Saturday 1 June 2013

மனோரஞ்சிதம்.


காமவல்லி மல்லிகா, ஒரு இளம் பெண்ணின் புண்டையில் ஒரு பூளு முதன் முதலாக புகுந்து புதுமையான ஓழின்பம் அளிப்பது எத்தனை ஒரு முக்கியமான விஷயம் தெரியுமா? எத்தனை கற்பனைகள்? மனக்கோட்டைகள்? என் புண்டையின் முதன் முதலாக ஓக்கப் போகும் சுன்னி யாருடையதாக இருக்கும், அந்த சுன்னி கருப்பா சிவப்பா என்றெல்லாம் ஏக்கத்துடன் காத்துக் கிடந்த எனக்கு அந்த இனிய சுகத்தை என் அம்மாவே ஏற்பாடு செய்து கொடுத்தாள் என்பது உனக்கு ஆச்சரியமாக இருக்கிறதல்லவா? நான் மனோரஞ்சிதம் என்ற பதினேழு வயசுக்குட்டி. கல்லூரியில் பி.காம் முதலாண்டு படித்துக் கொண்டிருக்கிறேன். யாரையாவது லவ் பண்ணி ஓக்கலாம் என்றால் நான் படிப்பது பெண்களுக்கான கல்லூரி. அக்கம் பக்கத்திலும் யாரும் சரியாக அமையவில்லை. இரவானால் புண்டையில் நம நமன்னு ஒரு அரிப்பு வந்து விடுகிறது.

விரல் விட்டுக் குத்தியும் துடிக்கும் பருப்பை நிமிண்டி விட்டுக் கொண்டும் கிடந்தேன். சிலமுறை என் புண்டைக்குள் ஆழமாக விரலை விட்டுக் குத்தும் போது கூதி சுரந்து வழிய அந்தக் காமத்தேனை என் விரலால் வழித்து வாயில் வைத்து சுவைப்பது பிடித்திருந்தது. புண்டையின் சுவையே இப்படி இருக்கிறதே, சுன்னியின் சுவை இன்னும் சிறப்பாக இருக்குமே எப்போது ஒரு சுன்னியை என் வாய் கொள்ளாது நுழைத்து சப்பி சுவைக்க வேண்டும் என்ற ஆசை வளர்ந்து கொண்டே இருந்தது. ஒருமுறை காலேஜ் மதியம் திடீரென லீவு விட்டு விட நான் வீட்டிற்கு வந்தேன். அங்கே அம்மாவின் அறைக்கதவு மூடியிருக்க தற்செயலாக ஜன்னல் சிறிது திறந்திருப்பதைப் பார்த்த நான் அம்மா மதியத் தூக்கத்தில் இருக்கும் என்ற நினைப்பில் ஜன்னல் வழியே உள்ளே பார்த்தேன். அம்மா தூக்கத்தில் தான் இருந்தாள். ஆனால் எப்படி, முழுசாக மொட்டைக்குண்டியாக முலைகளையும் புண்டையையும் காட்டியபடி கிடந்தாள். எனக்கு வியப்பளித்தது என்னவென்றால் அம்மாவின் பக்கத்தில் ஒரு ஆளும் அம்மணக்குண்டியாக சுன்னியைக் கையில் பிடித்தபடி கிடந்தார். அந்த ஆள் திரும்பிப் படுக்கும் போது யாரென்று பார்த்து அதிர்ந்து போய் விட்டேன். அது என் மாமா, அதாவது அம்மாவின் அண்ணன் சிவகுரு. அவர்கள் இருவரும் கொஞ்ச நேரத்துக்கு முன் தான் ஓத்திருக்க வேண்டும். அம்மாவின் முகத்தில் ஒரு திருப்தியான களை தெரிந்தது. என்னை பதினெட்டு வயதில் பெற்ற என் அம்மா இந்த 35 வய்திலும் அழகாகத் தான் இருந்தாள். வளமான முலைகள், அழகான முகம், கொஞ்சமாக சரிந்த வயிறு, உப்பிய புண்டையென ஒரு காமராணியாகத் தான் எனக்குத் தெரிந்தாள். அம்மா முகத்தில் ஒரு திருப்தியான மந்தகாசப் புன்னகையுடன் தன் கையை மாமாவின் சுன்னியில் வைத்தபடி அயர்ந்து கிடந்தாள். எனக்கு அவர்கள் இருவரும் கிடந்த கோலத்தைப் பார்த்து முதலில் என் அம்மா இப்படித் திருட்டுத் தனமாக தன் அண்ணன் கூட ஓக்கிறாளே என்ற கோபம் வந்தாலும் அதன்பின் இது இயற்கைதானே, அம்மா தன் புண்டை அரிப்பிற்காக இப்படிச் செய்கிறாள் என்ற நினைப்பு தான் மேலோங்கியது. ஏன் என்றால் எனக்குத்தான் புண்டை அரிப்பு எப்படிப் படுத்தும் என்று தெரியுமே. அவர்கள் இவ்வளவு எழிலாக ஓழ்த்து முடித்துப் படுத்திருப்பதைப் பார்க்கும் போது என் புண்டை என்னையறியாமல் கசியத் தொடங்கியது. என் அப்பா வெளியூரில் வேலை பார்ப்பதால் வார இறுதி நாட்களில் மட்டும் தான் வீட்டுக்கு வருகிறார். நடுவில் உள்ள ஐந்து நாட்கள் அம்மாவால் ஓக்காமல் இருக்க முடியவில்லை என்பது புரிந்தது. நான் ஆசையுடன் உள்ளே பார்க்க அந்த நேரம் பார்த்து மாமா என்னைப் பார்த்து விட்டார். உடனே படபடப்புடன் அயர்ந்து கிடந்த அம்மாவிடம் “கிருபா, இந்த பாரு, மனோ நம்மளைப் பாத்துட்டா” என்றபடி வேகமாக கீழே கிடந்த கைலியை எடுத்து மூடிக் கொண்டார். அம்மாவும் ஒரு மாதிரி அதிர்ச்சியுடன் ஜன்னல் பக்கம் பார்த்தாள். பின் என்ன நினைத்தாளோ தெரியவில்லை, மாமாவிடம் ‘மனோ முழுசாப் பாத்துட்டாள் தானே. எத்தனை நாளைக்குத் தான் மறைக்கிறது. அவளுக்கும் தெரிஞ்சா ஒண்ணுமில்லை.” என்று சொன்னவள் ஜன்னலை நோக்கி “ஏய் மனோ, உள்ளே வா” என்றாள். நான் தயக்கத்துடன் கதவைத் திறந்து உள்ளே செல்ல அம்மா எந்த பாதிப்பும் இல்லாமல் அம்மணமாகத் தான் இருந்தாள். என்னைப் பக்கத்தில் உட்கார வைத்து “மனோ நீ ஒண்ணும் சின்னப் பிள்ளை இல்லை. பச்சையாச் சொல்லவா, எனக்கு ஓக்கிறதுல ரொம்ப இன்டரஸ்ட் ஆனா உங்கப்பா சரியாச் செய்யமாட்டாரு. உள்ளே வைக்க வரும் போதே அவருக்கு ஊத்திக்கிறும். முழுசா ரெண்டு குத்து கூட குத்தினதில்லை. ஆனா உங்க மாமா இதுல சரியான ஓழ் மன்னன். குத்துற குத்துல இடுப்பு வலி எடுத்திடும். அப்படிக் குத்தினாத்தாண்டி ஒரு பொம்பளைக்கு சரியான சுகம் கிடைக்கும். இப்ப ஒண்ணும் குறைஞ்சு போயிடலை. நீயும் மாமா கூட ஓழுடி. நல்லாயிருக்கும்” என்றாள். நான் என்ன பதில் சொல்வது என்று புரியாமல் மெளனமாக இருக்க “என்ன மனோ ஒண்ணுமே சொல்லமா இருக்கே..ம்.. வா.. நீயும் அனுபவிச்சுப் பாரு” என்றபடி என் உடைகளைக் களைய ஆரம்பித்தாள். முதல் ஓழுக்காக பெண்ணின் உடைகளை அவிழ்த்த அம்மா என் அம்மாவாகத்தான் இருக்கும். நொடியில் என்னை முழு அம்மணமாக்கி விட்டாள். மாமா பேருக்குப் போட்டிருந்த கைலியை விலக்கி விட்டு மொட்டக்குண்டியாகப் படுக்க அவர் சுன்னி எட்டங்குல நீளத்திற்கு, தடியாக பூண் போட்ட உலக்கை மாதிரி நின்றது.

என் தலையைப் பிடித்து அழுத்திய அம்மா “மாமா சுன்னி எப்படி நிக்குதுன்னு பாரு. ஊம்பு மனோ” என்றதும் நான் ஆசையாக அந்த அழகுச்சுன்னியை என் வாய்க்குள் நுழைத்துக் கொண்டு ஊம்பினேன். அந்த சுன்னியின் சுவை ஒரு மாதிரி எனக்கு கிளர்ச்சியைத் தந்தது. என்னருகில் முகத்தைக் கொண்டுவந்த அம்மா “என்ன மனோ மாமா சுன்னி டேஸ்ட் எப்படியிருக்கு?” எமன்றபடி என் வாயை விலக்கி அது ஊம்பியது. அம்மா ஆழமாக தொண்டை வரை விட்டுக் கொண்டு ஊம்ப மாமா என் கையைப் பிடித்து இழுத்து “மனோ உன் புண்டையை என் வாயில வையும்மா” என்றார். நான் எழுந்து என் கால்களை விரித்து அவர் வாயில் உட்கார்ந்து என் குண்டியோடு அழுத்தியபடி என் புண்டையை அவர் வாயில் வைத்து தேய்த்தேன். சுரந்து வழிந்த என் கூதி ஜூசை நக்கி எடுக்க அம்மா அவரது தடிப்பூளில் புண்டையை சொருகியபடி ஏறி அடிக்க ஆரம்பித்தாள். அம்மா மாமாவின் சுன்னியில் ஏறி மட்டையுரித்து ஓழ்ப்பதை ரசித்தபடி நானும் அவள் போலவே என் குண்டியை உயர்த்தி அவர் வாயில் என் புண்டையால் சப் சப் என்று அடித்தேன். மாமா என் புண்டையிலிருந்த வாயை விலக்கி கரகரத்த குரலில் “கிருபா, உன்னைத்தான் இன்னிக்கு ரெண்டு தடவை போட்டுட்டேன்ல. இப்ப மனோ புண்டையில ஓக்கணும் போல இருக்கும்மா” என்றார். அம்மா புண்டையிலிருந்து உருவிக்கொண்டு விலகியவள் “என்ன அண்ணே, புதுசா ஒரு சின்னப் புண்டை வந்ததும் அது மேல தான் நாட்டம் போகுதோ” என்று சிரித்தபடி சொல்லி விட்டு “மனோ இப்ப நீ வந்து ஓழும்மா” என்றாள். நான் மாமாவின் இடையின் இருபுறமும் தொடையை விரித்து என் புண்டையைக் காட்டியபடி உட்கார அம்மா அவரது விறைத்து நின்ற சுன்னியைப் பிடித்து என் புண்டைக்குள் திணித்து விட்டாள். எனக்கு சிறிது வலி கூட இல்லை. அம்மா என் முலைகளை கசக்கியபடி “ம்.. நல்லா ஏறு,, புண்டையில ஏத்திக்க” என்றதும் நான் வெறி பிடித்தவள் மாதிரி மேலே ஏறி ஆட்டம் போட்டேன். பல நிமிடங்கள் கழித்து என் புண்டை வழிய வழிய விந்து அபிஷேகம் செய்தார் மாமா. என் முதல் ஓழ் மிக இனிமையாகவும் புதுமையாகவும் (யாராவது அம்மாவைக் கூட வைத்துக் கொண்டு ஓழ்ப்பார்களா?) இருந்தது. அதன்பின் எங்கள் காமக்களியாட்டம் நன்றாகவே நடந்து வருகிறது. நாங்கள் தனிமையில் இருக்கும் போது அம்மாவிடம் “ஏம்மா இது எதுல போய் முடியும்மா?” என்றேன். அவள் “உனக்கு கவலை வந்திருச்சாக்கும். எல்லாம் நல்லாத்தான் முடியும். உங்க மாமா பையன் கிருஷ்ணகாந்த் இருக்கான்ல. அவனை உனக்கு கட்டி வைச்சிறுவோம். அதன் பின் நாம தொடர்ந்து உங்க மாமா கூடவும் ஓக்கலாம்” என்றாள். என் அத்தான் கிருஷணகாந்த் என் மீது ஆசையாகத்தான் இருக்கிறார். அவரைக் கட்டிக் கொண்டால் நன்றாகத் தான் இருக்கும். அத்தோடு திருட்டுத்தனமாக மாமாவுடன் ஓக்கவும் வசதியாக இருக்கும். ஆனால் அம்மாவின் எண்ணம் இன்னும் ஒரு படி மேலே சென்று அவளும் என் அத்தானுடன் ஓக்க வேண்டும் என்று பூடகமாகச் சொல்கிறாள். அது எப்படிச் சரிப்பட்டு வரும் என்று புரியவில்லை மல்லிகா. இதற்கு எங்களின் காமராணி நீ தான் தகுந்த தீர்வு தந்திட வேண்டும். _______________மனோரஞ்சிதம்.

!! மனோரஞ்சித மலரே, இப்படி ஒரு அம்மா கிடைத்ததற்கு நீ கொடுத்து வைத்திருக்க வேண்டும். என் புண்டைத் தினவிற்காக இத்தனை நாள் தான் ஓழ்த்து வரும் உன் மாமாவை உன்னையும் ஓக்க விட்டு பக்கத்தில் இருந்து பார்த்து ரசித்திருக்கிறாள். இந்தப் பெருந்தன்மை யாருக்கு வரும்? இதில் அவள் ஆசை, அதாவது உனக்கு கல்யாணமாகி விட்டால் உன் அம்மாவும் உன் புருஷனுடன் ஓக்க விரும்புவது இயற்கை தானே மனோ. நீ உன் விருப்பத்தினை எப்படி எழுதியிருக்கிறாய், – அத்தானைக் கட்டிக் கொண்டால் தொடர்ந்து மாமாவுடனும் ஓக்க வசதியாயிருக்கும் என்று தானே நினைக்கிறாய். அதே நினைப்பு உன் அம்மாவுக்கு வரக் கூடாதா? இனிமையான, மிக அருமையான இன்ப வாழ்வு உன் சம்மதத்தில் தான் இருக்கிற்து மனோ. நீ சம்மதம் கொடுத்து விட்டால் ஓழின்பம் நால்வருமே கொள்ளை கொள்ளையாக அனுபவிக்கலாமே. உன் அத்தானும் உன்னை அடைவதன் மூலம் உன் அம்மாவையும் ஓக்கலாம் என்பதால் இதற்கு சம்மதம் தெரிவித்து விடுவார். அப்புறம் என்ன அப்பா மகன் இருவருக்கும் அம்மா மகள் இருவரும் ஒரே நேரம் இன்பத்தை வாரி வழங்கலாம் மனோ. மிகப் புதுமையாகவும் வினோதமாகவும் உங்கள் செக்ஸ் லைஃப் அமைந்து விடும். இப்படிச் செய்யேன். படு திரில்லாக இருக்கும். உன் கல்யாணத்தன்று ஃபர்ஸ்ட் நைட்டில் ஒரே கட்டிலில் நீயும் உன் அம்மாவும் பொளந்து கொண்டு கிடக்க உன் அம்மாவை அத்தானும் உன்னை மாமாவும் ஓக்கட்டும். எவ்வளவு வெறியாக இருக்கிறது என்று பார்.

No comments:

Post a Comment