Monday 20 April 2015

சந்தியா ராகம் - 9

அந்த இரவு இன்றும் என் நினைவில் நீங்காத ஒன்றாய் இருக்கிறது. . .

என்னுடைய conditions கள் ஜானிக்கு அப்போது சிறிய ஏமாற்றம் தந்திருக்கலாம். அவன் முகம் சட்டென சுருங்கிப்போனது. நான் அவ்வாறு ஏன் சொன்னேன் என்பதற்கு எந்த முக்கிய காரணமும் இல்லை. ஏதோ அப்போது அவ்வாறு எனக்கு தோன்றியது. மேலும் அப்போதைய என் உடல் பசியை தீர்க்க அவனது அந்த தடித்த சுன்னியின் fuck மட்டுமே போதுமானதாக இருக்கும் என்று தோன்றியது. . .

உண்மையிலேயே அந்த நிமிடம் எனக்கு சற்று நெர்வசாகத்தான் இருந்தது. அது உடல் பசியின் உச்ச கட்டம். ஜானி காண்டம் மாட்டிக்கொண்டு, அவன் தடித்த சுன்னியை நீட்டிக்கொண்டு ஒரு அடிமை போல நின்றிருந்தான். என்னால் அதற்க்கு மேல் பொறுத்திருக்க முடியவில்லை. கட்டிலில் இருந்து மெல்ல எழுந்தேன். நானும் ஜானியும் அருகருகே எதிரெதிரே நின்றிருந்தோம். நான் அவனைப் பார்க்க, அவன் வெறித்த பார்வையுடன் ஜொள் ஒழுக என்னைப் பார்க்க,

என்னை அப்போதும் ஏதோ ஒன்று தடுக்கத் தான் செய்தது. ஆனாலும் அந்த தடையை நான் விரும்பவில்லை. மெதுவாக என் ட்ராக் பேண்ட்டின் நாடாவை அவிழ்த்தேன். உள்ளே எதுவும் போடவில்லை. மீண்டும் ஒரு ஒருமுறை ஜானியைப் பார்த்தேன். அவன் என்னை உருக உருக பார்த்தான்.
"ஜானி, வெறும் fuck மட்டும் தான். வேற எதுவும் வேண்டாம். . . சரியா?!" என்று மெல்ல சொல்ல, அவனும் மிகப் பணிவாக """ஓகே மேடம்" என்று புன்னகையுடன் சொல்ல,
எனது அனைத்து வெக்கங்களையும் தடைகளையும் நீக்கி செக்ஸ் என்ற அற்புத சுகத்தில் மூழ்க முழுமையாக தயாரானேன். என் ட்ராக் பேன்ட்டை மெல்ல கீழே அவிழ்த்தேன். ஜானிக்கு என் கீழ் அழகின் தரிசனம் கிடைத்தது. அவனால் அந்த நிமிடத்தை ஜீரணிக்கவே முடியவில்லை. அவன் அதை நான் உணர்ந்தேன். அவன் சிலிர்த்துப் போனான். என் கீழ் அழகு எந்த ஆடையாலும் மறைக்கப்படாமல் திறந்தது. ஆனாலும் நான் ட்ராக் பேன்ட்டை அவிழ்த்ததும் என் tshirt இருந்ததால் அப்போது அவனால் என் கூதியை உடனே பார்க்க முடியவில்லை. தொடையிலிருந்து தான் அவனால் அப்போது பார்க்க முடிந்தது. அவன் என் கூதியைப் பார்க்க துடித்தான். ட்ராக் பேன்ட்டை கழற்றி கட்டிலில் வைத்தேன். நானும் ஜானியும் காமத்தின் விளிம்பில் நின்றோம். அவன் கண்கள் என் கீழ் அழகை நோக்கியே இருந்தது. கீழே சற்று இறக்கமாக இருந்த என் tshirt அவனுக்கு பெரிய தடையாக இருந்தது.
ட்ராக் பேன்ட்டை கழற்றிய நொடியிலிருந்தே எனது உணர்ச்சிகள் உச்சம் சென்றன. என் உடல் லேசான நடுக்கத்துக்கு ஆளானது. எனக்கு எதிரே அம்மணமாய் தயாராய் 3 அடி இடைவெளியில் நின்றிருந்தான் ஜானி. அவன் கண்கள் என் tshirt எப்போது விலகும் என்று எதிர்பார்த்து ஏங்கியது. நான் அப்போது ஜானியின் முகத்தை பார்க்கவில்லை. என் தலையை கீழே குனிந்து கொண்டே மெல்ல என் tshirt ஐ மேலே தூக்கினேன். என் பெண்மை முழுதும் திறந்தது. இடுப்புக்கு கீழே ஒன்றும் இல்லை. என் மிருதுவான இளம் கூதியை முதல் முறையாக ஜானி தரிசித்தான். நான் தலை குனிந்தே இருந்ததால் அப்போது அவன் reaction எப்படி இருந்தது என்று எனக்கு தெரியவில்லை. பின்னர் நான் நிமிர்ந்து ஜானியைப் பார்த்தேன். அவன் கண்கள் என் கூதியிலிருந்து மேலேறி என் கண்களைப் பார்த்தது. அவனது கண்களில் பேரமைதி. உச்ச கட்ட காமம் கொடுக்கும் பேரமைதி அது.

நான் மெதுவாக கட்டிலின் விளிம்பில் படுத்து, முழுவதும் படுக்காமல், என் முழங்கைகள் இரண்டையும் மெத்தையில் ஊன்றியவாறு, மெல்ல சாய்ந்தேன். அவன் கட்டிலின் அருகே வந்தான். அவன் நின்றபடியே கட்டிலில் படுத்திருக்கும் என்னை ஓக்கும்படியான நல்ல position அது. நானும் அவனும் காமம் பொங்கி வழிய ஒருவரை ஒருவர் பார்த்துக்கொண்டோம். மூடியிருந்த என் கால்கள் மெல்ல விரிந்தன. கூடவே என் கூதியும். எதிரே நின்றிருந்த ஜானி என் கூதியின் முழு அழகையும் வைத்த கண் விலகாமல் பார்த்தான். அவன் கண்களில் தெரிந்த அந்த வியப்பு அற்புதம். . . என் கால்கள் இரண்டும் விரிந்திருக்க எந்த தடையும் இன்றி என் கூதியின் முழு அழகையும் கண்டு வியந்து ரசித்தான் ஜானி. என் கூதியில் வடிந்த தேன் மிகுதியாகி வழிய தொடங்கியிருந்தது.

வெக்கம், தயக்கம் எல்லாம் நீங்கி அந்த தேவ சுகத்தின் வாயிலில் இருவரும் தயார் நிலையில் இருக்க, இன்னும் ஏன் தாமதம்?. . . ஜானி மெல்ல என் முழங்கால்களை balance க்காக லேசாக பிடித்துக்கொண்டு என் கால்களை இன்னும் சற்று விரிக்க, ஜானியின் அந்த மலை வாழைப்பழம் போன்ற தடித்த சுன்னி என் கூதிக்கு மிக அருகில் வந்தது. 

ஜானி தரையில் நின்று கொண்டே என் முழங்கால்கள் இரண்டையும் லேசாக பிடித்த படி அவன் சுன்னியை என் கூதிக்குல் செலுத்த தயாரானான். மெல்ல அவன் சுன்னி என் கூதியின் வாசலை தொட்டதுமே எனக்கு கண்கள் சொருக ஆரம்பிக்க, ஒரு கனிந்த வாழைப்பழத்தில் ஒரு ஊசியை குத்தி நுழைத்தால் எப்படி இறங்குமோ, அதே போல ஜானியின் சுன்னி என் கூதிக்குல் வழிக்கிக் கொண்டு உள்ளே போனது. . . அவன் சுன்னி முழுவதும் உள்ளே சென்று மெதுவாக வெளியே வந்து மீண்டும் உள்ளே செல்ல, எனது அந்த சுகத்தை சொல்ல வார்த்தைகள் இல்லை. கடவுளே எப்படிப்பட்ட சுகம் அது. இந்த சுகத்தை இவ்வளவு நேரமா தள்ளிப் போட்டோம், என்று தோன்றியது. . . அவனின் நீண்ட சுற்றளவில் தடித்த சுன்னி என் கூதியின் மிருதுவான ரோஸ் நிற இதழ்களை விலக்கிக்கொண்டு உள்ளே சென்று வெளியே வர நான் சொர்க்க சுகத்தில் மிதந்தேன்.
தொடர்ந்து அவன் உள்ளே வெளியே இயக்கிக் கொண்டே இருக்க, எனக்கு கண்கள் சொருகி உடல் சூடானது. ஜானி அதை நம்ப முடியாதவனாய் இன்பத்தின் உச்சத்தில் என் கூதிக்குல் விட்டு அவன் பிறவிப் பயனை அடைந்து கொண்டிருந்தான். அந்த இன்பம் எனக்கல்லவா பிறவிப் பயன்!. . .

அது வரை அது போன்ற ஒரு சுகத்தை நான் அனுபவித்தது இல்லை. அவனது ஒவ்வொரு குத்தும் என்னை சுகத்தில் திமிறி திளைக்க வைத்தது. அவனின் சுன்னி என் கூதியின் மிக ஆழம் வரை சென்று குத்தியது. மிக மெதுவாக ஆழமாக இயங்கும் அவன் புணர்ச்சி என்னை ஆட்கொண்டது. . . அவன் என் கண்களை பார்த்துக் கொண்டும் என் கூதியில் அவன் சுன்னி உள்ளே வெளியே இயங்குவதை பார்த்துக் கொண்டும் என்னை ஓத்துக் கொண்டிருந்தான். அவன் குத்தும் வேகத்தில் பிரா இல்லாத என் முலைகள் மேலும் கீழும் லேசாக குலுங்குவதை ஜானி ரசித்து பார்த்தான். ஒரு வார்த்தை கூட இருவரும் பரிமாறிக் கொள்ளவில்லை. "செயல்" புயலாய் அடிக்கும் போது வார்த்தைகள் எதற்கு!

10 நிமிடங்கள் வரை அதே position ல் என்னை ஓத்தான். என்னால் அதற்க்கு மேல் முழங்கையை மெத்தையில் ஊன்றிக் கொண்டிருக்க முடியவில்லை. அதனால் கைகளை தளர்த்தி என் உடலை மெத்தையில் சாய்த்து மல்லாந்தேன். ஜானி ஓப்பதை சற்று நிறுத்த, சில நொடிகள் சிறு பேரு மூச்சுடன் நான் சுகத்தில் கிடந்தேன். அப்போதும் அவனின் சுன்னி என் கூதிக்குல் தான் இருந்தது.

இப்போது என் கால்கள் விரிந்தபடியும் மேல் நோக்கியும் இருந்தது. ஜானி என் இரு கணுக்கால்களையும் பிடித்துக்கொண்டு தன் புணர்வை தொடங்கினான். அவன் தரையில் நின்றபடியே தான் என்னை ஓத்துக்கொண்டிருந்தான். அது ஒரு நல்ல position, அவனது சுன்னி என் கூதியில் முழுவதும் உள் இறங்கி மேலேறியது. ஒரு வாரம் ஜானியுடன் இருந்தும் இந்த சுகத்தை தள்ளிப் போட்டு விட்டு விட்டோமே என்ற guiltyness எனக்கு இருக்கத்தான் செய்தது. . . ஜானி மிக மெதுவாகவும் ஆழமாகவும் ஓத்தது சுகத்தை வாரி வழங்கியது. . . அந்த AC யிலும் உடல் வியர்த்தது. . .

அப்போது தான் ஜானி என்னிடம் பேசினான். . . "மேடம் கொஞ்சம் வேகமா பண்ணவா" என்றான். . . நானும் சரியென்று தலை ஆட்டினேன். ஜானி வேகத்தை கூட்டினான். வேகத்தை கூட்டிய சில நொடிகளிலேயே சுகம் என் கண்களை மூடியது. உடல் முழுதும் மல்லாந்திருக்க என் முலைகள் மேலும் கீழும் குலுங்க நான் "ஆ ஆ ஆ ஆ. . . " என்று லேசான முனைகளை உதிர்க்க, ஜானி சலனமே இல்லாமல் நான் அவனால் ஓக்கப்படும் அழகை ரசித்தபடியே என்னை வெறித்தனமாக புணர்ந்து கொண்டிருந்ததை நான் அவ்வப்போது கண்கள் திறந்து பார்த்து ரசித்துக் கொண்டேன். . . வேகமாக என்னை ஓத்துக்கொண்டே இருக்க ஒரு கட்டத்தில் சுகம் மிகுந்து என்னால் முடியாமல் உடல் திமியது . . . உச்ச கட்ட சுகத்தில் "ஜானி. . . ஜானி. . ." என்று சொல்லியவாறே "போதும்" என்றேன். . . ஜானி சரக்கென அவன் சுன்னியை என் கூதியில் இருந்து வெளியே எடுத்தான். அப்போது உள்ளே விட்ட அவன் சுன்னி இப்போது தான் என் கூதியில் இருந்து வெளியே வந்தது. இன்னும் சிறிது நேரம் அதே வேகத்தில் என்னை அவன் ஓத்திருந்தால் நான் எனது orgasm ஐ எட்டியிருப்பேன். அது போன்ற ஒரு சுகம் எனக்கு அது முதல் முறை. நான் எதிர்பார்த்ததை விட பல மடங்கு அதிக சுகம் அது. அவன் அப்படியே தரையில் நிற்க, என் கால்களை மடக்கி மூடிக்கொல்லும் முன் என் கூதியை பார்த்தேன். அது சிவந்திருந்தது. . . 



ஜானி என் அருகில் கட்டிலில் உக்கார்ந்தான். மூச்சு வாங்கியவாறு அப்படியே மல்லாக்க கிடந்ததேன். ஜானி என்னை பார்த்தவாறு அமர்ந்திருந்தான். . . உடனே நான் அங்கிருந்த எனது ட்ராக் பேன்ட்டால் என் கூதியை மூடிக்கொண்டென். ஜானியைப் பார்த்தேன். ஜானி வியர்வையில் நனைந்து இன்பத்தில் திளைத்து அமர்ந்திருந்தான். . .

"மேடம், ரொம்ப வேகமா பண்ணிட்டனா" என்றான்.
"அப்படியெல்லாம் ஒன்னும் இல்ல" என்றேன்.
"எப்படி இருந்தது மேடம். நீங்க satisfied ஆ" என்றான்.
சிரித்துக்கொண்டே "ம் . . . " என்றேன்
அவனும் சிரித்தான். . .

"மேடம். . . என்னால இத நம்பவே முடியலங்க. நான் எவ்வளவு பாக்கியம் செஞ்சிருக்கணும்" என்றான் வியப்பும் பணிவும் கலந்து. . .

மேலும் "மேடம் உங்க கூதி ரொம்ப அழகா soft ஆ இருக்குங்க. அத பாத்தாலே எனக்கு தூக்குது மேடம்" என்றான். . .

அவன் கூசாமல் பச்சையாக என்னிடம் பேசுவதை நான் மிக மிக ரசித்தேன்.

"மேடம், உங்களுக்கு பிடிச்ச மாதிரி பண்றனா மேடம். அப்படி இல்லேனா எப்படி வேணும்னு சொல்லுங்க அப்படி பண்றேன்" என்றான். . .
நான் ஒன்றும் சொல்லாமல் சிரித்தேன். . . அவன் சுன்னி சற்றும் சுருங்காமல் விடைப்பாகவே இருந்தது. . .

சில நிமிடங்களில் அடுத்த கட்ட புணர்தலுக்கு தயாரானோம். . . அப்போது செய்த அதே position க்கே நான் தயாரானேன். . . ஜானி தரையில் நின்றவாறே என் கூதிக்குல் அவன் சுன்னியை விட்டான். . . இந்த முறை நான் அப்படியே மல்லாக்க படுத்து விட்டேன். என் கால்களை விரித்து கணுக்கால்கள் இரண்டையும் பிடித்துக்கொண்டு என் கூதிக்குல் அவன் சுன்னியை நுழைத்தான் ஜானி. . . இந்த முறை சற்று relaxed ஆக அவன் குத்தல்களை ரசித்தி வாங்கிக்கொண்டிருந்தேன். மெதுவாக குத்திக் கொண்டிருந்த அவனை நானே "கொஞ்சம் வேகமா" என்று சொல்ல அவன் வேகமாக உள்ளே வெளியே இயங்கி என்னை ஓத்துக் கொண்டிருந்தான். நீண்ட நேரம் நின்று கொண்டே ஓப்பது ஜானிக்கு சற்று களைப்பை தந்தது. ஆனால் அதை அவன் என்னிடம் சொல்லாமல் என்னை ஓத்தவாறே இருந்தான். நான் அதை உணர்ந்தவளாய் "ஜானி நின்னுட்டே செய்ய tired ஆ இருக்கா" என்றேன். . .
அவன் தயங்கி "ஆமா மேடம். நீங்க full ஆ மேல ஏறி bed நடுவுல படுத்தா நல்லா இருக்கும். நான் உங்க உடம்புல என் உடம்பு "டச்" பண்ணாம செய்றேன் மேடம்" என்றான் மிக பவ்யமாக. . .

நான் மெத்தையின் நடுவில் படுத்துக் கொள்ள, ஜானி மெத்தையின் மேலேறி வந்தான். படுத்தவாறே நான் என் கால்களை முழுவதும் விரிக்க, நான் என் கூதியை விரித்து படுத்திருக்கும் அந்த அழகை ரசித்த படியே என் கால்களுக்கிடையே ஜானி புகுந்தான். விரிந்திருந்த என் கூதியில் ஜானியின் சுன்னி மெல்ல உள்ளிறங்கியது. ஜானியின் தொடைகளும் என் தொடைகளும் உரசிக்கொண்டன. நன்கு அவன் சுன்னி என் கூதிக்குல் உள்ளிறங்கும் போது அவன் தொடைகள் என் தொடையுடன் பிணைந்தன. எனக்கு அது மேலும் அதிகமான மூடை கிளப்பியது. ஜானியின் உடலும் என் உடலும் மேலும் கீழும் அருகருகே இருந்தது என்னை சூடேற்றியது. அந்த position ஜாணிக்கும் எனக்கும் ஒரு வித நெருக்கத்தை தந்தது. என் இடுப்புக்கு கீழும் அவன் இடுப்புக்கு கீழும் பின்னிப் பிணைந்து கொண்டிருந்தது. எங்கள் இருவரின் மேல் உடல்களும் ஒன்னரை அடி இடைவெளியில் இருந்தன. அவன் இரு கைகளையும் கட்டிலில் முட்டுக் கொடுத்தபடி நின்று கொண்டு என் மேல் உடலும் அவன் உடலும் தொட்டுக் கொள்ளாதவாறு ஜானி என்னை புணர ஆரம்பித்தான். 

அந்த position ல் ஜானி என்னை மிக வாட்டமாக ஓத்தான். ஒவ்வொரு குத்தியும் ஆழமாக குத்தினான். நான் சுகத்தின் மூழ்கிப் போனேன். அதுவும் அவன் சுன்னியை நன்கு உள்ளிறக்கி வெளியே இழுக்காமல் உள்ளேயே வைத்து ஒரு சுழற்று சுழற்றினான். ஐயோ!! தேவ சுகம் அது. என் கரு விழிகள் இரண்டும் மேலே போகும் அளவுக்கு சுகம் அது. பின்னர் மீண்டும் வெளியே உருவி உள்ளிறக்கி வெளியே இழுக்காமல் ஒரு சுழற்று சுழற்றி எடுத்து மீண்டும் வெளியே என்று என்னை சுகத்தில் உறைய வைத்தான் ஜானி. . .
"மேடம் இப்படி செய்றது பிடிச்சிருக்கா" என்றான். . .
மனம் திறந்து ரொம்ப பிடிச்சிருக்கு என்றேன். . . தொடர்ந்து அவ்வாறே செய்யலானான் ஜானி. . . மேலும் ஓக்கும் வேகத்தையும் ஜானி அதிகப்படுத்த நான் வர்ணிக்க முடியாத சுகத்தை அனுபவித்தேன். ஒரு கட்டத்தில் ஜானி அவன் சுன்னியை முழுவதும் உள்ளிறக்கி, உள்ளே வைத்தவாறே, என்னிடம் "மேடம் உங்களுக்கு ஓகே னா விரிஞ்சிருக்கிற உங்க கால அப்படியே என் தொடைல வச்சுக்கோங்க" என்றான். . . நானும் அவ்வாறே என் விரிந்திருந்த கால்களை அப்படியே அவன் தொடையின் பின் புறம் வைத்து மடக்கி அமுக்க, அவன் சுன்னி இன்னும் ஆழமாக என் கூதிக்குல் சென்றது. . . அவ்வாறே சிறிது நேரம் என்னை ஓத்தான். ஆழமாக அவன் சுன்னி உள்ளிறங்கி குத்த அது ஒரு மறக்க முடியாத சுகமாய் இருந்தது. பின்னர் என் கால்களை எடுத்து விட்டு விரித்து வைத்தேன். . .

தொடர்ந்து என்னை அதே position வேகாமாய் ஓக்க, ஒரு கட்டத்தில் எனக்கு உச்ச கட்ட உணர்ச்சி வந்தது. என் tshirt ஐ உருவி எரிந்து விட்டு, உடலில் ஒட்டு துணி இல்லாமல் ஜானியின் உடலோடு பிணைந்து கொள்ளலாம் போல இருந்தது. . . தொடர்ந்து 15 நிமிடங்கள் வரை அதே position ல் என்னை ஓத்தான் ஜானி. சுகத்தின் உச்சாணிக் கொம்பில் எனக்கு வலி ஏற்பட ஆரம்பிக்கவே நான் மனம் திறந்து "போதும்" என்றேன் . . .

ஜானி மனமில்லாமல் அவன் சுன்னியை வெளியே உருவினான். . . என் உடல் முழுதும் வியர்த்திருந்தது. . . எல்லா ஆண்களும் லீக் ஆன பிறகே புணர்தல் முடிவுக்கு வரும். ஆனால் முதல் முறையாக எனக்கு சுகம் மிகுந்து தாங்காமல் "போதும்" என்று சொன்னேன்.

ஜானி கட்டிலில் அப்படியே உக்கார்ந்திருந்தான். . . நான் விரிந்த கால்களை மட்டும் நேராக்கிக் கொண்டு ஜானியின் அருகில் படுத்திருந்தேன். இந்த முறை அங்கிருந்த பேன்ட்டை எடுத்துக் கூட மூடிக்கொள்ளவில்லை. என் tshirt கூட என் கூதி தெரியும் வண்ணம் சற்று மேலேறித்தான் இருந்தது. அவன் சுன்னி அப்போதுதான் லேசாக விரைப்பை இழந்திருந்தது. என் கூதி ரெடி என்றால் அவன் சுன்னியும் தயார் தான். . .
ஜானி என் கூதியை பார்த்த வண்ணம் இருந்தான். நான் அவனைப் பார்க்க அவன் என்னைப் பார்த்து, "மேடம் satisfied ஆங்க" என்றான். . .
"ரொம்ப சூப்பரா இருந்தது ஜானி. தேங்க்ஸ். . . " என்றேன். . .
"ஐயோ மேடம் தேங்க்ஸ் லாம் ஏன் சொல்றிங்க. எனக்கு இந்த வாய்ப்பு குடுத்ததுக்கு நான் உங்களுக்கு ஜென்ம ஜென்மமா நன்றி சொல்லணும். எனக்கு எல்லாம் கனவு மாதிரி இருக்கு மேடம். என்ன எப்படி வேணும்னாலும் நீங்க உபயோக படுத்திக்கோங்க மேடம். . . நான் உங்களோட அடிமையிலும் அடிமை மேடம். . . " என்றான் ஜானி. . .
"அட போடா ஜானி. . . உன்னோட ஆண்மைக்கும் உன்னோட சுண்ணிக்கும் நான் தான் உனக்கு அடிமை" என்று மனதுக்குள் சொல்லிகொண்டேன். சிரித்தேன். . . அவ்வளவு தூரம் அவன் எனக்கு சுகத்தை அள்ளிக் கொட்டியிருந்தான். . . நான் சொன்னெதெல்லாம் அதில் பாதி தான். . .


என்னை உச்சமாக புணர்ந்து விட்டு மெத்தையில் என் அருகில் அவன் அம்மணமாக அமர்ந்திருக்க, என் கூதியை மூடாமல் அப்படியே இருந்து கொண்டு அவனிடம் பேசிக்கொண்டிருந்த அந்த நிமிடம் ஜானியிடம் இருந்த அனைத்து வெக்கமும், தயக்கமும், conditions போடும் தடைகளும் நீங்கின. . . ஜானி என்னுடைய செக்ஸ் டார்லிங் ஆனான். . .
மேலும் நான் என் கூதியை மூடாமல் அவனுக்கு காட்டியவாறே படுத்துக்கொண்டு அவனிடம் பேசிக்கொண்டிருந்தது அவனுக்கு என்னிடம் மேலும் இணக்கத்தை உண்டாக்கியது.
"ஜானி நீ என்ன நல்லா என்ஜாய் பண்ணுனியா" என்று கேட்டேன். . .

No comments:

Post a Comment