Monday 19 August 2013

கிராமப் புறத்து பெண்கள் 2


மிக மிக அதி நவீன நாகரிகத்துடன் மகள் யாமினியும், தாய் கோமதி - தாயல்ல யாமினிக்குத் தங்கை போல் இருந்தாள். கடவுள் எதிரே வந்து "இவ் இருவரில் உனக்கு யார் வேண்டும்" என்றால் எந்தவித தயக்கமும் இன்றி கோமதியைத்தான் கேட்பேன். அப்படி ஒரு அழகு. "உன் நினைவே போதுமடி: மனம் மயங்கும் மெய் மறக்கும்: புதுவுலகின் வழி தெரியும்: பொன் விழக்கே தீபமே" கோமதி சுடிதாரிலும், யாமினி டீசர்ட் + குட்டைப் பாவாடையுடன் இருந்தார்கள். இருவரும் கறுப்புக் கண்ணாடிகள் அணிந்திருந்தனர். இருவரின் முகத்தைப் பற்றிச் சொல்ல வேண்டும் என்றால், கூரான மூக்கு, மெல்லிய உதடுகள்(கோமதிக்கு கீழ் உதடு இலேசான தடிப்பு), இரண்டு ஆப்பிளை சரியாகப் பிளந்து ஒட்ட வைத்ததுபோல கன்னங்கள், அளவான களுத்து, இருவருமே முடியை முதுகுவரை வெட்டியிருந்தார்கள். களுத்தின் கீழே முக்கியமான பாகமான இரண்டு முயல்களும், குத்திட்டு கொஞ்சம் பெரிதாக தேங்காய் அளவில் இருந்தது. கோமதிக்கு யாமினியை விட பெரிய அளவில் இருந்தது. இடையைப்ப பார்த்ததும் அசந்து விட்டேன். இருவருக்குமே கொடி போன்ற இடை. அதிகமாக ஜிம்முக்கு போவார்கள் போலும். இடுப்பைப் பிடித்தால் இரண்டு கைகளுக்குள் அடங்கி விடும். இருவரின் குண்டிகளும் ஒரே அளவாக, சட்டியை கவிழ்த்து வைத்தது போல் இருந்தது. யாமினியை எவனுக்கு கொடுத்து வச்சிருக்கோ என ஏக்கப் பெருமூச்சு விட்டாலும், என் முதலாளியை நினைத்தால் மிகப் பொறாமையாக இருந்தது. கில்லாடியான ஆளு. ஒரு சொர்க்கத்தையே திருமணம் செஞ்சிருக்கான். பாவி எப்படியெல்லாம் பொரட்டி எடுத்திருப்பான். சொத்தில் மட்டுமல்ல, பெண் சுகத்திலும் பணக்காரன் தான்.

இப்படி நான் ஆராய்ச்சியிலும் கற்பனையிலும் கையில் "வெல்கம் மிஸ். யாமினி அன்ட் மிஸஸ். கோமதி ராமனாதன்" என்ற போர்டை வைத்திருக்கையில், "ஹாய் யங் மேன் ஐ அம் கோமதி அன்ட் திஸ் ஈஸ் மை சுவீட் டோட்டர் யாமினி" என லண்டன் பாணியில் என்னிடம் கை நீட்டினார்கள். நாகரீகம் கருதி நானும் கையைப் பற்றிக் குலுக்கி கொண்டு " குட் மாணிங் மேடம். ஐ அம் கதிர், யுவர் பாக்டரி மேனேஜர் அன்ட் சுபவைசர்" என்றேன். கையா அல்லது இலவம் பஞ்சா? அப்படி ஒரு மெதுமை. இன்னிக்கி நான் தெழில் பண்ண மாதிரிதான். "ஹலோ" என யாமினியும் கையை நீட்டினாள். நானும் பதிலுக்கு கையை நீட்டி "ஹலோ மேடம். ஹவ் வோஸ் யுவர் ஜேர்னி" என்று சொல்லி குலுக்கினேன். பஞ்சுப் பொதிக்குள் கை வைத்தது போல மெது மெதுவென்றிருந்தது. "ஹேய் கதிர் டோண்ட் கோல் மி மேடம். ஐ அம் யாமினி. கோல் யாமினி" நானும் "ஓகே மிஸ் யாமினி" என்றேன், "ஹேய் ஜஸ்ட் நவ் ஐ டோல்ட் யு. கோல் ஒன்லி யாமினி" நானும் "சாரி. ஓகே ஒன்லி யாமினி" என்றேன். இருவருமே சிரித்துவிட்டார்கள். "யூ ஆர் ஸோ நைஸ்" என கோமதி கூறினாள். பதிலுக்கு நானும் "தாங்க்ஸ். மேடம் குட் யூ ஸபீக் இன் ரமில்" எனக் கோமதியைப் பார்த்துக் கேட்டேன். பதிலுக்கு அவள் "ஏன் கதிர், நாங்க லண்டனில இருந்தா தமிழ் தெரியாதுண்ணு நெனச்சியா. எம் பொண்ணு யாமினி மெட்ராஸ் தமிழ்லருந்து இலக்கியத் தமிழ் வரைக்கும் பேசுவா, கேக்கிறியா" என்று சொல்லி யாமினிக்கு கண்ணைக்காட்ட "இன்னா கதிர் ஊட்டாண்ட போலாமா? இல்லாவிடில் இங்கேயே தாமதித்து விவாதமிட தங்களுக்கு உத்தேசமா?" என்றாள். என்னால் நம்பவே முடியவில்லை. ஓரு பூந்தோட்டம் சேரிப் பாசை பேசியதையும், அரச தோரணையில் செந்தமிழில் பேசியதையும் (கொஞ்சியதையும்) கேட்க எனக்கு பயங்கர அதிர்ச்சி. "என்ன கதிர், எம்பொண்ணு +2 வரை மெட்ராசில படிச்சா. அப்புறம் லண்டனுக்கு வந்து இப்ப சீ.ஏ பண்றா. ஆமா நீ என்ன படிச்சிருக்க, ஒன்னப் பத்தி சொல்லவேயில்லயே" என்றாள். நானும் "வாங்க மேடம் போயிக்கிட்டே பேசலாம்" என்று சொல்லி என் ஜீப்புக்கு அழைத்துப் போனேன். "ஹேய் இன்னா இது. இதுல போனா ஏதோ கண்டிங் பண்ண போற மாதிரி இருக்கும். ஏன் காரில்லையா" என யாமினி கேட்கவும் "அதானே இதுல போனா ட்ரஸ்ஸெல்லாம் பாழாயிடும்" எனக் கோமதியும் சொல்ல, நான் அவசர அவசரமாக "இல்ல மேடம். நீங்க நெனக்கிற மாதிரி எதுவுமில்ல. குளுகுளுண்ணு காரில போன ஒங்களுக்கு இது கொஞ்சம் வித்தியாசமா இருக்கும். அதுவுமில்லாம நாம போகப் போற றோட்டில எந்த புளுதியும் இருக்காது. ரெண்டு பக்கமும் காடு சும்மா ஜயாலியாயிருக்கும்" என அவர்களை தூண்டினேன். அவர்களும் சரி என்று ஏறினார்கள். யாமினி பின் பக்கத்திலும், கோமதி முன்புறம் என் இடது பக்கத்திலும் அமர, நான் வண்டியை எடுத்தேன். வரும் வழியில் என்னைப் பற்றியும் என் படிப்பு, மரக்கம்பனி, வேலை செய்யும் ஆட்கள் எனச் சொன்னேன். என் படிப்பைக் கேட்ட யாமினி, "பரவால்ல நானும் ஒங்ககிட்ட ஏதாவது கத்துக்கலாம். சரியான ஆளத்தான் அப்பா போட்டிருக்கார்" எனச் சொல்லவும் கோமதியும் "ஆமாம்மா. ஏன் கதிர் நீங்க லண்டனுக்கு வரலாமே. இங்கயிருந்து எதுக்கு கஸ்ரப்படணும். ஒங்க தெறமைக்கு நல்ல வேல அங்க கெடைக்கும். கை நெறைய சம்பாதிக்கலாம்" என்றாள். "மேடம் நான் இங்க கஸ்ரப் பர்றதா யார் சொன்னாங்க. இங்கதான் நான் சந்தோசமாயிருக்கேன்". (பின்னே லட்சுமி, நிவேதா, கல்பனா மாதிரி சரியான நாட்டுக் கட்டை எங்கே கெடைக்கும். எவன் இதையெல்லாம் வுடுவான். அதுமட்டுமில்லாம இன்னும் பல இளம் சிட்டுக்கெல்லாம் கண்போட்டு வச்சிருக்கேன். ஊரையே மேஞ்சிர மாட்டேன். இத விட்டுட்டு லண்டனா?). நான் தெடர்ந்து சொன்னேன் "நல்ல ஆரோக்கியமான இடம், நல்ல சூழல். இதெல்லாம் இங்கேதான் இருக்கு. நீங்கதான் மேடம் இதையெல்லாம் மிஸ் பண்ணிட்டீங்க" என்றேன். பின்னர் வேறு பல விசயங்கள் பேசி வீட்டுக்கு வந்தோம். வீட்டையும் அதன் சுத்தம், பராமரிப்பை பார்த்து இருவரும் ஆச்சரியப்பட்டு பாராட்டினர். அப்படி இருக்கும் போது முதலாளியிடமிருந்து போன் வந்தது. யாமினியிடமும் கோமதியிடமும் பேசினார் கடைசியில் என்னிடம் பேசினார் "ஏம்பா கதிர், அம்மாவும் பொண்ணும் ஒன்னப் பொகழ்ந்து தள்ளுறூங்களேய்யா. கவனமா பாத்துக்க. அதுவும் யாமினிய கவனமா பாத்துக்க. அங்க இங்கயிண்ணு தனியா சுத்தவிடாதே. சொல் பேச்சு கேட்க மாட்டா. ஒனக்கு கட்டுப்படலைண்ணா ஓங்கி ஒரு அற விடு. எத்தன நாளைக்கிதான் இருப்பாங்கண்ணே தெரியல. நானும் இனி அங்கேயே வந்து செட்டிலாயிடலாமுண்ணு பாக்கிறன்" என என்னிடம் வேறு வியாபார சம்மந்தமான விசயங்களைப் பேசிவிட்டு போனை வைத்தார். பின்னர் தாயும் மகளும் அவரவர் அறைக்குச் சென்று குளிக்க ஆயத்தம் செய்தனர். நான் கல்பனாவை வரவழைத்து அவர்களுக்கு உதவியாக இருக்கும்படி சொன்னேன். அதுவும் தாயும் மகளும் குளித்துக்கொண்டிருக்கும் போது, கிச்சனில் கல்பனாவை பின்புறம் வைத்து நன்றாகக் குத்தி இரண்டு முறை அவளுக்குத் தண்ணி வரவழைத்துவிட்டுச் சொன்னேன். அதன் பின் நானும் கெஸ்ட் அறைக்குச் சென்று அவசர அவசரமாகக் குளித்துவிட்டு வெளியே வந்தேன். யாமினி சிவப்புக் கலர் மினி டிசேர்ட் அரக்காற் சட்டையிலும் கோமதி புடவையிலும் வெளியே வந்தார்கள். கோமதியைப் பார்த்து நான் திகைத்துப் போனேன். "ஆடையொன்றை எடுத்து தென்றலக்கு உடுத்த மின்னலென நெழிந்த மேனகையோ செங்கரும்புச்சாறும் செவ்விதழில்தானே இனிப்பென்னும் சுவையைக் கற்றுக்கொண்டது மnது இவளிடத்திலே மாதுளம்கனி முத்தைச் சிவப்பாக்கவே மா தவம் செய்தது அவள் வரம் தரவே சென்னிறமானது" என்ற எஸ்.பி பாலாசுப்ரமணியம் பாடிய பாடல்தான் ஞாபகம் வந்தது. என்னதான் இருந்தாலும், பிறந்த மண்ணின் வனப்புகள் யாமினியிலும் கோமதியிலும் இருக்கத்தான் செய்தது. ஆனால் கோமதி நினைத்தால் இன்று என் தூக்கம் அம்பேல்தான். உடனே லட்சுமியைக் இன்றிரவு கூப்பிட வேண்டும் என மனதில் நினைத்துக் கொண்டுடிருந்தேன். அப்போது கல்பனா எல்லோரையும் சாப்பிட அழைத்தாள். நானும் போனேன். பின்னர் சாப்பாட்டை முடித்துக் கொண்டு நாங்கள் மூவரும் வெளியே கிளம்பினோம். ஜீப்பை விட்டுவிட்டு நடந்தே பாக்டரியையும் பக்கத்திலுள்ள கிராமத்தையும் சுற்றிப் பார்க்க கிளம்பினோம். அந்த நேரத்தில்தான் எனக்கு ஒரு அதிசயம் நடந்தது.சாலையில் இறங்கி மூவரும் பேசியபடியே நடந்தோம். முதலில் பாக்டரியைச் சுற்றிப்பார்க்க வேண்டி, கிராமத்துக்கு எதிர்ப்புறமுள்ள சாலையில் (அந்த வழியை அனேகமாக யாரும் உபயோகிப்பதில்லை, அத்துடன் பங்களாவில் இருந்து பாக்டரிக்கு வருவதற்கு அது சற்று நீண்ட, ஆனால் சுற்றி மரங்களடர்ந்த வழி) நாங்கள் மூவரும் போய்க்கொண்டிருந்தோம். பாக்டரிக்குப் போய்ச்சேர எப்படியும் 30 நிமிடமாவது எடுக்கும். ஆனால் இப்படி ஆடி அசைந்து நடந்தால் 50 நிமிடம் எடுக்கும். வழியில் இயற்கையைப் பற்றியும், அந்த ஊர்ப் பெண்களின் ஆடை அலங்காரங்கங்கள் பற்றியும் பேசிக் கொண்டு போனோம். அப்போது யாமினி "ஆமா கதிர் சார் ஒங்ககிட்ட ஒண்ணு கேட்கணுமே" நானும் "அதுக்கு 'சார்' எல்லாம் வேண்டாம். சும்மா கதிர்ணே கூப்பிடுங்க" என்றேன். "ஓகே கதிர். ஆமா இந்த ஏரியாவுலதான் நல்ல பிகருங்க இருக்கே, ஒண்ணப்பாத்து மடக்கிப் போட வேண்டியதுதானே" என்றாள். நானும் "செய்யலாம்தான் யாமினி, ஆனா யாராவது ரெடிண்ணா நானும் ஓகேதான்" என்றேன். "அப்டிண்ணா யாரையும் நீங்க இதுவரை லவ் பண்ணலயா" எனக் கேட்டாள். நானும் "இன்னும் வரல" என்றேன். அப்படியிருக்கும் போது யாமினி ஒரு மரக்குற்றியில் தடுக்கி "ஆ" என்று குப்பற விழுந்தாள். அப்போது அவளுடைய மினி ஸ்கேட் விலகி சிறிய நிக்கர் குண்டிக்கு மேல் வந்துகிடந்தது. அழகான கால்கள். தொடையிரண்டையும் பிரம்மன் மெனக்கெட்டுக் கடைந்திருந்தான். குண்ணடிக்குள் வைத்து ஓத்தாலே இன்று முழுவதும் ஓத்துக்கொண்டிருங்கலாம் என்பதுபோல, அப்படி ஒரு வாழிப்பும் மினுமினுப்பும். திடீரென நானும் சுய நினைவுக்குத் திரம்பி ஓடிப்போய் ஈடுப்பில் கைவைத்து தூக்கி நிறுத்தினேன். "அடி கிடி ஒண்ணுமில்லையே" எனக் கேட்டபடி மார்பு வயிறு இடுப்பு என முக்கியமான பாகங்களில் கிடந்த கந்தல்களை துடைத்துவிட்டேன். ஆனால் நல்ல வேளை எந்த சிராய்ப்பும் இல்லை. "என்னம்மா பார்த்து வரவேண்டியதுதானே" என மகளை செல்லமாகக் கடிந்து கொண்டு எங்கேயாவது அடி பட்டிருக்கிறதா எனப் பார்த்தாள் கோமதி. யாமினியும் "ஒண்ணுமில்லம்மா. லேசான ஒரு ஸ்லிப்தான். இப்ப ஓக்கே" எனச் சொல்லியபடி நடந்தாள். பின்னர் நாங்கள் இயல்பாகப் பேசியபடி நடந்தோம். இப்போது யாமினி என்னைக் கடைக்கண்ணால் அடிக்கடி நோக்கியவாறு நடந்தாள். தன் அந்தரங்கத்தைப் பார்த்துவிட்டான் என்ற வெட்கமும் இருந்தது. ஆனாலும் அந்த வெட்கப் பார்வையில் ஒரு காமப் பார்வையும் இருந்ததையும் கண்டேன். சில நேரங்களில் கோமதியை முன்பக்கம் போகவிட்டு நானும் யாமினியும் பேசியபடி நடந்து வந்து கொண்டிருந்தோம். அவ்வப்போது கைகள் உரசிக்கொண்டது. இன்னும் கொஞ்ச நேரத்தில் கைகளைக் கோர்த்துக் கொண்டு நடக்க ஆரம்பித்தோம். இப்படியாக யாமினி என்னுடன் நெருக்கமாகிக் கொண்டிருக்கும் போது, பாக்டரியும் வந்து விட்டது. "அடச் சே. இந்த பாக்டரி இவ்வளவு பக்கத்திலயா" என மனதில் வெறுப்பாக உணர்ந்தேன். இல்லாவிடில் யாமினியின் இடுப்பை பிடித்துக் கொண்டு நடக்கும் அளவிற்கு வந்திருப்பேன். பாக்டரியை நெருங்கியதும், முதலில் எல்லோரையும் அறிமுகம் செய்துவிட்டு, பாக்டரியின் மெசினரிகளைச் சுற்றிக் காட்டினேன். பின் பாக்டரி முளுவதையும் சுற்றிக் காட்டினேன். அதன் பின்னர் பாக்டரிக்குப் பக்கத்தில் உள்ள தோட்டத்திற்குப் போவோம் எனச் சொன்னவுடன் யாமினி சொன்னாள் "யப்பா, நான் கொஞ்சம் ரெஸ்ட் எடுக்கணும். காலெல்லாம் ஒரே வலி" எனப் பக்கத்தில் உள்ள கதிரையில் அமர்ந்தாள். ஆனால் கோமதி படு சுறு சுறுப்பாக "கதிர் நாம போய்ப் பாத்திட்டு வரலாம்" என அழைத்தாள். நானும் ஒரு ஏக்கப் பெருமூச்சு விட்டு விட்டு நடந்தேன். பாக்டரிக்கும் தோட்டத்திற்கும் உள்ள தூரம் ஒன்றரைக் கிலோ மீட்டர். அந்த தோட்டத்தைச் சுற்றி கம்பி வேலி போடப்பட்டு தோட்டத்தின் நடுவில் சிறு குடிலும் கட்டப்பட்டிருந்தது. காலையில் பாக்டரியில் வேலை செய்யும் ஒருவன் தோட்டத்திற்கு நீர் பாய்ச்சிவிட்டு, பாக்டரிக்கு வருவான். பின்னர் பாக்டரி விட்டதும் மீண்டும் பின்னேரம் தோட்டத்திற்கு நீர் பாய்ச்சிவிட்டுப் போவான். இதற்கு அவனுக்கு இரட்டைச் சம்பளம். இப்போது தோட்டத்தில் யாரும் இருக்கமாட்டார்கள். நானும் கோமதியும் தோட்டத்திற்கு போய்க் கொண்டிருந்தோம், போகும் போது வேடிக்கையாகவும், வெளிநாட்டிலுள்ள பெண்கள் பற்றி, ஆண்கள், அவர்களுடைய நடவடிக்கைகள், சினிமா எனப் பேசிக் கொண்டு போனோம். இடையிடையே செக்சும் கலந்த சில பேச்சுக்களும் வந்தது. நானும் இதுதான் சாக்கு என கோமதியிடம் கொஞ்சம் அதிகமாகவே செக்ஸ் கதைகளையும், செக்ஸ் ஜோக்குகளையும் சொன்னேன். விழுந்து விழுந்து சிரித்தாள். "யூ நாட்டி. நானும் ஒன்ன என்னமோண்ணு நெனச்சேன். பட் யூ ஆர் டிபரன்ட்" என இடையிடையே பாராட்டினாள். சிலவேளை, குறுகலான சந்தில் பக்கத்திலுள்ள மரக்கிளைகள் அவளது மேனியைக் கிளிக்காமல் இருக்க அவளுடன் மிக அதிகமாக நெருங்கி, அவளைப் பாதுகாப்பாக நடத்திச் சென்றேன். அப்போது அவள் மேனியிலிருந்து மிக மென்மையான உயர்தர செண்ட் மணம் என்னை மதி மயக்கியது. போகப் போக சந்தின் அளவு குறைந்ததால் நானும் அவளும் உரசியபடி நடந்தோம். முன்னைய உரசலுக்கும் தற்போதய உரசலுக்கும், அவள் மேனியில் அவ்வளவு குளிரிலும் சூடு பரவ ஆரம்பித்தது. எனக்குப் புரிந்து விட்டது. முதலாளியம்மா தற்போது உண்ர்ச்சி வசப்பட்டுள்ளார் என்று. தோட்டத்தையும் நெருங்கிவிட்டோம். தோட்டத்தின் சுற்றளவையும், அதன் அடர்த்தியையும் பார்த்த கோமதி வாய் பிளந்து விட்டாள். பின்னர் நான் கதவைத் திறந்து உள்ளே போய் அவள் வந்ததும் கதவைத் தாளிட்டேன். ஏனெனில் ஆடு, மாடு வந்து தோட்டத்தை மேய்ந்துவிடும். தோட்டத்தின் உள்ளே போனதும் அதன் குளிர்ச்சியான கால நிலை கோமதியை மட்டுமல்ல என்னையும் தாக்கியது, தோட்டத்தை சுற்றிப்பார்த்துக்கொண்டிருக்கும் போது, ஒரு பக்க தோட்ட வேலி சற்று விலகி ஒரு ஆள் உள்ளே வரும் அளவிற்கு இடைவெளி விட்டிருந்தது. அப்போது யாரோ கனைக்கும் சத்தமும் உறுமும் சத்தமும் இடைவிடாமல் கேட்டுக் கொண்டிருந்தது. இடையிடையே வினோதமான சத்தமும். கோமதியும் அந்த சத்தத்தைக் கேட்டு சுற்று முற்றும் பார்த்தாள். யாருமே தென்படவில்லை. நானும் கோமதியும் மிக மெதுவாக குடிசைக்கருகில் சென்றோம். குடிசையின் கதவை விலக்கிப் பார்த்தேன். உள்ளே யாருமில்லை. கயிற்றுக்கட்டில் மட்டுமே இருந்தது. குடிசைக்கு வெளியே சென்று குடிசையைச் சுற்றிப் பர்க்க நானும் கோமதியும் மிக மிக மெதுவாக அடிமேல் அடிவைத்துச் சென்றோம். இதனால் அவள் என் பின்னால் என்னை ஒட்டியபடி நடந்து வந்தாள். அவளது மார்புகள் இரண்டும் என் முதுகில் நன்றாக அழுந்தியும் பின சற்று விலகியும் வந்தது. குடிசையின் பின் பக்கம் வந்த நான் திடீரென நின்றேன். என் பின்னால் வந்த கோமதியும் என் முதுகில் அவளது மார்புகள் மோத அப்படியே நின்றாள் மெல்ல என் காதோரம் "என்ன" என வனாவினாள். நானும் எதுவும் பேசாமல் ஒரு இடத்தைச் சுட்டி கையைக் காட்டினேன். அங்கே ஒரு ஆண் ஆடு ஒர பெண் ஆட்டின் மேல் இரு கால்களையும் வைத்து பெண் ஆட்டின் புண்டைக்குள் தன் பூலை வைத்து இடித்துக் கொண்டிருந்தது. அதைப் பார்த்த கோமதி என் முதுகில் மார்பை இன்னும் அழுத்தி அப்படியே பார்த்துக் கொண்டு நின்றாள். அவளின் உஷ்ண மூச்சு என் தோளில் அனலாகச் சுட்டது. 05 நிமிடம் பார்த்துக் கொண்டிருந்தோம். அவளது மூச்சு மிக வேகமாகவும், மார்பின் அளுத்தம் அதிகமாகவும் இருந்ததது. மார்பின் அளுத்தத்தால் என் பேண்டுக்குள் இருந்த என் தம்பியும் உசார் நிலைக்கு வந்தான். இப்போது கோமதி தன் இடுப்பையும் என் குண்டியுடன் சேர்த்து அளுத்திக் கொண்டாள். கிட்டத்தட்ட அவள் என்னைப் பின்புறமாக அணைத்துக் கொண்டிருந்தாள்.கோமதியின் சூடான மூச்சுக்காற்றும், ஆடுகளின் குத்து விழையாட்டையும் காணக்காண என் பூல் என்றுமில்லாதவாறு இரும்பாகியது. கோமதியின் நெருக்கமும் அதிகமாக நான் சட்டென திரும்பி கோமதியை இறுக்கி அணைச்சு ஒரு உம்மா வச்சு. என் உதடுகளை இரண்டாகப் பிளந்துகொண்டு கோமதியின் நாக்கு புகுந்து விழையாடியது. எத்தனை வருட அனுபவமோ!!!!!!. என் நாக்கை அவளுடைய நாக்கு சுற்றி வளைக்க முயற்சித்தது. என் கைகள் இரண்டும் கோமதியின் பின் புறத்தை கசக்கிக் கொண்டிருந்தன. என் இடுப்புடன் நன்றாக அவளை இறுக்கிக்கொண்டு பின்புறத்தை பிசை பிசையென பிசைந்தேன். அவள் ம்.......ஹ்.........ம்.........அ.........ஆ........ ம்..........."கதிர் உள்ள போயிடலாம்" என என் காதில் முனகினாள். அவளை அலேக்காகத் தூக்கினேன். 55 கிலோ வெய்ட்டுக்குள் இருப்பாள். தூக்கிக் கொண்டு போகும் போதே என் உதடுகளைக் கடித்துக் கொண்டுதான் இருந்தாள்.

குடிசையின் கதவைத் திறந்து, கயிற்றுக் கட்டிலின் மேல் அவளைக் கிடத்தினேன். பின் குடிசையின் கதவைத் தாளிட்டேன். நான் திரும்பியதும் என் அருகில் வேகமாக நெருங்கிய கோமதி என் உதட்டை வெறிபிடித்ததுபோல் கடித்து உறிஞ்ச ஆரம்பித்தாள். நானும் சற்றுப் பயந்தேன். ஒரு வேளை இவள் காமப் பேயோ. ஆனாலும் நம் பூலுக்கு முன்னாடி பேயாவது பூதமாவது என நானே எனக்கு ஆறுதல்படுத்திக்கொண்டேன். நானும் மாறி மாறி அவள் முகம் பூராவும் முத்தமிட்டேன். அவளுக்கு வெறி அதிகமாகியது. அவளாகவே தன் சேலையை அவிள்த்தெறிந்தாள். என் சேட் பொத்தான்கள் தெறிக்குமளவுக்கு என் சேட்டை கிளித்தெறிந்தாள். என்னை இறுக அணைத்து என் தலைமுடியை பின்னால் வலிக்கப் பிடித்து என் உதட்டை உறிஞ்சினாள். நானும் அவள் பாவாடையை மேலே உயர்த்தி, கைகள் இரண்டையும் பின்புறம் கொண்டு சென்று நிக்கரினூடாக குண்டிகளைப் பிசைந்தேன். என் களுத்துப் பகுதியில் உதட்டால் ஈரப்படுத்தி ம்........ம்........ஆ.......ஸ்..........ஸ்........ ம்.......கதிர்...........ஆ...........யா........... என பிதற்ற ஆரம்பித்தாள். பின் புறத்தைப் பிசைந்து கூதியின் ஓட்டைக்குள் இரண்டு விரல்களால் தேய்க்கத் தொடங்கினேன். ஸ்.......ஆ.........ஸ்.......ம்.........ஓவ்........ ....ஆ..........கதிர்........என்று பினாத்திக் கொண்டு என் வலது காதை கடித்தாள். "ஆகா......ஒரு மொரட்டுப் பிசாசுகிட்டல்ல மாட்டிக்கிட்டேன். இந்த பிசாச அடக்கணுமுண்ணா இதுரவழியிலதான் போகணும். இந்தப் பிசாசுக்கு வன் முறதான் புடிச்சிருக்கு" என நினைத்துக் கொண்டு நானும் கொஞ்சூண்டு வன் முறை காட்டத் தொடங்கினேன். நிக்கரை ஒரே உருவில் உருவி பாவாடை ஜாக்கட் + பிறா அனைத்தையும் கண் இமைக்கும் நேரத்தில் உருவினேன். என் முன்னால் கோமதி முழு நிர்வாணமாக போதையுடன் கண்கள் இரண்டும் சிவப்பு குண்டங்களாக மாறி நின்றாள். அவளை அங்குலம் அங்குலமாக முத்தமிட்டும் நாக்கால் தடவியும் வலிக்கக் கடித்தும் அவளை காம போதையின் உச்சிக்கு கொண்டு சென்றேன். என் பேண்டையும் ஜட்டியையும் உருவி, எங்கள் இருவரின் ஆடைகளையும் கயிற்றுக் கட்டிலின் மேல் போட்டு அவளைப் படுக்க வைத்தேன். கோமதியின் கூதி உப்பிப் போய், புதிதாய் வயதுக்கு வந்த பெண்ணின் கூதியைப் போல மெதுமெதுவாக இருந்தது. மயிர்கள்களை சிறிதாகக் கத்தரித்திருந்தாள். முலைகள் இரண்டும் 40 சைசில் வெண்மையாகவும் திரட்சியாகவும் இருந்தது. உயர்தர பேர்பியூம் வாசனையும், சோப்பு வாசனையும் கலந்த ஒரு கிறக்கமான மணம் அவள் உடலில் இருந்து வீசியது. அவளது இரண்டு முலைகளையும் நன்றாகப் பிசைந்தும், முலைக் காம்புகளை உதடுகளினிடையே வைத்து அழுத்தியும் பற்களால் வலிக்கக் கடித்தும் அவளை நன்றாகச் சூடேத்தினேன். ஆ.......ஆ..........ம்.......நல்லா நக்குடா..........ம்.........ஸ்...........ஓ........ ..ஆவ்..........ஹா..........ம்.....என பலவாறு முனகத் தொடங்கினாள். படிப்படியாக கீழே என் நாவால் நக்கியபடி தொப்புழுக்கு வந்தேன். சோப்பின் மணம் நன்றாக இருந்தது. இரண்டு மார்புகளையும் கசக்கியபடி தொப்புளின் ஓட்டையில் நுனிநாக்கால் துளாவினேன், என் தலைமுடியை கொத்தாகப் பிடித்து ஒரே அழுத்து அழுத்தி ம்க்.......ம்.......ம்........ஆ......ஆ........ஆ... ......ஆ.......என முனகி அவளுடைய முதல் கஞ்சியை வெளியேற்றினாள். தொப்புளின் கீழே நாவால் நக்கியபடி அவளின் கூதிக்கு வந்தேன். கூதியின் கஞ்சி மணம் என்னை கிறுக்கனாக்கியது. கூதியைச் சுற்றி நாவால் நக்கினேன். ஓவ்.......கதிர்..........ம்........பக்.......பக்.. ....மி..........கூதியில பூலை விர்றா..........ஆ.......என முனகத் தொடங்கினாள். நான் எதையும் கவனிக்கும் நிலையில் இல்லை. மாறாக அவள் முனக முனக எனக்கு வெறிதான் வந்தது. அந்த சமயத்தில் நானும் அவளும், நாகரீகம், பண்பாடு, சம்பிரதாயம், விதிமுறை, படிப்பு, அந்தஸ்து அனைத்தும் மறந்த நிலையில் உச்சக்கட்ட சந்தோசத்திற்காகப் போட்டியிட்டுக் கொண்டிருந்தோம். கூதியின் உள்ளே என் நாக்கை விட்டு வழிந்து கொண்டிருந்த அவளின் மதன நீரை நாய் தண்ணி குடிப்பது போல சளக்....சளக்....என்ற சத்தத்துடன் நக்கத்தொடங்கினேன். ஆ........ம்.........ஸ்..........சீக்கிரமா ஓளுடா............ஓ...........தேவிடியா மகனே............ம்...............ஸ்.......ஸ்...... .....ஹா............ஹா.......ஆ..ஆ...ஆ..ஆ....ஆ....ஆ. ...எனக் கத்திக் கொண்டு என் தலை முடியை வலிக்கப் பிடித்து அவளுடைய கூதியில் வைத்து பலமாக அழுத்திக் கொண்டு அடுத்த கஞ்சியை என் மூஞ்சி புராவும் பீய்சி அடித்தாள். என் முகம் பூராவும் அவளது கஞ்சித் தண்ணி ஒழுகியது. அதை அவளின் புடவையால் துடைத்து விட்டேன். இப்போது அவள் எழுந்து என்னைக் கீழே தள்ளி என் உதட்டைச் சூப்பியும் கடித்தும், என் கன்னம் களுத்து என முத்தமிட்டும் நாவால் வருடியும், என் மார்க் காம்புகளை உதட்டால் உள்ளே இளுத்தும் பல் பதியக் கடித்தும் அப்படியே கீழே இறங்கிக் கொண்டிருந்தாள். ஆ........ஊ.......கோமதி..........சூப்பர்........... ஆ.......என விண்வெளியில் மிதந்தேன். அவள் கீழே என் நிமிர்ந்து நின்ற பூலை கையால் பிடித்து ஆட்டிவிட்டாள். அவள் கை பட்டதும் என் பூல் இன்னும் நீளமானது. அதை அப்படியே வாயில் வைத்து சூப்ப ஆரம்பித்தாள். இடையிடையே பல் தேய்த்தும், தொண்டைக் குழிவரை இறக்கியும் விழையாடினாள். ஆ.........தேவிடியா நாயே......நக்குடி.......நாறக் கூதி...............நல்லாச் சூப்புடி.........ஆ......ஆ......என முனக ஆரம்பித்தேன். எனக்கு விந்து வர ஆரம்பித்தது. பட்டென எழுந்து இரண்டு கையாலும் அவள் தலை முடியைப் பிடித்து மேலும் கீழும் ஆட்டி அவள் வாய்க்குள் அடிக்க ஆரம்பித்தேன். அவளும் தன் ஒர கையால் தன் கூதியைத் தடவிக்கொண்டும் மார்பை மார்பைப் பிசைந்து கொண்டுமிரந்தாள். தேவிடியா நாயே.........வாயை இறுக்கி புடிடி......ம்......ம்..........நல்லா ஊம்புடி........நாயே...........ம்............தேவிடி யாப் பொறுக்கி............நீ தேவிடியாள்டி.............ம்.......ம்.......என ப் புலம்பிக் கொண்டு அவள் தலை முடியை நன்றாக வலிக்க இழுத்து தொண்டைக் குளிக்குள் என் விந்தைப் பிய்ச்சி அடித்தேன். அவளுக்குப் புரையேறியது. ஆனாலும் ஊம்புவதை நிறுத்தாமல் என் எல்லா விந்தையும் உறிஞ்சி எடுத்து மீண்டும் ஊம்பத் தெடங்கினாள். என் பூலின் டெம்பர் நன்றாக ஏறியதும், அவளை கீழே தள்ளி........பொட்ட நாயே விரிடி கால........என விரித்து என் பூலை அவளின் பொந்துக்குள் ஒரே செருகாகச் செருகினேன். வீல் என அலறிவிட்டாள்............மெல்லடா.......நாயே......வல ிக்குது............ஆ.........தேவிடியா மவனே............ஆ..........மெல்லடா.............மெத ுவா......ஆ.......என கண்ணில் நீர் வழிய கதறினாள். நானோ எதையும் கவனிக்கவில்லை. அவள் கதறல் எனக்கு காமத்தை அதிகப் படுத்தியது. வெளியே எடுத்து உள்ளே விட்டுக் கொண்டிருந்தேன். ம்........ம்.........ஆ.........ஓ...........அடி.... .....ம்.......குத்துடா........ம்......ம்..ம்..ம்.. .ம்....ம்.....ஆ......ஆ.........நல்லா.......ஓட்டு.. .......தேவிடியா மவனே..........ஓங்கம்மாவ ஓத்த நாயே........ம்...ம்..ம்..ம்........குத்து.....ம்.. .......என பினாத்த ஆரம்பித்தாள். நானும் அவளது மார்புகள் இரண்டையும் கிடித்துக் கசக்கி கொண்டு நன்றாக இடிக்க ஆரம்பித்தேன். ஒம் பொண்ண எனக்கு ஓக்கத் தருவியாடி.........ம்........நாயே..........இந்தாடி. .........தருவியாடி...........ஒன்ன.ஓத்த மாதிரி ஒம் பொண்ணையும் ஓக்கணும்டி..........தேவிடியா முண்டை.............கூதித் தேவிடியா..........ம்..............நாறத்தேவிடியா... .........எனக் குத்தினேன். என் பூல் நன்றாக் உள்ளே போய் வந்து கொண்டிரந்தது........ இதற்கிடையில் அவளுக்கு அரண்டுதரம் கஞ்சி வந்தது. நான் நிறுத்தாமல் அடித்துக் கொண்டிருந்தேன். ஆ.........கதிர்......நீதாண்டா எனக்குப் புருஷன்...........அடி.........ம்........எம் பொண்ணத் தாரேன்...........ம்........குத்துடா......பொறுக்கி. .........நல்லா........ஆ.....ழமா...........குத்து.. ....எம் பொண்ணு கூதியக் கிழி.........என பினாத்த ஆரம்பித்தாள். இப்போத எனக்கு வெறி அதிகமானது. கட்டிலைவிட்டு இறங்கி, தரையில் நின்று அவளை இளுத்து இரு கால்களையும் நன்றாக விரித்து ம்......ம்..ம்..ம்...ம்....ம்.....ஆ......ஆ........ .நல்லா.......ஓட்டு.........தேவிடியா மவனே..........ஓங்கம்மாவ ஓத்த நாயே........ம்...ம்..ம்..ம்........குத்து.....ம்.. .......என பினாத்த ஆரம்பித்தாள். அவளது இடுப்பைப் பிடித்துக் கொண்டு குத்த ஆரம்பித்தேன். அவளின் கூதியில் என் அடி வயிறும் பூலும் மோதிய சப்பதம் அந்தக் குடிசை முழுவதும் கேட்டது. உதட்டைக் கடித்து முனக ஆரம்பித்தாள். ஆ........கதிர்......நான்........எங்கயும்.......போக ல.........நல்லாக்குத்து...........எம்பொண்ண.....கட் டிக்க........என்ன.....ஒங்கூட..........வச்சுக்க.... .........நல்லாக்குத்துடா............நாறத்தேவிடியா மவனே..............ஓளுடா...........எங்கூதி........ஒ னக்கு மட்டும்தாண்டா..............எம்புருஷன்.......என்னத் தொட்டு........வருஷக்கணக்குடா...........நல்லா அடி......ம்......என பினாத்துண்ணா அப்படி ஓரு பினாத்தல் பினாத்தினாள். ம்.....ம்......ஆ........கதிர்.........அடி......... .தரையில் என்னால் அதிக நேரம் நிற்க முடியவில்லை. அவளை அப்படியே என் பூலை உள்ளே விட்டவாறு தூக்கி நான் கீழே படுத்தேன். அவள் இரண்டு கால்களையும் கட்டில் அருகில் வைத்து முழங்காலில் நின்று என் தோழ்களைப் பிடித்துக் கொண்டு அடிக்கத் தொடங்கினாள். நான் அவள் பின் புறங்களை சத்தம் வர அடித்தும் பிசைந்தும் தேவிடியாப் புண்ட.......நல்ல குண்டிடி.......குத்துடி...........ம்.........ம்... ..என முனகினேன். எனக்கும் விந்து வர ஆரம்பித்தது, அவளும் அதி உச்சத்தை நெருங்க ஆரம்பித்து என் பூல் முழுவதையும் தன் கூதியில் ஆடக்கி இடுப்பை ஆட்டிக் கொண்டு என் மேல் விழுந்து என் உதட்டைக் கவ்வினாள். பியரைக் குலுக்கித் திறந்தவுடன் பியர் போத்தல் முழுதும் வடியும் நுரை போல என் பூல் முழுவதும் அவளின் கஞ்சி வடிந்தது. என் பூலும் இப்போது மிக அதிகமான என்றுமில்லாத விந்தை அவளின் கர்ப்பப்பை வரை பாய்ச்சியது. அப்படியே இரவரும் களைத்துப் படுத்தோம். எனக்கு யாமினியின் ஞாபகம் வரவே, "ஐயோ சீக்கிரம் ட்ரஸ்ஸ மாத்துங்க மேடம். அங்க யாமினி காத்துக்கிட்டிருப்பா" என அவளை உலுக்கினேன். அவளும் எழுந்து "இங்க பாரு பதிர், மத்தவங்க முன்னாடிதான் மேடம். தனியா இருந்தா நான் ஒனக்குத்தேவிடியா ஒகே" எனச் சொல்லிவிட்டு என் உதட்டில் ஆழமாக முத்தம் தந்து ஆடை அணியத் தொடங்கினாள். நானும் என் ஆடைகளை எடுத்து, பட்டன்கள் ஒன்றிரண்டு தெறித்துப்போன சட்டையை உதறி போட்டுக் கொண்டேன். அவள் புடவையில் ஆங்காங்கே திட்டுத்திட்டாக ஈரம் இரந்தது. நான் அவளின் புடவையை உருவி, நானே அந்த ஈரங்களை மறைத்து அவளுக்கு கட்டிவிட்டேன். புடவையின் மடிப்பை இடுப்பில் செருகும் போது கூதியில் ஒரு கிள்ளு கிள்ளினேன். ஆ.....என்றாள். பின்னர் இரவரும் சிரித்துக் கொண்டு வெளியே வந்து கதவை சாத்திவிட்டு பாக்டரியை நோக்கி கைகோர்த்துக் கொண்டு போனோம்.அங்கே போனதும்தான் எனக்கு இன்ப அதிர்ச்சி அடுத்த நாளே காத்திருந்தது.நாங்கள் பாக்டரியை நெரங்கியதும், லண்டனில் இருந்து முதலாளி பாக்டரிக்குப் போன் செய்திருந்தார். நான் இல்லை என்று தெரிந்ததும், யாமினியிடம் தகவல் சொல்லியிருக்கிறார். நாளை பிளைட்டில் ஊர் வருகிறாராம். எனக்கும் ஒரே ஆச்சரியம். என்னடா இது. இப்பத்தான் அம்மாவ ஓத்தோம். மகள கணக்குப் பண்ணலாமுண்ணா இந்தாளு வர்ரான் என எண்ணிக் கொண்டேன். பின்னர் நாங்கள் மூவரும் அருவி, கிராம் எனச் சுற்றிவிட்டு பங்களாவுக்குத் திரும்பினோம். மூவருக்கும் நல்ல பசியும் அலுப்பும். முதலில் நன்றாகக் குளித்துவிட்டு கல்பனாவின் சமையலை ருசித்தபடி மூவரும் சாப்பிட்டோம். இன்றுதான் முதல் முதலில் நான் கல்பனாவின் சமயலை ருசிபார்க்கிறேன். அவளைப்போலவே சமையலும் நல்ல ருசி. நான் வாய்விட்டு பாராட்டினேன். அவளுக்கு தாங்கமுடியாத சந்தோசம். பின்னர் சற்று நேரம் பெசிக்கொண்டிருந்தோம். யாமினியும், கோமதியும் தங்களுக்குத் தூக்கம் வருவதாகக் கூறிவிட்டு அவரவர் அறைக்குள் சென்றனர். நான் அவசர அவசரமாக கிச்சனுக்குள் புகுந்து கல்பனாவை பின் புறமாகக் கட்டிப் பிடித்து நன்றாக ஓத்தேன். ஓத்துக் கொண்டிருக்கும் போது கதவின் பக்கம் ஏதோ நிழலாடுவதையும் காலடிச்சத்தம் கேட்டதையும் செவியுற்றேன். ஆனால் அந்த நேரம் இதையெல்லாம் மண்டைக்குள் போட்டுக் குழப்ப முடியாமல் கல்பனாவை கதற அடிப்பதிலேயே குறியாக இருந்தேன். கடைசியில் அவளுக்கு நான்கு ஆறை தண்ணி வரவழைத்துவிட்டு நானும் அவள் புண்டைக்குள் விந்தைப் பாய்ச்சிவிட்டு எழுந்தேன். கல்பனாவும் ஆடைகளை சரி செய்து விட்டு கிச்சனுக்குப் பக்கத்திலுள்ள றூமில் போய் அயர்ச்சியுடன் படுத்துக் கொண்டாள். அதன் பிறகுதான் நான் காலடிச்சத்தம் யாருடையது எனக் கண்டறிய கிச்சனைவிட்டு வெளியே வந்தேன். கோமதியின் அறையில் கோமதி நன்றாகத் தூங்கிக் கொண்டிருந்தாள். யாமினியின் அறைக்குள் சென்றேன், யாமினியைக் காணவில்லை. எனக்கு விழங்கியது. வந்ததது யாமினிதான். வெளியே வந்து பார்த்தேன் எங்கேயும் யாமினி இல்லை. மீண்டும் அவள் அறைக்குச் சென்றேன். யாமினி இல்லை. ஆனால் இலேசான சவுண்ட் பாத்றூமில் இருந்து வந்தது. மெல்ல பாத்றூம் பக்கம் போனேன். கதவு லேசாக மூடி இருந்தது. மெல்லக் கையை வைத்துத். தள்ளினேன் உள்ளே யாமினி கண்மூடியபடி கொமட்டில் கால்களை விரித்து முழு நிர்வாணமாக தன் கூதியில் இரண்டு விரல்களை உள்ளே விட்டு வேகமாக ஆட்டிக்கொண்டிருந்தாள். ஒரு கை மார்பின் காம்புகளைத் திருகிக் கொண்டிரந்தது. ஒரு செப்பச் சிலையொன்று சுய இன்பம் கண்டு கொண்டிருந்ததைப் பார்த்த எனக்கு உடம்பெல்லாம் உஸ்ணம் ஏறியது. என்ன நினைத்தாளோ தெரியவில்லை கண்களைத்திறந்து பார்த்தவள் நான் எதிரே நிற்பதை பார்த்ததும் வெலவெலுத்துவிட்டாள். கால்கள் இரண்டையும் குறிக்கிக் கொண்டு, மார்புகள் இரண்டையும் இர கைகளால் மூடிக் கொண்டு தலையைக் குனிந்திருந்தாள். "கதவத் தட்டிக்கிட்டு உள்ளே வரவேண்டியதுதானே" எனச் சொன்னாள். குரலில் தெம்பு இல்லை. ஆனால் கோபமும் இல்லை. நானும் "கதவத் தட்டிகிட்டு உள்ள வந்திருந்தா இப்டி ஒரு காட்சி காணக் கெடச்சிருக்குமா" எனச் சொல்லிவிட்டு அவளை நெருங்கி அப்படியே இரண்டு தோள்களையும் பிடித்து தூக்கினேன். மிக வெட்கத்துடன் எழுந்தாள். அப்படியே அவளின் உதடுகளிரண்டையும் மாறி மாறிச் சூப்பியும் கடித்தும் அவளை வெறியேத்தினேன். அப்படியே மார்புகள் இரண்டையும் கசக்கியும், மார்க் காம்புகளைக் கடித்தும், சூப்பியும் அவளை உணர்ச்சியேற்றினேன். இலேசான முனகல் மட்டும் அவள் போட்டக் கொண்டிருந்தாள். ம்......ம்......ஆ........ஆ........ஸ்.............. .ம்............என முனகல் மட்டும் கேட்டுக் கொண்டிருந்தது. மெல்ல அவளைக் கட்டியணைத்தவாறு பாத்றூமை விட்டு வெளியேறி, பெட்றூமுக்கு வந்து அவளை கட்டிலின் மேலே படுக்கவைத்தேன். பின்னர் பெட்றூம் கதவைச் சாத்தி தாளிட்டுவிட்டு அவளிடம் நெருங்கி, என்னுடைய ஆடைகளைக் களைந்தேன். அதை தூர வைத்துவிட்டு அவளுடைய இரண்டு கால்களையும் விரித்து கூதியின் உள்ளே நாக்கு போட ஆரம்பித்தேன். >ஸ்......ஆ.........ம்..........ஆ...........ஆ...... ....ஆ..........ம்..........என முனகியபடி இருந்தாள். மார்பு இரண்டையும் நன்றாகக் கசக்கிக் கொண்டு என் பூலை எடுத்து கூதியின் ஓட்டையில் வைத்து நன்றாகத் தேய்த்துவிட்டு மெல்ல மெல்ல இறக்கினேன். மென் சவ்வு தட்டுப்பட, வெளியே எடுத்து பின் கொஞ்சம் வேகமாக செருகினேன். யாமினி வலியைப் பொறுக்காமல் தலையணையின் முனையொன்றை இளுத்து வாயில் வைத்துக் கொண்டாள். சத்தம் மட்டும் வராமல் க்கும்.........க்கும்........ம்.........ம்.......எ ன்ற சத்தமே அவளிடமிருந்து வந்தது. இப்போது மிக வேகமாக இடித்து சவ்வையும் கிளித்து கூதியின் உள்ளே பூலைச் செருகிச் செருகி எடுத்தேன். இடுப்பை நன்றாகப் பிடித்து இடிக்க ஆரம்பித்தேன். சற்று முன்னர் கல்பனாவுடன் ஆடிய ஆட்டத்தால் தண்ணி வர லேட்டாகும் என அறிந்து யாமினியின் கூதியில் ஐந்து அல்லது ஆறு முறை தண்ணியை வரவளைத்துவிட்டு கடைசியாக அவளை மரண அடி அடித்து என் விந்தை அவள் கூதிக்குள் நிரப்பி அவள் மேலேயே பூலை உருவாமல் அரைமணி நேரம் படுத்தேன். பின்னர் எழுந்து பார்த்தபோது யாமினி ஆழ்ந்த மயக்கத்தில் இருந்தாள். நான் கட்டிலைவிட்டு இறங்கி ஆடைகளை அணிந்துகொண்டு அவளை பெட்சீற்றால் போர்த்திவிட்டு வெளியே வந்து கதவைச் சாத்திவிட்டு என் வீடு நோக்கிச் சென்றேன். அன்று இரவு லட்சுமி வந்தாள். அவளையும் ஏமாற்ற மனமில்லாமல் நன்றாக ஓத்துவிட்டுப் படுத்துக் கொண்டேன். அடுத்த நாள் முதலாளியை ஏயார்போட்டிலிருந்து அழைத்துவந்தேன். அவர் வந்ததால் என்னால் யாமினியிடமும், கோமதியிடமும் எதுவும் செய்யமுடியவில்லை. மூன்று நாட்கள் முதலாளி பாக்டரிக் கணக்கு, கஸ்டமர், பாக்டரியில் வேலைசெய்பவர்களிடம் உரையாடல் லொட்டு லொசுக்கு என செலவிட்டார். பின்னர் நாலாவது நாள் என்னை அழைத்து தனிமையாக என்னிடம் சில விஷயங்கள் பேச வேண்டும் என்றார். நானும் "எவனாவது எதையாவது பாத்துபுட்டு மொதலாளிகிட்ட போட்டுக் குடுத்துட்டானா?" என சந்தேகப் பட்டேன். ஆனாலும், அப்படியிருக்காது என எண்ணிக் கொண்டேன். ஏனெனில் பாக்டரியில் வேலை செய்யும் அனைவரும் முதலாளியை விட என் மேல் மதிப்பும் மரியாதையும் வைத்திருந்தார்கள். இது வேறு ஏதாவதாக இருக்கும் என்று எண்ணி அவருடன் சென்றேன். தனிமையான இடம் வந்ததும் முதலாளி என்னிடம் "கதிர், நான் சுத்தி வளச்சுப் பேச விரும்பல. நேரடியபக் கேட்கேன். என் மக யாமினிய ஒனக்குப் புடிச்சிருக்கா?. நா ஏன் இதக் கேட்கிறேண்ணா, அக்கம் பக்கம் ஒன்னப்பத்தி நான் நெனச்சதவிட ரொம்ப நல்லாவே சொல்றாங்க. நம்ம கஸ்டமருங்கெல்லாம் ஒன்னா ஆகா ஓகோண்ணு சொல்றாங்க. எனக்கும் இனி வயசாயிட்டுது. ஒன்னமாதிரி ஒரு நல்ல மாப்பிள்ளைய நான் இனிமே தேட முடியாது. ஓன் விருப்பம் என்ன?" இப்படி அவர் நேரடியாகக் கெட்டதும் எனக்கு ஒரு கணம் சாக். மறுகணம் மகிழ்ச்சி. காரணம் ஒங்க எல்லாருக்கும் தெரியும். நானும் "சார் இது பத்தி யாமினிகிட்ட ஒரு வார்த்த கேளுங்க. அவ ஓக்கேண்ணா வர்ற முகூர்த்தத்துல அப்பா அம்மாவ கூப்புட்டு கல்யாணத்தை வச்சிக்கலாம்" என்றேன். அவரும் சந்தோசமாக "யாமினி சொல்லித்தான் நான் ஒன்கிட்ட இதுபத்தி பேச்சையே ஆரம்பிச்சேன். ரொம்ப தாங்க்ஸ் கதிர்" என்றார். பின்னர் காரியங்கள் மிக வேகமாக நடந்தன. மணப் பெண் தோழியாக நிவேதிதாவே வந்தாள். கல்யாணம் மிக விமர்சையாக முடிந்தன. முதலிரவன்று யாமினி என்னிடம் போட்ட முதல் கண்டிசன், கல்பனாவிடம் இனி எந்தத் தொடர்பும் வைத்துக் கொள்ளக் கூடாது என்பதுதான். நானும் சரி என்று அப்போதைக்கு அசத்தியம் பண்ணிவைத்தேன். ஆனால் அவளுக்கு மற்றவிசயங்கள் எதுவும் தெரியவில்லை. அடுத்த இரண்டு கிழமைகளில் என் மாமனார் லண்டன் புறப்பட ஆயத்தமானார். கோமதி அவரடன் போக மறுத்து இனி இங்கேதான் இருக்கப் போவதாகச் சொல்லிவிட்டாள். பாவம் அவரும், விஷயம் தெரியாமல், இன்னும் இரண்டு வருடத்தின் பின் எல்லா பிஸனசையும் முடித்துவிட்டு, திரம்ப இங்கேயே வருவதாகச் சொல்லிவிட்டுச் சென்றுவிட்டார்.

இப்போது என் பாடு பெரும்பாடு. கல்பனாவை பாக்டரியில் வைத்தும், நிவேதிதாவை சனி ஞாயிறும் அவள் அம்மாவை மற்ற நாட்களிலும் - என் பழைய வீட்டில் வைத்து ஓத்தும் இரவில் யாமினியையும், நடு இரவில் என் மாமியாரையும் ஓக்க வேண்டியிரந்தது. இனி ரெஸ்ட்டேயில்லை.

No comments:

Post a Comment