Saturday 1 June 2013

வசீகர பார்வை


“டேய் சிவா எழுந்திரிடா காலேஜுக்கு டைம் ஆகுது” என்று தன் கையில் காப்பியை வைத்து கொண்டு என்னை எழுப்பினால் என் அழகு அக்காள். “இருக்கா ஒரு 5 நிமிஷம் தூங்கிட்டு வரேன்” என்று கூறிக்கொண்டே விட்டத்தை பார்த்தபடி திரும்பி படுத்தேன்.

“காலைலே பாரு எப்படி தூக்கிட்டு இருக்குன்னு” என்று கூறிக்கொண்டே பேண்ட்டுக்குள் கூடாரமிட்ட என் பூலை கொத்தாய் பிடித்து மெல்ல அழுத்தினால். அவளின் பூ போன்ற கை என் பூலின் மீது பட்டவுடன் நான் விழித்து எழுந்து என் அக்காவை பார்த்தேன், என்னை பார்த்து ஒரு வசீகர பார்வை பார்த்தவள் என் கையில் காப்பியை கொடுத்து விட்டு, தன் தலையை வாறச் சென்றால். நான் எழந்து காப்பியை குடித்துக்கொண்டே சேலையில் தேவதையைப் பொல இருந்த என் அக்காவை ரசித்துக்கொண்டிருந்தேன். ஒரு சிவப்பு நிற சேலை அதற்க்கு மேச்சிங் ஜாக்கெட் அணிந்திருந்தால். அதில் அவளது அழகு என்னை திக்குமுக்காட செய்தது. அவள் ஜாக்கெட்டுக்குள் துடித்துக் கொண்டிருக்க்கும் மாங்கனிகளும், சதைப்பிடிப்பான இடையும், பெருத்த குண்டியும் என்னை தன்னருகே வா என்று அழைப்பு விடுப்பதுபோல் இருந்தது. பின் அவளருகில் சென்று அவளின் சேலைக்குள் மறைந்திருந்த மல்கோவா மாங்கனி ஒன்றை என் கையில் பிடித்து அழுத்தினேன். “ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஅ………” என்று முனகினால். “என்னடா காலைலே மூடு வந்துடுச்சா, நான் schoolக்கு போகனும் என்ன விடுடா” என்று கூறினால். “அக்கா முன்னவிட இப்ப உன்னோட முலை நல்லா பெருசா இருக்குகா. மாமா உன்னோடத நல்லா புடிச்சி பெசைவராக்கா????? இப்ப நல்லா சூப்பரா இருக்கு. ஆனா கல்யாணத்துக்கு அப்பறம் நீ என்ன மறந்துட்டக்கா” என்று நான் சோகமாக கூறினேன். அதற்க்கு “அப்படி எல்லாம் ஒன்னுமில்லடா செல்லம். நான் போய் உன்ன மறந்திடுவனா. நீ தான் டா என் முதல் புருசன் அப்பறம் தான் உன் மாமா” என்று கூறி என்னை அணைத்து என் கண்ணத்தில் முத்தம் பதித்தால். “இன்னைக்கு நைட்டு உன்க்கு அக்காவோட டீரீட் இப்ப நீ போய் ரெடி ஆகு” என்று என்னை விடுவித்து விட்டு அவள் schoolக்கு கிளம்ப ஆயத்தமானாள். “பூஜா இன்னும் தூங்கிட்டு இருக்களாக்கா???” “ஆமான்டா சிவா. எழுந்தா அழப்பொறா அம்மா தான் பாத்துக்கனும்” என்று கூறிவிட்டு schoolக்கு கிளம்பினால். என் அக்கா அன்று இரவைப்பற்றி கூறிய வார்த்தைகளைக் கேட்டு மகிழ்ச்சியாக குளிக்கச் சென்றேன். காப்பி குடித்த டம்லரை சமயலறையில் வைத்துவிட்டு குளிக்கச்செல்லலாம் என்று என்னி சமயலறைக்குச் சென்றேன். அங்கே அண்ணியும் பெரியம்மாவும் சமையல் செய்து கொண்டிருந்தார்கள், “அம்மா எங்கே?” என்று கேட்டேன். பாத்ரூமில் குளித்துக் கொண்டிருப்பதாக அண்ணி கூறினார். நான் பாத்ரூம் கதவருகே சென்றேன், என் அம்மா குளித்துக் கொண்டிருக்கும் சப்தம் கேட்டது. “அம்மா நான் குளிக்கனும் டைம் ஆகிடுச்சு” என்றேன். “வா உள்ளே வந்து குளி” என்றாள். அவள் அதைத்தான் கூறுவாள் என்று எனக்குத் தெரியும். உள்ளே என் அம்மா நிர்வாணமாக நின்றுகொண்டிருந்தால், அவளருகே சென்று என் உடைகளைக் களைத்து நானும் நிர்வாணமாக நின்றேன். பின் இருவரும் ஒருவருகக்கொருவர் மாற்றி மாற்றி சோப்பு தேய்த்துக் கொண்டோம். என் அம்மாவின் மார்பகம், வயிறு, தொப்புல், தொடை, சூத்து மேடு, கூதி ஒன்றுவிடாமல் அனைத்து இடத்திலும் சோப்பு தேய்த்தேன். அவளும் என் உடல் முழுவதும் சோப்பு தேய்த்தால். என் பூலை கையில் பிடித்தவள் “என்னடா இப்படி நீட்டிகிட்டு இருக்கு??? உன் அக்கா வெரியேத்தி விட்டுடாளா???” என்றாள். “ஆமா மா காலைலே வந்து மூடு ஏத்தி விட்டுடா, நீ எனக்கு கையடிச்சு விட்ரியாமா” என்றேன்.

நின்றுக்கொண்டே என் பூலை பிடித்து முன்னும் பின்னும் ஆட்டி ஆட்டி எனக்கு சுயஇன்பத்தை தந்து கொண்டிருந்தால் என் அம்மா. மெதுவாக ஆட்டிகொண்டிருந்தவள் வெக வெகமாக ஆட்டி என் கஞ்சியை பீய்த்து அடித்தாள். பின் இருவரும் குளித்து விட்டு உடை மாற்றச்சென்றொம். நான் உடை மாற்றிவிட்டு சாப்பிடுவதற்க்கு டைனிங் டேபிலில் வந்து அமர்ந்தேன். என் அண்ணி அங்கே உணவு பரிமாரிக்கொண்டிருந்தார். “சிவா இந்தா இட்லி சாப்டு” என்று என் தட்டில் இரண்டு இட்லி வைத்தாள். நான் சாப்பிட்டுக்கொண்டே என் இடது கையால் என் அண்ணியின் இடையை தடவிக்கொண்டிருந்தேன். அவளும் நான் இடையை தடவுவதை கண்மூடி ரசித்துக்கொண்டிருந்தால். அவள் இடையில் சொருகியிருந்த சேலையை உருவியெடுத்து அவள் தொப்புல் குழியில் வாயை வைத்து சுவைத்தேன். இந்தக் காட்ச்சியை கண்ட என் பெரியம்மா “சிவாவுக்கு யெப்பவுமே அவன் அண்ணிதான் பிடிக்கும், பாரு காலேஜுக்கு நேரமாகுது அதப்பத்திகூட கவல படாம எப்படி ரசிச்சு செய்றான்” “விடுங்க அத்தே அவனுக்கு எது பிடிக்குமோ அதை அவன் செய்யட்டும். அவன் சந்தோஷம் தான் எனக்கு முக்கியம்” “எங்க எல்லாருக்கும் கூட அவன் சந்தோஷம் தான்டீ முக்கியம்” என்று கூறி என்னை வாறி அணைத்து என் உதட்டில் தன் உதட்டை வைத்து என் நாவை இழுத்து சுவைத்தால் என் பெரியம்மா.நான் சாப்பாட்டை முடித்துவிட்டு அனைவருக்கும் காலேஜுக்கு கிளம்புவதை கூறிவிட்டு வீட்டை விட்டு வெளியேறி என் pulsar bikeஐ எடுத்துக்கொண்டு காலேஜ் வந்தடைந்தேன். இது என் அன்றாட வாழ்க்கையில் ஒரு காலைப் பொழுதை உங்களுக்கு கூறினேன். இனி நாங்கள் எப்படி இன்செஸ்ட் வாழ்க்கைக்குள் நுழைந்தோம் என்றுக் கூறப்போகிறேன். பிறகு நானும் என் அக்காவும் அன்று இரவு போட்ட ஓலாட்டத்தை பற்றி கூறுகிறேன்.

“என்ன பாஸ் எப்படி இருக்கு??? இது வெரும் trailer தான் இனிமெ தான் main picture…”

No comments:

Post a Comment