Saturday 31 August 2013

பால்கட்டிக்கிச்சு டாக்டர்


அது ஒரு அமைதியான ஞாயிற்றுக்கிழமை. காலை குளித்து முடித்து சாப்பிடடுவிட்டு தனியே என் அறையில் அமர்ந்து தகாப்புணர்ச்சி கதைகளை வாசித்துக்கொண்டிருந்தேன் (நான ஜெகன் வயது 25). அடுப்பங்கரை வேலை முடிந்து என் அம்மா (வயது 50) சற்றே கண் அசந்து உறங்கிக்கொண்டிருந்தார். படுக்கை அறையில் அக்கா (வயது 27) தன் அறையில் படுத்து உறங்கிக்கொண்டிருந்தாள். பாவம். இரண்டு வாரத்துக்கு முன்னால்தான் குழந்தை பிறந்தது. பார்க்க வருபவர்கள் அவளைத் தூங்கவே விடுவதில்லை. இரவு முழுவதும் குழந்தையின் அழுகை வேறு. என்னாலேயே தூங்கவில்லை. அவள் எப்படித் தூங்கியிருப்பாள். எனக்கு ஆசைக்குக் குறைவில்லை. சிற்றின்ப ஆசைகள் அழைக்கவே அம்மா காமம், தங்கை காமம், சித்தி காமம் என்று ஒவ்வொரு கதைகளாகப் படித்து என் சாமானை வருடிக்கொண்டிருந்தேன்.

டேய் ஜெகன். இங்க வாடா - அம்மாவின் குரல். கொஞ்சம் பயந்த மாதிரி தெரிந்தது. நான் விருட்டென கணினியை அணைத்துவிட்டு விரைந்தேன். என்னம்மா ஆச்சு கவிதாவுக்கு பால் கட்டிககிச்சுடா. நான் என்னென்னவோ பண்ணிப் பார்த்திட்டேன். சரியாக மாட்டேங்கிதுடா. ரொம்ப பயமா இருக்கு. எதாவது டாக்டரைப் பார்த்துக் கூப்பிடேன். அம்மா இன்னைக்கி ஞாயிறு. கிளினிக் எல்லாம் லீவாச்சே. என்ன செயயலாம். பக்கததுவீட்டுல சுரேஷ் டாக்டர் இருக்காரே. அவர வரச்சொல்லு. அம்மா அறிவில்லாம பேசாத. இதுக்குப் போய் ஆம்பளை டாக்டரை எப்படிப்பாககறது. வேற வழி இல்லைடா. இன்னும் கொஞ்சநேரம் அப்படி இருந்தா என்னடா ஆகிறது. போடா. அவரும் ரெண்டு புள்ளை பெத்தவருதானே. போ. சீக்கிரம் கூட்டிவா. நான் நகராமல் அப்படியே நின்றேன். அழகு தேவதை என் அக்கா. அதுவும் குழந்தைப் பேற்றினால் கொப்பும் குளையுமாக அவள் நிற்பதைப் பார்த்தா எனக்கே சாமான் ஏறுகிறது. அவளைப்போய் சுரேஷ் டாக்டர் எப்படிப் பார்க்கச்சொல்லுவது.. யோசிக்கையில் என் அமமா என் கையைப் பிடித்து இழுத்துக்கொண்டு டாக்டர் வீட்டிற்குப் போனாள். ”அம்மா டாகடர் இருக்காங்களாம்மா. கொஞ்சம் அவசரமா பார்க்கனும். ” அம்மா சுரேஷின் மனைவியிடம் கெஞ்சினாள். ”வாங்க. ஏதும் அவசரமா. மேலதான் இருக்கார். பாருங்க ” மாடிக்கு ஓடினோம். ஏதோ கணினியில் தட்டிக்கொண்டிருந்தார். ”டாக்டர்..” நான் அழைத்தேன். ”வாடா ஜெகன். அட அம்மாவும் வந்திருக்காங்களே.. வாங்கம்மா. என்னாச்சு உடம்புக்கு” இதற்கிடையில் ஒரு பிளாஷ்பேக்.... --------- நீண்ட நாளாக நான் எனது பேஸ்புக் நண்பருடன் தகாப்புணர்ச்சி அரட்டை அடித்துவந்தேன். என் சிற்றின்பத்திற்கு எல்லையே இல்லை. என் அம்மா. அக்கா பற்றி ஓபனாக பல முறை அரட்டை அடித்து இருவரும் கையடித்து வந்தோம். ஒரு முறை காமம் தலைக்கேறி நாங்கள் இருவரும் நேரில் பார்த்து அம்மா அககா பற்றிப் பேசி கையடிப்பது என்று முடிவுக்கு வந்தோம். எனவே முகம் பார்ததிராத எனது நண்பரை ஒரு இடத்திற்கு குறிப்பிட்ட கலரில் சட்டை அணிந்து வரச்சொல்லி பார்க்கக் கிளம்பிவிட்டேன். அவருககாக அவ்விடத்தில் காத்திருந்தபோது பின்னால் இருந்து யாரோ என் தோளில் பலமாக அடித்தார்கள். யாரென திரும்பிப் பார்த்தால் சுரேஷ் டாக்டர். ”டேய் நீதானா அது...” எனக்கு வெட்கம் பிடுங்கித் தின்றது.. சர்வமும் அடஙகிவிட்டது. ”சரி வா” என்றார் சுரேஷ். காரில் ஏற்றிக்கொண்டு அவரது கிளிக்குக்கு அழைத்துச் சென்றார். தனி அறையில் உட்கார வைததார். இவர் நம்மை போட்டுக்கொடுக்கப்போகிறாரா. அல்லது “போட”ப்போகிறாரா என்று ஒன்னும் புரியாமல விழித்துக்கொண்டிருந்தென். ”ஏண்டா.. இந்தப் பூனையும பால் குடிக்குமாங்கிறமாதிரி இருநதுட்டு.... என்ன பேசசுப் பேசற நீ” ”ஊர்ல எல்லாரும் அப்படித்தான் இருக்கான். சும்மா அட்வைஸ் பன்றதுன்னா நான் கிளம்பறேன்” ”சரி சரி. கோச்சுக்காதே. அப்டிப்பாத்தா பாதி தப்பு என்னோடது. சரி நாம அத ஏன் நினைக்கனும். நான் உன்ன போட்டுக்கொடுக்கமாட்டேன். ஆனா நம்ம அரட்டை உறவு இப்படியே முடியனும்னு நினைக்கிறியா” அவர் கை என் தொடைமேல் இருந்தது ”.....” ”இதபாரு. தபபில்லை” இத பாருடா ஜெகன். தவறே இல்லை. யாரும பண்ணாததை நாம பணணலை. தவறா செய்யப்போறோம். வெறும் உணர்ச்சிதானே. கை அடிச்சா தீந்து போகுது. நான் இந்த விசயதத யார்கிட்டயும் சொல்லப்போறதில்ல. நாம யாருன்னே தெரியாம ஒருத்தொருக்கொருத்தர் இவ்வளவு அன்னோன்யமா பேசியிருக்கோம். எனன நினைச்சு நீ என்ன பாக்க வந்தியோ அத அப்படியே செய்யலாம தப்பில்லை.” எழுந்து போய் கதவைத் தாழிட்டு வந்து அமர்ந்தார். ”உனக்கு நான் வேணும்னா உள்ள பெஷண்ட் கட்டில்ல போய் படு. வேணாம்னா கிளம்பு. உன் இஷ்டம்” எனக்கு உள்ளே போராடடம். என்னதான் இருந்தாலும் பக்கத்து வீட்டுக்காரர். சின்ன வயதிலிருந்து நம் கூடவே இருந்தவர். உடன் விளையாடியவர். என்ன தவறாகிவிடப்போகிறது. வெளியெ தெரிந்தால அவருக்கும்தானே பிரச்சினை. எனக்கு சாமான் எழுந்து ஆட ஆரம்பித்தது. நான் உள்ளே சென்று கட்டிலில் படுத்தேன். சுரேஷ் உள்ளே வந்தார். எனது டி சர்டடையும பேண்ட்டையும் கழடடி விடுவித்தார். தானும் தன் உடைகளைக் களைந்து வெறும் ஜட்டியோடு நின்றார் ”லைட்ட அணைக்கட்டமா ஜெகன” ”வேணாம் அண்ணே.” நான் வெட்கத்துடன் தலை குனிந்தேன். அந்த உயரமான கட்டிலில் என்னை அமர வைத்த அவர் தரையில் நின்று கொண்டார். என் அருகில் மெல்ல வந்து என் தலையைக் கோதினார். நான் வெட்கத்தில் நெளிநதேன். உடம்பில் கைகளை வருடினார். என் நெஞ்சில் விரல்களால் கோலம் போட்டார். என் நெஞ்சு முலைக் காம்பைக் கிள்ளிவிளையாண்டார். நான் உணர்ச்சிப்பெருக்கில் தள்ளாடினேன். மென்மையாக என் உதட்டைக் கவ்வினார நீண்ட நெரம் சப்பினார். நான் நாக்கை வெளித்தள்ளி அவர் வாய்க்குள் நுழைத்தேன். நனறாக என் நாக்கை இழுத்து இழுத்து சப்பினார். சபபும்போதே என் ஜடடிக்குள் கைவிட்டு என் சுன்னியை வருடத்தொடங்கினார்.... எனன ஒரு இன்பம். என் சுன்னி பாம்பாய் ஆடத்தொடங்கியது. அணணே போதும். நான் கட்டிலில் இருந்து இறஙகினேன். அவர் ஜட்டியை இழுத்து சுன்னியைஎன் கையால ்விளையாட ஆரம்பித்தேன். வாய்க்குள் போட்டேன். மென்று தின்றென். கொழுத்த டாக்டர் சுன்னி என் வாய்க்குள அல்வாவாக இறங்கியது. தொண்டை வரை இழுத்து ஊம்பினேன். முன் பழத்தை சப்பினேன். பலமாக ஊமபினேன். முனகிக்கொண்டே சுரேஷ் சுனனியில் கொப்பளிததார். வெறிததனமாக என்னை கட்டிலில் தள்ளி என் சுன்னியை ஊம்ப ஆரம்பித்தார். எனககு சொர்க்கமே தெரிந்தது. வெகு விரைவில நானும கஞ்சியைக் கொட்டினேன. சொட்டு பாககியில்லாமல் அனைத்தையும நாககால் நக்கி, பிறகு வாய் கொப்பளித்தார். கிளினிக் குளியலைறையிலேயே குளிததோம். குளிக்கும்போது இன்னுமொருமுறை சப்புதலும் ஊம்புதலும் நடந்தேறியது. இவ்வாறாக தொடங்கிய எங்கள் ஓரினச் சேர்க்கை இன்றளவும நேரம் கிடைக்கையில் நடந்து கொண்டுதான் இருக்கிறது. எங்கள் அரட்டையும தொடரந்து கொண்டுதான் இருக்கிறது. சுமமாதானே. என் அமமாவையும அககாவையும அவர் ஓபபதாகவும் அவர் மனைவியை நான் ஓப்பதாகவும் எங்கள் அரட்டை கொழுந்து விட்டு எறிநது கொண்டிருந்தது. ----------பிளாஷ் பேக் முடிந்தது இப்ப தெரிந்திருக்குமே. சுரேஷ டாக்டர் அக்காவின பால் அடைப்பைச் சரி செய்ய வேண்டாம் என்று நான சொன்ன காரணம். இல்லஙக டாக்டர். கவிதாவுக்கு பால் கட்டிக்கிச்சு. ரொம்ப கஷ்டப்படுறா. கொஞ்சம் நீங்க வந்து பாத்தா..” - அம்மா ”ஏம்மா. உங்களுக்குத் தெரியாத வைத்தியமா. வெந்நீர் ஒத்தடம் கொடுங்க. குழந்தை லேகியம் கொடுங்க சரியாப்போயிடுமே” ”இல்லப்பா. நான் என்னென்னவோ பண்ணிப் பார்த்திட்டேன். கட்டின பால் வரமாட்டேன்கிது. நீதான் கொஞ்சம் பெரிய மனசு பணணி..” ”சரிம்மா. வாங்க போகலாம்” என் அம்மா முன்னால் படி இறங்க அவரையே வைத்த கண் வாங்காமல் பார்த்தார் சுரேஷ். ”ஜெகன் சுமமா சொல்லக்கூடாது.. சுமமா கும்முன்னு இருக்கு உங்கம்மா குண்டி” ”அண்ணே.. என்னது.” ”டேய் நமக்குள்ளதானடா.. விடு. வா போவோம்” அய்யோ. இவன் கிராதகன். இவனை போய் அம்மா நமபுகிறாளே. கவிதா...... நான் கலக்கத்தோடு வீட்டுக்கு சுரேஷை அழைத்துப்போனேன்எதையும் தடுக்க முடியாமல் நான் சுரேசுடன் என் வீட்டிற்கு விரைந்தேன். படுக்கை அறைக்குள் இறுகிய முகத்துடன் படுத்திருந்தாள் கவிதா. “டீ கவிதா. எந்திரி. டாக்டர் தம்பி வந்திருக்கு.” - அம்மா “நிற்க வேண்டாம். சும்மா இப்படி உட்காருங்க. ஈஸி. ஒன்னும் பிரச்சினை இல்லை. சரியாகிடும்” - சுரேஷ் “ம்ம்..” முனகிக்கொண்டே அக்கா எழுந்து அமர்ந்தாள். “இங்க பூறா கல்லு கல்லா இருக்குது டாக்டர்” தன் இரண்டு முலைகளையும் கைகளால் காண்பித்தாள் அம்மா. சுரேசின் எக்ஸ்ரே பார்வை ஊடுருவிச் சென்றதை நான் மட்டுமல்ல. அமமாவும் உணர்ந்தாள். தன் மாராப்பைச் சரி செய்து கொண்டாள். “ஜெகன். நீ கதவை மூடிட்டு வா. கவிதா. கொஞ்சம் ப்ரெஸ்ட்ட காடடுங்க” - சுரேஷ் மிரண்டாள் கவிதா. “தப்பில்ல டீ. டாக்டர்தானே. வெக்கப்படுறா தம்பி” அம்மாவே அக்காவின் மாராப்பை நீக்கினாள். கதவைச் சாத்திவிட்டு நானும அறைக்குள் வந்தேன். இந்தக் காட்சி என் இதயத்துடிப்பை அதிகமாக்கி உடம்பின் அததணை இரத்தத்தையும் என் சுன்னிக்கு அனுப்புவதாக உணர்ந்தேன். என் சுன்னி வளர்ந்து சுரேசின் முதுகை இடித்தது. சுரேஷ் கொஞ்சமாய் பின்னால் சாய்ந்தார். “டேய் ஜெகன். நீ என்ன பன்ற இங்க. போ வெளில” - அம்மா “இருக்கட்டும்மா. எனக்கு உதவியா இருக்கும்” - சுரேஷ். அவன் கிராதகன். “அம்மா. இந்த பிளவுஸ்....” - சுரேஷ் “ஆமால்ல. ” அம்மா வெட்கப்பட்டுக்கொண்டே அக்காவின் ஜாக்கெட் கொக்கிகளை ஒவ்வொன்றாக அவிழ்ததுவிட்டாள். கவிதா வெட்கத்தில் கண்களை மூடிக்கொண்டாள். பளீர் உடம்பின் பன்னீர் முளைகளைத் தாங்கிய அந்த ஈர ஜாக்கெட்டைக் கழற்றி ஓரத்தில வைத்தாள் அம்மா. எனக்கு என் கண்ணை என்னாலேயே நம்ப முடியவில்லை அக்கா அழகானவள்தான் என்றாலும இவவளவு பரிசுத்த மேனியை வைத்திருப்பாள் என்று தெரியவில்லை. மாசு மறுவில்லாத அந்த மஞ்சள் நிற மேனியில் அழகாக மச்சங்கள் அங்கும் இஙகும். குறிப்பாக மார்புக் காம்புக்கு அருகில் உள்ள மச்சம் ஏதோ சொல்ல வருவதாகவே எனக்குத் தோன்றியது. அனேகமாக அது சுரேசை கொல்ல வருவதாகத் தோன்றியிருக்க வேண்டும். அவரது பேண்ட்க்குள் சுன்னி வளர்ச்சியை நான் கண்டேன். “வெந்நீரைக் கொண்டு வாங்க. அந்த குழந்தை லேகியத்தையும் கொடுங்க” - சுரேஷ் அம்மா விரைந்து அதைச் செய்தாள். “சுரேஷ். அந்த வெந்நீரை எடுத்து இதற்குள் ஊற்று ” தன்னுடன் எடுத்து வந்திருந்த வெந்நீர் பையை என்னிடம் கொடுத்தார் சுரேஷ். நான் அதைச் செய்யுமபோது கவிதாவின் முலைகளை மெதுவாக ஒரு விரலால் குத்தினார். சில இடஙகள் இலகி இருந்தன. பல இடங்கள் கல்லுப்போல இருந்தன. “கவிதா. ரெண்டாவது பிள்ளையும் பெத்திட்டீங்க. உங்களுக்கு நான் சொல்லனுமா. இவவளவு பால் கட்டற வரைக்கும் என்ன செய்தீங்க. சும்மாவாவது பீய்ச்சி அடிக்க வேண்டாமா. எனன பொண்ணு நீங்க” “.....” - அக்கா “இலல தம்பி. நைட் பூறா குழந்தை பால் குடிக்காம அழுதிட்டே இருந்தா. நைட் முழிச்ச அசதியில காலையில இவ தூங்கிட்டா. இப்படி ஆகிப்போச்சு” - அம்மா “மம்ம்”. சுரேஷ் வேண்டுமென்றே மாரபகங்களில் குத்தி விளையாண்டார். அம்மா கண் முன்னாடி மகளின் மார்பு ஒரு மூன்றாம் நபரால் தீண்டப்படுவதைப் பார்த்து எனககு மட்டுமல்ல. அககாவுக்குமே மூடு ஏறுவதை உணர்ந்தேன்ன. தன் கால் இரண்டையும் ஒனறின் மேல் ஒன்றாகப்போட்டுக்கொண்டாள். அவ்வப்பொது உதட்டைக் கடித்தாள். சுரேஷ் வலது புற மாங்கனி முலையைக் கையில் தூக்கிப் பிடித்துக்கொண்டார். வெந்நீர் பையினால் ஒத்தடம் கொடுத்தார். லேசாக பால் இலகி காம்பில் ஒழுக ஆரம்பித்தது. கைகளால் மார்பைப் பிதுக்கினார். பால் சீறிட்டு கொட்டும் என்று நினைத்தேன். ஆனால் ஒழுகவே செய்தது. இன்னும பலமாக அமுக்கினார். ஆ...வென அளறினாள் அக்கா.

“வலிக்குதும்மா...” - அக்கா “கொஞ்சம் பொறுத்துக்கங்க. இந்தப் பாலை குழந்தை குடிக்கக்கூடாது. நல்லா கட்டி இருக்கு. நான் சொன்னா தப்பா எடுத்துக்க மாட்டீங்களே. கொஞ்சம உங்க மார்பை நீங்களே உறிஞ்சுங்க..” கலவரமானாள் கவிதா.. “ம். தப்பில்ல..” மாங்கனி முலைகளை எடுத்து அவள் வாய்க்கே கொடுத்தார். பாவம். முலைக்காம்புதான் எட்டியது. மீதி எட்டவில்லை. “அம்மா கொஞ்சம் வாங்க. நான் சொல்ற மாதிரி செய்ஙக” - சுரேஷ் “மெதுவா வலிக்காம உறிஞ்சி எடுத்து பாலை கீழ துப்பிடுங்க” - சுரேஷ். “நானா... எப்படி” - அம்மா “ஏம்மா. வலி பொறுக்க முடியாம ஒரு 3வது மனுசன்கிட்ட மாரைக் காமிச்சிட்டு இருக்கா உங்க பொண்ணு. ஒரு மருத்துவமா நினைச்சு இதை செய்ய மாட்டீங்களா. நீங்க செய்யறீங்களா நான் செய்யட்டுமா?” - சுரேஷ் அதட்டலுக்குப் பணிந்தாள் அம்மா. கட்டிலில் அமர்ந்திருந்த அககாவிற்கும், நாற்காலியில் அமர்ந்திருந்த சுரேசுக்கும நடுவில் சென்று குனிந்து கொண்டு என் அக்காவின் முலைகளைப் பருக ஆரம்பித்தாள் அம்மா. இன்று எனக்கு நல்ல நாள் என்று நினைத்துக்கொண்டேன். இது காணக்கிடைக்காத காட்சி. அம்மாவே மகளின் முலைகளை சப்புவது அம்மா நன்றாக சப்பி பாலைக் கீழே துப்பினாள். அவ்வப்போது சுரேஷ் அக்காவின் முலைகளை வேண்டுமென்ற பிடித்து திருகி வெந்நீர் ஒத்தடம் கொடுத்தார். அம்மாவின் சப்பல் அக்காவுக்கு ஊரலைக் கொடுத்தது. போதும்மா...மம்ம்....ம்ஹும்.. என்று முனக ஆரம்பித்தாள். எங்களுக்கு சுன்னி விரைத்து ஆடியது. இபப சுரேசின் வேண்டுதல் இல்லாமல் அம்மாவே மாறி மாறி மகளின் முலையை சப்புவதை உணர்ந்தோம். துப்பிய பால் கீழே சிதறிக்கிடந்தது. எங்கள் மனதைப்போல. அமமா முரட்டுததனமாக சப்பத் தொடங்கினாள். பாலைத்துப்பவே இல்லை. விழுங்க ஆரம்பிததாள். வேகவேகமாக மார்பை சப்பும்போது தன் மாராப்பு கீழே விழுந்ததைக் கவனித்தாள் அம்மா. அக்காவின் முலையைச் சப்பிக்கொண்டே தன் மாராப்பை எடுதது மேலே போட முயன்றபோது, முந்தானைச் சேலையில் காலை வைத்து அழுத்தினார் சுரேஷ். நான் அதிர்ந்தேன். என்ன நடக்கிறது. அம்மா சேலையை இழுந்தாள். ஆனால் அககா மார்பை விடவில்லை. “என்னால முடியலம்மா. நானும் சராசரி ஆம்பளைதானே...” அம்மாவின் கழுத்தில் சாய்ந்து கொண்டு முத்தம் கொடுத்தவாரே திறந்து கிடந்த மாராப்பைக் கைகளில் பிசைய ஆரம்பித்தார். அம்மா வெடு்க்கென இழுத்துக்கொண்டாள். “சுரேஷ் தம்பி என்னதுது???” - அம்மா “பரவாயில்லம்மா..” சுரேஷ் இப்பொது அமமாவை நன்றாகவே அணைத்துக்கொண்டார். அம்மா திமிறினார். வெறி ஏறியது எனக்கு. நானும் பின்னாள் சென்னு அம்மாவையும் சுரேசையும் ஒன்றாகக் கட்டிக்கொண்டேன். சுரேஷ் அம்மாவிற்கு முத்த மழையை கண்ணததில் காதில் கண்களில் இதழில் கொடுத்தார். நாக்கை உள்ளே விட்டு சப்பினார் நான் அம்மாவின் முதுகு இடுப்பில் நக்கி ஈரமாக்கினேன். இருவரின் வேகம் அம்மாவை ஒன்றும செய்ய முடியாதவராக்கியது. சுரேஷ் அம்மாவின் முகத்தை அக்காவின் முலையில் தள்ளினார். அககாவின் முலையை எடுதது அம்மாவின் வாய்க்குள் தினித்தார். “சப்புங்க அம்மா. கட்டின பார் கரையட்டும். அது வரை நாங்க உங்கள சப்பறோம்” - சுரேஷ்குனிந்து வெறித்தனமாக அக்காவின் முலையை சப்பி உறியத்தொடங்கினாள் அம்மா. பாலைத்தான் உறிகிறாளா மார்பையே குடிக்கிறாளா என்று ஆச்சிரியமாக இருந்தது. அம்மாவின் மார்பக சப்பல் வேலையில் மதி மயங்கினாள் அக்கா. மதியின்றி அம்மாவின் சப்பலுக்கு ஈடுகொடுத்து முனக ஆரம்பித்தாள். அம்மாவை நெஞ்சோடு கட்டிக்கொண்டாள். தன் முலைகளில் மாறி மாறி அம்மாவின் முகத்தை வைத்து அழுத்தினாள். தான் வைத்த தீ பற்றவைத்ததைப் பார்த்த சுரேஷ் என் அம்மாவின் உடை ஒவ்வொன்றாக அவிழ்ததார் பிரா போடாத ஜாக்கெட்டை பக்கத்து வீட்டுப்பையன் கழற்றுவதை அறிந்தும் அதை விரும்பும் வேசியாய் மாறும் அளவிற்கு மகளின் பால் அம்மாவை மாற்றியிருந்தது. ஜாக்கெட்டைக் கழட்டியதும் வெறி வந்தது மாதிரி தளர்ந்த மார்பைப் பிசைய ஆரம்பித்தார் சுரேஷ். மார்புதான் தளர்ந்ததே தவிற கைக்கு அடங்காமல் பிதுங்கி வழிந்தது என்னையும் வெறி கொண்டவனாய் ஆக்கியது. மிச்சமுள்ள அம்மாவின் சேலையையும் அவிழ்ததெரிந்தேன். வெறும் பாவாடையுடன் குனிந்து முலையை சபபிக்கொண்டிருந்த அம்மாவை படுக்கையில் தள்ளினார்கள் சுரேசும் அக்காவும். சுரேஷ் அம்மாவின் பலாப்பல முலைகளை வாய்க்குள் கவ்வி பஞ்சாமிர்தமாய் பிழிய ஆரம்பித்தார். இதுதான் சாக்கென்று எழுந்து வந்த கவிதா சுரேஷின் சர்ட் பேண்ட்டைக் கழட்டினாள். அவளுக்குத் தெரியாதா. இரு பிள்ளை பெற்றவளாச்சே.. அதே படுக்கையில் மூன்றாவதாய் படுத்து சுரேசின் சுன்னியை கையினால் தடவ ஆரம்பித்தாள்.சுரேசின் சுன்னி அக்கா கை பட்டதும் கீ கொடுத்த பொம்மையாய் ஆடத் தொடங்கியது. என் குடும்ப மகளிருக்குள் இப்படி ஒரு வேசி எண்ணம் இருந்தது எனக்குத் தெரியாது. சுமமா கிடந்த என் அம்மாவின் பெண்உறுப்பையே நான் வெறிததுப் பார்ததபடி இருந்தேன். கனிந்து கசிந்து இருந்த பெண் உறுப்பை சுரேஷ் எடுப்பதற்குள் நான் பிறந்த இடததைச் சுவைக்க விரைந்தேன் பக்கத்தில் சென்று அம்மாவின் தொடையை நன்கு விரித்தேன். “டேய்ய்ய்ய். நீ தள்ளிப்போடா.... நீ செய்யக்கூடாதுடா....” அம்மா ஈன சுரத்தில் முனகினாள். “உனக்கும் அக்காவுக்கும் ஒரு சட்டம் எனக்கு ஒரு சட்டமா” முடிகள் அடர்ந்த பெண் உறுப்பைத் தடவத்தொடங்கினேன். காலைப் பனியில் நீர் கிரீடம் வைத்த புல்வெளியைப்போல அம்மாவின் குஞ்சுமுடிகள் அம்மாவின் அந்தரங்க திரவ வழிதலைக் காட்டின. அம்மாவின் பெண் உறுப்பு திரவததைக் கைகளால் தடவி நாக்கால் சுவைத்தேன். நிறைய ஆசையை மனதினில் தேக்கி அம்மாவின் கால் கப்பைக்குள் தலையைப் புதைத்தேன். கைகளால் அவர் உறுப்பை விரித்தேன். சப்பினேன் உறிந்தேன் உள்ளேயே துப்பினேன். துப்பியதை திரும்ப உறிந்தேன். நான் ஆட்டத்துக்கு ரெடி என்று அம்மாவின் உறுப்பு வெறித்தனமாய் விடைந்து நின்றது. என் தலைமுடியை யாரோ பிடித்து இழுப்பது தெரிந்தது. யார்?? சுரேஷ். என் தலையை இழுதது என அம்மாவின் மார்பில் அமுக்கிவிட்டு தன் நீள சுன்னியை அக்காவின வாயிலிருந்து எடுத்து அம்மாவின் உறுப்பில் சொறுகினார்

ஆ என்று அம்மா முனக சிறிது சிறிதாக தன் சுன்னியை அமமாவின் உறுப்பு துவாரததில் நுழைத்தார சுரேஷ். மனதெல்லாம் ஆச்சரியமாய் அதைப் பார்த்தபடியே அம்மாவின் முலையைச் சப்பிக்கொண்டிருந்தேன். ஆரம்பிததுவிட்டார் சுரேஷ். கன வேகமாக குத்த ஆரம்பித்தார். அம்மாவின் உடம்பு சிலிர்ந்து சிலிர்ந்து கிளர்ந்தது. நெடுநாள் கழித்து காமவாசம் காணும் அம்மாவை ஆசுவாசப்படுத்தும் வண்ணமாக நானும் அக்காவும் அவளுடைய முலைகளைப் பிசைந்தும் சப்பியும சுரேசுக்கு அவளைக் கூடடிக்கொடுத்துக்கொண்டிருந்தோம். உறுப்பில் ஈரம் ஊற்றெடுக்க வேக வேகமாக மூச்சிறைக்க அம்மாவிற்குள் கஞ்சியை இறக்கினார் சுரேஷ்.. அம்மா ஹாஆஆஆ என்று கண் அயர்ந்தார். ஊற்றிய கஞ்சியின் மிச்சம் வெளியில் வர அவற்றை சுததமாக எடுதது தன் முலைக்காம்பில் பூசிக்கொண்டாள் அக்கா

No comments:

Post a Comment