Tuesday 21 April 2015

சந்தியா ராகம் - 13

வழக்கம் போல ரமேஷ் என் மீது உக்கிரமாகவே பாய்ந்தான். அவனுக்கு நான் எந்த தடையும் சொல்லவில்லை. இஷ்டம் போல என்னை அனுபவித்தான். 1 மாதம் சேர்த்து வைத்திருந்த வெறியை எல்லாம் கொட்டி தீர்த்தான். என் உடல் முழுவதிலும் அவன் கொடுத்த முத்தங்களும் நக்கல்களும், என் கூதியை அவன் சூப்பி சுவைத்த ஆழமும், இடி போல என்னை ஓத்த ஒவ்வொரு குத்துக்களும் அவன் வெறியை எனக்கு உணர்த்தின. அதே சமயம் ஆறாத தீராத என் பசியை ரமேஷ் அன்று நன்கு தீர்த்து வைத்தான். . . அவனும் நானும் பிறந்த மேனியாய் கட்டிலில் உருண்டோம். என் உடல் முழுவதும் அவன் எச்சில் தான். அவன் உதடுகள் என் தொண்டையை உள்புறமாக தொடவில்லை அவ்வளவே. . . ஆனால் என் வாயை முழுவதும் வழித்து எடுத்து முத்தம் கொடுத்தான். என் கூதியை நக்கி நக்கி சிவக்க வைத்து மீண்டும் மீண்டும் திகட்டாமல் சாப்பிட, நான் சொர்கமே என்றாலும் . . . என்றபடி படுத்துக்கிடந்து என் இளமையை கொண்டாடினேன். . .

முதல் 1 மணி நேரம் இருவருமே மிக உக்கிரமாகத்தான் செக்ஸ் கொண்டோம். என்ன செய்கிறோம் என்றே எங்களுக்கு தெரியவில்லை. காமம் எங்கள் கண்களை மறைத்தது. அதன் ஒரு பகுதி தான் காண்டம் இல்லாமல் அவன் என்னை ஓத்தது. அதை பற்றியெல்லாம் அந்த mood ல் நினைக்கவே இல்லை. . . அந்த முதல் 1 மணி நேரம் மொத்தம் 20 நிமிடங்கள் (விட்டு விட்டு) ரமேஷின் சுன்னி என் கூதியை பதம் பார்த்துக் கொண்டு தான் இருந்தது. . . . என் பசி தணிந்த தருணம் அது தான். நான் கால்கள் விரித்து படுத்திருக்க என் மேலே அவன் படுத்துக் கொண்டு அவன் சுன்னி என் கூதியினுள் சென்று கொண்டிருக்க அவன் உதடுகளும் என் உதடுகளும் வக்கிரமான முத்தங்களை பரிமாறிக்கொள்ள. . . இரு பாம்புகளைப் போல ஒருவருக்கொருவர் பிணைந்து சுருண்டு கொண்டிருந்தோம். . .



1 மணி நேரம் கழித்து சற்று ஓய்வெடுத்தோம். . . போதையெல்லாம் இறங்கியிருந்தது. . . மணி 11 ஐ கடந்திருந்தது. . . நான் எழுந்து போய் லேசாக சற்று என் உடலை முகத்தை கழுவிக்கொண்டு வந்தேன். . . இருவரும் காமம் கடந்து இருவரும் சற்று நிதானமானோம். அதன் பிறகு தான் ஆரம்பித்தது ரமேஷ் ன் வக்கிர செய்கைகள்(செக்ஸ் தான். ரமேஷுக்கு எப்போதுமே ஒரு பழக்கம் உண்டு. எனக்கு நிறைய சரக்கு ஊற்றி கொடுத்து விட்டு அவன் இஷ்டம் போல என்னை ஏதேதோ செய்ய வைப்பான்). அதனால் அத்தோடு ரமேஷ் ஐ அனுப்பி விடலாம் என்று தான் நினைத்தேன். ஆனாலும் எனக்குள் ஒட்டிக்கொண்டிருந்த காமம் அவ்வாறு என்னை செய்ய விடவில்லை. அந்த வக்கீர காமத்தை அனுபவிக்கலாம் என்று ஆசை கொண்டேன். அதை நான் உங்களுக்கு சொல்கிறேன். . .

முகம் கழுவி விட்டு அம்மணமாய் நான் நடந்து bed க்கு வர, நானும் ரமேஷும் அம்மணமாய் ஒருவருக்கொருவர் அருகே அமர்ந்திருந்தோம். நான் எதிர்பார்த்தவாறே ரமேஷ் அடுத்த ரவுண்ட் ட்ரிங்க்ஸ் ஆரம்பிக்கலாமா என்று கேட்க, நான் சரியென்று சொல்ல, வழக்கம் போல நான் அதிகமாகவும் ரமேஷ் மிக குறைவாகவுமே போதை கொண்டோம். ஒரு கட்டத்தில் நான் உச்ச போதை அடைந்தேன். என்ன நடக்கிறது என்று மட்டும் தான் கவனிக்க முடியும் எதையும் செய்ய முடியாது. அந்த போதை நிலையில் தான் ரமேஷ் என்னை அவன் இஷ்டம் போல ஓப்பான். . . அது ஒரு சுகம் தான். ஏற்கனவே அவ்வாறு ரமேஷ் சில முறை என்னை அனுபவித்திருக்கிறான். அது எனக்கு ஒரு வகையில் பிடிக்கும். அதனால் தான் இன்று நானே விரும்பி அதில் ஈடு பட்டேன். . .

என்னை கட்டிலில் குப்புற படுக்க வைத்து என் குண்டியை கடித்து விளையாடுவது ரமேஷுக்கு மிகவும் பிடிக்கும். அதையே அப்போது செய்தான். என் பப்பாளிக் குண்டிகளை அவன் கடித்து நக்கி, அதில் முகம் புதைத்து விளையாடினான். . .

அவனது alltime favourite இது தான். . . அவன் சுன்னியை சப்ப வைப்பது. . .


ரமேஷுக்கு எப்போதுமே சுன்னி சப்பப்படுவது என்பது அதுவும் என்னால் சப்பப்படுவது என்றால் கொள்ளை பிரியம். அப்போது நான் உச்ச கட்ட போதையில் இருந்தேன். ரமேஷ் எவ்வித தடையும் இன்றி என்னை அலேக்காக அப்படியே அள்ளி சுவைத்துக் கொண்டிருந்தான். அவனது சுன்னியை சப்ப வைத்த போது நான் என்ன position ல் இருந்தேன் என்று கூட எனக்கு நினைவில்லை. ஆனால் என் வாய்க்குள் ரமேஷ் அவன் சுன்னியை திணித்தது எனக்கு நினைவிருக்கிறது. பிறகு என்னை மீண்டும் மீண்டும் ஓத்தான். என் முலைகளை நீண்ட நேரம் சப்பியபடியே இருந்தான். போதையில் எனக்கு தூக்கம் வரவே. . . அதற்க்கு மேல் என் நினைவில் இல்லை. . .

காலை 8 மணிக்கு மேல் தான் கண் விழித்தேன். . . நானும் ரமேஷும் பிறந்த மேனியாய் கிடந்தோம். . . எழுந்து குளித்து விட்டு நான் கீழே வந்துவிட்டேன். . . அதன் பிறகு 1 மணி நேரம் கழித்து தான் ரமேஷ் எழுந்து வந்தான். . . என்னை உண்ட களைப்பு!!!

ஆனால் அந்த இரவு ரமேஷ் என்னை திருப்தி படுத்தியிருந்தான். . . இரவு காண்டம் இல்லாமல் செக்ஸ் கொண்டதால் அவன் sperms ஐ லீக் செய்த விதம் பற்றி அவனிடம் கேட்டேன். . . அவன் தனியாக லீக் செய்ததாக சொன்னான் . . . சற்று நிம்மதியடைந்தேன். . .
10 மணி ஆனது. ரமேஷ் கிளம்ப தயாரானான். . . அப்போது அவன் மீண்டும் ஒரு முறை என்னை ஓக்க வேண்டும் என்று சொல்ல, நான் வேண்டாம், இன்னொரு நாள் செய்யலாம் என்று சொல்லி அவனை அனுப்பி வைத்தேன். . . என்னை ஆசை தீர அனுபவித்து விட்டு ரமேஷ் மகிழ்ச்சியுடன் சென்றான். . .

1 மாத இடைவெளிக்கு எனக்கும் நல்ல தீனி தான் கிடைத்திருந்தது. . .


அன்று sunday. காலையில் தான் ரமேஷ் கிளம்பியிருந்தான். அன்று மாலை, எங்கள் இருவருக்கும் பொதுவான ஒரு பிசினஸ் நண்பரின் வீட்டு திருமண வரவேற்ப்பு நிகழ்ச்சியில் சந்தித்துக்கொண்டோம். ரமேஷ் அங்கு வருவான் என்று நான் நினைக்கவில்லை. அவனுக்கும் நான் அங்கு வந்தது ஒரு எதிர்பாராதது தான். இருவரும் அருகருகே தான் உக்கார்ந்திருந்தோம். நான் கட்டியிருந்த சிவப்பு நிற பட்டு புடவையில் நான் மிக அழகாக இருப்பதாய் சொன்னான். அவன் என் அருகில் அங்கே உக்கார்ந்தவாறே முந்தைய நாள் இரவு நடந்த காமக் கூத்தைப் பற்றி சொல்லிக்கொண்டிருந்தான். நான் எதுவும் பதில் பேசவில்லையே தவிர ரகசியமாக அவன் பேசுவதை ரசித்தவாறே தான் இருந்தேன். நான் போதையில் என்னை மறந்து பிறந்த மேனியாய் கிடந்த போது என்னை 20 நிமிடங்கள் வரை தொடர்ந்து என்னை புணர்ந்ததாய் சொன்னான். அப்போது நான் லேசாக முனகியவாறே "இன்னும் வேகமா" என்று சொன்னதாக என்னிடம் சொன்னான். நான் சிரித்துக்கொண்டேன். பேசிக்கொண்டே அவன், அன்று இரவும் காமக் கட்சேரி நடத்தலாமா?! என்று கேட்டான்.

உண்மையை சொல்லப்போனால் எனக்கும் ஆசையாகத்தான் இருந்தது. அன்று காலையிலேயே ரமேஷ் என் வீட்டில் இருந்து கிளம்பும் போதே"இன்னொரு முறை" என்று அவன் கேட்டான். அப்போதே எனக்கும் செய்யலாம் என்று தான் தோன்றியது. ஆனால் என்னவோ வேண்டாம் என்று சொல்லிவிட்டேன்.

அதனால் அவன் அப்போது கேட்டதற்கு நானும் சம்மதம் தெரிவிக்க, சரியாக இரவு 8 மணிக்கு நானும் ரமேஷும் என் வீட்டில் இருந்தோம். அன்று ட்ரிங்க்ஸ் செய்ய பிளான் இல்லை. நேற்றைய பரபரப்பெல்லாம் இல்லை. இருவரும் relaxed ஆகவே இருந்தோம். வீட்டிற்குள் நுழைந்து ஹாலில் இருந்த ஸோபாவில் சிறிது நேரம் அமர்ந்து பேசிக்கொண்டிருந்தோம். அன்று நான் ரமேஷுடன் மிகுந்த அன்னியோன்னியமாக உணர்ந்தேன். நான் குளித்து விட்டு டிரஸ் change செய்துவிட்டு வருகிறேன் என்று சொல்லி மாடியில் உள்ள என் அறைக்கு சென்றேன். அவனும் நானும் வருகிறேன் ப்ளிஸ் என்று சொல்லி என் பின்னாலேயே வந்தான்.

என் படுக்கை அறையில். . .

ரமேஷ் என்னுடைய உடைகள் அனைத்தையும் அவனே கழற்றி விட விரும்புவதாக சொன்னான். நான் சிரித்துக்கொண்டே சம்மதம் சொல்ல, என் அருகில் வந்து என் சேலை, பிளவுஸ், ப்ரா, பாவாடை, உள்ளே அணிந்திருந்த பேன்ட்டி என்று ஒவ்வொன்றாய் அவிழ்த்து இன்பம் கண்டான். என்னை முழு அம்மணமாக்கி பார்த்தான்.

அவனும் கட கடவென அவனது அனைத்து உடைகளையும் அவிழ்த்து விட்டு அம்மணமாகி, "சந்தியா நாம ரெண்டு பெரும் சேர்ந்து குளிச்சு எவ்வளவு நாள் ஆச்சு. ப்ளிஸ்" என்று சொல்ல. . .

நானும் ரமேஷும், நீண்ட நாட்கள் கழித்து, முழு அம்மணமாய் ஷவரில் குளித்தோம். என் மிது முத்த மழை பொழிந்து கொண்டிருந்தான். என்னை கட்டிப்பிடித்து கொண்டு என் குண்டியை தடவி பிசைந்து கொண்டிருந்தான். இதை சொல்ல எனக்கு வெக்கமாய் இருக்கிறது. எனக்கு அப்போது ரமேஷ் ன் சுன்னியை சப்ப வேண்டும் என்று ஆசை வந்தது. நானே ரமேஷின் சுன்னியை பிடித்து தடவி, அவன் நிற்க, நான் முட்டி போட்டுக்கொண்டேன். அவனால் நம்ப முடியவில்லை. ஆம். நான் ரமேஷின் சுன்னியை என் வாயில் வைத்து ஆரம்பித்தேன். நன்கு ஆசை தீர சப்பினேன். ஷவர் பொழிந்து கொண்டிருந்தது.


அவனுக்கு லீக் ஆகும் போல இருந்ததால் என் வாயை அவனே அவன் சுன்னியில் இருந்து எடுத்து விட்டான். . . .

பின்னர் சிறிது நேரத்தில் இருவருமே அம்மணமாக பாத்ரூமில் இருந்து வெளியே வந்தோம். எனக்கு ரமேஷ் தான் துடைத்து விட்டான். . . குளித்து முடித்த உடனே செக்ஸ் கொள்வது எவ்வளவு சுகமானது தெரியுமா. . . ?!


இருவரும் அப்படியே அம்மணமாக கட்டிலில் படுத்தோம். இருவரும் மிக ப்ரெஷ் ஆக relaxed ஆக படுத்தோம். ரமேஷ் மெதுவாக என் கூதியை வருடியபடி இருந்தான்.பின்னர் என்னை அப்படியே தூக்கி அவன் மீது படுக்க வைத்துக்கொண்டான். நான் அவன் மீது படுத்துக்கிடக்க, என் குண்டியை வருடி பிசைந்தபடி இருந்தான். மிக relaxed ஆக செக்ஸ் அனுபவிப்பது ஒரு தனி சுகம் தான்.

அப்போது ரமேஷ் என்னிடம்,
"சந்தியா 69 position ட்ரை பண்ணலாமாடி. ப்ளிஸ். என்னோட ரொம்ப நாள் ஆச" என்றான். . .

எனக்கு சற்று தயக்கம் தான். ஆனாலும் செய்து தான் பார்ப்போமே என்று சரியென்றேன்.

69 position பற்றி உங்களுக்கு தெரிந்திருக்கும் என நினைக்கிறேன். அவன்மேலே படுத்திருந்த என்னை அப்படியே திரும்ப வைத்தான். என் வாய் அவன் சுன்னியின் அருகிலும், அவன் வாய் என் கூதியின் அருகிலும் செல்ல, அந்த அற்புத position ஐ நாங்கள் இருவரும் முதல் முறையாக அனுபவித்தோம். 


                     

ரமேஷ் என் கூதி அவன் வாயருகே சென்ற மாத்திரத்தில் உடனடியாக நக்க ஆரம்பித்தான். என் கால்கள் நன்கு விரிந்து என் கூதி அவன் வாய்க்கு மிக ஏதுவாக இருந்தது. ப்ரெஷாக இருந்த என் கூதியை சுவைத்து நக்க ஆரம்பித்தான். என் வாய்க்கு மிக அருகில் அவனின் விரைப்பான சுன்னி நீட்டிக்கொண்டு இருக்க, நான் அதை சப்புவதில் லேசான தயக்கம் காட்ட, அவன் அவனுடைய சுன்னியை என் வாய்க்கு அருகில் வருமாறு இடுப்பை உயர்த்தி மேல் தள்ளினான்.

அவன் சுன்னியை மெல்ல என் வாய்க்குள் அனுமதித்தேன். சப்ப ஆரம்பித்தேன். அவன் என் கூதியையும் நான் அவன் சுன்னியையும். . . எதிர் எதிர் திசையில். . . சுவைக்க ஆரம்பித்தோம். அதில் ஒரு முக்கிய அனுபவம் என்னெவென்றால் ரமேஷ் என் கூதியை மிக ஆழமாக சுவைக்க சுவைக்க எனக்கு உணர்ச்சிகள் உச்சம் சென்று அதன் விளைவாக அவன் சுன்னியை மிக உக்கிரமாக சப்ப ஆரம்பித்தேன். அந்த உக்கிரத்தை என்னால் தாங்க முடியவில்லை. அவன் சுன்னியை எவ்வளவு ஆழமாக என் வாய்க்குள் விட்டு சப்ப முடியுமோ அவ்வளவு சப்பினேன்.ரமேஷின் சுன்னியில் இருந்து காம நீர் வடிந்தது அதையும் பொருட்படுத்தாமல் மிக உக்கிரமாக அவன் சுன்னியை சப்பியது என்னையும் அறியாமல் காம வெறியில் நடந்தது. 15 நிமிடங்கள் வரை நானும் ரமேஷும் 69 position ல் சுகம் அனுபவித்தோம். பின்னர் அதிலிருந்து விடுபட்டோம். ரமேஷின் வாய் முழுவதும் என் கூதியில் இருந்து வடிந்திருந்த காம நீர் ததும்பிக்கொண்டிருந்தது. இருவரும் புன்னகையை வீசிக்கொண்டோம். 
அன்று நான் ரமேஷின் சுன்னியை சப்புவதில் எந்த தயக்கமும் காட்டவில்லை என்பதை ரமேஷ் நன்கு உணர்ந்து கொண்டான். அதனால் மேலும் மேலும் அவனது ஆசை எல்லாமே அதை நோக்கியே இருந்தது. எனக்கும் அன்று ஏனோ சுன்னியை நேர சப்ப வேண்டும் என்ற ஆசை மேலோங்கியே இருந்தது.

அடுத்து ரமேஷ் கட்டிலில் இருந்து எழுந்து கட்டிலிலேயே நின்றவாறு என் அருகில் வந்தான். கட்டிலில் அமர்ந்திருந்த என் அருகில் வந்து என் வாயருகில் அவன் சுன்னியை கொண்டு வந்தான். அவன் எதுவும் என்னிடம் சொல்லவில்லை. நானே அவன் சுன்னியை பிடித்து லேசாக தடவி, பின்னர் மெல்ல என் வாய்க்குள் விட்டு சப்ப ஆரம்பித்தேன். . . மிக ஆக்கமாக உணர்ந்தேன். அவன் சொர்க்க சுகத்தில் மூழ்க நான் சப்பிகொண்டிருந்தேன். ரமேஷ் மிக ஆழமாக அவன் சுன்னியை நே வாய்க்குள் செல்லும் படி உந்தினான். அவன் சுன்னியின் மேல் தோல் முழுவதும் விரிந்து அவன் செந்நிற சுன்னி வெளியே முழுவதும் நீட்ட, நான் அதை முழு உக்கிரத்துடன் சப்ப ஆரம்பித்தேன். அந்த சுகம் என்னை ஆட்கொண்டது. அதன் நீட்சியாக நான் முதல் முறையாக ரமேஷின் கொட்டைகளையும் சுவைக்க ஆரம்பித்தேன். அது ஒரு மிக wild ஆனா அனுபவம் எனக்கு. எனக்குள் இருந்த அந்த காம இச்சையை அப்பட்டமாக வெளிக்கொண்டு வந்த தருணம் அது. நின்று கொண்டிருந்த ரமேஷ் சுகத்தில் மூழ்கி, கட்டிலில் உக்கார்ந்து கொள்ள, சப்பல் தொடர்ந்தது.

சுகம் தாளாமல் அவனே என் வாயை எடுத்து விடும் அளவுக்கு நான் அப்போது ரமேஷின் சுன்னியை சப்பினேன். . . 


அப்போது நாங்கள் இருவரும் மிக திறந்த மனதுடன் செக்ஸ் ஐ சுவைத்து அனுபவித்தோம். நான் சென்று பாத்ரூமில் மீண்டும் ஒரு முறை ஷவர் செய்தேன். ஷவர் செய்து கொண்டிருக்கும் போதே ரமேஷ் கதவை தட்டினான். நான் கதவை திறந்தேன். அவன் உள்ளே புகுந்து என்னை கட்டி அனைத்து என்னை அங்கும் இங்கும் தடவியவாறு அவனும் சேர்ந்து ஷவர் செய்துகொண்டான். நின்று கொண்டு ஷவரில் குளித்துக் கொண்டிருக்கும் போதே, ரமேஷ் அவன் சுன்னியை மெல்ல என் கூதிக்குல் நுழைக்க, நானும் என் கால்களை விரித்து அவன் சுன்னியை உள்வாங்கிக்கொண்டேன். 4-5 குத்துகள் குத்தி இருப்பான். ஆனால் அது வசதியாக இல்லாததால் என்னை அப்படியே கீழே படுக்க வைத்தான். மேலே ஷவர் கொட்டிக்கொண்டு இருக்க, என்னை கீழே படுக்க வைத்தான். நானும் என் கால்களை விரித்துக் கொடுக்க, அவன் என் மீது படுக்க, அவன் சுன்னி மிக இலகுவாக என் கூதிக்குல் இறங்கியது. என்னை அற்புதமாக புணர்ந்தான் ரமேஷ். அந்த ஈர ஷவரில், அவன் சூடான சுன்னி என்னை இதமாக வைத்திருந்தது. மேலும் அவன் புணரும் வேகத்தை கூட்ட, நான் அவனை அபப்டியே என்னோடு சேர்த்து கட்டிப்பிடித்துக்கொண்டேன். ஒரு உச்ச கட்ட வேகத்தில் அவன் சுன்னியை சரக்கென்று உருவி, சுடச் சுட அவன் காம நீரை என் வயிற்று பகுதியில் பீய்ச்சி அடிக்க, அவன் வலுவிழந்தான். . .

ஆனால் அன்று ஒரு relaxed ஆனா மனநிலையில் உறவு கொண்டது மிக அற்புதமாக இருந்தது. ரமேஷ் கிளம்பும் போது கூட அவன் சுன்னியை சப்பியது குறித்து நான் சற்று வெக்கம் கொண்டேன். . . ரமேஷ் மீண்டும் சந்திப்போம் என்று கிளம்பினான். . .

மிகவும் relaxed ஆன மனநிலையில் செக்ஸ் கொள்வது என்பது அதி அற்புதமான சுகம். அதை அன்று தான் நான் நன்கு உணர்ந்து கொண்டேன். ரமேஷை எனக்கு முழுமையாக பிடிக்காவிட்டாலும் கூட அவனுடனான பழக்கத்தால் நான் அதை பெரிதாக எடுத்துக்கொள்ளவில்லை. அதன் பின் தொடர்ச்சியாக அடுத்தடுத்த வாரங்களில் நானும் ரமேஷும் கூடினோம். கிட்ட தட்ட ஒரு கணவன் மனைவி போலத்தான் இருந்தோம். ஒரு துளி வெக்கமும் கூச்சமும் இல்லாமல் இருவரும் மிக திறந்த மனதுடன் செக்ஸை பகிர்ந்தோம். எனது நேர்த்தியான தொங்காத முலைகளை கசக்கி சப்பி சுவைத்து சற்று பெரிதாக்கியதில் ரமேஷின் பங்கு அதிகம். . .





No comments:

Post a Comment