Wednesday 13 February 2013

இவதாண்டா போலிஸ் 06


வாய்க்கும் புண்டைக்கும் ஒரே நேரத்தில் விந்துப் பாயாசம் கிடைக்க, சுவைத்து சப்பினேன். ஜான் பக்கத்தில் மல்லார்ந்து படுத்துக்கொண்டான். ரகுவின் சுன்னியை விடாமல் சுத்தமாக சுருங்கும் வரை சப்பிவிட்டுத்தான் அவனை எழவிட்டேன். “டேய், ரெண்டு பேரும் சூப்பரா செய்யிறீங்கடா” என்றேன் மூச்சு வாங்கிக்கொண்டே. “இதென்ன பிரமாதம். இன்னும் எவ்வளவோ இருக்கு” என்றான் ஜான். “இன்னுமா… போதும்டா சாமி. இன்னைக்கு இது போதும், இன்னொரு நாளைக்கு பார்த்துக்கலாம். அப்புறம் இன்னொரு விசயம். இந்த மேட்டரு கேம்ப்ல யாருக்கும் தெரியக் கூடாது. எதாச்சும் கச முசான்னு காதுல விழுந்துச்சி படவா ரெண்டு பயலும் போலீஸாக முடியாது. இப்புடியே வீட்டுக்கு போயிட வேண்டியது தான்” என்றேன்.

“ரொம்பத் தான் மிரட்டுர. என்னமோ இங்கேயிருக்கிற ஆபீஸர் எல்லாம் உன் கையில இருக்கிற மாதிரி நெனப்பா” என்றான் ரகு. “அது பெரிய காரியமாடா. யாரை வேணும்னாலும் எப்ப வேணும்னாலும் வளைச்சிப் போட என்னால முடியும். நீங்க ஒழுங்கா இருங்க” என்றேன். “அதுவும் சரிதான். நீ விரிக்க ரெடியாயிட்டா எவன் தான் மடங்கமாட்டான். ஆனா உன் ஜம்பமெல்லாம் ஆனந்த் ஸார் கிட்ட நடக்காது. நீ என்னத்த காட்டினாலும் அவர் மட்டும் மசங்கமாட்டார். நினைப்பு வச்சிக்க” என்றான் ஜான். நான் அட்டகாசமாகச் சிரித்தேன். “அடப் போங்கடா. காட்டுற மாதிரி காட்டினா, யாரை வேணும்னாலும் மடக்கலாம்” என்றேன் கர்வத்துடன். “அதில்ல ராதிகா. நாங்க நல்லா விசாரிச்சுட்டோம். அவர் ஒருத்தர் மட்டும் பொம்பளைங்க கிட்ட நெருக்கமாவே இருக்கமாட்டாராம். க்ளீன் ஹேண்ட்டுன்னு எல்லாருமே சொல்றாங்க. சரியா எதுவும் செய்யலைன்னா, பொம்பளையா இருந்தாலும் ரிமார்க் போட்டு அனுப்பிடுவாராம். நம்ம செக்கியூரிட்டி கிழவன் இருக்காரே. அவரே சொன்னார். பக்கா நியூஸ்” என்றான் ரகு. “உனக்கொன்னு தெரியுமா. உன் ஃப்ரண்டு காய்த்ரி கூட டவுட்டுதான். தேறுவது ரொம்ப கஷ்டம்” என்று ஜான் ஒத்து ஊதினான். எனக்கு பக்’கென்றது. காய்த்ரி பாவம். ரொம்ப நல்ல பொண்ணு. அவளை எப்படியும் செலக்ட் பண்ண வச்சிடனும் என்று முடிவுகட்டிகொண்டேன். அதற்கு மேல் அங்கிருக்க மனம் வரவில்லை. எழுந்து உடைகளை அணிய ஆரம்பித்தேன். “என்ன அதுக்குள்ள ஓடுற. இரு இன்னொரு ஆட்டம் போடலாம்” என்று ஜான் கையைப் பிடித்து இழுத்தான். “இல்லடா. நான் போறேன். காயத்ரி நியூஸ் மூட் அவுட் ஆயிடிச்சி. நீ வேணும்னா பாரு . ஆனந்தை எப்படியும் மடக்கி காயத்ரிய செலக்*ஷன் பண்ண வைக்கல. என்பேரு ராதிகா இல்ல” என்று விரலைச் சொடுக்கிவிட்டு அங்கிருந்து நடக்க ஆரம்பித்தேன். இரண்டு பேரும் மாத்தி மாத்தி புல் தரையில் போட்டு ஒலுத்ததில் இடுப்பு வலிக்க ஆரம்பித்தது. அறையை அடையும் முன்பாகவே வெளியே போயிருந்த எல்லாரும் திரும்பி வந்திருந்தார்கள். என் அறைக்குள் காயத்ரி மட்டும் குப்புறப் படுத்துக்கிடந்தாள். வந்த உடனே வைப்ரேட்டரை விட்டுகிட்டாளா? என்று நினைத்தபடி அவள் குண்டியில் ஒரு அடி போட்டு எழுப்பினேன். மெல்லத் திரும்பியவள் கண்களில் கண்ணீர் வழிந்து கொண்டிருந்தது. “ஏய். என்னடி ஆச்சி எதுக்குடி அழுவுற” என்று பதைத்துப் போய் அவள் பக்கத்தில் அமர்ந்தேன். ஒன்றும் பேசாமால் தேம்ப ஆரம்பித்தாள். “கேக்குறேன்ல. சொலிட்டு அழேண்டி. வீட்ல எதும் பிரச்சினையா” என்றேன். “ம்ஹும்” என்று தலையாட்டினாள். “இங்க எதாச்சும் பிரச்சினையா. போன இடத்தில எவனாச்சும் வால் ஆட்டினானா? சொல்லுடி எவன்னு கண்ணை மட்டும் காட்டு. அப்புறம் ஆட்டுறதுக்கு சுன்னியே இல்லாம பண்ணிடுறேன்” என்று பொரிந்தேன். “ம்ம்ஹும்.. அதெல்லாம் இல்ல ராதிகா. அஸஸ்மெண்ட் மார்க் ரொம்ப கம்மியா இருக்குடி. ஆன்ந்த் ஸார் எப்புடியும் ஃபெயில் போட்டிடுவாருன்னா எல்லாரும் சொல்றாங்கடி. நிறைய பணம் செலவு பண்ணி இந்த ஆர்டர் வாங்கிட்டு வந்தார் எங்கப்பா. இப்ப எதாச்சும் ஆயிடிச்சின்னா அடுத்த செலக்*ஷனுக்கு அவ்ளோ பணம் எங்கடி போறது” என்று மீண்டும் அழுதாள். காயத்ரியை இழுத்து மடியில் போட்டுக்கொண்டேன். தலையை மெல்ல வருடிக்கொண்டே கன்னத்தைத் துடைக்க கொஞ்சம் அடங்கினாள். “காயத்ரி. நீ எதுக்கும் கவலைப் படாத. என்னை நம்பு. உனக்கு அஸஸ்மெண்ட் மார்க் முழுசா வரதுக்கு நான் ஏற்பாடு பண்ணுறேன்” என்றேன் உறுதியுடன். காயத்ரி சட்டென்று என் மடியிலிருந்து எழுந்தாள். “என்னடி சொல்ற. நீ என்ன பண்ணுவ” என்று ஆச்சரியத்துடன் கேட்டாள். “ஆனந்த் கிட்ட நான் பேசுறேண்டி” என்றேன். “உனக்குத் தான் தெரியுமே. அந்தாளு கிட்டப் போனாவே கத்துவாரு. நீ போயி இதெல்லாம் எப்படி பேசுவ” என்றாள். “அதெல்லாம் உனக்கெதுக்கு. நான் பார்த்துக்கிறேன்னு சொல்றேன்ல. சந்தோசமா இருடி” என்று சட்டென்று அனைத்து காயத்ரியின் கன்னத்தில் ’பசக்’கென்று முத்தம் கொடுக்க, சற்று திகைத்தவள் திரும்ப என் கன்னத்தில் ’பசக்’கென்று ஒரு முத்தம் கொடுத்துவிட்டு சிரித்தாள். அதற்குள் மாலா அறைக்குள் வர நான் பேச்சை மாற்றிவிட்டு ரெட்டை ஓல் வாங்கின அசதியில் தூங்க ஆரம்பித்தேன். மறு நாள் ஞாயிற்று கிழமை என்பதால் எழுந்திருக்கவே 10 மணியாகிவிட்டது. மாலா வழக்கம் போல ரஞ்சிதாவின் அறைக்கு அவளின் லாப்டாப்பில் நேற்று வாங்கிவந்த ‘சுறா’ திருட்டு டி.வி.டி படம் பார்க்க போய்விட்டாள். காயத்ரி எதையோ தேடிக்கொண்டிருந்தாள். நான் குளிக்கப் போனேன்.

குளியல் அறையில் ஆனந்தை எப்படி மடக்குவது என்று யோசனை செய்துகொண்டே குளித்ததில் காலையிலேயே புண்டைக்குள் நமைச்சல் எடுக்க ஆரம்பித்தது. ஒரு வழியாக குளித்து முடித்து அறைக்குள் வந்தேன். டவலை மட்டும் கட்டிக்கொண்டு தலை வாரிக்கொண்டே காயத்ரியை பார்த்தேன். முகம் சற்றே வாட்டமாகவே இருந்தது. “ஏண்டி காலையிலேயே முகத்த தொங்க போட்டுகிட்டிருக்க” என்றேன். ”ம்ம் ஒன்னும் இல்லடி.. அது வந்து” என்று இழுத்தாள். “அஸஸ்மெண்ட் பத்தியே நினைச்சிகிட்டிருக்கியா” என்றேன். “ம்ம் இல்ல.. ம்ம் ஆமாம் அதான்” என்று தடுமாறினாள். அப்போது கதவு தட்டும் சத்தம் கேட்டது. மாலா உள்ளே நுழைந்தாள். நேராக அவள் கட்டிலுக்குச் சென்று முகத்தைப் பொத்திக்கொண்டு அம்ர்ந்துவிட்டாள். “உனக்கென்னடி ஆச்சி. இன்னைக்கு ரெண்டு பேரும் உம்மனாம் மூஞ்சி விரதமா” என்றேன். “இல்லடி. ‘சுறா’ படம் போடுறேன்னு சொல்லிட்டு அவளுங்க வேற படம் போட்டுட்டாளுங்க. அதான் வந்துட்டேன்” என்றாள் மாலா. “எதா இருந்தா என்ன. பார்க்க வேண்டியதுதானே” என்றேன் குழப்பமாக. “அது வேற படம்டி. கொஞ்ச நேரம் பார்த்ததுக்கே உடம்பெல்லாம் சூடாயிடிச்சி. அந்த மாதிரி படம்” என்று கண்ணடித்தாள். என்ன மாதிரி என்று எனக்கும் புரிந்தது. ”உங்களுக்கு வேற வேலையே கிடையாது. போங்கடி இவளுங்களா” என்று சினுங்கிக் கொண்டே காயத்ரி வெளியே போய்விட்டாள். “அதுவா.. அதெல்லாம் கூட வச்சிருக்காளுங்களா. அப்புறம் என்ன முழுசா பார்க்கவேண்டியது தானே” என்றேன். “ம்ஹும். என்னால முடியாது. இப்பவே ஒரு மாதிரியா இருக்கு” என்று தலகாணியை தொடையிடுக்கில் வைத்து அமுக்கிக்கொண்டாள். மாலாவும் காமச் சூட்டில் இருக்கிறாள் இவளை மடக்க இதுதான் சரியான சந்தர்ப்பம் என்று தோன்றியது. மாலாவின் பக்கத்தில் சென்று அமர்ந்தேன். தோளில் கை போட்டு காது மடல்களைத் தொட நல்ல உஷ்ணம். “என்ன மாதிரி படம்டி. நம்ம ஊரா! வெளி நாடா” என்றேன். என் தொடை மாலாவின் தொடைக்கு மேலே அழுந்திக் கிடந்தது. “வெளி நாடு தான். ஆனா, ஆம்பளையில்ல. எல்லாம் பொம்பளைங்க” என்றாள். “உனக்கு பொம்பளைங்க செய்யிறது ரொம்ப புடிக்குமாடி” என்றேன். விரல்கள் மாலாவின் காது மடலை மெல்ல வருடிக் கொண்டிருக்க, நெளிய ஆரம்பித்தாள். “ம்ம்ம்… காலேஜ் டைம்ல ஹாஸ்டல்ல தான் இருந்தேன். அங்க இப்படியெல்லாம் நடக்கும்” என்றாள் ஏக்கத்துடன். “அது நல்லாயிருக்குமாடி…” என்று ஒன்றும் தெரியாததுபோல கேட்டுக்கொண்டே அவள் தோளில் தாடையை வைத்துக்கொண்டேன். அவள் டி-சர்ட்டின் மேல் பட்டன்கள் திறந்து கிடந்தது. உள்ளே பிரா போடவில்லை. கண்ணி முலைகள் இரண்டும் கொஞ்சம் கூட சரியாமல் நிமிர்ந்து கொண்டிருக்க காம்பு டி-சர்ட்டுக்கு மேலே துருத்திக் கொண்டிருந்தது. எனக்கு முதல் முதலாக பாடம் எடுத்த மாதவி நினைவுக்கு வந்தாள். எப்படியும் மாலாவை அனுபவித்துவிடவேண்டும் என்று தீர்மானித்தேன். “ம்ம்ம் நல்லாதான் இருக்கும். ஆம்பளையில்லாததுக்கு அதான் சரியான மருந்து” என்றாள். மாலாவின் மூச்சுக் காற்று சூடாக வந்தது. தொடைகளை நெருக்கி அசக்கினாள். “நிஜமாவாடி. நீ பண்ணியிருக்கியா” என்று மெல்ல என் கன்னத்தை அவள் கன்னத்துடன் உரசவிட்டேன். என் தொடையிடுக்கில் புகைச்சல் வரும் அளவுக்கு நமைச்சல் எடுத்துக்கொண்டிருந்தது. ’இவ மட்டும் மடங்கல அமுக்கிப் போட்டு ஓத்துடனும்’ என்று வெறியே வந்ததுவிட்டது. “ம்ம்ம்ம் … பண்ணியிருக்கேன்” என்று என் பக்கம் திரும்பியவள் உதடும் என் உதடும் அடுத்தடுத்து இருக்க அவள் பார்வையில் காமம் கொப்பளித்துக்கொண்டிருந்தது. மெல்ல அவள் இதழை உரசினேன். “நீயும் பண்ணியிருக்கியா ராதிகா” என்று முனுமுத்தாள்.

அடுத்த வார்த்தை பேசுவதற்குள் அவள் உதடுகளை நான் கவ்விச் சுவைக்க ஆரம்பித்தேன். மாலா என்னை வளைத்துப் பிடித்து இறுக்க ஆரம்பித்தாள். கட்டியிருந்த டவல் அவிழ்ந்து மெல்ல கீழே நழுவ, மாலா என் முலை ஒன்றைப் பிடித்து வெறித் தனமாக கசக்கினாள். அவள் வேகம் எனக்கே மூச்சு முட்டியது. “ஏய் மெதுவாடி… என்ன அவசரம்” என்று அவளை கட்டிலில் சாய்த்தேன். அவள் மீது ஏறி தொங்கும் முலை ஒன்றை முகத்தில் மெல்ல தேய்த்தேன். “ஒரு மாசத்தை வேஸ்ட் பண்ணிட்டியேடி. முன்னடியே தெரிஞ்சிருந்தா தினம் விரல் போடவேண்டிய அவசியம் இருந்திருக்காது” என்றவள் காம்பை மெல்ல நக்கினாள். “ஹ்ம்ம்.. எனக்கென்ன தெரியும். உன்னைப் பார்த்த நல்ல பொண்ணாட்டம் இருந்திச்சி. இதெல்லாம் பண்ணியிருக்கேன்னு எனக்கு ஜோஸியமா தெரியும்” என்று சொல்லிக்கொண்டே மாலாவின் கூந்தல் முடியை ஒதுக்கி விளையாட ஆரம்பித்தேன். அவள் படியும் முன்பிருந்த வேகம் இப்போது குறைந்து மெல்ல அனுபவிக்க வேண்டும் என்று ஆசை வந்தது. டி-ஷர்ட்டை உள்ளே கை விட்டு ஒட்டியிருந்த அவளின் வயிற்றை மெல்ல வருடினேன். உடல் இறுகி வயிற்றை எக்கினாள். என் இரண்டு முலைகளையும் சேர்த்து பிசைந்துகொண்டே நடுவில் நாக்கை விட்டு மேலும் கீழும் நக்கினாள். தொப்புள் என்று ஒன்று இருப்பதே தெரியாமல் சிறிய கோடு மட்டுமே இருந்தது. விரல் கொண்டு துழாவிக்கொண்டே மாலாவின் முலை விளையாட்டுக்கு முனகினேன். காம்புகள் இரண்டையும் டியூன் செய்து, ஒன்றை மெல்லக் கடித்தாள். மாலாவின் கையிலும் வாயிலும் அனுபவம் பேசியது. அவளின் டாப்ஸை மேல் பக்கம் சுருட்டிவிட முலைகள் இரண்டும் கவிழ்த்து வைத்த கொட்டாங்கச்சி போல நேராக வாணத்தை நோக்கி விறைப்பாக நின்றன. முலைகளின் அளவுக்கு காம்புகள் சற்று நீளம் கூடுதலாகவே தோன்றியது. விரலால் தட்டிவிட்டேன். ஸ்பிரிங் போலவே அதிர்ந்து நிற்க லேசாக நிரடினேன். “ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ் .. இன்னும் நல்லா அழுத்துடி..” என்றாள். என் விரல்களில் அழுத்தம் கூடியது. காம்புகள் சிவந்து சுற்றியிருந்த வட்டம் கருஞ்சிவப்பாக மாறியது. என்னை இறுக்கிக்கொண்டு உருண்டாள். இப்போது நான் கீழே அவள் மேலே. இடுப்பில் முழு நீளத்துக்கு ஸ்கிர்ட் போட்டிருந்தாள். அவள் என்னைப் பார்த்த பார்வையில் என்னை விட இவளுக்கு காம உணர்வு அதிகம் என்று தோன்றியது. இருந்தும் எப்படி அடக்கிக்கொண்டிருக்கிறாள் என்று ஆச்சரியப்பட்டேன். என் முலைகள் இரண்டையும் சப்பாத்தி மாவைப் போல கசக்கி உருட்டிப் பிழிய ஆரம்பித்தாள். ஆணின் வேகமும் வலிமையும் மாலாவைன் கைகளில் இருந்தது. ”ஏய்.. இதுக்கு முன்னாடி எத்தனை ஆம்பிளைய போட்டிருக்க” என்றேன் முனகிக்கொண்டே. ‘ம்ஹும் .. இல்லடி. இன்னும் கண்ணிப் பொண்ணுதான்” என்றவள் கையில் வேகம் குறைந்து பெண்மையின் மெண்மை தெரிந்தது. நானும் அவள் முலைகளைத் தடவ ஆரம்பித்தேன். “பொய்யெல்லாம் சொல்லாதடி. என் கிட்ட எதுக்கு மறைக்கிற. நான் ரெண்டு மாசமா எத்தனை பேரை பார்த்துட்டேன் தெரியுமா?” என்று கொஞ்சம் கூட கூச்சமில்லாமல் சொன்னேன். “நிஜமாத்தாண்டி சொல்றேன். இது வரைக்கும் எந்த ஆம்பிளையும் தொட்டதில்ல. அதுல எனக்கு இஷ்டமும் இல்ல. எதுவானாலும் கல்யாணத்துக்கு அப்புறம் புருசன் கூடத்தான். ஆனா, புத்தகம், படம் இதெல்லாம் பார்த்துட்டு ஆசையை அடக்க முடியாம தவிச்சப்ப இந்த பழக்கம் வந்துடிச்சி” என்று சொல்லிகொண்டே மெல்ல என் அடி வயிற்றில் உதட்டை வைத்து உரச ஆரம்பித்தாள். ”ம்ம் உன்னோட எக்ஸ்பீரியன்ஸ் எல்லாம் எங்கிட்ட காட்டுடி” என்று அவள் ஸ்கிர்ட்டின் ஜிப்பை கீழே இறக்கினேன்.

சட்டென்று மாலா நிமிர்ந்தாள். அதே நேரத்தில் கதவைத் திறந்துகொண்டு உள்ளே நுழைந்தாள் காயத்ரி. உள்ளே நுழைந்த காயத்ரி, முழு நிர்வாணமாக கீழே நான் கிடக்க, அரை நிர்வாணமாக என் மேல் மாலாவும் கிடப்பதைப் பார்த்துவிட்டு சட்டென்று கதவை அடைத்து தாழிட்டுவிட்டாள். மாலாவின் முகம் வெளிறிப்போய்விட, வாயடைத்துப் போனவள் பெட்ஷீட்டை இழுத்து மேலே மூடிக்கொண்டாள். நான் மட்டும் எந்த சலனமும் இல்லாமல் நேராக காயத்ரியைப் பார்த்தேன். லேசாக முடி வளர்ந்திருந்த புண்டையை பரப்பிகொண்டு விறைந்த முலைகளுடன் மல்லாக்க கிடந்த என்னைக் கண்டு அதிர்ச்சியடைந்தாள் காயத்ரி. “என்னடி கருமம் இது. இவ்ளோ மோசமான பொண்ணுங்களா இருக்கீங்க. கதவத் தொறந்து வச்சிட்டு.. சீ! சீ! அரிப்பெடுத்தா எவன் கிட்டயாச்சும் போகவேண்டியது தானே.” என்று தலையிலடித்துக் கொண்டாள். “சே! சே! அதெல்லாம் ஒன்னும் இல்லடி..அது வந்து சும்மா” என்று மாலா இழுத்தாள். “ஏய்.. நீ சும்மாகிட மாலா. என்னமோ நமக்கு மட்டும் தான் அரிப்பெடுக்கிறா மாதிரி பேசுறா. ஏய் காயத்ரி! நீ அப்புடியே உட்கார். நாங்க ரெண்டுபேரும் இப்ப ஜாலியா என்ஜாய் பண்ணப் போறோம். வேணும்னா வந்து சேர்ந்துக்க. இல்லன்னா அமுக்கிகிட்டு சும்மா உட்கார்ந்திரு. நீ வாடி” என்று மாலாவை இழுத்தேன். “சரிடி.. நான் வெளிய போறேன். நீங்க எது வேணும்னாலும் பண்ணுங்க” என்று காயத்ரி கதவுப் பக்கம் போனாள். “நில்லுடி. நீ இங்கேயேதான் இருக்கனும். எங்கேயும் போகக்கூடாது. நீயும் பொம்பளைதான. உன் அரிப்பு எந்த அளவுக்கு தாக்குப் பிடிக்கிறேன்னு நானும் பார்க்கனும். தொறந்து போட்டிருக்கிற எங்களுக்கே வெட்கம் இல்ல. மூடிக்கிட்டு வேடிக்கைப் பார்க்கப் போற உனக்கெதுக்கு வெட்கம். ப்ளூ ஃப்லிம் பார்க்கிறல்ல. இதையும் அப்புடி நெனச்சிக்க.” என்று கொஞ்சம் சூடான குரலில் சொன்னேன். காயத்ரி என்ன நினைத்தாலோ தெரியாது. எதுவும் பேசாமல் போய் கட்டிலில் அமர்ந்துகொண்டாள். அவள் பார்வை முழுவதும் உப்பியிருந்த என் புண்டை மேட்டிலேயே இருந்தது. “சரிங்க மேடம். நீங்க என்னதான் பண்ணுறீங்கன்னு நானும் பார்க்கிறேன். வெட்கங்கெட்ட ஜென்மங்களா” என்று சிரித்துக்கொண்டே கட்டிலில் உட்கார்ந்து கொண்டாள். என் புண்டை இதழ்களைப் பிரித்து மெல்ல தடவிக்கொண்டே ஒரு விரலை உள்ளே விட்டு குடைந்தேன். காயத்ரியைப் பார்த்துக்கொண்டே புண்டைக்குள் விட்ட விரலை வாயில் வைத்து சப்பினேன். மாலாவுக்கும் என்னைப் பார்த்து வெட்கம் தொலைந்து போக பெட்ஷீட்டைத் தூக்கிப் போட்டுவிட்டு என் மேல் பாய்ந்தாள். இருவரின் முலைகளும் ஒன்றை ஒன்று நசுக்க வாய்க்குள் நாக்கை விட்டுச் சுழற்றினாள். எனக்குள் காம நெருப்பு குபுகுபுவென எரிய ஆரம்பித்தது. மாலாவின் கையை எடுத்து புண்டையில் அழுத்தினேன். மாலா விரல்களால் என் மன்மத மொட்டில் வித்தை காட்டினாள். மொட்டின் அடிப்பாகத்தை விரலால் அழுத்திப் பிதுக்கியபடி மெல்ல உருட்டினாள். நகத்தாள் லேசாகக் கீறிவிட நான் இன்ப வலியில் முனகினேன். நாக்கை வெளியே எடுத்துவிட்டு உதட்டில் எச்சிலைக் கூட்டி சொட்டு சொட்டாக என் வாயில் வழியவிட்டாள். நாக்கை நீட்டி வாயமுதத்தை நக்கிச் சுவைத்தேன். மலாவின் விரல் புண்டைக்குள் புகுந்து குடைய ஆரம்பிக்க நான் காயத்ரியை பார்த்தேன். உலர்ந்து போன உதடுகளை நக்கியபடியே முலையின் குறுக்கே தவனிக்குள் கையை வைத்துக்கொண்டு மெல்லப் பிசைந்துகொண்டிருந்தாள். நான் மாலாவின் ஸ்கிர்ட்டை அவிழ்த்துவிட்டு பேண்டியோடு குண்டியைப் பிசைய ஆரம்பித்தேன். “ம்ம்ம்ம்ம் … ஆஆஆஹ்ஹ்ஹ்ஹ்ஹ் …” என்று முனகியபடி மாலா கட்டிலை விட்டு கீழே இறங்கினாள். கால்களை மடக்கி விரித்தேன். புண்டை முடிகள் ஈரத்தில் நனைந்துபோயிருந்தன. மாலாவின் கூர் முலை என் புண்டைப் பிளவுக்குள் அழுந்தியது. அங்கே காயத்ரியின் இன்னொரு கை புண்டைமேட்டில் தத்தளித்துக் கொண்டிருந்தது. தொடகளை இறுக்கிக்கொண்டு தவிப்பதைப் பார்த்தேன்.

எங்கள் மூவரில் காயத்ரிதான் நல்ல வெளுப்பு. முலை என் அளவுக்கு இல்லாவிட்டாலும் தளதளவென்று இருக்கும். சிறிய இடுப்புக்கு கீழே குண்டி நன்றாகப் பெருத்திருக்கும். அவள் தொடையிடுக்கில் இருக்கும் வெள்ளைப் பனியாரத்தை சுவைக்க வேண்டுமென மனது அலைபாய ஆரம்பித்தது. மாலா முலையால் புண்டைக்குள் ஆர்பாட்டத்தை முடித்துவிட்டு காம்பை என் குண்டி ஓட்டையில் மெல்ல தேய்த்தாள். சூத்து விரிந்து சுருங்க முலைக்காம்பை மெல்ல உள்ளே அழுத்தினாள். கெட்டியான காம்பு குண்டி ஓட்டையைப் பிளந்து உள்ளே செல்ல செல்ல நான் துடிக்க ஆரம்பித்தேன். “ஓஹ்ஹ்ஹ்ஹ் .. மாலா .. ஏய்ய் .. கொல்லாதடி .. ம்ம்ம்ம்ம்” என்று கத்தினேன். புண்டையையும் சுத்தையும் முலையால் ஒலுக்கும் வித்தையை மாலாவிடம் தான் கற்றுக்கொள்ள வேண்டும். எனக்கு இன்னும் வேகமாக கத்த வேண்டும்போல இருந்தது. எதையாவது பிடித்து கடிக்கவேண்டுமென வெறி வந்தது. காயத்ரி தன் புண்டை மேட்டைத் தேய்க்க ஆரம்பித்துவிட்டாள். மாலாவின் முலைக்காம்பு குண்டியைப் புணர ஆரம்பித்தது. முலைகளைக் கசக்கிக்கொண்டே காயத்ரியைப் பார்த்து கண்களால் அழைத்தேன். “ம்ஹும். மாட்டேன்” என்று தலையை ஆட்டினாள். மீண்டும் கண்களில் காமம் பொங்க கையை நீட்டி அழைத்தேன். தயங்கினாள். மாலா கையை நீட்டி அவளை ஒரே இழுப்பாக இழுக்க துள்ளி என் அருகில் விழுந்தாள். நான் மாலாவின் தலையை புண்டை மேட்டில் வைத்து அழுத்திக்கொண்டே காயத்ரியின் இடுப்பில் கையை விட்டுத் தடவை அமுக்கினேன். வெண்ணெய் போல வழவழப்பான இடுப்பு. தடவ தடவ எனக்கு சுகம் அதிகமானது. காயத்ரியின் புண்டை அரிப்பு அதிகமாக நெளிய ஆரம்பித்தாள். “ம்ஹும்.. வேணாண்டி. எனக்கு இது பிடிக்கல. என்னால இதெல்லாம் செய்ய முடியாது.. ப்ளீஸ்” என்றாள். “நீ ஒன்னும் செய்யவேணாம். நாங்களே செய்யிறோம்” என்று தாவனியை உருவினேன். ஜாக்கெட்டை கிழித்து விடுவது போல முலைகள் விம்மிக்கொண்டிருந்தன. மூன்று ஊக்குகளே போடக்கூடிய அளவுக்கு லோ கட் ஜாக்கெட்டில் மஞ்சள் நிற பிரா போடிருந்தாள். அவளால் வெட்கத்தை விலக்க முடியவில்லை. நாணத்துக்கும் காமத்துக்கும் இடையில் தவித்தாள். அவளை இழுத்து மெல்ல முலையைத் தடவ ஆரம்பித்தேன். கீழே மாலா என் தொடைகளில் முத்தமிட்டுக்கொண்டே புண்டை ஓரங்களை நக்கினாள். மாலாவின் முடிகளை ஒதுக்கிவிட்டு புண்டையை பார்வைக்கு வைக்க, ஆச்சரியமாகப் பார்த்தாள் காயத்ரி. மாலா எதைப் பற்றியும் கவலைப் படமால் என் புண்டைத் தேனை நக்குவதில் மும்முரமாக இருக்க, காயத்ரியின் முலைகள் இரண்டும் என் கைக்குள் பிசைபட ஆரம்பித்தன. மாலா அவசரம் இல்லாமல் என் புண்டை இதழ்களை தனித்தனியாக சப்பினாள். விரலை அவ்வப்போது குண்டி ஓட்டையில் தடவி புண்டைக் கொதிப்பை அதிகமாக்கினாள். காயத்ரியின் ஜாக்கெட் ஊக்குகளை கழட்டிவிட்டேன். அவளின் வெளிர் மஞ்சள் நிற உடலில் ஒட்டியிருந்த இரண்டு மாங்கனிகளும் பிராவுக்குள் பிதுங்கி எனக்கு மேலும் மேலும் வெறியேற்றியது. பெண்ணே கண்டு பொறாமை கொள்ளும் அழகு என்றால் காயத்ரியைத் தான் சொல்ல வேண்டும். பிராவை மேலேற்ற முலைகள் துள்ளிக்கொண்டு வெளியே வந்தன. அவள் முலையைப் பார்த்து எனக்கு பொறாமையாக இருந்தது. உருட்டி வைத்தது போன்ற முலைகளுக்கு நடுவில் வெளிர் நிற வட்டத்தில் சிவந்து ஓடிய நுண்ணிய நரம்புகள். காம்பு இளஞ்சிவப்பு நிறத்தில் அளவாக விறைத்துக்கொண்டிருந்தது. காயத்ரியின் கையை எடுத்து என் முலைமீது வைத்துவிட்டு அவளுடைய காம்புகளை உருட்டி முலையைக் கசக்க ஆரம்பித்தேன். காயத்ரியிடம் காம முனகல் வர ஆரம்பித்தது. அவளை இழுத்து என் மேல் போட்டுகொண்டு முலையைச் சப்ப, ஜாக்கெட்டையும் பிராவையும் அவளாகவே உருவிப் போட்டுவிட்டு முலையை வாய்க்குள் அழுத்தினாள்.

மாலா என் குண்டி ஒட்டையில் விரலை விட்டு ஒலுத்துக்கொண்டே பருப்பை வேகமாக நக்க ஆரம்பித்தாள். காயத்ரியின் முலைகளை மாறி மாறி சப்பிக்கொண்டே மாலாவின் வாயில் பொங்கி உச்சமடைந்தேன். புண்டையை சுத்தமாக நக்கிவிட்டு மாலா எழுந்து தன் பேண்ட்டியைக் கழட்டிவிட்டு காயத்ரியின் பாவாடையையும் அவித்துவிட்டாள். காயத்ரி உள்ளே எதுவும் போடவில்லை. நான் உருண்டு காயத்ரியை மல்லாக்க படுக்கவைத்து அவள் மீது படர்ந்தேன். மலா மேலே வந்து காயத்ரியின் முலைகளை கவணிக்க, நான் வெள்ளைப் பனியாரத்தை சுவைக்க கட்டிலின் கீழே போய் கால்களை விரித்தேன். புண்டை என்று ஒன்று இருப்பதே தெரியாமல் புண்டை மேட்டை மழமழவென்று வழித்திருந்தாள். புண்டை உதடுகள் இரண்டும் நன்றாக ஒட்டிகொண்டு மெல்லிய பிளவு மட்டுமே இருந்தது. இந்த ஓட்டைக்குள் வைப்ரேட்டர் எப்படிப் போகும் என்று நினைத்தேன். உள் தொடைகளையும் புண்டை மேட்டையும் மெல்ல வருட, உடலில் இருக்கும் பூனை ரோமங்கள் அனைத்தும் சிலிர்த்துக் கொண்டன. சில்க் ஸ்மிதாவின் தொப்புள் போலவே ஆழமான வட்டமான தொப்புள் குழி. நாக்கை விட்டுத் துழாவ உடலை எக்கித் துடித்தாள். மெல்ல கீழிறங்கினேன். புண்டைச் சூட்டில் ஆவியாகிக்கொண்டிருந்த ஹார்மோன்களின் சுகந்தம் காயத்ரியின் புண்டையிலிருந்து கும்’மென்று வந்தது. புண்டை மேடு முழுவதும் இதழ்களை ஒத்தி எடுத்தேன். நாக்கில் கொழகொழவென்று எச்சிலைச் சுரந்து கீழிருந்து மேலாக ஒரு முறை நக்கினேன். கால்கள் இரண்டையும் நேராக நீட்டி “க்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்” என்று விறைத்தாள். தொடையை தடவிவிட்டு புண்டையைப் பிரித்தேன். குகைக்குள் ஈரம் கசிந்து கொழகொழப்பாக திரண்டிருந்தது. நுனி நாக்கால் அதை மெல்ல திரட்டி பருப்புக்கு கொண்டு வந்து உறிந்து நக்கினேன். பருப்பு சிறியதாக துருத்தியிருக்க, வாய்க்குள் முழுப் புண்டையையும் வைத்து சப்பி இழுத்தேன். “ஆஅஹ்ஹ்ஹ்ஹ் .. ம்ம்ம்ம்ம்ம் ..ம்ம்ம்ம்ம்ம்” என்று தலையை ஆட்டித் துடித்தாள். மாலா முலையிலிருந்து வாயை எடுத்துவிட்டு அக்குளை நக்க ஆரம்பித்தாள். நான் விரலை புண்டைக்குள் விட்டு குடைந்துகொண்டே பருப்பை நக்க ஆரம்பித்தேன். காயத்ரியின் முனகல் சத்தம் அதிகமாகியது. மாலாவின் தலை முடியைப் பிய்க்க ஆரம்பித்தாள். மாலா தன் புண்டையைத் தானே தேய்த்துக்கொள்ள நான் ஒரு கையை நீட்டி அவள் புண்டைக்குள்ளும் விரலை விட்டேன். காயத்ரியின் பருப்பின் மீது என் நாக்கின் வேகம் கூடிக்கொண்டே போனது. மாலாவுக்கும் பனியாரம் தின்ன ஆசை வரவே, அவளும் புண்டைப் பக்கம் திரும்பினாள். ஒரு தலகாணியை எடுத்து காயத்ரியின் குண்டிக்கு கீழே வைத்து காலை வயிற்றுப் பக்கம் மடக்கிப் பிடிக்க குண்டி தூக்கிக்கொண்டு சூத்து ஓட்டையும் விரிந்தது. மாலா என் உதட்டை சற்று நேரம் சப்பிவிட்டு என்னை காயத்ரியின் குண்டி ஓட்டையை நக்கச் சொன்னாள். குண்டி ஓட்டைச் சுருங்கி கருத்த புள்ளியாக இருந்தது. என் நாக்கு குண்டி ஓட்டையில் சுழல, பருப்பில் வாய் வைத்து சப்பிக் கடிக்க ஆரம்பித்தாள் மாலா. “ஆஆஆஹ்ஹ் .. அய்யோ! .. அம்மா! ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம் ஆஆஆஹ்ஹ்ஹ்ஹ் ஹ்ஹ்ஹ்ஹ்” என்று காயத்ரியின் முனகல் அறைக்கு வெளியேவும் கேட்கும் அளவுக்கு அதிகமானது. காயத்ரிக்கு குண்டியைக் காட்டிக்கொண்டு கிடந்த மாலா வெகு திறமையாக கால் இரண்டையும் அவளுக்கு இரண்டு பக்கமும் போட்டுவிட்டு புண்டையை காயத்ரியின் முகத்துக்கு நேரே கொண்டு போனாள். காயத்ரி வாயில் கையை வைத்து மூடிக்கொண்டு தலையை வேறு பக்கம் திருப்பிக்கொண்டு ”ம்ஹும்.. ம்ஹும்” என்று முனகினாள்.

“தேவடியா முண்ட. என் புண்டையை நக்கினா என்ன. உன் புண்டையில வரதுதான் அதிலேயும் வருது” என்று கத்தினாள் மாலா. காயத்ரியிடமிருந்து பதில் ஏதும் வரவில்லை. மாலா எவ்வளவோ முயன்றும் புண்டையில் வாய் வைக்காமல் தவிர்த்துவிட்டாள் காயத்ரி. மாலா புண்டையை முகத்தை நோக்கி அழுத்த குண்டியில் ஓங்கி ஒரு அடி போட்டாள் காயத்ரி. கடுப்பாகிப் போன மாலா புண்டை அரிப்பு தாங்காமல் எழுந்து மல்லாக்கப் படுத்துக்கொண்டு புண்டைக்குள் விரல் விட்டு குடைய ஆரம்பித்துவிட்டாள். நான் விடாமல் காயத்ரியின் புண்டையை நக்கி, விரலை விட்டுக்குடைந்து சுகம் கொடுக்க பெரிதாக ஓலமிட்டு உச்சமடைந்தாள். உடைப்பெடுத்த வாய்க்கால் போல காயத்ரியின் புண்டையில் மன்மத ரசம் கொப்பளித்து என் வாயை நிரப்பியது. காயத்ரி பொங்கியமுடிந்த உடனே என்னை தள்ளிவிட நான் எழுந்து வைப்ரேட்டரை எடுத்து மாலாவின் புண்டைக்குள் விட்டு குத்த ஆரம்பித்தேன். முதல் முதலாக வைப்ரேட்டர் உள்ளே போக மாலா “ஆஆஆஆஹ்ஹ்ஹ் .. ம்ம்ம் சூப்பரா இருக்குடி ..ம்ம்ம்ம் ம்ம்ம்ம்” என்று துள்ளினாள். வைப்ரேட்டரை விட்டுக்கொண்டே பருப்பையும் நக்க, வெகுசீக்கிரம் மாலாவும் உச்சமடைந்தாள். பொங்கி களைத்த மாலா காயத்ரியை திட்ட ஆரம்பித்தாள். “ஏண்டி.. நீ பெரிய இவளா. உன் புண்டையை ரெண்டு பேரும் நக்கினோம்ல. உனக்கு மட்டும் என்ன கேடு” என்றாள். “இந்த அசிங்கம் புடிச்ச வேலையெல்லாம் நான் செய்ய மாட்டேன். அதுக்கு தான் முன்னாடியே இந்த ஆட்டத்துக்கு வரலைன்னு சொன்னேன். இப்ப எதுக்குடி கத்துற” என்று சொன்ன காயத்ரியின் முகம் சுண்டிப் போனது. “மாலா. அவளுக்கு பிடிக்கலைன்னா விடு. இதெல்லாம் தானா ஆசைப்படுற விசயம்” என்று மாலாவை அடக்கினேன். காயத்ரி உடைகளை மாட்ட ஆரம்பித்தாள். மாலா நைட்டியை எடுத்து போட்டுக்கொண்டு பாத்ரூமுக்கு ஓடினாள். “இதெல்லாம் எனக்குப் பிடிக்கல. இனிமேல் நான் இந்த மாதிரி வேலைக்கெல்லாம் வரல. அத குடுடி” என்று வைப்ரேட்டரை என்னிடமிருந்து பிடிங்கினாள் காயத்ரி. சின்ன பிள்ளைத்தனமான கோபமான சினுங்கல் எனக்கு சிரிப்பாக இருந்தது. அவளை இழுத்து அனைத்துக் கொண்டேன். ”சரி விடுடி. அவளுக்கு அரிப்பு வந்துடிச்சி. அவ என்ன பண்ணுவா பாவம்” என்று சமாதானப் படுத்தினேன். “இங்க பாரு ராதிகா. எனக்கு அத்தை மகன் இருக்கார். அவரைத் தான் கல்யாணம் பண்ணிக்கப் போறேன். உனக்கு மட்டும் ஒரு விசயம் சொல்றேன். எங்க ரெண்டு பேருக்கும் எல்லாமே நடந்துடிச்சி. எனக்கு ஆசை அதிகம். அதனால நானே அவர் கிட்ட கேட்டுத்தான் எல்லாம் பண்ணினோம். இங்க வரும் போது நான் கஷ்டப் படக்கூடாதுன்னு அவர் தான் இந்த வைப்ரேட்டர் சிங்கப்பூர்லேருந்து அவரோட ஃப்ரண்டு ’ஜாக்’கிட்ட சொல்லி வரவழைச்சி கொடுத்தார். எனக்கு இது போதும். உங்களுக்கு தேவைன்னா நீங்க ரெண்டு பேரும் எது வேணும்னாலும் பண்ணிக்கங்க. நான் வெளிய போயிடுறேன். என் அத்தானைத் தவிர யார்கிட்டேயும் இப்படி அம்மணமா இருக்க மனசுவரலைடி. ப்ளீஸ். என்னை கட்டாயப்படுத்தாதப்பா” என்றாள். காயத்ரியின் பேச்சு என்னையும் யோசிக்க வைத்தது. அவள் சொல்வதும் உண்மை தான். ஒருத்தனுக்காகவே வாழ்கிறாள். நம்மைப் போல கிடப்பதையெல்லாம் வாய் வைக்கும் குணம் இவளிடம் இல்லை. எத்தனை நல்லவள் என்று காயத்ரியை நினைத்துப் பெருமைப் பட்டேன். அதே நேரம் இந்த போலீஸ் வேலையில் இவள் எப்படி காலம் தள்ளப் போகிறாள் என்று கவலையும் வந்தது. எதுவும் பேசாமல் மௌனமாக இருந்தேன்.

நாமும் இனிமேல் ஒழுங்காக இருக்க முயற்சிக்க வேண்டும் என்று நினைத்தேன். முடியுமா? என்று என்னையே கேட்டுப் பார்த்து சரியான பதில் கிடைக்கவில்லை. வேலை வாங்கத் தானே பலரிடம் படுத்தோம். இப்போது அது கிடைத்துவிட்டது. புண்டை அரிப்பை அடக்க நாமும் ஒரு வைப்ரேட்டர் வாங்கி வைத்துக்கொண்டால் எவனையும் தேடிப் போகவேண்டாமே என்று தோன்றியது. இன்று முதல் காம லீலைகள் எல்லாவற்றையும் மூட்டை கட்டிவிடவேண்டும் என்று உறுதியெடுத்துக்கொண்டு மதிய சாப்பாட்டுக்குப் பின் அமைதியாக உறங்கினேன்.

No comments:

Post a Comment