Saturday 2 May 2015

ரேணுவுக்கு மசார்ஜ் ரெயினிங்.. 1

வணக்கம், நான் ரவி என்கிற ரவிச்சந்திரன் வயது 25, ஒரு பிரபலமான தனியார்
நிறுவனமொன்றில் மெக்கானிகல் இன்ஜினியராக 3 வருடத்திற்கு மேலாக
பணிபுரிந்து வருகிறேன் எனது வேலையில் சில சமயம் உடலை வருத்தி
செய்யவேண்டிய வேலைகளும் உண்டு என் குடும்பத்தில் அம்மா அப்பா மற்றும் மூத்தவள் அக்கா அவள் பெயர் வாணி வயது 26,அப்பாவின்அவசரத்தால்
எனக்கும் அவளுக்கும் 15 மாதங்கள் மட்டுமே வித்தியாசம் இரண்டாவது
பிள்ளைதான் நான் எனக்கு இளையவள் தங்கை நித்தியா(வயது 21) என்னை
விட 4 வயது இளையவள் அடுத்தது என் காதலி ராதிகா வயது 22

அவளைப்பற்றி நினைத்தாலே சுன்னி 90 டிகிரியில் தூக்கிக்கொண்டு நிக்கும்
அப்பிடி ஒரு அழகு அவளை பார்த்த எந்த ஆணும் தண்ணி வடிக்காமல் இருக்க
மாட்டான் அவள் வழக்கமாக உடலோடு ஒட்டிய படி ரொம்ப டைட்டா தான்
ஆடைகள் அணிவாள் அதில் அவள் மாங்கனிகள் இரண்டும்
புடைத்துக்கொண்டு நிக்கும் அழகு இருக்கிறதே அப்பப்பா ....... பாக்கும்போதே
கடிக்கணும் போல இருக்கும். அடுத்து அவள் மெல்லிடை சும்மா செதுக்கி வெச்ச
சிற்பம் என்றுதான் சொல்லவேண்டும் அவளை அப்பிடிப்பட்ட அழகியை
காதலியாகக்கொண்டும் இன்னும் அவளை கன்னி கழிக்கவில்லை என்பதே என்
வருத்தம் காரணம் அவள் என் அக்காவின் பிரண்டோட தங்கச்சி நான் அவளை
2 தடவை தொட முயன்றேன் எல்லாப்பாகங்களையும் தொட அனுமதித்தவள்
அவள் கன்னி மெட்டை மட்டும் தொட அனுமதிக்கவில்லை .. சரி எல்லாம் வித்திப்படி
தான் நடக்கும் என்று விதியை நொந்துகொண்டு அவளது இரு பந்துகளையும்
கைகளால் பற்றி பிசைந்து விளையாடிய நாட்களும் உண்டு ....

என் வேலையில் கடின வேலைகளும் அடங்கியிருப்பதால் நான் மாதம் ஒருமுறை மசார்ஜ் பாலருக்கு போவது வழக்கம் இது என் வீட்டில் உள்ளவர்களுக்கு தெரியாது ஆனால் என் காதலி ராதிகாவுக்கு நன்றாக தெரியும் நான் அவள் முலைகளை கசக்கும்போது அவள் என்னைப்பார்த்து

" மசார்ஜ் பாலருக்கு போறது நீ .... ஆனா மசார்ஜ் எனக்கா" என்று கிண்டலடிப்பால்

"உனக்கு ஒகே எண்டா சொல்லு உனக்கு புள்ள் பாடி மாசர்ஜ் பண்ணி விடுறன் "

"அஸ்கு புஸ்கு .... உன்ன இங்க கைவைக்க விட்டதுக்கே இந்த பாடு படுத்துற புள்ளா கைவைக்க விட்டா அவளவுதான் ................"

இவ்வாறு என்னுடன் கிண்டலடிப்பால் நானும் எப்பயாவது நீ என்கிட்டே மாட்டிதானே ஆகணும் எண்டுட்டு விட்டிடுவன் இவ்வாறே மாதங்கள் கழிந்தோட என்னுடைய அதிஸ்ர நாளும் வந்தது.........


ஒரு நாள் நான் என் கம்பெனியில் என் கடமைகளில் ஈடுபட்டுக்கொண்டிருக்கும்போது எனது செல்போன் மணி ஒலித்தது யாரென்று பார்த்தால் ராதிகா ..... இவள் இந்த நேரத்தில எனக்கு கால் பண்ண மாட்டாளே .... என்னவா இருக்கும் என்ற யோசினையோட போன ஆன்ஸ்வர் பண்ணினேன்

"ஹலோ "

"ஹலோ ரவி....."

"ம்..சொல்லு ராதிகா "

"எங்க இருக்கீங்க...?"

"இந்த நேரத்தில நான் எங்க இருக்கப்போறன் .... என் கம்பனில தான் இருக்கிறன்"

"ஓ.... எப்போ ப்ரீ ஆகுவீங்க ரவி...... செல்லம் "

"என்னடி......... ஓவர ஐஸ் வைக்கிற .......? என்ன விசியம்.......... சொல்லு..."

"அது ஒண்டும் இல்ல..........."

"இழுக்காம சொல்லுடி...."

"உங்கள கொஞ்சம் மீட் பண்ணனும் அதுதான் கால் பன்னினன் "

"ஓ ... அப்பிடியா ........ ஈவினிங் லீவ் போட்டுட்டு வாறன் . படத்துக்கு போகலாமா......."

"ஐயோ படத்துக்கு போறதுக்கெல்லாம் நேரமில்ல எங்க வீட்டில எல்லாரும் மதியம் 2 மணிக்கு மதுரைக்கு புறப்பிடுரம் 2 நாள் மாமா வீட்டில தங்கிடுவன் எப்பிடியும் புதன் கிழமை தான் இங்க வருவன் "

"ஓ.... அதுதான் மேடம் அவசரப்படுரீங்களா?...?"

"அதுமட்டும் இல்ல ரவி ...... உங்களால எனக்கு ஒரு உதவி ஆகணும் அதுதான் உங்ககிட்ட கேக்கலாமேன்னு ..........."

"சரி சரி ...... சொல்லு .. என்ன உதவி வேணும் . பணம் ஏதாவது தேவையா....... அரஞ்ச் பண்ணி தரவா"

"இல்ல ரவி பணம் எல்லாம் வேணாம் நீங்க நேர்ல வாங்களன் சொல்லுறன் "

"ஓ.. அப்பிடியா..... சரி ... சரியா 1 மணிக்கு என் கம்பெனிக்கு பக்கத்தில இருக்குற ரேச்டுரன்ட்க்கு வந்திடு பேசலாம்"

"ரவி..... நீங்க பெர்மிசன் கேட்டு வராதீங்க ....."

"அப்போ எப்பிடி வாறது ...?"

"1/2 டே லீவ் போட்டுட்டு வாங்களன் ப்ளீஸ்.."

"என்னமோ புதிர் போடுற ..... என்ன நடக்குதுன்னுதான் பாப்பமே ......... சரி வந்திடுறன் "

"என் செல்ல ரவி........... ஐ லவ் யூ டா..........."

"ஒகே ..ஒகே ..... மீ டூ "

"ஒகே பாய் ரவி "

"ஓகேடா செல்லம் பாய் "

ஒரு மாதிரி என் வேலைகளெல்லாம் முடிச்சிட்டு சரியா 12.30 போல மனேஜரிட்ட பேசி கன்வின்ஸ் பண்ணி லீவ எடுத்துக்கொண்டு ஒரு மணி போல நான் சொன்ன ரெச்டுரண்டுக்கு பொய் ராதிகாவை தேடினேன் ... அவள் வந்திருக்கவில்லை பின் நான் ஒரு டேபிளில் அமர்ந்து காத்திருந்தேன் அந்த வேளையில் வெய்ட்டர் வந்து "என்ன சார் சாப்பிடுறீங்க" என்று அங்க இருக்குற சாப்பாட்டு ஐடம் எல்லாம் சொன்னான் என் கேர்ள் பிரான்ட் வரணும் வந்ததும் ஓர்டர் பண்ணுறன் அதுவரைக்கும் கூழ் டிரிங் 1 கொண்டு வா என்று ஆர்டர் பண்ணி கூல்ட்ரிங்க குடித்துக்கொண்டு வாசலையே பார்த்துக்கொண்டிருந்தேன்

அந்த வேளை ராதிகா ரேச்டுரண்டுக்குள் நுழைந்தால் ரெட் கலர் சாரியில் சும்மா ரதி மாதிரி என்னை நோக்கி நடந்து வந்தால் அவள் பின்னால் பார்த்தேன் இன்னொரு தேவதை (இந்த கதையின் கதாநாயகி )ஹால்ப் சாரியில் ராதிகவையே பின்தொடர்ந்து நடந்துவந்தாள் அவளை பார்த்தவுடன் ராதிகாவை பார்க்கும்போது தோன்றும் காம உணர்வை விட 2 மடங்கு காமம் என்னவனில் நிலைகொண்டது அப்பிடி ஒரு அழகு பதுமை அவள் அவளை பாக்கும் பொது கடிக்க வேண்டும் என்று மட்டுமல்ல ஒக்க வேண்டுமென்றே தோன்றியது. என்ன செய்வது ராதிகாவுக்கு முன்னால் அவளை சைட் அடித்தால் ராதிகா என்னை அடிப்பாளே அதனால் வீட்ட போய் அவளை நினைத்து கை அடிக்கலாம் என்று என் எல்லாப்புலங்களையும் அடக்கிக்கொண்டு அமர்ந்திருந்தேன் என்னை நோக்கி வந்த ராதிகா

" ஹாய் ரவி .... ரொம்ப நேரமா வெயிட் பண்ணுறீங்களா சாரி ரவி ற்றபிக்ல மாட்டிட்டம் அதுதான் லேட்"

என்றுகொண்டே என் முன் இருந்த இருக்கையில் அமர்ந்தாள் அவளுக்கு அருகில் அந்த தேவதையும் அமர்ந்தால்

"இட்ஸ் ஒகே யாரு இந்த தேவதை.....? "

"என்னது........? தேவதையா.....? உத படப்போற பாத்துக்கோ .... இது ரேணு என்னோட காலேஜ் பிரான்ட் காலேஜ்ல இருந்தப்போ நானும் இவளும் க்ளோஸ் பிரண்ட்சா இருந்தோம் சந்தர்ப்ப சூழ்நிலையால இவ ஊருக்கு போய்ட்டா அதுக்கப்புறம் இண்டைக்குத்தான் இவள மீட்பண்ண முடிஞ்சுது .

"



"ஓ..... அப்பிடியா .. ஹாய் ரேணு "
என்று என் கையை நீட்டினேன் அவள் அதற்க்கு கை குடுக்காமல் "ஹலோ" என்றால். ரொம்ப அடக்கமான பொன்னோ என்று நினைத்துக்கொண்டு
"அப்புறம் ....... என்னால உனக்கு என்ன ஹெல்ப் ஆகணும் ராதி..."
"அது.... வந்து......"
"இழுக்காத....... என்னன்னு சொல்லு.... என்னால முடிஞ்சா கண்டிப்பா பண்ணுறன்"
"ஹெல்ப் எனக்கு இல்ல ......"
"அப்போ..."
"இவளுக்குத்தான் .........."
"ஓ... சரி..... இப்ப எங்க இருந்து வாறீங்க "
"எங்க கிளாஸ் மேட் ஒருத்திக்கு கல்யாணம் அதுதான் போயிட்டு வாறன் அங்கதான் இவள மீட்பண்ண முடிஞ்சுது ..."
"ஓ... அப்பிடியா.. சரி இப்ப நான் என்ன பண்ணனும்...."
"இவ இவளவு நாளா இவ ஊர்ல ஒரு பியுட்டி பாலார்ல வொர்க் பண்ணிட்டு இருந்தா ... அத இப்ப மூட போறாங்களாம் அதால இவள இங்க இருக்குற ஒரு தெரிஞ்ச பாலருக்கு ரெகமன்ட் பண்ணி இருக்காங்களாம் "
"யாரு ரெகமன்ட் பண்ணினது"
"இவ முதல்ல வொர்க் பண்ணின இடத்தால "
"சரி ... நல்ல விசியம் தானே அதுக்கு இப்போ என்ன......"
"வெள்ளிக்கிளம இங்க முதல் இண்டெர்விஎவ் வெச்சாங்களாம் அங்க எல்லாக்கேல்விகளையும் கேட்டிட்டு இந்த பாலார்ல மசார்சும் பண்ணுறம் உங்களுக்கு மசார்ஜ் பண்ண தெரியுமா தெரிஞ்சிருந்தாத்தான் இங்க வேலன்னு சொல்லி இருக்காங்க அதுக்கு இவள் வேல போயிடுமோ எண்டு பயந்து மசார்ஜ் பண்ண தெரியும் எண்டு சொல்லிட்டால்....."
"ஓ.... பொய் சொல்லிட்டாங்களா..."
"ஆமா ரவி ..... அவசரப்பட்டு பொய் சொல்லிட்டு இப்ப தடுமாருரா....."
"சரி.... அதுக்கு இப்ப நான் என்ன பண்ணனும்....."
"இல்ல... நீ நிறைய தடவ மசாஜ் பாலருக்கு போயிருக்க தானே அதுதான் உனக்கு தெரிஞ்ச மசாஜ் பாலரில இவளுக்கு ட்ரைனிங் அரேஞ் பண்ணி தர முடியுமா......."
"சரி இன்னும் ஒரு வாரத்துக்குள்ள நான் அரேஞ் பன்னிதாரன் "
"ஐயோ ஒரு வாரமா ......... இவள் நாளைக்கே வேலைக்கு போகணும் போனவுடன டெஸ்ட் வெய்ப்பாங்க அதில பாஸ் ஆனாத்தான் வேல கன்போர்ம் இல்லனா வேல இல்லாம போயிடும் ரவி "
"என்ன விளையாடுறியா..... திங்கக்கிளமையும் அதுவுமா ட்ரைனிங் குடு எண்டு எந்த மசார்ஜ் பாலருக்கு போனாலும் ட்ரைனிங் தரமாட்டாங்க கலைச்சுத்தான் விடுவாங்க..... "
"இப்ப என்ன ரவி பண்ணுறது இப்ப நானும் ஊருக்கு போறன் இவளுக்கு இங்க வேற யாரையும் தெரியாது நான் இருந்தாலாவது அத இத சொல்லிக்குடுத்து அனுப்பலாம் இப்ப என்ன பண்ணுறது .........."
"உண்ட பிராண்ட இந்த வேலைய விட்டுட்டு வீட்டுக்கு போக சொல்லு வேற வழி இல்ல."
"என்ன ரவி இப்படி சொல்லுற அவளுக்கு இங்க நம்மள விட்டா யாரும் இல்லபா.... ப்ளீஸ் ஹெல்ப் பண்ணு ரவி இந்த வேலைய விட்டா வேற எந்த வேலையும் இவளுக்கு தெரியாது ...... ப்ளீஸ்......"
"அதுக்கு……. இப்ப சொல்லி என்ன பிரயோசனம் .. முன்னாலேயே சொல்லி இருந்தா ஏதாவது அரேஞ் பண்ணியிருக்கலாம் .."
"சரி நீ தான் மாசம் மாசம் மசார்ஜ் பாலருக்கு போறியே.... மசார்ஜ் பண்ண என்ன என்ன தெரிஞ்சிருக்கணும்னு உனக்கு தெரியுமா ரவி..? "


"கொஞ்சம் கொஞ்சம் தெரியும் ... மசார்ஜ் பன்னுரவன்களோட பெசியிருக்கிறன் மசார்ஜ் பண்ணுறவங்களுக்கு மசார்ஜ் பண்ண தெரிஞ்சிருந்தா மட்டும் போதாது அவங்க யாருகிட்டயாவது மசார்ஜ் பண்ணி இருக்கணும் ஏன் எண்டா எப்பிடி தோட்டா எப்பிடி வலி குறையும் எண்டு முதல்ல மசார்ஜ் பண்ணுறவங்களுக்கு தெரிஞ்சிருக்கனுமாம் ...... இல்லனா அவங்க பண்ணுற மசார்ஜ் ல பிரயோசனம் இருக்காதாம் அதுக்கப்புறம் ஒழுங்கா வார காஸ்ற்றமரும் வர மாட்டாங்களாம் அதால மசார்ஜ் பண்ண போறவங்களுக்கு தான் முதல்ல மசார்ஜ் பண்ணனுமாம் ........என்று சும்மா புளுகி தள்ளினேன் "
"அதுதான் உனக்கே இவளவு தெரிஞ்சிருக்கே ...... ஏன் நீயே இவளுக்கு மசார்ஜ் ட்ரைனிங் குடுக்க கூடாது......? "
ரவி: "என்ன பேசுற ராதிகா ..... ரேணுவுக்கு ஹாய் சொல்லி கை குடுத்ததுக்கே திரும்ப கை குடுக்கேல்ல... மசார்ஜ் பண்ணும் போது கை கால பிடிச்சுத்தான் பண்ணனும் அதுக்கு எப்பிடி ஒத்துக்குவாங்க ? சான்சே இல்ல........"
ராதிகா: உனக்கு ஓகேயா ..... அத முதல்ல சொல்லு ... நான் அவல சம்மதிக்க வைக்கிறான்...."
ரவி: கொஞ்ச நேரம் ஏலாது என்று சொல்லிவிட்டு இறுதியாக சமதித்தேன் .."(சம்மதிக்கவில்லை என்றால் காரியம் கெட்டுவிடும் இவள ஒக்காட்டியும் இவ உடம்பையாவது தொட்டு பாப்பமே எண்டு)
ராதிகா: அப்பா........ ஒரு வழியா உன்ன சம்மதிக்க வெச்சாச்சு .... என்ன ரேணு உனக்கு ஒகே தானே :



ரேணு: என்ன ராதிகா பேசுற ..? உன் லவர் என்ன தொட்டு மசார்ஜ் பண்ணுறதா... அது நல்லாவா இருக்கும் வேணாம்டி... என் உடம்ப ஒருஆம்பிள தொட்டு மசார்ஜ் பண்ணினா நல்லாவா இருக்கும் ...? வேணாம் வேணாம் .... வேற ஏதாவது ட்ரை பண்ணலாம் உங்களுக்கு தெரிஞ்ச லேடிஸ் யாரும் இல்லையா மசார்ஜ் பண்ணி விடுறத்துக்கு "





No comments:

Post a Comment