Monday 11 January 2016

சுதா அண்ணியும் நானும்-3

அடுத்த நாள் காலை,கொஞ்சம் தாமதமாக தான் கண் முழித்தேன்.முந்தைய இரவு நடந்த சம்பவங்களும் படுக்கையில் என்னை கிறங்க செய்த அண்ணியின் முகபாவனைகளும் ,அவள் எழுப்பிய முனங்கல் சத்தங்களும்  குறிப்பாக நான் வேகமாக இயங்கிய போது கிறங்கிய கண்களுடன் அவள் தன் கீழுதட்டை கடித்துக்கொண்டு  எழுப்பிய அந்த உறுமலும் நினைவுக்கு வர என் நரம்புகள் புடைக்க ஆரம்பித்தது.அவளின் பிறப்புறுப்பின் மென்மையான பிங்க் நிற உதடுகளும் அவளின் அந்தரங்க தேன் துளையும் என் கண் முன்னே விரிய ,என் தண்டு விறைக்க ஆரம்பிக்க ,நான் படுக்கையில் இருந்து வேகமாக எழுந்தேன்.

காலைகடன்களை முடித்துவிட்டு முகத்தை ப்ரெஷ் செய்து கொண்டு சமையல் அறைக்கு சென்றேன். உள்ளே அண்ணி காலை உணவு தயார் செய்து கொண்டிருந்தாள். குளித்து நெற்றியில் சந்தனமிட்டு உடுத்திருந்த சேலையை ஒரு பக்க இடுப்பில் ஏற்றி சொருகி,பார்ப்பதற்க்கு புதுசாக கல்யாணம் ஆனா பெண் போல இருந்தாள்.முகத்தில் அத்தனை மலர்ச்சி.


                                           

ஆசைப்பட்ட பெண்களுடன் நான் உறவு கொண்டப்பின் அவர்களின் மேல் எனக்குள்ள ஈர்ப்பு சிறிதளவு குறையும்.ஆனால் ,சுதா அண்ணி விசயத்தில் நேர் மாறாக ,அவள் மேல் இருந்த ஈர்ப்பும் ஆசையும் கூடி இருப்பதை உணர்ந்தேன்.

“குட் மோர்னிங் அண்ணி....டீ ரெடியா ”என்று கேட்டவாறு அவளின் பின்னால் சென்று அவளின் இடுப்பை சுற்றி வளைத்து  கட்டிப் பிடித்தேன்.



                                          

அவள் புன்னகையுடன் “குட் மோர்னிங் வருண்..நல்ல துங்கிட்டு இருந்தே ..அது தான் முழித்ததும் போட்டு தரலாம்னு இருந்தேன்.இரு... போட்டு தாரேன்  "என்று பதில் அளிக்க ,நான் கொஞ்சம் இறுக்கத்தை அதிகரித்தேன்.

சிணுங்கிய அவள் "டேய்..விடு டா..காலையிலேயே வந்து மூடை கிளப்பிட்டு ...உனக்கு வெளியே போக வேண்டாமா..இன்றைக்கு?"என்று கேட்கவும் ,நான் இறுக்கத்தை கொஞ்சம் தளர்த்தி அவள் வலது காது மடலை பொய்கடி கடித்து"இல்லை ...போகல.."என்று சொல்லிக்கொண்டே அவள் சேலையின் மடிப்புகளுக்கு நடுவில் கைவிட்டு அவளின் அடிவயிற்றை மெல்ல தடவிக்கொண்டு

“அடுத்த கம்பெனி இண்டர்விவ் அடுத்த வாரம் தான் Mrs.Tight Pussy” என்று அவள் காதில் கிசுகிசுத்தேன்.

அவள் தலையை திருப்பி “என்ன?”என்றபோது ,அவளிடம் இருந்து வந்த நறுமணம் என் தண்டை உயிர்ப்பிக்க ,நான் என் தடிப்பை  அவளின் பின்புறத்தில் அழுத்தி,கிசுகிசுப்பாக  காதில்

“உங்க புண்டை ரொம்ப டைட்ட இருக்குல அண்ணி .அது தான் உங்களுக்கு நான் ஒரு  நிக் நேம் வச்சிருக்கேன்.. Mrs.Tight Pussy”என்றேன்.

அவள் இடுப்பை சுற்றி வளைத்திருந்த என் கையை விலக்க முயன்றவாறு ”சீ....எப்படியெல்லாம் பேசுற ?போய்  இன்டர்வீவ்க்கு பிரிப்பார் பண்ணுற வேலையை பாரு”என்று செல்லமாக  சிணுங்க , பிரீஜ்மேல் இருந்தா அவளின் மொபைல் அலற துவங்கியது.என்னிடம் இருந்து வேகமாக விலகி போனை எடுத்து பார்த்து ,

“உங்க அண்ணா தான் கால் பண்ணுறாரு ..பேசுறியா ”என்று கேட்கவும் ,நான்

“இல்ல அண்ணி. நீங்க பேசுங்க ..தூங்கிறேனு சொல்லுங்க ..கூச்சமா இருக்கு”என்றேன்.

அவள் என்னை குறும்பு பார்வை பார்த்து"கூச்சமா உனக்கா?ராஸ்கல் ..இரு..இரு..."என்றப்படி போணை எடுத்து பேசினாள்.

"ஹலோ"

-----------

"ஹ்ம்ம்...நல்ல இருக்கேன் "

-----------

"இன்னும் எழுந்திர்க்க வில்லை...தூங்குறான்"

-----------

"ஆமா நேற்று இன்டர்வீவ் முடிஞ்சது ..அடுத்த வீக் ஒன்னு அட்டென்ட் பண்ணணும்னு சொன்னான்."

நான் அவளின் பின்னால் சென்று அவளை கட்டிபிடித்த படி, குனிந்து அவள் கழுத்தில் முகம் வைத்து முத்தம் கொடுக்க ..என் இடது கையை சாரி உள்ளே மறுபடியும் அடிவயிறு வரை நுழைத்தேன் ..வலது கை அவளின் வலது முலையை பிசைய ஆரம்பித்தேன்.அவள் என்னை முறைத்து பார்த்தப்படி அவளின் கையை பின்னால் இடித்து என்னிடம் இருந்து விலகி

"ஏன் ..டூ விக்ஸ் ?சீக்கிரமா வர பாருங்க "என்று பேசியப்படியே ஹாலுக்கு சென்று சோபாவில் உட்கார்ந்தாள்.

நான் அவள் பின்னாலேயே சென்று அவள் பக்கத்தில் உக்கார்ந்து இடது கையை அவளின் பின்புற முதுகின் வழியாக கொண்டு சென்று அவளுடைய இடதுபுற முலையை தடவி பிசைய ஆரம்பித்தேன். ..மறுபடியும் கையை சேலை உள்ளே ..அடிவயிறு வரை நுழைத்தேன்.. பாவாடைக்குள் ஜட்டி அணியாததால் அவளின் புண்டை சூட்டை உணரமுடிந்தது இப்போது என் கைவிரல் அவளின் புண்டை பிளவை வருடியது.அவள் என்னை காமப்பார்வை பார்க்க ,நான் ஸ்பீக்கர் போடுமாறு கண்களால் சைகை செய்தேன் .அவள் குறும்பு பார்வையுடன் என் கன்னத்தில் தட்டிவிட்டு ,ஸ்பீக்கரை ஆன் செய்யவும் ,என் அண்ணனின்  குரல் கேட்டது.அவர்களின் உரையாடல் தொடர கேட்டுக்கொண்டே அண்ணியுடன் விளையாட ஆரம்பித்தேன்.

"கிருஷ் வந்தானா.?"

"ஆமா...நேற்று மோர்னிங் வந்தான் ...வருண் இருந்ததுனால சீக்கிரமா போய்ட்டான்."

"ஒ "

"நீங்க வருண் வருவது பத்தி என்கிட்டே சொல்லிருந்தா கிருசை வர சொல்லிருக்க மாட்டேன்"..

"அதான் நேற்று சொன்னேனே.மறந்துட்டேன் "

"அப்புறம் "என்றது அண்ணனின் குரல்

அண்ணி சிரித்துக்கொண்டே அவளது ஒரு காலை தூக்கி பக்கத்தில் இருந்த டேபிள் மேல் வைத்து தலையை சோபாவில் சாய்க்க,நான் எழுந்து அவள் முன் முட்டிபோட்டு நின்று அவள் கால்களை கையில் எடுத்து முத்தம் கொடுத்து ,மெதுவாக அவளின் சேலையை மேல் தொடைகள் தெரியும் வரை தூக்கினேன் .அவள் கால்களை மெல்ல விரிக்க  நான் அவளது மிருதுவான தொடைகளை கைகளை உரசியவாறு சேலையை உள்பவடையுடன் சேர்த்து மேலே தூக்கினேன்.உள்ளே பண்டீஸ் இல்லை.பளிச்சென்று இருந்தது என் ஆசை அண்ணியின் அந்தரங்கம்.மெல்ல குனிந்து நாக்கை அவள் புண்டையில் வைத்து அழமாக நக்கி எடுக்க அண்ணிக்கு உச்சி சூடேற குனிந்து என்னை பிடித்து இழுத்து முத்தம் கொடுத்தாள்.,அவள் தரையில் வைத்த காலை இன்னும் விரித்து தாராளமாக..புண்டையை தூக்கிக் காட்ட..என் முகத்தை அவளின் காலுகிடுக்கில் புதைத்து மேலும் ,நாக்கை நன்றாக நீட்டி அவளது  புண்டையை துலாவ ஆரம்பித்தேன்.




அவள் ஒரு கையால் மொபைல் பிடித்து மறுகையை வைத்து என் தலைமுடிகளை தடவி விட்டாள்..என் அண்ணன் பேசுவதை கேட்டுக்கொண்டே அவனது பொண்டாட்டியின் புண்டையை சுவைப்பது எனக்கு மேலும் சூட்டை ஏற்றியது .அவர்களின் பேச்சு என்  விழ  நான் வெறித்தனமாக என்  நாக்கை அவளின் யோனியில் வேகமாக இயக்க ஆரம்பித்தேன்.

அவள் ஒரு கையால் மொபைல் பிடித்து மறுகையை வைத்து என் தலைமுடிகளை தடவி விட்டாள்..என் அண்ணன் பேசுவதை கேட்டுக்கொண்டே அவனது பொண்டாட்டியின் புண்டையை சுவைப்பது எனக்கு மேலும் சூட்டை ஏற்றியது .அவர்களின் பேச்சு என்  விழ  நான் வெறித்தனமாக என்  நாக்கை அவளின் யோனியில் வேகமாக இயக்க ஆரம்பித்தேன்.

"நேற்று கிருஷ் ..நைட் இங்க தங்குற மாதிரி பிளான் பண்ணிருக்கான் ...வருணை பார்த்தும் கொஞ்சம் அப்செட்"

"ஏன் சிமி இல்லையா ?"

"தெரியாத மாதிரி கேட்குற..சிமி தான் சென்னை போயிருக்காளே  "

"எனக்கு தெரியாதுடி ...அவளுக்கு போன் பண்ணி ஒரு வாரம் ஆச்சு.அப்புறம்... வருண் சந்தேகப்படுறமாதிரி ஏதும் பண்ண வேண்டாம்"

"இல்ல நேற்று வருண் இன்டர்வீவ் போய்ட்டு சாயந்தரம் தான் வந்தான்...ஒண்ணும் ப்ராப்ளம் இல்ல...."

"இல்ல நாம மேட்டர் எல்லாம் அவனுக்கு புரியாது ..அவன் சின்ன பையன்.."

அவள் பேசுவது கேட்டு முகத்தை வெளியே எடுத்து அவளை பார்த்தேன்..கண்ணடித்து சிரித்தாள் ...

"ஆமா ஆமா...ரொம்ப ரொம்ப  சின்ன பையன் தான் ..தம்பிக்கு அண்ணா சார்டிபிகட் கொடுகுறதா பாரு."

"ஏண்டி...அவன் சின்ன பையன் தான் .ஏன் நக்கல் அடிக்கிற ?"

"அவனா சின்ன பையன்...கொஞ்சம் விட்ட என் மேல தாவிருவான்..உன் தம்பி ..அவன் பார்வை என் உடம்புள்ள மேயிரத பார்த்த..நீ வருவது முன் என்ன அவன் கற்பழிச்சு பிரக்னன்ட் ஆக்கிருவன்."

"என்னடி சொல்லுற ?"

"ஹ்ம்ம்..அவனுக்கு இப்போ மூடு ஜாஸ்திய இருக்குற வயசு...நான் தனியா அவன் கூட இருக்கும் போது ..என்ன தோணும்"

"தோணும்...ஆனா அவன் அப்படி எல்லாம் செய்ய மாட்டான்?"


"ஒரு வேளை சாடிட்டானா.ஓகே சொல்லிடவா ?"


"ஹேய்..அவன் வீட்டில சொல்லிருவண்டீ....வேண்டாம்..உனக்கு பசிச்சா..கிருஷா அவன் வீட்டுக்கு போய் பார்த்துட்டு வா."

"அதெல்லாம் நான் பாத்துக்கிறேன்.நான் கேட்குறது என்னனா ஒரு வேளை அப்ப்ரோச் பண்ணினா.ஓகே சொல்லிடவா?"

அண்ணியின் பேச்சு என் தண்டை வெடிக்கும் அளவு விறைக்க வைக்க ..அவள் புண்டையில் இருந்து என் முகத்தை எடுத்து ,எழுந்து நின்றேன்.அண்ணி என்னை பார்த்து சைகையால் போதுமா? என்று கேட்டாள்.அவள் முலைகளை சப்ப வேண்டும் என்று சைகை செய்ய .டேபிள் மேல் வைத்த காலை கீழிறக்கி..சாரியை சரி செய்துவிட்டு பக்கத்தில் உக்காரும் படி சைகை காட்டினாள்.

நான் பக்கத்தில் உட்கார்ந்தேன்.பின் மெல்ல அவள் மடியில் தலை வைத்து படுத்தேன்.பின்,மெல்ல அவள் முந்தானையை விலகி ஜாக்கெட்டை ஹூக்கை மெல்ல ஒவ்வென்றாக கழட்டினேன். இரண்டு பட்டன்களை கழட்டியதும் உள்ளே ப்ராவும் பிதுங்கிய மார்புச் சதையும் தெரிந்தது

அவள் தொடர்ந்தாள்.

"என்ன சத்தத்தையே காணோம்..?"

"என்னவோ செய்..உன் இஷ்டம் "

"கோபப்படதா ..உன்னை சும்மா சீண்டி பார்த்தேன்."

"சரி..அப்புறம் கிருஷ் எதுவும் சொல்லவில்லையா ?"

"என்ன சொல்ல ?பார்த்த பாவமா இருந்தது சிம்மியும் ஊரில் இல்ல.....லோனிய பீல் பண்ணுறான்."

"நான் ஒன்னு சொல்லவா..."

"என்ன?"

"நீ தனியா அவனை போய் பாரு..."

"அதெல்லாம் வேண்டாம்...வருணுக்கு புரியவைக்கிறது..என் பொறுப்பு "

"என்ன புரிய வைக்க போறா?"

"அவன் என்ன சின்ன பையனா ?எடுத்து சொன்ன புரிஞ்சிக்க போறான் "

"ஹே...புரியாம பேசாதே..அவன் வீட்டுக்கு போய் ஏதாவது உளறிட போறாண்டி"

"அதை நான் பார்த்துகிறேன் "

சொல்லிவிட்டு என்னை பார்த்தப்படி கொஞ்சம் முன்னால் சாய்ந்து என் கைகள் அவளின் பின்புற பிரா ஹூக்கை கழட்ட வசதி செய்து கொடுத்தாள்.வேகமாக கழட்டி பிராவை விலக்க,முலைகள் வெளியே சாடியது.அவளின் முலையின் கம்பினை பிடித்து இழுக்க..என் தலையில் செல்லமாக தட்டினாள்.பின்பு அவள் முலையை என்வாயில் வைத்து அழுத்தினாள்.நான் அந்த மாங்கனிகளை கடித்து ருசிக்க துவங்கினேன்.

"பார்த்துக்கிறையா ?ஹேய்..என்ன என் தம்பி மேல கண்ணு வச்சிட்ட போல"

"வச்சா என்ன தப்பா?உன் பிரண்ட்ஸ் கூட படுக்கலாம் உன் தம்பி கூட படுக்க கூடாதா?"

"அப்படில்லை செல்லம்...எங்க வீட்டுக்கு நம்ம விளையாட்டெல்லாம் தெரிஞ்சா அவ்வளவுதான் "

"அவனை கவனிக்கும் விதத்தில் கவனிச்சா அவன் சும்மா இருக்க போறான்."

"உன்கிட்ட பேசி ஜெயிக்க முடியாது...அவனை fuck  பண்ணும்னு முடிவு பண்ணிடே ..அப்புறம் நான் என்ன சொல்ல ..என்னவோ பண்ணு...ஆனா .பார்த்து பண்ணுடீ."

"வருண் டிஸ்டர்ப் பண்ணமாட்டான்..கிருஷும் நைட் வந்து போகட்டும்..அது உங்களுக்கு ஓகே தானே?"என்றப்படி சிரித்துக்கொண்டே ..என் முகத்தோடு அவள் முலைகளை வைத்து அழுத்தி தேய்த்தாள்.

அந்த வெதுவெதுப்பான இரண்டு முலைகளையும் முகத்தாலும், கன்னத்தாலும் தடவிக் கசக்க அண்ணி என தலையை தடவிக் கொடுத்தபடியே அணைத்துக் கொண்டாள். முலையின் அடிப்பக்க சதைகளை நாக்கால் தடவிக் கொடுத்தேன். மெதுவாய் மேலேறி விரைத்திருந்த மார்புக் காம்பையும் அதைச் சுற்றி இருந்த கருவட்டத்தையும் நக்கி விட்டதும் அவள் உணர்ச்சிகள் தூண்டப்பட என் தலையை அமுக்க, இரண்டு முலைகளையும் ஒவ்வொன்றாய் இழுத்துச் சுவைக்க ஆரம்பித்தேன் . என் கழுத்தையும் முதுகையும் தடவிக் கொடுத்தாள். முலைகளையும் அதன் காம்பையும் நான் விடாமல் இழுத்துச் சுவைக்க அண்ணி ,என் கன்னத்தில் காமத்துடன் கிள்ளினாள்.

"அது எப்படி ?"

"உனக்கு என்ன உரிமையோ அது அவனுக்கும் கொடுக்க போறேன்.."

"ஹ்ம்ம்..பிராப்ளம் வர கூடாது ,,தட்ஸ் ஆல் "

"சரி...நைட் கால் பண்ணு...வைக்கிறேன்"

என்று சொல்லி போணை வைத்துவிட்டு என்னிடம் "டேய்..கேட்டே இல்ல "....

"ஆமா அண்ணி....நீங்க வேணும்னா கிருஷா நைட் வர சொல்லுங்க"

"ஹ்ம்ம். தட்ஸ் மை பாய்"என்று எனக்கு முத்தம் தர...நான் எழுந்து ....மறுபடியும்.

என் ஷார்ட்ஸ முட்டி நிக்குறத காட்டினேன்

அவள் சிரித்துக் கொண்டே....”நீ மனுசனா மிருகமாடா” ?நேத்து தானே என்னை மூணு மணி நேரம் துடிக்க துடிக்க அனுபவிச்ச ....ஒரு லிட்டர் தண்ணியை பாய்ச்சிட்டு ...மறுபடியும் எப்படி டா ...உன் தம்பி ..இப்படி குத்திக்கிட்டு நிக்குறான்...சொல்லிக்கொண்டு என் ஷார்ட்ஸ கீழ இறுக்கி ,அவள் பக்கம் இழுத்தாள்...

"ஹ்ம்ம்.....கிட்ட வா டா "என்று சொல்லிவிட்டு ,அவள் கைகளினால் என் இரு குண்டிகளை பிடித்து ...என் தம்பியை ஊம்ப ஆரம்பித்தாள்.....ஏற்கனவே கிறங்கி இருந்ததால் சீக்கிரமே

"அண்ணி..வருது ...."என்று நான் சொல்லிமுடிக்கும் முன் அண்ணியின் வாய்க்குள்ளே என் சூடு கஞ்சி பாய்ந்தது.அவள் வாயை இருக்க முடி உறிஞ்சி எடுக்க நான் இன்பத்தில் திளைத்தேன்.வாயில் நிறைந்த என் கஞ்சியை அப்படியே விழுங்கிவிட்டு,கையால் வாயை துடைத்துக்கொண்டே

"ஹ்ம்ம்..உனக்கு எங்கே இருந்து தான் இவ்வளவு cum வருதோ... "என்று கேட்க ,நான்

"உங்களை கண்டதும் என்னோட தம்பிக்கு நல்ல குஷி..அது தான் அப்படி கொட்டுறான்." என்றேன்.

அதற்கு அவள் "அப்போ இனி டெய்லி facial பண்ணிட வேண்டியது தான் "என்று சிரிக்க ,நான் "என்ன facial ?"என்று கேட்டேன்.

அவள் "ஆஹ்..ஆம்பிள்ளையோட cum -ஐ முகம் முழுவதும் தேய்த்து கொஞ்ச நேரம் கழித்து கழுவினா முகம் பளிச்சின்னு ஆகிடுமாம்.விந்தணுவில் இருக்கும் ப்ரோடீன் தோலை இறுக்க செய்யும் ,அப்புறம் துத்தநாகம், மக்னீசியம், கால்சியம், பொட்டாசியம் மற்றும் பிரக்டோஸ்  தோலுக்கு ஊட்டமளிக்கும் "என்றாள்.

நான் "வாவ்...அப்போ டெய்லி என்னோடதை use பண்ணுங்க"என்றேன்.

அவள் கண்களில் காமத்துடன் "டெய்லி காலையிலேயே உன்கூட படுக்க சொல்லுறியா ?"என்று கேட்க,

நான் "அப்படியெல்லாம் ஒண்ணும் கண்டிஷன் போடல... உங்களுக்கு எப்போ தேவையோ அப்போ என்னை கூப்பிட்டு உங்களுக்கு தேவையான அளவு எடுத்துகோங்க "என்றேன்.

சிரித்தப்படி அவள்"மாட்டுக்கு பால் கறக்கிறது மாதிரியா?"என்று கேட்க,நான்

"நீங்க சும்மா உங்க கையால் பிடிச்சி ரெண்டு குலுக்கு குலுக்கினா வர போகுது.."என்றேன்.

அதற்கு ,அவள் என் தண்டின் மேல் செல்லமாக ஒரு தட்டு தட்டி "அப்போ  இனி இது தான் எனக்கு facial cream supply machine "என்று சொல்லி எழுந்து நின்று எனக்கு முத்தம் கொடுத்து ,என் காதில் "நீ தான் என்னோட நேர் எதிர் ஆண் உருவம் "என்றதும்,நான்  இறுக்கி அணைத்தேன்.இருவரும் மாறிமாறி முத்தமழை பொழிந்தோம்.சற்று நேரத்தில், விலகிய அவள்

"அப்புறம்...கிருஷ் இங்கே வருவதில் உனக்கு ஒண்ணும் பிராப்ளம் இல்லைதானே ?"என்று கேட்க

"நானும் உங்க பிரண்ட்ஸ் லிஸ்டில் சேர்ந்தாச்சு.உங்க விருப்பம் எதுவோ அதுதான் என் விருப்பம். "என்று கூறி அண்ணியின் நெற்றியில்  முத்தம் வைத்தேன்.

சுதா அண்ணியை மற்றவர்கள் புணருவது போலவும் அதை நான்  போலவும் கற்பனைகள் பல செய்து இருக்கிறேன்.இன்று எப்படியும் அதை உண்மையாக்கி விடவேண்டும்  என்று எண்ணிக்கொண்டேன்.

கிருஷ்  வருகைக்காக காத்திருந்தேன்.










No comments:

Post a Comment