Thursday 8 January 2015

எனது இன்செஸ்ட் வாழ்க்கை பயணம்... 4


முதலில் மெதுவாக ஆரம்பித்து போக போக வேகத்தை கூட்டி சுன்னியை தோலுரித்துக்கொண்டு இருந்தாள். எனக்கோ எங்கே இவள் இடுப்பு எலும்பை உடைத்துவிடுவாளோ என பயம் அப்படி ஆவேசமாய் மூச்சுவிட்டுக்கொண்டே செய்தாள். அவளின் வேகம் புல்லட் தொடர்வண்டி போல இருந்தது. எம்பி எம்பி குதிக்க அதற்கு ஏற்ப முலைகளும் துள்ளி துள்ளி குதித்தன. அவளது முகத்தில் உற்சாகம் கரை புரண்டு ஓடுவதை பார்த்தேன். இப்ப கைக்கு ஒன்றாக முலைகளை பிடித்து பிசைந்தேன். அவளோ ராஜ் முலையை நல்லா பிசை காம்பை திருகி என்னை சூடு ஏத்துடா என்றாள். நானும் அவ்வாறு செய்தேன். அவளின் முனகல் சத்தம் அதிகமாகிக்கொண்டே சென்றது. சிறிது நேரத்தில் ஓக்கும் வேகம் மீண்டும் கூடியது. அப்ப அவளின் முகத்தை பார்த்தேன். உச்சை நெருங்குகிறாள் என அறிந்து நானும் அந்த வேகத்தில் இடுப்பை தூக்கி எதிர் தாக்குதல் நடத்தினேன். அவளால் சற்று நேரம் கூட நீடிக்க முடியவில்லை. நாங்க இப்ப என இருக்கோம் என்ன செய்கிறோம் என அறியாமல் அவளது முனகல் சத்தம் இப்ப வின்னை பிளந்தது. கடைசியில் அவளுடைய மதன நீர் எனது சுன்னியை குளிப்பாட்டுவதை உணர்ந்தேன். அவளது ஜீஸ் முழுவதும் வரட்டும் என நான் அவளின் அடிவயிற்றை பிடித்து விரைத்த சுன்னி உள்ளே இருப்பதை உணர்த்தி ஓத்தேன். அக்காவின் புண்டையில் இருந்து மடைதிறந்த வெள்ளம் போல் பாய்ந்து எனது குண்டி மட்டும் இல்லாமல் பெட்சீட்டையும் நனைத்தது.

பின்பு என் மீது சரிந்து படுத்து இயல்பு நிலைக்கு திரும்பியதும் முகம் முழுவதும் முத்தமிட்டாள். அவளின் முகத்தை பார்த்த போது பரம சுகம் அடைந்த திருப்தி தெரிந்தது. இப்ப புரண்டு படுத்து நான் அவளை ஓக்க ஆரம்பித்தேன். அவளுக்கு நான் இன்னும் உச்சம் எய்தவில்லை என அறியாமல் இருந்தாள். சுன்னி புண்டைக்குள்ளே சென்று வருவதை பார்த்து அட கடவுளே நீ இன்னும் வரலையாடா என்றாள். நானோ அதற்கு இன்னும் நிறை மைல் இருக்கு என மெதுவாக ஓக்க ஆரம்பித்து சுதி ஏறியதும் வேகமெடுத்தேன். மீண்டும் அவள் தனது இரண்டாவது உச்சத்தை அடைந்தாள் என்பதை அந்த முனகல் சத்தம் உணர்த்தியது. இதனால் வெறி ஏறி முலைகளை பிசைந்துக்கொண்டே வேகமாய் குத்தினேன். நான் உச்சம் அடைந்து இருந்த போது அவள் எத்தனை அடைந்தாள் என்ற கணக்கை மறந்தோம். கஞ்சி முழுவதையும் உள்ளே விட்டு பக்கத்தில் படுத்தேன். அவள் என் பக்கம் திரும்பி முகத்தை பார்த்து சிரித்தாள். என்னை கட்டிப்பிடித்து நான் அனுபவித்ததுலையே இதுதான் சிறந்தது என்றாள். சிறிது அமைதியாக படுத்து இருந்து பின் பாத்ரூம் சென்று கழுவி வந்தோம். அங்கு இருந்து வந்தது அக்கா என்னை கட்டிபிடித்தாள். நான் அவளது குண்டியை பிசைந்துக்கொண்டே முலைகளுடன் விளையாடினேன். காம்பை சப்பி இழுக்க அக்கா முத்தமழை பொழிந்தாள். சுன்னியுன் இரண்டாவது ஆட்டத்திற்கு தயாரானது. இந்த முறை அக்காவை நாய் போல நிற்க வைத்து சுன்னியை உள்ளே செலுத்தி அவளுடைய ஜி ஸ்பாட்டை மசாஜ் செய்தேன். இதனால் அவளின் முனகல் சத்தம் அதிகமானது. இந்த ஆட்டத்தை முடிக்கும் போது இருவரும் அசதியில் பிணம் போல இருந்தோம். கழுவ கூட ஆற்றல் இல்லாமல் அப்படியே படுத்து தூங்கினோம். காலை நான் கண் விழித்து பார்த்தபோது அக்கா பக்கத்தில் இல்லை. அப்போது தான் உணர்ந்தே எங்கு இருக்கிறேன் என்று. இரவு நடந்த அனைத்தும் என் கண் முன்னே வந்து சென்றது. அவளை எப்படி எல்லாம் ஓத்தோம், அவளும் மிருகம் போல எப்படி சாவாரி செய்தாள். மேலும் அவள் வடித்த ஜீஸ் என்னையும் பெட்டையும் நனைத்ததை என்னி மகிழ்ந்தேன். மேலும் அப்ப அவள் சொன்ன வார்த்தைகள் என் காதில் ஒளித்தன. உங்க மாமா இங்க வரும் நான் உன் சுன்னிக்கு அடிமையாகி இருப்பேன் என்றாள். நானும் அது தான் எனக்கும் வேண்டும் என்றேன். சரி நடப்பது நடக்கட்டும் என இருவரும் படுத்து உறங்கியது நினைவுக்கு வந்தது. அக்கா காலையிலே எழுந்து வேலைகளை செய்ய சென்றுவிட்டாள் போல. நான் மெதுவாக எழுந்து அறைக்கு சென்று அதன் வழியாக ஹாலிற்கு சென்றேன். அங்கே பிரேமா கையில் இருந்த காபியை சுவைத்துக்கொண்டே டிவியை பார்த்தாள். நான் சென்று சோபாவில் அமர்ந்ததும் எனக்கு காலை வணக்கம் சொன்னாள். என்ன இது என்னைக்கு இல்லாமல் இன்று என திருப்பி சொன்னேன். அந்த சமயம் அக்கா கையில் இரண்டு கோப்பைகளில் காபி எடுத்துவந்து ஒன்றை என்னிடம் கொடுத்து தானும் படுகினாள். ஏண்டா இவ்வளவு நேரம் எழுந்துக்க என வெகுளிதனமாய் கேள்வி கேட்டாள். நானோ இன்னைக்கும் நகரம் அப்படியே தான் இருக்கும். எனவே வேலையில்லை அதனால் நல்லா தூங்கி ரெஸ்ட் எடுத்து அனுபவிப்பேன் என நான் கூறியதும். எங்கே நான் உளறி விடுவேனோ என அக்கா முகம் வெளிறியது. பின் நிறுத்தி கடை திறக்கும் வரை இப்படி தான் என்றேன். நான் மாற்றி சொன்னதும் தான் அக்காவிம் மனது திருப்தியானது. அதை பிரேமா கவனிக்கவில்லை. நானும் அவளுக்கு தெரியாமல் அக்காவை பார்த்து கள்ளத்தனமாய் சிரித்தேன். பின்பு பிரேமாவிடம் பரிட்ச்சைக்கு நல்லா பிரிபேர் பண்ணி இருக்கியா என்றேன். அவளும் அதெல்லாம் பக்கா. இன்னைக்கும் என்னுடன் கல்லூரிக்கு வருவாயா என்றாள். நான் சரி என செய்தியை பார்த்தேன். கலவரம் இன்னும் தனியவில்லை. எல்லா மார்க்கெட்டும் மேலும் ஒரு நாள் விடுமுறை. சிறிது நேரத்தில் பிரேமா தனது அறைக்கு சென்றாள். அக்காவும் வேலையை செய்ய சமையல் அறைக்கு சென்றாள். நானும் வழக்கமான வேலைகளை முடித்து டிவியை பார்த்துகொண்டு இருந்தேன், பின் பிரேமா வந்து தன்னை விட்டு வருமாறு கூறினாள். நானும் எனது நண்பர்களிடம் விசாரித்து சேப்பான ரூட்டை தேர்வு செய்தேன். நான் கல்லூரியில் இருந்து திரும்ப வந்தபோது அக்கா வேலைகளை முடித்து டிவியை பார்த்துக்கொண்டு இருந்தாள். வண்டியில் ஆரன் சத்தம் கேட்டதும் ஓடிவந்து கதவை திறந்தாள். நான் உள்ளே வந்ததும் கதவை சாத்தினாள். நான் அவளை கைகளில் ஏந்தி படுக்கை அறைக்கு அழைத்து சென்றேன். ஒரு கணம் கூட வீணாக்காமல் விளையாட்டை ஆரம்பித்தோம். அன்று மாலை வரை இரண்டு முறை உறவுக்கொண்டோம். எனக்கு தேன் நிலவு போல இருந்தது. மாலை பிரேமா மிஸ்டு கால் கொடுத்ததும் அவளை அழைத்துவர சென்றேன். வரும் நல்லா பிரியா பேசினாள். பரிட்ச்சை எப்படி எழுதினாள் என்றும் கூறினாள். மாமாவும், அத்தையும் திரும்ப வரும் வரை அக்காவும் தம்பியும் நல்லா அனுபவித்தோம். மாமா திரும்ப வந்ததும் மீண்டும் எங்களது கூட்டு கலவி தொடர்ந்தது. எனக்கும் அக்காவிற்கு தனிமை கிடைக்கவில்லை. சந்தர்ப்பத்திற்க்காக காத்துக்கிடந்தேன். வாரத்திற்கு இரண்டு அல்லது முன்று முறை மாமா என்னை ஓக்க அழைத்தார். அவர் எனது அழகிய அக்காவை ஓக்க நான் அவரை ஓத்தேன். என்னால் அவளை தொட்டுபார்க்க மட்டுமே முடிந்தது. ஒரு நாள் நானும், மாமாவும் தனிமையில் இருந்த போது உங்க குண்டியில் ஓத்து ஓத்து எனக்கு வெறுப்பாகிவிட்டது. எனக்கு இப்ப புண்டையில் ஓக்கனும் என்றேன். மாமா: உன் மனசுல யாராச்சும் இருக்காங்களா சொல்லுடா என்றார். நான்: அப்படி யாரும் இல்லை. மாமா: அப்ப உனக்கு விபச்சாரிகளுடன் ஓக்க ஆசையா சொல்லு நான் ஏற்பாடு செய்கீறேன். இங்கு நிறைய அழகிய பெண்கள் இருக்காங்க என்றார். இருக்காங்க தான்... ஆனால் பாதுக்காப்பு எப்படி... அவங்க உடல் நிலமையை எப்படி நாம் அறிவது. எனக்கு காண்டம் அணிந்து ஓக்க விருப்பம் இல்லை. எனவே அது ரொம்ப ரிஸ்க். எதாவது ஏடா கூடமா நடந்துவிட்டால் அது ஒட்டு மொத்த குடும்பத்தையும் பாதிக்கும் என்றேன். நீ செல்வதும் சரிதான். அப்ப நீ கல்யாணம் செய்துக்கொள்ளக்கூடாது? என்றார். என்ன விளையாடுறீங்களா. எனக்கு என்ன வயசா ஆகிடுச்சு. இப்ப தான் படித்துக்கொண்டு இருக்கிறேன் என்றேன். ஆமாம் அதையும் யோசிக்கனும் என்று சில நபர்களின் பெயர்களை அரைமனதுடன் சொல்லி அதையும் விட்டார். கடைசியில் உன் அக்கா எப்படி என்றார். உங்களுக்கு என்ன பைத்தியமா... அவள் என் அக்கா அவளை நான் எப்படி அப்படி நினைப்பேன் என மறுத்தேன். இங்க பாரு நீ ஏற்கனவே அவளை நிர்வாணமாய் பார்த்து இருக்க. அதுமட்டும் இல்லாமல் எல்லாத்தையும் தொட்டு அனுபவித்து இருக்கிறாய். என்ன ஓக்க மட்டும் செய்யல. அதுனால நீ ஏன் அவளை ஓக்க கூடாது அவளை விட அழகானவள் உனக்கு கிடைக்கமாட்டாள் என்றார்.

எனக்கு தெரியவில்லை இது சரியா தப்பா என்று பேச்சை நிறுத்தினேன். நீ ஒன்னும் கவலைப்படாதே எல்லாம் நான் பார்த்துக்கொள்கிறேன். உன் அக்காவை நான் ஒத்துக்கொள்ள வைக்கிறேன். இப்ப எல்லாம் உறவு முறைக்குள் அனுபவிப்பது சகஜம் ஆகிடுச்சு. என்னால் செய்ய முடிந்ததை செய்கிறேன். அதுவரை உனக்கு என் சுன்னிதான் என அங்கு இருந்து சென்றார். அடுத்த முன்று நாட்களில் முகத்தில் மகிழ்ச்சியுடன் வந்து காதில் ஏதோ சொன்னார். பின்னர் அதன் படி நடக்கனும் என்றார். அவரது திட்டம் போலவே நான் இருட்டு அறைக்குள் சென்றேன். அவரோ இப்ப நீ என் குண்டியில் விடு நான் அவளது புண்டையில் விடுகிறேன் என்றார். நான் பின்னால் சென்று விட்டேன். மாமாவோ பொறுமையாடா வேகமாய் செய்யாதே. என்ன ஆசை கூடிவிட்டதான். ஹாஹா என்று சரி இப்ப கொஞ்சம் முன்னாடிவா என்று மாமா என் சுன்னியை பிடித்து அக்காவின் புண்டையில் வைத்தார். நான் சுன்னியை அழுத்தி உள்ளே செலுத்தினேன். மாமா இருட்டு அறையில் அவரது விளையாட்டை நினைத்தபடி நடத்திக்கொண்டு இருந்தார். அக்காவின் புண்டையில் இருந்து சுரக்கும் மதன நீர் என்னை பித்தனாக்கியது. அவளது முலைகளை பிடித்து மெதுவாய் நகர்ந்து நிதானமாய் ஓத்தேன். நல்லா ஓக்க ஆரம்பித்ததும் புண்டையினுள் வேகமாய் குத்தினேன். அக்காவோ மாமா தான் ஓக்கிறார் என்று என்ன ஆச்சி பிரசாத் உங்களுக்கு இன்னைக்கு இப்படி ஓக்கீறீங்க என்று முனகலுடன் சேர்த்து கூறினாள். மாமா விளக்கை போட்டார். அக்கா வெளிச்சத்தில் என்னை பார்த்து ஆச்சர்யப்பட்டாள். என்னை விட்டு விலக நினைத்து பின்னுக்கு தள்ளி எனது மார்பில் கைகளை கொண்டு அடித்தாள்.( இது எல்லாம் நாடகம், ஆனால் நடிப்பு பிராமதம்). மாமா அவளின் பக்கத்தில் அமர்ந்து சமாதானம் செய்தார். நம்ம குடும்பதிற்க்காக அவன் எவ்வளவு செய்து இருக்கிறான். அவனுக்கு இங்கேயே ஒரு புண்டை கிடைத்தாள் வெளியில் சென்று பிரச்சனையுடன் வரமாட்டான். அதுனால தான் நானே இதை அவனிடம் சொன்னேன். அக்காவோ இன்னும் சமாதானம் ஆகவில்லை. உடனே மாமா சரி இப்ப என்ன செய்யவது எல்லாம் ஏற்கனவே நடந்துவிட்டது, உன் புண்டைக்குள்ளே சுன்னியை விட்டுவிட்டான். இப்ப அவன் உள்ளே அல்லது வெளியே விட்டாலும் ஒன்றும் இல்லை. முதலில் அவனை முடிக்கவிடு. மத்ததை பிறகு பேசலாம். நீயும் அனுபவித்து அவனுக்கும் சுகத்தை கொடு என்றார். அக்காவும் அமைதியானாள். நானும் அவளை ஓக்க ஆரம்பித்தேன். சிறிது நேர ஆட்டத்திற்கு பின் நானும் உச்ச அடைய அவளும் உச்சம் அடைந்து இடுப்பை தூக்கினாள். இருவரது ஜீஸ்சும் ஒரு சேர கலந்தன. இயல்பு நிலைக்கு திரும்பியதும் அக்கா வாயை திறந்து ஏதோ சொல்ல வந்தாள். மாமா அதை நிறுத்தி நீ இப்ப ஒன்னும் சொல்ல தேவையில்லை. முதலில் எனது கேள்விகளுக்கு பதில் சொல் என்றார். உனக்கு பிடித்து இருந்ததா இல்லையா? உன்னை திருப்தி படுத்தினானா? என்றார். அக்கா ஆமாம் என்பது போல தலையசைத்தாள். அவனுடைய ஆட்டாதிறன் எப்படி என்றார். அக்காவோ சூப்பர் என்றாள். உனக்கு ராஜ்? எனக்கும் அருமையாய் இருந்தது. இப்படி ஒரு சுகத்தை அனுபவிப்பேன் என நினைக்கவில்லை என்றேன். எனக்கு புண்டையை ஓக்கனும் என்று ஆசை இருந்தது. ஆனால் முதன் முறையாய் நான் அனுபவித்த புண்டை சுகம் அதுவும் எனது அக்காவினுடையது என்பது எனக்கு மேலும் சுகத்தை கொடுத்தது. அவளது சம்மத்துடன் என்ன இருட்டில் நடந்தது. எனவே எனக்கு ஒன்றும் பயம் இல்லை. எல்லாம் அக்காவின் இடத்தில் தான் இருக்கு. அவளுக்கு சரி என்றால் ஒரு பிரச்சனையும் இல்லை. நான் பெண்ணின் புண்டையை சுவைக்க நினைத்தேன் அது இப்ப நடந்துவிட்டது. அக்கா ஒத்துக்கிட்டானா அவளின் படுக்கையறையில் நல்ல துணையாக இருப்பேன். இல்லையெனில் வருத்தப்பட மாட்டேன் என எழுந்துக்க நினைத்தேன். அதுவரை அவள் மீது படுத்து இருந்தேன் எனது பாதி விரைத்த சுன்னி புண்டையில் முட்டிக்கொண்டு இருந்தது. நான் எழுந்தது புலக் என சத்ததுடன் வெளியே வந்தது. நான் அறையை விட்டு கிளம்ப எத்தனித்ததும் மாமா என்னை இருக்க சொன்னார். உனது அக்காவின் வார்த்தைகளை கேட்போம் என்றார். உண்மைய சொல்லனும் என்றால் நான் அவனை ஏற்றுக்கொள்கிறேன். முழுமனதுடன் தான் அவனை வரவேற்றேன். அவன் ஏற்கனவே நிறைய உதவியை செய்து இருக்கான் எனக்கு. மாமாவோ நாம கூட்டுகலவியில் ஈடுபடும் போது எல்லாம் நிறைய தடவை அவன் என்னை ஓப்பதாக கற்பனை செய்து இருக்கேன். ஆனால் முதலிலேயே நான் உங்களிடம் இதை பற்றி பேசி இருக்கனும். என் தப்புதான் மவுனமாய் இருந்து விட்டேன். திரிசம் என்பது என்னுடைய ஆசைதான். அதை அனுபவிக்க உன்னை விட்டால் எனக்கு வேறுயாருமில்லை. நீங்க இரண்டு பேரும் எனது இரு கண்கள் போன்றவர்கள். எனது ஆசை ஒத்துக்கொள்ளு பட்சத்தில் நாம் அனைவரும் இங்கேயே எப்போதும் இருக்கலாம். நீ என்ன சொல்கிறாய் பீரித்தி.

உங்க இருவருக்கும் ஒத்துபோய் செய்ய ஆசை இருந்தால் எனக்கு ஒன்னும் பிரச்சனை இல்லை. ஆனால் இந்த விசயம் வெளியில் யாருக்கும் தெரியாமல் இருக்க வேண்டும். இதுவே நமக்கு தேவையான ஒன்று என்றாள். இப்போது முதன் முதலாய் எங்களது திரிசம் ஆட்டம் நடந்தது. நான் அவளை முத்தமிட்டு முலைகளை பிசைந்தேன். மாமாவும் அவளின் புண்டையை சுவைத்தார். நாங்க ஓக்க தயார் ஆனதும் நான் கீழே படுத்து அவளது புண்டையையும், மாமா அவளின் அறிய குண்டியையும் ஓத்து அனுபவித்தோம் அன்று இரவு முதல் நானும் மாமாவுன் அவளின் ஒரு துவாரம் கூட விடாமல் ஓத்தோம். நான் எனது அறை வழியாக நுழையவும், வெளியேவும் சென்றேன், ஆனால் இரவில் மூவரும் ஒன்றாக தூங்கினோ. பின்னர் ஒரு மாதத்திற்குள் மங்கலகரமான செய்தி வந்தது அக்கா மாசமாய் இருக்கிறாள் என்று.

No comments:

Post a Comment