Wednesday 25 June 2014

மல்லிகை என்றும் மணக்கும் 5




இருக்கும்...இருக்கும்....' 'நல்லா கல்லு மாதிரி இருக்கே....' 'ம்ம்... மெதுவா அமுக்குங்க...வலிக்குது....' 'இதையும் அவுத்து விடடட்டுமா?' 'ம்ம்...' அவர் அவள் புடவையை அவிழ்கிறான் என்று நினைக்கிறேன்... அவளை நிர்வாணமாக்காமல் விட மாட்டார் என்று நினைக்கிறேன். நான் அடிக்கடி சுற்று முற்றும் பார்த்து கொண்டிருந்தேன். யாரும் இல்லை..ஒரு புருஷனாக நல்ல வேலை இது எனக்கு... 'என்ன...எல்லாத்தையும் அவுத்திட்டீங்க.... எனக்கு ஒரு மாதிரி வெட்கமா இருக்குங்க....' 'என்ன வெட்கம்... கை வச்சு மறைக்காதீங்க... நல்லா பாக்கனும்....' 'ம்ம்...' 'நல்ல பளபளன்னு இருக்கு...' 'ம்ம்... ஐயோ...எங்கே எல்லாம் கை வைக்காதீங்க...' 'என்னோடதை பிடிங்களேன்...' சிறு இடைவெளிக்கு பிறகு... 'எப்படி... நல்லா இருக்கா?' 'ம்ம்ம்..' 'எதாவது செய்யுங்களேன்....' அவளுக்கா தெரியாது என்ன செய்யணும்னு...? ஒரு நீம்த நேரத்தில் அவர் முனகுவது கேட்டது. 'எஸ்.... அப்படிதான்....அப்படிதான்...ஓ மை காட்....' அவள் வாய் திறமையை காட்டிக் கொண்டிருக்கிறாள் போலும். 'எஸ்.... அப்படிதான்....அப்படிதான்...ஓ மை காட்....' அவர் மீண்டும் அதே போல முனகினார். பிறகு என் மல்லிகாவிடம் கொடுத்தால் சும்மா வீடுவாளா என்ன? பத்து நிமிடத்திற்கு மேல் அவள் வாய் வேலை தொடர்ந்து கொண்டு இருந்தது. அவர் அவசரத்தில்....'எனக்கு வர்ற மாதிரி இருக்கே... ' நான் இப்போது இடையில் புகுந்தேன்.... 'மல்லிகா... ஒரு சின்ன ஐடியா... நீங்க ரெண்டு பேரும் அந்த சைடுல வெளியே வந்தா காருக்கும் காம்பவுண்ட் சுவருக்கும் இடையில் நல்ல புல் தரை இருக்கு... அங்கே வைத்து கன்டிநியூ பண்ணுங்களேன்...' நான் ஒரு நல்ல புருஷன்தானே? மல்லிகா என் குரல் கேட்டவுடன்...தலையை நிமிர்த்தி அவர் தடியை கையால் பிடித்தவாறு 'நான் ட்ரெஸ் இல்லாம இருக்கேனே...எப்படி வெளியே வர்றது?' 'பயப்பட வேண்டாம் மல்லிகா... இங்கே கண்ணுக்கெட்டிய தூரம் வரை யாருமே இல்லை. யாரும் பார்க்க வாய்ப்பே இல்லை... தைரியமாக இறங்கு... என்ன ஸார் சொல்றீங்க..." 'கரக்ட் ஒன்னும் பிரச்சினை இல்லை....இறங்குங்க மல்லிகா..' காமம் athikamaaki விட்டால் எதுவும் கண்ணுக்கு தெரியாது இல்லையா? இப்போது மல்லிகா அம்மணமாக அந்த சைடு கதவை திறந்து வெளியே இறங்க அவரும் கீழே இறங்கி அவளை கீழே உட்கார வைத்து தனது பேன்ட் ஜட்டியை இறக்கி அவளை மல்லாக்க கிடத்தி அவள் மேல் படர்ந்து அவள் யோனிக்குள் அவருடைய தடியை நுழைத்து இயங்க ஆரம்பித்தார். அவளது கனிகளை இரண்டு கைகளாலும் பிடித்து கொண்டு வேகம் கூடி இடிக்க மல்ளிகாவிடம் இருந்து இன்ப வேதனையுடன் கூடிய முனகல் வந்தது. அவர் இப்போது சற்று நிதானப்படுத்தி நிறுத்தி நிறுத்தி இடித்து சற்று நேரத்திற்கு பின்....

'உள்ளே விடடட்டுமா மல்லிகா?' அவள் கண்ணை மூட்டியவாறு 'ம்ம்.. விடுங்க..' என்று சொல்ல, அவர் ஒரு முழுமையான முக்கு முக்கி அவர் அவளுக்குள் நீரை பாய்ச்சினார். காமத்திலேயே இந்த தருணம்தானே மிகவும் உச்சமானது? அவள் கண்ணை திறக்காமல் அதை உள் வாங்கி மூச்சை இழுத்து அனுபவித்தாள். ஒரு நிமிடம் கழித்து அவர் எழ, அவள் சற்று சோம்பலுடன் எழுந்து உட்கார்ந்து என்னையும் அவரையும் பார்த்து ஒரு புன்னகை செய்து விட்டு 'யாரும் பாக்கலியே....?" என்று கேட்டாள். நான் 'பார்க்க இங்கே ஆள் இருந்தால்தானே?' என்று சொல்ல அவள் இப்போது அப்படியே எழுந்தாள். முழு நிர்வானமாக அவள் அப்படி எழ்ந்து நின்றம் கோலத்தை அவர் அவளுக்கு முன்னால் இருந்தும் நான் பின்னால் இருந்தும் பார்க்க அந்த காட்சியை வர்ணிக்க என்னிடம் வார்த்தைகள் இல்லை. அவளுக்கு இப்போது வெட்கம் கொஞ்சம் கூட இல்லாதது போல் இருந்தது. அவர் பேன்ட் சட்டையை சரி செய்து கொண்டு காருக்கு முன்னால் வர மல்ளிகாவும் அப்படியே காரை சுற்றி வர எத்தனிக்க நான், 'மல்லிகா...என்ன செய்ற? அப்படியே அந்த சைடுலே கதவை திறந்து உள்ளே ஏறு' என்று சொல்ல அவள், 'எதுக்கு...இங்கேதான் யாரும் இல்லையே... அப்புறம் என்ன?' என்று சொல்லிக்கொண்டே அம்மணமாகவே காரை சுற்றி வெளிப்புறம் வந்தாள். ஒட்டு துணி இல்லாமல் ரோட்டை பார்த்து காரில் சாய்ந்து கொண்டு 'எப்படி இருக்கு... நல்லா இருக்கா? என்ன ஸார்... வாங்க... வந்து எனக்கு ஒரு முத்தம் தாங்களேன்...' என்று அவள் காமாஸ்வரத்தில் அழைக்க அவர் இதை சற்றும் எதிர் பார்க்காமல் கண் அசையாமல் அவளை பார்த்தவாறு அப்படியே நின்று விட்டார். அவள் விடுவதாக இல்லை... 'வாங்க ஸார்... வந்து எதாவது செய்யுங்களேன்...' என்று அழைக்க நானும் சற்று தைரிய படுத்தி கொண்டு 'போங்க சார்...நான் இங்கே பார்த்துகிறேன். அவர் உச்சம் அடைந்து அடங்கி விட்டபோதும் மல்லிக்காவை அந்த கோலத்தில் பார்த்தபோது திரும்பவும் அவருக்கு காமம் தலைக்கேறுவது புரிந்தது. நான் என் பங்குக்கு தைரியமூட்ட இப்போது அவர் அவளை நோக்கி போய் அப்படியே இறுக்கி கட்டிப் பிடித்து வாயோடு வாய் வைத்து உறிஞ்சி சற்று அவசரத்துடன் அவள் பின் புறத்தில் இரண்டு மேடுகளையும் அழுத்தி பிசைந்தார். மல்லிகாவுக்கு இன்று ஏனோ ரொம்ப மூடேறி இருந்தது. எனக்குமே இன்று அவளை பார்க்க சற்று வித்தியாசமாகத்தான் இருந்தது. அவளும் அவருக்கு ஈடு கொடுத்தவாறு அவரை கட்டி பிடித்து குலாவினாள். அடுத்து நான் எதிர்பார்க்காத விதமாக 'அந்த பைப்பில் போய் வாஷ் செய்து விட்டு வரலாமா?' என்று அவரை பார்த்து கேட்க...எனக்கு இப்போது சற்று பயம் வந்தது. பெண் உணர்ச்சியை ஒரு அளவுக்கு மேல் தூண்டி விட்டால் என்ன ஆகும் என்பதை நான் நேரடியாக பார்த்தேன். கொஞ்சம் விட்டால் அவள் இந்த கோலத்திலேயே எங்கு வேண்டுமானாலும் வருவாள் போல. 'அதெல்லாம் வேண்டாம் மல்லி... வீட்டில் போய் வாஷ் செய்து கொள்ளலாம்' என்று சொல்ல மல்லிகா அதற்கு ஒத்து கொள்ளாமல் 'இல்லைங்க...இங்கேயே வாஷ் செய்யலாம்...அதுவும் இப்படியே போய் ... எனக்கு ஆசையாக இருக்குங்க...' என்று சொல்ல எனக்கு என்ன செய்வது என்று புரியாமல் நிற்க, இப்போது அவர் எனக்கு தைரியம் சொன்னார். 'மல்லிகா சொல்ற மாதிரியே இங்கேயே வாஷ் செய்யட்டும்... நானும் கூட போய்டு வரேன். நீங்க இங்கே நின்னு பாத்துக்கோங்க...சரியா ....?' என்று கேட்க, மல்லிகா அவர் கன்னத்தில் ஒரு திடீர் முத்தம் கொடுத்து 'ஸார் சால்றதுதான் கரக்ட்... நீங்க இங்கே நின்னுக்கோங்க...' என்று சொல்லியவாறு கிளாம்பா தயாரானாள். நான் அசைவற்று அவர்களை பார்த்து கொண்டிருக்க, அவர் அவளை நன்றாக அனைத்தவாறு செல்ல அவள் கொஞ்சம் கூட கூச்சம் இல்லாது அவருடன் பின்புற களசங்களை அசைத்த படியே அம்மணமாக நடந்து சென்று பைபை நெருங்கி அவரிடம் இருந்து விலகி வாஷ் செய்ய தயாரானாள். நான் இங்கே இருந்து அவர்களையும் ரோட்டையும் மாறி மாறி பார்த்து கொண்டிருந்தேன். அவளிடம் அவர் ஏதோ சின்ன சிரிப்புடன் சொல்வது மாதிரி தெரிய.... அவள் பதிலுக்கு அவரை பார்த்து சிரித்தபடி அங்கேயே கால்களை அகட்டி நின்ற படி சிறு நீர் கழித்தாள். அதை அவர் ஊற்று பார்த்து இன்னும் கொஞ்சம் அருகில் போய் அவள் சிறு நீரை கையில் ஏந்தி பிடிக்க ரெண்டு பெரும் சற்று சப்தமாகவே சிரிப்பது எனக்கு கேட்டது. இன்றைய மல்லிகாவை எனக்கே புரிந்து கொள்ள முடிய வில்லை. ஒரு முழுமையான விபச்சாரி போலவே தோன்றினாள். சிறுநீர் கழித்து முடித்து அவரும் கையால் பைப்பில் தண்ணீர் பிடித்து கொடுத்து வாஷ் செய்து திரும்பி நடந்தார்கள். ஐயோ...இது என்ன இப்படி கொஞ்சம் கூட வெட்கம் இல்லாமல் இப்படி நடந்து வருகிறாள். இதற்கு நானும் ஒரு வகையில் காரணம். வெளியே வந்து புணர நான் தானே தூண்டினேன். அது அவளை நன்றாகவே ஏற்றி விட்டிருக்கிறது. இப்போது வருத்தப்பட்டு என்ன செய்ய? இனிமேல் இவளை கொஞ்சம் லிமிட்டில்தான் கையாள வேண்டுமென நினைத்து கொண்டேன். ஒரு வழியாக இருவரும் என்னருகில் வர நான்...'அம்மா மல்லிகா... இது போதும்மா... உள்ளே போய் ட்ரெஸ் போட்டுக்கொள் தாயே....' என்று நான் பரித்ாகமாக சொல்ல அவள் என்னை பார்த்து ஒரு காம சிரிப்பு சிரித்து விட்டு உள்ளே சென்றாள். அவள் உள்ளே போனதும் அவர் என்னிடம்.. 'ரொம்ப ரொம்ப நன்றி...' 'இதுல என்ன ஸார் இருக்கு...அவங்கதான்...சொன்னாங்க...' 'அவங்க என்ன சொன்னாங்க?'

'போன தடவை அவங்க உங்களை பார்க்க உங்கள் ரூமுக்கு அந்த போது நீங்கள் அவங்க பேசிகிட்டு இருக்கும் போது அவங்க பேசுவதை கவனிக்காமல் அவங்க செஸ்டையே பாத்துகிட்டு இருந்தீங்களாம், அப்புறம் அவங்க இடது புறம் அவங்க தொப்புளை உத்து பாத்தீங்களாம். அப்புறம் அவங்க கிளம்பும் போது உங்க ரூம் கதவை திறந்து விடும் போது தற்செயல் போல இடுப்பில் கை வச்சீங்களாம்.. இதை ஏல்லாம் என்னிடம் வந்து சொன்னாங்க... ஆனால் ஒரு விசயம்... இதை எல்லாம் இந்னிடம் சொல்லும்போது அவங்க கொஞ்சம் கூட வருத்துப்டாமல் முகத்தில் ஒரு வித சந்தோசத்தில் சொன்னாங்க....' அவர் நான் சொல்வதை உன்னிப்பாக கேட்டு விட்டு....'என்ன சந்தோஷமாக சொன்னாங்களா?' என்றார். 'ஆமாம்.. நான் அதையும் கேட்டேன்... இப்படி எல்லாம் அவர் பன்ணினதை சாந்ட்நோஷமாக சொல்றியே...என்ன விசயம்னு?' 'அதுக்கு என்ன சொன்னாங்க...?' நாங்கள் பேசிக்கொண்டிருப்பதை மல்லிகா உள்ளே இருந்து ஆனால் விண்டோ கண்ணாடியை இருஆக்கி வைத்து எங்களை பார்த்து சிரித்தபடியே கேட்டு கொண்டிருந்தாள். நான் தொடர்ந்தேன். 'அவங்களும் உங்களை பார்த்து கொஞ்சம் மயங்கி விட்டாங்க போல... நீங்க பார்க்க நல்ல ஹேண்ட்ஸமா இருக்கீங்களாம்.. நல்லா ஸ்மார்ட்டா ட்ரெஸ் பண்ணி இருக்கீங்களாம்...' 'ஓ...ஐ ஸீ... அப்போ என்னை அவங்களுக்கு பிடிச்சிருக்கா....?' இப்போ அவள் உள்ளே இருந்து அவரை பார்த்து ஒரு கவர்ச்சி புன்னகையுடன் கேட்டாள். 'ஓ...ஐ ஸீ...கேட்கவே ரொம்ப சந்தோசமா இருக்கு....' நான் இடையில் நுழைந்து பேசினேன். 'அவங்க அந்த மாதிரி சொன்ன போதே எனக்கு புரிந்து விட்டது. உங்களை பார்க்க அவங்களும் ரொம்ப ஆசை படுறாங்கன்னு... நான் எப்போதுமே என் மனைவியின் ஆசைக்கு எந்த மறுப்பும் சொல்ல மாட்டேன்... இந்த விசயாததை பொருத்தவரை.....அவங்களும் உங்களுக்கு முழுசா உடன்பட மனசளவில் தயாராயிட்டாங்க.... நானும் அவங்களுக்கு முழு சம்மதம் கொடுத்திட்டேன். அதன் வெளிப்பாடுதான் இன்னைக்கு நீங்க லேசா உங்க விருப்பத்தை வெளிப்படுத்திய உடன்... நாங்கள் அதுக்கு உடன் பட்டது...' அவர் 'உண்மையில் நானுமே உங்களை இங்கே வர சொன்னதற்கு காரணம்... அவங்களை இங்கே வைத்து கொஞ்சம் ப்ரீயா பேசலாம்னுதான்.... காரணம்...இங்கே எப்போதுமே ஆளே இருக்காது. இது முக்கியமாக எங்கள் ஸ்கூலுக்குன்னு உள்ள பாதை. எங்கள் ஸ்கூல் சம்மந்தப்பட்ட ஆட்களோ வந்திகளோ வந்தால்தான் உண்டு. இது வேற ரொம்ப சின்ன பார்க். இதை எல்லாம் வச்சுதான் நான் உங்களை இங்கே வர சொன்னேன். ஆனால் நான் நினைத்தை விட அதிகமாகவே நடந்து விட்டது. அதிலும் உங்க மனைவி இந்த அளவுக்கு என் கூட ப்ரீயா இருப்பாங்கன்னு நான் கொஞ்சம் கூட எதிர்பார்க்க வில்லை... அவங்க என்னை ரொம்பவே சந்தோசப்படுத்தி விட்டாங்க...'' 'எனக்குமே...இன்னைக்கு அவங்க நடந்து கொண்டது ஆச்சரியமாத்தான் இருக்கு ஸார்... வீட்டில எங்கிட்ட கூட இந்த மாதிரி நடந்துகிட்டது இல்லை.... ' 'எனக்கு அதை நினைச்சால் இப்போது கூட அவங்களை விடவே மனசில்லை....' இப்போது அவள் குறுக்கிட்டாள்.. 'என்ன ஸார்...இன்னொரு ரவுண்ட் வேணுமா?' என்று கிறக்கமாய் கேட்க... 'நீங்க சரின்னா நான் ரெடி....' அவர்கள் அடுத்த ரவுண்டுக்கு தயாராவது புரிந்தது. இப்போது நான் கேட்டேன். 'இங்கே ஆள் வந்து விட மாட்டாங்களா?' 'இல்லை.. இன்னைக்கு எங்க ஸ்கூல்ல ஆறு மணி வரை ஸ்பெஷல் க்ளாஸ் விடும்...எனக்கு தெரிந்து இன்னும் ஒரு மணி நேரம் இங்கே லோன்லியாத்தான் இருக்கும்' என்று ஆவலுடன் சொன்னார். இப்போது மல்லிகா உள்ளே இருந்து சொன்னாள். அவள் பேசியதில் இருந்தே அவளுக்கு இன்னும் சுதி குறைய வில்லை என்பது புரிந்தது. 'நான் ரெடி ஸார்...ஆனால் வெளியே வைத்துதான் எல்லாம் செய்யனும்... சரியா?' எனக்கும் அவருக்கும் இதை கேட்ட உடன் ரொம்ப கிளர்ச்சியாக இருந்தது. நான் மல்லிகாவை நோக்கி, 'என்ன மல்லிகா... தெரிஞ்சுதான் சொல்றியா?' என்று கேட்க, 'அதுல ஒன்னும் இல்லைங்க.... சார்தான் சொல்றாரே... எனக்கும் இத மாதிரி பப்ளிக்கா வச்சு செய்யணும்னு ஆசையா இருக்குங்க... ப்ளீஸ்....' என்று சொல்ல....அவர்...'பரவாயில்லை மிஸ்டர்.சுதாகர்...பார்த்து கொள்ளலாம்...நீங்கதான் இருக்கீங்களே...ரெண்டு சைடுலயும் பாத்துக்க மாட்டீங்களா?' என்னை லைட் பிடிக்க வைக்க திட்டம் போட்டு விட்டார் என்று புரிந்தது. 'சரிதான்.... என்ன மல்லிகா...என்ன செய்ய போற?' 'நான் ரெடிங்க... சொல்லிக்கொண்டே அவள் அணிய தொடங்கியிருந்த சேலையை அவிழ்க்க ஆரம்பித்தால். அவிழ்த்து கொண்டே அவரை பார்த்து 'நீங்களும் என்னை மாதிரியே... இருங்களேன் ஸார்....' என்று சொல்ல 'அப்படியா சொல்றீங்க... சரி... நீங்க சொன்னா சரிதான்... வாங்க... ஆனால் நான் எனக்குள்ளதை இன்னும் வாஷ் செய்யலியே... நான் வாஷ் செய்திட்டு வரட்டுமா?" 'இருங்க... நானும் வாரேன்... சேர்ந்து போகலாம்' என்று சொல்லியவள் எங்கள் பக்கம் வெளிப்புறமாகவே கீழே இறங்கினாள். கீழே ஒன்றுமே இல்லாமல் ப்ளவுஸ் மட்டுமே இருந்தது. இறங்கியவுடன் அதையும் எங்கள் முன்னால் வைத்து கழற்றி காருக்குள்ளே வீசிவிட்டு முழு நிர்வாணமாக எங்களை பார்த்து திரும்பினாள். திரும்பி அவரை பார்த்து...'வாங்க போலாமா? ஆனா நீங்க இப்படியே வர போறீங்களா?' அவள் என்னே செய்ய சொல்கிறாள் என்று புரிந்தது. அவர் பேன்ட் சட்டை பனியன் மற்றும் ஜட்டியை கழற்றினார். இப்போது அவர் முழு அம்மணமாக நிற்க...அவரது தடி நல்ல டெம்பராக நின்றது. நான் அவர்களை பார்த்து....ரெண்டு பெரியைஊம் இப்படி ஜோடியாக போட்டோ எடுத்தா நல்லா இருக்குமே?' 'ஓ...தாராளமா எடுத்துகோங்க... மல்லிகா வாங்க...'என்று அழைத்து அவளின் தோள் மீது கை போட்டு போஸ் கொடுக்க... இரண்டு பேருக்குமே இப்போது கொஞ்சம் கூட பயம் இல்லை என்பது தெளிவாக புரிந்தது. இப்படி ஒரு இடத்தை கண்டு பிடித்ததற்காக பாராட்டத்தான் வேண்டும். போட்டோ எடுத்தவுடன் 'வாங்க...போலாம்...'என்று அழைக்க அவரும் அவளை விடாமல் அனைத்தவாறு பார்க் உள்ளே இருந்த பைப்பை நோக்கி நடந்தார். முன்பை விட இப்போது அவள் ரொம்ப சுதந்திரமாக பின் புற கலஸங்களை ஆட்டி ஆட்டி நடக்க, அவர் அவளது பின் கலசத்தை அமுக்கி அமுக்கி நடந்தார். அந்த காட்சியை நான் என்னை மறந்து பார்த்து கொண்டிருந்தேன்.. இந்த வயசிலும் என் மனைவிக்கு என்ன ஒரு உடம்பு.....?

அவர் அவளது பின்புறத்தில் கையை வைத்து இரண்டு கலசங்களும்மும் இடையில் உரச அவள் உடலை நெளித்து நெளித்து நடந்தாள். பதிலுக்கு அவளும் அவருடைய பின்புறந்தில் கையை வைத்து முடி நிறைந்த இரு மெட்டுகளுக்கும் இடையே நோண்ட இப்போது அவரும் நெளிந்தார். இப்போது பைப் அருகில் போய் விட, இருவரும் ஏதோ பேசுவது புரிந்தது. அடுத்து அவள் பைப்பை திறந்து அவளது இரண்டு கையாலும் தண்னீர் பிடித்து அவருடைய தாடியின் மீது ஊற்றி கழுவி விட்டாள். அங்கிருந்து அவர் என்னை பார்க்க நானும் பார்த்து சிரித்தவாறு கை அசைத்தேன். கழுவி விட்டவள் அவரை பைப்பை சுற்றி இருந்த சிமெண்ட் தளத்திலேயே நிற்க சொல்லி அவள் கீல் இறங்கினாள். அந்த சிமெண்ட் தளம் தரையில் இருந்து ஒரு இரண்டடி உயரம் இருந்ததால் இப்போது அவருடைய தடி ஏறக்குறைய அவள் வாய்க்கு நேராக முறைத்து கொண்டு நின்றது. அடுத்து அவள் கையால் அதை பிடித்து கொஞ்சம் தட்டி விளையாடினாள். அவரும் அவலுடன் சேர்ந்து சிரிப்பது எனக்கு நன்றாக கேட்டது. அதிகமாக போனால் 30 அடி தூடடம் இருக்கும். அதனால் அவர்கள் விளையாடும் சிரிப்பும் நன்றாகவே எனக்கு தெரிந்தது, கேட்டது. இரண்டு நிமிடல் அதை பிடித்து விளையாடி விட்டு அதற்கு முத்தம் கொடுத்து விட்டு வாய் வைத்து சூப்ப ஆரம்பித்தாள். அவர் இப்போது லேசாக முனகுவது போல் இருந்தது. இப்போது அவள் கொஞ்சம் வேகம் கூடி தலையை முன்னும் பின்னும் அசைத்து சூப்ப ஆரம்பித்தாள். கண் கொள்ளா காட்சி அது. எந்த கணவனுக்காவது இந்த மாதிரி ஒரு காட்சி காணும் பாக்கியம் கிடைக்குமா? அவள் சூப்புவதை நிறுத்துவதாக தெரியவில்லை. அவர் உணர்ச்சி பெருக்கில் இப்போது அவள் தலையை கையால் பிடித்து அவர் தடியை நோக்கி அழுத்தினார். அவளும் அதற்கு அசராமல் அவர் தடியை முழுதும் வாய்க்குள் வாங்கி சூப்பிக்கொண்டிருக்க.... அவர் அவ்லிடம் குனிந்து என்னவோ சொல்வது தெரிந்தது. அவளும் அதை கேட்டு சூப்புவதை நிறுத்தி அவர் கையை பிடித்து பைப் மேடையில் ஏறினாள். அவர் இப்போது கீழே இறங்கி அவளை பைப்பை பார்த்து நிற்க வைத்தார். அவள் பைப்பை திறக்க அவர் கீழே நின்றவாறு இரு கைகளையும் நீட்டி தண்ணீர் பிடித்தார். பிடித்து விட்டு அவளிடம் என்னவோ சொல்ல அவள் பைப்பை பிடித்தபடி குனிந்து நிற்க இப்போது அவர் முகத்தை நோக்கி அவளது இரு பின்புற கோலங்களும் இருந்தது. அவர் கையில் வைத்து இருந்த தண்ணீரை அவள் பின் புறத்தில் விசிறி அடித்து அவளது இடுப்பில் இரண்டு புறமும் பிடித்து கொண்டு அவளது பின்புறத்தை நோக்கி குனிந்தார். அவரும் இப்போது முழுக்க முழுக்க துணிந்து விட்டார் போலும். குனிந்தவர் அவள் பின்புறத்தில் வாய் வைத்து நக்க ஆரம்பித்தார். கொஞ்சம் கூட அசிங்க படாமல் சற்று நேரம் நாக்கை சுழற்றி சுழற்றி நக்கி விட்டு அவளை திருப்பி நிற்க வைத்து முன் புறத்திலும் அதேபோல் நாக்கால் நக்க தொடங்கினார். இப்போது அவள் அங்கிருந்து என்னை பார்த்து சந்தோஷத்துடன் கை அசைத்தாள். கை அசைத்ததோடல்லாமல் சப்தமாக 'நல்லாயிருக்கா என் தங்க புருசா?' என்று கேட்க நான் கொஞ்சம் பதட்டமாகி சப்தம் போடாதே என்று சைகை செய்தேன். இவர்கள் முடுக்கும் வரை ஒருவரும் வராமல் இருக்க வேண்டுமே என்ற கவலை என்னை என்இன்னும் வேகமாக நக்கி அவள் கால்களை மேலும் விரிக்க வைத்தார். அவளும் அப்படியே விரித்து நிற்க அது ஒரு அனுபவம் நிறைந்த விபச்சாரி நடந்து கொள்வதை போல் இருந்தது. ஒரு வழியாக அவர் வாய் வேலையை முடிக்க அவளை கை பிடித்து கீழே இறக்கினார். இரண்டு பெரும் கொஞ்சம் ஆசுவாசப்படுத்தி கொண்டு கட்டி அனைத்தாவாறு என்னை நோக்கி வர தொடங்கினார்கள். வரும் பொழுதும் அவள் அவர் தடியை பிடித்து கொண்டே வர அவர் அவளது பின் புறத்தை அமுக்கி கொண்டே வருவது தெரிந்தது. என் அருகில் வந்ததும் நான்... 'என்ன முடிஞ்சுதா....?' என்று கேட்க....அவர் 'ஐயோ இன்னும் இல்லைங்க...அவங்களுக்கு இங்கே வெளியில் வைத்துதான் செய்யனுமாம். அதுதான்....' என்று சொல்லிக்கொண்டே என்னை கடந்து எங்கள் காருக்கு ஒரு ஐந்தடி தூரத்தில் கிடந்த சிமெண்ட் பெஞ்ஜை நோக்கி போய் அதன் மீது அவளை படுக்க வைத்தார். அது ஒரு ஆள் படுப்பதற்கு சரியான அளவில் இருந்ததால் அவள் நன்றாக காலை நீதியவாறு படுக்க அவர் அவள் கால் பக்கத்தில் இருந்து அவளை அவரை நோக்கி இழுத்தார். இப்போது பெஞ்சின் முனை வரை அவள் இடுப்பு பகுதி இருக்க அவளது கால்களை ஏறக்குறைய 50 / 60 டிகிரி கோணத்தில் விரித்து பிடித்து கொண்டார். நான் இப்போது பக்கவாட்டில் சென்று காரில் சாய்ந்து நின்று அவர்களை பார்த்து கொண்டு ரோட்டையும் பார்த்தேன். ஒருவரும் இல்லை. அவர்கள் இருந்த இடத்திற்கும் ரோட்டுக்கும் பத்தடி தூரம்தான் இருக்கும். யாராவது காரிலோ பைக்கிலோ போனால் கண்டிப்பாக இவர்களை பார்க்காமல் போக முடியாது. ஆனாலும் இந்த த்ரில் எனக்கும் இப்போது பிடிக்க ஆரம்பித்து இருந்தது. அவளது கால்களை விரித்தவர் குனிந்து அங்கே விட்ட வேலையை இங்கே வைத்து தொடர்ந்தார். இப்போது நான் மல்லிகாவிடம் பேச்சு கொடுத்தேன். 'மல்லிகா இப்போ யாராவது பார்த்தால் என்ன ஆகும்... ?' பார்த்தால் என்ன பாத்துட்டு போட்டுமே...' என்று என்னை பார்த்து சிரித்து விட்டு அவர் தலையை அவளது பென்ணுறுப்பை நோக்கி அழுத்தினாள். அவரும் லேசில் விட வில்லை. இப்போது தலையை தூக்கி அவளை பார்த்து 'மல்லிகா அங்கே இருந்த மாதிரி யூரின் அடிங்களேன்....'என்று சொல்ல அவள் அவரை பார்த்து 'கண்டிப்பா வேணுமா... ஆனால் அப்போ வந்த மாதிரி வராதே... ' என்றாள். அவர் 'அது ஒன்னும் பிரச்சினை இல்லை... நீங்க இருங்க...' என்று சொல்ல, அவள் சற்று அடி வயிற்றை எக்கி மூத்திரம் பெய்தாள்.அவளது கால்கள் நன்றாக விரிந்து இருந்ததால் அவள் பெண்ணுருப்பில் இருந்து சிறு நீர் மேல் நோக்கி பீச்சி அடிக்க அவர் அதை ஊற்று பார்த்து ரசித்தார். நான் கூட அவள் இப்ப்டி சிறுநீர் கழிப்பதை பார்த்தது இல்லை. சிறு நீர் நின்றதும் அவர் அவள் யோனிக்குள் தடியை நுழைக்க அவள் நெல வேகமாக செய்ங்க ஸார்... ஏன்றாள். அவர் உள்ளே விட்டு இடிக்க தொடங்க அவள் சற்று அதிகமாகவே சப்தம் போட்டாள். இன்னும் வேகமா செய்ங்க ஸார்.....அப்படிதான்.... அப்படிதான்... என்று சப்தம் போட அவர் இடீப்பதை நிறுத்தி அவளை எழுந்திரிக்க சொன்னார். அவள் என்னவென்று கேட்க ஒன்றும் சொல்லாமல் அவரே அவளை எழுப்பி அந்த பெஞ்சாய் பிடித்தவாறு குனிந்து நிற்க வைத்தார். அவள் குனிந்து நின்றதும் அவர் தடியை பின்பக்கமாக நுழைத்து இடிக்க தொடங்கினார். இப்போது அவருடைய வேகம் உண்மையிலேயே அதிகமாக இருந்தது. அதனால் அவளுடைய சப்தமும் அதிகமாக இருந்தது. என்னவோ இன்றே அவள் உறுப்பை கிழித்து விட வேண்டும் என்பது மாதிரி இடித்து கொண்டு இருந்தார். ஏற்கனவே கொஞ்ச நேரம் முன்புதான் அவர் விந்து வெளியேற்றி இருந்ததால் இப்போது அவரால் அதிக்க நேரம் தாக்கு பிடிக்க முடிந்தது. பத்து நிமிடங்கள் ஆகியும் அவர் நிறுத்த வில்லை. அவள் சப்தம் அதிகமாகி கொண்டே போனது. இப்போது ரோட்டில் யாராவது போனால் அவர்கள் பார்க்கா விட்டாலும் இவள் சப்தம் பார்க்க வைக்கும். அவர் இப்போது அவள் உள்ளே விந்து வெளியேற்றுவது அவளுடைய மூச்சிறைப்பில் உணர முடிந்தது. அப்படியே அந்த பெஞ்சின் மேல் அவள் திரும்பி மல்லாந்து படுக்க அவர் அவள் மேல் படர்ந்து கொஞ்ச நேரம் கட்டிப்பிடித்த படி இருந்து இரண்டு நிமிடங்களுக்கு பின் எழுந்தார். அவளை அப்படியே தூக்கி நிறுத்த அவள் கண்கள் கிறங்கிய நிலையில் அவரை கட்டி பிடித்து அவர் வாயோடு வை வைத்து உறிஞ்சினாள். இப்போது ரெண்டு பெரும் நிர்வாணமாக காரை நோக்கி வர நான் வாட்சை பார்த்தேன்... மணி ஐந்தே கால் ஆகியிருந்தது. என்ன மல்லிகா போலாமா....?' என்று கேட்க....'ம்ம்ம்...' என்று மட்டும் சொல்லி விட்டு திரும்பவும் அவரை கட்டி பிடித்தாள். அவரும் அவளை இருக்கி பிடித்து குனிந்து அவள் மார்பு கனிகளின் மேல் லேசாக கடிக்க அவள் செல்லமாக சிணுங்கி அவர் தடியை திரும்பவும் பிடிக்க, அவர் இப்போது அவளை பார்த்து....'இன்னைக்கு இது போதும் மல்லி...ஒரு நாள் என் வீட்டுக்கு வாங்க... இன்னும் நிறைய செய்யனும்....இப்போ நாம ட்ரெஸ் போட்டுக்கலாம்...' என்று சொல்ல 'சரி' என்று சொல்லியவாறு கார் கதவை திறக்க போனாள்... திடீர் என்று அவர் என்ன நினைத்தாரோ தெரியவில்லை... மல்லிகா ஒரு நிமிஷம்... என சொல்ல அவள் அவரை திரும்பி பார்த்தபடி நிற்க... அவர் தன் கையில் போட்டு இருந்த பிரேசிலெட்டை கழற்றி அவள் கையில் போட்டார்... நான் அவரிடம் இது எல்லாம் தூக்கு ஸார் என்று கேட்க....'இல்லைங்க... நான் என் மல்லிகாவுக்கு கூடுகிற ஒரு சின்ன பரிசு... தடுக்காதீங்க... என்று சொல்ல மல்லிகா திரும்பவும் அவரை கட்டி பிடித்து முத்தம் கொடுத்து அப்புறம் ட்ரெஸ் போட்டு ரெடியாகி கிளம்ப மணி ஐந்தே முக்கால் ஆகி விட்டது.

No comments:

Post a Comment