Tuesday 21 April 2015

சந்தியா ராகம் - 14

தாம்சனும் நானும். . .

அந்த காலகட்டத்தில் தான் தாம்சன் எனக்கு அறிமுகமானான். ப்ரெஞ்ச் நாட்டை சேர்ந்தவன். அப்போது விடுமுறைக்கு பாண்டிச்சேரி வந்திருந்தான். நானும் அந்த நேரத்தில் பாண்டிச்சேரி சென்றிருந்தேன். அப்போது அங்கே ஆரோவில்லில் நடந்த ஒரு யோகா நிகழ்ச்சியில் கலந்து கொண்டபோது தான் தாம்சன் எனக்கு அறிமுகமானான். தாம்சன் என்னை விட 3 வயது பெரியவன். அன்று முதல் இன்று வரை எனது மிக நெருங்கிய தோழனாக இருக்கிறான். ரொம்பவும் அழகன் என்று சொல்ல முடியாது. ஆனால் மிக நல்லவன். தத்துவ அறிவு மிக்கவன். வாழ்க்கையை ஒரு முழுமையான வரமாக கருதி அதன் ஒவ்வொரு கனத்தையும் இன்பமாக ரசித்து வாழ்பவன். சந்தித்த முதல் கணமே என் மனதை கவர்ந்தான். எங்கள் நட்பு வளர்ந்தது. தொடர்பில் இருக்க முடிவெடுத்தோம்.



பாண்டிச்சேரியில் அவனை சந்தித்த பிறகு 2 வாரங்கள் கழித்து, அவன் சென்னை வந்திருந்த போது நானும் அவனும் சந்தித்தோம். எங்கள் நட்பு இன்னும் ஆழமானது. அதற்க்கு அடுத்த வாரம் அவன் அழைப்பின் பேரில் நான் மீண்டும் பாண்டிச்சேரி சென்றேன்.

அங்கு ஒரு ஹோட்டலில் தங்கியிருந்தேன். நானும் அவனும் நிறைய ஊர் சுற்றினோம்.
அவன் என் வாழ்க்கையில் வந்த பிறகு, அவனுடன் பேசிப் பழகியதில் இருந்து நான் மிகவும் மாறியிருந்தேன். வாழ்வின் ஆழம், அதன் அழகு எல்லாம் புரிந்தது. . . எனக்கு தாம்சனை மிகவும் பிடித்திருந்தது. அவன் அவன் personal விஷயங்களை என்னிடம் சேர் செய்தான். நானும் என்னுடைய சில personal விஷயங்களை சேர் செய்து கொண்டேன். மிக குறுகிய காலத்தில் நானும் தாம்சனும் மிக நெருங்கிய நண்பர்களானோம்.

நிறைய பேசினோம். நான் மிக அழகாக இருப்பதாக சொன்னான். என்னுடைய நட்பு அவனுக்கு கிடைத்த ஒரு வரம் என்று சொன்னான். நானும் அதையே சொன்னேன். அப்போது தாம்சன் என்னிடம் "அதைப்" பற்றி மிக வெளிப்படையாக கேட்டான். எனக்கு அவன் அவ்வாறு திடீரென வெளிப்படையாக கேட்டது சற்று அதிர்ச்சி தான். என்னை ஒரு முறையேனும் fuck பண்ண விரும்புவதாக சொன்னான். அவன் 1 வாரத்தில் பாரிஸ் க்கு திரும்பி செல்வதாகவும், அதற்குள் நான் விரும்பினால் என்னுடன் கூடியிருக்க விரும்புவதாகவும் கேட்டான்.

நான் மனப்பூர்வமாக அதற்க்கு சம்மதித்தேன். என் ஹோட்டல் அறைக்கு அன்று இரவு வருமாறு அவனை அழைத்தேன். ஆனால் அவன் இரவு வரை பொறுத்திருக்க விரும்பவில்லை. அவன் என்னிடம் கேட்டது காலை 10.30 மணி. நான் சரியென்று சொன்ன மறுகணமே பீச்சில் வைத்து எனக்கு சட்டென உதட்டு முத்தம் வைத்தான். எதிர்பாராத ஒன்று அது. இரவு வரை ஏன்? இப்போதே செய்யலாம் என்றான். . . நானும் தாம்சனும் நான் தங்கியிருந்த ஹோட்டல் அறை நோக்கி சென்று கொண்டிருந்தோம்.

எனக்கு உள்ளமெல்லாம் ஒரே கிளர்ச்சி. முதல் முறையாக ஒரு வெளிநாட்டுக்காரனுடன் செய்யப் போகிறோம் என்ற வியப்பு கலந்த இன்பம் இருந்தது. அதுவும் மனதிற்கு பிடித்த ஒரு தோழனுடன் செக்ஸ் கொள்வது ஒரு சுகம் தான். . . 


நான் தாம்சனைப் பற்றி சொல்லியிருந்தேன். நேற்று கூட நானும் அவனும் நீண்ட நேரம் போனில் பேசிக்கொண்டிருந்தோம். தாம்சன் அன்றிலிருந்து இந்த நிமிடம் வரை எனக்கு ஒரு மிக நல்ல நண்பனாக இருந்து வந்துள்ளான். நானும் அவனும் பகிர்ந்து கொள்ளாத விஷயங்களே இல்லை. பல இடங்களுக்கு, பல நாடுகளுக்கு நானும் அவனும் சுற்றி திரிந்து நாட்களை கழித்திருக்கிறோம். எங்களுக்கிடையேயான உறவு ஒரு மனப்பூர்வமான ஆழமான நட்பு. அது எங்கள் இருவருக்குமே மனம் நிறைய மகிழ்ச்சியை தந்து கொண்டிருக்கிறது. 

நான் முந்தைய பதிவில் சொன்னது போல, அன்று பாண்டிச்சேரியில் அந்த ஹோட்டல் அறையில் தான் முதல் முதலில் என்னை தாம்சனுக்கு தந்தேன். நானே விரும்பி ரசித்து காதலுடன் செய்த முதல் உடலுறவு அது. அறைக்குள் நுழைந்தது முதல் காதல் நிறைந்த இதழ் முத்தங்களை நீண்ட நேரம் பகிர்ந்து கொண்டு மிக நிதானமாகத் தான் அன்றைய உறவு தொடங்கியது. நான் முதல் முறை அனுபவித்த காதல் நிறைந்த கலவி அது.

முதலில் தாம்சன் தான் அவனது உடைகளைக் களைந்து அவனது நிர்வாணத்தை காண்பித்தான். ஆண்மை ததும்பும் உடல் அவனுடையது. அவனுடைய ஆண் உறுப்பு ரோஸ் நிறத்தில் திமிறிக்கொண்டு நிற்க, எனது பெண்மை அதை அக்கணமே தன்னை சமர்ப்பிக்க தயாரானது. தாம்சன் அவனது திருக்கரங்களால் என் உடைகள் ஒவ்வொன்றாய்க் களைய. . . 

எனது நிர்வாண உடலை அவன் முழுமையாக பார்த்த பார்வையில் காமத்தை விட ரசிப்புத் தன்மையே மேலோங்கியிருந்தது. என்னை மிக மெதுவாக இழுத்து அவனோடு சேர்த்துக்கொள்ள தொடங்கியது அந்த பயணம். என்னை மிக முழுமையாக அவனுக்கு சமர்ப்பித்தேன் அவன் உதடுகள் என் மேனியில் பயணமாக . . . 

எனது அழகுக் கொங்கைகள் அவனின் காமக் கவனத்தை அதிகம் ஈர்த்தது போலும். . . அவற்றை சுவைப்பதிலேயே நீண்ட நேரம் செலவழித்தான். . . இருவரும் எங்களை மறந்து அந்தக் கட்டிலில் பின்னிப் பிணைந்து உருண்டோம். கட்டித் தழுவிக்கொண்டோம். கொஞ்சம் கொஞ்சமாய் காதல் நழுவி காமத்தில் விழ, அவன் விச்வரூபம் தொடங்கியது. . . 

வெள்ளைக்காரன் வேலைக்காரன் தானே. . . என் பெண்ணுறுப்பை விரித்து அதை வெறி கொண்டு சுவைப்பதிலேயே நான் புரிந்து கொண்டேன். என் பெண்மை இன்று உச்சம் தொட்டு சாதனை படைக்கப் போகிறது என்று. . . அவன் என்னை முழுவதுமாய் எடுத்துக்கொண்டிருந்தான். அவன் ஆண்மை என்னை அழிச்சாட்டியது. அமுதூட்டியது. அள்ளிக்கொடுத்தது.

எனது எதிர்பார்ப்புக்கு ஏற்ப, அவனின் அந்த பெரும் ஆணுறுப்பு என் பெண்மைக்குள் நுழைவதற்கு முன்னரே என் இதழ்களைத் உரசிக்கொண்டு வாயில் நுழைய. . . முதன் முதலில் நான் மிக விரும்பி சுவைத்து சப்பிய சுன்னி தாம்சனுடையது. என்னை மறந்து இன்பத்தில் திளைத்து அவனது ஆணுறுப்பை அள்ளி சுவைத்தேன். அவனும் அதை என் கட்டுப்பாட்டில் விட்டு விடவே, நான் சுதந்திரப் பறவையாய் சுவை கொண்டேன். ஆசை தீர என் அடி வாய் வரை விட்டுக் கொண்டு சுவைக்க அவன் திமிர, நான் பேரின்பம் கொண்டேன். . . நீண்ட நேர சுவைத்தளுக்குப் பிறகு தான். . . அவன் காண்டம் பாக்கெட்டை பிரித்தான். . . 

என் கால்கள் எனும் கதவு விரிந்து திறக்க, என் செந்நிற பெண்மையின் கதவுகளை பிய்த்துக் கொண்டு அவன் அவன் சுன்னியை உல் நுழைக்க, சுகமென்னும் இடி என்னுள் விழ, நான் கண்கள் மூடி அவனது ஆண்மையின் உள் வெளி அசைவுகளை ரசித்துக் கொண்டிருந்தேன். அவனது ஒவ்வொரு குத்தும் என்னை பரவசத்தில் மூழ்கடிக்க, fast fast என்று என்னை அறியாமல் அவனுக்கு கட்டளையிட, அவன் என் கட்டளைக்கு மேலே ஒரு படி சென்று அதை நிறைவேற்றினான். நான் துடி துடித்து சுகம் குடித்தேன். 

என் உடல் மீது அவன் உடல் படர்ந்து குத்தல்கள் தொடர சொர்க்கம் உணரப்பட்டது. இருவரும் ஒருவருக்கொருவர் பார்த்துக்கொண்டே புணர்ந்து கொண்டிருந்தோம். பல நிலைகளில் என்னை வைத்து புணர்ந்தான் தாம்சன். 2 மணி நேரம் கடந்ததே தெரியாமல், எங்கள் காதல் கலவி பல கட்டங்களை எட்டி, இறுதியில் என்னை படுக்க வைத்து என் வாயருகே அவன் சுன்னியை கொண்டு வர, நான் அதற்காகவே காத்திருந்தது போலவே அதை சட்டென பிடித்து சப்ப, தாம்சன் காமத்தின் உச்சம் என் வாய்க்குள் வெளியேறியது. அதை உணர்ந்தும் என்னால் அவன் சுன்னியை என் வாயிலிருந்து எடுக்க மனம் வரவில்லை. அது தான் என் வாழ்வில் முதல் முறை. . . அதன் பிறகு தாம்சனின் காம நீரை என் வாயிலிருந்து துப்பினேன். . . 




எப்போதும் தாம்சனுடனான அந்த உறவை நான் மறந்ததில்லை. . . அது முதல் தாம்சனும் நானும் எங்களுக்குள் காமம் தொடர்பான எந்த ஒளிவு மறைவும் வைத்துக் கொண்டதில்லை. காமத்தின் உச்சங்களை நாங்கள் பல முறை பகிர்ந்திருக்கின்றோம். அவை அனைத்தையும் உங்களுடன் பகிரவே விரும்புகிறேன். . .



அடுத்த 2 நாட்கள் நானும் தாம்சனும் பாண்டிச்சேரியில் தான் இருந்தோம். எங்களுக்குள்ளான நெருக்கம் இன்னும் அதிகமானது. நன்கு ஊர்சுற்றினோம். மீண்டும் ஒரு முறை நாங்கள் உறவு வைத்துக்கொண்டோம். பின்னர் நான் சென்னை கிளம்பும் போது அவனையும் என்னோடு அழைத்து வந்தேன். அடுத்த நான்கு நாட்கள் நானும் தாம்சனும் என் வீட்டில் ஒன்றாக இருந்தோம். தினமும் கட்சேரிகள் தான். முதல் முறையாக அந்த இரவில் மொட்டை மாடியில் நாங்கள் இருவரும் உறவு கொண்டோம். மிக வித்தியாசமான அனுபவமாக இருந்தது. அவன் சுன்னியை ஆசை தீர சப்பினேன். அவனுக்கும் நல்ல company கொடுத்தேன். அவனது செக்ஸ் அணுகுமுறை வித்தியாசமாகவே இருந்தது. foreplay என்று சொல்லக்கூடிய சமாச்சாரங்களுக்கே இடம் தரவில்லை அவன். கூதியை நன்கு ஆழமாக நக்குவது பின்னர் வெகு நேரம் புணர்வது. இது தான் அவனுக்கு ஆர்வம் தருவதாக இருந்தது. புணரும் போது என்னை ஒரு பொம்மையாகவே நினைத்துக் கொள்வான் போல. . . முழு கட்டுப்பாட்டையும் அவனே எடுத்துக்கொண்டு வெறித்தனமாய் அவன் புணரும் போது சுகம் தாளாமல் திணறி தவித்திருக்கிறேன். அவனுக்கு மிகவும் பிடித்தது(எனக்கும் தான்) காம நீரை வெளியேற்றும் போது, அதை எப்போதும் என் முகத்தில் பீச்சி அடிப்பது தான். ஒவ்வொரு முறையும் அதை எனக்கு செய்தான். அந்த போதை சுகத்தில் அதை என்னால் தவிர்க்க முடியவில்லை. 

இவ்வாறு சென்னையில் இருந்த 4 நாட்களும் நாங்கள் நன்கு நெருங்கி பழகி நட்பின் ஆழத்தை தொட்டு விட்டோம். தாம்சன் அவன் நாட்டுக்கு கிளம்பினான். சீக்கிரமே மீண்டும் வருவதாக சொன்னான். தாம்சனுடன் அந்த 1 வாரத்தில் 5 முறை செக்ஸ் கொண்டேன். ஒவ்வொன்றும் இடி மின்னல் மழை தான். . . எனது செக்ஸ் பயணத்தின் ஒரு முக்கிய அத்தியாயத்தை தாம்சன் எழுதி சென்றான். அதன் பின்னர் மீண்டும் தாம்சன் 1 வருடம் கழித்து தான் இந்தியா வந்தான். ஆனால் அந்த 1 வருடமும் நாங்கள் தொடர்பிலேயே தான் இருந்தோம். எங்கள் நட்பு வளர்ந்த படியே தான் இருந்தது.

தாம்சன் சென்ற பிறகு சில நாட்கள் தனிமையாக உணர்ந்தேன். பின்னர் பிசினஸ் வேலைகளில் ஆழ்ந்து விட்டேன். ஏனோ செக்ஸ் கொள்வதில் அப்போது அந்த அளவு விருப்பமில்லாமல் இருந்தது. அதனால் தாம்சன் சென்றதிலிருந்து 2 மாதங்கள் நான் செக்ஸ் கொள்ளவே இல்லை. 

நான் தங்கியிருந்த வீடு பெரிதாக இருந்ததால் அதை விற்று விட்டு எனக்கு அளவுக்கு ஒரு நல்ல அப்பார்ட்மெண்ட் வாங்கி அதில் வசிக்கலாம் என்று முடிவெடுத்தேன். எனக்கு நெருக்கமான சில நண்பர்கள் என்னை திருமணம் செய்து கொள்ள சொல்லி அட்வைஸ் சொன்னார்கள். நானும் அதைப் லேசாக யோசித்துப் பார்த்தேன். அது எனக்கு சரி வருமா என்று பலத்த சந்தேகம் இருந்தது. மேலும் மனசாட்சிப்படி யோசித்ததில் "பல" விஷயங்கள் நடந்து விட்டது. இனி திருமணம் செய்து கொண்டு உண்மையாக நம்மால் வாழ முடியுமா என்ற எண்ணமும் இருந்தது. அதனால் நீண்ட யோசனைக்குப் பிறகு திருமணம் செய்துகொள்வதில்லை என்று முடிவெடுத்தேன். இருக்கின்ற வரை இன்பமாக வாழ வேண்டும் மற்றும் நம்மாலான உதவிகளை தேவைப்படுவோருக்கு செய்யவேண்டும் என்று நினைத்தேன். சில நண்பர்கள் மூலம் அதற்க்கான அறக்கட்டளை போன்ற ஒரு அமைப்பை ஏற்ப்படுத்தி பல குழந்தைகளுக்கு கல்வி உதவிகள், மருத்துவ உதவிகள் போன்ற நற்செயல்கள் ஆரம்பித்தன. கம்பெனி லாபத்தில் ஒரு பகுதியை அதற்காகவே ஒதுக்கினேன். அது இன்றளவும் மிக சிறப்பாக சென்று கொண்டு, பலர் அதில் பயன் பெறுவதில் எனக்கு மகிழ்ச்சி. 

அந்த முயற்ச்சிகளில் ரமேஷ் எனக்கு பெரும் உதவியாக இருந்தான். இப்போதும் ரமேஷின் கம்பெனி சார்பில் ஒரு பெரிய தொகை நலிவுற்றோரின் நலனுக்காக சென்று கொண்டிருக்கிறது. அந்த காலகட்டத்தில் ஆரம்பித்து நடந்த இந்த நல்ல செயல்களால் நான் மனதளவில் மிக அமைதியாக இருந்தேன். என் பிசினஸ் உம் நன்றாக சென்று கொண்டிருந்தது. இன்றளவும் அது ஒரு மன நிம்மதியை கொடுத்துக் கொண்டிருக்கிறது. அந்த சமயத்தில் என் நண்பர்கள் பலரும் என்னை பாராட்டினார்கள். எனக்கு மனதிற்கு மிக சந்தோசமாக இருந்தது. 

2 மாதங்கள் கடந்தது. புதிதாக ஒரு அப்பார்ட்மெண்ட்டும் வாங்கியிருந்தேன். அதில் குடியேறும் வேலைகள் நடந்தது. இப்போதும் அந்த அப்பார்ட்மெண்ட்டில் தான் இருக்கிறேன். எனக்கு மிகவும் பிடித்தது எனது இந்த வீடு தான். shifting உட்பட அனைத்தையும் ரமேஷ் தான் பார்த்துக் கொண்டான். எந்த வேலையும் எனக்கு வைக்கவில்லை. எனக்கு புது வீட்டுக்கு செல்வதில் மனம் மகிழ்ச்சியாக இருந்தது. அதை ரமேஷ் உடன் கொண்டாட வேண்டும் என நினைத்தேன். அன்று இரவு ரமேஷ் க்கு என்னை விருந்தாக கொடுக்கலாம் என்று நானே ரமேஷ் ஐ அழைத்தேன்.

கிட்ட தட்ட 2 மாதங்கள் கழித்து எனது புது வீட்டில் முதல் நாள் இரவு ரமேஷ் உடன் தான் தொடங்கியது.

கிட்ட தட்ட 2 மாதங்கள் கழித்து எனது புது வீட்டில் முதல் நாள் இரவு ரமேஷ் உடன் தான் தொடங்கியது. . .

ரமேஷுடன் செக்ஸ் என்பது விளக்கி சொல்லுமளவுக்கு ஒன்றும் பெரிய விசேஷமில்லை. ஆனால் அன்று என்ன வித்தியாசம் என்றால் "நானே ரமேஷை அழைத்தேன்". மிகவும் relaxed ஆகவும்,ரமேஷ் செய்த காரியங்களில் மகிழ்ந்தும் இருந்தது. அதனால் அன்று அவனை நானே அழைத்தேன்.

எப்போதும் அவனுடன் உறவு கொள்வதைக் காட்டிலும் அன்று சற்று வித்தியாசமாகத்தான் இருந்தது. அன்றைக்கு இருவருமே மிகுந்த அன்னியோன்னியத்தை வெளிப்படுத்தினோம். எப்போதும் இருக்கும் பரபரப்பு இல்லாமல் வெகு நிதானமாக அனைத்தும் மிகுந்த அன்னியோன்னியமாக நடந்தது. அவன் கொண்டு வந்திருந்த ஒரு BLUE FILM ஒன்றை இருவரும் சேர்ந்து பார்த்தோம்.

வயதான ஸ்பானிய சக்கரவர்த்தி ஒருவன் போரில் தோற்றுப்போன எதிரி நாட்டு மன்னனின் இளம் மகளை அவளின் விருப்பம் இல்லாமல் ஆசை தீர புணர்கிறான். அடுத்த நாள் தளபதியும், சில முக்கிய படை வீரர்க்களுமான 4 பேர் அவளை ஒரு கூடாரத்தில் வைத்து திகட்ட திகட்ட ஓத்து தள்ளுகிறார்கள். இது தான் அந்த ஆபாசப்படத்தின் கதை.

இந்த படத்தை எப்படி உக்கார்ந்து பார்த்தோம் தெரியுமா ?!

ரமேஷ் சோபாவில் சாய்ந்தவாறு தரையில் அமர்ந்திருக்க, முதலில் நான் தனியாக சோபாவில் தான் அமர்ந்திருந்தேன். படம் போக போக என்னை கீழே இறங்கி அவன் அருகில் வர சொல்லி, அவன் கால்களை விரித்து, அதன் இடைவெளியில் என்னை தரையில் அமர வைத்தான். அவன் கால்களுக்கிடையில் அவன் மார்பில் என் முதுகு சாய்ந்தவாறு இருக்குமாறு அமர வைத்தான். மெல்ல என் முலைகளை பிசைந்து கொண்டே இருக்க, இருவரும் படத்தின் காமத்தில் கரைந்தோம். . .

படம் செல்ல செல்ல ரமேஷ் என் சேலையை மேலே தூக்கி, அவன் கைகளை என் தொடைப் பிரதேசத்தில் உலவ விட்டு, என் ஜட்டியை கீழே உருவி எறிந்தான். நானும் என் கால்களை லேசாக விரிக்க, என் கூதியில் அவன் கைகள். . . அவன் விரல்கள் என் கூதியினுல் மெல்ல சென்று வர, எனது மூட் உச்சம் சென்றது. கொஞ்சம் கூட கூச்சமில்லாமல் நானும் ரமேஷும் எங்களது அனைத்து உடை சமாச்சாரங்களையும் களைந்து விட்டு, சர்வ சுதந்திரமாக பிறந்த மேனியாய், அமர்ந்தோம். அதே position . பின்னிருந்து என் முலைகளை பிசைந்தவாறு ரமேஷ். . . 









தளபதி அந்த இளவரசியை ஒத்து முடித்த பிறகு, படை வீரர்கள் 4 பேர் மொத்தமாக அவள் மீது பாய்ந்த போது. எங்கள் இருவராலும் உணர்ச்சியை அடக்க முடியவில்லை. ரமேஷ் என்னோ தூக்கி சோபாவில் போட்டு, என் மீது புரள, கட்சேரி களை கட்டியது. என்னை சோபாவில் அமர வைத்து அவன் தரையில் முட்டி போட்டு, என் கால்களை வெறி கொண்டு விரித்து, நக்கோ நக்கேன்று நக்கினான் என் கூதியை. ஒரு கட்டத்தில் என்னால் பொறுக்க முடியவில்லை. "என்ன fuck பண்ணு" என்று முனகி அவனிடம் சொல்ல, மருகனனே எடுத்து உள்ளே சொருக, அவனை கட்டி அணைத்து அவன் குத்தல்களை வாங்கினேன். 

பின்னர் ரமேஷ் அவனது சுன்னியை சப்ப request செய்ய, மறுப்பானேன்! அவன் நின்று கொண்டிருக்க நான் சோபாவில் இருந்து கீழிறங்கி, முட்டி போட்டு நின்று கொண்டு, ரமேஷ் க்கு இதுவரை செய்யாத ஒரு blowjob செய்தேன். ரமேஷ் சொக்கிப் போனான். . . எனக்கே நாமா இப்படியெல்லாம் செய்கிறோம் என்பது போல ஆகிவிட, சரி நம் ரமேஷ் தானே என்று எண்ணிக்கொண்டு, அவன் சுன்னியை தாம்சன் சுன்னியாக நினைத்து சுவைத்தேன்.

ரமேஷ் க்கு நான் கொடுக்க நினைத்த பார்ட்டி அதுதான். பின்னர் அங்கிருந்து என்னை அப்படியே தூக்கிக் கொண்டு பெட்ரூம் சென்று காமம் புரிந்தான் ரமேஷ். அனேகமாக நானும் ரமேஷும் செய்த மிக அன்னியோன்னியமான செக்ஸ் அதுவாகத்தான் இருக்கும் என் நினைக்கிறேன். ரமேஷும் நானும் என்ன செய்கிறோம் எது செய்கிறோம் என்று தெரியாமல் அம்மணமாய் கட்டி புரண்டு கொண்டிருந்தோம். ரமேஷ் என் முலைகளை என்றும் இல்லாமல் சுவைத்து பிழிந்தான். நானும் சளைக்காமல் அவனுக்கு கம்பெனி கொடுத்தேன். doggystyle ல் என்னை கிடத்தி, பின் புற கூதி வழியாக என்னைப் புணர்ந்தான் ரமேஷ். என் முலையை வெறியில் அமுக்கிப் பிசைந்து கொண்டே புணர, சுகத்தில் மூழ்கியிருந்தென் நான். ஒவ்வொரு குத்தும் மிக ஆழமாக இருந்ததால் நான் சத்தமாக முனக ஆரம்பித்தேன்.



பின்னர், 69 செய்ய ஆரம்பித்தோம். அவன் சுன்னி என் வாயில் என் கூதி அவன் வாயில். அவன் சுன்னியை இப்போது மேலும் ஆழமாக சுவைக்க, அவன் பதிலுக்கு என் கூதியை வாங்கு வாங்கென்று வாங்க. . . என்னை துடிக்க வைத்தான்.


பின்னர் என் குண்டியின் மீது இருந்த ஆசையை தீர்த்துக் கொள்ள களமிறங்கினான். என்னை குப்புற படுக்க வைத்து வெகு நேரம் என் பின்னழகை பருகிக் கொண்டு இருந்தான். பின்னர் ஏதேதோ செய்தோம். எங்கெங்கோ நக்கினான். footpleasure என்று எதோ சொல்லி, அவன் கால் பெருவிரலால் என் கூதியை மசாஜ் செய்தான். என் நிப்பில்களை லேசாக கடித்தவாறு என் முலைகளை ஆழ்ந்து சப்பினான். "சந்தியா உன் வாய்க்குள்ள அடிச்சி ஊத்தணும் போல எனக்கு ஆசடி" என்று பச்சையாக வேண்டுகோள் விடுத்தான். நான் வேண்டாம் என்றதும், அமைதியானான். இறுதியாக 11 மணியைத் தாண்டி, ஒரு நொடியில் அவனது காம நீரை சுட சுட வெளியேற்றி மங்களம் பாட. . . 

முற்றும் அந்த இரவு. . . 




அன்று எனது பிறந்த நாள். . . 29 வயது முடிந்து எனது 30 வது வயதில் அடியெடுத்து வைத்தேன். முதல் முறை செக்ஸ் செய்ய ஆரம்பித்து அதுவரை 4 பேர் என்னை சுவைத்திருந்தார்கள். ரமேஷ், அந்த போலீஸ்காரன், ஜானி, மற்றும் தாம்சன். . . 

ஆனால் எனது 30 வது வயதிற்குப் பிறகு "அந்த எண்ணிக்கை" மெல்ல மெல்ல உயர ஆரம்பித்தது. காரணம், செக்சில் பல முக்கிய கட்டங்களை நான் தாண்டியிருந்தேன். அதன் சுவையை ஆழமாக உணர்ந்திருந்தேன். மேலும் எனக்கிருந்த சுதந்திரம். செக்ஸை ஒரு casual ஆன fun போல பார்க்க ஆரம்பித்திருந்தேன். பல சூழ்நிலைகளில் "அந்த எண்ணிக்கை" மெல்ல மெல்ல கூடிய வண்ணமே இருந்தது. அதில் பல நிகழ்வுகள் அடங்கும். முழுமையான செக்ஸ், டிஸ்கோதே, இதழ் முத்தங்கள் உள்ளிட்ட முத்த பரிமாற்றங்கள் மட்டும், முலைகளைப் பிசைதல், தடவுதல், topless விளையாட்டுகள் உள்ளிட்ட சிற்றின்பங்கள் மட்டும், சிலருக்கு தொட அனுமதிக்காமலேயே என் உடல் அழகை தரிசனத்திற்கு காட்டியது போன்ற பல நிகழ்வுகள் அதில் அடங்கும். . . எனது அந்த 30 வயதிற்குப் பிறகு எனது செக்ஸ் வாழ்க்கை விரிந்தது. 

ரமேஷ் உடன் உறவு கொள்வதை நான் கூடுமான வரை தவிர்க்கவே விரும்பினேன். அவனும் அதை புரிந்து கொண்டு விலகியே தான் இருந்தான். ஆனால் சில தவிர்க்க முடியாத சந்தர்ப்பங்களில் விட்டதையெல்லாம் சேர்த்து பிடித்த கதையாக ரமேஷ் உடனான உறவு இருந்திருக்கின்றது. 

இத்துடன் முடித்துக் கொள்வோம். . . 

தொடர்வேன் என்று நம்புகிறேன்...

-சந்தியா 








No comments:

Post a Comment