Saturday 19 December 2015

விஜயசுந்தரி 66

என் கைகள் இப்போது அவள் இரண்டு காய்களையும் கசக்கிக் கொண்டிருக்க அவள் மெல்ல என்னை இறுக்கி என் மார்பில் தலை புதைத்துக் கொண்டாள். தன் கையை கீழெ கொண்டு சென்று ஆடிக் கொண்டிருந்த என் தண்டை கவ்விப் பிடித்து அவள் ஆட்ட தொடங்கினாள். நான் அவள் நைட்டியின் ஜிப்பை இறக்கிவிட்டு உள்ளே கையை நுழைத்து அவள் பிராவுக்குள் இருந்த காயை பிராவோட சேர்த்துக் கசக்கிக் கொண்டே அவள் உதட்டில் என் உதட்டை இணைத்து என் நாக்கை அவள் வாய்க்குள் நுழைத்து அவள் நாக்கோடு பிண்ணி பிணைந்து விளையாடிக் கொண்டே என் மற்றொரு கையால் அவள் நைட்டியை கொஞ்ச்ம கொஞ்சமாக மேலே ஏற்றினேன்.

அவள் உள்ளே பாவாடை கட்டாமல் வெறும் பேண்டி மட்டும் போட்டிருந்தாள். நான் நைட்டியை அவள் தலை வழியாக கழட்டி போட்டுவிட்டு அவளை கட்டிலில் சாய்த்தேன்.
அவள் அருகே நான் படுக்க அவள் என் தண்டை பிடித்து உறுவ தொடங்கினாள். நான் அவள் முதுகில் கைவைத்து அவள் பிராவை கழட்டி எடுக்க அவள் காய்கள் இரண்டும் இரண்டு மலைகளை போல் நேராக நின்றன. என் ஒரு கையை எடுத்து ஒரு காயை பிடித்து முலையோட கசக்கிக் கொண்டிருக்க என் உதட்டு சண்டை மீண்டும் தொய்டங்கியது. மேலே உதட்டோடு சண்டை போட்டுக் கொண்டிருக்க அவள் காய்கள் என் கையில் மாறி மாறி நசுங்கிக் கொண்டிருந்தன.

என் இன்னொரு கையோ மெல்ல அவள் உடலில் கீழெ இறங்கி அவள் ஜட்டியை அவள் முட்டிக்கு கீழெ இறக்கிவிட்டு அவள் புண்டையை நோண்ட தொடங்கியது. அவள் என் கை பட்ட்துமே தன் கால்கள் இரண்டையும் எனக்கு தோதாக விரித்துக் காட்ட நான் என் ஆட்காட்டி விரலை அவள் புண்டையின் பருப்பில் வைத்து மேலும் கீழுமாக தேய்க்க அவள் தன் கண்களை மூடி மெல்ல் முனக தொட்ங்கினாள். நான் அவள் உதட்டிலிருந்து இறங்கி அவள் ஒரு பக்க முலையை வாய்க்குள் வைத்து அவள் காம்பை ரசித்து சப்பிக் கொண்டிருக்க அவள் காயிலிருந்த என் கை இப்போது அவள் புண்டையை ந்ன்றாக நோண்டிக் கொண்டிருன்ன என் விரலின் வேலையால் அவள் புண்டையில் லேசான ஈரம் உறுவானது.

அவள் முலைகள் இரண்டையும் மாறி மாறி சப்பிக் கொண்டே அவள் புண்டை பருப்பை கடைந்துவிட்டு மெல்ல் என் விரல்கள் அவள் புண்டை ஓட்டைக்கு மேலாக ஒரு வட்டம் போட்ட்தும் அவள் முனகல் இன்னும் அதிகமானது. என் ஒரு விர்லை அவள் புண்டைக்குள் இறக்க அவள் தன் கால்கள் இரண்டினையும் ஒன்றாக பிண்ணிக் கொண்டு என் விரல் வெளியே வராமல் அப்படியே பிடித்துக் கொண்டாள். நான் காம்பை சப்புவதை நிறுத்திவிட்டு அவள் வயிற்றிலும் இடுப்பிலும் சில முத்தங்களை கொடுத்துவிட்டு மெல்ல அவள் கால்கள் இரண்டையும் விரித்தேன்.

அவள் புண்டை என் கண்களுக்கு விருந்தாக நான் அதையே உற்றுப் பார்த்துக் கொண்டிருந்த நேரம்

“மாப்ள அங்க என்ன் பார்க்குறீங்க” என்று அவள் சிரித்தபடி கேட்க

“இப்படி ஒரு பணையாரத்த என் மாமனாரு யூஸ்பண்ணாம வெச்சிருக்காரேன்னு பார்க்குறேன்” என்று கூறிவிட்டு அவள் கால்களுக்கு நடுவே உட்கார்ந்து இன்னும் நன்றாக் விரித்து அவள் சூத்துக்கு அடியே என் இரண்டு கைகளையும் கொடுத்து கொஞ்ச்ம உயரமாக தூக்கி பிடித்துக் கொண்டு அவள் புண்டை பருப்பில் என் உதட்டை வைத்து அழுத்தமாக் ஒரு முத்தம் கொடுத்தேன். முதலில்

“மாப்ள என்ன அங்கல்லாம் போய் வாய வெச்சிக்கிட்டு” என்றவள் என் நாக்கால் அவள் புண்டை பிளவுக்கு நடுவே குத்திக் கொண்டு நின்ற அவள் பருப்பை தொட்டதுமே அமைதியானாள். நானும் என் நாக்கை நன்றாக் நீட்டி அவள் பருப்பை சுற்றி சுற்றி நக்கினேன். முன்பைவிட இப்போது நன்றாக கால்களை விரித்து வைத்து என் தலையையும் அவள் புண்டையில் வைத்து அழுத்தி பிடித்துக் கொண்டாள்.

நானும் அவள் பருப்பை என் உதடுகள் குவித்து நன்றாக சப்பி இழுத்து சுவைக்க அவள் முனகல் அதிக்மானது.

“மாப்ள நல்லா இருக்கு மாப்ள. அப்டித்தான், அப்டித்தான்” என்று முனகல் அதிகமாகிக் கொண்டே போன்து. நான் என் நாக்கை மெல்ல கீழெ இறக்கி அவள் புண்டை ஓட்டைக்குள் நுழைக்கும் நேரம் அவள் தன் உடலை பிண்ணிக் கொண்டாள். நான் என் நாக்கை முடிந்தவரை உள்ளே நுழைத்து நன்றாக நாக்காலேயே ஓத்தேன். அவளுக்கு புண்டை மெல்ல் கசிந்து என் வாயில் ஊற்றா தொடங்கியது.

கையை நீட்டி என் பூலை தேடினாள். நான் மெல்ல எழுந்து அவளை படுக்க வைத்து கால்களை நன்றாக விரித்து என் பூலை அவள் புண்டைக்குள் வைத்து அழுத்த ஏற்கனவே என் நாக்கு செய்த வேலையினால் அவள் புண்டை கசிந்து கொழ்கொழத்திருக்க என் பூலும் வழுக்கிக் கொண்டு அவள் புண்டைக்குள் ஓடியது. நீண்ட நாட்களாக ஓல் வாங்காமல் இருந்ததால் என் பூல் அவள் புண்டைக்குள் சென்றதும் என்னை இறுக்கமாக அழுத்திக் கொண்டு என் கன்னத்தை செல்லமாக கடித்து சப்பினாள். நான் அவள் கால்களின் இறுக்கததை எடுத்துவிட்டு என் பூலை மெல்ல வெளியே இழுத்து மீண்டும் உள்ளே வேகமாக விட்டு இடிக்க அவள் காய்கள் இரண்டும் குனுங்கின.

மெல்ல் மெல்ல் என் இடியின் வேகத்தை அதிகமாக்க அந்த கட்டில் குலுங்கிட அவள் போட்ட சத்தம் அந்த அறையை நிரப்பியது. என் வேகத்தை அதிகமாக்கிக் கொண்டே போனேன். அவள் தன் இரண்டு கைகளாலும் தன் காய்களை பிடித்து க்சக்கிக் கொண்டிருக்க நான் இடிப்பதை நிறுத்திவிட்டு அவளை எழுப்பி முட்டி போட வைத்து நாய் போல் நிற்க வைத்துவிட்டு என் பூலை அவள் பின்னாலிருந்து கூதிக்குள் நுழைத்து மீண்டும் இடிக்க ஆரம்பித்தேன். அவள் முன் பக்கம் இருந்த தலையணையில் படுத்துக் கொண்டு தன் சூத்தை மட்டும் தூக்கிக் காட்டிக் கொண்டிருக்க நான் அவாள் சூத்து கோலங்களில் என் கையை வைத்து இறுக்கி பிடித்துக் கொண்டு என் பூலை அவள் புண்டையில் விட்டு இடித்து கிழித்துக் கொண்டிருந்தேன்.

சில நிமிடம் ஓத்தபின் எழுந்து நின்று அவளை கட்டிலின் மேல் எழுந்து நிற்க சொல்லி அவளை அப்படியே தூக்கிக் கொள்ள அவள் என்னை பிண்ணிக் கொண்டாள். கீழெ விறைத்து நின்ற என் தண்டை அவள் பின்பக்கமிருந்து உள்ளே நுழைத்து ஓத்தேன். அவள் மிகவும் கனமாக இருந்ததால் இந்த முறை சரிபடவில்லை, ஆகவே அவளை அப்படியே தூக்கிக் கொண்டு கிச்சனுக்குள் சென்றேன்.

“எங்க மாம்ள போறீங்க” என்று அவள் கேட்க அவள் கேடடதை கண்டு கொள்ளாமல் சமயலறையில் இருந்த மேடை மீது அவளை உட்கார வைத்து என் பூலை அவள் புண்டையில் நேராக சொறுகி அவள் தோள் பட்டையை பிடித்துக் கொண்டு நன்றாக இழுத்து இழுத்து ஓத்தேன். அவளும் என் பூலின் அடி தாங்க முடியாமல் என்னை அணைத்துக் கொண்டு என் மேல் சாய்ந்தாள். நான் அவள் உதட்டில் என் உதட்டை வைத்து சப்பிக் கொண்டே என் பூலை அவள் புண்டையில் வைத்து இடிக்க அவள் திடீரென கத்தினாள் கீழெ அவள் புண்டையிலிருந்து தண்னீர் பீய்ச்சி அடித்த் மேடையை நனைத்தது.

என் பூலிலும் படிந்து சத்தமிட்டது, நான் என் வேகத்தை குறைக்காமல் இடித்துக் கொண்டிருக்க அவள் களைத்துப் போய் என் மேல் சாய்ந்தாள். நான் விடாமல் அவளை அப்படியே படுக்க வைத்து இன்னும் நன்றாக என் பூலை அவள் புண்டைக்குள் விட்டு இடித்தேன். அவளுக்கு புண்டை வலித்திருக்கும் போல் மெல்ல வலியால் கத்த ஆரம்பித்தாள். “மாப்ள வலிக்குது, போதும்” என்றாள். நானோ எனக்கு வராமல் விடமாட்டேன் என்று நினைத்துக் கொண்டு இன்னும் வேகமாக் இடித்தேன். அவள் தன் கையை நீட்டி என்னை தள்ளிவிட முயன்றாள். நான் அவளை இறுக்கமாக பிடித்துக் கொண்டு என் வேகத்தை குறைக்காம்ல் இடித்துக் கொண்டிருக்க அவள் வலியால் பயங்கரமாக கத்தினாள்,.

கால்கள் இரண்டும் கீழே தொங்கி ஆடிக் கொண்டிருக்க மேலே முலைகள் இரண்டும் தறி கெட்டு குலுங்கிக் கொண்டிருக்க அவள் புண்டையிலிருந்து தண்ணீ ஊற்றிக் கொண்டே இருந்தது. நான் என் வேகத்தை குறைக்காமல் இடித்து கடைசியில் என் சுண்ணி அவள் புண்டை நிறைய கஞ்சியை கக்கியது. மெல்ல அவள் மேலே அப்ப்டியே சாய்ந்து கொண்டு படுக்க அவள் முனகலும் சத்தமும் அடங்கிப் போனது. என் தலையை மெல்ல் கோதிவிட்டாள். என் தண்டு இன்னும் அவள் புண்டைக்குள்ளேயே இருந்தது. சில நொடிகள் அவள் மேல் இருந்ததில் என் தண்டு மெல்ல சுறுங்க தொடங்கியதும் அவள் புண்டைக்குள் பாய்ச்சிய கஞ்சி வடிந்து வெளியே வர தொடங்கியது.

அவள் மூச்சு வாங்கியபடி படுத்துக் கிடக்க நான் அவள் மேல் இருநது எழுந்தேன்.

“மாப்ள, என்ன் இப்டி செய்யுறீங்க” என்று பெருமூச்சு விட்டபடியே கேட்டாள்.

“என்ன் அத்த இதெல்லாம் ரொம்ப சாதாரணம், நீங்க பழைய காலத்துலயே இருக்கறதால இது பெரிய விஷயமா தெரியுது” என்று கூறிவிட்டு அங்கிருந்து செல்ல அவள் என் பின்னாலேயே வ்ந்தவள் பாத்ரூமுக்குள் சென்று ஷவரை திறந்துவிட்டு குளிக்க் தொடங்கினாள். பாத்ரூம் கதவு மூடாமல் இருந்த்தால் அவள் குளிப்பதை பெட்டில் இருந்தபடி பார்த்தேன். நான் அடித்து ஊற்றிய கஞ்சி அவள் புண்டையிலிருந்து தண்ணீரோடு வழிந்து கீழெ ஓடியது.

அவள் குளிப்பதை பார்க்க பார்க்க எனக்கு தண்டு மீண்டும் எழுந்து ஆட தொடங்கியது. மெல்ல பாத்ரூமுக்குள் சென்றேன். என்னை திரும்பி பார்த்தவள்

“ஏன்ன் மாப்ள நீங்களும் குளிக்கப்போறீங்களா” என்றாள்.

“ஆமா அத்த நாம் ரெண்டு பேரும் ஒன்னா குளிக்கப்போறோம்” என்று கூறிக் கொண்டு அவளுடன் ஷவரில் நனைந்தேன். இருவரும் முழுக்க நனைந்துவிட நான் அவளை இறுக்கமாக அணைக்க என் தண்டு அவள் தொடைகளுக்கு நடுவே குத்தியது. எங்கள் உடல் வெப்பத்தில் கீழெ இறங்கிய நீரும் சூடாக இருந்த்து. அவள் என்னை பார்த்தாள்.


“ஏன்ன் மாப்ள இது” என்று கேட்டாள். 

“நாம் ரெண்டு பேரும் ஒன்னா சேர்ந்து குளிக்கலாம் அத்த” என்று அவளை இறுக்கி அணைக்க அவள் மூச்சு முட்ட் என்னை அணைத்துக் கொண்டாள். அவள் உதட்டில் வழிந்த தண்ணீரை என் உதடுகளால் பிடிக்க அவள் மார்பிலும் புட்டத்து மேடுகளிலும் தண்ணீட் தெரித்து அருவியை போல் கொட்டியது. நான் அவளை திருப்பி நிற்க வைத்து ஒரு காலை தூக்கி பிடிக்க அவள் புரிந்து கொண்டு முன் புற சுவற்றில் கைகளை ஊன்றி சாய்ந்து கொள்ள நான் என் விறைத்த தண்டை அவள் சூத்து ஓட்டைக்குள் நுழைத்தேன்.

அவள் “மாப்ள் என்ன் அதுல் போய் விடுறீங்க” என்று திரும்பி என்னை கேட்க நான் அவள் முகத்தை பிடித்து திருப்பிவிட்டு அவள் சூத்துக்குள் என் பூலை அழுத்தி நுழைத்தேன். நன்றாக அவளை குனிய வைத்து இடுப்பில் கைகளை வைத்து பிடித்துக் கொண்டு என் பூலை உள்ளே விட்டு குத்தி எடுத்தேன். அவள் கொஞ்சம் வலியும் சுகமும் கலந்த கலவையை அனுபவித்துக் கொண்டிருக்க நான் முன்புறம் கை நீட்டி அவள் காய்களில் ஒன்றை கவ்விப் பிடித்து கசக்கி கொண்டே அவள் சூத்துக்குள் என் பூலைவிட்டு இடித்து ஓத்தேன்.

சில் நிமிட ஓலுக்குப் பின் என் தண்டு அவள் சூத்தில் சூடான கஞ்சியை பாய்ச்சிட் இருவரும் குளித்தோம் என் கால்டியில் மண்டியிட்டு என் தண்டிற்க்கு நன்றாக சோப்பு போட்டு அவள் தேய்த்துவிட்டு என்னையும் குளிப்பாட்டினாள். நானும் அவ்ள் முதுகு சூத்து காய்கள் என்று எல்லா இட்த்துக்கும் சோப்பு போட்டு தேய்த்துவிட்டேன்,. இருவரும் குளித்து முடித்து வெளியே வந்தோம். மணி மதியம் 1 என காட்டியது.

இருவரும் டைனிங்க டேபிலில் அம்மணமாகவே உட்கார்ந்து சாப்பிட்டோம். அவள் அடிக்கடி வெட்கத்தில் முகத்தை மூடிக் கொண்டாள். சாப்பிட்டு முடித்து கொஞ்ச நேரம் அவள் முலைகளை நான் சப்பிக் கொண்டிருந்தேன். அதன் பின் இருவரும் பெட்டில் ஒன்றாக அம்மணமாக கட்டிப்பிடித்துக் கொண்டு தூங்கினோம். மாலை 4 மணிக்கு தான் இருவரும் உடைகளையே அணிந்தோம்.

அடுத்த நாள் காலை நானும் ராதாவும் ஹாஸ்பிடல் போக குமார் வேகமாக் என்னிடம் வந்தான்

“என்ன் முத்து நேத்து உனக்கு உடம்பு முடியலைன்னு சொன்னாங்க” என்று பதற்றத்துடன் கேட்டான்.

“ஒன்னுமில்ல்டா லேசான தலவலி” என்று கூறி என் அறையை நோக்கி சென்றேன். அவனும் என்னுடன் வர

“அப்புறம் குமாரு டியூட்டியில ஜாயிண் பண்னியாச்சா” என்று கேட்க

“அதெல்லாம் நேத்தே ஆரம்பிச்சிட்டேன்” என்றான்.

“ஆரம்பிச்சிட்டிய, என்னத்த ஆரபிச்ச” என்று நான் கேட்க

“அதான் டியூட்டிய ஆரம்பிச்சிட்டேன்ன்னு சொன்னேன்” என்றான் குமார்.

“டேய் இங்க வந்தா வேலைய மட்டும் பார்க்கனும்” என்றதும்

“ஸரிங்க சார்” என்று கூறிவிட்டு எழ கதவு திறந்த்து டாக்டர் ரம்யா உள்ளே வந்தாள். அவள் என்னுடன் குமார் இருப்பதை பார்த்த்தும்

“சார் நான் அப்புறம் வரென்” என்று கிளம்ப முயல்

“ரம்யா வாங்க சும்மா தான் பேசிக்கிட்டிருந்தோம்” என்று நான் சொன்னதும் தயங்கியபடி ரம்யா உள்ளே வர குமார் கிள்மப மன்மின்றி கதவின் அருகேயே நின்று கொண்டு ரம்யாவை பார்த்து வடிந்து கொணிடுருந்தான். ஆனால் அவளோ இவனை கண்டு கொள்ளவே இல்லை. நேராக என்னை நோக்கி வந்தவள்.

“சார் நம்ம் ஹாஸ்பிடலுக்கு எம் ஆர் ஐ ஸ்கேனர் வாங்கின பில்” என்று என்னிடம் ஒரு பில்லை கொடுத்துவிட்டு ஒரக்கண்ணால் குமாரை பார்த்துவிட்டு கிளம்ப முயன்றவளை

“ரம்யா ஒரு நிமிஷம்” என்றதும் திரும்பி

“யெஸ் சார்” என்றாள்.

“ரம்யா இந்த பையன உங்களுக்கு முன்னாடியே தெரியுமா” என்று குமாரை காட்டி கேட்க அவள் குமாரை உற்றுப் பார்த்துவிட்டு உள்ளுக்குள் கொஞ்ச்ம கோவத்துடன்

“தெரியாது சார்” என்றதும் குமார் பதறிப்போய்

“ஐயோ ரம்யா ஏன் இப்டி சொல்ற” என்று கேட்கவும்

“சார் நான் கெளம்புறேன்” என்று கதவை வேகமாக் திறந்து கொண்டு வெளியே சென்றுவிட்டாள். நான் குமாரை பார்த்து

“ஏன்ண்டா என்ன் இதெல்லாம், அவ உன்ன தெரியாதுன்னு சொல்றா” என்று நான் கேட்க அவன் என் எதிரே இருந்த சேரில் வந்து உட்கார்ந்து

“மச்சான், அந்தள்வுக்கு அவ என் மேல் கோவமா இருக்காடா” என்றான்,

:”டேய் உண்மையிலேய அவள நீ லவ் பண்னியா இல்ல் எங்கிட்ட கத விட்டுக்கிட்டு இருக்கியா: என்று கேட்க

“என்ன் மச்சான் நீயே இப்டி கேட்டுட்ட என்று தன் செல்போனை எடுத்து ஸ்லைடரை தள்ளி எதியோ தேடினான். பின் போன் திரையை என்னை நோக்கி திருப்பினான். அதில் ரம்யாவும் கும்ராரும் கட்டிப் பிடித்தபடி இருந்தார்கள்.

“பாரு மச்சி எந்தளவுக்கு நாங்க க்ளோஸா இருந்திருக்கோம்” என்றான்.

“அதில்ல டா ரம்யா இங்க வந்து ஜாயிண் பண்ணி ரெண்டு மாசம் ஆகுது ஆனா இதுவரைக்கும் யார்கிட்டயும் சிரிச்சி பேசி கூட பார்த்த்தில்ல்ல ஆனா நீ இப்ப வந்து நான் அவள் லவ பண்ணேன்னு சொல்றியே அதான் கேட்டேன், அது சரி உன்ன் தெரியாதுன்னு சொல்ற அளவுக்கு உங்களுக்குள்ள் என்ன் பிரச்சின அத சொல்லு முதல்ல” என்று நான் கேட்கவும் சேரில் நன்றாக் சாய்ந்து கன்னத்தில் கை வைத்தபடி மேலே பார்த்தான்.

“டேய் என்ன் பிளாஷ் பேக்குக்கு கூட்டி போறியா, ஏற்கனவே நெறைய பிளாஷ் பேக் பார்த்து எல்லாரும் கடுப்பாகிட்டாங்க, ஒழுங்கா என்ன் ந்ட்ந்துச்சின்னு நீயே சொல்லு” என்று நான் மிரட்டலாக கேட்கவும் அவன் நேராக உட்கார்ந்து

“மச்சான் மும்பய்ல நானும் அவ்ளும் படிச்சிக்கிடிருக்கும்போது நான் அவள் தொரத்தி தொரட்தி லவ் பண்ணேன், ஆனா அவ மொதல்ல என்ன் கண்டுக்கவே இல்ல” என்று நிறுத்த

“அதாவது இப்ப இருக்குற மாதிரி” என்று நான் கேப்பை நிரப்ப அவன் கொஞ்ச்ம கடுப்புடன் முறைத்துவிட்டு

“கிட்ட்தட்ட அப்டித்தான். அப்புறம் ஒரு வழியா அவளும் ஒரு நாள் போனா போகுதுன்னு ஒரு நாள் என் கிட்ட பேசினா, அவளுக்கு ஒரு மொற மாமன் சென்னையில் இருக்குறதாகவும் அவன தான் தன்னொட அப்பா அம்மா கல்யாணம் பண்னி வெக்க போறதாகவும், அதனால என் பின்னால் சுத்துறத விட்டுடு இல்லனா உனக்கு தான் ஆபத்துன்னு மீரா ஜாஸ்மீன் மாதிரி சொன்னா” என்று மீண்டும் நிறுத்த

“அதுக்காக உன்ன் மாதவன்னுலாம் எடுத்துக்க முடியாது” என்று நான் இடையில் கலாய்க்க

“நான் அப்டி சொன்ன்னா, சொல்றத கேளுடான்னா நடுவுல நடுவுல் டிஸ்டர்ப் பண்ற”


“சரி சொல்லு” என்று நான் ஆர்வமாக் கேட்க

“அதுக்கப்புறமும் நான் அவள் விடல, தொரத்திக்கிட்டே இருந்தேன்”

“எப்டி ஹட்ச் டாக் மாதிரியா”

“டேய் வேண்டாம், அப்புறம் நான் அழுதுடுவேன், என்னோட் லவ் ஸ்டோரி உனக்கு அவ்ளோ காமடியா இருக்கா”என்று கிட்ட்தட்ட அழவே தொடங்கிவிட்டான்.

“ஒகே சாரி சாரி, அழாம நட்ந்த சொல்லு” என்று நான் மீண்டும் கேட்க


“அப்புறமா ஒரு வழியா அவளும் போனா போகுதுன்னு என்ன் லவ் பண்ண ஒத்துக்கிட்டா, ரெண்டு பேரும் ரொம்ப டீப்பா லவ் பண்ணோம், அவ இல்லாம் நான் இல்ல நான் இல்லாம அவ இல்லன்ற அளவுக்கு ரெண்டு பேரும் உயிருக்குயிரா லவ் பண்ணோம்” என்று அவன் ஆர்வமாக் சொல்ல எனக்கு கொட்டாவி வரவே நான் வாயை பிளந்து கொட்டாவி விட்டுவிட்டு

“அப்புறம் என்னாச்சு” என்று கேட்க அவன் முகத்தில் எள்ளும் கொள்ளுமாக வெடித்த்து, இருந்தாலும் அடக்கிக் கொண்டு

“அப்புறம் ஒரு நாள் அவ எனக்கு திடீர்னு போன் பண்ணி, எனக்கும் எங்க மாமாவுக்கும் கல்யாண ஏற்பாடு பேசுறாங்க, உடனே வந்து என்ன் கூப்டுக்கிட்டு போன்னு சொல்லி போன் பண்ணா” என்று நிறுத்த

“அப்புறம் என்ன் போய் தூக்கிட்டு கல்யாணம் பண்ணிக்கிட்டிருக்கலாவே” என்று நான் சொல்ல

“அன்னைக்குதான் எனக்கு சனி புடிச்சிது” என்று தலையில் கை வைத்துக் கொண்டு உட்கார்ந்தான்.

“என்ண்டா அப்டி என்னாச்சு” என்று நான் ஆர்வமாக அவன் முகத்தை பார்த்து கேட்க

“நான் எங்க மாமா வீட்ல இருந்துகிட்டு தான் படிச்சேன், எங்க மாமாக்கு ஒரு பொண்ணு இருக்கா, அவ அன்னைக்குன்னு பார்த்து வாந்தி எடுத்து தொலச்சா” என்றாதும்

“அடப்பாவி அவள் கர்ப்பமாக்கிட்டு இவள லவ் ப்ண்ணியா” என்று நான் கேட்ட்தும்


”சும்மா இருடா, முழுசா கேளு, அவ வாந்தி எடுத்த்தும் எங்க மாமா வீட்ல எல்லாருக்கும் என் மேல்தான் சந்தேகம், என்ன் போலீஸ்ல் புடிச்சி கொடுத்துடுவேன்னு சொல்லி என்ன் மெரட்டுனாங்க, ஆனா உண்மையிலேயே நான் காரணமில்ல், அப்புறம் என் மாமா பொண்ணே உண்மைய சொன்னா, அவ ஒருத்த்ன லவ் பண்ணி அவனால் தான் லோடு ஆனதா ஒத்துக்கிட்டா, அவன் தேடி நானும் எங்க மாமாவும் அலஞ்சதால் ரம்யா கூப்டப்ப என்னால் போக முடியல” என்று மூச்சுவிட நிறுத்த

“அப்புறாம் என்னாச்சு” என்று நான் ஆர்வத்தின் உச்சிக்கே போய்விட

“அப்புறம் என்ன ஆகனும், ரம்யாவுக்கு என் மேல பயங்கர கோவம், எங்க மாமா பொண்ணு லவ் பண்ணவன கண்டுபுடிச்சி, அவன அவளுக்கு கல்யாணம் பண்ணி வெக்கலாம்னு பார்த்தா, அவன் அவனோட மாமா பொண்ணத்தான் கட்டிப்பேன்னு சொல்லிட்டான், நாங்க விடலயே அவன போலீஸ்ல புடிச்சுக் குடுத்துட்டோம், இப்ப அவன் கம்பி எண்ணிக்கிட்டு இருக்கான்” என்று முடிக்க

“ரம்யா மேட்டரு என்னாச்சுடா, நிச்ச்ய தார்த்தம் முடிஞ்சிதா, கல்யாணம் எப்ப” என்று நான் கேட்க

“அதான் டா எனக்கும் ஒன்னும் தெரியல, என் மேல் கோவிச்சிக்கிட்டு சென்னைக்கு வந்துட்டா, அவ மாமன் கூட நிச்ச்யதார்த்தம் ஆச்சா இல்லையா, என்ன்ன்னு ஒன்னுமே தெரிய்ல, நானும் அவ கிட்ட பேச எவ்ளோ ட்ரை பண்ணேன், என்ன் தெரியாதவ மாதிரியே இருக்கா” என்று அழாத குறையாக் சொல்லி முடித்தான். நான் யோசித்தேன், குமார் என்னை பார்த்து

“என்ன் மச்சி, ஏதோ டீப்பா யோசிக்கிற மாதிரி தெரியுது” என்று கேட்க

“ஒன்னுமில்ல மச்சி, இதுல எனக்கு ஒரு பாயிண்ட் கெடச்சிருக்கு,” என்று நான் சொல்லவும்

“என்ன் மச்சி பாயிண்ட் சொல்லு சொல்லு” என்று குமார் என்னை பார்த்து ஆர்வத்துடன் கேட்க நான் அவனை பார்த்தேன். 

ஆர்வத்துடன் என்னை பார்த்தவனை நான் பார்த்து

“அது என்ன் பாயிண்ட்டுன்னு நான் நேரம் வரும்போது சொல்றேன்” என்று கூறவும் அவன் என்னை முறைத்துவிட்டு

“சரி மச்சி, நீ தான் ரம்யாகிட்ட பேசி எப்டியாவது அவள் சமாதானப்படுத்தி எங்க ரெண்டு பேருக்கும் கல்யாணம் பண்ணி வெக்கனும்” என்றான்.

“அப்ப இந்த ஹாஸ்பிடல இழுத்து மூடிட்டு ப்ரோகர் வேலைக்கு போய்டலாமா” என்று நான் கடுப்புடன் கேட்க

“என்ன் மாமா இதுக்கெல்லாம் கோவிச்சிக்கிற” என்று கூறிவிட்டு அங்கிருந்து ஓடிவிட்டான். அன்று மதியம் மீண்டும் குமரன் ஹாஸ்பிடல் வர இருவரும் கொஞ்ச நேரம் பேசிக் கொண்டிருந்தோம், அதன் பின் நானும் குமரனும் பேசிவிட்டு அப்ப்டியே வெளியில் சாப்பிட சென்றோம்.

ஹோட்டலில் சாப்பிடுவிட்டு கும்ரன முதலில் கைகழுவ சென்றுவிட்டு வந்து விட நான் கை கழுவ சென்ற நேரம் அந்த இட்த்தில் மஞ்சுளா இருந்தாள். இன்று பிங்க் நிறத்தில் மெல்லிய புடவை கட்டிக் கொண்டு மிகவும் செக்ஸியாக இருந்தாள். என்னை பார்த்த்தும் மௌனமாக அங்கிருந்து நழ்வ முயன்றாள். நான் அவள் எதிரே சென்று

“ஏன்ன் மஞ்சு பார்த்தும் பாக்காம போறீங்க” என்று கேட்க

“உங்கள் பார்த்து என்ன ஆகப்போகுது” என்று சலிப்புடன் சொன்னாள்.

“என்ன் மஞ்சு மேடம், நான் அன்னைக்கு உங்கள அசிங்கப்படுதிட்டேன்னு உங்களுக்கு என் மேல கோவம் இவ்ளோ அழகோட இருக்குற உங்கள போய் நான் அவாய்ட் பண்றேன்னா அதுல ஏதொ ஒரு காரணம் இருக்குன்னு நீங்க புரிஞ்சிக்கிட்டு இருக்க வேண்டாமா” என்று நான் சொன்னதும் அவள் முகத்தில் ஒரு பிரகாசம் தெரிந்தது.

“என்ன் சொல்றீங்க” என்று என்னை நெருங்கி வந்து கேட்டவள்.

”ஆமா மேடம் உங்கள் புடிக்காம நான் அவாய்ட் பண்ணல, சூழ்னில அந்த மாதிரி நடந்துக்க் வேண்டியதா போச்சு”என்றதும் அவள் எதையோ யோசித்ததும் எதற்க்கோ திட்டமிடுவதும் எனக்கு புரிந்தது.

“அப்ப உங்களுக்கு ஓகேவா,” என்று மெல்லிய குரலில் என்னை பார்த்து கேட்டாள், நான் எதுவும் சொல்லாமல் தலையசைத்ததும் அவள் தன் செல்போனை எடுத்து

“ஒரு நிமிஷம் கால் வருது பேசிட்டு வந்திடுறேன்” என்று கூறி என்னிடமிருந்து சில அடி தூரம் ந்கர்ந்து சென்றாள். அவள் நாடகமாடுவது எனக்கு புரிந்தது. இங்கமிங்க் காலுக்கான ரிங்க் டோன் எதுவ்மெ இல்லை, சைலண்ட் மோடில் இருந்தாலும் டிஸ்ப்ளே ஆன் ஆகனும் அதுவும் இல்லை, எதுவுமே இல்லாமல் திடீரென்று போனை எடுத்து காதில் வைத்த்துக் கொண்டு நகர்ந்தாள். ஒரு முறை என்னை திரும்பி பார்த்து அதன் பின் மொபைலில் ஏதோ ஒரு எண்ணுக்கு டயல் செய்வதும் தெரிந்த்து.

நான் உடனே என் செல்லை எடுத்து குமாருக்கு டயல் செய்தேன்

“என்ன் மச்சி,சொல்லு” என்றான் எதிர் முனையில்

“குமார் உடனே ராதா எங்க இருக்கானு பாரு” என்றதும்

“உங்களோட கேபின்லதாண்டா இருக்காங்க” என்றான் அவன்

“அவ இப்ப் போன்ல பேசுறாளான்னு பாரு” என்று நான் கூறியதும் அவன் எழுந்து எங்கள் அறைக்கு அருகே சென்று லேசாக் திறந்திருந்த கதவு வழியாக பார்த்து

“ஆமாண்டா யார்கிட்டயோ பேசுறாங்க” என்றான். எனக்கு சந்தேகம் உறுதியானது.

“சரி அவ யார்கிட்ட பேசுறான்னு கேளு” என்றதும்

“டேய் முத்து என்ண்டா உன் ஒய்ஃபு” என்று இழுக்க

“இல்லடா ஒரு விஷயமாத்தான் சொல்றேன், அவ யார்கிட்ட பேசுறான்னு கவனி” என்றதும் அவன் தன் மொபைலை அந்த ரூமுக்குள் நீட்ட ராதா பேசுவது எனக்கு லேசாக் கேட்டது. நான் அதை கேட்டதும் புரிந்து கொண்டேன். குமார்

“என்ண்டா என்ன ஏதாவது ப்ராப்ளமா” என்றான்.

“அதெல்லாம் நான் நேர்ல வந்து சொல்றேன்” என்று செல் இணைப்பை துண்டித்து என் பாக்கெட்டில் போட்டுக் கொண்டு ஒன்றும் தெரியாதவன் போல் நிற்க மஞ்சுளா தன் செல்லை கையிலேயே வைத்துக் கொண்டு என்னை நோக்கி வ்ந்தாள். சிரித்த் முகத்துடன் வந்தவள் என்னை பார்த்ததும் இன்னும் அதிகமாக் இளித்துக் கொண்டு அருகே நெருக்கமாக வந்து நின்று கொண்டு

“ஏன்ன் முத்து அப்ப நாளைக்கு நைட்டு என் வீட்டுக்கு வரீங்களா” என்று கேட்டாள். நான் உடனே

“என்ன் மேடம் நான் எதுக்கு உங்க வீட்டுக்கு வரனும்” என்றதும் அவள் முகம் சுறுங்கிப்போனது

“என்ன் முத்து இப்ப்தான ஓகேன்னு சொன்னீங்க” என்று கொஞ்சம் ஏமாற்றாமான் முகத்துடன் கேட்டாள்,

“ஓகென்னு சொன்னனா, நானா, எதுக்கு சொன்னேன், எப்ப் சொன்னேன், என்ன் மஞ்சு மேடம், உங்களுக்கு என்னாச்சு”என்று அவளை பார்த்து பரிதாபமாக கேட்க

“ஹலோ என்ன் சார் ஆக்ட் பண்றீங்களா” என்று கேட்டவள் என்னை நெருங்கி வந்து

“என் கூட படுக்க உங்களுக்கு ஓகேன்னு சொல்லல” என்றாள்.

“அய்யயோ என்ன் ஆச்சு உங்களுக்கு, ஊர்ல எத்த்னையோ ஆம்பளைங்க இருக்கும்போது ஏன் மேடம் என்ன் போட்டு டாரச்சர் பண்றீங்க, ஏதோ அன்னைக்கு என் ஓய்ப்பு உங்ககிட்ட கொஞ்சம் ஹார்ஷா பேசிட்டாளேன்னு சாரி கேட்க வந்தா நீங்க என்ன இப்டியெல்லாம் பேசி ரொம்ப கஸ்டப்படுத்துரீங்க, உங்ககிட்ட நான் சாரி கேட்க வந்ததே நீங்க என் ராதாவொட ஃப்ரெண்டுன்றததாலதான், ஆனா நீங்க என்ண்டான்னா என் பேர கெடுக்குறதுலயே குறியா இருக்கீங்க”என்றதும் அவள் பேந்த பேந்த விழித்தாள். கையில் செல்போனை வைத்தபடி என் வாயையே பார்த்துக் கொண்டிருந்தவள்.

“ஹ்லோ முத்து என்ன் பேசுறீங்க, நீங்க....” என்று இழ்க்கவும் நான் அவளை பேசவிடாமல்

“போதுங்க, நான் சாரி கேட்க வந்தா நீங்க வீட்டுக்கு வரீங்களா. அதுக்கு வரீங்களான்னு கேக்கிறீங்க, அப்டி என்ன்ங்க என் மேல உங்களுக்கு கோவம், பொம்பளைங்க கூப்டா ஒடனே ஆம்பளைங்க கையில் புடிச்சிக்கிட்டு பின்னாடியே வந்திடுவொமனு நெனப்பா, நான் ஒரு காலத்துல் அப்டி இப்டி இருந்திருக்கலாம் ஆனா இப்ப் என் பொண்டாட்டிக்கு துரொகம் பண்ணகூடாத்துனு இருக்கேன், நீங்க என்னடான்னா என்ன் விடாம தொரத்தி என்ன அசிங்கப்படுத்துறதுலயே குறியா இருக்கீங்களே, நான் அன்னைக்கே சொன்ன்னே அப்புறமும் ஏங்க இப்டி” என்று சொல்லவும அவள் தன் காதையே நம்ப முடியாமல் இருக்க செல்போனில் யாரொ ஒருவரின் குரல் கேட்க தன் காதில் வைத்தாள்

மறுமுனையில் அவள் காது கருகும் அளவுக்கு யாடோ திட்ட அதை கேட்டுவிட்டு இணைப்பை துண்டித்துவிட்டு மீண்டும் என்னை பார்த்தாள். நான் அவள் அருகே நெருங்கி சென்று

“என்ன் மஞ்சு போன்ல யாரு ராதா தான” என்றதும் அவள் அதிர்ச்சியுடன்

“அதெப்படி உங்களுக்கு....” என்று வாயை பிளக்க

“தேடி வந்து போலாமான்னா, போகலாம் இல்லனு ஏதாவது சொல்லாம, என் பொண்டாட்டிக்கு போன் போட்டு என் இமேஜ டேமேஜ் ப்ண்ண பார்த்த, அதான் நான் தோசைய திருப்பு போட்டு உன் இமேஜ நாஸ்த்தி பண்ணிட்டேன், இனிமே நீ என்ன சொன்னாலும் ராதா நம்பவே மாட்டா” என்றதும்

“நான் ராதாவுக்குதான் போன் பண்ணேன்றது உனக்கு எப்டி தெரியும்” என்று மீண்டும் வியப்புட்ன் கேட்டாள்.

“அதான் உன் மூஞ்சியிலேயே எழுதி ஒட்டி இருக்கே, அன்னைக்கு நீ அசிங்கப்பட்ட்துக்கு பழிவாங்க இப்டி ஏதாவது செய்வேன்னுதான் நான் எச்சரிக்கையா இருந்தேன்” என்று அவள் அருகே நெருங்கி சென்று அவள் கன்னத்தை லேசாக கிள்ளி

“வரட்டா செல்லம், உம்மாமாமா....” என்று கன்னத்தை கிள்ளிய கைக்கு முத்தம் கொடுத்தபடி சென்றேன். அவளும் முகத்தில் ஈயாடாமல் கன்னத்தை தடவியபடி நான் செல்வதையே பார்த்துக் கொண்டிருந்தாள். குமரன் நான் மஞ்சுவிடம் கோவமாக ஏதோ பேசிவிட்டு வருவதை பார்த்தான்.

“என்ன் மச்சி என்னாச்சி, யாரு அவ” என்றான்.

“போகும்போது சொல்றேன் வா” என்று அவனை இழுத்துக் கொண்டு காருக்கு சென்றேன். காரை ஸ்டார்ட் செய்து இஞ்சினை போடவிட்டபடி நானும் கும்ரனும் காரில் உட்கார்ந்திருக்க மஞ்சுளா சொகமான முகத்துடன் வெளியே வந்தாள். வந்தவள் தலையை தொங்கப் போட்டுக் கொண்டே என் காரை கடக்கும் நேரம் நான் ஹாரனை அழுத்த அதன் சத்த்த்தை எதிர்பாராதவள் அதிச்சியுடன் பார்த்தாள். நான் கார் கண்ணாடியை இறக்கிவிட்டு

‘மேடம் பார்த்து போங்க” என்று கூறிவிட்டு காரை அங்கிருந்து ஓட்டி சென்றேன். அதுவரை மஞ்சுளா விசயத்தில் நடந்தவற்றை கும்ரனிடம் கூற

“டேய் பாவம்டா அவ, பேசாம பிராக்கெட் போட்டு மேட்டர முடிக்காம் அன்னைக்கு ஏன் அவ்ளோ சீன் போட்டு பேசுன”என்றான் கும்ரன். “மச்சி அன்னைக்கு நான் அவ வீட்டுக்கு போனப்ப ஒரு விஷயத்த கவனிச்சேன்”

“என்ன்து”

“மஞ்சுவும் ராதாவுன் ஸ்கூல் டேஸ்ல் எடுத்துக் கிட்ட போட்டோ ஒன்னு அவ வீட்ல இருந்துச்சி, அதே போட்டோ ராதாவொட அம்மா வீட்லயும் நான் பார்த்திருக்கேன், இவள நாம டச் பண்ணா எப்டியும் ஒரு நாள் அது ராதா காதுக்கு எட்டும், அப்ப் பேரு நாரிடும் அதே இவள தொடாம விட்டா............” என்று நிறுத்த


“ஆனாலும் நீ ரொம்ப மூளக்காரண்டா” என்று கும்ரன் என் தோளில் தட்ட

“நானாவது அப்டி ஒரு ஃபிகர போய் காரணம் இல்லாம் விடுறதாவது” என்று காரை ஹாஸ்பிடல் நோக்கி ஓட்டினேன். கார் ஹாஸ்பிடல் நெருங்கும் முன் கும்ரன் பாதியிலேயே சென்றுவிட நான் மட்டும் ஹாஸ்பிடலை அடைந்தேன். குமார் அவசர அவசரமாக ஓடி வந்தான்.

“என்ன் மச்சி, திடீர்னு போன் பண்ண, என்னென்னவ கேட்ட, என்ண்டா ஏதாவது பிராப்ளமா” என்று கேட்டான்.

“அதெல்லாம் ஒன்னுமில்ல மச்சி, உனக்கு சொல்லாம எப்டி சொல்றேன், இப்ப் ராதா எங்க” என்று கேட்கவும்

“அவங்க கேபின்லதான் இருக்காங்க, ஆனா ஏதோ மூட் அவுட்ல இருக்காங்க போல” என்றான். நான் அவைடமிருந்து என் கேபின் நோக்கி சென்றேன். கதவை திறந்தேன். எதிரே ராதா சோகமான முகத்துடன் இருந்தாள்.

“ராதா என்னாச்சு” என்று அவள் எதிரே சென்று உட்கார அவள் முகத்தை மூடி இருந்த கையை எடுத்துவிட்டு என்னை பார்த்தாள். 



No comments:

Post a Comment