Thursday 9 May 2013

நித்யா 02


டீச்சர் புண்டையை இன்று காலைதான் சவரம் செய்து இருப்பாள் போல தெரிந்தது. இப்போதுதான் கழுவி விட்ட மொசைக் தரை போல் வழ வழ என்று இருந்தது. நான் டீச்சரின் கூதி வெடிப்பில், என் நடு விரலை வைத்து தேய்த்துக்கொண்டே, முலையை சப்பினேன். டீச்சரின் பெண்மை துவாரத்துக்குள் இரண்டு விரல்களை மடித்து, சொருகி சொருகி இழுக்க ஆரம்பித்தேன்.மேலே என் வாய் அவள் பெண்மை கனிகளில் முலைச்சாறு எடுக்க, அடியில் என் விரல் டீச்சரின் கூதியை குடைந்து கூதிச்சாறை கசிய செய்தது.

"ம்ம்ம். நல்லா இருக்குடா அசோக். விரலை இன்னும் நல்லா ஆழமா விடுடா" என்று டீச்சர் முனகினாள். எனக்கு டீச்சரின் கூதி நீரை குடிக்கும் ஆசை வந்து விட, முலையில் இருந்து வாயை எடுத்துக்கொண்டேன். மெல்ல தலையை நகர்த்தி, டீச்சரின் வயிற்றில் வைத்து தேய்த்தேன். டீச்சரின் குட்டி தொப்புள் குழி கண்ணில் பட, உதடுகளால் கவ்வி உறிஞ்சினேன். டீச்சரின் தொப்புள், ஊன்றி இருக்கும் கிரிக்கெட் ஸ்டம்பை எடுத்தவுடன், தரையில் விழும் குழி போல, வட்டமாக பெரிதாக இருந்தது. டீச்சர் தன் கால்களை லேசாக உயர்த்திக் கொண்டு, எனது தலையை கீழே தள்ளினாள். டீச்சர் தன் ஆப்பத்தை என்னை ருசிக்க சொல்கிறாள் என்று புரிந்து கொண்ட நான், தலையை கீழே இறக்கினேன். டீச்சரின் பேண்டீசை பற்றி நான் கீழே இழுக்க, அவள் தன் கால்களை தூக்கி, அதை கழற்ற உதவினாள். டீச்சரின் பள பளப்பான தொடைகளும், அதன் இடுக்கில் பணியாரமும் இப்போது பார்வைக்கு வந்தன. எனது புறங்கையை வைத்து டீச்சரின் பணியாரத்தை தடவி விட்டேன். டீச்சரின் புண்டை புதிய கிரிக்கெட் பந்து போல, மழ மழப்பாக இருந்தது. கிரிக்கெட் பந்து மையத்தில் பிளவு பட்டு இருப்பது போல, டீச்சரின் புண்டையிலும் நெட்டுக்க ஒரு பிளவு. ஆனால் பந்தில் இல்லாத ஒரு துவாரம், டீச்சர் புண்டையின் அடிப்பாகத்தில் இருந்தது. ஆண்களை சொர்க்கத்துக்கு கூட்டி செல்லும் மன்மத துவாரம் அது. நான் டீச்சரின் பாதத்தில் இருந்து முத்தமிட ஆரம்பித்தேன். முத்தமிட்டுக்கொண்டே கொஞ்சம் கொஞ்சமாக மேலே ஏறினேன். மெல்ல மேலே ஊர்ந்து சென்று, டீச்சரின் வெண்ணிற தொடைகளில் முகம் பதித்தேன். டீச்சரின் தொடைகள் அந்த புதர் இருட்டிலும் பளிச்சென்று பிரகாசித்தன. பகலிரவு ஆட்டத்தில் போடப்படும் மின் விளக்குகள் போல, அந்த புதர் இருட்டை ஒளி வெள்ளத்தால் நிறைத்துக் கொண்டு இருந்தன. நான் அந்த அழகு தொடைகளை நாவால் நக்க ஆரம்பித்தேன். டீச்சர் பொறுமையை இழந்தாள். "ம்ம். சீக்கிரம் வாயை மேலே கொண்டு வாடா" நான் டீச்சரின் உணர்ச்சி வேகத்தை புரிந்து கொண்ட நான், என் முகத்தை டீச்சரின் தொடை இடுக்கில் புதைத்தேன். டீச்சரின் புண்டை வாசனை என் உள்ளத்தை கொள்ளை கொண்டது. நான் இரு கைகளையும் டீச்சரின் தொடைகளுக்கு அடியில் கொடுத்து, என் முகத்தோடு சேர்த்து அழுத்திக்கொண்டு, டீச்சரின் மன்மத ஓடையில் துடுப்பு போட்டேன். கூதிப் பருப்பை மூக்கால் நிமிண்டி விட்டு, நாக்கை அவள் பெண்மை ஓட்டைக்குள் விட்டு துழாவினேன். டீச்சர் முதன் முதலாக தன் ரகசிய சதைகளை ஒரு ஆணின் நாக்கு தீண்டியதில், ஆனந்த மயக்கத்தில் இருந்தாள். அந்த நாக்கு தன் துவாரத்துக்குள் புகுந்து நடத்திய காம விளையாட்டை தாங்க முடியாமல் நெளிந்தாள். அவளது ரகசிய உறுப்பின் அடிப்பகுதியில் இருந்து தொடங்கிய உணர்ச்சி மின்சாரம், அவள் உச்சந்தலை வரை சென்று தாக்க, டீச்சருக்கு உடம்பு தூக்கி தூக்கி போட்டது. என் தலையையே தன் பொந்துக்குள் திணித்துவிட முயன்றவளாய், அதை வெறித்தனமாய் தன் பணியாரத்தோடு சேர்த்து அழுத்தினாள். "ஹா..... அசோக், உன் நாக்கு சூப்பரா வேலை பண்ணுதுடா. இது மாதிரி சுகத்த நான் அனுபவிச்சதே இல்லைடா. இன்னும் கொஞ்சம் ஸ்பீடா நக்குடா" என்றாள் எனக்கு டீச்சருடைய மெது வடையின் வாசமும், சுவையும் பிடித்து போக, நாக்கின் வேகத்தை அதிகரித்தேன். எனது நாக்கு டீச்சரின் கூதிக்குள் போட்ட ஆட்டத்தில், அவளுக்கு நீர் கசிய ஆரம்பித்தது. டீச்சரின் கூதி நீர், அவள் கூதி பணியாரத்துக்கு மேலும் சுவையையும், மணத்தையும் கொடுத்தது. அது இன்னும் எனை ஆவேசமாக நாக்கை சுழற்ற தூண்டியது. சிறிது நேரம் சுழற்றியதில், டீச்சர் தன் வாழ்நாளில் உச்ச பட்ச இன்பத்தை அனுபவித்து இருந்தாள். "நக்குனது போதுண்டா அசோக், டீச்சரால தாங்க முடியலை. உன்னோட தண்டை என்னோடதுக்குள்ள விட்டு இடிக்கிறியா?"நான் எழுந்து கொண்டு, எனது பேண்டையும், ஜட்டியையும் கழற்றினேன். எனது தண்டு வீறு கொண்டு விரைத்து நின்றது. எப்போதையும் விட சற்று நீளமாக வளர்ந்திருப்பது போல எனக்கு தோன்றியது. டீச்சரின் ஆப்பத்தை பார்த்த உறசாகமாகத்தான் இருக்கும். நான் மண்டியிட்டு அமர, டீச்சர் குப்புற படுத்துக் கொண்டாள். பின்பு தனது புட்டத்தை மட்டும் உயர்த்தி, நான் இடிக்க வசதியாக காட்டினாள். டீச்சரின் குண்டி, கிரிக்கெட் பேட்ஸ்மேன் அணியும் ஹெல்மட்டை, இரண்டு புறமும் கவிழ்த்து வைத்து போல, குபுக்கென்று புடைத்து கொண்டு இருந்தது. மெல்பர்ன் கிரிக்கெட் மைதானம் போல, அகலமாக பரந்து விரிந்து கிடந்தது. குண்டி கதுப்புகளுக்கு நடுவே, வெடிப்புடன் கூடிய வெள்ளை பணியாரம் ஒன்று, உப்பலாய் தூக்கிக் கொண்டு இருந்தது. நான் டீச்சரின் இடுப்புக்கு கீழே கையை கொடுத்து, அவளை தூக்கி, என் பூலுக்கும், அவள் புண்டைக்குமான உயரத்தை சரி செய்து கொண்டேன். பந்து வீசுவதற்கு முன், அதில் எச்சிலை துப்பி தயார் படுத்தும் பவுலர் போல, டீச்சரின் கூதி புடைப்பில் எச்சிலை துப்பி, அதை இடிக்க தயார் செய்தேன். "என்னடா அதில போய் எச்சியை துப்புற?" "அப்பத்தான் டீச்சர் ஈசியா போயிட்டு வரும்" நான் எச்சிலை என் தடியால், டீச்சரின் கூதி பிளவு முழுக்க தடவி விட்டேன். பின்பு எனது தண்டின் மொட்டினை, டீச்சரின் கூதி வாசலில் வைத்து, இடுப்பை அசைத்து ஒரு அழுத்து அழுத்தினேன். அந்த அற்புத துவாரம் என் முழு தடியையும் முழுங்கி கொண்டது. டீச்சர் "ஆவ்" என்று ஒரு அலறலை வெளிப்படுத்தினாள். எனது விதை கொட்டைகள் டீச்சரின் பின்புறத்தை சென்று முத்தமிட்டன. நான் இடித்த அதிர்வில், டீச்சரின் சூத்து ஓட்டை லேசாக திறந்து, பின்பு மூடிக் கொண்டது. "கொஞ்சம் மெல்லவே பண்ணுடா அசோக்" என்றாள் டீச்சர். நான் டீச்சரின் இடுப்புக்கு கீழே கையை கொடுத்து பிடித்துக் கொண்டு, அவள் உரலை இடிக்க ஆரம்பித்தேன். நிதானமாகவே ஆரம்பித்தேன். இடுப்பை அசைத்து அசைத்து எனது தடியை அவள் ஆப்பத்துக்குள் செருகி செருகி உருவினேன். டீச்சரின் கூதி என் தடியை மிகவும் பாசத்துடன் இறுக்கி பிடிக்க, அது தந்த இன்பம் என் சுன்னி நரம்புகள் வழியாக என் உடல் எங்கும் பாய்ந்தது. நான் என் கண்கள் செருக அந்த ஆனந்தத்தை அனுபவித்துக்கொண்டே, டீச்சரின் மைதானத்தில் எனது ஆட்டத்தை தொடர்ந்தேன். எனது தொடையும், டீச்சரின் புட்டமும் மோதிக்கொள்ளும் போது ஏற்பட்ட "தடப் தடப்" என்ற ஒலி, காதுக்கு இனிமையாக இருந்தது. என் ஆட்டத்தை உற்சாகப் படுத்தியது. டிராவிட் போல பொறுமையாக ஆட்டத்தை ஆரம்பித்த நான், போக போக சேவாக் போல அதிரடியாக டீச்சரின் கூதியை விளாச ஆரம்பித்தேன். டீச்சர் "ஆ ஆ ஆ" என்று சுக வேதனையில் அலறினாள். நான் இப்போது டீச்சரின் ( www.tamilsexstories.biz ) இடுப்பை கெட்டியாக பிடித்து கொண்டு 'நச் நச்' என்று இடித்தேன். அவள் புட்ட சதைகள், அந்த மின்னல் இடிகளை பொறுக்க மாட்டாமல், அதிர ஆரம்பித்தன. டீச்சரின் சூத்து துவாரம், எனது இடிகளுக்கு ஏற்ப திறந்து திறந்து மூடியது. "அசோக், போதுண்டா. டீச்சரால முடியலைடா. ரொம்ப வலிக்குது. கொஞ்சம் ரெஸ்ட் குடுடா கண்ணா" டீச்சர் கெஞ்சினாள். நான் டீச்சருக்கு கொஞ்சம் ரெஸ்ட் கொடுக்க எண்ணி என் தண்டை அவள் புதை குழிக்குள் இருந்து உருவிக்கொண்டேன். டீச்சர் தன் புட்டத்தை கீழே போட்டு படுத்துக்கொண்டாள். நானும் அவள் அருகே சென்று பக்கவாட்டில் படுத்துக்கொண்டேன். டீச்சரின் தலையை என் பக்கமாக சாய்த்து, இதழ்களில் அழுத்தமாக முத்தமிட்டேன். கவ்வி சுவைத்தேன். "நல்லா இருந்துச்சா டீச்சர்?" "பாவி. இப்படியா முரட்டு தனமா குத்துவ? என்னால தாங்கவே முடியலை தெரியுமா? என் கூதி கிழிஞ்சு போயிரும்னே நெனச்சேன்" "உங்க கூதி நல்லா இருந்தது டீச்சர். அதான்"

"அதுக்காக கத்துக்கொடுத்த டீச்சர் கூதின்னு கூட பாக்காம, இப்படியா இடிப்ப? ஆனா அந்த வலியிலயும் சூப்பரான சுகம் இருந்துச்சுடா" நான் சிரித்தேன். டீச்சர் முலையை லேசாக கசக்கி விட்டேன்.ர், என் தண்டை டேஸ்ட் பண்ணி பாக்குறீங்களா?" "ம். கொடு. அந்த சேட்டை பயலை" நான் என் உடலை அப்படியே மேல் நோக்கி நகர்த்தி கொண்டு, என் தடியை டீச்சரின் முகத்துக்கு நேராக நீட்டினேன். எனது தண்டு டீச்சரின் முகத்தை குதி விடுவது போல, கோபத்துடன் முறைத்துக்கொண்டு நின்றது. டீச்சர் என் தண்டிடம் பேசினாள். "இவர்தானா உள்ள போயி அந்த ஆட்டம் போட்டவரு? எப்படி இருக்கு பாரு, நல்லா உருட்டு கட்டை மாதிரி" நான் எனது தண்டை ஒரு கையால் பிடித்துக்கொண்டு, மறு கையால் டீச்சரின் தலையை பிடித்து அமுக்கி, வாழைப்பழம் ஊட்டி விடுவது போல், அவள் வாய்க்குள் திணித்தேன். டீச்சர் நாக்கை வெளியே நீட்டி என் தண்டின் நுனி மொட்டை நக்கினாள். பின்பு இதழ்களால் கவ்வி பிடித்து உறிஞ்சினாள். "ம். உன் பழம் நல்லா டேஸ்டாதான் இருக்கு" நான் இடுப்பை அசைத்து ஒரு இடி விட முக்கால் தண்டு டீச்சரின் வாய்க்குள் சரக்கென்று நுழைந்தது. டீச்சர் தன் தலையை அசைத்து, என் தடியை சூப்ப ஆரம்பித்தாள். டீச்சரின் கூதிக்குள் சூடான ஆட்டம் போட்டிருந்த என் தண்டுக்கு, அவள் வாய் வேலை ஜில்லென்று இதமாக இருந்தது. சிறிது நேரம் சப்பியத்தில் என் கரு நாகம் விஸ்வரூபம் எடுத்து, டீச்சரின் வாய்க்குள் துள்ளியது. நான் கண்களை மூடி டீச்சரின் வாய் தந்த சுகத்தை அனுபவித்து கொண்டு இருந்தேன். டீச்சரின் முலைகள் எனது தொடைகளில் வந்து மோதிய வண்ணம் இருந்தன. எனது வலது கால் டீச்சரின் புண்டையை உரசிக் கொண்டு கிடந்தது. நான் என் கால் கட்டை விரலை நகர்த்தி, டீச்சரின் புண்டை பிளவை தடவி விட்டேன். "ஹா ஹா" டீச்சர் என் தடியில் இருந்து தன் வாயை எடுத்துக்கொண்டு முனகினாள். எனது தண்டினை கைகளால் பிடித்து குலுக்கினாள். கீழே என் கால் கட்டை விரல் டீச்சரின் கூதி மத்தளத்தில் தாளம் தட்ட, மேலே அவள் கை என் தண்டினை கெட்டியாக பிடித்து சுதி எழுப்பிக் கொண்டு இருந்தது. என் கால் விரல் டீச்சரின் புண்டையை சொறிந்து விட்டதில் அவளின் அரிப்பு அதிகமாகி போனது. "வாடா அசோக், ஆட்டத்தை கண்டின்யூ பண்ணலாம்" நான் எழுந்து டீச்சரின் கால்களுக்கு இடையில் சென்று அமர்ந்தேன். இரண்டு கால்களையும் பிடித்து அகலமாக விரித்தேன். டீச்சரின் அதிரசம் விரிந்து, அவள் அந்தரங்க ஓட்டை அம்சமாக தெரிந்தது. டீச்சர் தன் கூதி இதழ்களை விரித்து பிடித்து, சொர்க்க துவாரத்தை தெளிவாக காட்டினாள். நான் என் தண்டை பிடித்து அந்த துவாரத்தில் வைத்து மெதுவாக ஒரு இடி இடித்தேன். டீச்சரின் தேன் கசிந்து இருந்த ஆப்பம் என் தடியை எந்த எதிர்ப்பும் இல்லாமல், தனக்குள் இழுத்துக் கொண்டது. நான் எடுத்ததுமே 20-20 மேட்ச் போல அதிரடியாக ஆட ஆரம்பித்தேன். டீச்சரின் புண்டை மைதானத்தின் நாலா பக்கமும் என் தடியை விட்டு ஸிக்ஸர் ஸிக்ஸராக அடித்தேன். டீச்சரின் இடுப்பை கெட்டியாக பிடித்துக்கொண்டு, "நங் நங்" என்று எனது இடுப்பை அவள் இளமை வெடிப்புடன் மோதினேன். டீச்சரும் காம உணர்ச்சியின் உச்சத்தில் இருந்தாள். என் பின்புறத்தை பிடித்து தன் ஆப்பத்தை நோக்கி இழுத்துக் கொண்டு, இன்னும் அதிக வேகத்துடன் தன் கூதியை குத்தி கிழிக்க என்னை உற்சாகப் படுத்தினாள். சிறிது நேரத்தில் என் வேகம் வெறித்தனமாக மாறியது. பல்லை கடித்துக் கொண்டு டீச்சரின் பணியாரத்தில் துளை போட்டேன். அவள் கூதி பிட்சில் நான் போட்ட பவுன்சர்களை சமாளிக்க முடியாமல் டீச்சர் க்ளீன் போல்ட் ஆனாள். "போதுண்டா என்னால முடியலைடா " என்று கத்தினாள். நான் மின்னல் வேகத்தில் இடித்து டீச்சரின் கூதியில் நீர் பாய்ச்சினேன். பொல பொல வென்று சீறியடித்த கொத்தி நீர், டீச்சரின் கூதியை நிறைத்து வெளியில் பொங்கியது. டீச்சரின் புண்டை மைதானத்தில், என் தண்டு, விந்து மழை பொழிந்த காரணத்தால் நான் என் ஆட்டத்தை சிறிது நேரம் நிறுத்தி வைத்து, அவள் மேல் கவிழ்ந்து படுத்துக் கொண்டேன்.

No comments:

Post a Comment