Friday 25 January 2013

இரண்டு பெண்கள் 3


சென்னை விடுதியில் தங்கியிருக்கும் போது ராணி, உஷா குடும்பத்தார் கண்ணில் சிக்காமலிருக்க நான் பெரிதும் முயற்சியெடுத்தேன். எனவே, எங்கும் வெளியே போகாமல் உணவை என் அறைக்கு வரவழைத்து சாப்பிட்டேன். அன்று இரவுணவை என் அறைக்கு கொண்டு வந்தான் ஒரு பையன். 23 வயதிருக்கும். மெலிவாக, உயரமாக இருந்தான். பிரஞ்சு தாடி வைத்திருந்தான். பெயர் ஜெரி என்றான். வந்தவன் என்னைப் பற்றி விசாரித்தான். அரையும், குறையுமாக, தப்பும், தவறுமாக சொல்லி வைத்தேன். அவனை அனுப்பி விட அவசரப்பட்டேன்.

அவனோ, “என்ன இருந்தாலும் சார், சில பேருக்குதான் மச்சம் இருக்குது" என்றான். “என்ன தலையுமில்லாமல், காலுமில்லாமல்" என்றேன். என் குரலில் இருந்த எரிச்சல் தெளிவாக இருந்தது. "இல்ல, ஒரோருத்தர் ஒண்ணுக்கே அல்லாடறாங்க. சாருக்கு ரெண்டு. அதுவும் ஒரே நேரத்துல" மிகவும் அதிர்ச்சியடைந்தேன். விசாரிக்க பயலுக்கு விஷயம் தெரிந்திருப்பது புலனானது. அவர்கள் இருவரும் வரும் போதும், போகும் போதும் பார்த்திருக்கிறான். கணக்கு போட்டு விட்டான். சுளையாக ஒரு 500 ரூபாய் நோட்டை நீட்டினேன். வாங்கி பையில் போட்டுக் கொண்டான். பிறகு "சார், இந்த ஹோட்டல்ல 500 ரூவா எல்லாம் சாதாரணம்" என்றான். "அடப்பாவி, இன்னும் எவ்வளவு எதிர்பார்க்கிறாய்" என்று நினைத்துக் கொண்டே அவனைப் பார்த்தேன். "சார் பணத்தால சிலத வாங்கலாம்; சிலத வாங்க முடியாது" என்றான். ரஜினி தத்துவமா பேசுகிறாய் என்று மனதிற்குள் பல்லைக் கடித்தேன். "சார், போன வருஷம் இங்க ஒரு வெள்ளைக்காரனும் அவரு பொண்டாட்டியும் தங்கியிருந்தாங்க. வயசு அம்பது இருக்கும். அந்த வெள்ளைக்காரர் என்ன பண்ணார் தெரியுமா?" ஒரு சிறிய இடைவேளை விட்டு அவனே "ஒரு சாயந்தரம் 1000 ரூபா கொடுத்து அவர் பொண்டாட்டிய அவர் ஓக்கிறத நான் பாக்கணும்னார்" "ராத்திரி டூட்டி முடிஞ்சு ரூமுக்கு போனேன். அவரு அந்தம்மா கவுனையெல்லாம் கழத்தி அவங்க கூதியையெல்லாம் என்ன கிட்டக்க இருந்து பாக்க சொன்னாரு. பிறகு அவங்க அவரு பூல ஊம்பி விட்டாங்க. பதினஞ்சு மினிட்டு ஊம்பின பின்னதான் அது வெரப்பாச்சு. பெறகு "டே ஜெரி பாத்துக்கடா" னு சொல்லி அவங்க கூதில ஓத்தாரு. அவருக்கு பத்து மினிட்ல கஞ்சி வந்திட்டு. கக்கிட்டு படுத்திட்டாரு. அப்பால அந்த அம்மா என்ன ஓக்க சொன்னாங்க. நான் அவுங்கள ஓத்து சுகம் கொடுத்தேன். பிறகு அந்த அம்மா போற வரைக்கும் தெனம் ரெண்டு தடவை அவங்க ரூமுக்கு போய் ஓத்துட்டு வருவேன். அதுக்கப்புறம் அந்த மாதிரி சுகம் எங்கியும் கிடைக்கலை"

"இப்ப ஒங்க விசயம் யாருக்கும் தெரியக்கூடாதுனா, அந்த ரெண்டு தேவடியாக்கள நானும் ஓக்கணும். என்ன அரேஞ்ச் பண்றியா?" அவனுடைய சார், மோர் மரியாதையெல்லாம் எங்கோ போய் விட்டிருந்தது. எனக்கு ஆத்திரமாக வந்தது. இருந்தாலும் என்ன செய்வது? எங்கள் பிடி அவன் கையிலல்லவா? ராணியையும் உஷாவையும் ஒத்துக் கொள்ள வைப்பது கஷ்டமாகதானிருந்தது. ஒரு வழியாக இரண்டு தரப்பையும் சரி செய்து ஒரு திட்டத்துக்கு ஒத்துக் கொள்ள செய்தேன். மொத்தமாக மூன்று மணி நேரம், அதுவும் பகல் நேரம். அந்த நேரத்திற்குள் ஜெரி செய்வதை செய்து கொள்ள வேண்டும். இதுதான் ஏற்பாடு. ஜெரி எங்கேயோ ஆட்களைப் பிடித்து நீலாங்கரை தாண்டி கடலோரத்திலுள்ள பங்களாக்களில்ஒன்றை எடுத்து எங்களை அங்கு வரச் சொன்னான். போனோம். தென்னை மரங்கள் வரைந்த ஹவாய் வகை சட்டை, பெர்முடாஸ் போட்டுக் கொண்டு ஷோக்காக நீச்சல் குளத்தருகில் உட்கார்ந்து பியர் குடித்துக் கொண்டிருந்த ஜெரி, "ஹாய் சிக்ஸ், ரமேஷ், வாங்க, வாங்க" என்று வரவேற்றான். ராணி, உஷா இருவருமே பதட்டத்தில் இருந்தார்கள். எல்லாரும் உள்ளே போனோம். "வாவ் ராணி, வாவ் உஷா, ரெண்டு பேரும் செக்சியா இருக்கீங்க கண்ணுங்களா" என்று அவர்களைத் தடவினான். இருவரும் நெளிந்தார்கள். "கமான் டோண்ட் பீ நெர்வஸ். என்ன பாத்தா பூச்சாண்டி மாதிரியா இருக்கு. உங்களுக்கு சேப்டிக்கு ரமேஷ் சார் இருக்கார்ல. என்ன ஜிம் பாடி அவருக்கு" என்று கூலாக, ஜாலியாக பேசினான். அவன் பேச்சில் கொஞ்சம் ரிலாக்ஸ் ஆனோம். "பியர் குடிக்கறீங்களா" என்று கேட்டு விட்டு மூன்று கிளாஸ்களில் ஊத்தினான். எனக்கு தேவைப்பட்டது. ராணியும், உஷாவும் மறுத்தார்கள். ஜெரி அவர்களை குடிக்க வைத்தான். பிறகு பெட்ரூம் சென்றோம். "ரமேஷ் சார் அண்ட் கேர்ள்ஸ், உங்கள ஒரு ப்ளாக் மெயில் பண்ணிதான் நான் இங்க கொண்டு வந்திருக்கேன். ஆனா வற்புறுத்தல் மூலமா நான் செக்ஸ் பண்ண தயாரில்ல. எனக்கு ஒரு பத்து நிமிஷம் கொடுத்தீங்கன்னா, நான் உங்கள மூடுக்கு கொணந்திடுவேன். அந்த பத்து நிமிஷம் மட்டும் நான் சொல்றத செய்ங்க. உங்கள தொட, தடவ பெர்மிஷன் கொடுங்க. பத்து நிமிஷத்துல உங்களுக்கு மூடு வரலைன்னா, நீங்க 'ஜெரி, யூ ஆர் எ யூஸ்லெஸ் பாஸ்டர்ட்னு சொல்லிட்டு போய் கிட்டே' இருங்க. ஓகே" என்றான். சம்மதித்தோம். "ரமேஷ் சார், சாரி இத பண்றதுக்கு. ஆனா, நான் உங்கள முதல்ல கட்டி போடப் போறேன். ஏன்னா, நீங்க மூணு பேரும் சேந்து என்ன தாக்குறதுக்கு இடம் இருக்கு" என்றவன், என்னை அணுகி ஒரு கயிறால் என் கையை பின்பக்கமாக, ஆனால் லூஸாக கட்டினான்.

"ராணி, ரமேஷ் சார் பாண்ட்டயும் ஜட்டியும் அவுத்திருங்க" ராணி தயங்கியபடியே வந்து என் பாண்ட்டயும் ஜட்டியையும் அவிழ்த்தாள். ஜெரி வந்து என்னை நகர்த்தி கட்டிலில் படுக்கப் போட்டான். அவனும் கட்டிலில் படுத்துக் கொண்டான். "ஓகே ராணி ஜட்டிய தவிர மீதி எல்லா ட்ரெஸ்ஸயும் அவுத்திரு" ராணி கீழ்ப்படிந்தாள். "இங்கே வா" "பின்னால் திரும்பு" "குனி" ராணி இப்போது அவனுக்கு பின்புறம் காண்பித்து குனிந்து கொண்டிருந்தாள். அவளது ஜட்டியை மீறிய இரண்டு குண்டிகளும் பருத்து புடைத்து இருந்தன. குண்டிக்கு கீழே புண்டை தெரிந்தது. "உஷா நீ போய் ராணியோட ஜட்டிய விலக்கி அவளோட சூத்த காண்பிச்சி கொடு" உஷா ராணியின் ஜட்டியை விலக்கினாள். ராணியின் சூத்து ஓட்டயும், கூதியின் கீழ் பகுதியும் புலனாகியது. "ஓகே உஷா டார்லிங். ராணிய எழுப்பி இங்க அனுப்பு. நீ உன்னோட ட்ரெஸ்ஸ அவிழு" ஜெரி ஏதோ கிறுக்குத்தனமாய் பண்ணிக் கொண்டிருப்பது தெரிந்தது. ஆனால் அவன் ஆணையிடும் விதமும், அதை செயல்படுத்தும்போது நடப்பவையும் மனதிற்குள் ஏதோ ஒரு விசேஷ காம உணர்வை ஏற்படுத்தியது. எனது சுண்ணி மெதுவாக எழ ஆரம்பித்தது. ஆனால் அதை தொட இயலா நிலைமையில் நான் கட்டுப் போடப்பட்டு இருப்பது அதன் கிளர்ச்சியை இன்னும் கூட்டியது. ராணி கட்டிலருகில் வந்தவுடன் ஜெரி அவளை அவன் மடியில் உட்கார சொன்னான். அவளது மார்பகங்களை பிடித்து பிசைந்து விட்டான். ஜட்டிக்கு மேலாக அவள் முக்கோணப் பெட்டகத்தை பிசைந்தான். இதற்குள் உஷாவும் உடுப்புகளைத் துறந்தவளாய் வந்து அவன் மடியில் உட்கார்ந்தாள்.

இருவரையும் எழுப்பி விட்டு பெர்முடாஸைக் கழற்றினான் ஜெரி. அவன் பூல் 7 அங்குல நீளத்தில் அவனைப் போன்றே மெலிந்து நீண்டிருந்தது. நன்றாக காமவெறி ஏறி அது மேல் பக்கமாக வளைந்து, துடித்துக் கொண்டிருந்தது. அதைப் பிடித்து இரண்டு மூன்று தடவை ஆட்டிக் காண்பித்தான். பிறகு “ராணி, உஷா, உங்கள்ல இரண்டு பேர்ல, யாருக்கு இந்த சுண்ணி முதல்ல வேணும்?” என்றான். இருவருமே கையைத் தூக்கினார்கள். "ஹ்ம்ம்ம், இதுதான் ஸ்பிரிட்" என்றவாறு இரண்டு பேருடைய கூதிகளிலும் கையைப் போட்டான். ராணியின் ஜட்டியை கழற்றி எறிந்தான். அவளை என் பக்கத்தில் படுக்க போட்டான். அவன் பக்கத்திலே படுத்தான். உஷாவை இழுத்து படுக்க வைத்துக் கொண்டான். ஆக கட்டிலின் ஒரு ஓரத்தில் நான், கை கட்டப்பட்டு. அடுத்தாற்போல் ராணி, அடுத்தது அவன், அதற்கடுத்து மறு ஓரத்தில் உஷா. என் சுண்ணி வெகுவாக விரைத்து திமிறிக் கொண்டிருந்தது. அதை யாராவது பிடித்து விட்டால் எவ்வளவு சுகமாக இருக்கும். என் பக்கத்தில் இருக்கும் ராணி அதை செய்யலாம். ஆனால் அவளோ ஜெரியின் பூலைப் பிடித்துக் கொண்டிருக்கிறாள். ஜெரி விரலால் உஷாவின் கூதியைக் குடைந்து கொண்டிருக்கிறான். பிறகு ஜெரி உஷாவை அவன் சுண்ணிய ஊம்ப வைத்தான். ராணியின் புண்டையை முகத்திற்கருகே கொண்டு வரச் சொல்லி அதை நக்கினான். அவளும் அவன் முகத்திற்கு மேல் குத்த வைத்துக் கொண்டு, அவள் முலைகள் முன்னும் பின்னும் ஆட, அவனை நக்க விட்டாள். பிறகு உஷாவின் புண்டையையை அவன் நக்க, ராணி அவன் சுண்ணியை ஊம்பினாள். இந்தக் காட்சிகளையெல்லாம் பார்த்து, பார்த்து என் சுண்ணி வெடிக்கப் போவது போல் விரைப்பேறி இன்ப வேதனையை ஏற்படுத்தியது. "ஓகே கேர்ள்ஸ், இப்ப நான் ஒருத்தி மாத்தி ஒருத்தி புண்டையில என் பூல செருகி ஓல் ஓக்கப் போறேன்" என்றபடி எழுந்தான். உஷாவும், ராணியும் என்னைப் பார்த்து நிற்குமாறு வைத்து பின் பக்கத்திலிருந்து ராணியின் கூதிக்குள் பூலை செருகினான். இரண்டு நிமிடம் ஓத்தான். பிறகு புண்டையை எடுத்து உஷாவின் கூதிக்குள் பச்சக் என்று செருகினான். இரண்டு நிமிடம் ஓத்தான். பிறகு மறுபடியும் ராணி. பிறகு உஷா. அவன் ஒருத்தியை ஓக்கும் போது, இன்னொருத்தி வெறி தாங்காமல் தங்களது புண்டையில் விரல் போட்டு தாங்களே ஓத்துக் கொண்டார்கள். அவர்கள் முகத்திலிருந்து அவர்கள் இதை மிகவும் அனுபவிக்கிறார்கள் என்று தெரிந்தது. "என்ன ரமேஷ் சார், எப்படி இருக்கு? சுன்னிய ஆட்டி கஞ்சிய கொட்டினா எவ்வளவு சுகமா இருக்கும், இல்லியா" நான் தலையசைத்தேன். "ஓகே ராணி, சார் பாவம்ல. போய் அவர கட்ட அவிழ்த்து விட்டு, அவர் கஞ்சிய வாங்கிக்க. நான் உன்னோட தங்கச்சி புண்டைய நெரப்புறேன்" என்றான். ராணி வந்து என்னை அவிழ்க்க, அப்படியே அவளைக் கட்டிலில் தள்ளி என் சுண்ணியை அவளுக்குள் திணித்து ஆட்டினேன். இரண்டு ஆட்டிலேயே கஞ்சி ப்ராவாகமாக பாய்ந்து அவள் கூதியை நிரப்பியது. உஷாவின் புண்டையை ஜெரி நிரப்பினான்.

No comments:

Post a Comment