Saturday 18 April 2015

சந்தியா ராகம் - 8

அன்று போனில் ஜானியுடன் பேசிக்கொண்டிருந்ததை சொன்னேன். . .

அன்று இரவு நான் உச்ச கட்ட மூடுக்கு சென்றிருந்தேன். ஜானி வெறும் பேச்சிலேயே என்னை அந்த நிலைக்கு கொண்டு சென்றான். எனக்கு அப்போது இருந்த மூடுக்கு உடனே ஜானியை அழைக்க வேண்டும் என்று தான் தோன்றியது. உடனே என்றால், எவ்வளவு சீக்கிரம் முடியுமோ அவ்வளவு சீக்கிரம். அந்த அளவுக்கு என் ஏக்கத்தை அவன் கூட்டியிருந்தான். மேலும் அன்று காரில் அவன் சுன்னியை திறந்து காட்டியது என்னை இன்னும் பரவச நிலைக்கு கொண்டு சென்றது. அன்று போனின் மறு முனையில் ஜானி என்னுடைய ஒன்றை அழைப்புக்கு காத்திருந்தான்.

நான் எவ்வளவு அழகானவள். பணக்காரி. ஒரு டிரைவருடன் படுக்க இப்படி ஆசை கொள்கிறேனே என்று கூட தோன்றியது. ஆனால் அந்த மூடில் என்னால் அந்த எண்ணத்தை தக்க வைக்க முடியவில்லை. உடல் பசியால்! நடுங்கியது.

இருவருமே போனில் சிறிது நேரம் மௌனம் காத்தோம். பின்னர் ஜானி மெதுவாக என்னிடம் "ஹலோ மேடம் இருக்கிங்களா" என்று கேட்டு மௌனத்தை உடைத்தான்.
"ம்ம். . . ஜானி. . . "என்றேன். . . "மேடம் நான் வரட்டுமா"என்றான். அவன் குரலில் அடக்கி வைக்கப்பட்ட காம கடல் போல இருந்தது. என்னால் அதை உணர முடிந்தது. என் அனைத்து தயக்கங்களையும் அது உடைத்தது. வெக்கத்தை விட்டேன். அந்த சுகம் அனுபவித்தவள் என்ற முறையில் சொல்கிறேன். அந்த சுகத்துக்கு முன்னால் வெக்கமாவது ஒன்றாவது.

போனில் மெதுவாக. . . "ரூம் நம்பர் 310" என்று மட்டும் சொன்னேன்.



ஜானி உற்ச்சாகம் ததும்ப. . . "இன்னும் 20 MINS ல அங்க இருப்பேன் மேடம்" என்று சொன்னான்.

அந்த 20 நிமிடங்கள் ஒவ்வொன்றும் ஒரு மணி நேரமாய் சென்றது. அவனுக்காக காத்திருந்தேன். பல விஷயங்கள் யோசித்தேன். ச்சே. . . இப்படி அலைகிறோமே உடல் பசிக்கு என்று. . . ஆனால் எனக்கு அதில் மிகவும் பிடித்திருந்த ஒரு உணர்வு என்னவென்றால், ஜானி என்னை விட அனைத்து வகையிலும் குறைவானவன். என் போன்ற ஒரு பெண்ணிடம் கை குலுக்குவதையே பெருமையாக எண்ணி சந்தோசப்படுபவன். அது போன்ற ஒருவன் என்னை ஓக்க வாய்ப்பு கிடைக்கும் போது என்ன ஆவான்?! அது எனக்கு ஒரு வித கிளுகிளுப்பு கொடுத்தது.

வெறும் 5 நிமிடம் தான் கடந்திருந்தது. அது வரை கூட என்னால் காத்திருக்க முடியவில்லை. அதனால் மீண்டும் ஒரு முறை ஷவர் செய்தேன். ஷவர் செய்து விட்டு ஏற்க்கனவே போட்டிருந்த உடையை கழற்றி விட்டு, வெள்ளை நிறத்தில் ட்ராக் பேன்ட் மற்றும் ஏற்க்கனவே அணிந்திருந்த வெள்ளை நிற T-SHIRT அணிந்து கொண்டேன். அப்போது நான் எந்த உள்ளாடைகளும் அணியவில்லை. வெறும் T -SHIRT உம் ட்ராக் பேண்ட்டும் மட்டுமே என் உடலை மறைத்திருந்தன. கண்ணாடியில் என்னை நானே பார்த்துக் கொண்டேன். அந்த உடை கச்சிதமாக இருந்ததால் என் உடல் அவ்வளவு செக்சியாக இருந்தது. அதுவும் பேண்ட்டியும், பிராவும் போடாமல் இருந்ததால் என் தள தள வென்ற முலைகளும், கொழு கொழுவென என் குண்டியும் அதன் ஷேப்பிலேயே இருந்து மிக கிளாமராக என்னை காட்டியது.

ஹோட்டல் ரிஷப்ஷனில் இருந்து என் அறைக்கு போன் வந்தது. ஜானி வந்து விட்டான். என் அறைக்கு அனுப்ப சொன்னேன். அடுத்த 2 நிமிடத்தில் என் அறையின் கதவை தட்டினான் ஜானி. . .

எனக்கு நடுக்கம் கூடியது. மெல்ல கதவை திறந்தேன். கண்கள் நிறைய மகிழ்ச்சி பொங்க ஜீன்ஸும், ஒரு ரவுண்ட் நெக் பனியனும் போட்டுக்கொண்டு ஜானி நின்றான். என்னை கண் கொட்டாமல் பார்த்தான். அவன் கண்களில் ஒரு அடிமைத்தனம் மின்னியது. யாசகம் வாங்கப் போகும் ஒரு ஏழை போல இருந்தது அவன் உடல் மொழியும் அவன் பார்வையும். எனக்கு அது பிடித்திருந்தது. அந்த உடையில் அவன் என்னை பார்த்த அவனுக்கு மேலும் காமம் கூடியிருக்கும். . . அவன் பார்வை என் உடலை ஒரு நோட்டமிட்டது. அவனை உள்ளே அழைத்து சென்றேன். அவன் பவ்யமாக என் பின்னால் வந்து கொண்டிருந்தான். நிச்சயம் பேன்ட்டி அணையாத என் குண்டியை அவன் ரசித்திருப்பான். அது எனக்கு தெரிந்தும் அதை நான் ரசித்தேன்.

அங்கே இருந்த சேரில் அவனை அமர சொன்னேன். அவன் என்னிடம் எதுவும் பேசவில்லை. அமைதியாக இருந்தான். பின்னர் மெல்ல அவன் என்னை பார்த்தான். எனக்கு அவன் முகத்தை பார்க்க சற்று வெக்கமாகத்தான் இருந்தது. ஆனால் அவனது பவ்யம் மற்றும் ஒரு வித அடிமைத்தனம் எனக்கு வெக்கத்தை போக்கியது.

அவனே ஆரம்பித்தான். . . தலை குனிந்தவாறே "மேடம் என்னால நம்பவே முடியல. இது நிஜமா" என்றான். அவன் கை நடுங்கியதை நான் ரசித்தேன். ஒரு அடிமையை வேலை செய்ய சொல்லும் ஒரு எஜமானியாக என்னை அவனும் அவன் செயல்களும் ஆக்கியது. எனவே அனைத்தும் என் கட்டளைப் படியே இயங்க வேண்டிய சூழல் இருந்தது. அது எனக்கு புது உணர்வு. . .

எனக்கு வெக்கம் சுத்தமாக போய் விட்டது. காமம் மட்டுமே பொங்கத் தொடங்கியது. அதுவும் ஒரு செக்சில் ஒரு எஜமானியைப் போன்ற உணர்வு என் வெக்கத்தை முழுவதும் போக்கி என் உடல் பசியைத்தான் அதிகப்படுத்தியது.

"என்ன ஜானி போன் ல அப்படி பேசின. இப்ப ரொம்ப வெக்கப்படுறியே?" என்றேன். . .

"மேடம். . . என்னால நம்பவே முடியலங்க. . . அய்யோ. . . உங்க காலுக்கு கீழே இருக்கிற அடிமைங்க நானு." என்று சொன்னான். சிறிது தண்ணீர் குடிக்க சொன்னேன். பின்னர் அவனை எழுந்து போய் நன்கு ஷவர் செய்து விட்டு வரும் படி சொன்னேன்.

நான் மெத்தையில் அமர்ந்து காத்துக்கொண்டிருந்தேன். என் உடல் உச்ச கட்ட காம பசியை எட்டியிருந்தது.

அவன் நன்கு ஷவர் செய்து விட்டு, வெறும் வெள்ளை டவலை மட்டும் கட்டிக்கொண்டு வெளியே வந்தான். அவன் சுன்னி விடைத்து துண்டை தள்ளிக்கொண்டிருந்தது. . .


அவனது உடல் நெஞ்சில் முடியுடன் நன்கு ஆஜானுபாகுவாக இருந்தது. அடுத்து என்ன செய்வதென்று எனக்கு தெரியவில்லை. அவன் மெல்ல என் அருகில் வர, எனக்கு சற்று ஒரு மாதிரியாக இருந்தது. என் அருகில் வந்து நின்றவன், அவன் டவலை அப்படியே அவிழ்த்தான். அய்யோ, ஒரு பெரிய கடப்பாரை போல இருந்தது அவன் சுன்னி. ஏற்க்கனவே உச்சத்தில் இருந்த என் மூடை அது மேலும் ஏற்றியது. நான் அவன் முகத்தை பார்க்க அவன் என்னை பார்க்க, இருவர் முகத்திலும் காமம் கரை புரண்டு ஓடியது. அவன் மேலும் நகர்ந்து என் அருகில் வந்தான். எனக்கு அவன் சுன்னியை என் கையில் பிடிக்க வேண்டும் போல இருந்தது. சற்றும் தாமதிக்காமல் முதல் முறையாக அவனது சுன்னியை என் கையால் பிடித்தேன். அப்படி ஒரு பெரிய சுன்னியை நான் கனவில் கூட பார்த்ததில்லை. என் இரு கைகளாலும் அவன் சுன்னியை பிடித்தேன். மெல்ல தடவினேன். அவனுக்கு மிகுந்த மகிழ்ச்சி. அப்போது இருவருக்கும் வார்த்தைகள் எதுவும் தேவைப்படவில்லை. அவன் சுன்னியை தொடர்ந்து தடவ தடவ எனக்கு திருப்தியை இருந்தது. நன்கு மேலும் கீழும் தடவி விளையாண்டேன். நான் தடவ தடவ அவன் சுன்னியின் அளவு இன்னும் அதிகமாகி என் உணர்ச்சியை மேலும் மேலும் தூண்டியது. அவன் வெறுமனே அம்மணமாக என் முன்னாள் நின்று கொண்டிருந்தான். நான் அவன் சுன்னியை வேகமாக மேலும் கீழும் தடவ அவனுக்கு அப்போது உணர்ச்சி பொங்கியது. சுகத்தில் திமிறினான். ஒரு ஆணை நான் அவ்வாறு HANDJOB செய்தது அதுதான் முதல் முறை எனக்கு. அவன் சுகத்தால் நன்கு உடல் திமிர நான் என் கையை எடுத்தேன். கிட்ட தட்ட 15 நிமிடங்கள் வரை அவனது பெரும் சுன்னியை நன்கு தடவி விளையாண்டேன். அப்போது அவன் என்னிடம் "பிடிச்சிருக்கா மேடம்" என்று கேட்டான் . . .

நான் லேசாக சிரித்து. . . "ம்" என்று மட்டும் தலை ஆட்டினேன் . . .

"உங்க இஷ்டம் போல என்ன வேணும்னாலும் செய்ங்க மேடம்" என்றான். . .

நானும் சிரித்துக் கொண்டே மீண்டும் அவன் சுன்னியை பிடித்து தடவினேன். அவன் சுன்னியின் உச்ச பாகத்தை என் விரல்களால் தடவ, அவனுக்கு கூச்சம் உண்டாகி விலகினான். . .

சத்தியமாக சொல்கிறேன். அவனது சுன்னி எனக்கு மிகவும் பிடித்துப் போனது. தடவிக் கொண்டிருக்கும் போதே அதை என் வாயில் வைத்து சப்பலாம் போல இருந்தது. ஆனால் விட்டு விட்டேன். . .

ஒரு வழியாக அவன் சுன்னியை விடுவித்தேன். . . அடுத்து என்ன என்பது போல ஜானி என்னை பார்த்தான். . .

"கால்ல எதோ பண்ணுவேன்னு சொன்ன" என்றேன் நான். . .

மறுகணமே என் காலடியில் தரையில் அமர்ந்தான் அவன். . .நான் காலை தொங்கப்போட்டு மெத்தையில் அமர்ந்திருந்தேன் . . .

கீழே உக்கார்ந்திருந்த அவன் என் அனுமதியுடன் மெல்ல என் வலது காலை பிடித்து லேசாக தடவினான். பாதங்களை மெல்ல வருடினான். எனக்கு சற்று கூச்சமாக இருந்தது. பின்னர் என் ஒவ்வொரு விரலாக தனித் தனியாக தடவினான். அப்போதே அது வேலையைக் காட்ட ஆரம்பித்தது. . . சுகம் மெல்ல எட்டிப்பார்த்தது . . . பின்னர் அவன் என் காலை அவன் வாயருகே கொண்டு சென்று என் சுண்டு விரலை மெல்ல சப்பினான். . . அங்கே ஆரம்பித்தது சுகம். அது போன்ற ஒரு சுகத்தை நான் அன்று தான் முதன் முதலாக அனுபவித்தேன். . . அய்யோ. . . எப்படிப்பட்ட ஒரு சுகம். . .

மெல்ல ஒவ்வொரு விரலாக சப்பிக்கொண்டே இருந்தான் ஜானி. . . நன்கு வாய்க்குள் விட்டு சப்பினான். . . காலின் பெரு விரலை சப்பும் போது அப்படி ஒரு சுகம் எனக்கு கிடைத்தது. முழுவதும் அவன் வாய்க்குள் விட்டுக்கொண்டு சப்பினான். . . சுகம் தாங்காமல் நான் "ஆ. . . ஜானி" என்றே கத்திவிட்டேன். . . கத்தி விட்டு ஒரு பெரு மூச்சு வாங்கினேன். . . அந்த அளவு சுகம் தந்தான் ஜானி. அவன் சொல்லும் போது கூட எனக்கு பெரிதாக தோன்றவில்லை. ஆனால் அது ஒரு அற்புத சுகமாக இருந்தது. . 


சுமார் 15 நிமிடங்கள் வரை என் கால்களை அவன் சப்பினான். . . மிக ஆர்வமுடன் என்னிடம் "மேடம் நல்லா இருந்ததா மேடம்" என்று கேட்டான். . . எனக்கு வார்த்தைகள் இல்லை . . . என் திருப்தியை அவனுக்கு சொன்னேன். . .இன்னொரு காலுக்கும் செய்யவா என்று கேட்டான். . . சரி என்று சொல்ல, அதற்கும் அதே அளவு சுகம் கொடுத்தான் ஜானி. . . என் நடுப்பாதத்தில் அவன் நாக்கால் ஒரு வருடு வருடினான். . . அது இன்னமும் எனக்கு நினைவில் இருக்கிறது . . . ஒரு புது சுகத்தை எனக்கு அளித்து என்னை இன்பத்தில் ஆழ்த்தியிருந்தான் ஜானி. . . என் மனம் விட்டு, "ஜானி சூப்பர் இதெல்லாம் எங்க கத்துக்கிட்ட " என்றேன். . . அவனுக்கு அப்படி ஒரு மகிழ்ச்சி. . . அப்படியே அம்மணமாக தரையில் என் காலுக்கு கீழேயே அமர்ந்திருந்தான் வெக்கத்துடன். . .

"மேடம் உங்க கால்கள் ரொம்ப SOFT ஆ அழகா இருக்கு. உங்க கால்கள சுவைக்க நான் பாக்கியம் செஞ்சிருக்கணும். . . " என்றான். . .

இது போன்ற சுகம் கிடக்க நானல்லவா பாகீயம் செய்திருக்க வேண்டும் என்று நான் நினைத்துக் கொண்டேன். . . அவன் தந்த அந்த சுகம் என்னை மேலும் மேலும் சூடாக்கிக்கொண்டெ போனது. . . ஜானியின் சுன்னி விடைத்த நிலையிலேயே இருந்தது. . .

என் கால்களில் அவன் எச்சிலாய் இருந்ததால், டவளால் என் கால்களை துடைத்தான் ஜானி. . . நான் இருக்கட்டும் என்று சொல்லி விட்டு பாத்ரூம் சென்று என் கால்களை கழுவிக்கொண்டேன். . . அப்போது நினைத்துப் பார்த்தேன், அது ஒரு நம்ப முடியாத இரவு. . . நாமா இப்படியெல்லாம் செய்கிறோம் . . . பரவாயில்லை . . . இனிமேல் என்ன உனக்கு. . . நீ ஒரு சுதந்திரப் பறவை. . . உன்னை யார் கேள்வி கேட்பது . . . உன் இளமைக்கு, அதன் பசிக்கு தீனி போடா வேண்டியது உன் கடமை. . . என்று மனம் சொல்லியது. . . எனக்கும் மேலும் மேலும் செக்ஸ் சுகத்தை அனுபவிக்கவேண்டும் என்ற எண்ணமே இருந்தது. . . அதுவும் ஜானி ஒரு அடிமை போல இருப்பது எனக்கு பிடித்திருந்தது. . . 



கால்களை கழுவி விட்டு வெளியே வந்தேன் . . . ஜானி அம்மணமாக நின்றிருந்தான். . . சிரித்த படியே நான் அவனை கடந்து சென்று மெத்தையில் அமர்ந்தேன். . . அவன் அம்மணமாக நின்று கொண்டே இருந்தான். . . நான் அவனை மெத்தையில் அமர சொன்னேன். . . சற்று இடைவெளி விட்டு, அம்மணமாகவே மெத்தையில் அமர்ந்தான். . .
எனக்கு வியப்பு அப்போதும் அகலவில்லை. என் அருகில் ஜானி கேசுவலாக அம்மணமாக அமர்ந்திருப்பதை!

அவன் மீண்டும் "மேடம், அது எப்படி இருந்தது மேடம்?" என்று கேட்டான். . .

"சூப்பாரா இருந்தது ஜானி. . ."என்று சொல்லும் போது கூட அந்த சுகம் எனக்குள் இருந்தது. . .

"இது மாதிரி இன்னும் நிறையயயயயயயயயய இருக்கு மேடம். அந்த சுகத்த அனுபவிக்க உங்க உடம்பு தாங்குமான்னு தெரியல" என்றான். . .

எனக்கு அது மிகுந்த சூட்டை கிளப்புவதாய் இருந்தது. . . நான் ஆவலுடன் "என்ன அதெல்லாம்" என்றேன். . .

"அது சொன்னா புரியாது மேடம். . . செஞ்சா தான் புரியும். அதுக்கு அப்பறம் பேச வார்த்தையே இருக்காது. செக்ஸ் ஒரு அற்புதமான relaxation activity மேடம். அத முறையா யாரும் அனுபவிக்கிறது இல்ல." என்றான் சிரித்துக்கொண்டே! அவன் சொல்ல சொல்ல, எனக்கு கீழே தேன் வழியும் சூழ்னிலை ஏற்ப்பட்டது. . . என் உடல் அப்படி ஒரு சூடானது அந்த AC அறையிலும் . . .

அவன் என்னை அனுபவிப்பது என்பதை தாண்டி, அவன் எனக்கு சுகம் கொடுப்பது என்ற நோக்கிலேயே அவன் பேசியது எனக்கு பயத்தையும் வெக்கத்தையும் போக்கியிருன்தது.

அவன் என்னை மௌனமாக பார்த்துக் கொண்டிருந்தான். . . நான் மெல்ல அவனைப் பார்த்து வெக்கத்தில் சிரித்து, "அடுத்து என்ன?" என்றேன். . .

முன்பிருந்ததை விட அவனுக்கும் காம உணர்வு கூடியிருந்ததை என்னால் நன்கு உணர முடிந்தது. . . அவன் சுன்னியும் விடைத்து விம்மிக்கொண்டிருன்தது. . .

"மேடம், உங்க dress எல்லாம் கழட்டலாமா" என்றான். . . 

"மேடம், உங்க dress எல்லாம் கழட்டலாமா" என்று கேசுவலாக கேட்டது எனக்கு சற்று ஷாக் ஆகத் தான் இருந்தது. அது திடீர் வெக்கம். . .

அப்போது இருந்த மூடுக்கு அத்தனையும் கழற்றி எரிந்து விட்டு, உடலில் ஒட்டுத் துணி இல்லாமல் பிறந்த மேனியாய் ஜானிக்கு என்னை கொடுக்க வேண்டும் என்று தான் தோன்றியது. ஆனால் ஏதோ ஒரு தயக்கம் எனக்கு. . .

"ஏய் எல்லாம் லாம் கழட்ட முடியாது. . . எனக்கு ஒரு மாதிரியா இருக்கு" என்றேன் . . .

அவன் என்னைப் பார்த்து சிரித்துக்கொண்டே "கூச்சப்படாதீங்க மேடம்" என்றான். . .

என்னால் அந்த நிமிடத்தை மறக்கவே முடியாது. . . கடப்பாரை போன்ற பெரிய சுன்னியுடன் ஜானி அம்மணமாக என் முன்னாள் நின்று கொண்டிருக்கிறான். . . அவன் கண்களில் இருந்த தேடல் என்னை தூண்டியது . . . அவன் கண்களே என் ஆடையை கழற்றி விட்டு விடும் அளவுக்கு அவன் பார்வை இருந்தது. ஆனாலும் ஒரு வித பணிவை தொடர்ந்தான். . .

நான் அணிந்திருந்த tshirt ம் ட்ராக் பேண்ட்டும் மட்டும் தான் அப்போது எனக்கும் சாணிக்கும் இடையே இருந்தது. . . மற்ற படி நான் மனதளவில் தயாராகத் தான் இருந்தேன். அந்த சுகத்துக்காக இனிமேலும் என்னால் காத்துக் கொண்டிருக்க முடியாது. . . ஆனாலும் எனது எல்லா உடைகளையும் களைந்து விட்டு அம்மணமாக ஆக எதோ ஒன்று தடுக்கவே செய்தது . . . அவனுடன் முதல் முறை என்பதாக கூட இருக்கலாம். . .

மேலும் நானும் அம்மணமாகி, அவன் என் மீது அம்மணமாக படுத்து கட்டி புரண்டு பிணைந்து, முத்தமிட்டு நக்கி, சர்வ சுதந்திரமாக அவனுடன் செக்ஸ் கொள்ள எனக்கு அப்போது உடல்பாடில்லை . . . ஆனால் என் உடலின் அதீத பசி ஜானியின் அந்த அற்புத தடித்த சுன்னியால் தீர்க்கப்பட வேண்டும் என்று தான் ஆசைப்பட்டேன். . . பச்சையாக சொல்ல வேண்டுமானால் ஜானியின் சுன்னியை என் கூதிக்குல் விட்டு, நான் போதும் போதும் என்று சொல்லும் அளவுக்கு அவன் என்னை ஓக்க வேண்டும் என்று தான் ஆசைப்பட்டேன். . . மற்ற படி அவனுடன் romance செய்து சுகம் காணவெல்லாம் விரும்பவில்லை. . .

நான் அதை அவனிடம் frank ஆக சொன்னேன். . . அவனும் "உங்க விருப்பம் தான் என் பாக்கியம்" என்று பணிவோடு சொன்னான். . .



"ஜானி, மேல எல்லாம் படுக்க கூடாது, முத்தம் குடுக்க கூடாது. நக்க கூடாது. நான் போதும் னு சொன்னதும் நிறுத்திக்கணும். fuck மட்டும் பண்ணா போதும். வேற எதுவும் வேண்டாம் சரியா " என்றேன். . .

"சரிங்க மேடம். . . நீங்க சொல்றது மட்டும் செய்றேன். . . " என்றான். . . அப்போதே அவன் சுன்னி எகிறி நின்றது . . .

காண்டம் மாட்டிக்கொள்ள சொன்னேன். . . எழுந்து காண்டமை மாட்டினான். . . காண்டம் அவன் சுன்னிக்கு பத்தவில்லை . . . மெதுவாக உள்ளே நுழைத்து மாட்டி தயாரானான் . . . எனக்கு அப்போது இருந்த உச்ச கட்ட மூடு இப்போதும் எனக்கு நினைவில் இருக்கிறது . . .

நான் மெத்தையில் அமர்ந்திருந்தேன். . . அவன் எழுந்து நின்று கொண்டிருந்தான் . . . நானும் மெல்ல எழுந்தேன். . . அவனைப் பார்த்தேன். . . உச்ச கட்ட வெறி அவன் கண்களில். . . அவன் ஆண்மை என்னை இழுத்தது. . . 


No comments:

Post a Comment