான் பாத்துக்கிறன்.(இவள் என்ன அடிக்கிறாளா இல்ல என்கிட்டே இடி வாங்கிராளானு பாப்பம் )

ராதிகா : சரி.. 3 மணி வரைக்கும் என்ன பண்ண போறீங்க.........

ரவி : ரெணுட ரூமுக்கு போய் அவட ட்ரஸ் 2 எடுத்துக்கணும் அப்புறம் மசார்ஜ் பன்னுரத்துக்கான சாமான்கள் வாங்கணும் (ஆயில் , பெட் , டவல் )

ரேணு :ஐயோ ரூமுக்கு எல்லாம் போக வேணாம் 2 ட்ரஸ்ஸ கடையில வாங்கிக்கலாம்

ரவி : சரி சரி ..... வாங்கிக்கலாம்

ராதிகா : சரி ரவி நான் கிளம்புறன் சார்ப்பா 3 மணிக்கு வீட்ட போயிடுங்க வீட்டுக்கு வெளில நிண்டு ஆடாதீங்க யாராவது பாத்தா பிரச்சினையாகிடும்.

ரவி : சரி ராதி ... நான் பாத்துக்கிறான் .... நீ கெளம்பு ....

ராதிகா: சரி ரேணு .... பாத்து நடந்துக்கடி.... எல்லா விஷியத்தையு ம் நல்லா கேட்டு தெரிஞ்சுக்க... சரியா .... ஒகே பாய் பாய் ரவி

ரேணு : சரிடி பாய்...

ரவி : நல்லபடியா போயிட்டு வா ...... பாய்......

ராதிகா ரேச்டுரண்டில் இருந்து வெளியேறினாள் ரேணு என் முன் அமைதியாக அமர்ந்திருந்தாள் சில நிமிடங்கள் அவளின் முகத்தை பார்த்து யோசித்துக்கொண்டிருந்தேன் (இவள பாத்த உடனேயே இவள அனுபவிக்கனும் எண்டுற ஆசை வந்திடிச்சு......... ராதிகா என்னடான்னா இவள தொட்டு மசார்ஜ் பண்ணு எண்டுறா இவளும் அதுக்கு சம்மதிச்சிட்டா ...... மசார்ஜ் பண்ணுற சாக்கில இவள அனுபவிச்சிடலாமா ..........? ஒரு வேளை நடக்குறது எல்லாத்தையும் ரேணு ராதிகாகிட்ட சொல்லிட்டான்னா .........? அப்புறம் எல்லாம் கெட்டுப்போயிடும் நான் இவள தொடுரத்த யாருகிட்டயும் இவள் சொல்லாதபடி பண்ணிட்டு அப்புறம் அனுபவக்கலாம் ) என்று யோசிக்கும் பொது ரேணு என்னைபார்த்து

"என்ன ரவி அப்பிடி பாக்குறீங்க வாங்க போகலாம்… சாமான்கள் வாங்கணும் எண்டீங்க இப்ப என்னடானா சைலண்டா இருக்கீங்க "

"இல்ல.... உன்ன என்ன என்ன மாதிரி ட்ரைன் பண்ணலாம்னு (ஒக்கலாம்னு ) யொசிச்சிட்டுஇருக்கன் "



"அதெல்லாம் வீட்ட பொய் பாத்துக்கலாம் வாங்க இப்ப கெளம்பலாம் என்று எழும்பினால்"


"கொஞ்சம் இரு ரேணு உனக்கு நான் மசார்ஜ் பண்ண சொல்லி தரன்னும்னா ஒரு கண்டிசன் .......அத நீ செய்தா தான் நான் உனக்கு சொல்லித்தருவன் "

"என்ன ரவி ராதிகா போனதுக்கு அப்புறம் இப்படி புதிர் போடுறீங்க...."

"என் கண்டிசனுக்கு நீ ஒகே சொன்னா புல்லா ட்ரைனிங் குடுக்குறன் இல்லனா இல்ல ........"

"ம்ம் ... என்னன்னு சொல்லுங்க பாப்பம்...."

"அது வந்து ........"

"என்ன ரவி இழுக்குறீங்க .... எதாவது தப்பா கேக்க போறீங்களா......? நான் நிறைய படத்தில பாத்திருக்கன் இந்த மாதிரி சந்தர்ப்பத்தில தப்பு பண்ணலாமான்னு கேப்பாங்க அப்பிடி எதுவும் கேட்டிராதீங்க ரவி..."

"சீ சீ... அப்பிடியெல்லாம் கேக்க மாட்டன்" மனதுக்குள (செய்திடுவன் )

"அப்போ என்ன வேணும்னாலும் கேளுங்க செய்யுறன்.."

"அது ஒண்டுமில்ல இனி நடக்குற எந்த ஒரு விசியத்தையும் நீ யாருகிட்டயும் சொல்ல கூடாது ராதிகாவுக்கு கூட சொல்ல கூடாது ஓகேயா....?

"ஏன் ரவி ... சொன்னா என்ன?"

"சொன்னா ஒண்டும் இல்ல மசார்ஜ் பண்ணும்போது உண்ட கை கால் எல்லாத்தையும் பிடிச்சுவிடனும் அதெல்லாம் போய் ராதிகாகிட்ட சொன்னா ... என்னோட லவர் இன்னொருத்திய தொடுறார் எண்டுற மனப்பாங்கு அவளுக்கு வந்திடும் அதுதான் ...."


"ஓ.... ஓ... அப்பிடியா ... அப்பிடினா நான் சொல்லல "


"ஒகே...... வா.. போகலாம் ... "

ரெஸ்டாரண்டில் இருந்து எழுந்து போய் என் காரில் ஏறினோம் நான் காரை ஸ்டார்ட் செய்து சூப்பர் மார்கட்டுக்கு போய் மசார்ஜ் பண்ணுறத்துக்கு தேவையான ஒயில் மற்றும் கீழே போடட்டு படுக்க ரப்பர் மெத்தை போன்றவற்றை வாங்கினேன் ..... பின் காரில் ஏறி ஓட்ட ஆரம்பித்தேன் கரை ஓடிக்கொண்டே ......

"ரேணு.........நீ ரொம்ப அழகா தேவதை மாதிரி இருக்க.........)

"ரொம்ப ஐஸ் வைக்காதீங்க உருகிற போகுது...."

"இல்ல ரேணு உண்மையாத்தான் சொல்லுறன் நீ ரொம்ப ரொம்ப அழகா இருக்கிற ராதிகவ பாக்குறத்துக்கு முதல்ல உன்ன பாத்திருந்தா உன்னையே லவ் பண்ணியிருப்பன் போல "

"ஓ.... அப்படியா விசியம் ...... சரி ராதிகா புதன் கிழமை வந்திடுவா அவகிட்ட இத கேட்டு சொல்லுறன்.....ஹி ஹி ..."

"அம்மா தாயே அவகிட்ட மட்டும் இத சொல்லிடாதம்மா..... அப்புறம் அடிதடி ஆகிடும் "

"அந்த பயம் இருக்கட்டும் "

போகும் வழியில் மெடிக்கல் சாப்பில் காரை நிறுத்தி நான் மட்டும் உள்ளே போய் 2 கருத்தடை மாத்திரை வாங்கி பாக்கட்டில் வைத்துக்கொண்டேன் பின் போய் காரில் ஏறியவுடன் ரேணு என்னைப்பார்த்து

"என்ன வாங்கினீங்க ரவி"

"அது..... மசார்ஜ் பண்ணும்போது போட்டுக்கிரத்துக்கு மாத்திரை வாங்கினனான் "

"எதுக்கு அந்த மாத்திரை"

"மசார்ஜ் பண்ணும்போது உடம்பு வலி இல்லாம போக இந்த மாத்திரைய போட்டுக்குவாங்க "

"எனக்குத்தான் உடம்பு வலியே இல்லையே .... அப்புறம் எதுக்கு இது ...?"

"இது அதுக்கு மட்டும் இல்ல மசார்ஜ் பண்ணும்போது மசில்ஸ் எல்லாம் சொப்ட் ஆக்குரத்துக்கும் இததான் போட்டுக்குவாங்க"

"ஓ.... அப்பிடியா ... இத எப்ப போட்டுக்கணும் இது எவளவு நேரம் வேல செய்யும் ......"

"இத மசார்ஜ் பண்ணுறத்துக்கு 1/2 மணி நேரத்துக்கு முன்னால போட்டுக்கணும் அதில இருந்து 24 மணித்தியாலத்துக்கு இதோட பவர் இருக்கும்......."

"ஓ... அப்போ இன்னும் அரை மணி நேரத்தில்தான் நாம ட்ரைனிங் ஆரம்பிச்சிடுவமே அதால இப்பவே அந்த மாத்திரைய சாப்பிட்டாத்தானே நேரம் சரியா இருக்கும் .........அந்த மாத்திரைய தாங்க ரவி...... "

ஓல் வாங்குறத்துக்கு அவளே ரெடி ஆகுறாளே என்று மனதுக்குள் நினைத்துக்கொண்டு அந்த மாத்திரையை அவள் கையில் கொடுத்தேன் அதை வாங்கியவள் அதில் ஒன்றை எடுத்து வாய்க்குள் போட்டுக்கொண்டு காரில் இருந்த தண்ணியை எடுத்து குடித்தாள் ........ பின் காரை ஒரு புடவை கடையில் நிறுத்தினேன் ....



" நீயும் வாரியா ரேணு ட்ரஸ் எடுத்துட்டு வரலாம்"

"இல்ல ரவி நீங்க போய் எனக்கும் சேர்த்து எடுத்திட்டு வாங்க எனக்கு ரொம்ப டயர்டா இருக்கு ....... "

"சரி .... உன் சைச சொல்லு வாங்கிட்டு வாறன் ......."

"என் ஹிப் சைஸ் 30" "

"ஒகே மத்தது........?"

"மத்ததுன்னா...........?"

"ப்ரா & பாண்டி சைஸ் என்ன?"

"(கோபமாக) அந்த சைஸ் எதுக்கு உங்களுக்கு "

"அதுவும் வாங்கணும் அதுக்குத்தான் கேக்கிறன் ....."

"அது எதுக்கு வாங்கணும் ... அதுக்கு அவசியமே இல்லையே......."

ஆயில் போட்டு மசார்ஜ் பண்ணும் போது எல்லா டிராச்சும் ஆயில் ஆகிடும் அபோ கண்டிப்பா அதெல்லாம் மாத்தித்தான் ஆகணும் ரேணு இல்லன்னா வேணாம் ......"

"ம்... சரி (என்றுவிட்டு வெறுப்பாக )34" "

"எது..?"

"ஐயோ............ அதுதான் ..... ப்ரா"

"அப்போ பாண்டி சைஸ் ........."

"அதுதான் முதல்லையே சொன்னனே ஹிப் சைஸ் .. அது தான் அதுட சைசும் ........."

சரி என்றுவிட்டு உள்ளே போய் சிறிது நேரத்தில் எல்லாத்தையும் வாங்கிக்கொண்டு காரில் வந்து ஏறி... இருந்து.... பேகில் இருந்து அவளது உடைகளை எடுத்து அவளுக்கு காட்டினேன் அதில் அவளுக்கு வாங்கின பாண்டியும் சிக்கியது அதை என் கையில் எடுத்து 2 கையாலயும் விரிச்சு பிடிச்சு

"ரேணு இப்போ இந்த டிசைன் பாண்டி மட்டும் தானாம் வருது உனக்கு பிடிச்சிருக்கா......."

"ஐயோ..... கடவுளே ......................... இதெல்லாத்தையும் ஏங்க கையில எடுக்குறீங்க அத இங்க தாங்க "

என்று என் கையில் இருந்த பாண்டியை பறித்து பையில் வைத்தால் ..பின் நான் காரை ஓட்ட ஆரம்பித்தேன்

"ரேணு ..... ராதிகா சொன்னது உண்மையா..? "

"ராதிகா என்ன சொன்னா?"

"இல்ல..... நிறைய ஆம்பிளைகள் உன்கிட்ட அடி வாங்கி இருக்கிறாங்களாம் "

"ஆமா ...உண்மை தான் ரவி ... என் கைய புடிச்சு இழுத்ததுக்கு ஒரு தடவ செருப்ப கலட்டி கூட அடிச்சிருக்கிறன்"

"நான் கைய கால பிடிக்கிறன் எண்டிட்டு என்னையும் அடிச்சிடாதம்மா.......:"

கல கலவென சிரிக்க ஆரம்பித்தால் அப்போது நேரம் 3.30 ஆகிவிட்டது எனது கார் ராதிகா வீட்டு முத்தத்திற்க்குள் நுழைந்தது காரை கொண்டு போய் பார்கிங்கில் விட்டுவிட்டு ராதிகா சொன்ன இடத்தில் வீட்டு சாவியை தேடி எடுத்தேன் .....



பின் வீட்டை திறந்து இருவரும் உள்ளே போனோம் வீடு மிக அருமையாக இருந்தது ஹாலில் சோபா , டிவி போன்றவை இருந்தது ரேணு போனவுடன் சோபாவில இருந்திட்டால் நான் வீட்டை சிற்றி பார்த்தேன் ஹாலுக்கு அடுத்து 1 ரூம் இருந்தது உள்ளே போய் பார்த்தேன் அது ராதிகாவின் அக்காவின் ரூம் போலிருந்தது அங்கிருந்த கட்டிலில் ட்ரஸ் அங்கும் இங்கும் கிடந்தது அடுத்து ராதிகாவின் அப்பா அம்மா தங்கும் ரூம் இருந்தது அடுத்து ராதிகாவின் ரூம் இருந்தது உள்ளே போய்ப்பார்த்தேன் அங்கிருந்த கட்டிலில் ராதிகா கடைசியாக கட்டியிருந்த சேலை, பாவாடை& ப்லௌச் அதை எடுத்தேன் அதற்க்கு கீழ் ராதிகாவின் அந்தரங்கத்தை மறைக்கு ஆடைகள் கிடந்தது அவள் பிராவை கையில் எடுத்து என் முகத்தில் ஒத்திக்கொண்டேன் ஹ்ம்ம்ம்ம்ம்ம் ......

என்ன ஒரு ஸ்பரிதம் பராவ முகத்தில வேச்சதுக்கே இப்பிடினா அவ முலையில வாய் வெச்சா ....... என்று நினைத்துக்கொண்டே என் இன்னொரு கையால் என் ஜீன்சுக்கு மேலால் சுன்னியை பிடித்து உருவினேன் பின் பிராவை போட்டுவிட்டு அவளது பாண்டியை கையில் எடுத்தேன் என்ன ஒரு அழகு ..... பண்டியே இவ்வளவு அழகுன்னா..... இது மறைச்சுக்கொண்டு இருக்குற ராதிகாட புண்டை எப்படி இருக்கும்னு கற்பனை செய்தேன் அந்த பண்டியை என் முகத்தில் வைத்து முகர்ந்து பார்த்தேன் அதை முகரும்போதே என்னவன் வேடித்திடுவான் போலிருந்தது அவள் கூதி இவளவு வாசமா என்று வியந்தேன்..... பின் அவளது ட்ரஸ் எல்லாத்தையும் எடுத்து ஒரு ஓரமா வெச்சிட்டு ராதிகாட ட்ரஸ் இருக்குற கபேர்ட் திறந்திருந்தது அதை பூட்டி சாவியை ஒழித்து வைத்துவிட்டேன் பின் ஹாலுக்கு பொய் ரேணுவுக்கு முன்னாள் இருந்த சோபாவில் அமர்ந்தேன் .....


No comments:

Post a Comment