Wednesday 13 February 2013

இவதாண்டா போலிஸ் 09


டாக்டர் கதவைச் சாத்திவிட்டு வந்தார். நான் ஹாலில் நின்று கொண்டு சுற்றும் முற்றும் பார்த்தேன். செல் போன் சினுங்கியது. எடுத்துக்கொண்டு கொஞ்சம் ஒதுக்குப் புறமாக போய் பேசினேன். “இன்னும் அரை மணி நேரம். வந்துடுறேன்” என்று பதில் சொல்லிவிட்டு வர டாக்டர் பெட்ரூமில் நின்றுகொண்டிருந்தார். “இங்க வாம்மா. உன் பேரு என்ன” என்றார். மெல்ல தயங்கியபடியே அறைக்குள் நுழைந்தேன்.

“ராதிகா டாக்டர். இங்க தான் செக்-அப் பண்ணப் போறீங்களா” என்று அறையை நோட்டம் விட்டேன். மேசையின் மீது ஒரு பழைய ஹண்டிகேம் குப்புறக் கிடந்தது. நல்ல வேளை இந்தாளு கேமரா செட் பண்ணவில்லை என்று மனம் குதூகலித்தது. “ஆமாம். இங்க தான் வசதியா இருக்கும். இப்புடிப் படுங்க” என்றார். கட்டிலில் ஏறி மல்லாக்கப் படுத்தேன். படுக்கும் போதே ஒரு பக்கம் முந்தானையை நன்றாக திறந்துகொள்ள பாதிக்கு மேல் வயிறும் திறந்து கிடந்தது. டாக்டர் என் முலைகளை கண் கொட்டாமல் பார்த்தார். “என்ன ஸார் அப்புடிப் பார்க்கிறீங்க. எனக்கு வெக்கமாயிருக்கு” என்று கைகளால் கண்களை மூடிக்கொண்டேன். “டாக்டர் கிட்ட வெட்கப்பட்டா நடக்குமா” என்று பக்கத்தில் அமர்ந்தார். விரல் பிரித்து மெல்லப் பார்த்தேன். டாக்டரின் கண்களில் காமம் கொழுந்துவிட்டு எரிந்து கொண்டிருந்தது. கையை மெல்ல வயிற்றின் மீது வைத்தார். வயிற்றை லேசாக எக்கி “ம்ம்ம்” என்றேன். “உடம்ப நல்லா வச்சிருக்கம்மா” என்று சொல்லிக்கொண்டே இடுப்பில் இந்தப் பக்கத்திலிருந்து அந்தப் பக்கம் ஒவ்வொரு அங்குலமாக அழுத்திக்கொண்டே மெதுவாக தடவினார். நான் குண்டியை மெல்ல அசைத்து நெளிந்தேன். “அங்கெல்லாம் வலி இல்லை டாக்டர். ம்ம் சொல்ல வெக்காமாயிருக்கு.” என்று இல்லாத வெட்கத்தை வரவழைத்துக்கொண்டு உதட்டைக் கடித்தேன். “சும்மா சொலும்மா. அப்பத்தானே எனக்கும் தெரியும்” என்று தொப்புள் பிரதேசத்தை மெல்லப் பிசைந்தார். “இன்னும் கொஞ்சம் கீழ ..” என்று இடுப்பை எக்கினேன்.

அவரின் கை பட்டு உடல் முழுவது சூடேறி கொதிக்க ஆரம்பித்தது. முலைகள் இரண்டும் ஜாக்கெட்டுக்குள் விறைப்பதை உணர்ந்தேன். டாக்டரின் பேண்டுக்குள் அபாரமான புடைப்பு. அப்படியே அதை பிசைய வேண்டும் போல கை பரபரத்தது. இன்னும் கொஞ்சம் பொறுமை காக்க வேண்டும் என்று கஷ்டப்பட்டு என்னை அடக்கிக்கொண்டேன். டாக்டர் மெல்ல புவையையை இடுப்புப் பக்கம் கீழே இழுத்தார். வயிற்றை எக்கிக்கிக்கொண்டதால் புடவை நெகிழ்ந்து புண்டை மேடு வரை இறங்கியது. டாக்டரின் கையில் நிஜமாகவே மந்திரம் தான் இருக்கவேண்டும். அளவான அழுத்தம் கொடுத்து மெல்ல தடவிக்கொண்டே விரலை புடவை இடுக்கில் நுழைத்தார். புண்டைக்குள் புழு ஊர்வது போல நம நமக்க ஆரம்பிக்க “ம்ம்ம்ம் ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்” என்று முனகினேன். என் கண்ணைப் பார்த்தார். கண்களை பாதி மூடிக்கொண்டு உதட்டைக் கடித்து நெளிந்தேன். கையை இன்னும் கொஞ்சம் உள்ளே விட்டார். “ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ் டாக்க்க்டர்…. என்ன பண்றீங்க.. ஒரு மாதிரியா இருக்கு.. ஆஆஹ்ஹ்ஹ்ஹ்” என்று அவர் தொடையில் கை வைத்தேன். “ம்ம்ம் செக்-அப் பண்றேன்” என்று சொல்லிக்கொண்டே உள்ளே செருகியிருந்த புடவை கொசுவம் முழுவதையும் கொத்தாக வெளியே உருவிஎடுத்து தொடைக்கு கீழே தள்ளினார். உள்ளே கட்டியிருந்த பாவாடையை புண்டைக்கு மேலே முடிச்சி போடிருந்ததால், பாவாடையின் திறப்பு வாய் பிளந்திருக்க புண்டைமேட்டின் கரு முடிகள் சொரசொரப்பாக தெரிந்தது. கையை பாவாடை பிளவுக்குள் விட்டு முக்கோண மேட்டைத் தடவினார். டாக்டரின் தொடையை இறுக்கிப் பிடித்தேன். நான் உணர்ச்சிக் கொந்தளிப்பில் இருப்பதை புரிந்துகொண்டு, அவர் விரல் மெல்ல கீழே நகர்ந்து மன்மத மொட்டைத்தீண்டியது. பட்டும் படாமல் மொட்டின் நுனியை விரல் நுனியால் மெல்ல தடவினார். ஓல் வாங்கினால் இவனிடம் தான் வாங்கவேண்டும். ஒவ்வொரு நரம்பிலும் உணர்ச்சியை தூண்டும் வித்தையை இப்போது தான் நான் பார்க்கிறேன்.. குண்டியைத் தூக்கி எம்பினேன். “ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம் டாக்க்டர்.. ம்ம்ம்”. “புடிச்சிருக்கா…” என்றார். “ம்ம்ம்ம் .. செய்யிங்க… ஆஅஹ்ஹ்ஹ் நல்லாயிருக்கு…” என்று முனகினேன். டாக்டரின் தொடையிலிருந்த என் கையை சுன்னிப்பக்கம் நகர்த்தி முட்டிக்கொண்டிருந்த இடத்தை மெல்ல வருடினேன். டாக்டருக்கு ஏதே சந்தேகம் வந்தது போல பருப்பை தேய்ப்பதை கொஞ்சம் நிறுத்திவிட்டு என்னைப் பார்த்தார். நான் சட்டென்று சுன்னிமேட்டிலிருந்து கையை எடுத்துக்கொண்டு கண்களை மூடினேன். என் கையை எடுத்து அவர் சுன்னியின் மீது வைத்து அழுத்தினார். நானும் மெதுவாக அழுத்த ஆரம்பிக்க ஜிப்பை கீழே இழுத்துவிட்டு கையை பேண்ட்டுக்குள் விட்டார். இரும்பு கம்பி போல ஜட்டிக்குள் சுன்னி சூடாக இருந்தது. டாக்டர் கொஞ்சம் முன் பக்கம் நகர்ந்துகொண்டு புண்டையிலிருந்த விரலை எடுத்துவிட்டு முலையில் கை வைத்தார். புண்டைக்கு டாக்டரின் ஸ்பரிசம் தேவைப்பட்டது. அவர் கையை எடுத்து மீண்டும் புண்டை மேட்டில் அழுத்தினேன். “அங்க செக்கப் முடிஞ்சி போச்சி .. இனிமே மேல தான் பண்ணனும்” என்றார் குறும்பாக. “இன்னும் கொஞ்ச நேரம் நல்லா செக் பண்ணுங்க ஸார்” என்றேன் முனகலுடன். “அப்பன்ன நீ இதை பிடிக்கனும்” என்று சொல்லிக்கொண்டே சுன்னியை வெளியே எடுத்து விட்டார். தோல் நீக்கப்பட்ட மொட்டைப் பூல் மொழ மொழவென்று வெளியே வந்து துடித்தது. ஆசையாக அதை கையில் பிடித்து மெல்ல வருடினேன். டாக்டர் பாவாடை நாடாவை அவிழ்க்கப் போனார். வேண்டாம் என்று தடுத்துவிட்டு பாவாடையை மேலேற்றினேன்.

“ம்ம்ம் செக்ஸ்ல ரொமப் வீக்கா இருக்க ராதிகா” என்று சொல்லிக்கொண்டே தொடைகளைத் தடவினார். “ம்ம்ம் நீங்க தான் எதோ பண்ணி என்னை இப்புடி ஆக்கிட்டீங்க” என்று சொல்லிக்கொண்டே அவன் சுன்னியை வேகமாகக் குலுக்க ஆரம்பித்தேன். அந்த அழகான பூலை ஊம்பவேண்டும் என்று நாக்கில் எச்சில் ஊறியது. அவனாகவே கொடுக்கட்டும் என்று குலுக்கிக்கொண்டேயிருந்தேன். டாக்டர் விரலை என் புண்டைக்குள் விட்டு மெல்ல இங்கும் அங்கும் குடைந்தார். விரலை மேல் பக்கம் தூக்கி மெல்லத்தேய்க்க தேய்க்க பருப்பில் கை பட்டது போலவே உள்ளேயும் ஷாக் அடிக்கடிக்க ஆரம்பித்தது. தொடை இரண்டையும் சேர்த்து அழுத்தினேன். கையை எடுத்துவிட்டு எழுந்தார். சட்டையைக் கழட்டிவிட்டு பேண்டையும் அவிழ்த்தார். என் ஜாக்கெட் மட்டும் இன்னனும் திறக்கப்படவில்லை. இதற்கு மேல் பொறுமை காக்க என்னால் முடியவில்லை. சட்டேன்று நானும் எழுந்தேன். டாக்டரை பிடித்து கட்டிலில் தள்ளினேன். “ஏய் .. என்ன பண்ற நீ” என்றார் ஆச்சரியமாக. “நீங்க படுங்க ஸார். உங்களுக்கு பூஜை நான் பண்ணுறேன்” என்று சொல்லிவிட்டு தரையில் மண்டியிட்டேன். ஜாக்கெட் ஊக்குகளை கழட்ட பொறுமையில்லாமல் பட படவென்று பிய்த்துக்கொண்டே டாக்டரின் சுன்னியை அடியிலிருந்து நுனி வரை ஒரு முறை நக்கினேன். டாக்டர் ’ஆஹ்’ என்று முனகினார். ”என்ன டாக்டர். என் ட்ரீட் மெண்ட் நல்லாயிருக்கா” என்றேன். “நீ இதுக்குத்தான் வந்தியா” என்றார். “இதுக்கு வரலை. நீங்க தான் சும்மா இருந்தவளை உசுப்பிவிட்டுட்டீங்க” என்று சொல்லிவிட்டு சுன்னி முனையை மெல்லச் சப்பினேன். “நல்லா ஆழமா ஊம்புடி” என்று கத்தினார். சுன்னியை வாய்க்குள் ஆழமாக விட்டுக்கொண்டு கொட்டையை மெல்லப் பிசைந்தேன். ஒரு கையால் குலுக்கிக்கொண்டே வேகமாக ஊம்ப, சுன்னி காய்ச்சின இரும்பைப்போல வழுக்கிக்கொண்டு வாய்க்குள் இடித்தது. அடித்தொண்டையில் வைத்து அழுத்தி ஊம்ப, டாக்டர் முனக ஆரம்பித்தார். சுன்னியின் மொட்டு தொண்டைக் குழியில் சூடாக துடித்தது. கொட்டையை ஒவ்வொன்றாக வாய்க்குள் விட்டுச் சப்பினேன். காலை மடக்கி குண்டியை மேலே தூக்கினார். குண்டி ஓட்டை கருப்பாக சுருங்கியிருக்கு ஒரு விரலை அதில் வைத்து மெல்ல தடவினேன். ”ம்ம்ம்ம்.. நக்குடி அங்கேயும் நக்குடி .. ஆஅஹ்ஹ்ஹ்” என்று முனகினார். நுனி நாக்கால் சூத்து ஓட்டையை மெல்ல நிமிண்டிவிட்டு நக்க ஆரம்பித்தேன். குண்டியை மெல்ல அசைத்து தூக்கினார். நாக்கை கூர்மையாக்கி குண்டி ஓட்டைக்குள் விட்டுக் குடைந்தேன். “ம்ம்ம்ம் தேவடியாளாடி நீ.. இப்புடி நக்குற.. ம்ம்ம் ஆஆஹ்ஹ்ஹ்ஹ்.. நல்லாயிருக்குடி.. ம்ம்ம்” என்று வேகமாக கத்தினார்.

சட்டென்று வாயை எடுத்துவிட்டு அவரை முன்னுக்கு இழுத்தேன். பிராவைக் கழட்டாமல் லேசாக தூக்கி சுன்னியை முலைக்கு நடுவில் விட்டு மார்பை அசைக்க, டாக்டர் குண்டியைத் தூக்கி முலையில் ஒலுக்க ஆரம்பித்தார். பிராவின் இறுக்கத்தில் முலையிரண்டும் சுன்னியை டைட்டாகப் பிடித்துக்கொள்ள கொஞ்சம் எச்சில் துப்பி ஒலுக்க வசதியாக கொழ கொழப்பாக்கினேன். சுன்னி முனை தொண்டையில் இடித்தது. அதை நாக்கால் மெல்ல நக்கிவிட டாக்டர் என் தலையைப் பிடித்து அழுத்தினார். சுன்னியை உருவிவிட்டு எழுந்தேன். “ஏண்டி எந்திரிச்ச. வாடி வந்து இன்னும் கொஞ்சம் ஊம்புடி” என்றார். “அப்புறமா ஊம்புறேன். இப்பா நீங்க வந்து வாய் போடுங்க. புண்டை நம நமங்குது.. வாயா” என்று கட்டிலில் படுத்து பாவாடையை இடுப்புக்கு மேலே வழித்துப் போட்டேன். டாக்டர் எழுந்து என் கால்களுக்கு இடையில் மண்டியிட்டார். “தேவடியா. நான் ஊரெல்லாம் கெஞ்ச வச்சா. நீ எனக்கே ஆர்டர் போடுறியா. பெரிய ஓலாயிதாண்டி நீ. பாவடையைக் கழட்டிப் போடுடி” என்றார். “ம்ஹும்.. துணியோட செய்யிங்க. அப்பத்தான் எனக்கு கிளுகிளுப்பாயிருக்கும்” என்று புண்டையை விரித்துக் காட்டினேன். “இருடி உன்னைத் துடிக்க வைக்கிறேன்” என்று சொல்லிக்கொண்டே, தொடைகளை மெல்ல வருடிவிட்டு முத்தமிட்டார். கால்களை நன்றாக மடக்கிக்கொண்டு முலைகளை நானே பிசைந்துகொள்ள, புண்டை இதழின் ஓரங்களில் டாக்டரின் நாக்கு மெல்ல அழுந்தி நக்க ஆரம்பிக்க லேசாக முனகினேன். புண்டையைப் பிரித்து உள்புற சுவர்களை நக்கினார். விரலை புண்டைக்குள் விட்டு எடுத்துவிட்டு அதை குண்டிக்குள் தேய்த்தார். மன்மத மொட்டை அப்படியே வாய்க்குள் விட்டு இழுத்து ஒரு முறை சப்பினார். மெல்ல குண்டிக்குள் விரலை விட்டுக்கொண்டே முழுப் புண்டையையும், வாயில் கவ்வி உறிய ஆரம்பித்தார். என் புண்டை முழுவதும் உருகி ஒடுவதுபோல நரம்புகள் புடைக்க ஆரம்பித்தன. பிராவுக்குள் கையை விட்டு முலைகளை வெளியே எடுத்து கசக்க ஆரம்பித்தேன். குண்டிக்குள் நுழைந்த விரல் உள்ளே குடைய பருப்பை உதட்டால் நசுக்கி நக்கினார். புண்டை மேட்டைத் தூக்கி டாக்டரின் வாயில் இடித்தேன். டாக்டரின் நாக்கு பருப்பை அசுர வேகத்தில் நக்க புண்டை மேடு உப்பி வெடிக்கத் தயாரானது. “ம்ம்ம் டாக்டர்.. ம்ம்ம் விடாம நக்கு..ம்ம் நக்கு.. நக்கு ..ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ் அஹ் அஹ் அஹ்.. “ என்று நெளிந்தேன். புண்டை பொங்கவேண்டிய நேரத்தில் வாயை எடுத்துவிட்டு குண்டிக்குள்ளிருந்த விரலையும் எடுத்துவிட்டார். எனக்கு தலை கிர்ரென்று கிறங்க, என் கையை புண்டையில் வைத்து தேய்க்க முயன்றேன். இரண்டு கையையும் பிடித்துக்கொண்டு திறந்து கிடந்த முலையை சப்ப ஆரம்பித்தார். “ம்ம்ம்ம் டாக்டர்.,ஆஆஆஹ்ஹ் ..ஓலுங்க.. ம்ம்ம் சீக்கிரம் ஓலுடா.. டேய்” என்று என்னையறிமால் கத்தினேன். “ம்ம் கத்துடி.. ஊம்பச் சொன்னா, என்னையே மிரட்டுறியா.. ம்ம்ம் வந்து இன்னும் கொஞ்ச நேரம் ஊம்பு. அப்பத்தான் புண்டைக்குள்ள இந்த சுன்னி போகும். அசோகன் சுன்னி அவ்ளோ சீப்பா போச்சா” என்று சிரித்தார் டாக்டர்.

எனக்கு காம வெறி தலைக்கு ஏறிவிட போலீஸ்காரி என்ற திமிரும் என்னை உசுப்பிவிட்டது. டாக்டரைப் பிடித்து படுக்கையில் தள்ளினேன். பாவாடையை வழித்துக்கொண்டு அவர் மீது தாவி சுதாரிப்பதற்குள் சுன்னியைப் பிடித்து புண்டைக்குள் சொருகிக்கொண்டு தொடையில் உட்கார்ந்தேன். டாக்டர் திமிற முயல, இரண்டு கையையும் பிடித்து அழுத்திக்கொண்டு குண்டியைத் தூக்கி படு வேகமாக ஒலுக்க ஆரம்பித்தேன். என் புண்டையின் இறுக்கத்தில் டாக்டரின் சுன்னி சூடாக உரச.. திமிறாமல் குண்டியைத் தூக்கி டாக்டரும் இடிக்க ஆரம்பித்தார். முலைகள் இரண்டையும் பற்றிக் கசக்கிக்கொண்டே இடுப்பை அசைக்க, புண்டை அரிப்பு தாங்காமல் நான் அழுத்திக் குத்திக்கொண்டிருந்தேன். ஐந்து நிமிடத்துக்கு மேல் விட்டு விட்டு ஒலுக்க என் புண்டை ’குபு குபு’வென பொங்கி வழிந்தது. டாக்டரின் மேல் படுத்துக்கொண்டே “ஆஆஆஆஆஆஆஆஆம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்” என்று முனகியபடி மதனை நீரைச் சுரந்தேன். அவர் சுன்னிமட்டும் அப்படியே புண்டைக்குள் குத்தி நிற்க, என்னைப் புரட்டிவிட்டு மண்டி போடச் சொன்னார். நேரம் வேறு ஆகிவிட்டது. சரி இப்படியும் ஒரு ஓல் வாங்கிவிட்டுப் போகலாம் என்று நானும் மண்டிபோட்டு, குண்டியைத் தூக்கி புண்டையை விரித்தேன். டாக்டர் என் குண்டி ஓட்டையில் எச்சிலைத் துப்பினார். ”உன் குண்டியில ஒலுக்கப் போறேண்டி தேவடியா” என்று சொல்லிக்கொண்டே சுன்னியை சூத்தில் வைத்து அழுத்தினார். வைப்ரேட்டர் உள்ளே போயிருந்தாலும் இதுவரை எவனும் என் சூத்தில் ஒலுத்ததில்லை. இவரின் மொட்டைப் பூல் குண்டிப் பிளவில் அழுந்த மூச்சைப் பிடித்துக்கொண்டு கிடந்தேன். மெல்ல மெல்ல அழுத்தினார். வலித்தாலும் தாங்கிக்கொண்டேன். ’லபக்’கென்று சுன்னியின் மண்டை சூத்துக்குள் புகுந்துவிட, ஒரே அழுத்தில் முழுச் சுன்னியையும் விட்டுவிட்டார். “ஆஆஆஆஆஆஆஆஆஅ.. ம்ம்ம்ம்ம்மாஆஆஆஆஆ” என்று கத்தினேன். நான் நகர்ந்துவிடாமலிருக்க என் இடுப்பை இறுக்கிப் பிடித்துக்கொண்டார். “டாக்டர், வலிக்குது.. வெளிய எடுங்க.. ப்ளீஸ்” என்று கத்தினேன். பாதகன் அதையெல்லாம் காதில் வாங்காமல் சுன்னியை உள்ளே அழுத்தி மெல்ல மெல்ல ஒலுக்க ஆரம்பித்தான். சுன்னி தந்த உரசலில் எனக்கும் லேசாக வலி குறைந்தது. புண்டைப் பருப்பை நானே தேய்த்துக்கொள்ள டாக்டர் சற்று வேகமாக இடிக்க ஆரம்பித்தார். ’முதல் குண்டியடி இவனிடமா வாங்க வேண்டும்’ என்று நினைத்துக்கொண்டே ஓலை அனுபவித்தேன். நேரம் ஆக ஆக குண்டிக்குள் சுன்னி மின்சாரம் பாய்ச்சுவது போல சுகம் ஏறிக்கொண்டே போனது. டாக்டரின் ஓல் வேகம் அதிகமாக நானும் இடுப்பை முன்னும் பின்னும் அசைத்து அவருக்கு வெறியேற்றினேன். டாக்டர் சுன்னியை உருவி என் குண்டியில் அடித்துவிட்டு மீண்டும் விட்டு ஒலுத்தார். அவருக்கு கஞ்சி வருமோ இல்லையோ எனக்கு இரண்டாம் முறையும் புண்டை வெடித்தது. அதற்குமேல் சுன்னியை குண்டிக்குள் வைத்திருக்க முடியாமல் உருவிக்கொண்டு திரும்பினேன். டாக்டர் சுன்னியை கையில் பிடித்து வேகமாக குலுக்கிக்கொண்டே “ஆஆஹ்ஹ்ஹ்ஹ்ஹ்” என்று கத்தியபடி என் முகத்தில் கஞ்சியைப் பீச்சி அடித்தார். என் முகம் முழுவதும் டாக்டரின் விந்துக் குழம்பு கொழ கொழவென்று வழிந்தது. உதட்டோரம் இருந்த ஒரு துளியை நக்கிப் பார்த்தேன். பீர்குடித்தால் வராத போதை ஒரு துளி விந்து நக்கும் போது வந்தது. நாக்கைச் சுழற்றி முடிந்த வரை நக்கிச் சுவைத்ததைப் பார்த்த டாக்டர், சுன்னியை என் வாயில் தினித்தார். கக்கிய பின்பும் விறைப்பாகவே இருந்த சுன்னியை வாயில் விட்டு விதைக் கொட்டையை மெல்ல அமுக்க, கடைசித் துளியும் வடிந்து வாய்க்குள் போனது. சுத்தமாக நக்கிவிட்டு டாக்டரைப் பார்த்தேன். “என்னா ஸார். ராதிகா எப்புடி” என்றேன் நக்கலாக. “உன்னை மாதிரி ஒரு பச்சைத் தேவடியாளை நான் ஒலுத்ததேயில்லடி. மவளே, உறிஞ்சி எடுத்திட்டியே” என்று தொப்பென்று கட்டிலில் உட்கார்ந்தார். ”என்னங்க நீங்க. ஏதோ ஆசைப்பட்டு வந்தா, இப்புடியெல்லாம் பேசுறீங்க” என்று மேலுக்கு சினுங்கினேன். “சரிடி. அடுத்தவன் கிட்ட இப்புடி தேடிவந்து ஓல் வாங்குறவள் தேவடியான்னு சொல்லாம வேற என்ன சொல்றது. ஆனாலும் நீ சூப்பர் தேவடியா. உன்னை நான் வச்சிக்கவா. எவன் கிட்டேயும் படுக்ககூடாது. தினம் ஒரு தடவ இங்க வந்து ஓல் வாங்கிட்டு போ. இல்லன்னா இன்னொன்னு பண்ணலாம். எனக்கு ஒரு நர்ஸ் தேவைப்படுது. நீ வேலைக்கு வந்திடு. காசுக்கு காசும் கிடைக்கும். ஓலுக்கு ஓலும் கிடைக்கும் என்ன சொல்ற” என்று கேட்டார். எனக்கு சிரிப்பாக வந்தது. “அதெல்லாம் யோசிச்சி தான் சொல்ல முடியும். இப்ப ஒரு வேளை செய்யிங்க” என்று டாக்டரை படுக்க வைத்தேன்.

”என்னடி பண்ணப் போற. லேட் ஆகுது. பேஷண்ட் வந்தா ஆள் இல்லைன்னு ஓடிடுவாங்க. நீ போயிட்டு சாயங்காலம் வா” “ம்ம்ஹும்.. அதெல்லாம் முடியாது. எனக்கு இப்பவே வேணும். என்று சொல்லிவிட்டு பாவடையை இடுப்புக்கு மேலே வழித்தேன். இறுக்கமான எனது தொடைகளுக்கு நடுவில் புண்டை வாயைப் பிளக்க டாக்டரின் உடலுக்கு இரண்டு பக்கமும் காலை விரித்துக்கொண்டு அவர் முகத்தருகே புண்டை வாசம் காட்டினேன். வியர்த்துப் போயிருந்த புண்டையை வாயில் கவ்விச் சப்பினார். “ம்ம்ம்ம்… உன் புண்டைக்கு தனி ருசி இருக்குடி. வேர்வையும் கலந்தா.. வாவ்…” என்று சொல்லுக்கொண்டே நாக்கை பிளவுக்குள் விட்டு குடைய ஆரம்பித்தார். “டாக்டர்.. ஆழமா நக்குங்க.. ம்ம்ம்ம் இன்னும் ஆழமா” என்று முனகிக்கொண்டே புண்டையை வாயில் வைத்து அழுத்தினேன். “தேவடியா.. சூத்தை தூக்குடி. மூச்சி முட்டுது” என்று என் குண்டியில் ஓங்கி அடித்தார். அழுத்தத்தை குறைத்துக்கொண்டு இடைவெளி கொடுத்தேன். பின்பக்கம் கைவிட்டு சூத்தை தடவிக்கொண்டே பருப்பை மெல்லக் கடித்து நக்கினார். என் கவணம் எல்லாம் மெத்தையில் கிடந்த என் செல் போன் மீதிருந்தது. டாக்டர் படுவேகமாக நக்க ஆரம்பித்தார். கொஞ்ச நேரத்தில் என் செல் போன் ஒரு முறை ரிங் ஆகிவிட்டு அடங்க, நான் டாக்டரின் தலை முடியைப் பிடித்து இறுக்கினேன். “டாக்டர்… வாயைத் திறங்க.. வாயைத் திறங்க டாக்டர்… “ என்று முனக அவரும் வாயைப் பிளந்துகொண்டு காட்டினார். புண்டையை அப்படியே வாயில் தினித்துவிட்டு “ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்” என்று முனகிக்கொண்டே கற கறவென அவர் வாயில் மூத்திரத்தை கறக்க ஆரம்பித்தேன். ”ஏய்,. தேவடியா .. சீ.. சீ.. உவ்வே” என்று டாக்டர் என்னை தள்ள முயன்றார். என் உடலில் உள்ள வலு முழுவதையும் திரட்டி டாக்டரை அசைய விடாமல் அழுத்திக்கொண்டு சூடாக அவர் வாயிலும் முகத்திலும் முழுவதுமாக கறந்துவிட்டு எழ டாக்டர் என்னை வேகமாக பிடித்து தள்ளினார். நிலை தடுமாறி மெத்தையில் புரண்டேன். பெட்ஷீட்டில் முகத்தை துடைத்துக்கொண்டு காலால் எட்டி உதைத்தார். கொஞ்சம் நான் கவணிக்காவிட்டால் உதை என் புண்டையில் விழுந்திருக்கும். லேசாக ஒதுங்கிவிட அவர் கால் தொடையில் விழ கட்டில் மீதிருந்து உருண்டு தரையில் விழுந்தேன். கோபம் அடங்காமல் எழுந்தவர் என் தலை முடியைப் பிடித்து தூக்கினார். “தேவடியா.. என்னை மூத்திரம் குடிக்க வச்சிட்டியேடி” என்று என் கன்னத்தில் பளாரென்று அறைந்தார். எனக்கு உண்மையிலேயே பொறி கலங்கிப் போனது. என் செல்போன் ஒரு முறை சினுங்கி கட் ஆனது. போலீஸ் என்ற வெறி எனக்குள் விசுவரூபம் எடுக்க “டேய் விடுடா.. ஏண்டா அடிக்கிற” என்று வேகமாக கத்திக்கொண்டே அவரின் மார்பில் ஓங்கி ஒரு குத்து விட்டேன். இரண்டடி பின்பக்கம் போன டாக்டர் நான் கத்தியதைக் கேட்டதும் பயந்துவிட்டார். “எதுக்குடி கத்துற வெளிய சத்தம் கேட்கும். என்று அவசரமாக பேண்டை எடுத்து மாட்ட ஆரம்பித்தார். அதே நேரத்தில் வெளியே கார் வந்து நிற்கும் சத்தம் கேட்டது. கீழே கிடந்த புடவையை எடுத்து என் மேல் போட்டுக்கொண்டேன். “அய்யோ .. அம்மா.. டேய் விடுடா .. விடுடா.. டேய்” என்று கத்திக்கொண்டே வாசலுக்கு ஓடினேன். நான் ஏன் இப்படி செய்கிறேன் என்று ஏதும் புரியாத டாக்டர் பிரமை பிடித்தது போல அங்கேயே நின்றார். அவசரமாக நான் கதவின் தாழ்ப்பாளை விலக்கி திறக்க திபு திபுவென உள்ளே நுழைந்தது போலீஸ் பட்டாளம். ஒரு பெண்போலீஸ் இன்ஸ்பெக்டரும், நான்கு கான்ஸ்டபிள்களும் வந்திருந்தார்கள். இன்ஸ்பெக்டர் என்னை பிடித்துக்கொண்டு ”என்னம்மா என்னாச்சி உனக்கு ஏன் இப்புடி அறையும் குறையுமா கத்திகிட்டிருக்க” என்று கேட்டார். “மேடம். இந்த டாக்டர் செக்-அப் பண்ணுறேன்னு என்னை கெடுக்கப் பார்த்தார்” என்று சொல்லிவிட்டு ஓவென அழ ஆரம்பித்தேன். “யோவ். அவனைப் பிடிச்சி விலங்கு போட்டு ஜீப்ல ஏத்துயா” என்று கர்ஜிக்க, மற்ற கான்ஸ்டபில்கள் டாக்டருக்கு லாத்தியால் பிரசாதம் கொடுத்துவிட்டு பரபரவென வெளியே இழுத்துக்கொண்டு வந்தார்கள். நான் பொறுமையாக கண்ணீர் வழிய சேலையைக் கட்டிக்கொண்டேன். வெளியே கூட்டம் கூடியிருந்தது. ”அவதான் படுக்க வந்தா. நான் ஒன்னும் பண்ணலை” என்று டாக்டர் கெஞ்சிக்கொண்டிருந்தார். யாரையும் உள்ளே விட வேண்டாம் என்று சொல்லிவிட்டு இஸ்பெக்டர் என்னை அழைத்துக்கொண்டு டாக்டரின் அறைக்குள் சென்றார். “ராதிகா. சூப்பர். நான் இப்புடி ஒரு ஸீன் எதிர்பார்க்கவேயில்லை. இது போதும் இவனுக்கு 3 வருசம் களி திங்க வைக்கலாம். சரி அவன் கேம்ரா எங்க வச்சிருக்கான்” என்று கேட்டாள்.

“அந்தோ இருக்கு மேடம். அதில இருக்கிற கேசட்டை மட்டும் நான் எடுத்துக்கிறேன். அதுலதான் ஜமுனாவோட படம் இருக்கு. நல்லா சோதனை போட்டா இன்னும் நிறைய கிடைக்கும். முடிஞ்ச அளவுக்கு கேசட் எதுவும் வெளிய வராம பாத்துக்கங்க. கோர்ட்ல இவன் என்னை கெடுக்க வந்தான்னு நான் சாட்சி சொல்லிடுறேன். அது போதுமில்லை” என்று சொல்லிக்கொண்டே ஹாண்டி கேமில் இருந்த கேசட்டை ஓட விட்டு பார்த்துவிட்டு அது ஜமுனா என்று உறுதிசெய்து எடுத்துக்கொண்டேன். வீடு முழுக்க சோதனை போட்டு ஐந்து கேசட்டை எடுத்தார்கள். மீண்டும் முகத்தை சோகமாக் வைத்துக்கொண்டு நானும், இன்ஸ்பெக்டரும் வெளியே சென்றோம். ஊர்க்காரர்கள் ஆளாளுக்கு கேள்விகேட்டார்கள். “இந்தப் பாருங்கப்பா. இவன் போலி டாக்டர்னு எங்களுக்கு கம்ப்ளெயிண்ட் வந்துச்சி. அதை விசாரிக்கத் தான் இங்க வந்தோம். இங்க வந்து பார்த்தா இவன் இந்தப் பொண்ணுகிட்ட தப்பா நடந்துக்க முயற்சி பண்ணி இவ வெளியே ஓடிவந்துட்டா. கூட்டம் போடாமா எல்லாரும் போங்க” என்று விளக்கம் கொடுத்துவிட்டு இன்ஸ்பெக்டர் என்னையும் அழைத்துக்கொண்டு ஜீப்பில் ஏறினார். என்னை வீட்டில் இறக்கிவிட்டு போலீஸ் பட்டாளம் டாக்டருடன் பறந்தது. நான் குளித்துவிட்டு ஜமுனாவின் வீட்டுக்குச் சென்றேன். ஜமுனாவும் மல்லிகாவும் என்னை அதிசயமாகப் பார்த்தார்கள். ஜமுனா மட்டும் கொஞ்சம் பயந்துபோயிருந்தாள். “என்னடி நடந்துச்சி. டாக்டரை போலீஸ் பிடிச்சிட்டு போயிடுச்சாம். உன்னை வேற கெடுக்கப் பார்த்தானாம் நிசமாடி” என்று கேட்டாள் மல்லிகா. “ஆமாண்டி. எல்லாம் நான் போட்ட நாடகம் தான். நேத்தே கும்பகோணம் போலீஸ் ஸ்டேசன்ல போயி விபரம் சொன்னேன். அவனை அரஸ்ட் பண்ணினா கோர்ட்ல எல்லா கேசட்டையும் போட்டு காட்ட வேண்டிவரும். ஜமுனாவும் மத்த பெண்களையும் சாட்சிக்கு கூப்பிட வேண்டிவரும்னு இன்ஸ்பெக்டரம்மா சொல்லிச்சி. அதனால என்னைக் கெடுக்க வந்தான்னு ஒரு நாடகம் போட்டு உள்ள தள்ளிட்டேன். இந்தா ஜமுனா. இதுல உன்னோட படம் இருக்கு. நெருப்புல போட்டு கொளுத்திடு” என்று சொல்லிவிட்டு ஹாயாக உட்கார்ந்தேன். மல்லிகா என் கையைப் பிடித்துக் குலுகினாள். ”போலீஸ்காரி வேலையைக் காட்டிட்டியே. இப்ப உன் பேரு கெட்டுப் போச்சேன்னுதான் வருத்தமாயிருக்கு” என்றாள். “அதெல்லாம் பார்த்தா முடியுமா. இப்ப அவன் என்னை கெடுத்துட்டான்னு சொன்னாதான் பிரச்சினை. போன இடத்தில கெடுக்கப் பார்த்தான்னு கேஸ் எழுதுவாங்க. தைரியமா காட்டிக்கொடுத்தேன்னு பெருமையா சொல்லிக்கலாம்ல” என்று சொல்லிவிட்டு ஜமுனாவைப் பார்த்தேன். கண்களில் கண்ணீர் மல்க என்னை பார்த்துக்கொண்டு நின்றாள். மல்லிகாவின் கனவன் வாசலில் வந்து நின்று அவளை அழைக்க, ”நான் அப்புறமா வரேண்டி. அவர் கூட வெளிய போகனும் சாயங்காலம் பார்க்கலாம்” என்று சொல்லிவிட்டு ஓடிவிட்டாள். ஜமுனா என்னைக் கட்டிப் பிடித்துக்கொண்டு குலுங்கிக் குலுங்கி அழுதாள். “என் அக்கா தங்கச்சி கூட இப்புடி ஒரு உதவி பண்ணியிருக்க மாட்டாங்க ராதிகா. நீ எனக்கு தெய்வம்” என்று சொல்லிவிட்டு என் கன்னத்தில் மாறி மாறி முத்தமிட்டாள். “உனக்காக என்ன வேணும்னாலும் செய்வேன் ராதிகா. எங்கிட்ட எதாச்சும் கேளு. தப்பா நினைச்சிக்காத. எதையாச்சும் கொடுக்கனும்னு எனக்கு ஆசையா இருக்குடி” என்று குழந்தை போலச் சொன்னாள். ஜமுனாவை இறுக்கிக் கட்டிக்கொண்டேன். என் கை அவளின் இடுப்பில் ஊர்ந்து முதுகில் தவழ்ந்தது. ஜமுனாவின் உடல் கட்டு என் மனதில் ஏற்கனவே ஏற்படுத்தியிருந்த காம உணர்ச்சிகள் இப்போது தலை தூக்க ஆரம்பித்தன. இன்னொரு கையை அவளின் பிடறிப் பக்கம் செலுத்தி தலைமுடிக்குள் விரல் விட்டு கோதினேன். விரல்களின் ஸ்பரிசத்தில் ஜமுனாவின் காதோரம் இருந்த முடிகள் சிலிர்த்தன. “என்ன கேட்டாலும் தருவீங்களா!” என்று காதோரம் கிசு கிசுப்பாய் கேட்டேன். “என்னடி ஒரு மாதிரியா பேசுற. உனக்கு என்கிட்ட என்ன வேணும்” என்றாள் ஜமுனா. அவள் கண்களை நேராகப் பார்த்தேன். என் கண்ணின் வழிந்த காமம் அவளுக்குப் புரிந்ததிருக்கலாம். ஜமுனாவில் தலையை இரண்டு கையாலும் பிடித்துக்கொண்டு என் இதழை அவள் இதழுடன் உரசினேன். மென்மையான அவள் இதழின் ஸ்பரிசம் என்னை வெறி கொள்ள வைக்க ஜமுனா உதட்டை நகர்த்திக்கொண்டாள். “ஆம்பளைதான் பொம்பளைய உதட்டுல முத்தம் கொடுப்பாங்க. நீ எதுக்குடி எனக்கு கொடுக்கிற” என்றாள். “எனக்கு வேணும். கொடுக்கா” “இதுக்கு தான் இத்தனையும் செய்தியாடி” என்றாள். “ம்ஹும். இன்னும் நிறைய இருக்கு. ஒன்னு ஒன்னா நானே எடுத்துக்கிறேன். உங்களுக்கு பிடிச்சிருந்தா நான் கேக்குறது எல்லாத்தையும் கொடுங்க” என்று ஜமுனாவின் உதட்டைக் கவ்வினேன்.

No comments:

Post a Comment