Saturday 12 October 2013

நதியாய் வந்தாள் நதியா!


என் பேர் ராமு ... நான் +2 படிக்கும் போது இது நடந்தது ... இந்த வயசுலையே நான் என் சித்தி அப்புறம் தோழி ஒருத்தி என்று இருவரிடமும் பழம் திண்ணு கொட்டை போட்டவன் .. ஆனால் வீட்டுல இன்னும் எனக்கு ரொம்ப நல்ல பேரு ... வாழ்க்கை இப்படி எனக்கு வரமா இருக்கும் போது பம்பர் குலுக்கல் போல வந்தாள் என் அண்ணி நதியா ,,,,,,,,,,,, என் அண்ணன் இப்ப தான் நடந்தது .. இந்த வயசுல எனக்கு யாரையும் மரியாதையுடன் பார்க்க முடியலை ...அண்ணி நதியா அவ்வளவு அழகு ... நடிகை கனகாவையும் நிரோஷாவையும் மிக்சியில போட்டு அறைச்ச மாதிரி முகம் .. அளந்துவைத்த மாதிரி மூலைகள் , ஏங்க வைக்கும் இடை .. கிறங்க வைக்கும் நிறம் ...இப்ப சொல்லுங்க படிக்குற உங்களுக்கே எப்படி இருக்கு தினமும் பாக்குற எனக்கு எப்படி இருக்கும் ...நானோ ருசி கண்ட பூனை .. ஒரு தடவை யாவது ருசி பார்த்திடனும்ன்னு தவியா தவிக்கிறேன் ,,,,,

இந்த நாலு அஞ்சு மாசமா நான் அண்ணியுடன் நல்ல நட்புடன் பழகிட்டு இருக்கேன் ..வாய்ப்பு கிடைக்கும் போதெல்லாம் அணு அணுவா ரசிக்கவும் தவறியதே இல்லை ... கூட்டும் போது ,துணி துவைக்கும் போதும் எட்டி பார்க்கும் அழகு அனைத்தையும் தொட்டு பார்க்கும் நாள் எதுவோ என ஏங்கி தவித்தேன் .... அண்ணியின் கூர் மூலைகளை நினைத்து நினைத்து கை அடித்து அடித்து நான் வெளியாக்கியுள்ள கஞ்சியை விட , அண்ணன் அண்ணியின் சாமானில் கம்மியாக தான் ஊத்தி இருப்பான் ... அவ்வளவு வெறியுடன் அலைபாயும் எனக்கு சுக்கிரன் உச்சத்தில் வர தொடங்கினான் .................................இப்படியே நாட்கள் சென்றது ... அண்ணியின் அழகும் நாளுக்கு நாள் கூடி கொண்டே போனது .. எனக்கு பெண்கள் பேசுவதை கேட்க்க ரொம்ப பிடிக்கும் ..அப்படி அண்ணி தன் தோழிகளுடன் கூடி பேசும்போதெல்லாம் ஒட்டு கேட்டு இருக்கிறேன் ... அதில் அண்ணி நதியா அண்ணன் கூட போடும் ஆட்டம் எல்லாம் சொல்லி அவள் தோழிகளை பொறாமை பட வைப்பாள் . தினம் தினம் வாயிலும் கூதியிலும் விந்தை வாங்கி வருவதால் அழகு கூடுவதாக சொல்லுவாள் ...இதை கேட்டு கை அடித்து இன்பம் பெரும் நான், அண்ணிக்கு தண்ணி காட்ட நமக்கு வாயிப்பு கிடைக்க வழியே இல்லையோ என விரக்தி அடைந்தேன் ... அப்ப தான் அண்ணனுக்கு தொடர்ந்து நைட் ஷிபிட் வேலை வந்தது ... எனக்கு பள்ளி விடுமுறை அப்ப வீட்டில் அப்பா அம்மா எல்லாம் ஒரு கல்யாணத்துக்கு போனாங்க .. என்னையும் கூப்பிட்டாங்க நான் அண்ணி வீட்டில் இருக்க போறா என்பதை உணர்ந்து வரவில்லை என்று சொன்னேன் ... அண்ணன் ரூமில் தூங்கி கொண்டு இருக்கிறான் ... நான் டிவி பார்த்துகொண்டு இருந்தேன் .. அண்ணி எனக்கு சாப்பாடு ஹாட் பாக்கில் இருக்கு பசிக்கும் போது சாபிடுக்கோ என்று சொல்லி விட்டு ரூமில் அண்ணனுடன் சேர்ந்து உறங்க போனாள் ... அமைதியான ரூமில் இருந்து பேச்சு சத்தம் கேட்டது ... அண்ணி தோழிகளுடன் பேசும் விஷயங்கள் எல்லாம் என் மனக் கண்ணில் வந்து போக ..என் சுண்ணி கிளம்பி நின்றது ..நான் என்ன செய்ய முடியும் இப்ப ஆட்டுவதை தவிர .. அங்கேயே அப்படியே கை அடிக்க தொடங்கினேன் ... திடிரென அண்ணி வெளியே வந்தால் அப்படி அவமானத்துடன் நான் சுன்னியை மறைத்து டிவி ரிமோட்டை நோண்டுவது போல பாவலா செத்தேன் ... அண்ணனும் வெளிய வந்து சாப்பிட கூப்டான் .. ஒன்றாக சாபிடோம் ..அண்ணன் டேய் லீவு வீட்டில போர் அடிச்சா படம் பார்க்க போயேன் என்று சொன்னான் ... என்ன படம் ஓடுது என்று கேட்டவன் 100 ரூவா காசும் தந்தான் ... தனிமையை விரும்பும் இருவரின் மன நிலையும் எனக்கு நல்லா புரிந்தது .. ஆனால் படம் பார்க்க விருப்பம் இல்லாத நான் அண்ணன் பாத்துரூம் சென்ற நேரத்தில் அண்ணி கிட்செனில் பாத்திரம் கழுவும் போது .. அவர்கள் அறையின் மேல உள்ள பரணில் ஏறி மறைத்து உட்கார்தேன்... என் கண் முன் அரங்கேற போகும் மாட்னி ஷோ பார்க்க எனக்கு 100 ரூவா .. அவன் போயிட்டானா என்று அண்ணன் கேட்க்க ...அண்ணி ம்ம் என்றாள் ... ரெண்டு நாள் என் தம்பி பட்டினி உன் தங்கச்சி எப்படி இருக்கா .. அண்ணியின் பதில் நேத்து ராத்திரி பூர என் தங்கச்சி அழுது வடிசுட்டா என்றாள் ... அண்ணியை பார்த்து சுருங்கிய சுன்னி அண்ணியின் வார்த்தைகளால் மீண்டும் கிளம்பியது .. அதற்க்கு பின் நான் பார்த்தவை படம் அல்ல பாடம் ..................நான் பரணியின் மேல ஒக்கார்ந்து வாயை பிளந்து பார்த்து கொண்டு இருக்கிறேன் ... அண்ணி மெல்ல மெல்ல நிர்வனமாகிறாள் அவளுக்கு ஆடையாக இருப்பது இப்போ என் அண்ணன் தான் ... எனக்கு பல வகையில வில்லன் இவன் தான் இப்போ ... ஆனா ஒண்ணுங்க அண்ணியை பலவகையில் பல போஸ்களில் கற்பனை செய்து கை அடித்து இருக்கிறேன் ஆனா என் கண் முன்னால் அரங்கேறும் அண்ணன் அண்ணியின் chemistry என்னை மிரள வைக்குது ... அண்ணியின் முனங்கல் முக பாவனைகள் கண்கள் மூடி சொக்கி போகும் நொடிகள் , அண்ணனிடம் தன்னை முழுமையாக ஒப்படைத்து விட்ட பாங்கு என ஒவ்வொன்றும் என்னை ஒவ்வொரு கணமும் சொக்க வைத்து கொண்டே இருக்கு .... நான் வியர்த்து போகிறேன் ...என் உடம்பெல்லாம் சூடாகுது .. என் சுன்னி விறைத்து கொண்டே இருக்கு ...ஆட்டமா ஆடிய அண்ணனும் அண்ணியும் கொஞ்சம் நேரத்தில் தூங்கி போனார்கள் ... நான் என்னால் முடிந்த என் தடியை வெளியே எடுத்து பரணியில் ஒக்கார்ந்து கொண்டே ஆட்டினேன் கஞ்சியை கக்கும் வரை ... எனக்கு இப்ப பயம் அதிகரித்தது ...ஆமா பூட்டிய ரூமில் இருந்து எப்படி வெளியாகுறது ஒன்னும் புரியலை ....' தூங்கி கொண்டு இருந்த அண்ணி முண்டினாள் ,கண் விழித்தவள் கைகள் அண்ணனின் தடியை தடவ தொடங்கியது ...அண்ணன் இன்னும் தூங்கிகிட்டு தான் இருக்கான் ஆனா அவன் தம்பி முழித்து கொண்டே இருக்கு ... மெல்ல சிரிக்கும் அண்ணனின் உதட்டை கவ்விய அண்ணி அப்படியே தொடைக்கு சென்று ராக்கெட் போல கிளம்பி நிக்கும் சுன்னியை ரசித்து ஊம்புகிறாள் ..இப்படியெல்லாம் செஞ்சா கிழவன் சுன்னி கூட கிளம்பிடும் ..... பொறாமை காரணமோ என்னோமோ இந்த காட்சியை பார்க்கும் எனக்கு அண்ணன் சுன்னியில் என்ன தேனா வழியுது இப்படி நக்கி நக்கி சப்புறாலே என் அண்ணி என்று தோன்றியது ... ஒரு வெறியுடன் அண்ணியை புரட்டிபோட்ட அண்ணனுக்கு அண்ணி காலை மேலே தூக்கி அகட்டி காட்டினாள் அண்ணன் ஏறி ஏறி அடிதான் ... போனதடவை அண்ணி முனங்கினாள் இப்போ அண்ணி அலறினாள் ... அண்ணனும் ரொம்ப நேரம் குத்துறான் இந்த முறை ... அண்ணி ஏதும் யோகா தெரியும் போல இவளவு நேரம் காலை தூக்கி கொண்டு அண்ணனுக்கு ஈடு கொடுபதேல்லாம் எந்த பிட் படத்திலும் நான் பார்த்தது இல்லை ... என் கண்ணு பட்டதோ என்னமோ இப்ப என் அண்ணி போதும் வலிக்குது என்று கதற தொடங்கினாள் ... என் அண்ணன் இன்னும் விடல இப்போ அதி வேகமா குத்த தொடங்கினான் ... கொஞ்ச நேரத்தில் அடங்கிபோனான் .... அண்ணியை இருக்க கட்டி பிடித்து முத்தமிட்டான் ... அப்படியே அண்ணியை தன மேல படுக்க வைத்துகொண்டான் ..இருவருக்கும் மூச்சு வாங்கியது .... பாவி நான் செத்து இருப்பேன் போல இருந்துச்சு .... அண்ணன் சிரித்தான் ,,,, நீ என்னை encourage பண்ணுற மாதிரி இருந்துச்சு ,,,, அட பாவி ... காலு வலிக்க ஆரம்பிச்சுடுச்சு ...அப்புறம் நீ நெஞ்சுல அழுத்தியதுல மூச்சு விடவும் கஷ்டமா போச்சு ....ஆனா செம ஹாட் இன்னைக்கு ... சரி ரெஸ்ட் எடு நான் குளிசுடுறேன் ... ஓகே அண்ணன் சரி என்று சொல்லி கண்மூடினான் ...அண்ணி அப்படியே நிர்வாணமாக எழுந்து நிற்கிறாள் ... முழுசா இப்ப தான் பார்த்தேன் போர்வை அண்ணனின் கை கால் என்ற எந்த தடங்கலும் இல்லாமல் ... அப்படியே அண்ணி டிரெஸ்ஸிங் டேபிளில் உள்ள கண்ணாடியில் தன அழகை திரும்பி ரசிக்கிறாள் ... நான் அண்ணியின் பின்புறத்தையும் கண்கொட்ட பார்த்து ரசிக்கிறேன் , அந்த இடுப்பு மடிப்பு , மெல்ல நடக்கும் போது குண்டிக்கு கிழ வானவில் போல தோன்றி மறையும் மடிப்பு , முலைகளின் குலுங்கல் என அண்ணியின் அழகுக்கு ஈடே இல்லை ... அலமாரியில் பிறவும் ஜட்டியும் எடுத்துகொண்டு பாத்ரூம் சென்றாள் அண்ணி .... இப்பவும் ரூம் தாள் போட்டு தாங்க இருக்கு. அண்ணி பாத்ரூமில் அண்ணன் தூங்குறான் ,,, சரி நான் எப்படி வெளிய போறது ... ரெண்டு முறை கை அடித்த பின்னும் மீண்டும் மீண்டும் விறைத்து சுரிங்கியதல் என் சுன்னியில் வலி , உடம்பெல்லாம் வியர்த்து போயி செய்வது அறியாமல் பரணியின் மேல நான் .... அப்ப அண்ணி துண்டை கட்டிக்கொண்டு பாத்ரூமில் இருந்து வெளியே வந்தாள் .. துண்டை அவிழ்த்து கருப்பு பிரா , க்ரே கலர் panty என கும்ம்னு நின்று கொண்டு தலையை துவட்ட ...என் வலிக்கும் சுன்னி மீண்டும் விறைத்து கொண்டது .. சற்று நேரத்தில் நைட்டியை உடுத்தி கொண்டவள் ... ரூம் கதவை திறந்து வெளியாகிவிட்டாள் ... இப்ப வெளியே போலாமா வேணாமா என்று மனதில் எனக்கு போராட்டம் ...அண்ணியின் கண்ணில் பட்டால் செத்தேன் என்று நினைத்து தவிக்கையில் ...கிட்செனில் பாத்திரம் புழங்கும் சத்தம் கேட்டது ..எனக்கு தைரியம் வர பரணில் இருந்து கிழே இறங்கி பூனை போல ரூமை விட்டு வெளி வந்தேன் .... நான் வெளியே வரவும் அண்ணி கிட்செனில் இருந்து வெளியே வரவும் சரியாக இருந்தது .....அண்ணியின் முறைப்பில் நான் தலை குனிந்தேன் .............இனிதலைகுனிந்து கூனி குறுகி போயி நிக்கிறேன் நான் .... அண்ணியின் முறைப்பில் நெருப்பு இருந்த மாதிரி ஒரு நினைப்பு ... அவள் கேட்ட கேள்வி எதுக்கும் என்கிட்டே பதில் இல்லை ....நான் அழது விட்டேன் ..எனக்கு வேற வலி தெரியலை ...இனிமே செய்யவே மாட்டேன் யாரிடமும் சொல்ல வேண்டாம் என்று கெஞ்சி கதறி மெல்ல தப்பித்தேன் ...ஆனாலும் அண்ணி சொல்லி விடுவாளோ என்ற பயம் எனக்கு இருந்து கொண்டே இருக்கு ..... அண்ணியிடம் அன்று முதல் நல்லவன் வேஷம் போட்டு வருகிறேன் ... ஆனால் தினமும் அன்று கண்ட காட்சி தான் என் தம்பியை தாலாட்டி கொண்டு இருக்கு ,,, ஆனா அவனை தூங்க வைக்குறது ஆட்டமா ஆட்டனும் ...ஒரே குஷ்டம் சாரி ஒரே கஷ்டம் .... சரியாக ரெண்டு மாசம் இப்படியே போனது .... அண்ணி என்னிடம் ஏதும் பேசுவது இல்லை ...அண்ணன் என்னிடம் அவனுக்கு promotion கிடைச்சு இருக்குன்னு சொன்னான் ... அன்று இரவு ஒரு நட்சத்திர ஹோட்டலில் வீட்டில் அனைவருக்கும் கொண்டாட்டமான விருந்து .... அண்ணி மிகவும் சந்தோசமா இருந்தாள் .... அன்று என்னிடம் பேசினாள் .. நானும் தயங்கி தயங்கி பேச தொடங்கினேன் .... கொஞ்சம் கொஞ்சமா பேசிய அண்ணி ...இப்ப சகஜமா பேச தொடங்கினாள் ....promotion க்கு பிறகு அண்ணனை பார்பதே அரிதாகி விட்டது .. ரொம்ப பிஸி .... வீட்டில் யாரும் இல்லாத ஒரு நாள் ... நானும் அண்ணியும் மட்டும் இருக்கும் போது ... அண்ணி வீட்டை ஒட்டடை அடித்து சுத்தம் செய்து கொண்டு இருக்கிறாள் ... வெளியில் சரியான மழை .... அண்ணியின் ஆடை விலகி போதெல்லாம் நான் சுடாகிறேன் ... குனிந்து நிமிரிந்து பல கோணங்களில் அண்ணி அழகு தரிசனம் காண்கிறேன் ... வீட்டை கழுவிய பிறகு அண்ணி குளிக்க போனாள் .... பசிக்குதா சாப்பாடு வைக்கவா என்றாள் ...இல்லை குளிச்சுட்டு வாங்க சேர்ந்து சாப்பிடலாம் என்றேன் .... ஒரு அரை மணி நேரத்தில் குளித்து விட்டு , அழகிய நைட்டியில் அண்ணி வந்தாள் ... இருவரும் ஒன்றாக சாபிட்டோம் ... அப்போ அண்ணியிடம் நான் கொஞ்சம் மனம் விட்டு பேச தொடங்கினேன் .... அண்ணி அன்னைக்கு நான் , விளையாட்டா தான் மேல ஏறினேன் .. ஆனா நான் நினைக்காத விசயமெல்லாம் நடந்து எல்லாம் தப்பா முடிஞ்சு போச்சு .... அதை ஏன் இப்ப ஞாபகம் படுத்துறே ? விடு .... அதை நினைச்சாலே குமட்டும் .. உன் முகத்தையே பார்க்க முடியாது ... சாரி ..அண்ணி .. நான் வேணுமுன்னு செய்யல ... நிறுத்து ... நான் என்ன பட்டிக்காடா .. நீ சொல்லுற கதையை நம்ப .. விடு அதை பத்தி பேசாத .. இல்லை .. நம்புங்க அண்ணி ... டேய் நிறுத்து ... இந்த வயசுல இதெல்லாம் சகஜம் ... செக்ஸ் புக்,ப்ளூ பிலிம் எல்லாம் படிக்க படிக்க இதெல்லாம் செய்ய தான் சொல்லும் உன் மனசு ... அன்னைக்கு பார்த்ததை உன் பிரிஎண்ட்ஸ் கிட்ட சொல்லி காலரை தூக்கி விட்டு இருபியே ... அதுவும் தெரியும் ..சும்மா போடா .... சத்தியமா நான் யார்கிட்டையும் சொல்லலை அண்ணி .... நீங்களே யார்கிட்டையும் சொல்லாத ஒரு விஷயம் நான் எப்படி சொல்லுவேன் .. சத்தியமா யார்கிட்டயும் சொல்லலை ...

நான் உங்க அண்ணன் கிட்ட அன்னைக்கே சொல்லிட்டேன் ,,, அவரு ரொம்ப மாடர்ன் டைப் ன்னு சொல்லி டேக் இட் ஈஸி சொல்லிடாரு ... கருமம் ... எல்லாம் என் விதி ... எனக்கு தூக்கி வாரி போட்டது .. அதோடு அண்ணி ரூமில் போயி படுத்துகொண்டாள் ... நான் ஹாலில் டிவி பார்த்து கொண்டு இருக்கிறேன் .... ரூம் கதவை அண்ணி மூடவில்லை .. அவள் ஏதோ படித்து கொண்டு இருக்கிறாள் ...நான் என் மனசில் அண்ணன் பற்றிய எண்ணம் வர தொடங்கியது .. அவன் எப்படி இவ்வளவு பெரிய விஷத்தை லேசாக எடுத்துக்க முடிந்தது ... அப்ப அண்ணி என்னோடையும் படுத்தா ஒன்னும் சொல்ல மாட்டானோ என்று எனக்குள் இருக்கும் மிருகம் குரல் கொடுத்து கொண்டே இருந்தது ... காலையில் இருந்து அண்ணியை பார்த்த ஒவ்வொரு காட்சிகளும் என் சுன்னியை கிளப்பி விட்டு கொண்டு இருந்தது ...நான் மிருகம் ஆனேன் ... அண்ணியின் ரூமில் நுழைந்தேன் ...படுத்து இருந்த அண்ணி என்னை பார்த்ததும் எழுந்து கட்டிலில் உக்கார ...அப்படியே பேச தொடங்கினாள் அண்ணி ... என்னடா இல்லை சும்மா தான் வந்தேன் .... ம்ம்ம் என்ன படிக்குறீங்க அண்ணி .... டேய் மொதோ வெளிய போ ..உன் மனசுல என்ன நினைப்பு இப்ப ஓடுதுன்னு நல்லா தெரியும் டா ..போ போயி உன் ரூமில் போயி படுத்து தூங்கு .... என் மனசுல என்ன ஓடுது ...சொல்லுங்க அண்ணி ... தெரியும் சொல்லுறேன்ல போ ... எல்லாமே நீங்களா முடிவு பண்ணுறீங்க ... உங்க வயசு பசங்க .. என்ன படிக்கிறீங்க ..எல்லாம் தெரியும் ... அண்ணி என்னை விட நீங்க அதெல்லாம் நிறையா படிபிங்க போல அதேயே நினைச்சு கிட்டு இருக்கீங்க ..... அட நீ ரொம்ப நல்லவன் டா ...வீட்டில யாரும் இல்லை மெல்ல ரூமுக்கு வந்து இருக்கிற நீ ,ரொம்ப நல்லவன் , அண்ணி அண்ணன் உங்கள் பார்த்து ரசித்து எல்லாமே பண்ணிக்கிட்டு இருக்காரு ,நானும் உங்களை ரசிச்சு பார்த்துகிட்டே இருக்கேன் ...அன்னைக்கு உங்க உடம்புல ஒட்டு துணி கூட இல்லை ,அண்ணன் வேலையை முடிச்சதும் அப்படியே எழுந்துருச்சு வந்து இந்த டிரெஸ்ஸிங் டேபிள் முன்னாடி உங்க அழகை நீங்களும் ரசிச்சு பார்த்தீங்க இல்லையா அது கவிதை ....அவ்வளவு அழகு .. இப்பவும் அந்த காட்சி கண்ணுக்குள்ள நிக்குது .... அண்ணியின் முகத்தில் ஒரு மாற்றம் ....சரி எனக்கு தூக்கம் வருது நீ வெளிய போ ... அண்ணி இப்ப உங்களை தவிர வேற எந்த பொண்ணும் என் கனவுல வரதே இல்லை .. உங்களுக்கு தான் தெரியுமே நான் எப்பவும் உங்களை நினைச்சு தான் masturbation செய்யுறேன் ...இப்ப நீங்க அண்ணன் மாடர்ன் டைப் சொன்னீங்க இல்லையா ... அதுனால எனக்கு இப்ப நீங்க மட்டும் மனசு வைச்சா போதும் ன்னு தோணுது .. தப்பு மேல தப்பு பண்ணாத ... என்ற அண்ணியை நான் ஒரு வெறியுடன் கட்டி பிடித்தேன் .... அண்ணி திமிறினாள் , நான் முத்தங்கள் கொடுக்க தொடங்கினேன் ..அண்ணி என்னை தள்ளுவதையே நோக்கமாக கொண்டு இருக்க , நான் அண்ணியின் உதட்டை நோக்கி முன்னேறி கொண்டு இருக்கேன் ...கொஞ்சம் உருண்டு பிரண்ட பின் அண்ணியின் உதட்டில் என் உதட்டை வைத்தேன் ..அடுத்த நொடியே நான் அண்ணியின் உதட்டை வெறியுடன் உரிய தொடங்கினேன் ...அண்ணியின் எதிர்ப்பு குறைத்தது ..நான் இன்னும் விடவில்லை அண்ணியின் உதட்டை .. என்னைமறந்து கண்ணை மூடி சொக்கி போயி உரிந்து கொண்டு இருக்கேன் ...மூச்சு திணறிய அண்ணி தவிக்க சுயநினைவு வந்து உதட்டுக்கு விடுதலை கொடுத்தேன் .... அண்ணி போதும் விட்டு வெளிய போ என்றால் ... அண்ணியின் உதட்டில் ரத்தம் கட்டியது போல ஒரு இடத்தில கருப்பா ஒரு அடையாளம் இருந்தது ... நான் அண்ணியின் மேல படுத்து இருக்கேன் ... அண்ணி கண்ணை மூடிக்கோங்க .. என்னை அண்ணன் ன்னு நினைச்சுகோங்க ... கொஞ்சம் எனக்காக என் தவிப்பை மதித்து கொஞ்சம் கருணை காட்டுங்க என்று கெஞ்சினேன்அண்ணி போதும் விட்டு வெளிய போ என்றால் ... அண்ணியின் உதட்டில் ரத்தம் கட்டியது போல ஒரு இடத்தில கருப்பா ஒரு அடையாளம் இருந்தது ... நான் அண்ணியின் மேல படுத்து இருக்கேன் ... அண்ணி கண்ணை மூடிக்கோங்க .. என்னை அண்ணன் ன்னு நினைச்சுகோங்க ... கொஞ்சம் எனக்காக என் தவிப்பை மதித்து கொஞ்சம் கருணை காட்டுங்க என்று கெஞ்சினேன்!!!!!!!!!!!!! நான் இப்படி சொல்லிவிட்டு தொடர்ந்து அண்ணியின் கன்னம்,கழுத்து காது என்று மாறி மாறி முத்த மழை பொழிந்து தள்ளுகிறேன் ... நான் இப்ப மெய்மறந்து அண்ணியை கொஞ்சி கொஞ்சி முத்தமிடுகிறேன் .. அண்ணி கண்ணை மூடிக்கோங்க ,என்னை ராமுன்னு நினைக்காம அண்ணன்னு நினைச்சுகோங்க என்ற கெஞ்சலும் குறையவில்லை ... இப்ப அண்ணி என் முதுகில் முரட்டு தனமாக கிள்ளினாள் , நான் இவ்வளவு முத்தம் கொடுத்து சூடேத்தி ,இவ்வளவு கெஞ்சி அண்ணி மசியவில்லை என்ற விரக்தியில் நான் அண்ணியின் கழுத்தில் முகம் புதைத்து இருந்த நான் என் தலையை உயர்த்தினேன் ...அண்ணியின் முகத்தை தயங்கியபடி பார்த்தேன் .. அண்ணி கண்கள் மூடி இருந்தாள் ,முகத்தில் காம தவிப்பும் தாண்டவம் ஆடியது ... நானும் என் தடியும் உற்சாகம் ஆனோம் .... மீண்டும் அண்ணியின் உதட்டை ருசி பார்த்தேன் .. இந்த முறை மிகவும் பொறுமையுடன் ரசித்து ரசித்து உறிஞ்சினேன் ... எனக்கு தேனாக இனித்தது ... அண்ணி உங்களை நினைச்சு எத்தன தடவ கை அடிச்சு இருக்கேன் தெரியுமா ... ஆனா இன்னைக்கு இந்த அழகு நிஜமா எனக்கு விருத்தாக போகுகுது ... அண்ணி உங்க மனசும் யாருக்கும் வராது உங்க மொலையும் யாருக்கும் இருக்காது என்று சொல்லி அண்ணி நைட்டியின் ஜிப்பை கிழே இழுத்தேன் ... எனக்கு இச்சை மூட்டிய மார்புகளை இன்னும் அண்ணியின் கச்சை மறைத்து ... நானும் பொறுமை பழகிக்கொண்டேன் ... நிமிடகள் நகர நகர எங்கள் ஆடையும் ஒவ்வொன்றாய் எங்கள் உடலை விட்டு நகர்ந்து விட்டது .....ஆமாம் இருவரும் இப்போ நிர்வாணமாக இருக்கிறோம் .... அனு அணுவா அண்ணியை ருசிக்கிறேன் ..எத்தனை நாள் ஏக்கம் என்பது எனக்கு தானே தெரியும் ..இவள் தான் உலக அழகின்னு நான் சத்தியமா நம்பினேன் அதை அண்ணியை தொட்டு கொஞ்சும் ஒவ்வவொரு நொடியிலும் அனுபவிக்கிறேன் ... நான் கிறங்கி போயி கொஞ்சும் போதும் மனசுல சின்ன ஏமாற்றம் அண்ணி அண்ணனிடம் காட்டிய ஒத்துழைப்பை என்னிடம் காட்டாமல் , கண்கள் மூடி என்ன வேணா செஞ்சிக்கோ என்பது போல இருப்பது மட்டும் தான் ........... பக்க வாட்டில் படுத்து கொண்டு அண்ணியின் காதுகள் முலைகள் கை விரல்கள் தொடை கால் விரல்கள் என்று முத்தமிட்டும் நக்கியும் வந்த நான் நிர்வாணமான அண்ணியின் மேல ஏறி படுத்தேன் , அண்ணியின் யோனியின் ஈரப்பதம் என் தடியை நனைத்தது ...இந்த இன்பத்து நீர் சுரக்க நான் தான் காரணம் என்று நினைக்கவும் சுகமாக இருக்கு அதை வாய் வைத்து சுவைக்கவும் ஆசையா இருக்கு ... இப்ப நான் எழுந்து தலையை கிழே கொண்டு போயி அண்ணியின் கால்களை கொஞ்சம் விரித்து என் முகம் புதைத்தேன் அவள் கூதியில் ... இதுவரை பல்லை கடித்து கொண்டு முனங்குவதை தவிர்த்த அண்ணியால் பொறுக்க முடியாமல் சத்தமாக முனங்கினாள் ... எனக்கு சங்கிதமாக அவள் முனங்கள் கேட்க்க கேட்க்க நான் என் நாக்கை கொண்டு அண்ணியின் கூதியில் ஒரு முன்னோட்டம் காட்டினேன் ... சுட சுட புத்தம் புது நீர் சட்டேன்று பாயின்தது அண்ணியின் கூதியில் ...அண்ணிக்கு இப்ப ரொம்ப மூச்சு வாங்கியது ... என்னாலும் இனி பொறுக்க முடியாதுன்னு மனதில் எண்ணம் வர அவ மேல ஏறி படுத்தேன் ,,, அண்ணியும் சீக்கிரம் உள்ள விடு என்பதை சொல்லாமல் சொல்வது போல அண்ணியே கால்களை அகட்டி நல்ல கிழே இறங்கி படுத்து காட்டினாள் ...........அண்ணியின் யோனியில் என் சுன்னி நுழைய போகுது என்ற எண்ணமே என் சுன்னியை மேலும் விறைப்பாகியது ..கால்களை விரித்து லாவகமாக புண்டையை காட்டும் அண்ணியின் கூதியில் இன்ச் இஞ்சாக நுழைகிறது என் சுன்னி ... இதோ முதல் முறையாக என் சுன்னி முழுமையாக உள்ளே நுழைந்ததும் அண்ணி ஸ்ஸ் ஸ்ஸ் ஸ்ஸ் ஆ ஆ என்று முனங்கினாள் ...முதல் நான்கு நிமிடங்கள் மெதுகாக மேலும் கிழும் என இயங்கிகொண்டு இருந்த நான் .. பொறுமையை இழந்து வேகம் எடுத்தேன் ...

இந்த வேகத்தை எதிர் பார்த்து காத்திருந்தவள் போல அண்ணி ஆனந்தமா முனகினாள் .. அழுத்தமாக அணைத்தாள் ..நல்லா இடுப்பை தூக்கி தூக்கி கொடுத்தாள் .. அண்ணியின் இந்த செயல்கள் என்னை உற்சாக படுத்த ... அவளும் ஒரு உயிர் என்ற இறக்கமே இல்லாமல் அதிவேகமா இயங்க தொடங்கினேன் ...வெளியே நல்ல மழை ..மேல fanனும் வேகமா ஓடுது ... நாங்க இருவரும் வியர்த்து போகிறோம் .. நிமிடங்கள் செல்ல செல்ல என் வேகம் கூடுது .. அண்ணி 2 அல்லது 3 வாட்டி பரவச பட்டு இருப்பாள் போல ... ஆனாலும் அண்ணி இன்னும் கண் திறக்கவில்லை ..இதோ இன்னும் சில வினாடிகளில் நான் வெடித்து அண்ணியின் கூதியில் நீர் பாயிச்ச போகிறேன் .. அழமாக உள்ளே சொருகி என் தண்ணியை பாயிசினேன் ...அந்த கணமும் ஆனந்தமா தான் இருந்தது இருவருக்கும் ..உடனே எழாமல் அண்ணியின் உதட்டில் அழுத்தமா ஒரு முத்தம் கொடுத்தேன் ... அப்படியே சரிந்து அண்ணியின் பக்கவாட்டில் படுத்துக்கொண்டேன் .. அண்ணிக்கு மூச்சு வாங்கியது ... அவள் முலைகள் மேலும் கிலும் ஏறி இறங்க நான் என் காலை தூக்கி அண்ணி மேல போட்டேன் .... அண்ணி இப்ப தான் கண்ணை தொறந்தா ... எது நடக்க கூடாதுன்னு நினைச்சேனோ அது நடந்துருச்சு ... என்றாள் ... ரொம்ப நல்லா நடந்துருச்சு ...என்றேன் அண்ணி உங்க அழகுக்கு ஈடே இல்லை ... போதும் ..அதான் உன் காரியம் முடிஞ்சு போச்சே இன்னும் ஏன் ஐஸ் வைக்கிறே ... சத்தியம்மா சொலுறேன் அண்ணி என்று சொல்லி அவள் உதட்டை கவ்வ்வினேன் ..அண்ணியும் இந்த முறை முழு ஒத்துழைப்பு தந்தாள் .. ஏன்டா இன்னும் ஆசை அடங்கலையா ... எப்படி அண்ணி நான் காஞ்ச மாடு கம்புல ஏறுற மாதிரி செஞ்சேன் நீங்க என்னோமோ பண்ணிக்கோ ன்னு படுத்து இருந்தீங்க .. ஆனா அன்னைக்கு அண்ணன் கிட்ட என்ன என்ன செஞ்சிங்க அந்த மாதிரி சான்சே இல்லை .. டேய் அது என் புருஷன் ... இப்ப நான் உன்கிட்ட மாட்டிகிட்டேன் .. போராட முடியாம தோத்து போயிட்டேன் .. அது காதல் ...இது கருமம் ... அண்ணி எனக்கு உங்களை தவிர உலகத்துல வேற பொம்பளையே இல்லைன்னு தோணுது .. எனக்கு கல்யாணம் ஏதும் வேணாம் நீங்க தான் வேணும் ... நல்லா பேசுற டா .. இந்த மாதிரி பேசு நீ காலேஜ் போனா நிறையா குட்டிங்க சிக்குவாலுக ... எனக்கு நீங்க தான் வேணும் ... அதுதான் நல்லா ருசி பார்துட்டியே அப்புறம் என்ன ... அண்ணி நான் பாஸா பெயிலா ... என்ன தான் நல்ல ப்ருஷன் பொண்டாட்டிய இருந்தாலும் ,கொஞ்ச நாள்ல ஒரு சலிப்பு வந்திடும் .. இது இயற்க்கை அப்ப புதுசா ஒன்னு கிடைச்சா அது ரொம்ப நல்லா இருக்கும் .. எனக்கு உங்க அண்ணன் கிட்ட இன்னும் சலிப்பே வரலை ஆனா இப்ப போனஸ் மாதிரி நீ நல்லா கிக் ... எப்படி அண்ணி இதெல்லாம் சொல்லுரிங்க டாக்டர் மாதிரி ... உங்க அண்ணன் ஆயிரம் ரெண்டாயிரம் காசு கொடுத்து நிறையா இங்கிலீஷ் செக்ஸ் புக் வாங்கி படிக்க வச்சு இருக்காரு ..நான் இங்கிலீஷ் literature படிச்சுட்டு ...இந்த புக் எல்லாம் படிச்சு ஒரு வழியாயிடேன் போ ... நீயும் படிச்சு பாரு ... நமக்கு இங்கிலீஷ் சுட்டு போட்டாலும் வராது அண்ணி...நான் எல்லாம் உங்க கிட்டே கேட்டு தெருஞ்சுகிறேன் .. இப்படி பேசிக்கொண்டு இருக்கும் போதே என் தடி மீண்டும் விறைக்க தொடங்கியது ..இந்த முறை அண்ணி ப்ளீஸ் என்று சுன்னியை காட்டினேன் ...

நான் ஊம்ப சொன்னேன் அண்ணி முடியாது என்று சொன்னாள் .. அப்ப என்ன செய்யலாம் என்றேன் ...சற்று யோசித்த அண்ணி ஒரு காரியம் செய்தாள் .......... கொஞ்சம் நேரம் யோசித்த அண்ணி .... எனக்கு ரொம்ப ஆசை ஆனா உங்க அண்ணன் அதுல comfortable இல்லைன்னு சொன்னாரு அந்த position ட்ரை பண்ணுவோமா என்றாள் அண்ணி ... அண்ணி அண்ணனாலேயே முடியலன்னா .... அண்ணனுக்கு பிடிக்கலை அவ்வளவுதான் ... எனக்கு அது பிடிக்கும் ...உனக்கும் ரொம்ப பிடிக்கும் ... சரி அது எப்படி அண்ணி ஒண்ணுமில்லை நின்னுகிட்டே செய்யுறது ... என்றாள் ... என் மனசுக்குள்ள இவ்வளவு தானா என்ற எண்ணம் தான் முதலில் வந்தது .. ஆனா இதில் நான் தடுமாறி தான் போனேன் .... அண்ணி எழுந்து நிர்வாணமாக என் முன் நிற்கிறாள் .. எல்லா பெண்களும் நிர்வாணத்தில் அழகா இருக்க மாட்டாங்க ..என் அண்ணி வியர்க்க விருவிருக்க ஓல் வாங்கிய பின்பும் நிர்வாணமா அழகா இருக்கா .. அண்ணி என்ன சொன்னாலும் செய்யனும் ன்னு தோணுது ..நானும் எழுந்து அண்ணியை அனைத்து முத்தமிட்டேன் .. அண்ணிக்கு பிடிச்சதை செய்ய போவதால் அண்ணியும் என் உதட்டில் முழு ஈடுப்பாட்டுடன் முத்தமிட்டாள் , இது போதாதா என் தடி தாண்டவம் ஆட .. இந்த மாதிரி செய்வது எனக்கும் முதல் முறை .. எனவே அண்ணியின் யோனியில் என் சுன்னியை நுழைக்க கொஞ்சம் திணறினேன் .. அண்ணி ஒரு காலை தரையிலும் மற்றொரு காலை அருகில் இருந்த நாற்காலியிலும் வைத்தாள் ,, நானும் முன்னும் பின்னும் தடியை வைத்து அண்ணியின் கூதியில் குத்த தொடங்கினேன் ... அண்ணி என்னை அனைத்து கொண்டும் முத்தமிட்டும் எனக்கு போதை எத்திகொண்டு இருக்கா ... என்னால் மெதுவா தான் செயல் பட முடிந்தது .. ஆனா எனக்கு அண்ணியின் அணைப்பும் முத்தங்களும் வேரிஎதிகொண்டு இருக்க வேகமா செய்யா ஆசை வந்தது ... எனக்கு சப்போர்ட்டுக்கு எதாவது தேவை படுது ஆனா நான் அண்ணியின் குண்டியை அணைத்து பிடித்து இருக்கிறேன் ... முன்னும் பின்னும் என் தடி ஆடிக்கொண்டே இருக்கு அண்ணியும் மெல்லிய முனங்கல் தருகிறாள் ... அண்ணியை அப்படியே தூக்கி என் இடுப்பில் சொருகி கொண்டேன் நான்கு அடியில் சுவரு இருந்தது அதில்போயி அனைவா அண்ணியை சாயித்து கொண்டேன் .. அண்ணி ஒரு குழந்தை போல கால்களை பின்னிக்கொண்டும் என் தோளில் அனைத்து கொண்டும் வேகமா குத்தினேன் ... அண்ணி ரொம்ப ஆனந்தமா என் இடிகளை வாங்கி கொண்டாள் ... கொஞ்சம் சீக்கிரமே கலைபடந்தேன் நான் .. ஆனால் வேகமா தண்ணீரை பாயிச்சினேன் ....

அன்று முதல் அண்ணியும் நானும் நல்ல நண்பர்கள் ... இன்னும் சொல்ல போனால் அண்ணி தான் என் செக்ஸ் குருவே ... பல புதிய positions , பெண்களின் விருப்பு வெறுப்பு என எல்லாம் எனக்கு கற்று தந்தவள் ... அவளுக்கு நன்றி கூறி இதோ இந்த கதையை நிறைவு செய்கிறேன் ....

No comments:

Post a Comment