Wednesday 10 December 2014

அக்காவை படுக்க வை 9


நானும் குமாரும் ஓத்துகொண்டு இருக்கும் போது திடீர்னு பாலா வந்து எனக்கு அதிர்ச்சியானது.என் புருசன் அடிக்கடி டிவியில் புளூபிலிம் போட்டு பார்த்துகொண்டே என்னை ஓப்பார்.அப்படி பார்க்குபோது சிலசமயம் english cd ஒரே நேரத்தில் இரண்டு ஆண்கள் ஒரு பெண்ணை ஓப்பதுபோல் இருக்கும் அதை பார்க்கும்போது அதுபோல் ஒரே நேரத்தில் இரண்டு ஓத்தால் எப்படி இருக்குமுனு அனுபவிக்க எனக்கு ரொம்ப நாள் ஆசை இது இன்னைக்கு நிறைவேறும் என்று நினைக்கும்போதே என் புண்டையில் காமனீர் சுரந்தது.அப்படியே நான் குமார் சுண்ணியை ஊம்பிகொண்டு இருக்க பாலா என் பின்னால் உக்காத்துகொண்டு அப்படியே இரண்டு கையாலும் என் முலைகளை பிடித்து கசக்கிகொண்டு இருந்தான்.பின் அவனும் எழுந்து நின்றுகொண்டு அவள் பூலை பிடித்து என் முகத்தில் வைத்து தேய்த்தான்.பின் அப்படியே என் பூலையும் சப்புடீ என்பதுபோல் அவன் பூலை வாயில் அழுத்தினான்.நான் உடனே குமார் பூலை வேளியே எடுத்துவிட்டு பாலாவின் பூலை வாயில்போட்டுகொண்டு சப்ப தொடங்கினேன்.பின் கொஞ்ச நேரத்தில் அவன் பூலை எடுந்துவிட்டு குமாரின் பூலை சப்பினேன்.பின் மாறி மாறி இருவரின் பூலையும் சப்பினேன்.திடீர்னு இருவரும் என்னை பிடித்துகொண்டு ஒரே சமயத்தில் பூலையும் என் வாயிக்குள் விட ஒரு நிமிடம் எனக்கு மூச்சு அடைத்தது.நான் அவனுங்க ரெண்டுபேரு பூலையும் என் கையால் வேளியே உருவிட்டு''டேய்இப்படியாடா வாயிக்குள் விடுக்கனு''கேட்டேன்.உடனே குமார்''அக்கா ரெண்டுபூலையும் ஒன்னவச்சு ஊம்புக்கா ரொம்ப நல்ல இருக்கு''என்றான்.'சரி நீங்க ரெண்டுபேரும் ஒன்னும் பண்ணம சும்மருக்க நான் பண்ணுறேனு''சொல்லிவிட்டு அவனுங்க ரெண்டுபூலையும் பிடித்துகொண்டு என் வாயை இன்னும் நல்ல திறந்துகொண்டு அப்படியே இரண்டு பூலையும் வாயால் கவ்வி ஊம்ப தொடங்கினேன்.

சிறிது நேரத்தில் பாலா என் முகத்தை பிடித்துகொண்டு ''சித்தி போதும் எழுந்து நில்லுங்க''என்றான்.நான் அவன் சொன்னதுபோல் எழுந்து நின்னுகொள்ள பாலா அப்படியே முட்டிபோட்டு நின்னுகொண்டு என் கால்களை நல்ல விரித்துவைத்துகொண்டு அப்படியே என் புண்டையை தடவினான்.குமார் அப்படியே என் பின்னால் நின்னுகொண்டு இரண்டு கையால் என் முலைகளை பிடித்து கசக்கிகொண்டு இருந்தான்.கிழே பாலா என்ன் புண்டையை நக்க தொடங்கினான்.மேலே ஒருவன் என் முலைகளை கசக்கிகொண்டு இருக்க இன்னுருவன் கிழே என் புண்டையை நக்கிகொண்டு இருக்க நான் ஒரே சமயத்தில் இரண்டு சுகத்தையும் அனுபவித்துகொண்டு இருந்தேன்.சிறிது நேரத்தில் என் புண்டையில் இருந்து தேன் வழிந்து ஓட பாலா அப்படியே குடித்துகொண்டே இன்னும் வெறிதனமாக நக்கினான்.சிறிது நேரத்தில்''டேய் பாலா தேனை குடித்தபோதும் மேலே வாடா நானும் தேன் குடிக்கிறேன் நீ வந்து பாலை குடிடா''என்றான்.அவன் சொன்னதும் பாலா எழுந்துகொள்ள குமார் அப்படியே முட்டிபோட்டுகொண்டு என் புண்டை நக்க ஆரம்பித்தான்.என் பக்கவாட்டில் நின்னுகொண்டு என் முலையில் பாலை குடிக்க ஆரம்பித்தான் பாலா.நான் அப்படியே குமாரின் முகத்தை என் புண்டையில் வைத்து அழுத்திகொண்டேன்.குமார் இன்னும் வேகம் வேகமாக நக்க பாலா அப்படியே பாலை குடித்துகொண்டு இருந்தான்.இருவரும் மாறி மாறி நாக்கியதில் எனக்கு சிறிது நேரத்திலே உச்சம் அடையும் நிலைக்கு சென்றேன்.கொஞ்ச நேரத்தில்''எனக்கு ஆச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்சுடா' சொல்லிகொண்டே குமாரின் தலை என் புண்டையில் வைத்து அழுத்தி பிடித்துகொண்டேன்.என் புண்டை சுமார் மூன்று நிமிடம் துடித்து பின் அடங்கியது பின் மெல்ல குமாரின் தலை விடுத்தேன்... இனி நடந்த கதையை பாலா சொல்லுவான்....... சித்தி உச்சம் அடைந்தது குமார் மாமா எழுந்துகொண்டு அப்படியே சித்தியை கட்டிபிடித்து சித்தியின் உதடுகளை சுவைத்துகொண்டு இருந்தார்.நான் அப்படியே பின்னால் நின்றுகொண்டு சித்தியின் முலைகளை பிடித்து வெறிதனமாக கசக்கினேன்.பின் அப்படியே என் கையை சித்தியின் முலையில் இருந்து எடுத்துவிட்டு சித்தியின் காலை நல்ல விரிச்சுகொண்டு அப்படியே ஒரு கையால் என் பூலை பிடித்து சித்தியின் சூத்தில் வைத்து தேய்த்தேன். முன்னால் குமார் மாமா சித்தியின் ஒருமுலை கசக்கிகொண்டே ஒரு முலையில் பாலை குடித்துகொண்டு இருந்தார்.நான் என் பூலை சித்தியின் சூத்து ஓட்டைக்குள் விட முயர்ச்சித்தபோது ''டேய் மாப்ளே போதும்டா ''அக்காவை படுக்க வை''என்றார் குமார் மாமா. சிறிது நேரத்தில் நான் சித்தியின் கையை பிடித்து அழைத்து சென்று கட்டிலில் படுக்க வைத்தேன்.பி நான் ஒரு பக்கம் படுத்துகொள்ள குமார் ஒருபக்கம்படுத்துகொண்டு சித்தியின் முலையை ஆளுக்கு ஒன்றாகா பிடித்துகசக்கினோம். நான் சித்தியின் முலையை கசக்கியபடியே ஒரு கையை கிழே விட்டு சித்தியின் தொடையை விரித்துவிட்டு அப்படியே என் கையால் அவள் புண்டை தடவ ஆரம்பித்தேன்.நான் தடவ தடவ சித்தி கால்களை இன்னும் நல்ல விரித்துகாட்ட நான் அப்படியேன் கையால் சித்தியின் புண்டையை பிடித்து கசக்கினேன்.சிறிது நேரத்தில் நான் ''மாமா போதும் வேலையை ஆரம்பிபோம்''என்றேன்.''சரிடா முதலில் நீயே பண்ணுடா'என்றார் குமார் மாமா. உடனே நான் எழுந்துகொண்டு சித்தியின் கால்கள் இடயே உக்காத்துகொண்டு என் பூலை பிடித்து சித்தியின் புண்டையில் வைத்து தேய்த்தேன். எற்கனவே நாங்கள் நக்கியத்தில் சித்தியின் புண்டை நல்ல காமனீரில் பன்னுபோல் உப்பி இருத்தது.நான் மெல்ல என் பூலை பிடித்து சித்தியின் புண்டைக்குள் வைத்து அழுத்தினேன்.பின் அப்படியே சித்தியின் இடுப்பை பிடித்துகொண்டு குத்த ஆரம்பித்தேன்.மேலே குமார் மாமா சித்தியின் முலை இரண்டையும் கசக்கிகொண்டே அவளின் உதடுகளை சுவைத்துகொண்டு இருந்தார்.அதை பார்க்க பார்க்க எனக்கு இன்னும் வெறியாக வேகம் வேகமாக சித்தியின் புண்டையை குத்தினேன்.சிறிது நேரம் நான் குத்திவிட்டு எழுந்துகொண்டு'' நீ செய் மாமா'என்றேன்.பின் குமார் மாமா சித்தியை ஓக்க ஆரம்பித்தார்.சித்தியின் முகத்தை என் பக்கமாக திருப்பி பிடித்துகொண்டு காமனீரில் நனைந்து இருந்த என் பூலை பிடித்து சித்தியின் வாயில் வைத்து''என் பூலை ஊம்புங்க சித்தினு'சொல்லிவிட்டு அப்படியே சித்தியின் வாயிக்குள் திணித்தேன்.பின் அப்படியே கவிழ்த்து படுத்துகொண்டு காலையும் கையையும் நல்ல பேலன்ஸ் பண்ணிகொண்டு சூத்தை இழுத்து இழுத்து சித்தியின் வாயில் என் பூலை விட்டு குத்த ஆரம்பித்தேன்.கிழே குமார் புண்டையில் குத்த நான் மேலே வாயில் குத்த சித்தியால் தாங்கவும்முடியாமல் கத்தவும் முடியாமல் ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்னு அனத்தினாள்.குமார் மாமா குத்த குத்த சித்தியின் முலைகள் இரண்டும் மேலேயும் கிழேயும் தூள்ளி குதித்தது. சிறிது நேரத்தில் குமார் மாமா எழுந்து கொண்டு''டேய் மாப்ளே நீ வந்து பண்ணுடா''என்றார்.நான் எழுந்துகொண்டு ''மாமா நீங்க கட்டிலில் படுக்கனு சொல்லிவிட்டு நான் தரையில் நின்றுகொண்டு சித்தி நீங்க அப்படியே முட்டிபோடுங்கனு '' சொல்லினேன்.சித்தி முட்டுபோட்டதும்.மாமா இப்ப சித்திக்குவாயில் பூலை ஊம்ப கொடுக்க மாதிரி வசதிய படுங்கனு சொல்லிவிட்டு நான் சித்தியின் பின்னால் சென்று அவள் இரண்டுதொடைகளையும் பிடித்து இழுத்து கட்டில் விளிப்பில் இருக்கும்படி வைத்துவிட்டு பார்த்தேன்.இப்ப நான் குத்துவதுக்கும் மாமா பூலை ஊம்ப கொடுக்கவும் வசதியாக இருந்தது. நான் அப்படியே சித்தியின் காலைவிரிக்கொண்டு என் கையை கிழேவிட்டு சித்தியின் புண்டையை தடவினேன். சிறிது அப்படியே தடவிகொடுத்துவிட்டு பின் பூலை பிடித்து சித்தியின் புண்டைக்குள் அழுத்தினேன்.அப்படியே சித்தி இடுப்பை பிடித்துகொண்டு குத்த ஆரம்பிதேன்.நான் பின்னால் குத்திகொண்டு இருக்க முன்னால் குமார்மாமா பூலை சித்திக்கு ஊம்ப கொடுத்துகொண்டு இருந்தார். சிறிது நேரத்தில் நான் வேகம் வேகமாக குத்தினேன், நான் குத்திய வேகத்தில் சித்தியின் முலைகள் இரண்டும் அவள் நெஞ்சில் மோதி டப்பு டப்பு சத்தம் கொடுக்க எனக்கு இன்னும் வேறி ஆனது நான் அப்படியே பூலை வேளியே உருவி சித்தியின் சூத்து ஓட்டைக்குள் விட்டு குத்த ஆரம்பித்தேன்.கொஞ்ச நேரத்தில் ''டேய் நீ இங்கே வாடா நான் குத்துறேனு''மாமா சொன்னார்.''இருங்க மாமா கொஞ்ச நேரத்தில் எனக்கு வந்தும்னு''சொன்னேன்.'வேண்டாம்டா நாம ரெண்டு பேரும் சேர்ந்து ஒண்ண தண்ணியை விடுவோம்'என்றார் மாமா.எனக்கு அதுவும் நல்ல ஐடியாவாக தோன்றியது பின் நான் என் பூலை உருவிகொண்டு முன்னால் செல்ல குமார் மாமா எழுந்து பின்னால் சென்று சித்தியின் சூத்தில்பூலை விட சித்தி'ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஆஆஆஆஆஆஆஆனு' அனத்தினாள்.நான் கட்டிலில் படுத்துகொண்டு என் பூலை பிடித்து சித்தியின் வாயில் திணித்தேன்.நான் பூலை திணித்ததும் சித்தியின் அனத்தல் நின்றது.நான் என் கையால் சித்தியின் தலைமுடியை கொத்தாக பிடித்துகொண்டு அவளின்தலையை அழுத்தினேன்.பின் என் சூத்தை தூக்கி தூக்கி சித்தியின் வாயில் என் பூலால் ஓத்தேன்.சிறிது நேரத்தில்''எனக்கு வந்துடுச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்சு சொல்லிகொண்டே பூலை உருவிகொண்டு முன்னால் வந்தார்.நானும் சித்தியை விடுவித்துவிட்டு அப்படியே சித்தியின் முகத்தை ஒரு கையில் பிடித்துகொண்டு இன்னுரு கையால் பூலைபிடித்து ஆட்டினேன்.மறுபக்கம் குமார் மாமா ஆட்டிகொண்டு இருத்தார்.கொஞ்ச நேரத்தில் எனக்கு விந்து வந்துவிட அப்படியே சித்தியின் முகத்தில் பீச்சி அடித்தேன்.சிறிது நேரத்தில் குமார் மாமா விந்துவை சித்தியின் முகத்தில் பீச்சி அடித்தார்.நாங்கள் அடித்துவிட்ட விந்து சித்தியின் முகத்தில் இருந்து வழிந்து முலைகள் மீது ஓடியது. பின் சித்தி எங்கள் இருவரின் பூலை பிடித்து நாக்கால் நக்கி சுத்தம் செய்துவிட்டு பின் பாத்ரூமுக்கு சென்று முகம் கழுவிகொண்டு வந்தாள்.பின் கடிகாரத்தை பார்த்தபடியே ''டேய் குமார் சங்கர் ஸ்கூலில் இருந்து வர நேரம்டா நீ போய் அவனை அழைச்சுகிட்டு வாடா''என்றாள் சித்தி.குமார் மாமா சென்றுவிட இனி சித்தியை நைட்டுதான் செய்யமுடியுமுனு மனதுக்குள் நினைத்துகொண்டேன்.

நான் வேளியே சென்று அக்கா மகனை அழைத்துகொண்டு வீட்டுக்கு வந்தேன்.சிறிது நேரத்தில் அக்கா எங்கள் இருவருக்கும் சாப்பாடு எடுத்து வைத்துவிட்டு குளிக்க என்றுவிட நாங்கள் இருவரும் உக்காத்து சாப்பிட்டுவிட்டு ஹாலில் உக்காத்து டிவி பார்த்துகொண்டு இருந்தோம்.சிறிது நேரத்தில் பாலா என் அருகில் வந்து உக்காத்துகொண்டு ''மாமா நைட்டு என்ன மாமா செய்வதுனு'கேட்டான்.''இருடா நானும் அதைதான் யோசிக்கிறேனு'சொல்லிவிட்டு சிறிது நேரத்தில்''டேய் நைட்டு சங்கர் தூக்கியதும் அக்கவை வேளியே கூட்டிகொண்டு வந்து சோபாவில் வைத்து ஓக்கலாம்''என்றேன்.''சரி மாமா அப்படியே பண்ணுவோம்.என்றான். இப்படா நைட் ஆகுமுனு இருவரும் காத்து கிடத்தோம்.இரவு 7மணி ஆனதும் அக்கா கிச்சன் சென்று அனைவருக்கும் டிபன் செய்ய ஆரம்பித்தாள்.ரொம்ப நேரம் கழித்து அக்கா டிபன் எடுத்துகொண்டு வந்துவைத்து விட்டு''டேய் ரெண்டு பேரும் சாப்பிடுக்கனு''சொல்லிவிட்டு அவள் ரூமுக்குள் சென்று குழந்தைக்கு பால் குடுக்க ஆரம்பித்தாள்.நாங்கள் இருவரும் சாப்பிட்டு முடித்துவிட்டு சோபாவில் உக்காத்துகொண்டு டிவி பார்த்துகொண்டு இருந்தோம்.சிறிது நேரத்தில் அக்கா வேளியே வந்து சாப்பிட்டுவிட்டு எங்கள் இருவருக்கும் பாலை குடுத்தாள்என்னிடம் பாலை குடிக்கும்போது நான் அக்காவின் கையை பிடித்துகொண்டு''அக்கா சங்கரை சிக்கிரம் தூக்க வைக்கானு''சொன்னேன்.அக்கா சிரித்துகொண்டு ''கையை விடுடா அவன் தூக்கும்போது தூக்குவான்'என்றாள்.நானும் சிரித்துகொண்டு 'இப்ப கையை விடுறேன் அப்புறம பூலை விடுறேன்''என்றேன்.அக்கா சங்கரை அழைத்துகொண்டு அவள் ரூமுக்கு சென்றாள்.நானும் பாலாவும் டிவி பார்த்துகொண்டு இருத்தோம்.சிறிது நேரத்தில் நான் எழுந்து வேளியே சென்று கதவை உள்பக்கமாக பூட்டிவிட்டு சாவியை எடுத்து ஆணியில் மாட்டிவிட்டு வந்து மீண்டும் சோபாவில் உக்காத்துகொண்டு டிவி பார்க்க ஆரம்பித்தேன்.சுமார் அரைமணி நேரம் கழித்து அக்காவின் ரூமுக்கு சென்று அக்காவை பார்த்தேன்.அக்கா சின்னவனை தூட்டில் போட்டு விட்டு பெரியவனை கட்டில் படுக்கவைத்து தட்டிகொடுத்துகொண்டு இருந்தாள். நான் அக்கா மகன் சங்கரை கவனித்தேன் அவன் நல்ல தூக்கிகொண்டு இருத்தான்.நான் அக்காவின் கையை பிடித்து''போதும் வாக்கா அவன் தூக்கிடான்''என்றேன்.எங்கேடா வர சொல்லுறே''என்றாள் அக்கா.வேளியே ஹாலில் பண்ணுலக்கா''என்றேன் நான். ''வேண்டாம்டா சின்னவன் திடீர்னு பாலுக்கு அழுவான்'' என்றாள் அக்கா.''ஐயோ அக்கா நாம என்ன வேளியேவா போரோம் ஹால்லதானே இருக்க போறாம் அவன் அழுத சத்தம் கேட்கும் நீ வந்து பாலை குடுக்கானு''சொல்லிகொண்டே அக்காவின் கையை பிடித்து தூக்கி உக்காவைத்தேன்.''சரிடா நீ போ நான் வாறேன்''என்றாள் அக்கா.உடனே நான் வேளியே வந்து ஹாலில் உக்காத்துகொண்டேன்.சிறிது நேரத்தில் அக்கா வேளியே வந்து பாத்ரூக்கு சென்றாள்.அக்காவை பார்த்த உடனேயே என் பூல் நட்டுகொண்டு நின்றது நான் அப்படியே என் பூலை லூங்கிக்கு மேலே பிடித்து'கொஞ்ச நேரம் பொறுடா தம்பி ஓட்டை வந்துடும் மனதுக்குள் சொல்லியபடியே தடவினேன்.திரும்பி பாலாவை பார்த்தேன் அவனும் பூலை தடவிகொண்டு இருத்தான்.கொஞ்ச நேரத்தில் அக்கா வேளியே வர நான் ஓடி சென்று அக்காவை கட்டிபிடித்தேன்.''முதலில் ரெண்டு பேரும் பூலை நல்ல சோப் போட்டு கழுவிட்டு வாங்கடா என்றாள் அக்கா.உடனே நாங்கள் இருவரும் பாத்ரூக்கு சென்றோம்.முதலில் நான் லூங்கியை கழட்டி கொடியில் போட்டு விட்டு தண்ணிரை எடுத்து என் பூலில் ஊற்றினேன்.பாலாவை பார்த்தேன் அவன் என் முன்னால் லூங்கியை கழட்ட தயங்கிகொண்டு நின்றான்.''டேய் என்னடா தயக்கம் சிக்கிரம் கழுவுடா புண்டை ரெடியா இருக்கு இன்னைக்கு மட்டும்தான் செய்யமுடியும்.நாளைக்கு மாமா வந்துவார்''என்றேன்.நான் அப்படி சொன்னதும் பாலா லூங்கியை கழட்டிவிட்டு என் முன்னால் அம்மணமாக நின்றான்.அவன் பூலை பார்த்த எனக்கு ஒரு நிமிடம் ஆத்தாடி எவ்வோ பெருசுனு பொறாமையாக இருத்தது.''டேய் மாப்ளே எப்படிடா இவ்வவோ பெருச வச்சு இருக்கே'என்றேன்.''போங்க மாமா கண்ணு வைக்காதிங்க''என்றான் பாலா.''சரி சரி சிக்கிரம் கழுவுடா புண்டையை ரொம்ப நேரம் காக்கவைக்க கூடாதுனு''அவனை அவசபடுத்தேன்.சிறிது நேரத்தில் நாங்கள் இருவரும் வேளியே வந்து அக்காவை பார்த்த ஒரு நிமிடம் ஆச்சிரியத்தில் இருவரும் வாயடைத்து நின்றோம்.

குமாரும் பாலாவும் பாத்ரூம் சென்றதும் நான் என் ரூமுக்குள் சென்று தலையை வாரிகொண்டு முகத்துக்கு பவுடர் பூசிகொண்டு வேளியே வந்து கிச்சனில் இருந்த பூவை எடுத்து தலையில் சூடிகொண்டு ஹலுக்கு வந்து சோபாவில் உக்காத்துகொண்டேன்.சிறிது நேரத்தில் வேளியே வந்த இருவரும் அப்படியே என் அருகில் வந்து ஆளுக்கு ஒரு பக்கமாக உக்காத்துகொண்டாங்கள்.பின் அப்படியே இருவரும் ஒரு கையை என் முதுகு பின்னால் போட்டுகொண்டு இருவரும் என் பக்கமாக திருப்பியடியே என் கன்னத்தில் மாறி மாறி முத்தமிட ஆரம்பித்தாங்கள்.சிறிது நேரத்தில் குமார் என் சேலை முத்தானையை எடுத்து கிழே போட்டுவிட்டு அப்படியே கையை எடுத்து என் முலைகள் மீது வைத்து தடவினான்.கொஞ்சா நேரத்தில் பாலாவும் அவன் கையை என் முலையில் வைத்து கசக்க ஆரம்பித்தான்.குமார் அப்படியே கையை கிழே விட்டு என் சேலையும் பாவாடையும் சேர்த்து முட்டு வரை தூக்கி விட்டு என் தோடையை தடவினான்.மேலே பாலா என் ரவிக்கை பட்டனை கழட்டிவிட்டு அப்படியே என் முலைகளை மாறி மாறி கசக்கிகொண்டே''சித்தி ரவிக்கையை கழட்டுங்க சித்தினு''என் காதில் கிசுகிசுபாக சொன்னான்.'நீயே கழட்டிகடானு'சொல்லிவிட்டு நான் கொஞ்சம் நிமிர்ந்து உக்காத்துகொண்டு என் இரண்டு கையையும் தூக்கிகொண்டேன்.பின் பாலா அப்படியே என் ரவிக்கையை கழட்டி கிழே போட்டுவிட்டு என் முலையை கசக்கினான்.கிழே குமார் என் தோடைகளை தடவியபடியே அவன் கையை கொஞ்சம் கொஞ்சமாக மேலே ஏற்றி என் புண்டையை தடவ ஆரம்பித்தான்.அவன் தடவ வசதியாக நான் என் கால்களை இன்னும் அகலமாக விரித்து வைத்துகொண்டேன்.குமார் அப்படியே என் புண்டையை ஒரு கையால் கொத்தாக பிடித்து கசக்கினான்.பின் அப்படியே புண்டையை தடவிகொண்டு ஒரு விரலை புண்டை ஓட்டைக்குள் விட்டு ஆட்டினான்.மேலே பாலா என் முலைகளை கசக்கிகொண்டு குனிந்து ஒரு முலை காம்பை வாயில் வைத்துபாலை குடிக்க தொடங்கினான்.''டேய் உன் தம்பிக்கும் மிச்சம் வைடானு''சொல்லிகொண்டே அவன் தலையை கொதிவிட்டேன்.சிறிது நேரத்தில் குமார் எழுந்து நின்றுகொண்டு என் சேலையை உருவினான்.பின் அப்படியே தரையில் உக்காத்துகொண்டு என் கால் இரண்டையும் தூக்கி அவன் தோள்கள் மீது போட்டுகொண்டு என் இரண்டு கால்களுக்கும் மாறி மாறி முத்தமிட்டான்.கொஞ்ச நேரத்தில் பாலாவும் எழுந்துகொண்டு சோபாக்கு பின்னால் நின்றுகொண்டு கை இரண்டையும் முன்னால் விட்டு என் முலைகளை கசக்கியபடியே என் காதுமடலில் நாக்கால் நக்கினான்.அவன் காதுமடலை நாக்க நாக்க கூச்சத்தில் என் உடல் சிலித்தது.சிறிது நேரத்தில் குமார் என் பாவாடை நாடாவை உருவினான். நான் கைகளை சோபாவில் ஊண்றிகொண்டு அப்படியே என் சூத்தை தூக்கிகொள்ள குமார் அப்படியே என் பாவாடையை உருவினான்.பின் குமார் இரண்டு கையையும் என் சூத்தில் வைத்து இழுத்து என்னை சோபாவின் விளிப்பில் உக்காவைத்துவிட்டி அவன் தலை என் புண்டையில் வைத்துகொண்டு நாக்கால் என் புண்டை மெல்ல தடவினான்.மேலே பாலா என் முலைகளை கசக்கியடியே தலை கவிழ்த்துகொண்டு என் உதடுகளை சுவைத்துகொண்டு இருந்தான்.கொஞ்ச நேரத்தில் கிழே குமார் என் புண்டையை வேகம் வேகமாக நக்கினான்.நான் என் இரண்டு காலையும் இன்னும் நல்ல தூக்கி அவன் தோள்கள் மீதுபோட்டுகொண்டு அவன் தலையை பிடித்து புண்டையில் வைத்து கொண்டு''அப்படிதான் இன்னும் நல்ல நக்குடா நக்கி என் புண்டை தேனை குடிடானு''காமவெறியில் ஒளறினேன். அதை கேட்ட அவன் என் புண்டையை இரண்டு கையால் பிடித்து நல்ல விரித்துகொண்டு என் பருப்பை இன்னும் வேகமாக நக்கினான்.சிறிது நேரத்தில் என் புண்ண்டையில் இருந்து தேன் பொங்கி ஓட தொடங்கியது.அவன் அதை குடித்துகொண்டு இன்னும் வேகமாக நக்கினான். சிறிது நேரத்தில்''போதும் மாமா சித்தி புண்டை எனக்கும் மிச்சம் வைக்கனு''சொல்லிகொண்டே பாலா முன்னால் வந்தான்.பின் குமர்எழுந்துகெண்டு''உனக்கு ஏன் மாப்ளே இல்லை வாடா வந்து அக்கா புண்டையை நக்குடா''என்றான்.பின் பாலா உக்காத்துகொண்டு என் புண்டையை பதம் பார்க்க ஆரம்பித்தான்.குமார் அப்படியே நின்னுகொண்டே என் தலை பிடித்து லேசாக படுத்தபடி பிடித்துகொண்டு ஒரு கையால் அவன் பூலை பிடித்து என் வாயிக்குள் தினித்தான்.நான் அப்படியே அவன் பூலை வாயிக்குள் போட்டுகொண்டு ஊம்ப ஆரம்பித்தேன்.கிழே பாலா என் புண்டையை நக்கிகொண்டு இருக்க மேலே நான் குமாரின் பூலை ஊம்பிகொண்டு இருந்தேன். நான் ஒரே நேரத்தில் இரட்டை சுகத்தில் திளைத்துகொண்டு இருந்தேன்.கிழே பாலா வேகம் வேகமாக நக்க மேலே குமார் என் முகத்தை கையில் பிடித்தபடியே அவன் சூத்தை இழுத்து இழுத்து என் வாயில் ஒத்துகொண்டு இருந்தான்.நான்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ன்னு அனத்திகொண்டே இருவரும் எனக்கு கொடுக்கும் சுகத்தை அனு அனுவாக ரசித்துகொண்டு இருந்தேன்.சிறிது நேரத்தில் எனக்கு உச்சம் வந்துவிட''என்ன்ன்ன்ன்ன்ன்ன்ன்ன்ன்ன்ன்ன்ன்ன்க்கு ஆச்சுடானு' நான் காலால் பாலாவை இறுக்கி பிடித்துகொண்டேன்.ஒரு ஐந்து நிமிடம் கழித்து பாலாவை விடுவித்தேன். இனி கதை பாலாவின் பார்வையில்.................. சித்தி என் தலையை விடுவித்ததும் நான் எழுந்து சித்தியின் வாயில் என் வாயை வைத்து கவ்வி சுவைத்தேன்.குமாரின் பூலை சித்தி சப்பியதில் சித்தியின் வாயில் லேசாக உப்பு கரைத்தது.எனக்கு முதலில் கொஞ்சம் தயக்கமாக இருத்தது வாயை எடுத்துவிட்டேன். ஆனால் எனக்கு இருந்த காமவெறியில் மீண்டும் சித்தியின் வாயில் என் வாயை வைத்து வெறிதனமாக சுவைத்தேன்.சிறிது நேரத்தில் அப்படியே சோபாவில் சித்தியை உக்காரவைத்துவிட்டு என் பூலை பிடித்து சித்தியின் வாயிக்குள் தினித்தேன்.சித்தி அப்படியே என் பூலை சப்ப ஆரம்பித்தாள்.சிறிது நேரத்தில் குமார்மாமாவும் சித்தி அருகில் வந்து நின்னுகொண்டு பூலை ஆட்ட சித்தி என் பூலை வேளியே எடுத்துவிட்டு குமார்மாமாவின் பூலை பிடித்து வாயிக்குள் போட்டுகொண்டு ஊம்ப ஆரம்பித்தாள்.நான் அப்படியே சோபாவில் உக்காத்துகொண்டு சித்தியின் முலைகளை பிடித்து கசக்கினேன்.சிறிது நேரத்தில் குமார் மாமா சித்தியின் வாயிலிருந்து பூலை உருவிகொண்டு அப்படியே எங்கள் ரூமுக்குள் சென்றுவிட நான் எழுந்து என் பூலை பிடித்து சித்தியின் வாயிக்குள் விட்டு அப்படியே குத்தினேன்.சிறிது நேரத்தில் குமார்மாமா ஒரு போர்வை எடுத்துகொண்டு வந்து கிழே தரையில் விரித்துவிட்டு''டேய் பாலா அக்காவை படுக்க வை'' என்றார். நான் சித்தியின் கையை பிடித்து தூக்கி நிக்கவைத்தேன்.பின் அப்படியே நின்னபடியே சித்தியை கட்டிகொண்டு என் கையால் சித்தியின் சூத்தை பிடித்து கசக்கினேன்.பின் அப்படியே சித்தி கிழே படுத்துகொள்ள நான்''மாமா நீ பண்ணு நான் அப்புறம் பண்ணுறேனு''சொல்லிவிட்டு அப்படியே சித்தியின் இடுப்புக்கு அருகில் உக்காத்துகொண்டு சித்தியின் முலைகளை பிடித்து கசக்கினேன்.அப்படி பண்ணிகொண்டு இருக்கும் போது எனக்கு ஒரு ஐடியா தோன்றியது.நான் எழுந்து உக்காத்துகொண்டு மாமாவின் பூலை கையில் பிடித்து அப்படியே சித்தி புண்டையில் வைத்து மேலும் கிழுமாக தேய்த்தேன்.பின் அப்படியே என் ஒரு விரலை சித்தியின் பருப்பை நோண்டிகொண்டே குமார் மாமா பூலை சித்தியின் புண்டை ஓட்டைக்குள் வைத்து அழுத்த உடனே குமார் மாமா சூத்தை இழுத்து ஒரே குத்த குத்த மாமா முழுவதும் சித்தியின் புண்டைக்குள் சென்று விட்டது.நான் மாமாவின் பூலில் இருந்து கையை எடுத்து விட்டு அப்படியே சித்தி பருப்பை தடவிகொண்டு இருந்தேன்.சிறிது நேரத்தில் மாமா வேகம் வேகமாக குத்த ஆரம்பித்தார்.நான் சித்தியின் பருப்பில் இருந்து கையை எடுத்துவிட்ட அப்படியே எழுந்து போய் சித்தியின் தலைக்கு மேல் உக்காத்துகொண்டு குமார் மாமா குத்தும் வேகத்தில் குலுக்கிகொண்டு இருந்த சித்தியின் முலைகளை பிடித்து கசக்கினேன்.சிறிது நேரத்தில் சித்தியின் தலையை பக்கவாட்டில் திருப்பிவிட்டு நான் அப்படியே 69நிலையில் படுத்துகொள்ள சித்தி வாய்க்கு அருகில் இருந்த இன் பூலை பிடித்து அப்படியே சித்தியின் வாயில் வைத்து தேய்த்தேன்.புரிந்துகொண்ட சித்தி அப்படியே என் பூலை ஒரு கையால் பிடித்துகொண்டு சப்ப ஆரம்பித்தாள்.நான் அப்படியே ஒரு கையை சித்தியின் முக்கோனத்தில் வைத்துகொண்டு அப்படியே ஒரு விரலால் சித்தியின் பருப்பை தடவிகொடுத்தேன்.சிறிது நேரத்தில் மாமா பூலை வேளியே உருவிகொண்டு''டேய் நீ பண்ணுடா''என்றார்.நான் அப்படியே எழுந்துகொள்ள மாமா படுத்துகொண்டார்.நான் அப்படியே தரையில் உக்காத்துகொண்டு சித்தியின் தோடைகளை நல்ல விரித்துகொண்டு என் பூலை பிடித்து சித்தியின் புண்டையில் வைத்து தேய்த்தேன்.பின் அப்படியே சித்தியின் புண்டைக்குள் ஒரு அழுத்து அழுத்தினேன்.அது சித்தியின் காமனீரில் வழுக்கிகொண்டு உள்ளே சென்றது.பின் நான் என் இரண்டு கைகளையும் தரையில் ஊற்றிகொண்டு அப்படியே சூத்தை இழுத்து இழுத்து குத்தினேன். மேலே குமார் மாமா சித்தியின் வாயை பதம் பார்க்க நான் கிழே சித்தியின் புண்டை குத்தி கிழித்துகொண்டு இருந்தேன்.சிறிது நேரத்தில் நான் என் கால்களை அப்படியே தரையில் நல்ல ஊற்றி பேலன்ஸ் பண்ணிகொண்டு அப்படியே சித்தியின் மேல் என் வெயிட்டை போடமால் தண்டால் எடுப்பதுபோல் வேகம் வேகமாக குத்த ஆரம்பித்தேன்.சிறிது நேரம் கழித்து''சித்த்த்த்த்த்த்த்தி அப்ப்ப்ப்ப்ப்ப்டியே முட்டிபோடுக்க்க்க்க்க்க்க்க்க்க்க்க்க்க்க்க்க்க்க்க்க்க்க்க்க்கனு''குத்திகொண்டே சொல்லிவிட்டு நான் என் பூலை வேளியே உருவிகொண்டேன்.பின் சித்தி முட்டிபோட்டுகொண்டு புண்டையை காட்டிகொண்டு இருக்க நான் அப்படியே சுவரில் சாய்ந்து உக்காத்துகொண்டு''மாமா நீங்க செய்ங்கனு சொல்லிவிட்டு சித்தியின் தலையை பிடித்து என் பூலு மீது வைத்து அழுத்தினேன். பின்னால் மாமா சித்தியின் புண்டைக்குள் பூலை விட்டு குத்திகொண்டு இருக்க நான் முன்னால் சித்தியின் வாய்க்குள் என் பூலை விட்டு குத்திகொண்டு இருந்தேன். கொஞ்ச நேரம் கழித்து மாமா பூலை உருவிகொண்டு''டேய் மாப்ளே நீ வந்து பண்ணுடா சொல்லிவிட்டு எழுந்து நின்றார். நான் அப்படியே சித்தியின் பின்னால் சென்று முட்டிபோட்டு நின்னுகொண்டு அப்படியே கையை கிழே விட்டு சித்தியின் புண்டையை தடவிகொடுத்தேன்.பின் அப்படியே பூலை பிடித்து சித்தியின் புண்டைக்குள் விடபோன நேரத்தில் எனக்கு சித்தியின் சூத்து ஓட்டைக்குள் விட ஆசை வர நான் அப்படியே இரண்டு கையாலும் சித்தியின் சூத்தை பிடித்து விரித்துகொண்டு அப்படியே என் பூலை அவளின் சூத்துஓட்டைக்குள் அழுத்தினேன்... ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்னு சித்தி அனத்தினாள்.அப்போது மாமா சித்தியின் வாய்க்குள் பூலை விட்டு சித்தியின் தலையை அழுத்தி பிடித்துகொண்டார்.நான் அப்படியே சித்தியின் இடுப்பை பிடித்துகொண்டு சூத்தில் என் பூலை விட்டு குத்த ஆரம்பித்தேன்.கொஞ்ச நேரத்தில் நான் வேகம் வேகமாக குத்த சித்தி ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்னு அனத்திகொண்டே நான் ஒத்த ஓழை வாங்க ஆரபித்தாள்.சிறிது நேரத்தில் குமார் மாமா எழுந்து நின்னுகொண்டு பூலை கையில் பிடித்து ஆட்டினார்.அவருக்கு விந்து வந்துவிட அப்படியே நின்னபடியே சித்தியின் முதுகில் பீச்சி அடித்தார்.அதை பார்த்த எனக்கு இன்னும் வெறி ஏற நான் இன்னும் வேகமாக குத்தினேன்.சிறிது நேரத்தில் எனக்கு விந்து வருவது போல் தோன்ற வேகமாக குத்தினேன்''என்ன்ன்ன்ன்ன்ன்ன்ன்ன்ன்ன்ன்ன்ன்ன்ன்ன்ங்க்கு வந்துடுச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்சு சொல்லிகொண்டே என் பூலை வேளியே உருவி அப்படியே விந்துவை நானும் சித்தியின் முதுகில் பீச்சி அடித்தேன்.நான் பீச்சி அடிக்கவும் சித்தியின் சின்னமகன் பாலுக்கு அழவும் சரியாக இருந்து.டக்குனு சித்தி எழுந்து அவள் ரூமுக்கு சென்று விட்டாள். அக்கா அவள் ரூமுக்குள் சென்றதும் நான் மணியை பார்த்தேன் மணி 10.40 ஆகி இருந்த நான் சோபாவில் உக்காத்துகொண்டு சிறது நேரம் டிவி பார்த்துகொண்டு இருந்தேன்.பாலா பாத்ரூம் சென்று விட்டு வந்து என் அருகில் உக்காத்துகொண்டு அவனும் டிவி பார்க்க ஆரம்பித்தான்.சுமார் 30 நிமிடம் கழித்து நான் எழுந்து அக்கா ரூமை எட்டி பார்த்தேன்.அக்கா மகனுக்கு பாலை கொடுத்துவிட்டி அவனை தொட்டிலில் போட்டு ஆட்டிகொண்டு இருந்தாள்.நான் டிவியை ஆஃப் பண்ணிவிட்டு மெல்ல அக்கா ரூமுக்குள் சென்றேன் என் பின்னால் பாலாயும் வந்தான். நான் கட்டிலை பார்த்தேன் கட்டிலில் சங்கர் படுத்து இருந்தான்.நான் அப்படியே அக்கா அருகில் சென்று அப்படியே கட்டிபிடித்துகொண்டு அவளின் உதடுகளை என் உதட்டால் கவ்வி சுவைக்க ஆரம்பித்தேன்.''டேய் ரெண்டு நாளும் சலிக்க சலிக்க ஓத்தது போததாடா போய் படுக்கடா''என்றாள் அக்கா.''ப்ளீஸ்க்கா இன்னைக்கு மட்டும்தான் ஓக்க முடியும் நாளைக்கு மாமா வந்துவிடுவாருனு''கெஞ்சினேன்.''சரி சரி இன்னைக்கு மட்டும் தான் உங்க ஆட்டம் ஆட முடியும்''என்றாள் அக்கா. நான் பாயை எடுத்து தரையில் விரித்துபோட்டு விட்டு வந்து சங்கரை தூக்கி பாயில் படுக்க வைத்துவிட்டு அப்படியே அக்காவை கட்டிபித்தேன்.பாலா ஒரு பக்க நின்னுகொண்டு அக்காவை கட்டிபிடித்தான்.அக்கா ரவிக்கை போடாமல் வெறும் சேலையா மட்டும் உடம்பில் சுற்றி இருந்தாள்.நான் மெல்ல அக்காவின் சேலையை உருவினேன்.பின் நான் ஒரு பக்க முலையை பிடித்துகொள்ள பாலா ஒரு பக்க முலையை பிடித்துககொண்டு இருவரும் கசக்கினோம். அக்கா ஒரு கையால் என் பூலையும் மறுகையால் பாலாவின் பூலை பிடித்துகொண்டு அப்படியே ஆட்ட ஆரம்பித்தாள். நான் ஒரு கையால் அக்காவின் முலையாய் கசக்கிகொண்டே மறுகையை பின்னால் விட்டு அவளின் சூத்தை தடவிகொடுத்தேன்.பின் அப்படியே என் கையை சூத்து வழியாக முன்னால் விட்டு அக்காவின் புண்டையை தடவினேன்.நான் அக்காவின் புண்டையை தடவ தடவ அவள் கால்கள் இரண்டையும் எனக்கு வசதியாக நல்ல விரித்துவைத்துகொள்ள நான் அப்படியே என் விரலை அவள் புண்டைக்குள்விட்டு நோண்டினேன்.சிறிது நேரத்தில் பாலா அப்படியே உக்காத்துகொண்டு அக்காவின் புண்டையை நக்க ஆரம்பித்தான்.நான் அக்காவின் பின்னால் நின்னுகொண்டு என் இரண்டு கையால் அவளின் தோடைகளை பிடித்து விரித்து அவளின் புண்டை இன்னும் நல்ல விரியும்படி வைத்துகொண்டு''நல்ல நக்குடா மாப்ளே எங்க அக்கா புண்டையைனு'சொல்லிகொண்டு அக்காவின் முதுகை என் நக்கால் நக்கினேன்.சிறிது நேரம் கழித்து என் பூலை ஒரு கையில் பிடித்து அப்படியே அக்காவின் சூத்தில் வைத்து தேய்த்தேன்.பின் நான் என் கால்கள்களை இன்னும் நல்ல விரித்துகொண்டு அப்படியே என் பூலை அக்காவின் சூத்துஓட்டையில் வைத்து அலுத்தினேன்.அப்படியே அக்காவின் இடுப்பை இரண்டு கையாலும் பிடித்துகொண்டு மெல்ல குத்த ஆரம்பித்தேன்.முன்னால் புண்டையை பாலா நக்கிகொண்டு இருக்க நான் பின்னால் சூத்தில் என் பூலை விட்டு ஓத்துகொண்டு இருத்தேன்.அந்த நேரத்தில் அக்காவில் செல்லுக்கு போன் வர முவரும் ஒரு நிமிடம் அப்படியே எங்கள் செயலை நிறுத்தினோம்.'

'டேய் விடுக்கடா என்னை யாருனு பாக்குறே''என்றாள் அக்கா.நான் அப்படியே அக்காவை கட்டிபிடித்த படியே ''மாமாதான் கிளம்பிடேனு சொல்ல போன் பண்ணி இருப்பாரு நீ எடுக்காம இருந்தா நீ தூக்கிடேனு நினைத்துகொள்வாருக்கானு'சொல்லிகொண்டு அக்காவை கட்டிபித்துகொண்டு என் நக்கால் அவளின் காதுமடலை நக்கினேன்.சிறிது நேரத்தில் மீண்டும் போன் ரிங் அடிக்க நான் அக்காவை கட்டிபித்தபடியே''டேய் மாப்ளே நீ போய் யாருனு பாருடானு''சொல்லிவிட்டு அக்காவின் முலைகளை பிடித்து கசக்கினேன்.''மாமா சித்தப்பாதான் போன் பண்ணுறாரு''என்றான் பாலா.''சரிடா ரிங் நின்னதும் போனை ஆஃப் பண்ணிடுடா வாடா'' என்றேன்.''டேய் குமாரு ஏண்டா இப்படி பண்ணுரே போனை ஆஃப் பண்ணுன மாமா என்ன நினைத்துகொள்வார்''என்றாள் அக்கா.''மாமா கேட்ட நான் தூக்கிடேன் போன் சார்ச் இல்லம ஆஃப் ஆகிடுச்சுனு சொல்லி சமாளிக்கானு சொல்லிவிட்டு அப்படியே அக்காவின் புண்டையில் கையை வைத்து தடவினேன்.பாலாயும் வந்துவிட இருவரும் சேர்த்து அக்காவை ஒரு வழி பண்ண ஆரம்பித்தோம்.அக்காவை ஆசை தீர ஓத்துமுடித்தபின் நங்கள் வேளியே எங்கள் ரூமுக்கு வர அக்கா பாத்ரூம் செல்ல எங்கள் பின்னாலயே வந்தாள்.வேளியே வந்த நாங்கள் ஹாலில் இருந்த சோபாவை பார்த்த எங்களுக்கு ஒரு நிமிடம் மூச்சே நின்றுவிட்டது அங்கே.......................................................

No comments:

Post a Comment