Friday 18 July 2014

மல்லிகை என்றும் மணக்கும் 16


இனி மல்லிகாவே அவளுடைய அனுபவத்தை நேரடியாக சொல்கிறாள்... : என் கணவர் என்னை விட்டு கீழே இறங்கியவுடன் ட்ரைன் நகரத்தொடங்கியது. என்னுடன் யாரும் இல்லாததால் கொண்டு வந்திருந்த 'சிநேகிதி' பத்திரிகையை எடுத்து விரித்து வைத்து படிக்க ஆரம்பித்தேன்.. ட்ரைன் கிளம்பி கொஞ்ச நேரம்தான் ஆகி இருந்ததால் நான் கதவை திறந்தே வைத்திருந்தேன். கொஞ்ச நேரம் கழித்து டிக்கட் பரிசோதகர் என் கேபினுக்கு வந்தார். என் ஏ-டிக்கட்டையும் இத் கார்டையும் வாங்கி சரிபார்த்தார். அப்படி சரி பார்க்கும் போதே அவர் பார்வை என்மேல் விழுவதை நான் கவனிக்கத் தவறவில்லை. எனக்குத் தெரியும்... கண்டிப்பாக அவர் அப்படிதான் பார்ப்பார் என்று... காரணம் நான் போட்டிருந்த ட்ரெஸ்... என் புருசனுக்கே என்னை இந்த டிரெஸ்ஸில் பார்த்தால் சும்மா இருக்க முடியாது... இதில் வேறு அந்த த்ட்ர்-க்கு ஒரு முப்பது வயதுதான் இருக்கும்... அதற்கும் மேல் என் கேபினில் வேறு யாரும் இல்லாமல் நான் மட்டும் தனியாக வேறு இருந்ததால் என்னை நன்றாக பார்வையால் மேய்ந்தார். உட்கார்ந்து இருந்த எனது மார்பு நின்று கொண்டிருந்த அவருக்கு நன்றாகவே தெரியும்... சற்று அதிக நேரம் எடுத்து என் உடலை மேய்ந்தவாறு டிக்கட்டை சரிபார்த்து ஏ-டிக்கட்டையும் இத் கார்டையும் என்னிடம் திருப்பித் தந்தார்.

போக மனமில்லாமல்தான் திரும்பி போனார். நான் அவரது செய்கையை உள்ளுக்குள் ரசித்துக் கொண்டு பத்திரிகை படிப்பதில் ஆழ்ந்தேன்... கொஞ்ச நேரம் கழித்து மணி பார்க்க நேரம் ஒன்பதரையாகி இருந்தது. என் கணவர் வாங்கி தந்திருந்த டிஃபன் பார்சலை எடுத்து பிரித்து அதில் இருந்த சப்பாத்தியை சாப்பிடத் தொடங்கினேன். சாப்பிட்டு முடிக்கும் முன்பே அடுத்த ஸ்டேஷன் வந்து விட்டது. ஒரு நிமிடம் நின்று விட்டு வண்டி கிளம்ப யாரும் என் கேபினுக்கு வர வில்லை.... வண்டி கிளம்பி ஓடத் துவங்கிய கொஞ்ச நேரத்தில் அந்த த்ட்ர் என் கேபினுக்கு திரும்ப வந்தார்... உள்ளே வந்து என்னிடம்.... 'இந்த சீட்டுக்கு யாரும் வரலியா....?' 'இல்லையே....' 'ஒரு லேடி இந்த ஸ்டேசனில் ஏறி இருக்கணும்... சரி... நீங்க இங்க தனியா இருந்திப்பீங்களா...? ஒன்னும் பயம் இல்லையே...?' 'இல்லை... நான் தனியா இருந்துக்கிறேன்... ' என்று நான் சொல்லும் போதே என்னுடைய சீட்டில் உட்கார்ந்து 'நான் இங்க கொஞ்ச நேரம் இருக்கலாமா....?' என்று என்னிடம் கேட்க நான் 'ம்ம்...பரவாயில்லை...உட்கார்ந்துக்கோங்க... நான் இன்னும் கொஞ்ச நேரம் கழித்துதான் உறங்குவேன்...' என்று சொல்லி நான் அவரை பார்த்து நகர்ந்து உட்கார்ந்தேன்... ----------------- அவர் பர்ஸ்ட் ஏசி மற்றும் செகண்ட் ஏசி பெட்டிகளுக்கு மட்டுமான TTR என்றும் எல்லா சீட்டையும் செக்கிங் முடித்து விட்டதாகவும் சொல்ல, நானும் தலையாட்டி கேட்டுக் கொண்டேன். 'நீங்க தனியாவா வரீங்க...?' 'ஆமா... எதுக்கு கேக்குறீங்க...?' இந்த மாதிரி என்னை நோட்டம் விடும் ஆட்களைப் பார்த்தால் எதுவும் ஆபத்து இல்லை என்று தெரிந்தால் எனக்கு அவர்களிடம் கொஞ்சம் விளையாடி பார்க்கத் தோன்றும். நானும் என் கணவரும் எங்கேயாவது போகும்போது இந்த மாதிரி அடிக்கடி நடந்து இருக்கிறது. சில சமயம் என் இடுப்பில், மார்பில், பின் புறத்தில் தடவி விட்டது வரை நடந்து இருக்கிறது. இப்போது இவரிடம் கொஞ்சம் விளையாடிப் பார்க்க ஆசை வந்தது. என்னை விட வயதில் குறைவாகத்தான் இருக்கும்,... அவர் என்னிடம் பேசிக்கொண்டிருக்கும் போது உறக்கம் வருவதை போன்ற சாயலில் சின்னதாக கொட்டாவி விட்டவாறு நான் இரு கைகளையும் தூக்கி நெட்டி முறிததேன்... அப்படி நான் கைகளை தூக்கியபோது என் இரு பக்க அக்குளும் அவர் பார்வையில் பட அங்கே அவர் பார்க்க, நான் அதை கவனிக்காத மாதிரி கால்களை தூக்கி அவரை நோக்கி சம்மணம் போட்டு உட்கார்ந்து கொண்டேன்.. அவரது வேலையை பற்றி கொஞ்ச நேரம் பேசி விட்டு.... அவராக எழுந்து கதவை இழுத்து அடைத்தார்... நான் ஒன்றும் சொல்லாது அவரை பார்க்க.... 'இனிமேல் யாரும் வர மாட்டாங்க.... அதுதான்.... அதுவும் இல்லாம சும்மா யாராவது அங்கியும் இங்கியும் போய்கிட்டு இருப்பாங்க... நீங்க லேடி தனியா வேற இருக்கீங்க...அதான்.... ' அவன் ஜொள்ளு விடுவதை ரசித்துக் கொண்டு, நானும் அவர் போக்கிலேயே போகலாம் என்று தீர்மானித்துக் கொண்டு பேசினேன். 'அதான் நீங்க இருக்கீங்களே.... அப்புறம் என்ன....?' '..ம்ம்... உங்களுக்கு வேற எதாவது வேணும்னா சொல்லுங்க...' 'அதெல்லாம் ஒன்னும் வேண்டாம்.... ' 'சரி... நீங்க உறங்குங்க...' என்று ஏழ எத்தனிக்க, நான் விடாமல் 'நீங்க நைட் முழுக்க உறங்க மாட்டீங்களா...?' 'அது எப்படி உறங்க முடியும்....?' 'அப்படின்னா... நானும் கொஞ்ச நேரம் கழிச்சு தூங்கப் போறேன்... கொஞ்சம் பேசிகிட்டு இருக்கலாமே...' அவர் அனுபவத்தில் நிறைய இந்த மாதிரி தனியா பயணம் செய்கிற பெண்களை பார்த்து இருப்பார் போலும். 'அப்படின்னா... சரி... உங்களுக்கு இடஞ்சலா இருக்கும்னுதான் நான் கிளம்ப போனேன்...' 'எனக்கு ஒன்னும் இடைஞ்சல் இல்லை....' 'ஓகே.... ' 'கொஞ்சம் இருங்க...பாத் ரூம் போய்ட்டு வந்திடுறேன்....' என்று சொல்லிவிட்டு கேபின் கதவைத் திறந்து வெளியே வந்தேன். பாத் ரூமில் வைத்து சுடிதாரை கழுத்துக்கு கீழே இன்னும் கொஞ்சம் இழுத்து வீட்டுக் கொண்டு அங்கே இருந்த கண்ணாடியில் பார்த்த போது முன்னை விட இப்போது என் மார்புகள் நன்றாக விம்மி தெரிந்தது. அந்த கோலத்திலேயே திரும்பி போய் கதவைத் திறந்து உள்ளே போய் கதவை இழுத்து சாத்தி விட்டு சீட்டில் அமர்ந்தேன்.. வேண்டும் என்றே முன்பு இருந்தததை விட கொஞ்சம் அவர் அருகில் அமர்ந்தேன். அப்படி அமர்ந்து அவரை பார்த்து திரும்பி சம்மணம் போட்டு சற்று குனிந்த படி கன்னத்தில் கை ஏந்தி பிடித்தவாறு உட்கார, இப்போது அவர் பார்வை நன்றாகவே என் மார்பின் மேல் விழுந்தது. சூழ்நிலைக்கு ஏற்றவாறு நாங்கள் இருந்த கேபின் கதவு வண்டியின் ஓட்ட அசைவில் லேசாக திறப்பது மாதிரி நகர, நான் கதவைப் பார்த்துக் கொண்டே அவரிடம் 'இந்த கதவு சரி இல்லை போல....சாத்தினாலும் அதுவா திறக்குதே...' அவரும் திரும்பி கதவை பார்த்து, 'ஆமாம்....கதவு சரி இல்லை....வேணும்னா கதவை லாக் பண்ணிறவா..." நான் தலையை அசைக்க அவர் எழுந்து கதவை லாக் செய்து விட்டு என் அருகில் உட்கார்ந்தார். இப்போது அவருமே முன்பு இருந்த இடத்திலிருந்து என்னை நோக்கி சற்று நகர்ந்துதான் உட்கார்ந்தார். இப்போது எங்களுக்கு இடையில் ஒரு அடிக்கும் குறைவான இடைவெளிதான் இருந்தது. அப்படி உட்கார்ந்து என் மார்பை பார்த்தவாறுதான் என்னிடம் பேசினார். அவர் அப்படி பார்ப்பதை நான் கண்டும் காணாதது போல் இருக்க, 'நீங்க எதுவும் வேலை பாக்கறீங்களா...?' என்று கேட்டார். இப்போதும் அவர் பார்வை என் மார்பில்தான் இருந்தது., அதுவும் பூட்டிய கேபினுக்குள் ஒரு பெண் இந்த மாதிரி மார்புகள் தெர்ரிய உடை உடுத்திக் கொண்டு இருந்தால் ஒரு ஆண் மகனுக்கு சபலம் தட்டாமல் இருக்குமா என்ன...? அவருக்கு இப்போது கொஞ்சம் தைரியம் வந்தது போல எனக்கு தெரிந்தே என் மார்புகளை பார்த்த படியே கேட்டார். 'இல்லை....நான் வேலைக்கெல்லாம் போகலை... எதுக்கு அப்படி கேக்குறீங்க...?' 'இல்லை...உங்களை பார்த்த அப்படிதான் தெரியுது ...' இப்போதும் நான் அவரை பார்க்கும் போது என்னை பொருட்படுத்தாமல் என் மார்புகளையே பார்த்தார். 'கொஞ்சம் இருங்க...நான் என் ஹஸ்பண்டுக்கு போன் பண்னிட்டு வந்திடறேன்...' நான் அவருக்கு நன்றாக தரிசனம் கொடுக்கும் வகையில் இன்னும் நன்றாக குனிந்து செல்போனை எடுத்து என் கணவருக்கு போன் செய்தேன்... ட்ரைன் கிளம்பி கொஞ்ச நேரத்திலேயே சாப்பிட்டு விட்டேன் என்றும் அடுத்த ஸ்டேஷனில் ஏறுவதாக இருந்த பெண் வரவே இல்லை....நான் மட்டும் தனியாகத்தான் இருப்பதாகவும் சொல்லி விட்டு போனை அனைத்து மூடி வைத்து விட்டு அவரை பார்த்து நிமிர, அவர் என்னை பார்த்து ஒரு அசட்டு சிரிப்பு சிரித்தார்... அவர் அந்த மாதிரி அசட்டு சிரிப்பு சிரித்ததும் நானும் அவரைப் பார்த்து அது போல சிரிக்க, இப்போது என்னை நேருக்கு நேராகப் பார்த்து நான் அவரை பார்க்கும் வகையில் அவர் பார்வையை கீல் இறக்கி என் மார்புகளை பார்த்தபடி, 'நீங்க ட்ரெஸ் பண்ணி இருக்கிறதைப் பார்த்தா வர்கிங்க் லேடி மாதிரி தெரியுது....அதான் கேட்டேன்...' 'நான் அப்படியா ட்ரெஸ் பண்ணி இருக்கேன்...?' 'பின்ன இல்லையா..? என்ன அழகா ட்ரெஸ் பண்ணி இருக்கீங்க...பாத்துகிட்டே இருக்கலாம் போல இருக்கு...' என்று சொல்லியபடி என் மார்புகளை நேருக்கு நேராகப் பார்த்து.... 'எனக்கு மட்டும் இன்னும் வேலை இல்லாம இருந்தா இங்கே இருந்து உங்க ட்ரெஸ்ஸை பார்த்துகிட்டே இருப்பேன்... என்ன செய்ய .. டூட்டி இருக்கே....?' என்று ஒளிவு மறைவாக தனது விருப்பத்தை அவர் வெளிப்படுத்த நான் பதிலுக்கு.... 'இதுல என்ன இருக்கு.... அப்பப்ப டூட்டி பாத்திட்டு டைம் கிடைக்கும் போது வந்து பேசிட்டு இருங்களேன்...எனக்கும் உறக்கம் வர்ற மாதிரி தெரியலை....' 'அப்படியா சொல்றீங்க... அதுவும் சரிதான்....' 'அடுத்த ஸ்டேஷன் வர இன்னும் நேரம் இருக்கா.....அடுத்த ஸ்டேஷன் வந்தாதானே உங்களுக்கு டூட்டி வரும்...என்ன...?' 'கரக்டா சொன்னீங்க... அடுத்த ஸ்டேஷன் வர இன்னும் கால் மணி நேரம் இருக்கு....நான் போய்ட்டு வந்திடுறேன்...' என்று சொல்லி பார்வையை எடுக்க மனசில்லாமல் எழுந்து கதவை இழுத்து திறந்து வெளியே போனார்.... அவர் போனதும் நான் எழுந்து கதவை பூட்டி விட்டு சுடிதாரை அவிழ்த்து விட்டு அங்கே போய் போடுவதற்காக வைத்திருந்த ஒரு மெல்லிய நைட்டியை எடுத்து போட்டுக் கொண்டேன்.... உள்ளே போட்டிருக்கும் உள்ளாடை தெரியும் அளவுக்கு மெல்லியதாக இருந்த நைட்டி கழுத்துக்கு கீல் ஏகத்துக்கு இறங்கி மார்பின் காம்பு அருகே வரை தெரியும் அளவுக்கு இருந்தது. லைட்டை அனைத்து விட்டு நைட் லாம்பை போட்டுக் கொண்டு போர்வையால் மூடி படுத்து இருந்தேன்... நான் ஒரு பெண் என்பதை மறந்து ஒரு ஆணின் வருகைக்காக காத்து இருப்பதை நினைத்து எனக்குள் சிரிப்பு வந்தது. அடுத்த ஸ்டேஷன் கழிந்து ட்ரைன் போய் கொண்டிருந்தது. அரை மணி நேரத்திற்கு பின்னர் கேபின் கதவை தட்டும் சப்தம் கேட்க (நான் இதற்க்காகத்தானே இத்தனை நேரம் உறங்காமல் காத்திருக்கிறேன்...) எழுந்து நைட் லாம்ப் வெளிச்சத்திலேயே எழுந்து போய் லாக்கை எடுத்து கதவை தள்ளி திறக்க, TTR நின்று கொண்டிருந்தார்... நான் உறக்கத்தில் இருந்து எழுந்ததா போல லேசாக சோம்பலான முகத்துடன் அவரை பார்க்க, அவர் 'என்ன... உறங்கிட்டீங்களா... அப்படின்னா நான் போறேன்... சாரி...' என்றார். நான். 'பரவாயில்லை... சும்மா படுத்திருந்தேன்... அவ்வளவுதான்....நீங்க வாங்க...' என்று நான் அழைத்ததும் அவர் உள்ளே வந்து அவராகவே கதவை தள்ளி மூடி லாக் செய்தார். நைட் லாம்ப் வெளிச்சத்தில் என்னை பார்க்க நான் அணிந்திருந்த மெல்லிய நைட்டி என் உடம்பு வளைவுகளை அப்படியே காட்டிக் கொண்டிருந்தது. கதவு பக்கத்தில்தான் மெயின் லைட்டின் சுவிட்ச் இருந்ததால் நான் அவரை பார்த்து 'அந்த லைட்டைப் போட்டுக்கோங்க... நான் தனியா இருந்ததால் இந்த லைட் போதும்னு அதை அணைச்சேன்...' நான் சொன்னதும் மெயின் லைட் சுவிட்சை போட்டு விட்டு திரும்ப நான் அவரை நோக்கி சிரித்தபடி நிற்க இப்போது மேலிருந்து கீழ் வரை நிதானமாகப் பார்த்தார். 'என்ன இப்படி பாக்குறீங்க...?' 'ஒன்னும் இல்லை... சும்மாதான் பார்த்தேன்...' என்று சொல்லி விட்டு சீட்டில் உட்கார அவர் சட்டையை இன் பண்ணி இருந்ததால் அவர் பேண்டில் ஏற்பட்ட புடைப்பை நான் பார்க்க நேர்ந்தது. அவர் என்னை அப்படியே மேலும் கீழும் வெறித்து பார்த்துக் கொண்டிருக்க நான் சீட்டில் அவர் அருகில் உட்கார்ந்தேன். எனக்ள் இருவருக்குமிடையில் இருந்த இடைவெளி மிகவும் குறைவாக இருந்ததால் எனக்கும் சரி அவருக்கும் சரி ... ஒரு விதமான கிளர்ச்சியை ஏற்படுத்தியது. அவர் என்னைப் பார்த்துக் கொண்டே எழுந்து மெயின் லைட்டை அனைத்து விட்டு மீண்டும் அந்த நீலக்கலர் நைட் லாம்பை எரிய விட்டார். மீண்டும் அவர் சீட்டில் அமர்ந்தபோது என்னை ஒட்டி இருப்பது போல பக்கத்தில் அமர்ந்தார்.

என்னிடம் மெதுவாக, 'இந்த நைட்டி உங்களுக்கு ரொம்ப நல்லா இருக்கு....' 'ம்ம்,,,, அதுதான் அப்படி பாத்தீங்களா...?' 'ஆமா.....அதுவும் நீங்க இந்த டிரெஸ்ஸில் ரொம்ப செக்ஸியா தெரியறீங்க...' 'ஐயோ... அப்படின்னா போட்டுருக்கவே மாட்டேனே...' 'அதனாலென்ன....இப்போ மாத்திக்கோங்களேன்....' 'அப்படியா சொல்றீங்க... ஆனா எப்படி....?' 'நான் இருக்கேனேன்னு பாக்கறீங்களா?'' 'ம்ம்......அதுதான் யோசிசேன்....' 'நீங்க யோசிக்கவே வேண்டாம்.... vera யாரும் உள்ளே வர முடியாது....கதாவி லாக் பண்ணிட்டேன்...நான் வேணும்னா திரும்பி இருந்துக்கிறேன்... இல்லைன்னா கொஞ்ச நேரம் வெளியே போய்ட்டு வரட்டுமா..?' 'அதெல்லாம் வேண்டாம்... நீங்க இங்கியே இருங்க...நான் மாத்திக்கிறேன்....' என்று சொல்லி எழுந்து அவர் என்னை பார்க்கும் போதே தலை வழியாக நைட்டியை உருவ, நான் இப்போது ஜட்டி மற்றும் பிராவோடு நின்றேன். அந்த கோலத்திலேயே நைட்டியை சுருட்டி மதித்து குனிந்து என் பேக்கை எடுத்து திறந்து உள்ளே வைத்து சுடிதாரை எடுத்து பிரித்தேன். இதற்கு மேலும் ஒரு ஆண் மகனுக்கு சிக்னல் தேவையா...? அவர் என்னைப் பார்த்து..... 'எதுக்கு அதை போடா போறீங்க... ராத்திரி நேரம்தானே.... அப்படியே படுக்க வேண்டியதுதானே.... காலைல இறங்குவதுக்கு முன்னால அதை போட்டுக்க வேண்டியதுதானே....' 'அப்படியா சொல்றீங்க....?' 'ஆமா.... அது மட்டும் இல்லாம எனக்கும் பார்க்க நல்லா இருக்கும்...' இப்போது அவர் பேச்சில் அசடு வழிந்தது. 'என்ன சொல்றீங்க... இப்படி இந்த கோலத்தில் என்னை பார்த்துகிட்டு சும்மா இருப்பீங்களா..? 'அது எப்படி சும்மா இருக்க முடியும்....?' என்று சொல்லி விட்டு தைரியமாக என் கையை பிடித்து இழுத்து அவர் பக்கத்தில் இருக்கும் படி செய்ய, நானும் மறுப்பு சொல்லாமல் அவரை ஒட்டி அமர்ந்தேன்.... அவர் அருகில் இருந்தவுடன் அவரை நோக்கி நான் கேட்டேன்.... 'நீங்க மட்டும் எதுக்கு இப்படி ட்ரெஸ் போட்டுட்டு இருக்கீங்க....?' 'அதுவும் சரிதான்....இன்னும் அடுத்த ஸ்டேஷன் வர நிறைய டைம் இருக்கு....' என்று சொல்லி எழுந்து அவர் போட்டிருந்த கோட், சட்டையை மற்றும் பனியனை அவிழ்த்து எதிரில் இருந்த கப்போர்டைத் திறந்து தொங்க விட்டு பேண்டை கழட்ட போனார். பூணூல் அவர் மார்பின் குறுக்கே தெரியே, அவர் பிராமினாக இருக்க வேண்டும் என்று நினைத்துக் கொண்டேன்... இப்போது பேண்டையும் கழற்றி விட்டு வெறும் ஜட்டியோடு என்னருகில் வந்து உட்கார்ந்து என்னை பார்த்து 'இப்போ சரியா....?' என்றார். நான், 'என்ன சரியா....?' என்று கேட்க அவர் பதில் சொல்லாது என்னை வேகமாக இழுத்து கட்டிப்பிடித்து முகத்தோடு முகம் வைத்து முகம் முழுக்க முத்தம் கொடுத்தார். முத்தம் கொடுத்துக் கொண்டே ஒரு கையால் என் முதுகில் கையை கொண்டு போய் பிராவின் ஹூக்கை கழற்ற முயன்றார். கொஞ்ச நேரம் முயற்சித்தும் அவரால் முடியாமல் போக நானே எனது கையை பின்னால் கொண்டு போய் ஹூக்கை கழட்ட உதவி செய்தேன். பிரா அவிழ்ந்து விட்டது என்று தெரிந்தவுடன் முத்தமிடுவதை நிறுத்தி என் இரு கைகளையும் விலக்கி பிராவை முழுவதுமாக உருவி சீட்டில் போட்டு விட்டு என் இரு முலைகளையும் அவரது இரு கைகளால் பிடித்து கொஞ்சம் மூர்ககமாகவே அமுக்கி பிசைந்தார். எனக்கு சற்று வலித்தாலும் கூட நான் ஒன்றும் சொல்லாமல் அவர் போக்கிலேயே போக நினைத்து கண்ணை மூடி அவரது கை வேலையை ரசித்தேன். அவரது செய்கையில் சற்று அவசரம் தெரிந்தது. 'என்ன....இப்படி அவசரப் படுறீங்க...?' 'அவசரமாவா தெரியுது,....சரி...இனிமேல் மெதுவா செய்றேன்...' 'மெதுவா என்ன செய்யப் போறீங்க...?' 'பால் குடிக்கப் போறேன்...' 'பால் குடிச்சதே இல்லையா...?' 'குடிச்சிருக்கேன்... ஆனால் இந்த மாதிரி இப்போதான் குடிக்கப் போறேன்...' இப்போது என் முலைகளில் இருந்து கைகளை எடுத்து விட்டு என்னை நன்றாக சாய்ந்து இருக்கச் செய்து என் மடியில் படுத்து ஒரு முலையில் கை வைத்து வருடிக் கொண்டு மறு முலையை வாயால் கவ்வி பால் குடிப்பது போல் சப்பத் தொடங்கினார். நானும் நன்றாக சாய்ந்து இருந்தவாறு அவர் தலை முடியை கையாய் அளைந்த படி அவர் என் முலையை சப்பும் அழகை ரசித்துக் கொண்டிருந்தேன். கொஞ்ச நேரம் அப்படி சப்பி விட்டு ஸீட்டிலிருந்து எழுந்து என்னை சற்று முன்னால் இழுத்து சீட்டின் முனையில் உட்கார வைத்து என் முன்னே மண்டியிட்டு உட்கார்ந்து அடுத்த முலையில் வாய் வைத்து சப்பத் தொடங்கினார். அவர் நிதானமாகிறேன் என்று சொன்னாலும் அவருடைய வேகம் குறைந்த பாடில்லை.. அவர் வேகமாக சப்புவதைப் பார்க்கும் போது, சற்று நேரத்துக்கு முன்னால் பிறந்த கன்று தாய்ப் பசுவின் மடியை வேகமாக முட்டி முட்டி பால் குடிப்பதைப் போலிருந்தது. நாளை சிவகுமார் முன்பு போய் நிற்கும் போது என் முலை என்னிடம் இருக்குமா என்று சந்தேகப் படும் அளவுக்கு அவருடைய சப்பும் வேகம் நேரம் ஆக ஆக கூடியதே தவிர குறைய வில்லை... ஒரு கட்டத்தில் அவருடைய பல் பட்டு எனக்கு நிஜமாகவே வலியெடுக்க நான் அவர் தலையை பிடித்து நிறுத்தும் வகையில் பிடிக்க, அவன் என்னை ஏறிட்டுப் பார்த்தார். நான் அவரைப் பார்த்து 'இது போதுமே...எனக்கு வலிக்கு....' என்று சொல்ல, அவர் என்னிடம் மன்னிப்பு கேட்பது போல முகத்தை வைத்துக் கொண்டு 'சாரிங்க...' என்றார். எனக்குமே இப்போது அவரிடத்தில் எந்த கூச்சமும் இல்லாதிருந்தது. நான் அவரை எழச் சொல்லி, அவர் ஜட்டியை நானாகவே கீழே இறக்கினேன். நான் கொஞ்சம் கீழே இறக்கியதும் அவர் குனிந்து கால்களை தூக்கி ஜட்டியை அவிழ்த்துப் போட்டார். ஜட்டியை கழற்றிப் போட்டு விட்டு அவர் நிமிர்ந்ததும் அவருடைய துப்பாக்கி அரை அடிக்கும் குறைவான நெருக்கத்தில் என் முகத்தைப் குறி பார்ப்பது போல் நேராக நீட்டிக் கொண்டிருக்க நான் அதை பார்க்க அவர் அதை பிடித்து மேலும் கீழும் ஆட்டி என்னிடம் 'என்ன அப்படி பாத்துகிட்டே இருக்கீங்க...? சும்மா பிடிச்சுப் பாருங்க...' என்றார். அவர் முகத்தை ஏறிட்டுப் பார்த்து லேசாகச் சிரித்து மீண்டும் அவரது துப்பாக்கியை பார்த்து என் கையால் பிடித்து லேசாக தடவி விட்டு மேலும் கீழும் ஆட்டி பின்னர் உருவி விட்டேன். 'அப்படிதான்.... உங்க கை நல்ல சூடா இருக்கே....உங்க கையே இப்படி சூடா இருந்தால் உங்க வாய் எந்த அளவுக்கு சூடா இருக்கும்....' என்றார். அவர் மறைமுகமாக என்ன சொல்கிறார் என்று புரியாமல் இல்லை. அவர் அப்படி சொன்னதும் அவரை மீண்டும் ஏறிட்டுப் பார்த்து 'நீங்க என்ன சொல்ல வாறீங்க...' என்று கேட்டு சிரிக்க.... 'நான் பால் குடிச்ச மாதிரி நீங்களும் பால் குடிக்க வேண்டாமா.?' 'இதுல பால் வருமா...?' என்று கேட்டுக் கொண்டே அதை ஆடி விட்டேன். 'வருமா வராதான்னு நீங்கதான் ட்ரை பண்ணிப் பாருங்களேன்...' அவர் அப்படி சொன்னதும் அவரை மேலும் சூடேற்றும் வகையில் பேச்சை வளர்க்க விரும்பி, 'எப்படி ட்ரை பண்ணி பாக்கறதுன்னு தெரியலையே...?' 'உங்க வாயை வச்சு ....' 'வாயை வச்சு...?' அவருக்கு அதற்கு மேல் பொறுமை இல்லாமல் 'உங்க வாயை வச்சு ஊம்பி விடுங்களேன்...' 'அப்படின்னா...?' 'இப்படிதான்...' என்று பொறுமை இழந்து அவராகவே என் வாய்க்கருகில் அவருடைய துப்பாக்கியை கொண்டு வந்து என் வாயை திறக்க செய்து உள்ளே நுழைத்தார்... நான் அதற்கு மேல் அவரை சோதிக்க விரும்பாமல் வாயினுள் நுழைந்த அவரது சுன்னியை நாவால் தொட்டு அதன் முனையிலிருந்த துவாரத்தில் முத்தமிட்டு பிறகு அதை உள்ளே இழுத்து சப்பி ஊம்பத் தொடங்க அவருக்கு இன்னும் டெம்பர் ஏறியது. எனக்கு வசதியாக தனது சுன்னியை வாயில் கொடுக்கும் பொறுத்து மேல் பெர்த்தின் விளிம்பில் அவரது இரு கைகளையும் பிடித்தவாறு நின்றார். எனக்குமே அது ரொம்ப வாகாக இருந்தது.

நான் மெதுவாக வேகத்தை அதிகரித்து ஊம்பி விட அவரது காம உணர்ச்சி அதிகரித்து மேல் பெர்த்தை பிடித்தபடி எனது ஊம்பலையும் மீறி என் வாயினுள் அவரது சுன்னியால் இடுப்பை அசைத்து உள்ளே விட்டு இடிக்க ஆரம்பித்தார். நானும் விடுவதாக இல்லை.. அவரும் நிறுத்துவதாக தெரிய வில்லை.... இருவருக்கும் இடையில் போட்டி ஏற்பட்டது போல கொஞ்சம் அதிகமான நேரம் ஓட, அவர் மேலே இருந்து கைகளை எடுத்து என் தலையை பிடித்து நிறுத்தும் வகையில் இடுப்பசைவை நிறுத்தினார். அவருக்கு உச்சகட்டம் நெருங்கி விட்டதென்பது எனக்கு புரிய.... நானும் எனது ஊம்பும் வேலையை நிறுத்தி அவரை ஏறிட்டுப் பார்த்தேன்... அவர் என்னை குனிந்து பார்த்து... 'எனக்கு வரப் போகுது....' என்றார். 'வரட்டும்....அதனால் என்னா...?' என்று அதிலிருந்து நான் வாயை எடுத்து கேட்க, 'உள்ளே போனால் பரவாயில்லியா....?' 'ம்ம்...பரவாயில்லை.... ஆனா உங்களுக்கு இது போதுமா....இல்லை வேற.....' என்று நான் முடிக்காமல் நிறுத்த.... 'ஆமா....எனக்கு அங்கே விட்டு செய்யனும்....' என்று சொல்லி மீண்டும் என் முன்பு மண்டியிட்டி உட்கார்ந்து என் பேண்டீஸைப் பிடித்து என் பின்புறத்தில் கை வைத்து தூக்கி அப்படியே உருவி கால் வழியாக அவிழ்த்து பின்னர் என் கால்களை விரிக்கச் செய்து என்னை நன்றாக சாய்த்து வைத்து அவர் முகத்தை என் கால்களுக்கிடையில் கொண்டு சென்றார். இது வரை நடந்த விசயங்களில் எனக்கும் உணர்ச்சி மிகுதியாகி என்னுறுப்பில் நீர் கசிந்து ஈரமாகி இருந்தது. அங்கே முகத்தை வைத்து ஒன்றும் செய்யாமல் கொஞ்ச நேரம் முகர்ந்து பார்ப்பது போல இருந்து பின்னர் அதில் அந்த ஈரமான நிலையில் அழுத்தமாக முத்தமிட்டார்.

No comments:

Post a Comment