Saturday 12 October 2013

தம்பி


இபொழுது யாருக்கும் தெரியாமல் புடவை பாவாடை கட்டி மறைத்து வைத்து இருந்த .என் கெண்டை காலும் தொடையும் அதில் இருந்த பூனை முடியும் அவன் கைகளுக்கு தடவ கிடைத்து விட்டது .. நான் : சகுந்தலா வயது :30 திருமணம்:ஆனவள் குணம்':மிகவும் ஒழுக்கம் குடும்பம் : மிகவும் உயர்வர்க்கம் பிளஸ் :மிகவும் கண்ண்டிபனகுனம் மைனஸ் :தனிமை ,குழந்தை இல்லை , உயரம் :6 அடி எடை :60 கிலோ கலர் :மாநிறம் வீடு :மிகபெரிய பங்களா இடம் :விசாகபட்டினம் கடலை ஒட்டி கணவர் :கப்பல் தொழில் செக்ஸ் :கணவரோடுமட்டும் காரணம் :அது ஒரு கடமை விரும்பி அணியும் உடை : புடவை

கணவர்:பெரும்பாலும் கப்பல் அல்லது விமான பயணம் துணை :இபொழுது என் கெண்டை கால் முடியை தடவிக்கொண்டு இருக்கும் 22 வயது ரவி உறவு :சிறிய வயதில் இருந்து வசதி இல்லாத காரத்தினால் என் அப்பா கவனிப்பில் படித்து வளந்தவன் இப்பொது என் கணவரின் வெளிநாட்டு பண பரிவர்த்தனைகளை கவனிக்கிறான் ,மற்றும் எனக்கு வெளியே பொய் வர டிரைவர் மற்றும் துணை .அக்கான்னு மரியாதையா பேசுவான் உருவம் ;ஆங்கிலேயன் போன்ற உருவம் அன்று ; அந்த திருமணவிழாவில் நிறைய சாப்பிட்டு விட்டேன் ..உண்ட களைப்பில் ...செருப்பை கலட்ட கூட மனம் இல்லாமல் அப்படியே நுழைந்து சோபாவில் சரிந்தேன் ...பெரிய ஹால் அவன்தான் பண்கள் கேட் வாசல் கதவு எல்லாம் சாத்தி வந்தான் ..... என்னை'கண்டுகொள்ளாமல் அவனுடைய அறைக்கு போகுபோது ....என் நிலை கவனித்து அருகில் வராமல் ஒரு அடி துரத்தில் நின்று அக்கா எதாவது கொண்டு வரவா ? soft ட்ரிங்க்ஸ் (கண்னை திறகாமலே ) சரி அக்கா ஏதோ கண்ணாடி கோப்பையில் கொண்டுவந்தான் ... சோபாவில் சரிந்தவரே சிப் பி சிப்க பருகினேன் ..சில நிமிடங்கள் கழித்துதான் உணர்ந்தேன் அது செரிமானத்திற்கு உதவும் ஒரு வகை மதுஅன்று ; அந்த திருமணவிழாவில் நிறைய சாப்பிட்டு விட்டேன் ..உண்ட களைப்பில் ...செருப்பை கலட்ட கூட மனம் இல்லாமல் அப்படியே நுழைந்து சோபாவில் சரிந்தேன் ...பெரிய ஹால் அவன்தான் பண்கள் கேட் வாசல் கதவு எல்லாம் சாத்தி வந்தான் ..... என்னை'கண்டுகொள்ளாமல் அவனுடைய அறைக்கு போகுபோது ....என் நிலை கவனித்து அருகில் வராமல் ஒரு அடி துரத்தில் நின்று அக்கா எதாவது கொண்டு வரவா ? soft ட்ரிங்க்ஸ் (கண்னை திறகாமலே ) சரி அக்கா ஏதோ கண்ணாடி கோப்பையில் கொண்டுவந்தான் ... சோபாவில் சரிந்தவரே சிப் பி சிப்க பருகினேன் ..சில நிமிடங்கள் கழித்துதான் உணர்ந்தேன் அது செரிமானத்திற்கு உதவும் ஒரு வகை மது கொபையை நீட்டினேன் .அவன் வாங்க அருகில் வந்தான் அவன் உடல் மனமும் அந்த வெளிநாட்டு செண்டும் அவன் அணித்து இருந்த கோட்டு வாசனையும் என் பெண்மையை ஒரு நொடி தடுமாற செயதது நான் கண்ணை திறக்காமல் குடுத்ததால் என் கை காற்றில் துலாவ அவனுக்கு வேறு வலை இல்லாமல் என் கையை பிடித்து கோப்பையை வாங்கினான் மீண்டும் ஒரு நொடி தடுமாற்றம் காரணம் அந்த ஒரு நொடி முரட்டு ஸ்பரிசம் நன் சுதாரித்து எழ முயல உள்ளே போன மது விடவில்லை நன் அணித்து இருந்த புடவை வேறு வழுக்க கண்ணை திறகமாலேயே ..முர்யற்சி செய்ததில் ...எழுந்து தடுமாறினேன் ...... அவன் அருகில் வந்து தங்கினான் ...நன் தள்ளி விட்டேன் ...அவன் நாசுக்காக ஒதுங்கி கொண்டான் ஆனால் அந்த தடுமாற்றத்தில் ..என் முந்தானை சரிந்து விட்டது ...அதை சரி செய்ய ..உள்ளே போன மதுவால் 3 நிமிடம் ஆகிவிட்டது ... மீண்டும் மேலே உள்ள என் அறைக்கு செல்ல முயல ... அக்கா மார்பில் படி .........நான் பிடிசுகிடு துணைக்கு வரட்டுமா ? அவன் சொன்னது எங்கயோ யாரோ தூரத்தில் பேசுவது போல் கேட்டது .... நன் பதில் சொல்வதற்குள் என் கை தங்கிபிடிக்க செய்கை காட்டிவிட்டது வந்து என் வலது கையை அவன் வலது தொழில் வைத்து என்னை தாங்கினான் சரியாக என் இடையோடு அவன் உடல் ஒட்டி இருந்தது என் கணவர் உடலை தவிர வேறு ஆண்மகன் உடல் இவள்ளவு நெருக்கத்தில் அனுமதித்து இல்லை அந்த இளமையான முரடு உடலின் ஸ்பரிசம் ...அந்த கோட்டின் உரசல் ..... அப்டியே என் காமத்தை துண்டு மதுபோதையும் தூக்க கண்கள் இருண்டது . உடல் உணர்வுகள் மட்டும் விழித்த நிலையில் அவன் அக்கா அக்கா என்று பலமுறை என்னை உசுபவது மெல்ல மெல்ல கரைந்து என் இடையில் கை தயங்கி தயங்கி அவன் கை உள்ளே நுழைவதை உணர்ந்தேன் .. அவன் கை தயங்கி தயங்கி உள்ளே உள்ளே நுழைய துடித்தது எப்படி நுழையும் ... என் தந்தையால் வளர்கபட்ட்வன் .கணவனால் வாழ்பவன் .அதையும் மீறி . எதாவது செய்தால் ...என்னக்கு விழிப்பு வந்தால் ....செருப்பால் அடிககூட தயங்காத என் குணம் ........ ஆனால் ....ஆனால் நின்றுகொண்டு இருக்கும் நிலையில் இவ்வளவு சரியான உயரத்தில் என் உடல் .இவ்வளவு இதமான அணைப்பை ....பெற்றதில்லை ... கணவர் பொருந்தாத உயரம் .. அவன் கைகளை அணைப்பில் இருந்து விடுவித்து விட்டான் ...... அப்படியும் என்னுடல் சரியாமல் அவனிடம் பொருந்தி இருந்தது அந்த நொடி விலகல் என் கண்கள் விழித்தது என் கர்வமும் விழித்தது என் பெரிய கண்கள் அவனை முறைத்ததுஎன் கைகள் அவன் கோட் காலரை பிடித்து உலுக்கியது ,,,அதே நேரம் அவன் கைகள் என் இரண்டு குண்டிகளையும் அவனோடு இணைக்க மீண்டும் சரியான பொருத்தம் .. மீண்டும் ## மின்சாரம் ... அப்டியே கண்கள் சொருகியது ...அவன் கோட்டை பிடித்திருந்த கைகள் பிடி இருக்கம் தளந்து இடுப்பில் இருந்து கிளம்பிய சூட்டால் என் உடல் தடுமாறி விழாமல் இருக்க அவன் கோட்டை பிடித்துகொண்டேன் ..உதடுகள் அஷ்ட கோணலாக சுளித்தேன் என் மனுமும் சுளித்தது ...அதுதான் சமயம் என்று அவன் மேலும் அழுத அப்போது மயங்கிய நினைவு ........இதோ இப்பொது அவன் தலை என் பாவாடைக்குள் ..என் உடல் என் படுகை அறையில் படுகை அறை கதவு திறந்துதான் இருந்தது ..... இருந்தால் என்ன யாரும் இல்லாத கோட்டை போல் 'வீடு ... இச்ச்ச்ஸ் ஹா அவன் நாவு விளைய்டியது உள்ளே .... அந்த சுகம் ஆக்கியது என்னை ......அடிமையாய் அடிமையாய் அதிகாலை 3 மணிவரை சித்தம் தெளிய விடாமல் சிறிது சிறிதாக அவ்வபோது மதுவை ஊற்றி மிதக்க வைத்தான் இதமாக நக்கியே என் உச்சம்'அதிகமாகி அவன் முகத்தில் ஸ்ப்ரே அடித்தது அதிகாலை அசர விட்டான் கண்ணை ஆனால் மேல் உடலில் அவன் கை சிறிது கூட படவில்லை என் கற்பில் கை வைக்கவில்லை என் சுகம் மட்டுமே அவன் நோக்கம் என்று நிரூபித்து விலகினான்விடிந்து10 மணிக்குதான் விழித்தேன் ... அறை நிர்வான உடல் பெட்டில் எழுந்து சம்பாரிக்க போக தேவை இல்லை எழுந்து அவசரமாக உடை உடுத்த தேவை இல்லை இருந்தாலும் பண்பாடு குளித்து நைட்டி தேடியது கண் எபோதும் உடுத்தாத ஜிப் இல்லாமல் லேஸ் மட்டும் இருக்கும் இடத்தில கண் நின்றது பழைய மனமும் நின்றது ... ஏன் கட்டுப்பாடு கொண்டு இருக்கவேண்டும் பணம் இல்லையா அழகு இல்லையா இளமை இல்லையா சுகம் கொடுப்பவன் அப்பாவின் வளர்ப்பு நாய் போன்றவன் இரவு சுகம் மூலயை முழுவதுமாக கவ்வியது விளைவு அந்த நைட்டி உடலை மூடி இருந்தது நடுவில் மட்டும் முன்பகுதியில் ஒரு நாடா அதை இருக்கி கட்டி நடந்து கீழே சென்றேன் குனிந்த தலை நிமிராமல் காலை உணவு பரிமாறினான் வாசல் கதவு சாத்தி இருந்ததுஉணவு முடித்து ஜன்னல் திரை களை விலகினேன் வெளியே வானம் வெளிச்சம் இல்லாமல் இருந்தது சோபாவில் அமர போனேன் அங்கே அவன் மண்டி போட்ட நிலையில் நின்று இருந்தான் நொடியில் மனம் உணர்ந்தது .... எனக்கு வேண்டுமானால் அவனருகே போகலாம் உடலும் மனமும் ஹால் எங்கும் நடந்து அல்லாடியது எவளவு நேரம்...... ஒரு அடிமை என் பெண்மையை நக்க காத்து இருக்கிறது என்ற எண்ணமும் அடுத்த வேலை எதுவும் இல்லை என்ற எண்ணமும் என்னை முன்னேற வைத்தது ...ஆனால் .... தன்மான எண்ணம் தடுத்து .... மேலும் அரை மணிநேர உலா கடைசியில் இதனால் என்கற்பு போகபோவதில்லை அதனால் நடந்தேன் நேருக்கு நேர் போக தயகம் அதனால் பின்புறமாக போனேன் என் கொலுசு ஒலி நான் நெருங்குவதை அவனுக்கு உணதியது எனக்கு வெட்கம் வராமல் இருக்க அவன் கண்களை மூடி இருந்தான் .. ஒரு அடி தூரத்தில் இருந்தாலும் அவனை நெருங்க என் மனம் பலநிமிடங்கள் விடவில்லை காரணம் அவன் மண்டி போட்டு இருந்ததால் அவன் எதிரில் நின்றால் என் மதனம் நேராக'அவன்'நாசியில் உரசும் என் சுபாவமே மிக மெதுவாக என் பதிலையும் எதிப்பையும்' வெளிபடுதுதுவதுதன் என் முனகலும் ஆதுபோலவே வெளிப்பட்டது .. பெண்களின் மெலிதான பேச்சே ஆண்களை கிளப்பும் ... முனகல் ........................... அவனும் கிளம்பி அவன் நாக்கை ஒரு இன்ச் நேராக உள்ளே சொருக க் ....என்று முனகினேன்என் சுபாவமே மிக மெதுவாக என் பதிலையும் எதிப்பையும்' வெளிபடுதுதுவதுதன் என் முனகலும் ஆதுபோலவே வெளிப்பட்டது .. பெண்களின் மெலிதான பேச்சே ஆண்களை கிளப்பும் ... முனகல் ........................... அவனும் கிளம்பி அவன் நாக்கை ஒரு இன்ச் நேராக உள்ளே சொருக க் ....என்று முனகினேன் அப்படியே அவன் நாக்கு ....உள்ளே சில நிமிடம் தங்க .....அந்த நிமிடங்களில் என் உடல் பல கோணங்களில் நெளிய ... விளைவு நைட்டி ...என் பாதத்தில் கிடந்தது ....கன் திறந்து பார்த்தேன் ....... பாத்ரூமில் மட்டுமே இருக்கும் ....என் நிர்வான உடல் .....நட்ட நடு ஹாலில் ...அதுவும் ...என் ....மதனத்தில் ஒரு இளைணனின் ..நாக்கு சொருகி ஆடாமல் அசையாமல் ............. அதுவும் தம்பி முறை ..........லேசாக கிலே குனிந்து பார்த்தேன் ........எனக்கு ஏதுவாக அவன் ....கண்களை மூடி ... இருந்தான் .......... என் வாழ்வில் நினைத்து கூட பார்க்காத நிலை ...... மனம் தடுமாறியது .......விருட்டேன்ற்று விலகி ..மாடி படுகையை நோக்கி ஓடி மறைந்தேன் ..இந்த நிலையில் இருந்து மீள .....என் சிநேகிதி வீட்டிற்கு ...பெங்களூர் பயனமமாணேன் ... அவள் பெயர் கமலா அவள் கணவனும் என் கணவரின் ஒரு கிளையில் மேனேஜர்முதலில் அவள் என்னை அதிகம் வெளியே கூட்டி சென்று ...என்னை பழைய நிலைக்கு கொண்டுவந்தாள் முகம் மலர்ந்து பழைய மலர்ச்சி ஆனால் அவள் சமையலில் லேசாக உடம்பு பலப்ளதது அவள் சனி இரவு மட்டும் புடவை அணிந்து மாலை ஆறு மணிக்கு போய் இரவு 11 மணிக்கு திரும்புவாள் ... பலமுறை சோதித்து விட்டேன் குடி பழக்கம் இல்லை விபசாரம் செய்யும் அளவுக்கு கீழ் மட்டம் இல்லை ... அவள் உள்ளாடைகளை கூட சோதித்து விட்டேன் பெரிய அறிகுறி இல்லை என்னை விட சற்றுதான் உயரம் குறைவு ... என்னுடன் படித்தவள்தான் ....அதனால் ஓபனாக கேட்டேன் சற்று தயங்கி ..பக்கத்தில் ஒரு உயர் ரக விடுதியில் .... ஒரு நிகழச்சி நடக்கும் ....... என்ன நிகழ்ச்சிஅவள் மெலிதாக சிரிர்த்து விட்டு யாம் not getting fuck என்று சொல்லி மெலிதாக புனகைதாள் மீண்டும் என் காம எண்ணம் தலை தூக்கியது ... மீண்டும் என் சொந்த வீட்டுக்கு ஓடினேன் அங்கு என் ஒழுக்கமான வழகைக்கு உரம் கிடைத்தது ஆம் என் தம்பி என் கணவருடன் வெளிநாடு பயணமாகி இருந்தான் ஒருவாரம் என் பழைய உம்மான முஞ்சி வாழ்க்கைக்கு திரும்பினேன் அவன் இல்லாத காரணத்தினால் மீண்டும் கணக்கு வழக்கு பார்ப்பதில் சிக்கல் இந்தமுறை ஒரு புதிய வாலிபனை ...நானே தேர்வு செய்ய கணவர் சொல்லிவிட்டார் ..அவர் சொன்ன ஒரே கண்டிசன் அவன் அனாதையாக இருக்கவேண்டும் அதன்படி ஒரு கம்பனியை நாடி ..

ஒரு வாலிபன் கிடைத்தான் ஆனால் அவன்'தற்பொழுதுதான் ..தனக்கு என்று இருந்த தாத்தா பாட்டியை இழந்து இருந்தான் அந்தமானில் மிக வசதி படைத்த குடும்பம் அவன் இங்கு சேர அவனுக்கு இருந்த மிகபெரிய தகுதி ...10 மொழிகள் தெரிந்தவன் இருக்கும் சொத்தை அழிக்காமல் இருந்தால் போதும் என்கின்ற ரீதியில் இருப்பவன் ...நடிகன் ஆர்யா போல தோற்றம் இருப்பவன் என் மனம் தடுமாறவில்லை ... ஆனால் அவனுக்கு]வெளி உணவு சேரவில்லை அதோடு கணவரும் அவனை என் வீட்டில் இருக்கும் gust ஹவுஸ் ஒதுக்கி விட்டார் என் மனம் முதலில் குதுகலித்தது ...காரணம் அவன் என்னை போன்றே அதிர்ந்து பேசாதவன் .... ஒன்றுக்கு இரண்டுமுறை உத்து கவனித்தால் மட்டுமே ....புரியும் ஒரு மதம் வீடு சந்தமாய் இருந்தது அவன் கண்கள் என் உடல் பக்கம் கூட திரும்பவில்லை ....அந்த நம்பிக்கையில் ...என் பங்களாவிலேயே தங்க ஒரு அறை பெற்றான் அவன் அமைதி என்னை மிகவும் கவர்ந்தத்டு அவன் உலக அறிவும் என்னை மிகவும் கவர ... என் கார் டிரைவராக வும் மாறினான் வாழ்க்கை அமையதியாய் போனது அவன் நாளாகக நாளாக தான் ..இயல்பாக பேசினான் ஆனால் தன் எண்ணங்களை உடனடியாக ...தெரிவிபவனாக இருந்தான் உதாரணம் . என் ப்ரா லேசாக வெளியே தெரிய ....பார்த்த நொடியில் .சொன்னான் ப்ரா வெளியே இருக்கு ..nice design.... என்னக்கு கோபம் வராமல் மெலிதாக புன்னகைத்து ...சரி செய்தேன் கரணம் அவ்வளவு மெலிதவும் அமைதியாகவும் சொன்னான் ..5 அடி துரத்தில் இருந்தால் கேட்கவே கேட்காதுஎம் மனதில் நம்பிகையை பெற்றான் ..... ஒருநாள் சோபாவில் அமர்ந்து லப்டோபில் ஏதோ தட்டிக்கொண்டு இருந்தான் நான் ஒரு function கிளம்பி போக அவனை கடந்தேன் .... கொஞ்சம்...லோ ..கிப்.... என்று என்னை பார்காமலேயே சொன்னான் .... அவன் சொன்ன வார்த்தை மிகவும் தவறு ..ஆனால் சொன்ன விதம் .. என்னை என்ன என்று கேட்ட்க விதத்து ...சிலநொடிகளில் எப்படி புடவை அணியவேண்டும் என்று ..சில டிப்ஸ் சொன்னான் ரூமுக்கு பொய் உடனே அப்படி கட்டினேன் காரணம் லப்டோபை விட்டு கண் அகலாமல் .என் உடலை நோக்காமல் சொன்னான்அப்பா ...என்ன ஒரு நளினம் என்று என்னை அன்று விருந்தில் என்னை பலநாள் பார்த்தவர்கள் கூட பாரட்ட அன்றுமுதல் ..அவன் சமிக்கைகளை பின்பற்றினேன் ஆனால் அந்த நளின உடை பழக்கம் என் துரத்து உறவுகாரிக்கு ..போட்டியை ஏற்படுத்த .. அவளும் மிக நளினத்தை கடைபிடிக இருவருக்கும் பெரிய போட்டி (வேறு வேலை) ...அவனோ பட்டும் படாமலும் இருக்க ஒப்னாகவே கேட்டுவிட்டேன் . உன் உதவி தேவை .... எதில் .. உடை அலங்காரத்தில் ... ஏன் ...................... சார் பெர்மிசன் அடுத்த நொடி கணவர் லைனில் .. ஏதோ சொல்ல ..அவன் பலமுறை தலை ஆட்டினான் .. என் கைக்கு வந்த போனில் ... கொஞ்சமும் யோசிக்காமல் ...கமென்ட் சொல்லிவிடுவான் ... உனக்கு ஓகே நா ..பார்த்துக்கோ நீ முன்கோபகாரி .. லைன் துண்டித்தது மறுநாள் எனக்காக இரண்டு நாள் ஒதுக்கி சுமார் 1 லகசதுகு துணி வாங்கினான் ஏதோ வெளிநாடு அனுப்பி மிக நேர்த்தியாக் ஜாகெட் தைத்து வைத்து இருந்தான் வெளியில் போக ஓனே ஹௌர் முன்னாடி சொலுங்க என்று சொன்னான்இரண்டு நாள் கழித்து .. ஒரு பெரிய பார்டி .. அவனிடம் சொன்னேன் ...... ஒரு புடவையும் அதே கலர் ஜாகெட் பாவாடை குடுத்தான் ப்ரா கொடுக்கவில்லை குளித்து முடித்து ...அந்த ப்ளூஸ் உடுத்தினேன் ... மிக பொருத்தம் நல்ல அழுத்தம் ...மிக கச்சிதம் ... ஆனால் ஸ்லீவ் இல்லை அதற்க்கு பதிலாக மெலிதான வலை துணிஅந்த சாண்டல் கலர் கலந்த கோல்டன் கலர் படவையும் அத கலர் ஜாகெட் என் உடலை ஒரு ராணி போல காட்டியது பின்புறம் கொஞ்சம் ஓபன் டைப் ..... சுமராக கட்டிக்கொண்டு போனேன் பல திருத்தங்கள் சொன்னான் ...அவனே புது செருப்பு மாட்டிவிட்டான் ..அந்த வாரம் முழுவதும் அணைத்து தோழிகளும் எந்த புட்டி பரளர் போறேன்கன்னு அடிக்கடி கேட்க்க என் ரேஞ்சு உயந்து போனது ஒரு நாள் என் கணவரின்'மிக முக்கியமான வியாபார நண்பரின் திருமண பார்ட்டி எங்களைவிட பலபடி மேலே உள்ளவர்கள் அதனால் மிக நனறாக செல்லும்படி அவரே போனில் சொல்ல .... நான் அவனிடம் சொல்ல',,,அவன் மிகவும் நேர்த்தியாக அதே சமயம் ஆடம்பரமாகவும் உடுதிவிட்டான் அடுத்த நாளே அவரிடம் இருந்து போன் ...எனக்கு நிறைய பேர் போனே பண்ணி சொணங்க உ ர லக்கி உன்னால் என்னக்கு அந்த'பிஸினெஸ் லிங்க்'கோன்ப்றோம்'அய்ரிர்சு' எங்க கத்துக்கிட'இப்ப டிரெஸ்ஸிங் sence உங்க அச்ச்டேன்ட் கிட்டதான் ஒ யா கார்ரியன் அன்று நான் முதன் முதன் முதலாக அவனிடம் கேட்டேன் உன்னால்தான் என்னக்கு மோர் respect எதாவது உதவி வேணுமா .... எனக்கு ஒரு கெட்ட பழக்கம் இருக்கு அதை நீங்க ...பெருசா எடுத்து ப்ரொப்லெம் பண்ணகூடாது ..ன்னு வெகுநேரம் அமைதியாய் இருந்து சொன்னான் ....நான் சிலநொடி அமைதிக்கு பிறகு ....என்ன அதுன்னு கேட்டேன் இல்லை நீங்க ஓகே நு சொலுங்க ....நான் சொல்றேன் சரி.... நான் என் மனதில் தோன்றும் வியங்களை அப்டியே சொல்லி விடுவேன் ... .................... so ............. அது ...சொமெ டைம் bad வோர்ட் இருக்கும் .... நான் பலமுறை யோசித்தேன் ...முடியாது என்று சொன்னால் இவன் அளவுக்கு நமக்கு அழகரிக்க தெரியாது ... சரி சொல்லி வைப்போம் ...என்ன'இருந்தாலும் பாஸ் மனைவி ... பெருசா பேசமாட்டான் என்ற எண்ணம் சரி நு சொல்லி எழுந்து என் ரூமுக்கு போனேன் நாட்கள்'அமைத்தியாக் போனது என்ன நான் இடம் குடுத்தாலும் ,,,அவன் வேலையில் மட்டுமே குறியாக இருந்தான் .. அதுவே என்னை அமைதியாக வைத்து இருந்தது .... லேசான இடம் ...என் தம்பியே என்னை... அதனால் என் மனதில் தனி இடம் பிடித்தான் ... அன்று டிவியில் ஒரு fasion ஷோ அதில் வரும் நங்கைகள் கழுத்தும் இடையும் ஏதோ வலுவுப்பான தோற்றத்துடன் இருந்தது அவனை அழைத்து காண்பித்தேன் அது ஒருவகை பேஸ்ட் ...என்று சிம்பிளாக சொல்லிவிட்டு போய் விட்டான் அதில்தான் வில்லங்கம் வநதது அடுத்தவாரம் ஒரு பார்ட்டி நான் அந்த மேக் up பற்றி கேட்டேன் ..அதுக்கு ஒன் ஹெர் ஆகும் ... பரவயில்லை ... புதுசு ... சோ இல்லை நிக்கணும் உக்கார முடியாது .... சரி .... எப்ப போகணும் .8 pm நான் 4 மணிக்கு ரூமுக்கு வரேன் குளித்து ரூமை புல் ac இல் வைங்க' ......அவன் சொன்னது போல் குளித்து ஒரு சதா காட்டன் புடவை உடுத்தி ... ப்ரெஷ் மூடில் இருந்தேன் ..... வரும்போது கையில் ஒரு பாக்ஸ் கொண்டுவந்தான் .. லேசாக தயங்கி இது இடுப்பிலும் வைத்தில் அப்பலி பண்ணனும் ...கூசதில் நெளிந்தா வேஸ்ட் ஆயிரும் ... சோ ....... சோ .. கை ரெண்டையும் மேல தூக்கி இருக்கனும் ...அது ரொம்ப நேரம் முடியாது என்று சொல்லி ..அவனுடைய குணமான அமைதியை பேணினான்

நான் பொறுமை இழந்து ..உன் விருப்பம்போல் ..என்று ஆங்கிலத்தில் சொன்னேன் அதன்படி என்னை ஜன்னல் ஓரமாக நிற்கவைத்து இரண்டு கைகளையும் V ஷாப்பில் மேலே தூக்கி ஜன்னல் கம்பியில் மெலிதாக கட்டினான் மேடம்'கூச்சம் வரும்போது வாய்விட்டு முனகனும் ...வெக்கப்பட்டு தம் கட்டினா ...வேஸ்ட் ஆகும் ...அவன் கையில் எதோ பட்டு துணி எடுத்தான் ..என் அருகே வந்தான் எனக்கு மேல்முச்சு கீல்முச்சு வாங்கியது .... என் கண்களை பார்த்தன் ...யாரும் இல்லாத பங்களாவில் ....அதுவும் பெட் ரூமில் ஒரு ஆன் முன்னால் இப்படி இருக்கும்போது இப்படி மூச்சு வருவது இயல்புதான் மேடம் .. சாரி உங்க முந்தானைய உருவித்தான் இடுப்பில் ....... என்று இழுத்தான் நான் சம்மதம் என்பதற்கு பதிலாக கண்களை மூடி தலையை ஒருபக்கமாக திருப்பினேன் வெகு நாசுக்காக உருவினான் விம்மியது என் மனமும் ......மார்பும் அந்த இடத்தில அவன் சத்தமாக கூட சொல்லி இருக்கலாம் ... ஆனால் என் காதருகே வந்து மிக மெலிதாக... வாவ்.... மேடம்... என்று சொல்லல ..எனக்கு வெட்கம் பிடுங்கியதுஅடுத்தநொடி வேலையே துவங்கினான் ... ஒரு பட்டு துணி எடுத்து வந்து ....என் வயிறு இடுப்பு ..பின் முதுகு அணைத்து புறங்களிலும் துடைத்தான் ...அபொழுதே என்தலை இடமுமும் வலமும் பலமுறை திரும்பியது ... கழுத்தையும் துடைத்தான் ...தவறிபோய் கூட அவன் கை வேறு எங்கும் படவில்லை இரண்டாவது முறை அழுத்தம் குடுத்து வயித்தை துடைக்க...... என் வயிறு உள் வாங்கி ஸ் அம்மா ....என்று முனக பிறகு ...மெல்ல என் தொப்புள் குழிக்குள் துணியை விட்டு துடைத்தான் .... அவன் சுத்தம் செய்யும் நோக்கத்தில் முமரமாக இருந்தான் ...ஆனால் எனக்கு...... ...ஹயோ அவன் அடுத்து ஒரு தட்டையான ப்ருஷ்யை எடுத்தான் ....... அதை வைத்து என் இடை முதுது வயிறு கழுத்து என்று வேகமாக சுத்தம் செய்தான் ... அந்த பிருஷ் நுனிகள் பட்டு என் உடல் ரோமங்கள் சிலிர்த்து ...கட்டிவைத்து இருந்த கைகள் லேசாக நடுங்கியது பிறகு ...என் பாவாடை நாடாவை அவிழ்த்தான் நான் ஒருநொடி அதிர்ந்தேன் ஆனால் மறுநொடியே ...அதை தொப்புளுக்கு ஒரு இன்ச் கீழே இறக்கி கட்டினான் எ/சி ஓடவிட்டு ஒரு நிமிட இடைவெளி விட்டான் ...இதுவரை மேடம் ஓகே பட் இனிமேல் இரண்டு கோடிங் அப்பல்ய் இருக்கு அப்ப நீங்க தம் கட்டினா ... எல்லாம் வேஸ்ட் அதனால் வாய் விட்டு கத்துங்க நு சொல்லிட்டு பருஷில் எதோ எடுத்து வேகமாக வயிறு முதுகு என்று பெயிண்ட் போல தடிவிணன் நன் இஸ் இஸ் என முனகினேன் அந்த பருச் என் கீழ் கழுத்தில் இறங்க ...என் மார்பு விம்மி வெடிக்கும் நிலையில் இருக்க கீழே ஜட்டி நனைய ஆரம்பித்தது நான் சுத்ரிகும் முன் என் பாவாடைக்குள் கையை விட்டு அழகாக ஜட்டியை மட்டும் உருவினன் சற்றும் யோசிக்காமல் ஒரு இச்பன்ச் எடுத்து சுத்தமாக அதை துடைத்தான் அடுத்து வந்ததுதான் பெரும் சோதனை அவன் கையில் எடுத்தது ஒரு ஒற்றை இழை பிருஷ் அதில் ஏதோ நலைத்து இடையில் கோடு வரைந்தான் ஒவொரு கோட்டுக்கும் வித்தியாசமாக நான் முனகினேன் ஒவொரு கோட்டுக்கும் ஒவொரு சொட்டு என் கீழே கசிந்தது அந்த அளவுக்கு நேர்த்தி ... அந்த அளவு ஸ்லொவ் ஹா .... கண் சொருகும் சுகம் பிருஷ் என் மேல் மார்புக்கு வரும்போது ஒருமுறை பிருஷ் பயணம் செய்யதால் ...எச்சில் விழுங்கி ....அது அப்டியே கீழே இறங்கியது ஒரு சொட்டு எச்சில் ஒரு சொட்டு சுகம் தலை தொங்கியது அவன் அடுத்து செய்த காரியம் என்னை கதற வைத்தது ஆம் அவன் அப்பளை செய்தவை காய அவன் ஒரு ஊசி அளவு மட்டும் காற்று வெளியேவரும் ஹேர் ட்ரிஎர் போன்ற எதோ ஒன்றை அதன் வழியே சூடான காற்றை செலுத்த அது துல்லியமாக சூடான காற்றை உமிழ ஹய்யோ அது தந்த சுகம்......... என் உடலில் இருந்த மிச்ச மீதி காம நீரும் நான் கத்திய கத்தில் சுத்த........மாக வடிந்து போனது ஆரம்பத்தில் விம்மிய முளை திண்மம் குறையாமல் ....அப்டியே இருந்ததது இந்தமுறை என் கண்கள் அவன் கண்களை நேருக்கு நேர் பார்த்தது காரணம் ...அவன் சுத்தம் செய்ய தொட்டு இருந்தாலும் என் பெண்மையை தொட்டுவிட்டான் .சாரி மேடம் ..நீங்க புதுசு ..அதுதான் உடனே முடிசிடேன் ஒரு ஸ்டைல் மட்டும் ..போட்டு இருக்கேன் புதுசுக்கு அவளவுதான் முடியும் இதுக்கு நல்ல ....response இருக்கும் இந்த புடவையை கட்டி பவுடர் மட்டும் அப்ப்ல்ய் பண்ணி வாங்க லிப்டிக் நான் கீழ வச்சு இருக்கேன் ... இந்த ட்ரிங்க்ஸ் ரெண்டு சிப் மட்டும் குடிங்க கொஞ்சம் தெம்பு இருக்கும் நு சொல்லிடு வேகமாக கீழே போய்விட்டான் ......பெரிய பணக்காரி அவன் சொன்ன சொல்லுக்கு அடிமையாகி ..நிமிடத்தில் ரெடி ஆனேன் அந்த ட்ரிங்க்ஸ் என்ன என்றுகூட வினவாமல் அருந்தினேன் கீழே போனவுடன் பெரிய நிலை கண்ணாடியில் பார்த்தேன் இடை மிக லேசாக வலு வலு என்று தெரிந்தது ...எனக்கே ஒரு மாதிரி இருந்தது ...அவன் அருகில் வந்து சில நேர்த்தி படுத்தி புடவையை சரி செய்தான் மிக மெலிதான icegreem கலர் புடவை ...நிறைய வேலைபாடுகள் அதே கலர் blouse அதில் மிக அதிக வேலைபாடுகள் குறிப்பாக மார்பு கச்சை பகுதியில் பல வேலைபாடுகள் அருகில் வந்து பார்போரை கவரும் ..... அதே கலரில் லேசான லிப்டிக் ..... கேரளா ஸ்டைல் லூஸ் ஹேர் ...அது பின்புறம் முதுகு கொஞ்சம் அதிகம் தெரியும் டைப் ப்ளௌஸ் ... லூஸ் ஹேர் முதுகை அப்படியே மறைத்து இருந்தது கைக்கு லேசான மிக லேசான ஒரு உறை அணிவித்தான் அது ப்ளௌஸ் கை வரை இருந்தது ஒரு ஹீல்ஸ் செப்பல் மாட்டிவிட்டான் ...அதிகம் சத்தம் வரும் கொலுசு மாட்டிவிட்டான் அவனும் கிளம்பி இருந்தான் .... காரை செலுத்தினான் .. 10 நிமிட பயணம் ...குடித்த இரண்டு சிப் உடலுக்கு நல்ல தெம்பை குடுத்து ... ஏனோ முலைகள் லேசாக விமியபடியே இருந்தது கார் பார்க்கிங் இடத்திலேயே .. பல தலைகள் ..என் பக்கம் திரும்ப .... என் மனம் திருப்தியில் நிறைய ஆரம்பித்தது .......அவன் எனக்கு பத்து அடி தள்ளி ..தொடர ஹா என்ன ஒரு வரவேற்பு .... அந்த பார்ட்டியில் ...அழைப்பு ..தந்தவர் தவிற ...வேறு யாரையும் ...எனக்கு தெரியாது ..... ஆனால் ....ஆனால் வாவ் என்னிடம் வழிய வந்து நிறைய பேர் அறிமுகம் ஆகி கொண்டார்கள் ...நான் மேடையை நெருங்கி வாழ்த்து சொல்லவே 10 நிமிடம் ஆனது கிழே வந்தும் நிறைய அறிமுகங்கள் ......கார்ட்கள் ... உணவு அருந்தவே மனம் வரவில்லை ..... நேரம் ஆக ஆக ...ஆண்களின் கண்கள் ..என் மார்பின் திண்மையை ஓர கண்ணால் ...குறித்தது ...அனைத்தும் vvip கண்கள் தவிர்க்கவே முடியாத நபர்களுக்கு மட்டும் செல் நம்பர் கொடுத்தேன் அதுவே 10 க்கு மேல் பெரிய பூரிப்பு மறுநாள் எழுந்தேன் ...நல்ல உறக்கம் .... அவனை பார்க்காமல் தவிர்த்தேன் ...நன்றாக குளித்தேன் ...சாமி கும்பிட்டு .. லேசாக டிபன் சாபிட்டு .....ஹால் பக்கம் வந்தேன் ..அவனும் ...வெளியில் போய் இருந்தான் கணவருக்கு போன் செய்தேன் ..... புகழந்து தள்ளினார் .....நிறைய vip நாம் இருவரையும் ..வீட்டுக்கு அழைத்து உள்ளார்கள் குறிபிட்ட இரண்டு பேருக்கு மட்டும் போனே செய்து நன்றி சொல்லி ..கண்டிப்பாக ஒரு நாள் வருகிறோம்னு சொல்ல சொன்னார்

அதுபோலவே செய்தேன் ..அவர்களும் ..டீசன்த்க பேசினார்கள் மனம் அமைதி அடைந்து ...சோபாவிலேயே தூங்கினேன் ....இரண்டு நாள் அவன் வரலை முன்று நாள் கழித்து வந்தான் நான் சகச்ச நிலைக்கு வந்து இருந்தேன்ஆனால் கண்கள் மட்டும் அவனை நேரடியாக பார்க்கவில்லை ... மீண்டும் இரண்டு முன்று நாள் அவன் வேலையில் முமரமாக இருக்க அந்த திருமணத்திற்கு பிறகு எனக்கு யார் என்றே தெரியாதவர்கள் மனைவி எல்லாம் என்னை சந்திக்க வந்த வண்ணம் ]இருக்க எனக்கும் நேரம் போவதே தெரியவில்லை

No comments:

Post a Comment