Wednesday 10 December 2014

அக்காவை படுக்க வை 10


எல்லாருக்கும் வணக்கம். என் பெயர் சிவா நான்தான் புவணாவின் கணவன்.நான் ஒரு தனியார் மருந்து கம்பெனி வேலை செய்கின்றேன்.ஊர் ஊருக்கு சென்று மருந்து ஆர்டர் எடுப்பதுதான் கம்பெனியில் என் வேலை அதனால் மாதத்தில் 5அல்லது 6நாள் மட்டுமே நான் வீட்டில் இருப்பேன்.என் அறிமுகம் போதும் நாம் இனி கதைக்கு செல்வோம் வாருங்கள். அன்று ஆர்டர் கிடைக்க லேட் ஆகும் என் நினைத்துகொண்டு காலையில் புவணாவுக்கு போன் பண்ணி நாளைக்கு வருகின்றேன்னு சொன்னேன்.ஆனால் நான் நினைத்தை விட சிக்கிரமாக ஆர்டர் கிடைத்துவிட சரி நைட்டே வீட்டுக்கு போவோம் என நினைத்துகொண்டு வீட்டுக்கு வந்தேன்.நான் வீட்டுக்கு வந்துசேர இரவு மணி 11.30 ஆகிவிட்டது.நான் என் போனை எடுத்து புவணாக்கு போன் பண்ணினேன் ஆனால் அவள் போனை எடுக்கவில்லை மீண்டும் மீண்டும் போனை செய்தும் அவள் போனை எடுக்கவில்லை சிறிது நேரத்தில் அவள் போன் சுவிச்ஆஃப் ஆகிவிட நான் என்ன செய்வதுனு யோசித்துகொண்டு சிறிது நேரம் நின்றேன்.சரி நம் இடம் இருக்கும் சாவியை வைத்து கதவை திறத்து பார்ப்போம் என நினைத்துகொண்டு என் பேக்கில் இருந்த சாவியை தேடி எடுத்துகொண்டு கதவை திறந்தேன்.அது திறந்துகொண்டு அப்பாடா நல்ல வேலை உள்ளே தாழ்போடாமல் சாவியால் பூட்டி வைத்து இருக்காள்னு நினைத்துகொண்டு உள்ளே சென்று கதவை தாழ்போட்டு விட்டு என் ரூமுக்கு சென்றேன்.அப்போது என் ரூமில் லைட் எறிய எனக்கு சந்தேகம் வந்தது.லைட் எரிது ஆனால் போனை ஏன் எடுக்கலனு நினைத்துகொண்டு என் ரூமை எட்டிபார்த்த எனக்கு தூக்கிவாரிபோட்டது. உள்ளே குமாரும் பாலாயும் அம்மனமாக நின்னுகொண்டு இருக்க புவணா தரையில் உக்காத்துகொண்டு இருவர் பூலையும் மாறி மாறி ஊம்பிகொண்டு இருத்தாள்.

அந்த காட்சியை பார்த்த எனக்கு ரத்தம் கொதித்தது.அப்படியே உள்ளே சென்று அவளின் கழுத்தை நெறித்து கொல்லவேண்டும் என்று என் மனம் கோபத்தில் தூள்ளியது.மூவரையும் எதுன செய்ய வேண்டும் என் நினைத்துகொண்டு அப்படியே கிச்சன் சென்றேன்.அங்கு இருந்த காய் வெட்டும் கத்தியை கையில் எடுத்துகொண்டு அப்படியே மூவரையும் குத்தி கொலை செய்தால் என்னனு யோசித்தேன்.அப்போது 'உன் மனைவி செய்யும் தவறுக்கு நீயும்தான் ஒரு வழியில் காரணம்னு''என் மனசாட்சி என்னை பார்த்து கேள்வி கேக்க நான் அப்படியே ஒரு நிமிடம் யோசித்தேன்.அப்போதுதான் எனக்கு புரித்தது தவறு என் மீதும் உள்ளது என்று.வேளியே சென்று யாரையும் ஓத்து குடும்ப மானத்தை இழக்காமல் சொந்த தம்பி அக்கா மகன் கூடதானே படுத்தாள்னு என் மனதை நானே சமாதானம் செய்துகொண்டு கிச்சனில் இருந்து வேளியே வந்தேன்.பின் அப்படியே குமார் ரூமுக்கு சென்று கட்டிலில் படுத்தேன்.ஆனால் என் மனம் முழுவதும் பக்கத்து ரூமில் நடந்துகொண்டு இருக்கும் ஓத்துகொண்டு இருக்கு அவர்கள் நினைப்பாகவே இருந்தது.சரி உள்ளே எப்படிதான் பண்ணுறங்கனு பார்ப்போமுனு நினைத்துபடியே எழுந்து வேளியே வந்து எங்கள் ரூம் ஓரத்தில் நின்னுகொண்டு அப்படியே பார்வையை உள்ளே செலுத்தினேன். உள்ளே புவணா கட்டிலில் மல்லக்க படுத்து இருக்க குமார் அவளின் கால்கள் கிழே படுத்துகோண்டு அப்படியே அவளின் புண்டையை நக்கிகொண்டு இருந்தான்.மேலே பாலா நின்னுகொண்டு ஒரு கையால் அவன் பூலை பிடித்து என் மனைவியின் வாயில் விட்டு குத்திகொண்டு இருந்தான். அதை பார்க்க பார்க்க என் பூலை எழுந்து ஆட்டம் போட ஆரம்பித்தது.நான் அப்படியே என் பேண்ட் கிழே எறக்கிவிட்டு என் பூலை கையில் பிடித்து ஆட்டிகொண்டே உள்ளே என்ன நடந்துகொண்டு இருக்குனு பார்த்தேன்.அங்கே குமார் கட்டிலில் முட்டிபோட்டபடி புவணாவை ஓத்துகொண்டு இருக்க மேலே பாலா பூலை அவள் வாயில் தினித்துகொண்டு இருந்தான்.சிறிது நேரத்தில் குமார் எழுந்துகொள்ள பாலா அப்படியே புவணா பின்னால் வந்து நின்னுகொண்டு அவளின் குனிந்து நிக்கவைத்துவிட்டு அப்படியே அவன் பூலை பிடித்து அவள் புண்டைக்குள் வைத்து அழுத்தினான்.பின் அப்படியே அவள் இடுப்பை பிடித்துகொண்டு குத்த ஆரம்பித்தான்.முன்னால் குமார் அவளின் தலையை பிடித்துகொண்டு அவன் பூலை அவளுக்கு ஊம்ப கொடுத்துகொண்டு இருந்தான்.அவர்களின் காம விளையாட்டை பார்த்து பூலை ஆட்டிகொண்டு இருந்த எனக்கு விந்து வந்துவிட சுவரில் வடித்துவிட்டேன்.சிறிது நேரத்தில் எனக்கு பயணகளைப்பில் தூக்கம் வர நான் ஹாலில் இருந்த சோபாவில் படுத்துகொண்டே விடியட்டும் மூவரையும் பார்த்துகொள்ளுவோம்னு நினைத்துகொண்டே தூக்கிவிட்டேன்...................... மறுநாள் காலையில் எழுந்ததும் நான் குமார் ரூமுக்கு சென்றேன் அங்கே இருவரும் என்னைவிட சிக்கிரமாக எழுந்து வேளியே செல்ல கிளம்பிகொண்டு இருந்தான்ங்க''ரெண்டு ஓழுமாரியும் எங்கேடா கிளம்பிடீங்கனு நான் சத்தமாக கேட்டதும்.ரெண்டு பெரும்அப்படியே வெலவெலத்து போய் நின்னுகொண்டு இருந்தானுங்க நான் அதை மனதுக்குள் ரசித்துகொண்டு''ரெண்டு பெரும் எங்கேயும் போககூடாது இன்னைக்கு முழுவதும் வீட்டில்தான் இருக்கனும்னு சொல்லிவிட்டு வேளியே வந்து ஹாலில் உக்காந்தேன்.சிறிது நேரத்தில் என் மனைவி என் மகனை அழைத்துகொண்டு ஸ்கூல்க்கு அனுப்ப சென்றுவிட்டாள்.''டேய் ஓழுமாரிங்கள ரெண்டும் பேரும் வேளியே வாங்கடானு''சத்தமாக சொன்னேன். சிறிது நேரத்தில் இருவரும் வேளியே வந்து நிக்க ''என்னடா நிக்கிறிங்க அந்த சோபாவில் உக்காருங்கடானு''அதட்டினேன்.ரெண்டு பேரும் பேய் அறைந்த மாதிரி சோபாவில் உக்காத்துகொள்ள நான் சிறிது நேரம் அமைதியாக இருந்தேன்.கொஞ்ச நேரத்தில் என் மனைவியும் வந்துவிட நான் என் மனைவியை பார்த்து''வாடி ஓழுவாங்கி வந்து அவனுக்க ரெண்டு பேருக்கும் நடுவுல உக்காருடீனு'''சொனேன்.';'இல்லைங்க அது வந்துனு இழுந்தாள் என் மனைவி.நீ ஒரு புண்டையும் சொல்ல வேண்டாம் மூடிட்டு போய் உக்காருடீ ஓழுவாங்கி புண்டைமகளேனு இன்னும் சத்தமாக அதட்டினேன்.நான் அப்படி சொன்னதும் என்ன் மனைவி கண்ணில் இருந்து கண்ணீர் பொள பொளவென ஓடியது.அதை பார்த்த எனக்கு மனசு கஷ்டம் ஆகிவிட்டது.ஆனாலும் அதை காட்டிகொள்ளமால்''ம்ம் போய் உக்காருடீ புண்டைனு''கத்தினேன். உடனே என் மனைவி பயந்து போய் அப்படியே சோபாவில் இரண்டு பேருக்கும் நடுவில் உக்காத்துகொண்டாள்.''இப்ப சொல்லுங்க எத்தனை நாளா நடக்குது உங்க ஓழ் ஆட்டம்னு'கேட்டேன். ''முதல நீ சொல்லுடீ நாரபுண்டைனு'என் மனைவியை பார்த்து அதட்டினேன் அவள் அழுதுகொண்டே புவணா;இல்லைங்க நீங்க இப்ப வெளி ஊர்க்கும் போனபோதுதான் இப்படி தப்பு பண்ணிடேன் இதுக்கு முன்னால் நான் சத்தியமாக எந்த தப்பும் பண்ணுலங்க் ப்ளீஸ் என்னை நம்புங்கனு சொல்லிவிட்டு தேம்பி தேம்பி அழுதாள். ''முதல அழுகை நிறுத்துடீ புண்டை 1வாரம் சலிக்க சலிக்க ஓழு ஓத்துட்டு இப்ப என்னடீ அழுகை வேண்டிகெடக்குதுனு அப்புறம் என்ன நடந்துச்சுனு சொல்லிடீ''என்றேன். புவணா;நான் ஒன்னும் பண்ணுங்க எல்லாம் இந்த குமார் பையன்தான் பண்ணுனான்.நீங்க போகும்போது வாங்கி கொடுத்துட்டுபோன தூக்க மாத்திரையை எனக்கு பாலில் கலந்துகொடுத்து நான் மயக்கத்தில் இருக்கும்போது பண்ணிடாங்க. ''பண்ணிட்டானா என்ன பண்ணுனானு சொல்லுடீ புண்டைனு மீண்டும் அதட்டினேன். புவணா;நான் மயக்கத்தில் இருக்கும் போது என் சேலை மேலே தூக்கிவிட்டு என் சூத்தில் அவன் பூலைவைத்து தேய்த்து அவன் விந்துவை என் சூத்தில அடுச்சுவிட்டுடான். ''சரி முதல்நாள் நீ மயக்கத்தில் இருந்த அதனால அவன் உன்னை சூத்து அடுச்சுட்டான் அப்புறம் என்ன ஆச்சுனு சொல்லுடீ''என்றேன். புவணா;அது வந்து அது வந்து(வார்த்தை வரமால் தடுமாறினாள்) ''உன்னை ரெண்டுபேரும் மாறி மாறி சக்கைய ஓத்துடானுங்க அப்புறம் எதுக்குடீ தயக்கம் மேலே சொல்லுடீ என்ன நடந்துச்சுனு என்றேன். புவணா;நாம ரெண்டு பேரும் ஓத்து ரொம்ப நாள் ஆச்சுல அதனால எனக்கு மூடு வந்து இந்த தப்பை பண்ணிடேன் என்னை மன்னிச்சுடுங்க இதுக்குமேல் கேள்வி கேட்டால் இன்னும் அழுதுவிடுவாள்னு நினைத்துகொண்டு பாலா பக்கம் திரும்பி''டேய் என் அருமை மச்சினிச்சி மகனே உனக்கு என்ன வயசுடா ஆகுதுனு''கேட்டேன். பாலா;15 வயசு ஆகுது சித்தப்பா ''15வயசுலேயே உனக்கு புண்டை சுகம் கேக்குதா அதுயும் சொந்த சித்தி புண்டை நீ இப்படா இங்கே வந்தே இப்படி உன் சித்தியை ஓத்தேனு சொல்லிடா''என்றேன். பாலா;நான் அம்மா அக்கானு முனுபேரும் வந்தோம் சித்தப்பா அவுங்க ரெண்டு போய்ட்டாங்க நான் மட்டும் இங்கேயே தங்கிட்டேன். ''இங்கே தங்கிட்டு இவளை ஓத்துட்டே ஏன் உங்கம்மாவை ஓக்கவேண்டியதுதானே உங்கப்பன்வேற வெளிநாடு போய்ட்டான் அவளும் புண்டை அரிப்பு எடுத்து இருக்கும் அவ சூத்துயும் முலையும் நல்ல பெருத்துபோய் இருக்க''என்றேன்.

பாலா;இல்லை சித்தப்ப அவளையும் முயற்ச்சி பண்ணுடுதான் இருக்கேன்.(சொல்லிவிட்டு டக்குனு நாக்கை கடித்துகொண்டான்) பையன் ரொம்ப விவரமாகதான் இருக்கானு நினைத்துகொண்டு குமாரை பார்த்து''ஏண்டா உன்னை உங்க்கா தனிய இருங்கனு உன்னை இங்கே தங்கவச்ச நீ என்னடான அக்காவையே தூக்கமாத்திரை கொடுத்து சூத்து அடுச்சு இருக்கே நீ மட்டும் இல்லை இவனையும் ஓக்கவச்சு இருக்கே உன்னை என்ன பண்ணுலாமுனு நீயே சொல்லுடா''என்றேன். குமார்;சாரி மாமா என்னை மன்னிச்சுடுங்க அக்கா அழகை பார்த்து என்னால் கன்ரோல் பண்ணமுடியாம தப்புபண்ணிடேன். ''சரி விடுங்க மூனுபேரும் தப்பு பண்ணுடிங்க அதனால நான் இப்ப சொல்லபோவதை மூனுபேரும் ஒழுக்க கேக்கனும் இல்லைன மூனுபேரும் எங்கிட்டே அடிவாங்கியே செத்துவிடுவிங்கனு'' கடுமையான குரலில் அதட்டினேன் சிறிது நேரம் மூவரும் என்னையே பார்த்துகொண்டு இருந்தார் நான் என்ன சொல்லபோறேன் என்று நான் அப்படியே மூவரையும் முறைத்துபார்த்துகொண்டு இப்ப நான் சொல்லுவதை மூனுபேரும் கேக்கலை அப்புறம் எனக்கு செமகோபம் வந்துட்டும்னு சொல்லிவிட்டு மூவரையும் பார்த்தேன்.பின்''டேய் நீங்க் ரெண்டுபெரும் கையை எடுத்து அவள் மேலே போடுக்கடா''என்றேன்.நான் சொன்னதை கேட்டு இருவரும் திருதிருனு முழிச்சுகொண்டு உக்காத்து இருந்த அவனுங்களை பார்த்து மீண்டும்''டேய் ஓழுமாரிகளே நான் சொன்னது கேக்கலையாடா உங்களுக்குனு அதட்டிவிட்டு மீண்டும் ரெண்டுபேரும் கையை அவள் தோளில் போடுங்கடா''என்றேன்.நான் சத்தமாக அப்படி சொன்னதும் இருவரும் ஆளுக்கு ஒரு பக்கமாக கையை போட்டுகொண்டு அப்படியே என்னை பார்க்க''ம்ம் அப்படியே அவள் முலையை பிடித்து கசக்குங்கடா''என்றேன்.நான் அப்படி சொன்னதும் என் மனைவி டக்குனு எழுந்து கொண்டு அப்படியே என் அருகில் வந்து சோபாலில் உக்காத்து இருந்த என் மீது சாய்த்துகொண்டு அப்படியே என் உதடுகளை அவள் உதட்டால் கவ்வி சுவைத்தாள்.சுமார் 5 நிமிடம் கழித்துதான் என் உதட்டை விடுவித்தாள்''அப்பாடா கொஞ்ச நேரம் நான் அப்படியே பயந்துபோய்ட்டேன் இப்பதான் எனக்கு உயிரே வந்துச்சுனு''சொல்லிகொண்டே மீண்டும் என் உதட்டை சுவைத்தாள்.நான் அப்படியே என் கையை பின்னால் கொண்டுசென்று அவளின்.சூத்தை பிடித்துகசக்கினேன்.சிறிது நேரம் கழித்து திரும்பி பார்த்தேன்.குமாரும் பாலயும் எங்கள் செயலை வச்சகண் வாங்காமல் பார்த்துகொண்டு இருந்தான்ங்கள்''டேய் ஏண்டா அப்படியே பார்த்துட்டு உக்காத்து இருக்கிங்க வாங்கடா,வந்து ஜோதியில ஐக்கியம் ஆகுங்கடானு சொன்னேன்.பின் அவனுங்கலும் எழுந்து வந்து அப்படியே தரையில் உக்காத்துகொண்டு என் மனைவியை கட்டிபிடித்து கொள்ள நான் அப்படியே என் மனைவியை தரையில் உக்காரவைத்துவிட்டு அவள் தலைமுடியை கொதிவிட்டேன்.அவனுங்க ஆளுக்கு ஒரு பக்கமாக உக்காத்துகொண்டு என் மனைவியின் முலையை ஆளுக்கு ஒன்ற பிடித்துகொண்டு கசக்கிகொண்டு இருந்தான்ங்க.நான் அப்படியே குனிந்து அவளின் உதட்டை என் உதட்டால் கவ்வி சுவைத்துகொண்டே கையை பின்னால் விட்டு அவளின் முதுகை தடவிகொண்டு இருந்தேன்.சிறிது நேரத்தில் பாலா அவளின் சேலை பிடித்து உருவினான்.இப்ப என் மனைவி பாவாடை ரவிக்கையில் இருந்தாள்.சிறிது நேரத்தில் குமார் அவள் ரவிக்கை பட்டனையும் கழட்டிவிட்டு அப்படியே அவளின் கையை மேலே தூக்கிவிட்டு அப்படியே ரவிக்கை உருவினான்.பின் பாலா அவள் பின்னால் உக்காத்துகொண்டு அப்படியே இரண்டு கையைடும் முன்னால் விட்டு அவளின் முலையை பிடித்து கசக்க ஆரம்பித்தான்.சிறிது நேரத்தில் நான் எழுந்து நின்னுகொண்டு என் லூங்கியை உருவிபோட்டுவிட்டு அப்படியே என் பூலை கையில் பிடித்து நீவிகொடுத்துகொண்டே ஒரு கையால் அவளின் முகத்தை பிடித்து தூக்கினேன்.பின் அப்படியே என் பூலை அவள் வாய்க்குள் தினித்தேன்.பின் அப்படியே அவள் தலை கையில் பிடித்துகொண்டு என் பூலை அவள் வாய்க்குள் விட்டு குத்தினேன்.கொஞ்ச நேரம் கழித்து என் பூலை வேளியே உருவிகொண்டு''டேய் குமார் நீ வந்து உன் அக்காவுக்கு ஊம்ப கொடுடானு''சொல்லிவிட்டு நான் அப்படியே தரையில் உக்காத்துகொண்டேன்.குமார் எழுந்து நின்னுகொண்டு அவன் பூலை என் மனைவியின் வாய்க்குள் விட்டு குத்திகொண்டு இருன்ந்தான்.நான் என் கையை அவள் தொப்புளில் வைத்து விளையாடிகொண்டு இருந்தேன்.பின் என் கையை கிழே இறக்கி அவள் பாவாடைக்குள் கையைவிட்டு அப்படியே அவள் புண்டையை என் கையால் தடவினேன்.மேலே குமார் அவள் வாயில் ஓத்துகொண்டு இருக்க நடுவில் பாலா அவள் முலையை வெறிதனமாக கசக்கிகொண்டு இருக்க கிழே அவள் புண்டையை நான் நோண்டிகொண்டு இருக்க என் மனைவிக்கு ஒரே நேரத்தில் மூன்று விதசுகம் கிடைப்பது அவளின் முகமே சொல்லாமால் சொல்லியது.சிறிது நேரத்தில் நான் அவளின் பாவாடை நாடாவை உருவிவிட்டு அப்படியே என் கையை இன்னும் நல்ல வசதியாக வைத்துகொண்டு அப்படியே அவளின் பருப்பை பிடித்து திருகினேன்.நான் அவள் பருப்பை திருக திருக வள் புண்டையில் இருந்து காமனீர் வழிந்து ஓடி என் கையை நனைத்தது. ''டேய் புண்டை சூடு ஆகிடுச்சு வாங்கடா பெட்ரூமுக்கு போய் அந்த சூட்டை தனிப்போம்னு''சொல்லிவிட்டு எழுந்து நின்னுகொண்டு என் மனைவியை பிடித்து தூக்கி நிக்கவைத்தேன்.என் மனைவி எழுந்ததும் அவளின் பாவாடை அவள் கால்களில் வட்டமிட்டது நான் அப்படியே அவளை அனைத்துகொண்டே பெட்ரூமுக்குள் செல்ல எங்கள் பின்னால் குமாரும் பாலாயும் வந்தான்ங்க............................................................. இனி கதை தொடரபோவது என் செல்ல ஓழுவாங்கி புவண.................... பெட்ரூமுக்குள் சென்றதும் நான் கட்டிலில் படுத்துகொண்டேன்.என் கணவர் என் கால்கள் கிழே படுத்துகொண்டு அப்படியே என் கால்களை தூக்கி அவர் தோள்களில் போட்டுகொண்டு பின் மெல்ல என் புண்டையை நக்க ஆரம்பித்தார்.சிறிது நேரத்தில் குமாரும் பாலாயும் என் தலைக்கு மேல் நின்னுகொண்டு குமார் இரண்டு கையாலும் என் முலைகளை பிடித்து கசக்கினான்.பாலா என் முகத்தை அவன் திருப்பி பிடித்துகொண்டு ஒரு கையால் அவன் பூலை பிடித்து என் வாயில் தினித்தான்.நான் ஒரு கையால் என் கணவரின் தலையைபிடித்து என் புண்டையில் வைத்து அமுத்திகொண்டு மறுகையால் பாலாவின் பூலை பிடித்துகொண்டு ஊம்பினேன்.கிழே என் கணவர் நக்க நக்க நக்க எனக்கு வெறி ஏற நான் இன்னும் வேகம் வேகமாக பாலாவின் பூலை சப்பினேன்.சிறிது நேரத்தில்''டேய் மகனே(பாலா) எங்கே வாடா வந்து உன் சித்தி புண்டையை நல்ல நக்குடானு''பாலாவை அழைத்தார் என் கணவர்.பாலா அப்படியே என் தலையை விடுவித்துவிட்டு கிழே செல்ல குமார் என் தலையை பிடித்துகொண்டு அவண் பூலை என் வாயிக்கு தினித்து ஊம்ப வைத்தான்.கிழே பாலா என் தொடைகளை நல்ல விரித்தபடி தூக்கி பிடித்துகொண்டு அப்படியே அவன் நாக்கை என் புண்டையில் செலுத்தினான்.சிறிது நேரத்தில் என் கணவரும் மேலே வந்து நின்னுகொண்டு அப்படியே இரண்டு கையாலும் என் முலைகளை பிடித்து கசக்கிகொண்டே ஒரு கையால் என் வாயிறை தடவியபடியே ஒரு விரலை என் தொப்புளுக்குள் விட்டு நோண்டினார்.சிறிது நேரம் கழித்து குமார் என் வாயில் இருந்து அவன் பூலை உருவி கொள்ள அப்படியே என் கணவர் அவர் பூலை என் வாயிக்குள் விட்டு குத்த ஆரம்பித்தார்.குமார் அப்படியே குனிந்து என் முலையை வாய்க்குள் தினித்துகொண்டு என் முலைகாம்பை சப்பி ஊறிச்சி என் பாலை குடிக்க ஆரம்பித்தான்.

சிறிது நேரத்தில் பாலா எழுந்துகொள்ள குமார் அவன் இடத்தை பிடித்துகொண்டு புண்டையை நக்க தொடங்கினான்.மூவரும் மாறி மாறி என் புண்டையை நக்கியதில் எனக்கு காம ஏறிவிட இப்ப யாருனா பூலை விட்டு குத்தினால்தான் என் காமவெறி அடக்குமுனு நினைத்துகொண்டு''போதும் சீக்கரம் பூலை உள்ளே விடுங்கடானு'' காமமோகத்தில் பிதற்றினேன்.அதை கேட்ட என் கணவர்''டேய் குமார் உன் அக்காவுக்கு புண்டை அரிக்க ஆரம்பிடுச்சு நீ உன் பூலை அவ புண்டைய விட்டுன் கிழிடா''என்றார்.உடனே குமார் முட்டிபோட்டபடி நின்னுகொண்டு அப்படியே அவன் பூலை கையில் பிடித்து என் புண்டையில் வைத்து மேலும் கிழுமாக தேய்த்தான்.அவன் அப்படி தேய்க்கும்போது அவன் பூல் என் பருப்பில்பட என் உடல் அப்படியே கூச்சத்தில் நெளித்தது.சிறிது நேரம் அவன் அப்படி தேய்த்துவிட்டு பின் மெல்ல பூலை என் புண்டைக்குள் நுளைத்தான்.பின் அப்படியே என் இடுப்பை இரண்டு கையாலும் பிடித்துகொண்டு வேகமாக குத்த ஆரம்பித்தான்.அவன் குத்தும் வேகத்துக்கு எற்றதுபோல் என் முலைகள் இரண்டும் குலுக்க என் கணவர் அதை இரண்டு கையாலும் பிடித்து கசக்கிகொண்டு இருக்க பாலா அவன் பூலை பிடித்து என் வாயில் தினித்தான்.குமார் குத்த குத்த முன்னாலும் பின்னாலும் என் உடல் அசைய பாலாவுக்கு பூலை சப்பகொடுக்க வசதியாக இல்லை.சிறிது நேரம் கழித்து அவன் எழுந்து என் இடுப்பு பக்கம் கையை ஊன்றிபடியே என் முகத்துபக்கம் இரண்டு கால்களையும் முட்டுபொட்டுகொண்டு அப்படியே என் மீது வெயிட் போடாமால் அவன் பூலை என் வாயிக்குள் விட்டு சூத்தை இலுத்து இலுத்து என் வாயில் ஓக்க ஆரம்பித்தான்.என் கணவர் அப்படியே எங்கள் அருகில் கட்டிலில் உக்காத்துகொண்டு''அப்படிதான் இன்னும் நல்ல குத்துடா குத்தி இவ புண்டையும் வாயயும் கிழிங்கடானு அப்பதான் இவ புண்டை அரிப்பு அடங்கும்''என்றார்.இவர் காமத்தில் சொன்னார் இல்லை பழிவாங்க சொல்லுராரானு ஒரு நிமிடம் கொளம்பி போனேன்?????? இனி கதையை தொடர்வது பாலா... சித்தி கிழே படுத்துகிடக்க நான் சித்தியின் வாயிக்குள் என் பூலைவிட்டு குத்திகொண்டு இருந்தேன்.எங்கள் அருகில் சித்தப்பா உக்காத்துகொண்டு ''அப்படிதான் இன்னும் வேகமா குத்துக்கடா குத்தி இவ வாயும் புண்டையும் கிழிக்கடானு''சொல்லிகொண்டு இருக்க நானும் குமாரும் அதை கேட்டு இன்னும் வேகம் வேகமாக குத்த ஆரம்பித்தோம்.சிறிது நேரம் கழித்து குமார் மாமா ஒப்பதை நிறுத்திவிட்டு கிழே இறக்கிகொண்டு''டேய் மாப்ளே நீ வந்து ஓலுடா''என்றார்.நான் எழுந்துகொண்டு அப்படியே கிழே சென்று சித்தியின் இரண்டு கால்களையும் நல்ல விரிச்சுவைத்து விட்டு அப்படியே என் பூலை கையில் பிடித்து சித்தியின் புண்டைக்குள் வைத்து அழுத்தினேன்.பின் அப்படியே என் கைகளை சித்தியின் இடுப்புக்கு கிழே விட்டு சித்தியின் இடுப்பை நல்ல பிடித்துகொண்டு குத்த ஆரம்பித்தேன்.குமார் மாமா கட்டிலில் உக்காத்து இருக்க சித்தாப்பா எழுந்து சித்தியின் தலை பக்கம் நின்னுகொண்டு பூலை கையில் பிடித்து சித்தியின் வாய்க்குள் தினித்தார்.நான் அதை பார்த்துகொண்டே வேகம் வேகமாக குத்திகொண்டு இருந்தேன். சிறிது நேரத்தில்''அப்படிதான் இன்னும் நல்ல சப்புடீ என் பூலைனு''சித்தாப்பா சொல்லிகொண்டே இரண்டு கையால் சித்தியின் தலையை பிடித்துகொண்டு அப்படியே அவர் சூத்தை இழுத்து இழுத்து சித்தியின் வாயில் ஓத்துகொண்டு இருந்தார்.அதை பார்க்க பார்க்க எனக்கு இன்னும் வெறி ஏற நான் இன்னும் வேகம் வேகமாக குத்தினேன்.சிறிது நேரத்தில்''டேய் மகனே ஓத்தது போதும் கிழே ஏறக்குடானு'சொல்ல நான் அப்படியே என் பூலை வேளியே உருவிகொண்டு நின்றேன்.''நீ எழுந்து நில்லுடீனு சொல்லிவிட்டு டேய் இப்ப நீ படுடா''என்றார் என்னை பார்த்து.அவர் சொன்னதுபோல் நான் படுத்துகொள்ள''நீ இப்ப அவன் மேலே ஏறி மட்டை உறிடீ''என்றார்.அப்படியே சித்தி என் மீது உக்காத்துகொண்டு என் பூலை கையில் பிடித்து அவள் புண்டைக்குள் தினித்துகொண்டு அப்படியே என் மீது கவிழ்த்துகொண்டு இடுப்பை முன்னாலும் பின்னாலும் ஆட்டுகொண்டு இருந்தாள். சிறிது நேரம் கழித்து சித்தாப்பா சித்தியின் பின்னால் வந்து நின்னுகொண்டு சித்தியின் இடுப்பை இரண்டு கையாலும் பிடித்துகொண்டு டக்குனு பூலை சித்தியின் சூத்து ஓட்டைக்குள் தினிக்க'''ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸாஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆ வலிக்குதுக்க என்றாள்.சித்தி கத்தியதை அவர் காதில் வாங்கிகொள்ளாமல் சித்தியின் இடுப்பை பிடித்துகொண்டு இன்னும் வேகமாக குத்த ஆரம்பித்தார்.அவர் குத்த குத்த சித்தியின் உடல் முன்னாலுல் பின்னாலும் அசைய நான் அப்படியே என் சூத்தி தூக்கி தூக்கி அவளின் புண்டைக்குள் குத்தினேன்.நாங்கள் இருவரும் குத்த குத்த சித்தி வாயில் இருந்து ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம் முனுகல் சத்தம் வந்துகொண்டே இருந்தது.''டேய்ய்ய்ய்ய்ய்ய் குமார்ர்ர்ர்ர்ர்ர் அவளை கத்த்த்த்த விடம பூலை அவள் வாய்க்குள் தினிடாஆஆஆஆஆன்னு குத்திகொண்டே சித்தாப்பா சொல்ல குமார் மாமா எங்கள் தலைக்கு மேலே நின்னுகொண்டு சித்தியின் தலையை பிடித்துகொண்டு அப்படியே பூலை சித்தியின் வாய்க்குள் தினித்துகொண்டு பின் இரண்டு கையாலும் சித்தியின் தலை நல்ல பிடித்துகொண்டு அவளின் வாயில் ஓக்க ஆரம்பித்தார். சிறிது நேரத்தில் சித்தியின் வாயில் இருந்து எச்சில் ஒழுகி என் முகத்தில் வழிந்து ஓடியது நான் அதை ஒரு கையால் துடைத்துகொண்டு இன்னும் வேகமாக என் இடுப்பை தூக்கி தூக்கி குத்தினேன்.கிழே புண்டையில் நான் குத்த மேலே சூத்தில் சித்தாப்பா குத்த இருவரின் பூலும் ஒரே சமயத்தில் உள்ளேயும் வேளியேயும் வந்தும் போய்ம்கொண்டு இருந்தது.உள்ளுக்குள் எங்கள் இருவர் பூலும் உரசிகொள்ளுவதை என்னால் நன்றாக உணர முடித்தது.

சிறிது நேரத்தில்'''எனக்கு வந்துடுச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்சு சொல்லிகொண்டே சித்தியின் முகத்தில் விந்துவை பீச்சி அடித்தார். அவர் பீச்சி அடித்த விந்து சித்தியின் சித்தியின் முகத்தில் இருந்து ஒழுகி அப்படியே என் முகத்தில் ஒழுகி அப்படியே சரியாக என் வாய்க்குள் ஓடியது.சித்தி என் முகத்தை இரண்டு கையாலும் பிடித்துகொண்டு அப்படியே என் முகத்தை நக்கால் நக்கி சுத்தம் செய்தாள்.பின் அப்படியே வாய்க்குள் நாக்கை விட்டு தூலவி சுத்தமாக நக்கினாள்.சிறிது நேரத்தில் சித்தாப்பா சித்தியை அசைய விடாமால் அப்படியே பிடித்துகொண்டார்.சித்தாப்பாவின் பூல் துடிப்பது எனக்கு நல்ல தெரித்தது.சித்தாப்பாவுக்கு தண்ணீ வந்துடுச்சுனு புரித்துகொண்டேன். சிறிது நேரத்தில் சித்தாப்பா பூலை உருவிகொண்டு விலகிவிட சித்தி அப்படியே என் மீது உக்காத்துகொண்டு வேகம் வேகமாக மட்டை உறிக்க ஆரம்பித்தாள்.சிறிது நேரத்தில் எனக்கும் தண்ணீ வருவதுபோல் தெரிய அப்படியே சித்தியின் இடுப்பை நல்ல கெட்டியாக பிடித்துகொண்டு அப்படியே என் சூடன விந்தை சித்தியின் புண்டைக்குள் பீச்சி அடித்தேன்.பின் அப்படியே சித்தி கிழே எறக்கி படுத்துகொண்டாள்.நாங்கள் மூவரும் அப்படியே கட்டிலில் உக்காத்து இருந்தோம்................ இனி கதை குமார் பார்வையில்...  போர்சம் நல்லா இருக்கு... அடுத்து என்ன பண்ண போறாங்க???

No comments:

Post a Comment