Thursday 8 January 2015

எனது இன்செஸ்ட் வாழ்க்கை பயணம்... 2


என்னால் இருவரது கோரிக்கையும் மறுக்க முடியவில்லை. இருவரும் ஓக்க ஆரம்பித்தோம். எனது அறையில் இல்லை அக்காவின் அறையில் என ஓத்து ரகசிமாய் எல்லாம் சென்றது. பிரேமாவிற்கோ அல்லது அத்தைக்கோ எங்களது விசயம் தெரியவில்லை. ஒரு மாதம் கழித்து அக்கா என்னிடம் வந்து நீ ரொம்ப ஹார்டா பன்றியாடா என தன்னிச்சையாக கேட்டாள். ஏன் கேட்கிற என்றேன். அவர் இங்கு இருந்து அங்க வரும் போது என்னுடன் இன்பம் கொள்ளவேண்டும் என்ற ஆசையோடு தான் வருகிறார். ஆனால் அவரால் முடியவில்லை. சுன்னி நல்லா விரைப்பாய் இருந்தாலும் என்னுடன் ஓப்பதை தவிர்க்கிறார். அக்கா இப்படி சொன்னது எனக்கு கோபம் பொத்துக்கொண்டு வந்தது. என்னடி ரெண்டு பேரும் விளையாடுறீங்களா. அவர் என்னடானா எனது விருப்படி ஓழ் என கூறுகிறார். சரி என்று அவரது விருப்படி நான் செய்தால் நீ புகார் சொல்கிறாய். உங்க ரெண்டு பேருக்கும் நடுவில் நான் மாட்டிக்கொண்டு தவிக்கிறேன். அட கடவுளே என்னை முதலில் தனியா விடுங்க என அவளது பதிலுக்கு காத்திராமல் அங்கு இருந்து கிளம்பினேன். இரண்டாவது ஆட்டம் முடிந்து வீட்டிற்கு வரும்போது எல்லாரும் அமைதியாய் கவலையுடன் இருந்தனர். ஏனெனில் எனது போன் சுவிட்ச் ஆப் ஆகி இருந்தது. அங்கு திரையரங்கில் இதில் இருந்து எப்படி வெளியே வருவது என யோசித்தேன். எனினும் ஒரு முடிவையும் என்னால் எடுக்க முடியவில்லை. எனது வயதிற்கு இந்த சுமை மிகவும் அதிகம். நாட்கள் சென்றன. மாமாவுடன் எப்போதாவது உறவுக்கொண்டேன். ஒரு நாள் அவர் என்னிடம் திட்டம் ஒன்றை சொன்னார். அது என்னவென்றால் அவர் அக்காவை ஓக்கும் போது நான் அவரை ஓக்க வேண்டுமாம். இதனால் தனக்கு ஓக்கும் சுகமும். ஓழ் வாங்கும் சுகமும் ஒரு சேர கிடைக்கும். அவரோ வெகுளியாய் இதை நாம இருட்டறையில் செய்யலாம். இதனால் யாரும் யாரையும் பார்க்க முடியாது. இப்படி பேசி பேசியே என்னை சம்மதிக்க வைத்தார். இதனால் அடுத்த அத்தியாம ஆரம்பமானதும், முதல் முறை என்பதால் சற்று பட படப்பாக இருந்தது.

மாமா எனது அறையில் இருந்து அவருடைய இருட்டு அறைக்கு என்னை அழைத்து சென்றார். இருவரும் உள்ளே சென்றதும் அக்கா கீழே நான் மேலேயும், எங்கள் இருவருக்கு நடுவில் அவர் என படுத்து இருந்தோம். நாங்க ஓக்க ஆரம்பித்தோம். இந்த முறை அவரது பெரிய சுன்னியை கவனிக்க வேண்டிய வேலை இல்லை. ஏனெனில் இப்போது அதை அக்காவின் புண்டை விழுங்கி இருந்தது. நான் அவளது அங்களை தொடாது கவனமாக இருந்தேன். இப்படியாக முதல் முறை ஓத்தோம். எனக்கு ரொம்ப சுகமாய் இருந்தது. இதுவரை எந்த ஒரு பெண்ணின் உடலையும் பார்த்தது இல்லை. ஆனாலும் இருட்டில் படுக்கையில் ஒரு பெண்ணில் நிர்வாண உடலை என்னால் யூக்கிக்க முடிந்தது. எங்கள் இருவருக்கும் நடுவே மாமா மட்டும்தான். இது எனக்கும் அவர்களுக்கும் மிகுந்த உணர்ச்சியை கொடுத்தது. நான் உச்சம் அடைந்ததும் சுன்னியை உருவிக்கொண்டு திரும்பி பார்க்காமல் எனது அறைத்து சென்று சுத்தம் செய்து படுக்கையில் படுத்தேன். அசதியில் சீக்கிரமே தூங்கிப்போனேன். ஆனால் நடு நிசியில் ஒரு கனவு என்னை அலைகழித்தது. நான் யாரோ முகம் தெரியாத பெண்ணின் மார்பு கலசங்களை பிசைந்துக்கொண்டு நல்லா ஓத்துக்கொண்டு இருந்தேன். அவளோ வலியிலும், சுகத்திலும் அழுந்துக்கொண்டு இருந்தாள். தீடீர் என கண்விழித்தேன். நான் மட்டும் படுக்கையில் இருந்தேன். சுன்னி நல்லா விரைத்து விட்டத்தை பார்த்துக்கொண்டு இருந்தது. சில மாதங்கள் கழித்து இன்று சுய இன்பம் செய்ய ஆசை வந்து செய்து வாழ்க்கையில் மறக்க முடியாத உச்சத்தை அடைந்தேன். அன்றில் இருந்து முன்றாவது நாள் மீண்டும் அந்த இருட்டு அறைக்கு அழைத்து செல்லப்பட்டேன். முன்னர் நடந்தது போல மீண்டும் ஒரு ஓழ் சம்பவம் அறங்கேறியது. ஆனால் வழக்கத்துக்கு மறாக இன்னைகு என் சுன்னி நல்லா விரைத்து இருந்தது. நல்லா ஓக்கனும் என்ற வெறியும் இருந்ததால். மாமாவை கதற கதற அவர் அழும் வரை ஓக்க வேண்டும் என முடிவு செய்து எனது குத்துகளின் வேகத்தை அதிகரித்தேன். இந்த வேகத்திற்கு அவரால் ஈடுக்கொடுத்து அக்காவின் புண்டையில் ஓக்க முடியாமல் திணறினார். நடுவே சில முறை என்னை நிறுத்தி தனது சுன்னி சரியாக புண்டையில் நுழையுமாறு வழிசெய்தார். அவங்களுக்கு எப்படி இருந்தது என தெரியவில்லை நான் நல்லா அனுபவித்து ஓத்தேன். இப்படி வாரத்திற்கு இரண்டு முறை என இருட்டு அறையில் முரட்டு குத்து சம்பவம் நடபெற்றது. மற்ற நாட்களில் நான் இல்லாமல் அவர்கள் இருவரும் ஓத்து மகிழ்ந்தனர். இந்த சம்பவம் ஆரம்பித்து ஒரு நாள் இரவில் அக்கா அந்த இருட்டில் மாமா கை என நினைத்து எனது கையை பிடித்து தனது முலைகள் மீது வைத்தாள். நானோ முலைகள் மீது இருந்து கையை எடுக்க நினைத்தேன். ஆனால் இப்ப எடுத்தாள் அது தனது தம்பியின் கை என அறிந்து தப்பு செய்ததை நினைத்து வேதனைபடுவாள். எனவே கையை எடுக்காமல் அவளது முலைகளை நல்ல பிசைந்து காம்பை திருகினேன். நான் வேகத்தை கூட்டியதும் மாமாவின் குண்டியை பிடிக்க வேண்டும் என்பதால் கையை எடுத்தேன். நான் வேகத்தை கூட்டி ஓக்க அவரோ அதற்கு ஈடு கொடுத்து அவளின் புண்டையில் ஓத்தார். அன்று எனக்கு மிகவும் இன்பமாக இருந்தது. அடுத்தடுத்த ஓழ் சம்பவங்களிலும் நான் இப்படி செய்தேன். இந்த ஐடியா நன்றாக வேலை செய்தது. ஆனால் அவள் எப்படி கண்டுப்பிடித்தாள் என தெரியவில்லை. ஒரு நாள் தனது உடலில் முன்று கைகள் உலாவதை அறிந்து என்னிடம் நேரடியாகவே தினமும் என்னை தொடுகிறாயா என்றாள். நான் மறுக்காமல் ஒத்துக்கொண்டேன். சரி உனக்கு எப்படி தெரிந்தது. அவளோ வெக்கத்தில் மீண்டும் என்னிடம் ஒரு விசித்திரமான கேள்வியை கேட்டாள். உனக்கு அப்ப எப்படி இருந்தது என்று. நானும் விடாமல் ரொம்ப சுகமான தொடுதலாய் இருந்தது. நல்லா அனுபவித்தேன் என்றேன். மேலும் எனக்கு வெளிச்சத்தில் பார்க்க ஆசையாய் இருக்கு என கூறினேன். அவளோ வெக்கத்தில் என்னை பார்த்து சிரித்துவிட்டு அங்கு இருந்து ஓடிவிட்டாள். ஒரு நாள் என ஆசை நிறைவேறும் என நம்பிக்கை என்னுள் மலர்ந்தது. ஒரு நாள் நாங்க எப்போதும் போல கூட்டு கலவியில் ஈடுபட்டு இருந்தோம். மாமாவின் குண்டியை நான் ஒக்க அவர் அக்காவின் புண்டையை பதம் பார்த்துக்கொண்டு இருந்தார். அவளது தொடைகளின் பரிசத்தை நான் உணர்ந்தேன். ஆமாம் மாமா ஓப்பதற்கு வசதியாக அவளது தொடைகள் இரண்டும் அவரின் தோள்பட்டையில் இருந்தது. நான் அவற்றை பரிசித்துக்கொண்டே ஓத்தேன். தீடீர் என அறையில் பெரிய சத்தம் கேட்டது. அக்கா திடுக்கிட்டு பக்கத்தில் இருந்த விளக்கை போட்டால். அங்கு டேபிளில் வைக்கப்பட்டு இருந்த பைல்கள் ஒழுங்காக இல்லாத காரணத்தால் கீழே விழுந்தன. அப்போது தான் எங்களுக்கு முச்சே வந்தது. அப்போது தான் கவனித்தேன் அக்காவை நான் நிர்வாணமாக பார்கிறேன் என்று. அது என் வாழ்க்கையில் மிகவும் மறக்க முடியாத ஒன்னு. என் 22 வயசு அழகிய அக்கா படுக்கையில் படர்ந்து இருந்தாள். அவளின் தலை முடிகள் கட்டாமல் விரிந்தும், நாங்க செய்த மாரத்தான் ஓழால் முகம் முழுவதும் வியர்வை துளிகள் படர்ந்து அழகோவியமாய் இருந்தாள். மேலும் முதல் முறையாக ஒரு பெண்ணின் நிர்வாணத்தை நான் பார்க்கிறேன் அதுவும் சொந்த அக்காவினுடையது எனபது என்னை மேலும் உணர்ச்சி அடையவைத்தது. அவளின் முலைகள் இரண்டும் நல்லா குத்திட்டு வட்டமான பிரமிடுகள் போல விட்டத்தை பார்த்து நின்றுக்கொண்டு இருந்தன. அதற்கு கீழே துளிக்கூட தேவையற்ற சதை இல்லாத அவளின் வயிற்றுப்பகுதி. அதன் நடுவே குழி விழுந்த தொப்புள். இப்படி எனது கண்கள் அவளின் இரண்டு கால்களும் சேரும் இடத்திற்கு சென்றன. வாவ் என்ன அழகான் புண்டை வாயை திறந்து இருந்தது. ஏனெனில் இதற்கு முன் ஓத்த மாரத்தான் ஆட்டத்தால். முடிகள் முழுவது மழிக்கப்பட்டு அங்கொன்றும் இங்கொன்றுமாய் சில முடிகள் சின்னதாய் இருந்தன. அவளின் தொடைகள் இரண்டும் சந்தன கலரில் முடிகள் இன்றி பல பலத்தன. இந்த அற்புத காட்சி சிறிது நேரத்தில் மறைய போகிறதே என நினைத்தேன். அதே போல அக்கா தன் நிலையி உணர்ந்து விளக்கை அனைத்தாள். ஆனால் இத்தனை வருடமாக அக்கா என்னிடம் மறைத்து வைத்திருந்த அழகை கிடைந்த இரண்டு வினாடிகளில் பார்த்து ரசித்தேன். மாமாவும் அப்போது என்ன நடந்தது என நினைத்து முகத்தில் சிரிப்புடன் இது என்னடி மொத்தமாய் அவனுக்கு காட்டிவிட்டு இப்ப விளக்கை அனைக்கிறாய். விடு அவன் வாழ்க்கையில் மறக்க முடியாத அழகை பார்த்து ரசிக்கட்டும் உன் தம்பி தானே பார்க்கிறான் வேறு யாரும் இல்லையே என்றார். உனக்கும் பார்கனும் தாண்டா என கேட்டார். நானும் தலையசைத்து ஆமாம் என்றேன். சரி சின்ன விளக்கையாவது போடுடி அவன் பார்க்க வசதியாய் இருக்கும். அக்காவோ மறுத்தாள் மாமாவிடாமல் பெட் விளக்கை போட்டார். அக்கா கண்ணை மூடி முகத்தை கைகள் கொண்டு மறைத்தாள். மாமா மீண்டும் ஓக்க அவளை ஒழுங்கு படுத்தினார். அக்காவோ வேண்டாங்க விளக்கை அனைச்சுடுங்க என மன்றாடினாள். ஆனால் மாமா அதையெல்லாம் கண்டுக்கொள்ளாமல் தனது சுன்னியை எடுத்து அவளின் புண்டையில் வைத்து உள்ளே செலுத்தினார். நானும் அவரது அழைப்பை ஏற்று பின்னால் சென்று இருக்கமான அவரின் குண்டி ஓட்டையில் சுன்னியை விட்டேன். சின்ன வெளிச்சத்தில் ஓப்பது எனக்கு பரபரப்பாய் இருந்தது. இப்போது வேகத்தை கூட்டினோ. எனது இடது கையை அவளின் முலையில் வைத்து பிசைந்தேன். அவரும் இதை பார்த்து என்னை ஊக்குவித்து நல்லா பிசையுமாறு கூறினார். இந்த தாக்கத்தினால் என்னால் ரொம்ப நேரம் தாக்கு பிடிக்க முடியாமல் கஞ்சியை ஊத்தி அப்படியே அக்காவின் பக்கத்தில் படுத்து இளைப்பாறினேன். இதுதான் முதல் முறை நான் ஓத்து முடித்த பிறகு இங்கேயே இருப்பது. இதற்கு முன் முடிந்தது எழுந்து எனது அறைக்கு சென்று விடுவேன். அவங்க இருவரும் தனிமையில் ஓக்கட்டும் என்று அதுவும் என் அக்காவிற்காக சென்று விடுவேன். இப்ப ஒரு முழுமையான நீலப்படத்தை நான் பார்த்துக்கொண்டு இருந்தேன். ஒரு அழகிய ஒவியம் மாமாவின் அடியில் படுத்து ஓழ் வாங்கிக்கொண்டு இருந்தது. ஒவ்வொரு குத்துக்கும் அவளது முலைகள் அதற்கேற்றவாறு அசைந்து ஆடின. அறை முழுவதும் அவளின் முனகல் சத்தமும், தப் தப் என ஓக்கும் சத்தமும் நிறைந்து இருந்தது. கால்கள் இரண்டையும் கொண்டை ஊசி போல பின்னி இருந்தாள். எவ்வளவு அழகாய் இருக்கிறாள் என் அக்கா. உடம்பு முழுவது முடி இல்லாமல்( ஆனால் முலை கருவளையத்தில் மட்டும் சில முடிகள்) பாலில் துவைத்து எடுத்த வெண்ணெய் போல இருந்தாள். நான் இப்போது அவளின் நிர்வாண உடம்பை அதுவும் அக்காவின் உடம்பை ரசிக்கிறேன் என்பது என்னை எல்லையில்லா மகிழ்ச்சியில் ஆழ்த்தியது. சொல்லப்போனால் அவள் மீது எனக்கு காதல் ஏற்ப்பட்டது. ஆமாம் யாராவது அவளை பார்த்தால் மீண்டும் மீண்டும் அடைய வேண்டும் என்ற ஆசையுடன் பார்க்கத்தூண்டும் வசிகரிப்பு அவளிடம் இருந்தது. நான் இப்போது அவளின் முழு நிர்வாணத்தையும் மேலும் ஓழ் வாங்கிக்கொண்டு இருக்கும் அழகை பார்த்து இருந்தேன். நான் என்னதான் அவளின் தம்பியாய் இருந்தாலும் மனிதன் தானே. இதனால் அவளை அடைய வேண்டும் என்ற உணர்வு என்னுள் எழுந்தது. அதற்கு ஏற்ப சுன்னியும் விரைத்தது. அவளுக்கு பிடிக்கவில்லை என்றாலும் எதாவது செய்து அவளை ஓக்கவேண்டும் என நினைத்தேன் அதே சமயம் மாமா என்ன நினைப்பாரோ என்ற எண்ணம் தடுத்து நிறுத்தியது. நான் அவர்களது ஓழ் ஆட்டத்தை படுத்தபடி ரசித்துக்கொண்டு இருந்தேன். மாமாவின் ஆசை அதிகரித்து வேகம் கொண்டு அக்காவின் புண்டையில் குத்து குத்துனு குத்தினார். அவளும் சுகத்தால் சத்தமாக முனகினால். நெடு நேர ஆட்டத்தின் கடைசியில் கஞ்சியை புண்டையினுள் ஊத்தி அவளின் பக்கத்தில் சரிந்து படுத்தார். இருவரும் முச்சு விட்டு ஆசுவாச படுத்திக்கொண்டு இருந்தனர். இயல்பு நிலைக்கு திரும்பியதும் என் பக்கம் திரும்பியள் அதிர்ச்சி அடைந்தாள். வெக்கத்தில் முகத்தை மூடிக்கொண்டு அறையை விட்டு இப்போதே வெளியேறுமாறு கூறினாள். உனது அக்காவை நீ இப்படி பார்க்க கூடாது என்றாள். நானோ எனக்கு சோர்வா இருக்கு எனவே இங்கேயே இருந்து ரெஸ்ட் எடுக்கிறேன், அவளோ நீ இப்பவே போகனும் என வாக்குவாதம் செய்தாள். வெக்கத்தில் பெட்சீட்டை எடுத்து தனது உடம்பை மறைக்க எத்தனித்தாள். அதை தடுத்து ஏன் நீ ரெஸ்ட் எடுக்க விரும்பலையா என்றேன். இனிமேல் மறைக்க என்ன இருக்கு. அதான் எல்லாத்தையும் பார்த்துவிட்டேன். என்ன சொல்றீங்க மாமா சொல்வது சரிதானே. ஆமாம் இதில் மறைக்க என்ன இருக்கு. நாம எல்லாம் ஒரே குடும்பம். அதுமட்டும் இல்லாமல் கடந்த ஒரு மாதமாக இந்த உறவில் ஈடுப்பட்டு வருகிறோம். என்ன இருட்டில் செய்தாலும் செக்ஸ் தான் செய்கிறோம் அதுவும் நமது பரஸ்பர சம்மதத்துடன். நீ அவளை பார்ப்பதில் எனக்கு ஒன்னும் பிரச்சனை இல்லை என்றார். அவர் அப்படி சொன்னதே எனக்கு போதும் என அவளை நிர்வாணமாய் என் முன்னே நிற்க வைத்து காட்சி பொருள் போல பார்த்து ரசித்தேன். அவளை சுத்தி ஏதோ விசாரணை செய்வது போல பார்த்தேன். இந்த நாள் என்னால் மறக்கவே முடியாது. ஏனெனில் இதற்கு முன் தோழிகள் இருவரது உடல்களை ரசித்து இருந்தாலும் அவர்கள் மீது ஈடுபாடு இல்லை. ஆனால் அக்காவை இப்படி பார்க்க பார்க்க ஆசை கூடியது. இது ஒரு இனம் புரியாத சந்தோசத்தை கொடுத்து. கிட்ட இருந்து சொந்த அக்காவை இப்படி பார்த்து ரசிப்பேன் என ஒரு நாளும் நினைத்தது இல்லை. அவளை நிற்க வைத்து ரசிப்பதை பொறுக்க முடியாதவள் சட்டென் பக்கத்தில் இருந்த பாத்ரூமிற்கு ஓடி கதவை சாத்திக்கொண்டாள். எனக்கு அவளது உணர்ச்சிகள் எப்படி இருக்கு என தெரியவில்லை. சொந்த தம்பி பார்க்கிறேன் என வெக்கப்பட்டாளா இல்லை பயந்தாளா இல்லை நான் ஒரு கடையில் பொருளை வாங்குவதற்கு முன் பார்பது போல செய்கிறேன் என நினைத்து குறுகினாளா இல்லை குழப்பத்தில் இருக்கிறாளா என அறிய முடியவில்லை. ஆனால் அவளை நான் விரும்பியது உண்மை. பெண்களிடம் சாதாரணமாக இருக்கும் உணர்வுகளே என்னிடம் இருந்தன. குற்ற உணர்வோ அல்லது அதீத காம உணர்வோ இல்லை. பின்பு எனது அறைக்கு சென்று சுத்தம் கூட செய்யாமல் அவளை ஓப்பதாக நினைத்து பெட்டில் விழுந்தேன். அடுத்த முறையும் அதே போல நடந்தது. இந்த முறை அவளின் பாதி உடம்பு படுக்கையிலும், மீதி மேலே தூக்கியும் இருந்தன. நான் இரண்டாவது முறையாக அவளின் அழகை ரசிக்கிறேன். வழக்கத்திற்கு மாறாக விளக்கின் வெளிச்சம் அதிகமாக இருந்தது. ஒரு வேளை மாமா மாத்தி இருப்பரோ என நினைத்தேன். அக்காவோ தனது கண்களை மட்டும் மூடி மத்ததை எனக்கு விருந்தாக்கிக்கொண்டு இருந்தாள். நானும் எனக்கென காத்து இருந்த குண்டி ஓட்டையில் சொறுகி மெதுவாக ஒட்டம் எடுக்க ஆரம்பித்து சரியான வேகத்தில் வேலையை செய்துக்கொண்டு இருந்தேன். இன்னும் அக்கா தனது கண்களை கைகள் கொண்டு மறைத்து இருந்தாள். இப்போது நான் மெல்ல கைகளை கொண்டு அவளின் முலைகளை பிடித்து நல்லா பிசைந்தேன். இரண்டு கைகளாலும் பிடித்து அவற்றின் பரிசத்தை ரசித்தேன். நான் விடாமல் அக்கா உனது முலைகளை பிசைகிறேன் காம்பை திருகிறேன் என பேசிக்கொண்டே விளையாடினேன். இதனால் அவளின் முனகல் சத்தம் அதிகமானது. அவளின் இந்த காம சத்தத்தால் நான் வேகத்தை கூட்ட அதற்கு ஏற்ப மாமாவும் அவளின் புண்டையை பதம் பார்த்துக்கொண்டு இருந்தார். இப்போது கண்களை திறந்த எனது காமதேவதை நேரடியாய் என்னை பார்த்தாள். நான் அவளின் செய்கையை நினைத்து சிரித்தேன். அவளும் பதிலுக்கு சிரித்தாள். எங்களது ஆட்டம் முடிந்தது இருவரும் அவளின் பக்கத்தில் படுத்தோம். அவளோ எழுந்து செல்ல முயன்றாள். நான் விடாமல் கையை பிடித்து இழுத்தேன். எனது இந்த செய்யை அவள் எதிர்பார்க்கவில்லை. கொஞ்சம் வேகமாக இழுத்து இருந்தாள் என் மீது விழுந்து இருப்பாள். எங்க போகிறாய் கொஞ்ச நேரம் இங்கேயே இரு. விடுடா நான் போறேன் என்றாள். சரி அப்படினா ஒரு முத்தம் கொடுத்துவிட்டு செல் என்றேன். அவளுக்கோ தயக்கமாக இருந்ததால் மாமாவை பார்த்தாள். அவர் கொடுடி என தலையசைத்தார். பச்சை கொடி ஆட்டியச்சு என நான் உதடுகளை அவளின் வாயை நோக்கி கொண்டு சென்றேன். அவளோ ஒடுவதிலேடே குறியாய் இருந்தாள். நான் விடாமல் மெதுவாக அவளின் அருகில் சென்றேன். அவளும் கண்களை மூடி முத்தத்தை எதிர்ப்பார்த்து இருந்தாள்.

ஆனால் எனக்கு அவளின் ஒப்புதல் வேண்டும் என நினைத்து அப்படியே இருந்தேன். அவளும் என்ன இவ்வளவு நேரம் ஒன்றும் ஆகவில்லை என நினைத்து கண்களை திறந்தாள். நான் அவளை பார்த்து எனக்கு உன்னோட ஆத்மார்த்தமாக முத்தம் தான் வேண்டுமே தவிர கட்டாயத்திற்காக கொடுக்கும் முத்தம் வேண்டாம் என அவள் செல்ல வழிவிட்டேன். நான் அப்படி சொன்னதும் அவளுக்கு என்ன செய்வது, என்ன சொல்வது என்றே தெரியவில்லை. வார்த்தைகளால் பதில் ஏதும் சொல்லாமல் மவுனத்தில் மொழியால் தனது உதடுகளை குவித்து முன்னே நிறுத்தி அழைப்பு விடுத்தாள். நான் அந்த அழைப்பை ஏற்று தலையை பிடித்து அந்த சிவந்த இதழ்களின் மீது எனது உதடுகளை பதித்தேன். முதலில் வேகத்திற்கு ஈடுகொடுக்க முடியாமல் திண்றியவள் பின் சுதாரித்து முத்தத்தை திருப்பி கொடுத்துக்கொண்டு அமைதியாய் இருந்தாள். நான் அவளின் நல்லா சப்பி எச்சிலை சுவைத்துக்கொண்டு இருந்தேன். சிறிது நேரத்தில் அவளும் பதில் அளித்தாள். நான் அதன் உணர்ச்சிகளை அறிந்துக்கொள்ளும் முன் என்னை விட்டு விலகி பாத்ரூம் சென்று கதவை சாத்திக்கொண்டாள். எனக்கோ மாமாவை பார்க்க கூடிய தைரியம் இல்லை, பயமாய் இருந்தது. நான் அறையை விட்டு கிளம்ப எத்தனித்த போது என் முதுகில் தட்டிக்கொடுத்தார். ஆனால் பதில் ஏதும் சொல்லாமல் எனது அறைக்கு வந்து கதவை சாத்தினேன். கொஞ்சம் பதட்டமாக இருந்தது, ஏனெனில் எல்லாம் மாமா முன்னால் நடந்தது தான் காரணம். அடுத்த நாள் அத்தையும், மாமாவும் தனது சொந்த தங்கை மகனின் திருமணத்திற்கு சென்று இருந்தனர். அவன் மாமாவிற்கு மிகவும் நெருக்கம் அதனால் அவரும் உடன் சென்று இருந்தார். பிரேமாவிற்கு பரிட்ச்சை இருந்த காரணத்தால் அக்காவை துணைக்கு விட்டு சென்றிருந்தனர். நானும் காலையிலேயே கடைக்கும், பிரேமா கல்லூரிக்கும் சென்று இருந்தோம். நண்பகல் 12 மணிக்கு வெளியில் கலவரம் என்றும் இதனால் ஒரு பையன் இறந்துவிட்டான் என அறிந்ததும் நான் கடையை சாத்திவிட்டு வீட்டிற்கு கிளம்பினேன். இந்த செய்தியை அறிந்த அக்கா மிகவும் இறுக்கத்துடன் இருந்தாள். நான் வருவதை பார்த்ததும் தான் நிம்மதி பெருமூச்சு விட்டாள். ஓடிவந்து என்னை கட்டிப்பிடித்து நீ பத்திரமா வந்துட்டியாடா, உனது அழைபேசிற்கு கால் செய்தேன் நீ எடுக்கவில்லை அதனால் கொஞ்சம் பதட்டமாக இருந்தது. ஏனெனில் இந்த மாதிரி கலவரங்களில் அப்பாவிகள் தான் அடிபடுவார்கள். நீயோ ஒன்னும் தெரியாதவன் என்றாள். நானும் அந்த இறுக்கத்தை அதிகரித்து என் மேல அவளோ பாசமா அக்கா என்று அவளின் நெற்றியில் முத்தமிட்டேன். இப்படியே இருவரும் சிறிது நேரம் இருந்தோம். அவளுடைய அழகிய முலைகள் மார்பில் அழுந்திக்கொண்டு இருந்தன. என்னதான் அவள் உடை அணிந்து இருந்தாலும் அவற்றின் செழுமை மிகவும் இதமாக இருந்தது. இதனால் எனது சுன்னியும் உயிர் பெற ஆரம்பித்தான். ஆனால் அக்காவோ ஆமாம் என தலையசைத்து இரண்டு கன்னங்களிலும் முத்தமிட்டு என்னை விட்டு விலகினாள். அவள் விலகியதும் போனை எடுத்து பிரேமாவிற்கு கால் செய்து நிலவரத்தை அறிந்தாள். மேலும் கல்லூரி வளாகத்திலுள்ளே பாதுகாப்பாக இருக்குமாறு கூறினாள். பரிட்சை முடிந்ததும் எனக்கு கால் பண்ணு. ஏனெனில் ராஜ் வந்து உன்னை வீட்டிற்கு அழைத்து வந்து விடுவாள். பிரேமாவோ இங்க எல்லாம் ஒன்னும் பிரச்சனை இல்லை. வெளியே போகாமல் கல்லூரி கேண்டின்லையே சாப்பிட்டுகிறேன். மாலை ஐந்து மணிக்கு தான் எல்லாம் முடியும். எனவே பிரச்சனை ஏதும் இல்லையெனில் நானே வந்து விடுகிறேன். இல்லைனா உங்களுகு போன் செய்கிறேன் நீங்க ராஜை அனுபுங்க என்றாள். அக்காவிற்கு இப்ப கொஞ்ச நஞ்சம் இருந்த பதற்றமும் தனிந்தது. அக்கா காபி வேணும் என்றேன். அவளும் சரியென சமையல் அறைக்கு சென்றாள். நானும் உடைமாற்றி வந்து டிவியை ஆன் செய்தேன். சிறிது நேரத்தில் அக்கா காபியுடன் வந்து எனது பக்கத்தில் அமர்ந்தாள். இருவரும் பருகிக்கொண்டே டிவியை பார்த்தோம். கொஞ்ச நேரம் கழித்து தலையை அக்காவின் மடி மீது வைத்து டிவியை பார்த்தேன். இது ஒன்றும் புதியது இல்ல. எப்போதும் நடப்பது தான். நான் எப்போது எல்லாம் டிவி பார்க்கிறேனோ அப்ப என் பக்கத்தில் பிரேமாவை தவிர்த்து யாரு இருந்தாலும் அவர்களி மடியில் தலை வைத்து படுப்பேன். டிவி பார்த்துக்கொண்டே இருவரும் கதைத்துக்கொண்டு இருந்தோம். ஏதோ ஒன்றை சொல்ல தலையை திருப்பிய போது தான் கவனித்தேன் அக்காவின் நைட்டி மறைத்த முலைகள் இரண்டும் என் முகத்திற்கு நேராக இருந்தன. நான் ஏதும் சொல்லாமல் டிவியில் கவனம் செலுத்துவதற்கு பதிலாக அவளின் அழகு முலைகளை ரசிப்பதில் கவனம் செலுத்தினேன். அப்போது தான் பார்த்தேன் அவள் உள்ளே எதும் அணியவில்லை என்று. பிறகு தலையை கொண்டு அந்த மலைகளின் முட்டினேன். முதலில் அவளுக்கு தெரியவில்லை. நான் என்ன செய்கிறேன் என அறிந்ததும் சமைக்க போகிறேன் என கிளம்பினாள். நான் அவளை விடவில்லை. ஏன் இவளோ அவசரம். நாம இரண்டு பேருதானே இருக்கோம் பொறூமையா செய்யலாம் என்றேன். மீண்டும் அவளின் மடியில் தலைவைத்து படுத்து கையை முதுகில் வைத்து டிவியை பார்த்துக்கொண்டே பேசினோம். அவளோ ரிமோட்டுடன் விளையாடிக்கொண்டு இருந்தாள். அது கீழே விழவே எடுக்க முனைந்து குனிந்தபோது அவ்ளின் வலது முலையில் காம்பு எனது வாயில் விழுந்தது. அதை நான் சுவைத்தேன். என்ன செய்கிறேன் என அவள் அறிந்ததும் முலையின் காம்பை வாயில் இருந்து எடுக்க முயன்றாள். நானோ முலையையும் சேர்த்து சப்பி அவளின் தலையை தூக்கவிடாமல் பிடித்துக்கொண்டு இருந்தேன். முதல் முறையாக அக்காவின் முலையை சப்பிக்கொண்டு இருக்கிறேன் அதுவும் நைட்டியுடன் சேர்த்து என்ற உணர்வு சுகமாக இருந்தது. எனது இந்த செயலால் தற்செயலாக வாயில் இருந்து அவளது முனகல் சத்தம் வெளிவந்தது. எப்படியோ முலையை விடுவித்து எழுந்துக்க முயன்றாள், நான் விடவில்லை. அதற்கு மாறாக நான் எழுந்து பக்கத்தில் அமர்ந்தேன். அக்கா முத்தம் வேண்டும் என்றேன். முடியாது என்றாள். எனக்கு ஒன்னே ஒன்னு போதும் என்றேன். பின் சிறிது நேர தயத்திற்கு பிறகு முத்தம் கொடுத்தாள் என்னை விட்டுவிடுவாயா என்றாள். கண்டிப்பாக நீ முத்தம் கொடுத்தால் அதுவே எனக்கு போதும் முழுமனதோடு விட்டுவிடுவேன் என்றேன். என்ன செல்றடா? ஒன்னும் இல்ல... சத்தியமா விட்டுறேன். சத்தியமாவா என முத்தம் கொடுக்க சம்மதித்தாள். தனது உதடுகளை குவித்து எனது உதடுகளின் மீது பதித்தாள். இது ரொம்ப நேரம் நீடித்தது. இருவரது நாக்குகளும் சண்டையிட்டன. தீடீர் என என்னை விட்டு விலகினாள். நானும் சத்தியம் செய்ததின் காரணமாக சும்மா இருந்தேன். அவளும் சமையல் அறைக்கு சென்று சாப்பாடு ஏற்பாடு செய்தாள். வேலை எல்லாம் முடிந்ததும் சாப்பிட அழைத்தாள். இருவரும் சாப்பிட ஆரம்பித்தோம். ஆனால் அறை முழுவதும் மவுனம், அவளும் பயத்தில் பேசாமல் இருந்தாள். நான் உடைத்தெரியும் விதமாக பேச்சுக்கொடுத்தேன். அவளோ அதில் ஒன்றுபடாமல் தலையை மட்டும் ஆட்டினாள். பின் நான் ஜோக் சொல்ல ஆரம்பித்ததும் கொஞ்சம் சிரித்தாள் இப்படியாக சாபிட்டு முடித்தோம். வா அக்கா டிவி பார்க்கலாம் என்றேன். அவளோ ரொம்ப சோர்வா இருக்குடா தூங்க போகிறேன் என்றாள். சரியாக அரைமணி நேரம் கழித்து மின்சாரம் தடைபட்டது. டிவி பார்க்க முடியாததால் எனக்கு வெறுப்பாக இருந்தது. வேறு என்ன செய்வது கலவரம் நடப்பதால் வெளியே கூட செல்ல முடியாது. அப்போது அக்காவும் உள்ளே இருந்து வந்து சோபாவில் அமர்ந்தாள். இப்ப பதற்றம் இல்லாமல் இருந்தாள். மெதுவாக பேச்சுக்கொடுத்தேன் சிறிது நேரத்தில் பேச்சு ரொமான்ஸ் பக்கம் மாறியது. அக்கா கல்யாணத்திற்கு முன் யாரையாவது காதலித்து இருக்காயா? என்றேன். ராஜ் என்ன கேள்வி இது நான் பார்க்க அப்படி தெரிகிறேனா என்றாள். எனக்கு தெரியும் அக்கா அப்படி செய்து இருக்கமாட்டாள். நாம் பொதுவாகதான் கேட்டேன். உன்னை பற்றி எனக்கு தெரியும். ஆனால் நீ காலேஜ் பியூட்டி எனவே நிறைய ஆண்கள் உன்னை சுற்றி வந்து இருப்பார்கள். அதுமட்டும் இல்லாமல் உனது தோழிகள் பலருக்கு ஆண் நண்பர்கள் இருந்தார்கள். ஏன் நம்ம சுதாவ எடுத்துக்கயேன். அவளுடைய ஆண் நணபருடன் பார்த்து இருக்கிறேன். அப்ப அவளும் அவனும் முத்தம் கொடுத்துக்கொண்டு இருந்தார்கள். அவனது கை அவளின் ஜாக்கெட்டு உள்ள இருந்தது. ன்னாடா உண்மையாவா சொல்கிறாய்.. நீ எப்படி பார்த்த??? ஒரு நாள் எனது நண்பர்களுடன் கிரிக்கெட் விளையாடிக்கொண்டு இருந்தேன். யாரு பந்தை வெளியில் அடிக்கிறார்களோ அவர்கள் தான் போய் மீண்டும் எடுத்துவரவேண்டும் அல்லது புதிய பந்தை வாங்கி வரவேண்டும். அப்படி நான் விளையாடிய போது இழுத்து அடித்தேன். அது அங்கு இருந்த முட்புதருக்குள் சென்றுவிட்டது. நண்பர்கள் என்னை எடுத்துவரச்சொன்னார்க. பந்தை தேடி கல்லூரிக்கு பின்னால் சென்றேன். செடிகளுக்கு இடையில் தேடிய போது பந்திற்கு பதிலாக அவர்களை பார்த்தேன். ரொம்ப நேரமாக அவங்களை பார்த்துக்கொண்டு இருந்தேன். அவள் ஒரு மேலே ஒரு ஜாக்கெட்டையும், கீழே குட்டை பாவாடையும் அணிந்து இருந்தாள். நான் பார்த்தபோது இருவரும் தமது கைகளை மாற்றி பிடித்துக்கொண்டு சன்னமாய் பேசிக்கொண்டு இருந்தனர். அது எனக்கு கேட்கவில்லை. பின்னர் அவர் அவளின் தலையை பிடித்து உதட்டில் முத்தமிட முயன்றான். அவளோ முதலில் எதிர்ப்பு தெரிவித்து பின் ஒத்துழைப்பு அளித்தாள். முத்தமிட்டுக்கொண்டே அவனது ஒரு கையை முலைகளின் மீது வைத்து மென்மையாய் பிசைந்தான். மற்றொன்று குண்டியில் படரவிட்டு தேய்த்துக்கொண்டு இருந்தான்.

பின்பு மெல்ல அவளின் ஜாக்கெட்டை அவிழ்த்து முலைகளை வெளியில் எடுத்தான். என்ன ஒரு அழகான முலைகள், வெள்ளை நிறத்தில் நிலாவை போல இருந்தன. நான் மரங்களுக்கு பின்னால் மறைந்து இருந்ததால் என்னை அவர்கள் பார்க்க வாய்ப்பு இல்லை. அவன் முலைகளில் முத்தமிட்டான் சில தடவை அவற்றை சப்பினான். இதற்கிடையில் சில முறை காம்புகளை சப்பி இழுத்தான். இதனால் அவளும் சுகத்தில் வாயை திறந்து முனகினாள். இது ரொம்ப நேரம் சென்றது. பின்னர் அவன் அவளின் குட்டை பாவாடையை தூக்கி குண்டியை பிசைந்துக்கொண்டே கையை ஜட்டியின் மீது வைத்தான். சில தடவை குண்டியில் ஓங்கி அடித்தான். அவளின் தொடகள் இரண்டும் வாழைத்தண்டு போல பளப்பளத்தன. இதனை எல்லாம் பார்த்துக்கொண்டு இருந்த என்னால் முடியவில்லை அவனை தள்ளிவிட்டு ஓக்கலாம் போல இருந்தது. அவனோ கையை முன்னாடிக்கொண்டு வந்து புண்டையை தேய்த்தான். ஜட்டியை கழட்ட எத்தனித்த போது எனது நண்பர்களின் குரல் கேட்டது. ஏனெனில் நான் வந்து ரொம்ப நேரம் ஆனதால் அவர்கள் வந்துவிட்டனர். நான் ஏதும் சத்தம் போடாமல் அங்கு இருந்து கிளம்பினேன். அவர்கள் வரவில்லையெனில் ஒரு லைவ் நீலபடம் பார்த்து இருப்பேன் முதன் முறையாக.

No comments:

Post a Comment