Saturday 5 October 2013

புவனா- தடுமாறிய நிமிடங்கள்


ராஜீவ் மிக சிறிய வயதில் முன்னுக்கு வந்த சமகால இளைஞன் . திருமணம் ஆனவன் . மனைவி வெகுளி மற்றும் மெல்லிய உடலே அழகு என நினைத்து பசிக்கும் போது கூட வயிற்றுக்கு துரோகம் செய்பவள் . ஆகையால் ராஜிவின் காம பசிக்கு அவளால் ஈடுகொடுக்க முடிவதில்லை .. ஆனால் ராஜீவ் வேறு எந்த பெண்ணையும் கவரவோ அல்லது உல்லாசமாக அவர்களுடன் இருக்கவோ முயற்சி செய்தது இல்லை . அதற்க்கு கொஞ்சம் துணிவும் சாமர்த்தியமும் வேண்டும் அது அவனுக்கு இல்லை ... ராஜீவ் சொந்தமாக ஒரு சாப்ட்வேர் நிறுவனம் நடத்தி வருகிறான் . அங்கே 10க்கும் மேற்பட்ட பெண்கள் வேலை செய்கின்றனர் . யாரிடமும் ராஜீவ் தவறாக நடந்து கொண்டது இல்லை . ஆனால் ராஜீவ் விற்குள் இருக்கும் மிருகம் அவர்கள் அனைவரையும் ரசித்து கொண்டே தான் இருக்கு . அதில் அவன் மனதில் நீங்கா இடம் பெற்றவள் தான் புவணா ..

புவனாவை புடைவையில் ,சுடிதாரில் என்று பல உடைகளில் ரசித்து பார்த்து இருக்கிறான் . அன்றும் அப்படி தான் மஞ்சள் நிற புடைவையில் ராஜிவின் காபினுக்குள் நுழையும் புவனாவை ரசித்து வரவேர்தான் . ரசிப்பதை மனதுக்குள் பூட்டி வைக்கும் கோழைத்தனம் ராஜிவின் தந்திரம் . புவனா குதிரை வால் போல கூந்தலை தொங்கவிட்டபடி நெருங்கி வருகிறாள் .. குதிரைக்கு கொம்பு இருந்தால் இதோ இந்த புவனாவின் மொலைகள் போல தான் இருக்கும் ..என்ன அழகு இவள் !திருமணதிற்கு முன் இவளை பார்த்து இருந்தால் புவனாவை தான் கல்யாணம் செய்து இருப்பான் ராஜீவ் . கபினுக்குள் நுழைந்த புவனா சார் நீங்க ப்ரீயா கொஞ்சம் உங்ககிட்ட பேசணும் என்றால் ... ராஜீவ் sure y not ? என்றான் . புவனா தனது திருமண அழைபிதழை ராஜிவிடம் கொடுத்தால். அடுத்த மாதம் தனக்கு திருமணம் என்றும் அதற்க்கு 20 நாள் லீவு வேண்டும் என்றும் கேட்டாள் . ராஜீவ் வாழ்த்து கூறி வாங்கிகொண்டான் . லீவுக்கு முறைப்படி லெட்டெர் கொடுத்து விட சொன்னான் . 20 நாள் போதுமா என்றும் கேட்டான் . மேலும் கல்யாணத்துக்கு அப்புறம் வேலை செய்வது சாத்தியமா என்றும் கேட்டான் . அதற்க்கு புவனா வேலை செய்வேன். வருங்கால கணவர் சம்மதம் கொடுத்து விட்டார் என்றும் சொன்னாள் . சிரித்தபடியே ராஜீவ் புவனாவை அனுப்பி வைத்தான் . ஆனால் அதற்க்கு பிறகு ராஜேஷ்க்குள் இருக்கும் மிருகம் அவனை விழித்து கொண்டு அவனை பொறாமையின் உச்சத்துக்கே கொண்டு சென்றது. அவனுடைய முதலாளி ஸ்தானமே அவனை இயலாமைக்கு காரணம் என்றும் நொந்து கொண்டான். வேறு என்ன செய்யமுடியும் .. நொந்தான் கொஞ்ச நேரத்தில் இயல்பு நிலைக்கு வந்தான் ... ஒரு ஞாயிற்று கிழமையில் மிக பெரிய ஷாப்பிங் மால் ஒன்றுக்கு ராஜீவ் சென்றான் அங்கு புவனாவை கண்டான் ...அவளே அருகில் வந்து பேசினாள் என்ன சார் தனியாவா வந்து இருக்கீங்க ? ஆமா .. சும்மா அப்படியே எதாவது DVD வாங்க வந்தேன் . நீங்க தனியா வந்து இருக்கீங்க போல ... ஆமா சார் . ஷாப்பிங் பண்ணிட்டு போலம்ம்ன்னு வந்தேன் கல்யாணம் நெருங்குது அப்புறம் ப்ரீ டைம் இருக்காது என்று சிரித்தாள் வாங்க உங்க கல்யாணத்துக்கு first ட்ரீட் நான் தருகிறேன் . இங்கே ஒரு இத்தாலி ரெஸ்டாரன்ட் இருக்கு, சாப்பிடலாம் ஓகே யா ? ஐயோ .. என்னால நம்பவே முடியலை சார் .. டபுள் ஓகே என்றால் .. அங்கு இருவரும் மணிகணக்கில் பேசி மகிழ்ந்து சாபிட்டார்கள் . அங்கிருந்து வெளியே வந்ததும் .. இருவரும் லிப்ட்டிற்கு காத்து இருந்தனர் தனிமையில் .. ராஜிவிர்க்குள் உறங்கும் மிருகம் விளித்துகொள்ள புவனாவை கட்டி அணைத்து உதட்டில் முத்தமிட்டான் . புவனா அதிர்ந்தாள் தொடர்ந்து கட்டி பிடித்து முத்தமிட்டு கொண்டே இருந்தான் லிப்ட் வந்தது . லிப்டில் ground floor என்னும் பட்டனை தட்டாமல் .HOTEL lobby என்ற பட்டனை தட்டிய ராஜீவ் மீண்டும் புவனாவின் காதில் முத்தமிட்டு ஒன்னும் அவசரமில்லையே என்றான் . புவனா முகம் சிவந்து நாணத்தோடு ஏதும் சொல்லாமல் நின்றாள் . லிப்ட் நின்றது புவனா ராஜிவை பின் தொடர்ந்தாள். அந்த நட்சத்திர hotel லில் suite ரூம் புக் செய்தான் ராஜீவ் ... ரூமுக்குள் நுழைந்த இருவரும் சிறிது நேர மௌனத்திற்கு பிறகு காம பசி கொண்ட மிருகங்கள் போல முத்தமிட்டு கொண்டனர் . புவனாவின் அழகை வர்ணித்து கொண்டே அவளை நிர்வானமாகினான் ராஜீவ் . ராஜீவின் வார்த்தைகள் அனைத்தும் புவனாவின் காதில் கவிதையாக ஒலிக்க சின்ன சின்ன தீண்டல்களே அவளது யோனியில் இன்னப நீரை வெளிக்கொண்டு வந்தது . அதுவே மேலும் மேலும் அவளை உணர்ச்சி வச படவைக்க . ராஜிவிற்கு முழு ஒத்துழைப்பும் தந்து கொண்டு இருக்கிறாள் புவனா .. இந்த நாள் தான் தன் காம உணர்வுகளை முழுமையாக நிலைநாட்டிய நாள் என்று ராஜீவ் உற்சாகமாக இயங்கினான். அமைதியான அந்த அறையில் இருவரின் மூச்சு காற்றும் பேய் இறைச்சல் போல கேட்டது. இருவரும் எந்த உலக சிந்தனையும் இன்றி உடலுறவில் முழுவீச்சில் இருக்க தனது விந்தையும் புவனாவின் யோனியில் செலுத்தி விட்டு ஒய்ந்தான் ராஜீவ் . இளைப்பாறிய பின் மீண்டும் ராஜீவ் எழுந்து தனது ஆணுறுப்பை புவனாவின் வாயில் வைத்தான் அவளும் தயக்கம் இன்றி சுவைத்தாள் .. இந்த முறை இன்னும் அதிகமான நேரம் உறவில் ஈடுபட்டனர் . சரியாக 3 மணி நேரம் கழித்து எழுந்த புவனா ராஜிவிடம் ஒரு வார்த்தை கூட பேசாமல் குளித்து உடை அணிந்து வெளியேறினாள் . ராஜீவ் களைப்பில் உறங்கி போனான் ... ராஜீவ் விழித்த போது நள்ளிரவு 12:00 மணி . நீண்ட யோசனைக்கு பின் புவனாவுக்கு போன் செய்தான் . ஹலோ சொல்லுங்க சார் தூங்கிட்டிங்களா ஆமா சார் . பரவாயில்லை சொல்லுங்க இல்லை . நா இதுவரைக்கும் யார்கிட்டையும் இப்படி நடந்துகிட்டது இல்லை . உங்க கிட்ட தான் இப்படி பண்ணிட்டேன் . am sorry நானும் யார்கிட்டயும் இப்படி நடந்துகிட்டது இல்லை நல்லா தெரியும். உங்கள் தயக்கம் உங்க கண்ணுல இருந்த மிரட்சி உங்க உடம்பில் இருந்த நடுக்கம் எல்லாமே என்கிட்டே சொல்லாமே சொல்லிடுச்சு .but நான் தான் மிருகம் போல நடந்து கொண்டேன் அப்படி இல்லை சார் . நானும் தான் தப்பு பண்ணிட்டேன். என்னால உங்களை தள்ளிவிட முடியலை என் மனசுல எப்பவும் எங்க மேல மரியாதையும் ஈர்ப்பும் இருந்துச்சு இருக்கு .. உங்களை வேற யாராக இருந்தாலும் இந்த மாதிரி நான் செஞ்சு இருக்க மாட்டேன் . சார் என்னை தப்பான பொண்ணுன்னு நினைச்சுடாதிங்க .. ஐயோ சத்தியமா நினைக்களை நினைக்கவும் மாட்டேன் . என் மனைவி ஒரு வெகுளி அவகிட்ட நான் complete sexual satisfaction அடைந்தது இல்லை . உங்களை நான் ரொம்ப ரசிச்சு இருக்கேன் .. இந்த ரெண்டும் சேர்ந்து என்னை தடுமாற வைச்சுடுச்சு .. இது நாம தொடர முடியாத விஷயம் இதை மறக்க முயற்சி செய்வோம் . this is just accident . உங்களால மறக்க முடியுமா ? என்னை முதலில் தொட்ட ஆண் நீங்க தான் . செக்ஸ்ல எல்லா first டும் உங்களோட தான் .. மறந்து தான் ஆகணும் முதல் முத்தம்.முதல் செக்ஸ் முதல் நிர்வாணம் எல்லாமே ... உங்களோட எனக்கு கிடைச்ச எல்லாமே complete . என் என் வாழ்க்கையில் இவ்வளோ லேட்டா வந்தீங்க ... சார் plz .. நாம்ம இதை நிறுத்தனும் ... எனக்கு இப்ப ஒரு உருது கவிதை ஞாபகம் வருது ... என்ன தெரியுமா ? இங்கிருந்து பல மையில்களுக்கு அப்பால் சரி தவறு பாவம் புண்ணியம் அனைத்தையும் கடந்த ஒரு மைதானம் இருக்கு ..அங்கே நான் உன்னை சந்திப்பேன் ! நல்ல இருக்கு ஆனா புரியல ? தான் கற்பனை பண்ணி வச்சு இருந்த பெண்ணை இன்னொருவன் மனைவியா பார்க்கும் கவிஞன் எழுதின கவிதை இது .... ஐயோ .. சார் நம்மக்கு அப்படியே பொருந்தி போக்குத் சார் ... ஆமா ... நான் உங்களை எந்த நேரத்திலும் இனிமே டிச்டுர்ப் பண்ணமாட்டேன் ஆனா மறக்கவும் முடியாது .. ம்ம் நான் கிஸ் பண்ணினதும் என்ன நினைசீங்க .. சார் உங்க மேல நம்ம ஆபீஸ்ல வேலை செய்யுற எல்லோருக்கும் ஒரு crush இருக்கு . நீங்க அவ்வளவு handsome , சிம்பிள் அண்ட் dignified person . தேங்க்ஸ் அந்த முத்தம் என்னாலையும் மறக்க முடியாது .. நீங்க என்னை கிச் பண்ணுறீங்க ன்னு நம்பவே எனக்கு ரொம்ப நேரம் ஆச்சு .. உண்ணும் புரியலை ..அடுத்து அடுத்து ரூமுகேல்லாம் போவோம்ன்னு நினைகவே இல்லை . நான் hurt பண்ணினேனோ ? இல்லை சார் . u had taken complete care of me . அந்த கண்ணியம் தான் நீங்க என்ன செஞ்சாலும் என்னை மகுடி கேட்டு மயங்குன பாம்பு மாதிரி என்னை drive செஞ்சது .. இதுவரைக்கும் என் wife கூட எனக்கு blowjob தந்தது இல்லை .எனக்கு அது first டைம் . தேங்க்ஸ் . ம்ம்ம் ... எனக்கு இன்னும் வலிக்குது .. கொஞ்சம் கூட இறக்கம் இல்லமா நீங்க என்ன வேகம் சார் .. நானும் முதுகை கில்லுறேன் கத்துறேன் நீங்க கண்டுக்கவே இல்லை ..அது மட்டும் தான் இன்னும் வலிக்குது . ஆனா (சிரிப்பு) ஓகே நான் இனிமே உங்களுக்கு பெஸ்ட் friend . you can ஷேர் anything with me ... but not bed ...ஹ ஹா அதையும் தான் ....ஹ ஹா ஐயோ .... சார் போதும் தூக்கம் வருது ஓகே take care .. thanks தேங்க்ஸ் gud night ...

ராஜீவ் சொன்ன கவிதை போல் சரி தவறுகளை கடந்து இன்றும் இந்த நட்பு தொடர்கிறது ...மறுநாள் புவனா வழக்கம் போல ஆபிஸ் வந்தாள் , அனைத்தும் வழக்கம் போல நடந்தது .... ராஜீவ் தனது கபினுக்குள் அழைத்த போது புவனா சென்றாள் ஆனால் அவன் முகம் பார்த்து பேசவில்லை . குனிந்த தலை நிமிராமல் பேசினாள் . ராஜிவிக்கோ புவனாவை பார்த்ததும் நேற்று நடந்த விஷயங்கள் நினைவில் வந்து போக அவனது ஆண்மை விழித்தது . ஆனாலும் புவனாவின் நாணம் அவனை சுயநினைவுக்கு கொண்டு வந்தது. அவனும் ஆபீஸ் செய்திகள் மற்றும் குறிப்புகள் கொடுத்து அவளை அனுப்பி வைத்தான் . ஆபீஸில் அனைவரும் சென்றுவிட்டார்கள் ராஜீவ் கடைசியாக கிளம்பி கார் பார்கிங்கில் இருந்து காரை எடுத்து கொண்டு வீட்டுக்கு செல்ல மனமில்லாமல் .. வண்டியை எங்கோ ஒட்டிக்கொண்டு சென்றான் .. ஓரிடத்தில் காரை நிறுத்தி சற்று நேரம் காற்று வாங்க காலர நடந்தான் . அவன் மனதெல்லாம் புவனாவின் நினைவுகள் . சின்ன யோசனைக்கு பின் புவனாவுக்கு போன் செய்தான் ராஜீவ் .. நீண்ட நேரம் ரிங் போனது ...மறுமுனையில் ஹலோ என்ற புவனாவின் குரல் கேட்டதும் ராஜிவின் முகம் மலர்ந்தது ... ஹாய் ...என்ன பண்ணுறீங்க ? இப்பதான் என் டைரியில நேத்து நீங்க சொன்ன கவிதையை எழுதி முடிச்சேன் ... அப்படியா ! இன்னைக்கு என் முகத்தை கூட நீங்க பார்கலையே . எனக்கு ரொம்ப GUILTY யா இருந்துச்சு . அதான் போன் போட்டேன் ... இன்னைக்கு தான் உங்க முகத்தை நான் ரொம்ப நேரம் பார்த்தேன் . ஆனா நான் பார்த்தப்போ நீங்க பார்க்கலை . நேரில உங்க முகத்தை பாக்க எனக்கு வெட்கம் . நானும் GUILTY யா தான் பீல் பண்றேன் . நம்ம ரெண்டு பேரும் தப்பு பண்ணிட்டோம் . இன்னைக்கு உங்களை பார்த்தப்போ நேத்து நடந்த எல்லாம் மனசுல ஒரு நிமிஷம் வந்து போச்சு .. சார் .. இப்ப நீங்க எங்க கூப்டாலும் நான் வருவேன் . அந்த அளவுக்கு எனக்கும் மனசுக்குள்ள தவிப்பு இருக்கு . ஆனா நாம அப்படி செய்ய கூடாது . அது நம்ம ரெண்டு பேர் வாழ்க்கையையும் வீனாக்கிடும் . உண்மை தான் ... சார் .. ஆபீஸ்ல மஞ்சுளா மேடம் இருக்காங்களே அவுங்க என்கிட்டே இன்னைக்கு என்னடி ஒரு மாதிரி நடக்குறே .. நேத்து உன் வருங்கால புருஷன் கூட ஜல்சாவான்னு கேட்டாங்க .. எனக்கு உயிரே போச்சு ..இல்லை வயித்த வலி சொன்னேன் ... என்ன சொல்லுறீங்க ... என்னங்க ஒரே நாள் தானே அதுக்கு நடை எல்லாமா மாறும் ... சார் . ஒரு நாள் தான் ஆனா முழுசா 3 மணி நேரம் உங்களோட இருந்து இருக்கேன் . இப்ப என் பயம் எல்லாம் FIRST NIGHT ல என் புருஷன் கண்டு பிடிசுடுவனோ பயம் தான் ... அதுக்கு ஒரு வழி இருக்கு என்ன சார் .. எனக்கு தெரிஞ்ச ஒரு லேடி டாக்டர் இருக்காங்க . அவங்ககிட்ட போன ஒரு சின்ன SURGERY இருக்காம் அது பண்ண்ணினா உங்க VAGINA மறுபடியும் TIGHT ஆயிடும் . சார் இதெல்லாம் உங்களுக்கு எப்படி தெரியும் ... ஐயோ .. இந்த பொம்பளைங்களே இப்படி தான் . அவங்க கிளினிக் புது BRANCH நான் தான் ஓபன் பண்ணி வைச்சேன் . அப்ப அவுங்க நியூ FACILITIES பற்றி ஒரு ஸ்பீச் கொடுத்தாங்க அதை வச்சு சொன்னேன் . உடனே தப்பா யோசிச்சச்சா ... சார் உண்மையில் இன்னும் வலி லேசா இருக்கு தெரியுமா . நீங்க பால் கூடிகாத பூனைன்னு நம்பவே முடியலை ... இப்ப நான் அந்த இடத்துல நான் என் நாக்கை வச்சு ஒத்தடம் கொடுத்தா எப்படி இருக்கும் தெரியுமா.... சா..............................ர் உங்க காலை கொஞ்சம் அகட்டி அந்த ஓட்டையை விரலால கொஞ்சம் அகட்டி என் நாக்கை உள்ள விட்டு விட்டு எடுத்தா எப்படி இருக்கும் ... சா................................................ர் இந்நேரம் தண்ணி வந்து இருக்கும் அது லேசா உப்பு கரிக்கும் அதை முழுங்கி , நாக்கால விளையாட விளையாட உன் பருப்பு எல்லாம் நான் சப்பி எடுத்தா எப்படி இருக்கும் சார் .. நீங்க இது அன்னைக்கு செஞ்சாப்ப நான் எப்படி கத்தினேன் . எப்படி சொல்லுறதுன்னு தெரியலை சார் இப்ப தண்ணி வந்துடுச்சா ... ம்ம்ம் எப்ப என்ன பண்ண போறீங்க ... தண்ணிய குடிச்சுட்டு படுத்து தூங்க போறேன் சரி ..தூங்குங்க திஸ் saturday நாம அந்த கிளினிக் போயி surgery பண்ணிடலாம் .. ஐயோ வேணா சார் பயமா இருக்கு ... பயப்பட ஒன்னும் இல்லை .. இது laser treatment தான் .no வொர்ரீஸ் ..... கே .சார் gd ngt ... gd ngt ....bye சனிக்கிழமை ராஜீவ் சொன்ன இடத்துக்கு புவனா வந்து சேரவும் ராஜீவ் காரில் வரவும் மிகவும் சரியாக இருந்தது . புவனா ராஜிவின் காரில் ஏறி உக்காரத்தாள் . சார் ..பயமா இருக்கு .. அட இது ஒன்னும் இல்லைன்ங்க ..இது small மேட்டர் ... டாக்டர் யாருன்னு கேட்டா ? அவ என் பெஸ்ட் friend . நான் நம்ம விஷயம் எல்லாம் சொல்லிட்டேன் ... சார் ..நான் எப்படி அவுங்க முகத்துல முழிப்பேன் அவளா ... அவ ரொம்ப மாடர்ன் டைப் ..என்னை செமையா கிண்டல் பண்ணினா .. எண்டா இத்தன நாள் என்னை எல்லாம் கண்டுக்கவே இல்லை ன்னு கூட சொன்னா ... என்ன மறுபடியும் இந்த ஷாப்பிங் காம்ப்ளெக்ஸ் உள்ளே போறீங்க ..இங்கயா கிளினிக் இல்லை evening 6 மணிக்கு தான் appointment . அதுவரைக்கும் .. சார் வண்டிய நிறுத்துங்க . நா இறங்கிகிறேன் . போதும் ...புவனாவின் கண்களில் கண்ணீர் முட்டியது கோபமும் வந்து முகமெல்லாம் சிவந்தது ... புவனா .. இன்னைக்கு 6 மணிக்கு அப்புறம் நான் உன்னை தொந்தரவு செய்யவே மாட்டேன் . உன்கூட நான் நிறையா மனசுவிட்டு பேசணும் இன்னும் ஆசையா பழகணும் ... பேச எதுக்கு ரூம் ... கார் பார்கிங்கில் வண்டியை நிறுத்திய ராஜீவ் புவனாவின் கைகளை பற்றினான். அவள் ராஜீவின் கைகளை உதறினாள். புவனாவின் கண்களில் முட்டிய கண்ணீர் கன்னத்தில் வழிந்தது .ராஜீவ் கண்ணீரை துடைத்தான் . புவனா இன்னைக்கு உனக்கு surgery . அதுக்கு முன்னாலா கடைசியா ஒரே ஒருதடவ . உன் மனசுலயும் ஆசை இருக்கு ஆனா அதை கட்டுபடுத்திகிற பக்குவம் உனக்கு இருக்கு . ஆனா எனக்கிட்ட இல்லை . நானும் உன்னை மாதிரி இருந்தவன் தான் உன்கிட்ட மட்டும் தான் இப்படி தோற்று போறேன் . உன் அழகு மட்டும் இல்லை உன் குணம் உன் மேல உள்ள மரியாதை எல்லாமே என்னை இப்படி கூட்டி வர வச்சது .... என்று சொல்லி மீண்டும் கைகளை பற்றினான். சிறிது நேரம் மௌனம் .. காரை விட்டு ராஜீவ் வெளியாகி புவனாவை பார்த்தான் . அவளும் காரில் இருந்து வெளியே வந்தாள் ... சென்ற முறை போலவே suite ரூம் தான் இப்போதும். புவனாவின் உடம்பெல்லாம் வியர்த்து இருந்தது . ராஜீவ் வேட்டைக்கு தாயரானான் .. சென்ற முறை புவனா ராஜிவிடம் தன்னை முழுமையாக சமர்ப்பித்து இருந்தாள் , ஆனால் இந்த முறை அவளிடம் அதிகம் தயக்கமே இருந்தது. அதை ராஜீவ் நன்கு உணர்த்து கொண்டான் .. ஆனால் புவனாவை விட்டு விலக மனமில்லை. அவளை தன வசப்படுத்த கூடுதல் வெறியுடன் செயல்பட்டான் . தனது செயல்கள் உவ்வொன்றையும் மெல்ல நிதனாமாக செய்தான் . ஒவ்வொரு முத்தமும் புவனாவின் தயக்கத்தை தவிப்பை போக்கிகொண்டே இருக்க ... தனது ஆடை அனைத்தும் இழந்து விட்டாள் . புவனாவின் கைகள் ராஜிவை அணைக்க தேடி தோற்றது . அவனோ அவளின் தொடை இடுக்கில் முகம் புதைத்து அவளின் யோனியை நொங்கை சுவைப்பது போல ருசித்து கொண்டு இருக்கிறான் .. புவனா வெடித்து அலறினாள் ..சென்ற முறை இருந்த மிருக வெறி இல்லை ராஜிவிடம் அணு அணுவாக ரசித்து புவனாவின் தொப்புள் முலைகள் தொடை கால் விரல்கள் கை விரல்கள் கண் காத்து மூக்கு நெற்றி கழுத்து என்று ஒவ்வொரு பாகத்தையும் நல்லி எலும்பை உறிந்து உண்ணுபவன் போல நக்கி சுவைதான் ... புவனா இதற்க்கு மேல் போருக்க முடியாது என்று சொல்லாமல் சொல்ல அவள் கால்களை அகட்டி காட்டினாள் .. ராஜீவ் அவள் யோனியில் இருந்து வழியும் இன்ப நீரை பருகிவிட்டு .. அவன் தடியை சொருகி ஆட்டத்தை தொடங்க புவனாவின் இடுப்பு இன்னும் இன்னும் என்று கேப்பது போல தூக்கி தூக்கி கொடுத்தாள் ... அவளுக்கும் இடுப்பு வலிக்க தொடங்க புவனா தூக்கி கொடுப்பதில் களைத்துவிட ராஜுவும் எந்த கவலையும் இன்றி அவள் யோனியில் விந்தை செலுத்தினான் ...ஆண்குறி உராய்ந்து உழுத யோனியில் அவனின் வெதுவெதுப்பான விந்து உள்ளே புகுவதும் ஒரு சுகமா இருந்தது புவனாவுக்கு .. ராஜீவ் இன்னும் அவள் மேல தான் இருந்தான் ... வலிச்சதா ம்ம்ம் .. மூச்சு மூட்டுது கொஞ்சம் கிழ இறங்குங்க ஓகே என்று சொல்லி அவளை தூக்கி தன மீது படுக்க வைத்தான் ... என்ன சாப்டற .. கொஞ்சம் நேரம் ஆகட்டும் சீக்கிரம் சொல்லு .. அடுத்த ஆட்டம் இருக்கு போதும் 6 மணிக்கு தான் appointment இப்ப மணி 1 தான் .. நீங்களே ஆர்டர் பண்ணுங்க என்றாள் ...

சிக்கென் தந்தூரி ,egg சண்ட்விச் , ginger chikken masala , watermelon juice , என்று ஆர்டர் செய்தான் ... சாப்பிட்டார்கள் ... கொஞ்சம் உறங்கி எழுந்து மீண்டும் 2 முறை கலவியில் ஈடுபட்டார்கள் .. சரியாக 6 மணிக்கு கிளினிக் சென்று அடைத்தார்கள் ..........................

No comments:

Post a Comment