Wednesday 25 June 2014

மல்லிகை என்றும் மணக்கும் 6


காரை ஸ்டார்ட் செய்து கிளம்பும் போது அவள் ஜன்னலுக்கு வெளியே தலையை நீதி அவரிடம் 'நம்ம பிள்ளைங்களை பத்திரமா பாத்துக்கோங்க ....' என்று சொல்ல அவர் ஒரு நிமிடம் திகைத்து பின் புரிந்து கொண்டு 'ஓகே ஓகே....நான் பத்திரமா பாத்துக்கிறேன்...'என்று சிரிப்புடன் சொல்லி விடை பெற்றார். நான் என் மனைவியின் பேசு சாமர்த்தியத்தை கேடு மனசுக்குள் சிரித்துக்கொண்டேன். 'என்ன மல்லிகா...அப்ப முகுந்தனும் மிதுணாவும் என் பிள்ளைங்க illaiyaa..?' 'ஆமாம் உங்க பிள்ளைங்க இல்லை...அவர் பிள்ளைங்கதான்....' 'ஓ..கதை அப்படி போகுதா?' 'ஆமாம்....அப்படிதான்... அது சரி...உங்களுக்கு ஒன்னும் வருத்தம் இல்லையே?' 'எனக்கு ஒரு வருத்தமும் இல்லை மல்லி... ஆனால் நீ இன்னைக்கு எதுக்கு இந்தளவுக்கு தாராளமாக நடந்துகிட்டே? நீ இந்த மாதிரி நடந்து நான் பார்க்கவே இல்லயே?' 'எனக்கும் புரியலைங்க... இன்னைக்கு என்னவோ அவரை பார்த்தவுடன் என் புத்தி பேதலித்து விட்டது... ஆனாலும் உண்மையை சொல்லனும்னா நான் அவர் கூட ரொம்ப சந்தோஷமாக அனுபவித்தேன்... அவரை எனக்கு ரொம்ப பிடித்து விட்டது....' 'அப்படியா? அந்த அளவுக்கு பிடிக்க என்ன காரணம்?' 'தெரியலைங்க... ஆனால் ரொம்ப பிடிச்சு போய்ட்டு....' 'மணியை விடவா மல்லிகா?' 'ஆமாங்க... மணி வேற மாதிரி ....இவர் வேற மாதிரி....' 'என்ன...அவர் சாமான் உனக்கு ரொம்ப பிடிச்சு போய்ட்டா?' 'அப்படி கூட இருக்கலாம்....ஆனால் சரியா சொல்ல தெரியலை....' 'ஆனாலும் அந்த மாதிரி பப்ளிக்கா வச்சு செய்ய உனக்கு கூச்சமே தெரியலையா?' 'சுத்தமா கூச்சமே இல்லை....அதுவும் நீங்க பக்கத்தில் இருக்கும் போது நான் எதுக்கு கூச்சப்படனும்? பயப்படனும்?' 'அதுவும் சரிதான்.... என் மீது உனக்கு அவ்வளவு நம்பிக்கையா?' 'இல்லையா பின்னே? நான் இப்படி எல்லாம் நடந்துகிறதுல உங்களுக்கு சந்தோசமா இல்லயா?' 'கண்டிப்பா சந்தோஷம்தான் மல்லி... உன்னை எந்த எல்லைக்கு போயும் சந்தோசப்படுத்த நான் தயார் மல்லி...' 'நான் என்ன செஞ்சாலும் உங்களுக்கு சந்தோசமா?' 'கண்டிப்பா மல்லி.... நம்ம குடும்பத்துல உள்ளவங்க முன்னாடிதான் நீ ஒரு சராசரி குடும்ப பொண்ணு. அதை விட்டு வெளியே வந்தால் னி எப்படி வேணும்னாலும் நடந்துக்கோ...' 'எப்படின்னாலும்னா...எப்படி' அவள் சிரித்து கொண்டு கேட்க, 'அப்படிதான்....என் SELLAME' என்று அவளை இழுத்து கன்னத்தில் ஒரு கட்டி கடித்தேன்...அவள் சிணுங்கி கொண்டே....'ரோட்டை பார்த்து காரை ஓட்டுங்க... நாம இன்னும் நிறைய அவுபபவிக்க வேண்டி இருக்கு என் செல்ல புருஷா...' என்றாள். 'இன்னைக்கு எனக்கு என்ன ட்ரீட்?' 'எதுக்கு ட்ரீட்....?' உனக்கு தங்க மழை பெய்ய ஆரம்பிச்சிருக்கே....? அதனால்தான்...' 'என்ன எனக்குன்னு பிரிச்சு பேசுறீங்க... இதெல்லாம் உங்களால்தானே?' 'சரி அதை விடு...இன்னைக்கு எனக்கு ரொம்ப மூடா இருக்கு மல்லி... ' 'அதுக்கு என்ன...இன்னைக்கு ராத்திரி அதை கடிச்சு துப்பிர்றேன்...போதுமா?' 'ஐயோ....அப்படி எதுவும் பண்ணிராதே?' இப்படி பேசிக்கொண்டே வீடு வந்து சேர்ந்தோம். நாங்கள் வந்து அரை மணி நேரம் கழித்து குழந்தைகளும் வந்து சேர்ந்தார்கள். வழக்கம் போல உள்ள வேலைகளில் அவள் பிஸியாகி விட்டால். நான் நடந்தததை எல்லாம் மந்துக்குள் ஓட விட்டு பார்த்தேன்.

இவள் எனக்கு கிடைத்த வரம். இவளை அவள் இஷ்டம் போல விட்டு சந்தோசப்படுத்த வேண்டும் என்று உறுதி எடுத்து கொண்டேன். அவளும் என்னை கொஞ்சம் கூட வருத்த பட விடுவது இல்லை. ராத்திரி படுக்கையில் கூட எனக்கு என்ன தேவை என்று கேட்டு அதன் படி நடந்து கொள்கிறாள். ராத்திரி சாப்பாடு முடிந்து குழந்தைகள் படுக்க சென்றவுடன் அவள் ஒரு மெல்லிய நைட்டியை போட்டு கொண்டு எங்கள் அறைக்குள் வந்தாள். குழந்தைகள் உறங்கி விட்டார்கள் என்பதை உறுதி படுத்தி கொண்டு கதவை சாத்திவிட்டு என்னை பார்த்து கொண்டே நைட்டியை பிடித்து... 'இது வேனுமா...வேண்டாமா?' ஏன்றாள். 'அது எதுக்கு...அவுத்து விடு...' நான் சொன்னதுதான் தாமதம். பட்டென்று அதை தாலிக்கு மேலாக உருவி எறிந்து விட்டு என்னை நோக்கி ஓடி வந்து என் மீது விழுந்தால். 'என்னடி...இன்னைக்கு ரொம்ப வெறியா இருக்கே?' 'ஆமாம் அப்படிதான்....நீங்க இன்னைக்கு எனக்கு ரொம்ப நேரம் வாய் வச்சு விடனும்... அப்புறம் நான்தான் மேலே இருந்து செய்வேன்...சரியா?' 'சரி...உன் இஷ்ட படியே நடக்கட்டும்....' அவள் சொன்ன மாதிரியே நாங்கள் எங்கள் விளையாட்டை தொடங்கினோம். நான் அவளுக்கு வாய் வைத்து கொண்டிருந்த போது அவள் தலை மாற்றி படுத்து என்னுடைய தடியை வாய்க்குள் வைத்து ஷாபி கொண்டிருந்தாள். அதன் என்னை மல்லாக படுக்க சொல்லி என் மீது ஏறி அவள் யோனிக்குள் என் தடியை. நேராக நுழைத்து இடுப்பை மேலும் கீழும் ஆடி இயங்க ஆரம்பித்தாள். எனக்கு அவ்வளவு நேரத்தில் லீக் ஆகும் என்பது அவளுக்கு நன்றாக தெரியும் என்பதால் அதற்கு ஏற்ப நிறுத்தி நிறுத்தி என்னிடம் கேட்டு கேட்டு இயங்கினாள். செக்ஸ் விசயத்தில் அவள் மிகவும் தேறி இருந்ததாள். ஆகவே அரை மணி நேரத்திற்கு மேல் அவளது ஆட்டம் நீடித்தது. எனக்கு லீக் ஆக போவது தெரிந்து நான் அவளிடம் சொல்ல அவள் ஆட்டத்தை நிறுத்தி கீழே இறங்கி குனிந்து என் தடியை வாயால் கவ்வி மீண்டும் சப்பைனாள். ஒரு நிமிடத்திற்குள் விந்து வெளியேற கொஞ்சம் கூட வீணாக்காமல் முழுவதையும் உறிஞ்சி குடித்து என்னை பார்த்து கண்ணாடித்து 'என்ன போதுமா?' என்று கேட்டாள். 'போதும் மல்லிகா....ஆனால் உள்ளே விட்டு ஆடியதை வாய் வச்சு சப்புறியே... ஒரு மாதிரி இல்லையா?' 'என் சாமானுக்குள் தானே போச்சு....அதனால் என்ன....அது இல்லாமல் மத்தவங்க கிட்டே வாய் வச்சு குடிக்கும் போது உனாகாகிட்டே குடிச்சா என்ன?' 'சரிதான் போ....ஆனாலும் நீ இந்த விசயத்தில் ரொம்ப எக்ஸ்பர்ட் ஆகி விட்டை மல்லிகா...' 'எக்ஸ்பார்ட்னா எப்படி...." 'ரொம்ப தேறி விட்டாய்...' 'அப்படின்னா உங்களுக்கு சந்தோஷம்தானே?' 'கண்டிப்பா...' அப்புறம் இருவரும் எழுந்து சென்று வாஷ் செய்து விட்டு வந்து உறங்கி போனோம். மறுநாள் விடிந்து எழுந்து குழந்தைகளை ரெடியாக்கி ஸ்கூலுக்கு அனுப்பி விட்டு நான் ஆபீசுக்கு கிளம்பி கொண்டு இருக்கும் போது மணியிடம் இருந்து போன் வந்தது. எடுத்து பேசினேன். 'சொல்லுடா....மணி...' 'என்னடா...என் பொண்டாட்டி மல்லிகா எப்படி இருக்கா?' என்று உரிமையுடன் கேட்க 'உன் பொண்டாட்டிக்கு என்னடா? உன்னைத்தான் தேடிக்கிட்டு இருக்கா' 'அப்படியா ... உண்மைக்குமா?' 'இருடா...நான் அவளையே பேச சொல்றேன்...' மல்லிகாவிடம் போனை கொடுத்து பேச சொன்னேன். 'ம்ம்...சொல்லுடா மணி...எப்படி இருக்கே? '.................................................................' 'நான் இப்பத்தான் காலை சமையல் முடிச்சுட்டு உன் ப்ரெண்டை ஆபீசுக்கு கிளப்பிக்கிட்டு இருக்கேன்...' '.....................................................................' 'வேணாம்டா...அது மட்டும் வேண்டாம்....உன் ப்ரெண்ட் இருக்கும் போதே வாடா....அவர் இல்லாத சமயத்தில் நீ இங்கே வந்தால் நல்லா இருக்காது. வீட்டு ஓனர் மட்டுமில்லாமே பக்கத்து வீட்டுல உள்ளவங்களும் எதாவது தப்ப பேசுவாங்க....' '.......................................................................' 'அதுக்கு என்னடா...என் ப்ரெண்ட் தான் நீ என்ன செஞ்சாலும் பார்த்து ரசிக்கிறாரே ...அப்புறம் என்னடா?' .................................................................................. 'எஸ்...அதுக்குத்தான் சொன்னேன்...அப்ப ஈவினிங் வாயேன்.... ' '............................................................................... 'வாடா....நேரிலே எல்லாம் தாரேன்.....' '.......................................................................' 'நீ ரொம்ப மோசாம்டா.....சரி இந்தா....உச் உச் உச்...போதுமாடா?' '......................................................................' 'சரி போனை வைக்கிறேன்....ஈவேனிங் வா....' என்றவாறு என்னை பார்த்து சிரித்து கொண்டே போனை என்னிடம் தந்தாள். 'என்ன சொல்றான் உன் ரெண்டாவது புருசன்...?' 'இன்னைக்கு ஈவினிங் எங்கே வருவானாம்... 'ஈவ்னிங்கா...முகுந்தனும் மிதுணாவும் வந்துருவாங்களே....' 'ஏதோ எனக்கு கிஃப்ட் வாங்கி வச்சுருக்கானாம்... அதை தர வாரானாம்.' 'பாத்துக்கோ மல்லி....குழந்தைகளுக்கு எதுவும் தெரிய வேண்டாம்....' நான் ஆபீஸுக்கு கிளம்பி வேலையில் மூழ்கி போனேன். மாலை வீட்டுக்கு திரும்பும்போது மணி போன் செய்தான். 'என்னடா...எங்க இருக்கே...' 'வீட்டுக்குத்தான் வந்துகிட்டு இருக்கேன்...' 'நானும் உன் வீட்டுக்குத்தான் வந்துகிட்டு இருக்கேன்...இன்னும் ஒரு அரை மணி நேரத்தில் வந்தால் சரிய இருக்குமா?' 'சரியா இருக்கும்...வா...அப்புறம் மணி....வீட்டில் பிள்ளைங்க இருக்கும் போது எதுவும் வேண்டாம்டா....' 'என்னடா..இது கூட எனக்கு தெரியாதா.....நான் மல்லிகாவுக்கு ஒரு தங்க செயின் வாங்கி இருக்கெண்டா...அதை குடுக்கத்தான் வாரேன். மத்தது எல்லாம் வேற ஒரு நாள் வச்சுகலாம். சரிதானே?' 'ஓகே.....வா...' போனை கட் செய்து விட்டு வீட்டை நோக்கி காரை செலுத்தினேன்.

வீட்டை அடைந்து உள்ளே சென்ற போது மிதுனாவை காணவில்லை. மல்லிகாவிடம் கேட்ட போது பக்கத்து வீடு லதா வீடு வரை போய் இருக்கிறாள் என்றும் அவள் வர இன்னும் ஒரு மணி நேரம்மாக்கும் என்றும் சொன்னாள். 'படிக்க வேண்டாமா?' என்று கேட்க 'வந்து படித்து கொள்வாள்....நீங்க கவலை படாதீங்க...'என்றாள். அவள் எப்போதுமே மிதுணாவுக்கு ரொம்ப செல்லம் கொடுப்பாள். நான் முகுந்தனிடம்.... 'என்னடா....ஸ்கூல்ல ஒன்னும் பிரச்சினை இல்லையே....இனிமேல் என்னையும் அம்மாவையும் அடிக்கடி ஸ்கூலுக்கு வரும்படி நடந்துக்க கூடாது. சரியா?' என்று சொல்லி விட்டு என் ரூமுக்கு போய் ட்ரெஸ் மாற்றி முகம் கழுவி விட்டு ஹாலுக்கு வர மல்லிகா ஸ்நாக்ஸும் டீயும் தந்தாள். அவளும் என்னுடன் ஹாலில் அமர்ந்தாள். சற்று நேரத்தில் மணி வந்து சேர்ந்தான். அவனை வாடா என்று அழைத்து மல்லிகாவிடம் அவனுக்கும் ஸ்நாக்ஸும் டீயும் கொண்டு வர சொல்ல அவளும் அவனை பார்த்து வாங்கன்னா என்று சொல்லி விட்டு சமையல் அறைக்கு சென்றாள். மணி முகுந்தானை பார்த்து 'என்ன முகுந்த் எப்படி இருக்கே? நல்லா படிக்கிறியா?' என்று கேட்க அவன் 'நல்லா இருக்கீன் அங்கிள்... சுதா ஆண்டி எப்படி இருக்காங்க..." என்றான். மணி....'நல்லா இருக்காங்க....' என்று சொல்லி விட்டு என்னை பார்த்து 'நீ வந்து நேரமாயிட்டா?" என்றான். 'இல்லைடா...நானும் இப்பத்தான் ஒரு பத்து நிமிசம் முன்பு வந்தேன். என்ன விசயம்டா?' என்று கேட்க... 'ஒன்னும் இல்லைடா... நீ சொல்லி இருந்தியே... அந்த கோல்ட் செயின் வாங்கிட்டேன்....அதை உங்க கிட்ட கொடுத்திட்டு போக்கத்தான் வந்தேன்....' என்று கவனமாக பேசினான். அவன் அப்படி சொல்லவும் மல்லிகா அங்கு வரவும் சரியாக இருந்தது. அவள் அவனிடம் ஸ்நாக்ஸ் தட்டையும் டீயையும் நீட்ட அவன் அதை வாங்கி டீப்பா மேலே வைத்து விட்டு ஹேன்ட்* பேக்கை திறந்து ஒரு வெல்வெட் டப்பாவை எடுத்தான். எடுத்து அவளிடம் கொடுத்து 'நீங்களே ஓபன் பண்ணி பாருங்க சிஸ்டர்....' என்றான். மல்லிகா அதை வாங்கி ஓபன் செய்தாள். அதன் உள்ளே ஒரு முறுக்கு செயின் இருக்க மல்லிகா அதை கையில் எடுத்து பார்த்து 'நல்லா இருக்கு....இத்தனை பவுன்?' என்று வினவ அவன் 'ஏழு பவுன்' என்றான். எங்கள் இருவருக்கும் அவனிடம் ஒன்றும் கேட்க முடியவில்லை. முகுந்தன் இருக்கும் போது ஒன்றும் பேச வழி இல்லை. 'போட்டு பாருங்களேன்...'என்று மல்லிகாவிடம் சொல்லி விட்டு டீ குடிக்க ஆரம்பித்தான். அவளும் அதை போட்டு பார்த்து முகுந்தானை நோக்கி 'அம்மாவுக்கு இது நல்லா இருக்காடா?' என்றாள். அவனும் நல்லா இருக்கு....ஆனால் எனக்கு போட்டால் இன்னும் நல்ல இருக்கும்...என்று சொல்ல நாங்கள் மூன்று பேரும் சிரித்து விட்டோம். நாங்கள் கொஞ்ச நேரம் பேசி கொண்டு இருக்க.... முகுந்தன் 'டாடி... நான் கொஞ்சம் என் ப்ரெண்ட் வீடு வரை போய்ட்டு இப்போ வந்திர்றேனே?' என்று கேட்டான். அவன் அப்படி கேட்டதில் மணிக்குத்தான் ரொம்ப சந்தோசம் என்று அவனை பார்க்கும் போதே தெரிந்தது. நானும்...'எதுக்குடா?' என்று கேட்க, 'ஒரு டவுட் கேக்கணும் டாடி...ஒரு அரை மணி நேரத்தில் திரும்பி வந்திருவேன்....' என்று சொல்ல, நான் 'சரி சீக்கிரம் போய்டு வா' என்று சொன்னேன். அவன் எழுந்து மணியிடம் 'நான் கிளம்புறேன் அங்கிள்' என்று சொல்லி விட்டு வெளியே போனான். கீழே அவன் எடுக்கும் சப்தம் கேட்டது. காம்பவுண்ட் கேட் திறந்து மூடும் சப்தத்தை நாங்கள் மூன்று பேருமே கவனித்தோம். முகுந்தன் வெளியே வெளியே போய் விட்டத்தை உறுதி படுத்தி கொண்டு, நான் 'என்னடா...உனக்கு இப்போ எதாவது செய்யனும் போல இருக்குமே?' என்று கேட்க அவனும் 'கண்டிப்பா... என்ன மல்லிகா... கிடைக்குமா?' என்றான். 'என்ன வேணும் சொல்லுடா...' 'நான் வேற என்ன கேட்க போறேன்...? நீ என்ன தந்தாலும் சரிதான்...' என்று இளித்தான். என் மல்லிகா எப்போதும் ரெடிதான். எழுந்து அவனை நோக்கி போய் அவன் அருகில் நெருக்கமாக உட்கார்ந்து 'என்னடா வேணும்....இதெல்லாம் எதுக்குடா...ரொம்ப விலை இருக்குமே...'என்று கிசுகிசுப்பாக கேட்டாள். 'அதை பத்தி நீ எதுக்கு கவலை படுற?....என் கள்ள பொண்டாட்டிக்கு நான் ஆசையோடு வாங்கி குடுக்கேன்...உனக்கு முன்னால் இதெல்லாம் ஒண்ணுமே இல்லை.... ' என்று சொல்லி அவளை இழுத்து அவள் உதட்டை கவ்வினான். கவ்வி கொண்டே நான் இருப்பதை கொஞ்சம் கூட லட்சியம் செய்யாமல் அவள் மார்பை பிடித்து அமுக்கினான். அவளும் அவன் வாய்க்குள் நாக்கை விட்டு குலாவி அவனை விட்டு விலகி எழுந்து நின்று நைட்டியை உருவி விட்டு பாவாடை மற்றும் ப்ளவுசோடு நின்று 'வாடா... எனக்கு கொஞ்சம் வாய் வச்சு விடு...' என்று சொல்ல, அவன் இப்போது என்னை பார்த்த படியே அவள் பாவாடையை உயர்த்தினான். நன்றாக இடுப்புக்கு மேலே உயர்த்தி பிடித்து அவள் உறுப்பில் வை வைத்து சுவைக்க தொடங்கினான். அவனுக்கு எதுவாக அவள் ஒரு காலை அவன் அமர்ந்து இருந்த சேரின் கைப்பிடியில் வைக்க அவனுக்கு ரொம்ப வசதியாக இருந்தது. நான்....'நமக்கு ரொம்ப நேரம் இல்லைடா... இன்னைக்கு சீக்கிரம் மூடிட்டா...'என்றேன்.. நான் சொல்லி கொஞ்ச நேரத்தில் அவன் எழுந்து அவளை சேரை நோக்கி குனிய வைத்து தனது பேண்டை இறக்கி அவன் தடியை அவள் பின்னால் இருந்து நுழைத்தான். மெதுவாக நுழைத்து வேகம் கூட்டி அடிக்க மல்லிகாவும் உதட்டை கடித்தபடி ரசித்து உள்வாங்கி கொண்டு இருந்தாள். நேரம் குறைவாக இருந்ததி ரெண்டு பேருமே உணர்ந்து இருந்ததால் வேகம் வேகமாக இடித்து தனது விந்தை அவளுக்குள் கேட்காமலேயே பாய்ச்சினான். அவள் 'ம்ம்ம்....' என்ற முனகளோடு அதை உள்வாங்கி சற்று நேரம் அப்படியே நின்று அவனிடம் இருந்து விலகி என் அருகில் வந்து அமர்ந்தாள். அவனும் வெற்றி களிப்போடு பேண்டை சரி செய்து கொண்டு எதிரே அமர்ந்தான். 'என்னடா மணி...இவ்வளவு சீக்கிரம் முடிச்சிட்டே?' 'நீதான் சொன்னியே...இன்னைக்கு நமக்கு நேர்ரம் அவ்வளவா இல்லனு....அதான்...' 'ஆமாண்டா... இன்னொரு நாள் நிதானமா வச்சுக்கலாம்....என்ன மல்லிகா சரிதானே...' 'எனக்கு மணியோடதை சரியா சூப்ப முடியலைன்னு வருதாம்தான்....என்ன செய்ய....?' இதை கேட்டு மணிக்கு சந்தோசம் தாளாமல், 'எனக்கும் அவ்வளவு திருப்தி இல்லை மல்லிகா...என்ன செய்ய...நான் மன்சு இல்லாமதான் போறேண்டி......' என்று எழுந்தான். 'சரி நான் கிளம்புரேண்டா....' என்று கிளம்பினான். கிளம்ப போனவன் திரும்பி மல்லிகாவிடம் மெதுவாக 'இன்னைக்கும் நான் உள்ளே விட்டுட்டனே....பரவாயில்லையா?' என்று கேட்க....அவள் 'பரவாயில்லைடா....'என்றாள். அவன் சற்று குழப்பத்துடன் என்னை பார்க்க, நான் 'நீ கவலைப்படாமல் போடா...நான் பார்த்து கொள்கிறேன்....' என்று தைரியம் சொல்ல... அவன் 'சரி....அப்படின்னா நான் கிளம்புறேன்' என்று வாசலை நோக்கி நடந்தான். எங்களுக்குத்தானே தெரியும்.....5 வருடம் கியாரண்டீ உள்ள காப்பர்-டி போட்டு இருப்பது. அவன் போனவுடன்....அவள் என்னை பார்த்து 'மணியை கூட்டிகிட்டு நாம எங்காவது வெளியூர் போலாமாங்க?' என்று கேட்டாள். 'ஏன்... உனக்கு ஆசையா இருக்கா? எங்கே போகலாம் நீயே சொல்லு....' 'எனக்கு என்ன தெரியும்? உங்களுக்குத்தான் எங்கே போய் ப்ரீயா இருக்கலாம்னு தெரியும்....எங்கே போனாலும் எந்த தொந்தரவும் இல்லாமல் ப்ரீயா இருக்கணும்....அவ்வளவுதான்' என்று சொல்லிவிட்டு மணி கொடுத்த செயினை கழுத்தில் போட்டு கொண்டு 'எப்படி இருக்குங்க? நல்லா இருக்கா?' 'ரெண்டு நாளில் 9 பவுன் உனக்கு கிடச்சுருக்கு... நல்லாதான் இருக்கு....' '7 பவுன்ல செயின் வாங்கிட்டு வந்திருக்கானே....மணிக்கு நல்ல வசதியாங்க?' 'ஆமாம்...அவனுக்கு பணம் பிரச்சினை இல்லை... நிறைய வச்சிருக்கான்... எனக்கு என்னவோ அவன் இன்னும் உன்கிட்ட கொண்டு வந்து கொட்டப்போரான்னுதான் நினைக்கிறேன்...' 'அப்படியே சொல்றீங்க?' 'ஆமாம்... அவன்தான் உன் காலடியில் கிடக்கும் நிலைமைக்கு வந்துட்டானே? பிறகு என்ன?' என் முகத்தையே கொஞ்ச நேரம் பார்த்து கொண்டிருந்து விட்டு 'உங்களுக்கு இதில் எதாவது வருத்தமாங்க?' 'நீ எதுக்கு திரும்ப திரும்ப இதையே கேட்டுகிட்டு இருக்கே? நான்தான் உன்கிட்ட தெளிவா சொல்லிட்டேனே? உன் ஆசைக்கு எதிராக நான் ஒரு போதும் நிற்க மாட்டேன்... உனக்கு என்ன எல்லாம் ஆசையோ அதை நிறைவேற்றாமலும் இருக்க மாட்டேன்...போதுமா?' அவள் இதை கேட்டவுடன்....'நீங்க எனக்கு புருசனா கிடைக்க நான் புண்ணியம் பண்ணி இருக்கேன்' 'நான் மட்டும் என்ன...நீ எனக்கு பொண்டாட்டியா கிடைக்க நானும் புண்ணியம் பண்ணி இருக்கேன்' இரண்டு பேரும் ஒருவரை ஒருவர் பார்த்து புன்னகைத்து கொண்டோம். அது ஒரு நெகிழ்ச்சியான தருணமாக இருந்தது. இன்றைக்கு இரவும் அவளது ஆட்டம் கட்டுக்கு அடங்காமல் இருந்தது. நாங்கள் உறங்க ஒரு மணிக்கு மேல் ஆனது. வயசு ஆக ஆக அவளுக்கும் சரி எனக்கும் சரி காம இசை அதிகமாகி கொண்டே போனது.

இரண்டு நாள்கள் கழிந்த நிலையில் வியாழக்கிழமை மாலையில் முகுந்தன் ஸ்கூல் பிரின்சிபாலிடம் இருந்து போனே வந்தது. அந்த நேரத்தில் நான் வீட்டில்தான் இருந்தேன்....போனை எடுத்து பேசினேன். மல்ழிக்காவுக்கு நான் சைகை காட்ட அவள் யார் என்று கேட்டுக்கொண்டே என் அருகில் வந்தாள். என் பேச்சை கவனித்து அது பிரின்சிபால் என்பதை அறிந்து கொண்டாள். இப்போது முகத்தில் சற்று பிரகாசத்துடன் எங்கள் பேச்சை உன்னிப்பாக கேட்டாள். என்னிடம் ஒரு நிமிசம் நலம் விசாரித்து விட்டு அவளிடம் பேச வேண்டும் என கேட்க நான் போனை அவளிடம் கொடுத்தேன். அவள் போனை வாங்கி, 'என்ன ஸார்...நல்லா இருக்கீங்களா...." '..........................................................' 'ம்ம்...எனக்கும் அப்படிதான்... அதை நினைச்சா ஒரே குறுகுறுப்பா இருக்கு...' '..........................................................' 'அது எப்படி பிடிக்காமல் போகும்?....என்ன சைசிலே வளத்து வச்சிருக்கீங்க?' ...........................................................................' ம்ம்...கடிச்சு தீங்கணும் போல இருக்கு.....' என்னை பார்த்து கொண்டே பேசினாள். அவள் பேசுவதை நான் ரசித்து கேட்டு கொண்டு இருக்க அவள் தொடர்ந்தாள். 'உங்களுக்கு எப்போ வேணுமோ அப்போ தாரேன்...போதுமா?' ;..........................................................................................................' 'வீட்டில உங்க வைஃப் இருக்க மாட்டாங்களா?' 'ஓ...அப்படியா?....அப்ப சரி....' '.................................................' 'அதைத்தான் நானும் சொல்ல நினைத்தேன்... வீட்டில் வச்சு வேண்டாமே... அன்னைக்கு மாதிரி எங்காவது வெளியே வச்சு பாக்கலாமே?' '.....................................................' 'யார் பார்த்தா என்ன? உங்க கூட இருக்கும் போது யார் பார்த்தாலும் எனக்கு கவலை இல்லைங்க..' '.....................................................' 'ம்ம்ம்....உங்க ஸ்கூல் டீச்சர்கள் பார்த்தாலும் எனக்கு ஒன்னும் இல்லை...அவங்க முன்னே வச்சு உங்க கூட செய்ய நான் ரெடி......'என்று சொல்லி சத்தமாக சிரித்தாள். அவள் பேச்சில் கண்டிப்பாக அவர் அங்கே சூடாகி கொண்டிருப்பது உறுதி. 'உங்க ப்ரெண்டா....? உங்களை மாதிரியே இருப்பாங்களா?" '...................................................................................' 'அப்படியா சொல்றீங்க.... நான் எல்லார் கூட்டவும் அந்த மாதிரி இருக்க முடியாது...' '.......................................................................................' 'நிச்சயமாவா சொல்றீங்க? இருங்க அவர்ட்ட பேசுங்க....' என்னிடம் போனை கொடுத்து 'பேசுங்க' என்று சொன்னால். நான் போனை வாங்கி 'சொல்லுங்க ஸார்' என்றவுடன் அவர் சுருக்கமாக விசயத்தை சொன்னார். சொல்வதற்கு முன் கோபப்பட கூடாது, தப்பா நினைக்க கூடாது என்றெல்லாம் கூறித்தான் சொன்னார். அன்று வழியில் இருந்த அந்த சின்ன பார்க்கில் அவரும் மல்லிகாவும் கூடி குலாவியத்தை அவரால் மறக்க முடியவில்லை என்றும் அதை முந்தைய இரவுகளில் அவருடைய நெருங்கிய நண்பரோடு பகிர்ந்து கொண்டதாகவும் இப்போது அந்த நண்பரும் மல்லிகாவை பார்க்க விரும்புவதாகவும் சொன்னார். அந்த நண்பர் கோவையில் மிக பெரிய செல்வந்தர் என்றும் சொன்னார். அவர்கள் இருவரும் அனைத்து விசயங்களையும் மனம் விட்டு பேசும் அளவுக்கு திக் ப்ரெண்ட்சாம். இப்போது அந்த நண்பருக்கு கண்டிப்பாக மல்லிக்காவை பார்க்க வேண்டுமாம். 'சரி' என்று சொன்னால், இப்போதே 400 கிலோ மீட்டர் பயணம் செய்து ரெடியாக இருக்கிறாராம். அதுவும் அன்று மாதிரி அந்த பார்க்கில் வைத்துதான் பார்க்க வேண்டுமாம். எனக்கு என்ன செய்வது என்று தெரிய வில்லை. அவள் என் முகத்தையே பார்த்து கொண்டு இருந்தாள். நான் அவரிடம்....'என்ன சாரி...நீங்க எங்களை அந்த தொழில் செய்றவங்க மாதிரி நினச்சு பேசுறீங்களே? இது நல்லா இல்லை ஸார்...' 'தயவு செய்து நீங்க அப்படி தப்பா நினைக்காதீங்க.... அவன் பெயர் சிவகுமார்....நாங்க ரெண்டுபேரும் காலேஜில் ஒண்ணா படிச்சோம். நான் எனக்கு ஒரு சந்தோஷம்னா அவன்கிட்டதான் பகிர்ந்து கொள்வேன். அவனும் அப்படிதான்.....நான் ஒரே ஒரு தடவைதான் கேக்கிறேன்...இப்பவும் சொல்றேன்...நீங்க இதுக்கு சம்மதிக்கலைன்னாலும் நான் வருத்த பட மாட்டேன். ஆனால் நீங்க நல்ல யோசிச்சு சொல்லுங்க... என்ன ஆனாலும் எவ்வளவு ஆனாலும் பரவாயில்லை. சரியா? நான் போனை கட் பண்றேன்... நீங்க மெதுவா யோசிச்சு என்னை கூப்பிடுங்க... கடைசியா ஒன்னு சொல்லிக்கிறேன்... அவன் 5 லட்ச ரூபாய் ஆனாலும் கவலை இல்லை...என்று என்னிடம் சொன்னதுக்கு நான் அவனை திட்டி விட்டுதான் இப்ப உங்களிடம் பேசிகிட்டு இருக்கேன்.. ஓகே... நான் வைக்கிறேன்.' என்று முடித்தார். எனக்கு இப்போது சற்று குழப்பமாகவும் கூடவே சற்று கவலையும் வந்தது. அவர் என்னிடம் சொன்னதை அப்படியே அவளிடம் சொல்ல அவளுமே சின்ன அதிர்ச்சியுடன் என் முகத்தை பார்த்தவாறு கேட்டு விட்டு, ஒன்றுமே பேசாமல் தலையை குனிந்த படி இருந்தாள்.

நான் அவள் தலையை பிடித்து நிமிர்த்தி 'நீ இதை பத்தி என்ன நினைக்கிறே?' 'எனக்கு என்ன சொல்றதுன்னு தெரியலை....நீங்க என்ன நினைக்கிறீங்க?' 'எனக்கும் உன்னை மாதிரித்தான்....ஒரே குழப்பமா இருக்குடி....' 'இது சரிப்பட்டு வருமா?' 'முதல்ல உனக்கு இதுல சம்மதமா?' 'மொத்தமா சம்மதம்னு சொல்ல முடியாது....' 'அப்படின்னா உனக்கு ரெண்டு பேர் கூட ஒரே நேரத்தில் செய்ய ஆசைதானே?' 'உங்ககிட்ட நான் எதையும் மறச்சு பேசி இருக்கேனா?....ரெண்டு பேர் ஒரே நேரத்தில் செய்றது எனக்கு இஷ்டம்தான்.... ஆனால்.....' 'ஆனால் என்ன....உனக்கு சம்மதம்னா எனக்கு சம்மதம்தான்...' 'இது இப்படியே போனால் அவர் இன்னும் வேற யாரையும் கூட்டிட்டு வருவாரோ?' 'தெரியலை....ஆனா நாம அவர்ட்ட கண்டிப்பா சொல்லிற வேண்டியதுதான்....இந்த ஒரு ஆள் மட்டும்தான்...இது மாதிரி வேற யாரும் கூடாதுன்னு....' 'ம்ம்ம் ... சரிதாங்க....' 'அப்ப சரின்னு சொல்லிறவா? ரெண்டு பேர் ஒரே நேரத்திலே செஞ்சால் நீ தாங்குவியா?' 'அதெல்லாம் ஒரு கஷ்டமும் இல்லை....ஆனால் அவங்க என்னை அந்த மாதிரி தொழில் செய்றவள்னு நினைக்க கூடாதே....' 'அதைத்தான் நான் அவர்ட்ட ஏற்கனவே சொல்லிட்டேனே?' 'அப்ப சரி... ஏதோ பணம் எல்லாம் தர மாதிரி சொன்னாரே... அது எல்லாம் தேவையாங்க?' 'இல்லைதான்....ஆனால் நாம ஒன்னும் கேக்கலியே... அவர்தான் 5 லட்சம் தருவேங்கிறார்.....' என்னது... அஞ்சு லட்சமா? நிஜமாவா சொல்றீங்க?" 'ஆமாடி... ரெண்டு பெரும் ஒரே நேரத்தில் உன்னை செய்ய 5 லட்சம் தருவாங்களாம்....' 'என்னாக இது கொஞ்சம் ஓவரா இல்லையா?' 'ஓவர்தான்... என் பொண்டாட்டி அருமை இப்பத்தானே எனக்கு தெரியுது....' என்று சிரிக்க 'போங்க.. உங்களுக்கு எப்போதும் கிண்டல்தான்.....' 'சரி...நான் இப்போ அவரை கூப்பிட்டு சரின்னு சொல்லவா?' 'ம்ம்...சொல்லுங்க... ஆனால் ரெண்டு பேர் மட்டும்தான்....அதுவும் ஒரு தடவை மட்டும்தான்னு கண்டிப்பா சொல்லிருங்க...' நான் அவருக்கு போன் செய்தேன். இரண்டு ரிங்க் போன உடனேயே அவர் குரல் கேட்டது. 'சொல்லுங்க சுதாகர்... உங்க போனுக்காகத்தான் வேட் பண்ணிகிட்டு இருக்கேன்.' 'நீங்க சொன்னதுக்கு....சம்மதம் ஸார்.... ஆனால் ஒரே ஒரு தடவைதான்.... உங்க அந்த ப்ரெண்டை தவிர வேறு யாரும் வர கூடாது' 'கண்டிப்பா அப்படி எல்லாம் நடக்காது சுதாகர்... பயப்பட வேண்டாம்.' 'சரி ஸார்....என்னைக்கு வச்சுக்கலாம்?' 'வர்ற திங்கள் கிழமை மத்தியானம் ரெண்டு மணிக்கு அந்த பார்க்குக்கு வந்திருங்க....நானும் சிவக்குமாரும் அங்கே உங்களை ஏத்தி பாத்துகிட்டு இருப்போம்....' 'சரி ஸார்.....கரக்டா வந்து விடுகிறோம்....' 'ரொம்ப தாங்க்ஸ் சுதாகர்....அப்புறம் ஒரு விசயம்.... வந்த உடனேயே நான் உங்க கைல ஒரு 5 லட்ச ரூபாய் தருவேன் ... தயவு செய்து வாங்கிக்கணும்.....' 'அதை விடுங்க ஸார்....அப்ப பாத்துக்கலாம்... எங்களை ரெட் லைட் பிஸினஸ் பண்றவங்க மாதிரி ட்ரீட் பண்ணிராதீங்க....' 'கண்டிப்பா கிடையது சுதாகர்.....ஒரு நிமிசம் மல்லிகாகிட்ட போனை கொடுக்க முடியுமா?' 'ஓ...இந்தாங்க பேசுங்க....'என்று லவுட் ஸ்பீக்கரை ஆன் செய்து அவளை பேச சொன்னேன். 'மல்லிகா...ரொம்ப தாங்க்ஸ்....சுதாகர் உங்களுக்கு இதில் சம்மதம்னு சொன்னார்....அப்படிதானே" 'ம்ம்ம்....சம்மதம் ஸார்.... ' 'எனக்கு இது போதும் மல்லிகா... அன்னைக்கு நீங்க ரொம்ப ஓப்பனா நாடடங்கிட்ட மாதிரி தாராளமா இருப்பீங்களா? அன்னிக்கு இருந்தததை விட திங்கள் கிழமை மத்தியானம் 2 மணிக்கு இன்னும் ரொம்ப லோன்லியா இருக்கும்....நாம ரொம்ப ப்ரீயா இருக்கலாம் மல்லிகா... ' 'சரி ஸார்...அப்ப திங்கள் கிழமை பார்க்கலாம்....' என்று போனை கட் செய்தேன். 'என்னை விட என் பொண்டாட்டி ஜாஸ்தியா சம்பாதிக்க ஆரம்பிச்சுட்டாளே? என்று அவர் சொல்லி சிரிக்க....'போங்க நீங்களும் உங்க ஜோக்கும்....என்று சொல்லி விட்டு பேட் ரூமுக்குள் போனாள். மல்லிகா இங்கே வா....' அவள் வந்தாள். 'ரெண்டு பேரை னி தாங்குவியா....?' 'இதுல என்னங்க இருக்கு.... அதெல்லாம் முடியும்....' 'அதுக்கு அப்புறம் எனக்கு அது இருக்குமா?' 'இதை கேட்கத்தான் கூப்பிடீங்களா?' இல்லை மல்லிகா.... இந்த மூணு நாளில் 9 பவுன் தங்கம்....அடுத்த 3 நாளில் 5 லட்சம்....இதை பத்தி நீ என்ன நினைக்கிறே?' 'நான் தனியா என்ன நினைக்க.... எல்லாம் உங்களுக்குத்தானே?' 'இல்லை...நான் என் பொண்டாட்டியை வச்சு தொழில் பண்ற மாதிரி இருக்கு....' 'உங்களுக்கு பிடிக்கலியாயா?' 'பணம் யாருக்குத்தான் பிடிக்காது மல்லிகா?' 'அப்புறம் என்ன....இது என்ன நாம கேட்டா வருது....அதுவா வருது .... எடுத்து வச்சுக்கோங்க....' 'அப்படியா சொல்ற?' 'ஆமாங்க...' 'உனக்கு தனியா ஒரு பேங்க் அக்கவுண்ட் ஓப்பன் பண்ணிறாவா?' 'என்னமோ பண்ணி தொலைங்க....'

என் மன ஓட்டம் ஒரு நிலையில் இல்லாமல் இருந்தது. அன்று இரவு படுக்கையில் நான் கொஞ்சம் சோர்வாக இருந்ததை பார்த்து, 'உங்களுக்கு என்ன ஆச்சு? என்னவோ போல் இருக்கீங்களே? எதுக்கு?' 'ஒண்ணுமில்லை மல்லி...' 'நீங்க ஒண்ணுமில்லைன்னு சொல்றதை பார்த்த ஏதோ இருக்கும்னு தோணுது.....' 'இல்லை...உனக்கு என்ன என்ன செய்தால் உனக்கு சந்தோசம் வருமோ அதை எல்லாம் செய்ய என் மனசளவில் நான் ஏற்கனவே தயாராகி விட்டேன்... ஆனால் இப்போ நடக்க கூடிய விசயங்கள் நம்மை மீறி நடப்பது மாதிரி எனக்கு தோணுது. அதுவும் பணத்திற்காக உன்னை கூடி கொடுப்பது மாதிரி எனக்கு தோணுது. அதுதான் எனக்கு கவலையாக இருக்கு....' அவள் என் தலையில் கை வைத்து முடியை கோதி விட்டு கொண்டே.... 'நீங்க எதுக்கு கண்டதையும் நினைத்து மனசை குழப்பிக்கிறீங்க? நான் எதாவது சொன்னேனா? நான் எதாவது சொன்னால்தானே நீங்க கவலை பட வேண்டும்?' 'அது சரிதான் மல்லி....ஆனால் எனக்கு மனசாட்சி இல்லையா?' 'என் தங்க புருசா... கண்டதையும் நினச்சு கவலை படாதீங்க.... நீங்க என் சந்தோஷத்துக்கு வேண்டி என்ன வேணும்னாலும் செய்வீங்கன்னு எனக்கு தெற்ரியும்..... அதனால் நானும் உங்களுக்காக என்னா வேணும்னாலும் செய்வேன்... எதை வேணும்னாலும் தாங்கிக்குவேன்... போதுமா?' அவளை மிகுந்த காதலுடன் கூர்ந்து பார்த்து, அவளை பிடித்து இழுத்து உதட்டில் முத்தம் கொடுத்தேன். அவளும் என்னுடன் இணங்கி பதிலுக்கு முத்தமிட்டு ..... 'இன்னைக்கும் நான் தான் உங்களை செய்ய போறேன்... நீங்க சும்மா படுத்துகோங்க...என்ன?' என்று அவள் சொன்னவுடன் நான் சிரித்து விட்டேன்.. சிரித்த வாய் மீது செல்லமாக அடித்து வேலையை தொடங்கினால். அவள் நைட்டியை அவிழ்த்து உள்ளாடையை உருவி என் கைலியையும் அவிழ்த்து என்னை படுக்க வைத்து என் தடியை பிடித்து உருவி வை வைத்து சப்பி மேலே ஏறி என் தடியை தனக்குள் வாங்கி இயங்க ஆரம்பித்தாள். நிறுத்தி நிறுத்தி இயங்கினாள். அரை மணி நேரத்துக்கு மேல் ஆகி விட இப்போது அவள் வெள்ளை தேகம் முழுக்க வியர்வை துளிகள் முத்து முத்தாக துளிர்த்து கூடுதல் கவர்ச்சி காட்டியது. இரண்டு தொடைகளிலும் நடுவில் சிவந்த நிறத்தில் பலா சுளை போல அழகாக தெரிய நான் குனிந்து நாகை சப்பு கொட்டி கொண்டு வாயால் கவ்வினேன். என் வாய் அதில் பட்டவுடன் அவளிடம் இருந்து ஒரு முனகல் சப்தம் வெளிப்பட நான் என் வேலையை தொடங்கினேன். அவளது அடி ஆழத்தை கண்டு பிடித்து விட வேண்டும் என்கிற மாதிரி நான் நாகை உள்ளே விட்டு துழாவ தொடங்க அவளது முனகல் சப்தம் அரை முழுக்க எதிரொலித்தது. என் மனைவிக்கு இயற்கையாகவே காம உணர்ச்சி அதிகம். அதுவும் நான் வேறு அதற்கு ஏற்றார் போல தீனி போடுவதால் அவள் இந்த விசயத்தில் மிகவும் திருப்தியாகவும் அதே சமயம் புதுசு புதுசா செய்யனும் என்ற அதீத ஆசையிலும் இருந்ததாள். எங்கள் வேலை தீவிரமாக நடந்து கொண்டு இருக்கும் போது என் போன் ரிங்க் அடித்தது. இந்த நேரத்தில் யார் கூப்பிடுறாங்க என்ற யோசனையோடு நிறுத்தி நிதானித்து கொஞ்சம் நகர்ந்து போனை எடுத்து பார்க்க அதில் 'பின்சிபால் அழைக்கிறார்' என்று மிளிர்ந்தது. நான் அவளிடம் போனை தூக்கி காட்ட அவளும் நெற்றியை சுருக்கி என்னை பார்க்க நான் போனை ஆன் செய்தேன். 'ஹல்லோ சுதாகர்.... இந்த நேரத்தில் போன் பண்றதுக்கு சாரி கேட்டுகிறேன்...' 'பரவாயில்லை ஸார்...சொல்லுங்க...' 'இல்லை...என்னவோ தெரியலை....மல்லிகாவிடம் பேசனும் போல இருந்திச்சு....அதான்...' 'ஓ அப்படியா.....இந்தாங்க பேசுங்க...' 'அவங்க உறங்கிட்டாங்கன்னா வேண்டாம்....' 'இல்லை உறங்கலை...என் பக்கத்தில்தானே இருக்காங்க ...பேசுங்க...' நான் அவளை பார்த்து கண் சிமிட்டி ஸ்பீக்கரை ஆன் செய்து போனை அவளிடம் கொடுத்தேன். என் மன ஓட்டம் ஒரு நிலையில் இல்லாமல் இருந்தது. அன்று இரவு படுக்கையில் நான் கொஞ்சம் சோர்வாக இருந்ததை பார்த்து, 'உங்களுக்கு என்ன ஆச்சு? என்னவோ போல் இருக்கீங்களே? எதுக்கு?' 'ஒண்ணுமில்லை மல்லி...' 'நீங்க ஒண்ணுமில்லைன்னு சொல்றதை பார்த்த ஏதோ இருக்கும்னு தோணுது.....' 'இல்லை...உனக்கு என்ன என்ன செய்தால் உனக்கு சந்தோசம் வருமோ அதை எல்லாம் செய்ய என் மனசளவில் நான் ஏற்கனவே தயாராகி விட்டேன்... ஆனால் இப்போ நடக்க கூடிய விசயங்கள் நம்மை மீறி நடப்பது மாதிரி எனக்கு தோணுது. அதுவும் பணத்திற்காக உன்னை கூட்டி கொடுப்பது மாதிரி எனக்கு தோணுது. அதுதான் எனக்கு கவலையாக இருக்கு....' அவள் என் தலையில் கை வைத்து முடியை கோதி விட்டு கொண்டே.... 'நீங்க எதுக்கு கண்டதையும் நினைத்து மனசை குழப்பிக்கிறீங்க? நான் எதாவது சொன்னேனா? நான் எதாவது சொன்னால்தானே நீங்க கவலை பட வேண்டும்?' 'அது சரிதான் மல்லி....ஆனால் எனக்கு மனசாட்சி இல்லையா?' 'என் தங்க புருசா... கண்டதையும் நினச்சு கவலை படாதீங்க.... நீங்க என் சந்தோஷத்துக்கு வேண்டி என்ன வேணும்னாலும் செய்வீங்கன்னு எனக்கு தெற்ரியும்..... அதனால் நானும் உங்களுக்காக என்னா வேணும்னாலும் செய்வேன்... எதை வேணும்னாலும் தாங்கிக்குவேன்... போதுமா?' அவளை மிகுந்த காதலுடன் கூர்ந்து பார்த்து, அவளை பிடித்து இழுத்து உதட்டில் முத்தம் கொடுத்தேன். அவளும் என்னுடன் இணங்கி பதிலுக்கு முத்தமிட்டு ..... 'இன்னைக்கும் நான் தான் உங்களை செய்ய போறேன்... நீங்க சும்மா படுத்துகோங்க...என்ன?' என்று அவள் சொன்னவுடன் நான் சிரித்து விட்டேன்.. சிரித்த வாய் மீது செல்லமாக அடித்து வேலையை தொடங்கினால். அவள் நைட்டியை அவிழ்த்து உள்ளாடையை உருவி என் கைலியையும் அவிழ்த்து என்னை படுக்க வைத்து என் தடியை பிடித்து உருவி வை வைத்து சப்பி மேலே ஏறி என் தடியை தனக்குள் வாங்கி இயங்க ஆரம்பித்தாள். நிறுத்தி நிறுத்தி இயங்கினாள். அரை மணி நேரத்துக்கு மேல் ஆகி விட இப்போது அவள் வெள்ளை தேகம் முழுக்க வியர்வை துளிகள் முத்து முத்தாக துளிர்த்து கூடுதல் கவர்ச்சி காட்டியது.

நான் அவளிடம்... 'மல்லிகா நீ கொஞ்சம் படுத்து ரெஸ்ட் எடு... நான் உனக்கு வாய் வச்சு விடுறேன்... ' 'சீ....இவ்வளவு நேரம் அதை உள்ளே விட்டு செஞ்சிகிட்டு இருந்தோம்...அதுலயா வாய் வைக்க போறீங்க... வேண்டாம்...' 'இதுல என்ன இருக்கு மல்லி...நீ வா..வந்து படு...' அவள் என் மீது இருந்து இறங்கி பெட்டில் படுத்து கால்காளி நன்றாக விரிச்சு காட்ட, இரண்டு தொடைகளிலும் நடுவில் சிவந்த நிறத்தில் பலா சுளை போல அழகாக தெரிய நான் குனிந்து நாகை சப்பு கொட்டி கொண்டு வாயால் கவ்வினேன். என் வாய் அதில் பட்டவுடன் அவளிடம் இருந்து ஒரு முனகல் சப்தம் வெளிப்பட நான் என் வேலையை தொடங்கினேன். அவளது அடி ஆழத்தை கண்டு பிடித்து விட வேண்டும் என்கிற மாதிரி நான் நாகை உள்ளே விட்டு துழாவ தொடங்க அவளது முனகல் சப்தம் அரை முழுக்க எதிரொலித்தது. என் மனைவிக்கு இயற்கையாகவே காம உணர்ச்சி அதிகம். அதுவும் நான் வேறு அதற்கு ஏற்றார் போல தீனி போடுவதால் அவள் இந்த விசயத்தில் மிகவும் திருப்தியாகவும் அதே சமயம் புதுசு புதுசா செய்யனும் என்ற அதீத ஆசையிலும் இருந்ததாள். எங்கள் வேலை தீவிரமாக நடந்து கொண்டு இருக்கும் போது என் போன் ரிங்க் அடித்தது. இந்த நேரத்தில் யார் கூப்பிடுறாங்க என்ற யோசனையோடு நிறுத்தி நிதானித்து கொஞ்சம் நகர்ந்து போனை எடுத்து பார்க்க அதில் 'பின்சிபால் அழைக்கிறார்' என்று மிளிர்ந்தது. நான் அவளிடம் போனை தூக்கி காட்ட அவளும் நெற்றியை சுருக்கி என்னை பார்க்க நான் போனை ஆன் செய்தேன். 'ஹல்லோ சுதாகர்.... இந்த நேரத்தில் போன் பண்றதுக்கு சாரி கேட்டுகிறேன்...' 'பரவாயில்லை ஸார்...சொல்லுங்க...' 'இல்லை...என்னவோ தெரியலை....மல்லிகாவிடம் பேசனும் போல இருந்திச்சு....அதான்...' 'ஓ அப்படியா.....இந்தாங்க பேசுங்க...' 'அவங்க உறங்கிட்டாங்கன்னா வேண்டாம்....' 'இல்லை உறங்கலை...என் பக்கத்தில்தானே இருக்காங்க ...பேசுங்க...' நான் அவளை பார்த்து கண் சிமிட்டி ஸ்பீக்கரை ஆன் செய்து போனை அவளிடம் கொடுத்தேன்.

No comments:

Post a Comment